Sương mù vây thành ( nguyên danh 【 bóng đêm 】, 【 không kịp nói ta yêu ngươi 】 tiền truyền )( xuất thư bản thủ đánh xong kết )
Tác giả: phỉ ta tư tồn
Biên tập đề cử:
【 không kịp nói ta yêu ngươi 】 tiền truyền
Phỉ ta tư tồn thủ bộ điệp chiến tình yêu tiểu thuyết rung động gặt hái, trọng tục kinh thế tuyệt diễm yêu hận tình thương.
Thí đệ đoạt thê, quân phiệt hỗn chiến, một hồi kinh thế quyền mưu, quốc hận gia cừu hạ tinh thuần chi luyến.
Cùng tên điện ảnh, phim truyền hình tập kết hai bờ sông tam mạnh nhất ngôi sao đội hình lửa nóng kế hoạch quay trung!
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Gặp gỡ bất ngờ encounter
Anh hùng mĩ nhân, khói lửa loạn thế, ba ngàn lí giang sơn như họa;
Nhất thời hào kiệt, gia tình hình trong nước cừu, lại quay đầu, bóng đêm vi lan.
Bị giam cầm ở tam thiếu phu nhân danh phận trung nữ học sinh;
Vì đoạt đích vị lẫn nhau tàn sát Dịch gia huynh đệ;
Nhật Bản lục quân sĩ quan trường học Trung Quốc lưu học sinh;
Diễm danh lan xa phong trần nữ tử;
Cắt cứ nhất phương đại quân phiệt...
Một hồi nhìn như tầm thường đuổi bắt cùng nghĩ cách cứu viện, đem những người này liên hệ cùng một chỗ.
Bọn họ hoài các không giống nhau mục đích, chu toàn ở lẫn nhau bên người.
Giấu nhân tai mắt "Mặt nạ" dưới, cất dấu không cách nào cáo nhân dục vọng cùng chân thật thân phận.
Thiết mật, ám sát, hiếp bức, hết thảy thủ đoạn sau lưng, là khắp nơi thế lực, bất đồng tín niệm đánh cờ, cũng là tài phú ích lợi tranh đoạt.
Mà vĩ đại âm mưu như một trương võng, sớm ở bọn họ chung quanh lặng yên dầy đặc...
Mây mù dày đặc cỏ dại niên đại, quyền thế giang sơn trước mặt, hay không còn có tình yêu nhỏ nhoi?
Tác giả giới thiệu vắn tắt:
Phỉ ta tư tồn, phim truyền hình nữ vương, quốc nội nguyên sang nữ tính tình cảm tiểu thuyết lĩnh quân nhân vật, ở nữ tính độc giả trung bị được hoan nghênh.
17 bộ tình yêu tiểu thuyết tác giả, 9 bộ kịch nhiều tập nguyên tác giả, 1 bộ văn xuôi tập tác giả, 2 bản dễ bán tạp chí chuyên mục tác gia.
Nhất
Tần tang bị bệnh một cái thử hạ, chờ dần dần hảo lên thời điểm, thời tiết cũng dần dần lạnh . Hôm nay nhân tân thay đổi cái đại phu, chu mẹ lo lắng, tự mình đi trên đường thay nàng bốc thuốc, thuận tiện mang về đến một cái ông già thỏ. Tần tang nhìn đến kia hoàng thổ nê thải tiểu giống, mới biết được nguyên lai vừa muốn quá Trung thu . Nàng cầm này hoàng nê đoàn ông già thỏ, đổ nhớ tới hồi còn nhỏ không ít chuyện. Chính hãy còn xuất thần, chu mẹ sợ phòng bếp đem dược tiên hỏng rồi, lại bản thân ở hành lang hạ thủ bếp lò tiên , phủng vội tới Tần tang uống. Tần tang nghe đến kia cổ dược khí liền nhíu, chu mẹ còn giống dỗ tiểu hài nhi dường như: "Tiểu thư, thuốc này ta nếm quá , tuyệt không khổ, thật sự."
Đổ không là dược khổ, dù sao có khổ hay không cũng uống vài tháng . Chu mẹ là duy nhất cũ nhân, Tần tang gả tới được thời điểm, vốn dẫn theo bốn người, sau lại đi đi tán tán, liền còn có chu mẹ ở lại bên người nàng. Tần tang không đành lòng phất nàng ý, tiếp nhận chén thuốc một hơi uống can , khổ cũng không cảm thấy. Chu mẹ chạy nhanh đoan quá bát trà vội tới nàng súc miệng, lại cầm một cái đĩa mứt hoa quả Mai tử nhường nàng áp nhất áp lưỡi căn còn sót lại cay đắng.
Mai tử phóng lâu lắm, có điểm phát ô, ăn ở miệng càng là ngọt phát ngấy. Tần tang bị bệnh này mấy tháng, từ trên xuống dưới nhạ nhiều nhân, thân bằng bạn tốt nhân tình lui tới đều phải phái, chu mẹ đổ còn lấy định chủ ý, có vài lần sốt ruột dùng tiền, mượn Tần tang tư ấn cùng dành tiền sổ con đi ngân hàng, đổ còn thuận thuận lợi làm làm ra tiền đến. Cái khác như là củi gạo dầu muối linh tinh việc nhà chi tiêu, bởi vì đều là tam tiết tính tiền, sở dĩ còn có thể duy trì. Hôm nay nàng xem Tần tang tinh thần thượng hảo, nhịn không được khuyên nhủ: "Cái này mau quá tiết , một nhà đoàn viên hảo ngày, tiểu thư..."
Tần tang biết nàng muốn nói gì, vì thế nói: "Chu mẹ, ngươi nghỉ một lát nhi đi thôi, ta cũng mệt mỏi , muốn ngủ một hồi nhi."
Chu mẹ lại rút ra lặc hạ hệ khăn mặt , lau nhất lau khóe mắt, nói: "Phu nhân đi thời điểm, ta nhưng là đồng ý phu nhân, muốn chiếu ứng hảo tiểu thư. Tiểu thư sẽ không tính vì bản thân suy nghĩ, cũng tưởng nhất tưởng cửu tuyền dưới phu nhân, phu nhân nếu biết tiểu thư chịu này đó khổ... Khả nên thế nào khó chịu..."
Tần tang tối nghe không được bất luận kẻ nào nhắc tới bản thân mẫu thân —— nhất là trước mắt loại này tình trạng. Chu mẹ còn tại liên miên lải nhải nói: "Cô gia chính là cáu kỉnh lớn một chút, tâm đổ không nhất thiết thế nào hư... Nếu không phải có người ở sau lưng chọn tam toa tứ, tại sao có thể như vậy đối tiểu thư..."
Tần tang thật là không đồng ý nghe nàng nói này đó, miễn cưỡng cười nói: "Chu mẹ, ta mới tốt một điểm, ngươi lại đề những lời này làm thậm?"
Chu mẹ nhìn đến Tần tang môi thượng một điểm huyết sắc cũng không có. Đại phu vốn đã nói là sầu lo thành bệnh, gần ăn vô số dược, mới thoáng có điểm khởi sắc. Nàng sợ Tần tang thân thể lại nháo ra cái gì tốt xấu đến, vì thế miễn cưỡng chuyển hướng nói, nói: "Hôm nay đi bắt dược, tiểu thư ngươi đoán ta gặp gỡ ai ?" Không đợi Tần tang nói chuyện, lại nói cho nàng: "Ta gặp gỡ Đặng tiểu thư . Chính là nguyên lai ở học đường lí, cùng tiểu thư tốt nhất Đặng tiểu thư a!"
Tần tang không chịu đựng nổi trong lòng khó chịu, chính là dùng móng tay hoa kia ông già thỏ cờ màu, một mặt hồng kỳ, một mặt lục kỳ, lại một mặt hoàng kỳ... Cờ màu ở trong gió bay phất phới... Nàng cùng đồng học nhóm đi theo cờ xí phía sau, một đường đi một đường hô lớn khẩu hiệu... Ngày đó thời tiết như vậy sáng sủa, bầu trời là ngõa lam ngõa lam , trong vắt đắc tượng một mặt lưu ly kính, mà kính mặt phù nhất đại đóa nhất đại đóa trắng noãn đám mây, uốn lượn là tuyết sắc sa khăn. Nàng cùng Đặng dục lâm đều đi được phát ra nóng, đem sa khăn cởi xuống đến cầm trong tay, theo mỗi một thanh khẩu hiệu vung, tựa như một mặt cờ xí. Sau lại bị lệ vọng bình thấy được, còn chê cười các nàng ở cử bạch kỳ.
Đã hai năm , nghĩ đến từ trước này sự, không lại giống nguyên lai giống nhau cảm thấy đau triệt nội tâm, ngược lại có một loại chết lặng. Tựa như mẫu thân tử, tựa như phụ thân bức nàng gả cho Dịch Liên Khải. Bất quá là chính là hai năm, từ trước ngày lại xa xôi mơ hồ giống một cái khác thế gian. Mà nàng đã sớm quá nề hà kiều uống lên Mạnh bà thang, liên trí nhớ đều như có như không, trở nên không thể nào tìm kiếm.
"Đặng tiểu thư còn nhận được ta, theo ta nói một hồi lâu lời nói, nghe nói tiểu thư ngươi bị bệnh, còn nói muốn đến xem ngươi..."
Tần tang nghe xong càng cảm thấy khó chịu, từ trước nhân hòa sự, dứt khoát nàng là đã chết, nhưng là thiên lại không chết được, bị câu tại đây trên đời tiếp tục chịu khổ chịu khổ. Đặng dục lâm lúc trước như vậy giúp nàng, còn theo trong nhà trộm tiền xuất ra cho nàng. Tần tang còn nhớ rõ Đặng dục lâm kia nóng bỏng lòng bàn tay , nàng đem tiền mặt cùng đồng bạc trắng đều tắc ở bản thân trong tay, cứng rắn cứng rắn , thật lớn một quyển. Đặng dục lâm ánh mắt cũng lượng kinh người, đen thùi con mắt nhìn nàng, vội vàng nói: "Tần tang ngươi đi đi! Đến ngoại quốc đi, đi tìm nơi nương tựa quang minh cùng tự do!"
Quang minh cùng tự do... Khả nàng cuối cùng cũng chưa đi thoát. Hãm tại đây vùng lầy một loại hoàn cảnh, còn có cái gì thể diện tái kiến từ trước bằng hữu
Chu mẹ lo lắng trùng trùng hỏi: "Tiểu thư ngươi phải không nào mệt mỏi? Thế nào trên mặt một điểm huyết sắc cũng không có?"
Nàng không muốn nhiều lời nói, chỉ thuận miệng "Ân" một tiếng. Chu mẹ vội vàng thu xếp hầu hạ nàng lên lầu, thay nàng phô khai chăn, thả màn, nhường nàng nằm xuống nghỉ tạm. Tần tang này nhất bệnh vài tháng, luôn nằm thời điểm nhiều. Nhất nằm xuống đến, lúc này mà như là lập tức muốn đang ngủ, mệt mỏi đóng lại ánh mắt.
Chờ chu mẹ kia chân bó "Đốc đốc" thanh âm biến mất ở ngoài cửa phòng, Tần tang lại một lần nữa mở to mắt đến. Này trong phòng vẫn là tân phòng bố trí, thủy Hồng Lăng màn, diễm diễm phảng phất vẫn tồn một luồng không khí vui mừng. Trướng trên đỉnh thêu trăm bức trăm tử đồ, vẫn là già nhất phái may mắn đa dạng, um tùm thải tuyến thêu, một đoàn đoàn hoa áp chế đến, phảng phất liền triều nhân thẳng áp chế đến, vọng lâu thẳng choáng váng. Tần tang nhắm mắt lại, nhân đổ giống ngủ ở trên thuyền, nhẹ nhàng lay động . Toàn bộ thế giới đều ở hơi hơi lay động, này lay động nhường nàng thấp thỏm lo âu, càng làm cho nàng có một loại hư vô phiêu miểu vô lực.
Tần tang luôn luôn lo lắng Đặng dục lâm hội thật sự tới cửa đến, nhưng là việc này lại không thể oán chu mẹ. Chu mẹ đối từ trước chuyện tình nhiều lắm hiểu được một hai phân, nàng chỉ biết Đặng tiểu thư cùng nhà mình tiểu thư tốt, hiện thời nhà mình tiểu thư sinh bệnh, mỗi ngày ở nhà khó chịu, sở dĩ thiệt tình muốn cho Đặng tiểu thư đến xem nhà mình tiểu thư, bồi nàng trò chuyện, giải giải buồn.
Bất đắc dĩ Tần tang căn bản là không nghĩ nhìn thấy Đặng dục lâm, mỗi ngày nhớ tới liền cảm thấy trong lòng tăng thêm tích úc. Như vậy quá ba bốn thiên, Đặng dục lâm rốt cục đến , chu mẹ nhưng thật ra thật cao hứng, nghe được người gác cổng thông báo nói có vị Đặng tiểu thư đến bái phỏng, vì thế tự mình đến thượng phòng đến nói cho Tần tang. Tần tang không làm sao hơn, chỉ phải thay đổi kiện quần áo, xuất ra gặp khách.
Hai năm không thấy, Đặng dục lâm thật không có biến bao nhiêu, bất quá tóc tiễn , nguyên lai lam bố sam đổi thành âu phục, chính là viên viên trên mặt, như cũ có loại thiếu nữ tính trẻ con. Nàng nhìn thấy Tần tang, đầu tiên liền nở nụ cười, lộ ra một ngụm trắng noãn chỉnh tề gạo nếp tế nha, nói: "Ai nha, Tần tang ngươi gầy."
Tần tang thấy nàng tươi cười như nhau vãng tích hoạt bát xinh đẹp, trong lòng không biết là cái gì tư vị. Đặng dục lâm đã giữ chặt tay nàng, nói: "Vài năm cũng không gặp, ta có thiệt nhiều nói cùng ngươi nói đâu."
Chu mẹ ở bên cạnh nhìn đến các nàng này phúc bộ dáng, nhớ tới ban đầu tiểu thư chưa lấy chồng thời điểm, vị này Đặng tiểu thư cũng thường thường về nhà trung đến, đồng tiểu thư hai người thầm thì thì thầm, có nói không xong thân thiết nói. Sở dĩ nàng đốc xúc hai cái nha đầu an bày quả điệp điểm tâm nước trà, liền lặng lẽ lĩnh hạ nhân đều lui xuống đi, nhường các nàng rất nói chuyện.'
Tần tang thu xếp khởi tinh thần, hỏi hỏi Đặng dục lâm này hai năm tình hình gần đây, nguyên lai Đặng dục lâm hai năm trước xuất dương, ba tháng trước vừa mới trở về. Không nghĩ tới ngày ấy ở trên đường hội ngộ gặp chu mẹ, từ trước Đặng dục lâm thường xuyên hướng Tần phủ đi, sở dĩ nhận ra chu mẹ, hỏi Tần tang, mới biết được nàng hiện thời chỗ ở. Đặng dục lâm nhắc tới không ít cũ đồng học, có xuất dương lưu học, có lập gia đình sinh con, còn có cùng vị hôn phu đồng loạt tìm nơi nương tựa cách mạng quân... Tần tang chính là lặng im vô ngôn, nói trong chốc lát nói, Đặng dục lâm lại đem sắc mặt chính nghiêm, nói: "Tần tang, ta lần này tới, là có một việc muốn thác ngươi hỗ trợ."
Tần tang thấy nàng đột nhiên như thế trịnh trọng chuyện lạ, không khỏi nói: "Hiện thời ta cùng cá chậu chim lồng giống nhau, có năng lực bang được với ngươi gấp cái gì đâu?"
Đặng dục lâm nở nụ cười cười, trong mắt lại ẩn ẩn có một luồng ưu sắc: "Trừ ra ngươi, này vội thật đúng không những người khác có thể giúp được với." Nguyên lai Đặng dục lâm có cái biểu ca bởi vì cùng người kết thù kết oán, hiện thời bị oan uổng thành cách mạng quân cơ sở ngầm, nhốt tại phù rộng lớn trong lao, ít ngày nữa sẽ Thẩm Phán. Đặng dục lâm lần này tới chính là muốn tìm người khơi thông, việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không, trước đem nhân nộp tiền bảo lãnh xuất ra. Đặng dục lâm nói: "Ta kia biểu ca là cái công tử ca, làm sao có thể cùng cách mạng quân có cấu kết? Chính là bởi vì năm trước trong nhà hắn bàn hiệu cầm đồ chuyện tình, cùng người ta kết oán, mới bị nhân vu hãm. Hắn từ nhỏ ở nhà nuông chiều từ bé, áp căn không có ăn qua đau khổ. Nếu là lại ở trong đại lao quan mấy ngày, chỉ sợ ta dì đều phải cấp điên rồi. Ta kia dì theo hai mươi tuổi thủ tiết, chỉ phải ta biểu ca này một cái con, nếu không phải thật sự không có bàng biện pháp, ta cũng sẽ không thể đến phiền toái ngươi."
Tần tang còn chưa nói chuyện, Đặng dục lâm lại nói: "Xài bao nhiêu tiền đều được, ta dì liền như vậy một căn dòng độc đinh, chỉ cần có thể đem nhân bảo xuất ra, cho dù là táng gia bại sản cũng nguyện ý." Một mặt nói, một mặt liền lưu ý Tần tang thần sắc, chỉ thấy Tần tang nhíu mày, quá một hồi lâu, mới nói: "Chuyện như vậy, ta cùng ngươi nói thật, hi vọng thật sự xa vời. Ngươi trịnh trọng chuyện lạ lấy ta, ta vốn không nên chối từ, chỉ sợ làm không xong, trì hoãn ngươi chính sự."
Đặng dục lâm biết Tần tang cho tới bây giờ rất có chủ kiến, hơn nữa y theo bản thân cùng nàng giao tình, nàng tất hội đồng ý. Tần tang hiện thời gả là Giang Tả tuần duyệt sử dịch kế bồi vị thứ ba công tử Dịch Liên Khải. Đặng dục lâm sớm đã hỏi thăm rõ ràng, dịch kế bồi trưởng tử mười năm trước cưỡi ngựa suất hỏng rồi xương sống lưng, luôn luôn than nằm ở giường. Dịch kế bồi liền đối với thứ tử Dịch Liên Thận ký thác trọng vọng, hiện thời thượng tuổi, càng càng nể trọng Dịch Liên Thận, không hề thiếu đại sự đều giao cho Dịch Liên Thận ở xử lý. Mà Dịch Liên Khải tuổi tác tối ấu, lại là thứ xuất, sở dĩ không lắm tham dự quân chính. Nhưng hiện thời Giang Tả hành tỉnh, đều là dịch thị độc chiếm thiên hạ. Dịch Liên Khải mặc dù không có quyền bính, rốt cuộc chiếm Dịch gia nhân thân phận. Chỉ cần hắn phát câu, thả người bất quá là nhấc tay chi lao chuyện tình. Không nghĩ tới Tần tang hội như vậy khéo léo từ chối, Đặng dục lâm không khỏi hỏi: "Này trung gian nhưng là có cái gì khó xử địa phương?"
Tần thương tâm trung đau đớn, nhưng là lại sợ Đặng dục lâm sinh hiểu lầm, chỉ nói nói: "Nhà bọn họ quy củ, ta không tiện hỏi đến bên ngoài chuyện tình." Đặng dục lâm nga một tiếng, Tần tang lại hạ quyết tâm, nói: "Bất quá, ngươi biểu ca tựa như cùng ta biểu ca giống nhau. Vô luận như thế nào, ta tất nhiên thử một lần. Thành cùng bất thành, kia liền lại nói."
Đặng dục lâm không khỏi thập phần kinh hỉ, đứng lên nắm giữ Tần tang thủ, nói: "Nếu là đầy hứa hẹn nan địa phương, ngàn vạn đừng miễn cưỡng."
Tần tang cười cười, nói: "Trên đời này chuyện tình, luôn luôn khó xử địa phương, tổng không đến mức khó xử, sẽ không đi làm ."
Đặng dục lâm cùng nàng hai năm không thấy, gặp lại sau chỉ cảm thấy vị này ngày cũ hoạt bát diễm lệ đồng học, lập tức phảng phất thành hậm hực cũ thức thiếu phu nhân. Giờ phút này nghe được nàng nói những lời này, ánh mắt trong vắt chớp động, phảng phất quyết ý đã định. Trước đây sang sảng thế này mới mơ hồ tái hiện, rất có từ trước phong thái. Đặng dục lâm lại là cảm kích, lại là cảm động, nắm tay nàng, chính là nhẹ nhàng lắc lắc. Chỉ cảm thấy nàng ngón tay vi lạnh, cũng nắm chặt chính mình tay. Hai người thiên ngôn vạn ngữ, đều tại đây bắt tay cười.
Tuy là nói như vậy, nhưng tiễn bước Đặng dục lâm sau, Tần tang lại đem sự tình hảo hảo từ đầu cân nhắc một phen. Ngày hôm sau mới phân phó chu mẹ, thu thập hành lý. Chu mẹ còn không hiểu, xem bộ dạng này, lại không giống về nhà mẹ đẻ. Bởi vì từ phu nhân mất, trừ bỏ ngày thứ ba lại mặt, tiểu thư liền không bước vào quá Tần gia nửa bước. Vì thế nhịn không được hỏi: "Tiểu thư, đây là muốn hướng chạy đi đâu đâu?"
Tần tang thở dài, chậm rãi nói: "Ngươi không là tổng khuyên ta, lui từng bước trời cao biển rộng."
Chu mẹ thế này mới minh bạch nàng là muốn hướng chạy đi đâu, không khỏi hỉ tư tư , cầm chìa khóa đốc xúc bọn hạ nhân mở lầu các thượng khố phòng, đem thùng đều mở ra, lấy chút đúng mốt quần áo linh tinh, thu thập khởi hòm xiểng. Lại phái nhân an bày ô tô, nhất thời vội hơn phân nửa ngày, mới tính an bày thỏa đáng.
Tần tang thay đổi kiện xuất môn áo dài, vốn là mùa xuân thời điểm tài quần áo, nàng bị bệnh nhất hạ, nhân gầy rất nhiều, kích thước lưng áo tiệm khoan. Sườn xám là nguyệt bạch miêu xuân trứu, vốn là khinh bạc đạm nhuyễn, vạt áo thượng chỉ dùng ngân tuyến tú nhất mô chiết cành hoa mai, khinh ảnh sơ tà, sấn xanh biếc có chất đổ phảng phất ánh trăng một loại, hư hư lung ở nhân thân thượng. Chu mẹ vào thời điểm, chỉ thấy nàng ngồi ở cửa sổ hạ, cửa sổ nguyên là triều nam, giờ phút này mặt trời đến sớm phía tây, chỉ có một nửa cách phiến lí thấu tiến vào quang. Kia cách phiến là vạn tự không đến đầu như ý đa dạng, khắc ở trên bàn giống miêu hồng vở dường như, nhất cách nhất cách. Nàng tà chống khuỷu tay, tay kia thì ở trên bàn, chậm rãi hoa trên bàn song cửa sổ ảnh ngược, nhất bút nhất hoa, động tác lại khinh lại hoãn, đổ phảng phất ở viết cái gì tự. Chính là mày hơi hơi nhăn , nhìn qua không thắng bệnh trạng, càng có vẻ tiều tụy rất nhiều. Chu mẹ không khỏi khuyên nhủ: "Nếu là hướng cô gia nơi nào đây, lại mau quá tiết , cái này xiêm y phải không nào rất tố điểm nhi?"
Tần tang phương phục hồi tinh thần lại, nhìn nhìn trên người quần áo, không cho là đúng nói: "Liền cái này đi." ;
Chu mẹ biết bản thân gia vị tiểu thư này, lấy định rồi chủ ý liền sẽ không lại nghe người ta khuyên, chỉ phải hỏi: "Ô tô đều dự bị tốt lắm, tiểu thư là khi nào thì nhích người đâu?" Tần tang nói: "Hiện tại bước đi đi." Trầm ngâm trong chốc lát, nói: "Ngươi vẫn là ở lại trong nhà giữ nhà, ta mang Hàn mẹ đi."
Chu mẹ đáp lên tiếng, đi gọi Hàn mẹ đi lên, mặt khác còn có vài cái lão mụ tử hỗ trợ dẫn theo Tần tang tùy thân gì đó, đồng loạt đưa đến ô tô thượng. Chu mẹ rốt cuộc lo lắng, nhớ tới lần trước cô gia cùng tiểu thư huyên như vậy cương, tiểu thư bệnh nặng một hồi, cô gia liên xem cũng không từng trở về xem qua liếc mắt một cái, vợ chồng tình phân lạnh bạc như thế, nàng ở bên cạnh đều cảm thấy trong lòng quái không dễ chịu. Chỉ sợ tiểu thư này vừa đi, vạn nhất ngôn ngữ gian lại cùng cô gia nháo cương , kia khả thế nào mới tốt. Nhưng là loại này nói tổng không thể trước mặt tiểu thư mặt nói, hơn nữa tiểu thư lần này rốt cục khẳng ủy khuất bản thân, chỉ trông hai người có thể dứt bỏ khúc mắc, hòa hảo như lúc ban đầu.
Kia Dịch Liên Khải theo tiết Đoan Ngọ phải đi chi sơn nghỉ hè, xương nghiệp thành phía bắc là lục ý nguy nga chi sơn, chân núi một cái thuận hà vòng thành mà qua, khúc chiết đổ, hướng nam hối nhập vĩnh giang. Hai điều sông lớn đem to như vậy xương nghiệp thành giáp ở bên trong, mặt trời chói chan dưới thủy khí bốc hơi, hấp hơi xương nghiệp mười vạn thành khuếch càng có vẻ hè nóng bức khó nhịn. Sở dĩ xương nghiệp có tiền nhân gia, phần lớn ở chi sơn trí biệt thự, hàng năm mùa hạ thời điểm, trong thành phú thất không còn, ào ào lên núi nghỉ hè, thẳng đến tiết Trung thu sau mới có thể xuống núi trở về thành.
Chi sơn cách xương nghiệp thành bất quá hai trăm dặm đường, thả bởi vì hàng năm vô số phú quý yếu nhân đều muốn lên sơn nghỉ hè, một đường đều là vô cùng tốt nhựa đường đường cái. Ô tô gào thét mà qua, vài cái giờ đi ra . Tần tang không mang bao nhiêu hành lý, sở dĩ trước sau chỉ hai bộ ô tô, dọc theo kia vòng tuyến dường như nhựa đường lộ, khúc khúc chiết chiết hướng đỉnh núi chạy tới.
Dịch gia cầm giữ Giang Tả quân chính, tuần duyệt sử hành dinh tuy rằng thiết lập tại phù xa, nhưng xương nghiệp vì Giang Tả trọng trấn, sở dĩ lệ đến trú có trọng binh. Dịch Liên Khải cũng không có ở trong quân nhậm chức, xương nghiệp đốc quân cao bội đức cũng là dịch kế bồi nhiều năm tâm phúc, đối Dịch gia vị này tam thiếu gia tự nhiên khắp nơi đều phá lệ ưu đãi. Sở dĩ Dịch Liên Khải chi sơn biệt thự, vị trí ký hảo, chiếm lại cực lớn, hùng cứ ở đỉnh núi phía trên. Nhựa đường lộ tiệm đi tiệm thâm, sắp tới hoàng hôn, thời tiết ảm đạm xuống dưới, xa xa chỉ nhìn đến phía trước trù hoạch tạp tiếu, loáng thoáng có lưng trường thương lính gác đi lại. Vùng này đều là quân chính yếu nhân nghỉ hè biệt thự, sở dĩ có trạm gác cũng không thần kỳ. Đến chông sắt phía trước, ô tô phu dừng lại xe, đều có tùy xe xuất môn nghe kém đi xuống giao tiếp.
Trạm gác nghe nói là Dịch gia tam thiếu phu nhân, vội vàng mở triền mãn chông sắt mộc hàng rào, phóng ô tô đi qua. Ô tô hướng lên trên đi rồi trong chốc lát, liền quải thượng một cái khác đường nhỏ. Nói là đường nhỏ, kỳ thực cũng là nhựa đường lộ, kham kham song song hai bộ ô tô. Con đường này một bên là thanh sơn, một bên còn lại là suối nước, lúc đó mặt trời chiều ngã về tây, đạm kim sắc ánh tà dương chiếu vào suối nước phía trên, thanh khê ba quang trong vắt, vòng quanh đá lởm chởm quái thạch, đổ uốn lượn. Mà đầy trời sáng mờ đạm tử, sấn ra Viễn Sơn thiển bích, phảng phất danh gia bút tích thanh Lục Sơn thủy, phong cảnh cực kì xinh đẹp tuyệt trần.
Ô tô phu là đi chín , biết con đường này lại vô bàng nơi đi, luôn luôn thông đến Dịch gia biệt thự. Lại thêm chi sắc trời tiệm trễ, đường hai sườn cây cối thấp thoáng, càng có vẻ nắng đen tối, sở dĩ khai chừng mã lực hướng trên núi chạy tới, không ngờ đến bỗng nhiên trong rừng bóng người chợt lóe, ngay sau đó một con ngựa thẳng hướng xuất ra. Lập tức nài ngựa không ngờ đến trên đường sẽ có ô tô, trở tay không kịp kéo chặt dây cương. Cố tình kia con ngựa chợt bị sáng như tuyết đèn xe nhất chiếu, cũng bị kinh hách. Lại bị kia dây cương nhất xả, không khỏi hí dẫn dẫn một tiếng dài tê, nhân lập dựng lên, kém chút đem lập tức nhân ngã xuống tới.
Ô tô phu đã sớm đem xe sát ở, kia người cưỡi ngựa vốn là cái tuổi trẻ nữ tử, bị lần này kinh hách, không khỏi lấy thủ lau ngạch, xem như vậy cơ hồ đều phải khóc. Lúc này trong rừng một trận ồn ào, túng xuất ra vài con ngựa. Sắc trời đã ảm đạm, bốn phía lại đều là rừng rậm, chỉ có thể nhìn gặp lập tức nhân đều mặc trong quân đồng phục, chúng tinh củng nguyệt giống nhau đem trẻ tuổi nữ tử vây quanh ở trung gian, có nhân nhảy xuống ngựa đến, ba chân bốn cẳng dắt dây cương. Còn có người hướng về phía ô tô phu thẳng ồn ào: "Kinh ngạc chúng ta mã, nếu là suất hỏng rồi nhân, các ngươi tha thứ được rất tốt sao?" Phía sau một người lại đâu lập tức đến, nương đèn xe cẩn thận nhìn xem bảng số xe, lại sắc mặt đại biến, nói: "Này không là trong nhà xe?" Ô tô phu vốn bị này trận trận hoảng sợ, lúc này càng tức giận, theo trong cửa sổ xe ló, nói: "Đầu lĩnh là ai? Thiếu phu nhân ở trên xe đâu!"
Hắn như vậy nhất ồn ào, mọi người lập tức an tĩnh lại, chỉ nghe đến gió thổi qua rừng cây, sàn sạt rung động, còn có thảo gian tiểu sâu hoắc hoắc có thanh. Những người này xấu hổ vạn phần, không khỏi ào ào xuống ngựa. Đầu lĩnh nhân nguyên là Dịch Liên Khải bên người tối đắc dụng một cái Tống sĩ quan phụ tá, xuống ngựa đi đến ô tô biên, tất cung tất kính hành lễ, khoanh tay tĩnh hầu Tần tang xử lý. Tần tang bản không muốn phô trương, thả biết những người này ngày thường đi theo Dịch Liên Khải hồ nháo quen , cho tới bây giờ là vô pháp vô thiên. Nhìn đến này tình hình, cũng bất quá gật gật đầu, hỏi: "Lan pha là ở trên núi sao?"
Nàng đối Dịch Liên Khải bên người nhân xưa nay thật khách khí, lại cực nhỏ(*ít) kêu Dịch Liên Khải tự. Tống sĩ quan phụ tá tuy rằng nhân đứng ở nơi đó không nhúc nhích, trong đầu lại xoay chuyển bay nhanh. Hắn biết Dịch Liên Khải vài tháng không từng về nhà, hôm nay vị này thiếu phu nhân tìm được trên núi đến, cũng không biết ý đồ đến như thế nào. Dịch gia tuy rằng là một cái văn minh gia đình, nhưng khai nha kiến phủ, sở dĩ quy củ thật lớn. Tống sĩ quan phụ tá nghe được chủ mẫu đặt câu hỏi, lại không dám không trả lời. Hắn rình coi Tần tang sắc mặt, thấy nàng tựa hồ có chút bình tĩnh, vì thế nói: "Công tử gia buổi chiều thưởng đi ra tháng sáu đàm câu cá đi, bất quá lúc này cũng có thể đã trở lại."
Tần tang gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn xem cách đó không xa lóe ra ngọn đèn, nói: "Đi thôi."
Lúc này ly biệt thự đã rất gần , xe chạy lập tức vào lũ hoa cửa sắt. Chi trên núi biệt thự đều là Tây Dương thức, Dịch gia này trang viên cũng không ngoại lệ, nguyên là từ người ngoại quốc thiết kế, điển hình nước Mỹ nam bộ phong cách. Màu trắng cây cột nguy nga đứng vững, đá cẩm thạch cuồn cuộn nổi lên tuyết trắng xoáy hoa, cây mun cửa sổ đều là tinh điêu tế mài, cây rừng thấp thoáng dưới, càng sấn ra quân thâm hoành mĩ. Biệt thự tiền kiến có một hình tròn suối phun ao, ô tô dọc theo kia dòng chảy róc rách suối phun vòng đi đi qua, liền đứng ở vũ hành lang dưới. Tống sĩ quan phụ tá phá lệ nịnh bợ, tự mình vượt qua đến thay Tần tang mở cửa xe. Tần tang biết bọn họ xưa nay lén lút chuẩn không chuyện tốt, hiện thời Tống sĩ quan phụ tá này phiên làm ra vẻ, cũng không biết ở vì sự tình gì chột dạ. Sở dĩ chính là nói: "Ngươi đi vào thông báo một tiếng, nói cho hắn ta đến ."
Tống sĩ quan phụ tá đã sớm sai người khoái mã gấp trở về, trước đã mật báo, lúc này vẻ mặt tươi cười: "Thiếu phu nhân lời này, kêu tiêu hạ cũng không hiểu được nên ra sao đáp. Đã về nhà , thiếu phu nhân làm gì còn nháo như vậy hư văn?" Bọn họ nói chuyện, đèn đuốc sáng trưng trong biệt thự đầu, sớm có vài cái nghe kém nghênh xuất ra, cung kính kêu một tiếng "Thiếu phu nhân", liền về phía sau đầu trên xe lấy hành lý. Mà Tống sĩ quan phụ tá xông về phía trước từng bước, tự mình thay Tần tang đẩy ra cẩm lai song môn, làm một cái tất cung tất kính tư thái.
Tần tang trước mặt hạ nhân mặt, không tiện nói thêm cái gì, vì thế bước đi lên bậc thang, vào chính sảnh. Vừa mới bước trên thảm, bỗng nhiên nghe được trên thang lầu một trận điên sủa, thất bát chỉ hình thể vĩ đại cẩu, như bầy sói giống nhau lao thẳng tới lao xuống đến, một bên gió cuốn dường như đập xuống thang lầu, một bên rưng rưng gọi bậy, thử tuyết trắng răng nanh, đem nàng bao quanh vây quanh ở trung gian. Đi theo Tần tang phía sau Hàn mẹ sợ tới mức chỉ kém không mất hồn mất vía, run rẩy dường như túm Tần tang tay áo, thẳng nhượng: "Thiếu phu nhân thiếu phu nhân..."
Tần tang lại giống như không thấy được đám kia cùng hung cực ác đại cẩu dường như, nhìn không chớp mắt liền muốn đi phía trước. Nàng thân hình thoáng vừa động, kia cầm đầu chó dữ liền không được phát ra trầm thấp ô kêu, còn lại đại cẩu đều cúi đầu lưỡi vù vù thở, lộ ra tuyết trắng sắc nhọn răng nanh. Hàn mẹ hù thẳng nhượng: "Thiếu phu nhân đừng nhúc nhích!" Tần tang nhíu mày, lại đẩy ra Hàn mẹ thủ, đang định muốn phát tác, bỗng nhiên nghe được trên lầu có nhân lười biếng đánh cái huýt. Đám kia ác sói dường như đại cẩu, lại quay đầu oanh ầm ầm bỏ chạy lên thang lầu đi. Vây quanh ở chủ nhân bên người, không ngừng a ha thở.
Tần tang ngẩng đầu, lại thấy Dịch Liên Khải đứng ở lầu hai cửa thang lầu, mặc kiểu dáng Âu Tây áo trong, cây nghệ quân phục quần, trên chân nhưng thật ra một đôi nhuyễn để dệt kim dép lê, không chút để ý xem nàng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi tới làm gì?" '
Tần tang thường ngày sẽ không nại cùng hắn nói chuyện, nhìn đến hắn loại này hoàn khố bộ dáng, càng cảm thấy chán nản. Chính là nếu đến , không thiếu được nhẫn nhất thời khí, vì thế nhàn nhạt nói: "Ta không thể có sao?"
Dịch Liên Khải lại giống như cười lạnh một tiếng, Tần tang là hắn phụ thân buộc hắn cưới , chưa quá môn phía trước Tần tang liền nghe nói vị này thiếu gia, sống phóng túng mọi thứ ở hành, chính là nửa phần đứng đắn sự không chịu làm. Bọn họ hai cái nguyên bản là cha mẹ chi mệnh mối chước ngôn, Dịch Liên Khải ở hôn sau cũng không nửa phần thu liễm, như trước là cái loại này công tử ca cáu kỉnh. Cũng may Tần tang từ vào cửa sau, phi thường thức thời, trừ bỏ tam tiết hồi phù xa nhà cũ vấn an ngày, ngày thường nhưng lại không can thiệp hắn nơi đi, mới xem như tường an qua ngày. Mấy tháng phía trước hai người tranh cãi ầm ĩ một trận, Dịch Liên Khải phẩy tay áo bỏ đi, trái lại tự thượng chi sơn đến nghỉ hè, trong núi việc vui rất nhiều, hắn quá tiêu diêu tự tại, đã sớm đem Tần tang phao chư sau đầu, không nghĩ tới hôm nay nàng lại đột nhiên lên núi đến .
"Ngươi chạy đến trên núi đến tính cái gì?" Dịch Liên Khải khơi mào bên lông mi: "Ta nói cho ngươi, ngươi đừng nghĩ học này phụ nữ hội nhân, động bất động nói cái gì nữ quyền, mưu toan can thiệp ta hành động, nhà chúng ta không như vậy quy củ."
Tần tang ngồi nửa ngày ô tô, liên cơm chiều đều không có ăn, nghe xong hắn những lời này, cũng bất quá nhàn nhạt : "Ta không là đến can thiệp ngươi hành động . Mau tiết Trung thu , phụ thân nơi đó, rốt cuộc đi qua giao cho một tiếng."
Dịch Liên Khải sắc mặt lại như cũ âm trầm, hung hăng nhìn chằm chằm mặt nàng, nói: "Ngươi này tính cái gì? Lấy phụ thân áp ta?" '
Tần tang không lên tiếng, Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng, lập tức đi xuống thang lầu, đám kia cẩu từng bước theo sát sau hắn, chỉ nghe đến cẩu đàn rầm rập xuống thang lầu thanh âm, hắn theo Tần tang bên người đi qua, lại nhìn không chớp mắt, nghênh ngang mà đi.
Tần tang không biết hắn lại đi nơi nào, Tống sĩ quan phụ tá cũng không thấy , nhưng thật ra có cái nghe kém hơn tiến đến hỏi: "Thiếu phu nhân còn không có dùng cơm chiều đi? Muốn hay không kêu phòng bếp lại làm?"
Nàng nào có tâm tư ăn cơm, chính là vị trung phỏng, thở dài, nói: "Vậy thì muốn cháo —— đưa đến trong phòng đến."
. Mới đầu vừa kết hôn thời điểm, Dịch Liên Khải dẫn theo nàng thượng chi sơn đến hưởng tuần trăng mật, bởi vì nàng giấc ngủ cực khinh, lại sợ ầm ĩ, Dịch Liên Khải lại là cái không kiên nhẫn đại gia cáu kỉnh. Sở dĩ hai người đổ đều tự ở hai gian phòng, các theo hành lang một mặt. Trở lại xương nghiệp sau, như cũ là như thế này phân phòng mà cư. Tần tang như cũ trụ nguyên lai bản thân phòng ngủ, nơi này vốn còn có nhân mỗi ngày quét tước, phủi trần, sở dĩ nhưng thật ra thập phần làm sạch. Lúc này Hàn mẹ mang theo nghe kém an trí hành lý các đồ lặt vặt, phòng bếp sẽ đưa nhất bát to tế cháo đi lên, đổ xứng với tứ dạng thừa châu rau ngâm.
Hàn mẹ thay nàng đem cháo bát đến chén nhỏ lí lượng thượng, nói: "Thiếu phu nhân, ôn hoà vừa vặn ăn, quay đầu lạnh thương vị."
Tần tang cau mày, có lệ chọn mấy chước cháo ăn, liền tính là giao cho, đáng tiếc phòng bếp cố ý xứng kia mấy thứ đồ ăn, càng là nhất chiếc đũa cũng chưa động. Hàn mẹ gặp nàng bộ dạng này, nhớ tới vừa mới tình hình, cho rằng nàng vẫn là ở cùng Dịch Liên Khải bực bội, chính là Dịch Liên Khải cho tới bây giờ như thế, nhưng thật ra khuyên cũng không theo khuyên khởi. Vì thế thu thập bát đũa, yên lặng lui ra.
Tần tang này gian phòng kỳ thực là rất lớn một cái phòng xép, bên ngoài có nho nhỏ phòng khách, bên trong là to như vậy một gian phòng ngủ, đi phía trái tiến còn lại là phòng tắm, phòng tắm bên cạnh, lại là một gian phòng thay quần áo. Nơi này tuy rằng cũng không có giống xương nghiệp dịch trạch trung giống nhau, dùng lò nấu rượu lô nước ấm ống dẫn, nhưng lân cận ôn tuyền con suối, sở dĩ trực tiếp mở ám cừ, dẫn ôn tuyền thủy thẳng đến biệt thự phòng tắm. Dịch Liên Khải là cái giỏi nhất ở ăn mặc ngoạn nhạc thượng dụng tâm , sở dĩ nơi này phòng tắm bồn tắm lớn cũng cùng nơi khác không giống với, là riêng theo France vận đến , không chỉ có đại, hơn nữa bồn tắm lớn cái vuốt đúng là hoàng kim. Tần tang mặc dù xuất thân phú thất, nhưng lúc trước thấy như vậy vật, vẫn cảm thấy xa hoa tột đỉnh. Mệt mỏi một ngày, Hàn mẹ sớm thay nàng thả nhất hang nước ấm, nàng tắm qua sau, liền thay đổi áo ngủ ngủ hạ.
Ngủ thẳng ước chừng vào lúc canh ba, Tần tang lại đột nhiên tỉnh. Trong núi vốn vạn lại câu tĩnh, ngoài cửa sổ chỉ có trùng thanh chít chít. Nàng lại cảm thấy toàn thân tóc gáy đều phải dựng thẳng lên đến , đang muốn thân thủ đi kéo đèn bàn đăng thằng, trong bóng đêm đột ngột vươn một bàn tay, đặt tại nàng trên tay. Nàng chỉ nghe đến một cỗ nồng liệt mùi rượu, cái tay kia lại dọc theo nàng cánh tay hướng lên trên, luôn luôn tham tiến nàng trong tay áo, sờ soạng lại hoạt đến nàng ngực, nàng mặc kiện sa tanh áo ngủ, cực kỳ rộng rãi, lúc này ký kinh thả giận, nhưng là hắn lại cười rộ lên —— cười cũng cười lạnh, hơi thở ký xa lạ lại quen thuộc, thẳng phất đến trên mặt nàng.
Tần tang vốn phi thường phản cảm, nhưng là nghĩ đến lúc này nếu là trở mặt, ngày mai sẽ không có thể đề thả người lời nói . Sở dĩ lặng không tiếng động, chỉ tránh không được toàn thân đều phát cương, cùng kẻ đầu hỗ dường như. Nàng nguyên bản muốn cắn cắn răng liền nhẫn nại đi, không nghĩ tới hắn đã bắt tay rút ra , lại cười lạnh đứng lên: "Ta biết không như vậy tiện nghi —— bình thường chạm vào nhất chạm vào ngươi so lên trời còn nan, hôm nay lên núi đến, tất nhiên là vì chuyện gì, ngươi không nói ta cũng biết.",
Tần tang sờ soạng đem áo ngủ nút thắt khấu thượng, trở mình đưa lưng về phía hắn. Hắn lại phát ngoan, lập tức đem nàng ban lại đây: "Ngươi nói! Rốt cuộc vì sao? Ngươi nói!"
Tần tang biết hắn ngày thường chính là thiếu gia cáu kỉnh, uống qua rượu càng là không thể nói lý, sở dĩ hắn đem nàng xương cổ tay đều nhanh bóp nát, nàng cũng không có tránh một chút, chỉ nói: "Ngươi đừng say khướt ."
"Ta biết ngươi ước gì ta nổi điên." Ánh mắt hắn ở trong bóng đêm rạng rỡ lóe quang, đổ giống như nhẹ giọng cười rộ lên: "Ngươi càng ước gì ta chết đâu!"
Tần tang ở trong bóng đêm nhìn mặt hắn, rất kỳ quái, đổ so bình thường nếu không chán ghét chút, hoặc là bởi vì nàng ở đến khi trên đường suy nghĩ một đường, này quan dù sao cũng phải muốn quá. Nàng nhìn hắn trong chốc lát, hắn đổ giống như càng tức giận : "Ngươi xem cái gì?"
Tần tang không nói lời nào, chính là thân thủ đặt tại hắn trên bờ vai, Dịch Liên Khải vốn tưởng bỏ ra tay nàng, thủ nhất xoa đi, lại ngược lại đè lại tay nàng. Ánh mắt nàng ở trong bóng tối giống tinh tinh giống nhau, có nhỏ vụn quang, hơi hơi , phản ánh đến mặt hồ ảnh ngược, là Liễm Diễm. Hơi thở cũng là ngọt , một luồng lũ Lãnh U U hương khí, phảng phất không chỗ không ở. Dịch Liên Khải đem nàng thủ đẩy ra rồi, xoay người nhảy xuống giường đi, cúi đầu tìm bản thân dép lê. Tần tang cũng không động, liền nằm ở nơi đó, nhìn hắn chung quanh tìm. Càng là khó thở càng là tìm không thấy, rất dễ dàng tìm một cái, một khác chỉ không biết nói phải không nào vung đến dưới sàng . Hắn nghĩ đến đây, bỗng nhiên lại cảm thấy, tìm không ra tìm không thấy, vì sao thế nào cũng phải phải đi?
Này ý niệm cùng nhau, liền dỗi dường như một lần nữa lên giường, đem nàng kéo đến bản thân trong lòng, đổ ập xuống thân đi xuống. Tần tang một mặt lấy thủ thôi bờ vai của hắn, một mặt trốn tránh, hắn cằm thượng đã toát ra hồ cặn bã, hắn càng muốn trát nàng, càng trốn càng là muốn trát, tối non mềm gò má giống lột xác trứng gà, lại hoạt lại ngấy, Tần tang giãy giụa đứng lên, phảng phất nhịn không được ăn đau dường như.
Trong lòng hắn rung động, từ trước liền tính là đau, nàng cũng chỉ là không lên tiếng chịu đựng. Mà lúc này rất nhỏ hờn dỗi, lại nhường hắn sinh ra không thể nói lý sức mạnh, phảng phất cuồng nhiệt.
Nàng như là con cá, hoặc như là con chim nhỏ, không an phận ở hắn trong lòng bàn tay giãy giụa, bất quá là tránh không thoát hắn trong lòng bàn tay , Tần thương tâm lí tuy rằng kỳ quái, nhưng nghe hắn hô hấp liền phun ở bản thân bên tai, đẩy vài cái thôi bất động, cũng liền từ hắn đi , nhưng thật ra Dịch Liên Khải, phảng phất thỏa mãn giống nhau thở dài.
Kia Tống sĩ quan phụ tá là Dịch Liên Khải cả ngày đều cách không được nhân, tất cả lớn nhỏ sự vụ, đều không thể thiếu hắn ở bên cạnh hầu hạ. Hôm nay buổi sáng Tống sĩ quan phụ tá đứng lên, theo thường lệ đến lầu hai đến, không nghĩ tới vừa vặn gặp gỡ cái nghe kém theo Dịch Liên Khải trong phòng xuất ra, trong tay còn cầm tuyết trắng khăn lau, hiển nhiên là vừa vặn quét tước cho làm con thừa tự gian. Tống sĩ quan phụ tá không thiếu được kinh ngạc: "Sớm như vậy liền đi lên?"
Kia nghe kém cười cười: "Sớm lắm, ngày nào đó không là buổi chiều thưởng mới rời giường?"
"Vậy ngươi đây là..." Tống sĩ quan phụ tá nỗ bĩu môi, kia nghe kém xem xem bản thân trong tay khăn lau, vì thế cười chỉ chỉ hành lang kia đầu, nói: "Đều còn không có đứng lên đâu."
Tống sĩ quan phụ tá nghe xong những lời này, tự nhiên kinh ngạc thật. Cũng may hắn là cái nhìn quen các loại trường hợp nhân, sở dĩ cũng ngay tại trong lòng âm thầm cân nhắc trong chốc lát, xoay người liền đi xuống lầu. Hắn ở dưới lầu gian hút thuốc lí vòng vo trong chốc lát, xem nghe kém nhóm thu thập xì gà, sau đó lại đã người gác cổng đi, cùng nhất bang nhân thổi thổi da trâu. Chính nói được náo nhiệt thời điểm, bỗng nhiên thấy hầu hạ Tần tang Hàn mẹ đến , Hàn mẹ bất quá hơn hai mươi tuổi tuổi, bình thường đều ở thượng trong phòng, rất ít cùng bên ngoài này đó nghe kém giao tiếp. Nàng đứng ở cửa còn chưa nói nói, Tống sĩ quan phụ tá cùng vài cái nghe kém nhìn thấy nàng, Tống sĩ quan phụ tá trước hết mở câu vui đùa: "Hôm nay là cái gì phong, đem ngươi cấp thổi đến nơi đây đến ."
Hàn mẹ cùng người khác giống nhau, mặc lam bố sam, chính là nàng tóc không có oản thành toản nhi, đổ biện một cái đại mái tóc. Này cũng là Giang Tả vùng quy củ, ra gả phụ nhân cũng là có thể sơ mái tóc . Một cái nghe kém thừa dịp nàng cùng Tống sĩ quan phụ tá nói chuyện, liền lặng lẽ đi đến nàng phía sau đi, mạnh mẽ đem nàng đại mái tóc nhất xả. Hàn mẹ không đề phòng, kém chút bị túm cái bổ nhào. Nàng đem biện sao sao ở trong tay, nhịn không được liền trách móc: "Không thượng không hạ hầu thằng nhãi con, xem quay đầu ta không nói cho bên trên, yết của các ngươi da."
Nàng nhất trách móc vài cái nghe kém đổ cười vang, Tống sĩ quan phụ tá nói: "Các ngươi đừng khi dễ nàng , nhân gia nói không chừng là có đứng đắn sự."
Nghe kém nhóm đều nói: "Bên trên cũng chưa đứng lên đâu, có thể có cái gì đứng đắn sự."
Hàn mẹ nói: "Thiếu gia là không đứng lên, thiếu phu nhân khả đã sớm đi lên, bảo ta an bày xe đâu, nói là lập tức muốn tới trên núi đi."
Vài cái nghe kém cũng không tín, nói: "Sáng tinh mơ , nào có lúc này xuất môn lên núi . Lại nói thiếu phu nhân cho dù muốn đến đỉnh núi lương đình đi, cũng tất nhiên là ăn cơm trưa về sau." Đang nói bỗng nhiên nghe được linh vang, nhìn đến bài tử đến rơi xuống, quả nhiên là Tần tang bên kia trong phòng. Tần tang nhưng thật ra khó được ấn một hồi linh, nghe kém liền đối với Hàn mẹ nói: "Ngươi khoái thượng đi thôi, nói vậy các ngươi thiếu phu nhân tìm ngươi đâu." '
Hàn mẹ cũng sợ nhường Tần tang chờ lâu, vì thế quay đầu bước đi . Nàng vừa mới vừa đi, Tống sĩ quan phụ tá bỗng nhiên nhất giật mình, vỗ một chút đùi, nói: "Hỏng rồi!"
Nghe kém nhóm đều không hiểu, Tống sĩ quan phụ tá nơi nơi tìm mũ, vội vã muốn lên đi. Một cái nghe kém liền cười hắn: "Thiếu phu nhân trong phòng rung chuông, ngươi sốt ruột hiến cái gì ân cần?"
Tống sĩ quan phụ tá chỉ lo chụp mũ, kéo ra môn đầu cũng không hồi, nói: "Các ngươi hiểu được cái gì, vị kia gia ngày hôm qua nghỉ ở chỗ kia đâu, không chừng là hắn gọi người."
Hắn vội vội vàng vàng lên lầu, nhìn đến thượng trong phòng vài cái nữ phó, cầm khăn mặt quần áo linh tinh tiến tiến xuất xuất. Vì thế đứng ở cửa ho khan một tiếng. Quả nhiên nghe được Dịch Liên Khải thanh âm nói: "Tiến vào."
Tống sĩ quan phụ tá rất ít tiến này gian phòng ở, sở dĩ càng dè dặt cẩn trọng, đi ở thảm thượng càng là lặng yên không một tiếng động. Chỉ thấy phòng trong môn hờ khép , loáng thoáng có thể nhìn đến, phảng phất là mặc tẩm y Tần tang, đang ngồi ở trang trước đài chải tóc. Hắn rũ mắt xuống da, không dám nhiều xem. Dịch Liên Khải vốn ngồi ở gian ngoài trên sofa hút thuốc, Tống sĩ quan phụ tá liền tất cung tất kính khoanh tay đứng định rồi. Dịch Liên Khải đã thay đổi kiểu dáng Âu Tây áo trong, lại đem chân các ở tú thôn thượng, một bên đẩu chân một bên hừ Côn Khúc, chỉ nghe không rõ hắn hừ xướng từ. Sau một lúc lâu, lại bỗng nhiên đề cao thanh âm kêu: "Tốt lắm không có? Mỗi lần xuất môn sẽ dạy nhân chờ."
Tống sĩ quan phụ tá bị hoảng sợ, thế này mới phản ứng lại đây hắn là cùng Tần tang đang nói chuyện. Phòng trong lại tiễu không có người thanh, Dịch Liên Khải lại khó được không không kiên nhẫn, ngồi ở chỗ kia lại trái lại tự lại hừ hai câu. Lúc này cửa vừa động, chỉ thấy Tần tang đi ra, nguyên lai nàng đã trang điểm xong, thay đổi nhất kiện xuân thủy Bích Hải đường diệp sườn xám, xứng với một đôi phỉ thúy thu diệp khuyên tai, quả nhiên là thướt tha. Lại nói: "Bản thân sau một lúc lâu không chịu đứng lên, cùng nhau đến lại vô cùng lo lắng thôi."
Dịch Liên Khải cũng không có đáp lời, lại quay đầu hỏi Tống sĩ quan phụ tá: "Xe chuẩn bị tốt không có?"
Tống sĩ quan phụ tá không tự chủ được cũng chân nghiêm, nói: "Chuẩn bị tốt ."
"Kia liền đi đi." Dịch Liên Khải thế này mới đứng lên, hắn tuy rằng không học vấn không nghề nghiệp, lại ở Tây Dương trong trường học đầu lăn lộn đã nhiều năm mới về nước, bình thường tối chú ý thân sĩ phương pháp. Sở dĩ vừa đứng đứng lên, nhưng thật ra trước thay Tần tắm hơi bao. Tống sĩ quan phụ tá hướng Tần tang hơi hơi cúc nhất cung, trước hết đi đi xuống lầu an bày xe."
Chờ Dịch Liên Khải cùng Tần tang xuống lầu thời điểm, ô tô đã chờ ở vũ hành lang hạ. Hàn mẹ mang theo một cái Nhật thức bữa cái giỏ, đi theo Tống sĩ quan phụ tá ngồi một khác đài ô tô.
Tần tang ngồi ở trên xe nhìn ngoài cửa sổ xe, hôm nay nhưng thật ra khó được tình hảo, vùng núi không khí thật tốt, Thiên Lam như tẩy, mây trắng giống như luyện, chừng Thanh Phong như đại, này một đường đến đỉnh núi đều là nhựa đường đường cái. Nói là leo núi, kỳ thực đến nghỉ hè nhân, tám chín phần mười đều là tọa ô tô đi đỉnh núi. Hơn nữa này chi sơn mặc dù cao, đỉnh núi chỗ địa thế lại cực kỳ bằng phẳng, xa xa nhất đại phiến gò đất, phô đá vụn, sung chỉ bãi đỗ xe. Xuống xe sau lại hướng lên trên đi trăm đến bước, đó là chi sơn cao nhất chỗ xuyết thúy đình.
Vùng núi phong đại, Tần tang vốn phi nhất kiện tất kì đấu bồng, bị gió thổi tung bay đứng lên, lộ ra bên trong liên màu xanh lót bên trong áo hay chăn, đổ có chút kiều khiếp không thắng thái độ. Dịch Liên Khải khó được tâm tình hảo, gọi người quét tước đình, nghe kém vội vàng ở ghế đá thượng phô nhục điếm, lại ở bàn đá thượng đẩy ra rượu và thức ăn, Dịch Liên Khải thế này mới đối Tần tang nói: "Thế nào? Chỗ này ăn cơm dã ngoại, phải không nào có điểm giống Bắc Âu phong cảnh đâu?"
Tần tang sơ gả tới được thời điểm, Dịch Liên Khải từng dốc hết sức chủ trương muốn đi Bắc Âu hưởng tuần trăng mật, kỳ thực bất quá là tìm cái tịch khẩu xuất ngoại du ngoạn. Cố tình Tần tang bị bệnh một hồi, mới vừa rồi từ bỏ. Hôm nay Tần tang cũng phá lệ hiền hoà, ngồi xuống bồi hắn uống lên bán chén bạch rượu nho, ăn một ít bánh ngọt linh tinh điểm tâm. Nàng vốn liền sẽ không uống rượu, lúc này đã hai gò má ửng đỏ. Dịch Liên Khải liền không khỏi chê cười nàng: "Quả thực cùng tiểu hài tử giống nhau, chịu chút rượu gạo đô hội say."
Tần tang nghiêng đi mặt nhìn phong cảnh, nơi này là chi sơn cao nhất chỗ, quan sát nhìn lại, nhất đại phiến xanh biếc như trù sướng hồ thu hết đáy mắt. Mà xa xa một đạo bạc trắng dường như khúc thủy, đúng là thuận giang. Nước sông uốn lượn lưu tiến sướng hồ, phục lại khúc chiết hướng nam tả ra. Dõi mắt chỗ loáng thoáng có thể nhìn đến một mảnh hôi mông mông thành khuếch, kia đó là Giang Tả trọng trấn xương nghiệp. Trong lòng nàng suy nghĩ ngàn vạn, đến lúc này, nhịn không được khẽ thở dài một cái.
Nàng thở dài thanh âm vốn vi không thể nghe thấy, chỉ cảm thấy trên mặt chợt lạnh, cũng là Dịch Liên Khải nắm nàng khuyên tai, nhẹ nhàng lôi kéo, hỏi: "Làm cái gì muốn than thở ?"
Này nghe kém vốn đều tránh đến đình ngoại, đình bên trong chỉ có bọn họ hai người. Nhưng Tần tang như cũ đem hắn thủ ngăn , nói: "Gọi người thấy." .
Dịch Liên Khải tâm tình tốt thời điểm, cũng không thậm so đo. Chỉ để ý ở trên mặt nàng nhất ninh, nói: "Như vậy, đem tâm tư của ngươi nói ra ta nghe một chút."
_ Tần tang nói: "Ta có thể có cái gì tâm tư đâu? Ngươi như khẳng đối ta hòa khí một điểm, bảo ta thiếu ở phụ thân trước mặt thay ngươi che lấp, cũng liền thôi."
Dịch Liên Khải tuy rằng không sợ trời không sợ đất, cũng là có điểm sợ dịch kế bồi, nhưng lúc này núi cao hoàng đế xa, lão phụ xa ở phù xa, cũng là không cần lo lắng trọng trọng. Liền chỉ đối nàng cười cười: "Quanh năm suốt tháng cũng bất quá hồi nhà cũ tử lí ứng cái mão, xem đem ngươi sầu thành như vậy!"
Tần tang nói: "Ta đang muốn cùng ngươi thương lượng đâu, lần này trở về, dù sao cũng phải cấp đại ca đại tẩu, còn có nhị ca nhị tẩu mua điểm nhi này nọ, mới xem như quà tặng trong ngày lễ."
Dịch Liên Khải lại thật là không cho là đúng, nói: "Lão đại cũng là thôi, lão Nhị nơi đó, muốn cái gì không có? Bằng thiên hạ này có, hắn đều đã có , chúng ta còn thao kia phân nhàn tâm làm cái gì?"
Tần tang nói: "Chúng ta biệt cư ở ngoài, tổng không thể tay không trở về nha."
Dịch Liên Khải cười nói: "Ta đã biết, nguyên lai ngươi là ở sầu tiền. Yên tâm đi, điểm ấy khoản tiền ta thay ngươi tìm cách, ngươi cũng đừng sầu ."
Tần tang biết hắn một cái chuyện xấu đều không có, bất quá dịch kế bồi cưng tiểu nhi tử, âm thầm hàng năm tổng hội bát nhất bút khoản tiền cho hắn. Mà cao bội đức lại tận lực nịnh bợ, sở dĩ Dịch Liên Khải ngã vào vài gian cửa hàng bạc hiệu buôn tây đều có cổ phần danh nghĩa, hoa khởi tiền đến từ nhiên là tiêu tiền như nước. Tần tang cầm trong tay cái bọc kia rượu cao chân ly thủy tinh, móng tay vô ý thức hoa dịch lượng chiếu nhân chén vách tường, trong miệng lại nói: "Ngươi cho là ta là cùng ngươi đòi tiền đến ?"
Dịch Liên Khải nói: "Ta biết ngươi không là cùng ta muốn tiền đến ." Để sát vào giải quyết xong ở nàng bên tai cười nhẹ: "Ngươi là muốn ta đúng hay không?"
Tần tang vốn liền hai gò má ửng đỏ, lúc này quét hắn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có điểm đứng đắn bộ dáng được không?"
Dịch Liên Khải nói: "Ta hiện tại đều thật đứng đắn a, là ngươi bản thân trong lòng không đứng đắn, mới có thể cảm thấy ta không đứng đắn."
Tần tang biết hắn xưa nay nói chuyện chính là loại này làn điệu, nếu là so đo đi xuống, lại hội không dứt. Vì thế nói: "Ta đây cùng ngươi nói đứng đắn sự đi, ta cậu gia một cái bà con xa cháu, không hiểu được đắc tội người nào, bị nhân vu hãm là cách mạng đảng. Vị này biểu ca ta tuy rằng không có gặp qua, nhưng ta biết này tội danh là giả dối hư ảo. Phiền toái ngươi cấp tìm người nói giúp nói giúp, nếu có thể xác định là lầm bộ, để lại thôi."
Dịch Liên Khải lại lắc lắc đầu, nói: "Loại chuyện này ta cũng không can, lần trước vì lão Vương cháu ngoại trai, ta người bảo đảm đem nhân cấp làm ra đến . Kết quả không biết thế nào nhường lão Nhị hiểu được , ở phụ thân trước mặt tố cáo ta nhất trạng, nói ta cạn thiệp quân vụ, chuyện như vậy ta lại không làm, không làm cho người ta kiêng kị."
Tần tang biết bọn họ huynh đệ mạo cùng thần cách, càng là Dịch Liên Khải là thứ xuất, cùng con vợ cả lão đại lão Nhị xưa nay có điểm không hợp nhau. Cũng may Dịch Liên Khải trừ bỏ ăn chơi đàng điếm, cái khác một mực không có hứng thú. Dịch kế bồi thấy hắn thực tại không ra gì, chỉ phải cho hắn xử lý thành hôn sự, liền phái tránh cư xương nghiệp, đỡ phải ở lại trước mắt sinh khí. Mà Dịch Liên Khải tự nhiên cũng ước gì, cách phụ thân trước mặt, rất tốt làm xằng làm bậy.
Tần tang đặt xuống chén rượu, lại hướng về hắn chậm rãi cười cười: "Ngươi nếu cảm thấy khó xử, như vậy ta cùng đại tẩu nói đi, cũng là giống nhau."
Dịch gia dài tức tự nhiên là cha mẹ chi mệnh mối chước ngôn, thả là thuở nhỏ định lão thân. Từ Dịch Liên di than nằm ở giường sau, Dịch gia còn từng đã đề cập qua lui sính, kết quả bị vị này đại thiếu nãi nãi một ngụm từ chối. Liền như vậy một vị cũ thức nữ tử, chỉ biết lưng 《 nữ giới 》《 nữ huấn 》, cẩn thủ nữ tử không tài đó là đức, quá môn sau mười dư năm, cho tới hôm nay mỗi ngày như cũ là vạt áo trên váy, liên âu phục cũng không từng xuyên qua, cho tới bây giờ đại môn không ra nhị môn không mại. Cố tình càng là như vậy, càng là vì dịch kế bồi coi trọng, lần nữa đối nhân ngôn nói, kính trọng vị này dài tức thủ ước gả cho. Dịch kế bồi nguyên phối qua đời sau, trong nhà bên trong đổ đều là vị này đại thiếu nãi nãi đương gia. Dịch Liên Khải nhất tưởng đến vị kia chân bó linh đinh đại tẩu liền buồn cười, nói: "Mệt ngươi nghĩ ra, nàng chẳng lẽ sẽ có biện pháp?"
"Trưởng tẩu như mẹ, chuyện như vậy ngươi lại mặc kệ, bảo ta trông cậy vào ai đi? Đành phải cùng đại tẩu nói nói, phiền nàng ngẫm lại biện pháp."
Dịch Liên Khải sắc mặt quả nhiên âm trầm xuống dưới, nâng cốc chén hướng trên bàn nhất các, tựa hồ "Hừ" một tiếng. Tần tang thấy hắn thần sắc không dự, liền cười nói: "Quên đi, chỉ làm ta không đề cập qua."
Dịch Liên Khải lại cười lạnh một tiếng, nói: "Ta đổ muốn nhìn một cái, ngươi rốt cuộc tưởng đem ai lao ra đại lao, liên như vậy phép khích tướng đều sử xuất đến."
Tần tang nghe hắn như thế nói, liền im lặng không lại lên tiếng. Khi trị giữa trưa, chân núi sướng hồ phản ánh ngày sắc, tựa như một mặt cực đại vô cùng cự kính, ba quang trong vắt. Lại như ngàn vạn kim xà, tế phi vũ điệu. Này nhỏ vụn màu vàng quang ảnh, chiếu vào Dịch Liên Khải sở mang kính râm thấu kính phía trên, tựa như hai đám khó lường quang ảnh, toát ra lóe ra. Chỉ nhìn không rõ thấu kính phía dưới, hắn rốt cuộc ra sao sắc mặt. Quá sau một lúc lâu, mới nghe được hắn cười lạnh một tiếng, nói: "Ngươi ba ba lên núi, cũng là vì chuyện này, đúng hay không?"
Tần tang đem mặt chuyển khai đi, cũng không phòng hắn duỗi ra cánh tay, đem bàn đá thượng bát khay chén cốc chư vật, hết thảy đều tảo ở tại trên đất, rào rào ngã dập nát. Đình ngoại nghe kém vốn thấy bọn họ lưỡng nói chuyện, đều đã rời khỏi thật xa. Lúc này nghe được thanh âm mới vừa rồi chạy tới, vừa thấy Dịch Liên Khải đang ở quá Lôi Đình, người người đều nín thở tĩnh khí, đứng ở nơi đó không dám nhúc nhích. Tần tang vốn ngồi ở trước bàn, bát bàn mảnh nhỏ chung quanh vẩy ra, có nhiều toái từ tiết bắn tung tóe đến nàng sườn xám vạt áo thượng, nàng lại nhíu mày, ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích.'
Dịch Liên Khải lại không cùng nàng nói chuyện, quay đầu bước đi. Tống sĩ quan phụ tá vội vàng theo sau, mơ hồ nghe được hắn tựa hồ ở khuyên bảo cái gì, Dịch Liên Khải lại không nói được một lời, nổi giận đùng đùng bước đi rớt.
Còn lại vài cái nghe kém, thế này mới phát hiện Tần tang trên tay bị mảnh nhỏ phủi đi một cái lỗ hổng, Hàn mẹ "Ôi" một tiếng, tiến lên đây vội vàng dùng sạch sẽ khăn tay, đem miệng vết thương ngăn chận . Còn nói thêm: "Hảo hảo , thế nào đột nhiên lại nháo đi lên?" Tần tang lại đổ dứt khoát không thèm để ý dường như, miễn cưỡng đứng lên, nói: "Trở về đi."
Nàng ký cắt vỡ thủ, trở về biệt thự sau, Hàn mẹ lại dùng băng gạc thay nàng một lần nữa bao miệng vết thương, Tần tang cũng không để ý hội Dịch Liên Khải đi nơi nào. Đến buổi chiều, phòng bếp hỏi ăn cơm, cũng chỉ nàng một người xuống lầu đến ăn. Hàn mẹ lo lắng nàng vì việc này sinh khí, Tần tang lại luôn một bức bình thản ung dung bộ dáng. Liên tục mấy ngày, Dịch Liên Khải liên cái đối mặt cũng không đánh, không biết mang theo nhất bang người hầu, lại đã nơi nào chung chạ đi. Này ngày Tần tang đứng lên, Hàn mẹ liền khuyên nàng đi ra ngoài tản bộ, nói: "Thiếu phu nhân tổng buồn ở nhà cũng không tốt, rốt cuộc đến trên núi một chuyến, tục ngữ nói tháng sáu đàm bảy tháng bộc, không đến chi sơn không hiện phúc. Ngài đi ra ngoài đi một chút, tán giải sầu cũng tốt."
Tần tang cũng là có cũng được mà không có cũng không sao bộ dáng, nhịn không được Hàn mẹ luôn mãi khuyên bảo, vì thế thay đổi thân phương tiện đi đường trắng trong thuần khiết xiêm y, nhìn tháng sáu đàm.
Nàng bổn ý, nguyên bản là muốn đi đàm biên đi một chút, bởi vì tháng sáu đàm cùng bảy tháng bộc đều là chi sơn thắng cảnh, mà Dịch Liên Khải mỗi lần lên núi đến nghỉ hè, tổng tránh không được phải có một phần nhàn hạ thoải mái, đi tháng sáu đàm câu chi sơn đặc sản hắc cốt ngư. Hắn xưa nay nhất sinh khí sẽ không gặp bóng dáng, Tần tang nghĩ kia chuyện, vẫn là nhìn thấy hắn tài năng chậm rãi tùy cơ ứng biến. Lúc này nàng một người đều không có mang, bản thân dọc theo sơn đạo quanh co khúc khuỷu mà đi. Cũng may này một đường thẳng đến tháng sáu đàm, đều là cực bình rộng rãi thanh Thạch Thế, trên đường ngẫu nhiên gặp nâng hoạt can kiệu phu, đánh giá liếc mắt một cái nàng quần áo trang điểm, cũng không đi lên câu khách sinh ý. Sở dĩ Tần tang độc tự chậm rãi đi lên sơn đi, nhưng thật ra thập phần thanh tĩnh.
Lúc này mặt trời mọc không lâu, trong núi đám sương tiệm tán, gió thổi đến nhưng thật ra lược có đầu thu lương ý. Tần tang vốn mặc một đôi bình để xa tanh hài, đi được cũng không cố hết sức. Nàng chủ tâm không ở phong cảnh, sở dĩ chỉ lo cúi đầu đi đường, một lát sau bước đi đến tháng sáu đàm biên. Lúc này phân đàm biên chỉ nghỉ ngơi đỉnh đầu hoạt can, hai cái kiệu phu ngồi ở núi đá thượng hút thuốc túi, thao một ngụm giọng nói quê hương, một hỏi một đáp, không biết ở nghị luận cái gì. Còn có một cái bán trong núi dã quả lão ẩu, đem giỏ trúc các ở thạch thượng, trái lại tự ở đàm trung cấp thủy. Tháng sáu đàm mặc dù tên là đàm, kỳ thực là cái tiểu hồ, chính là thủy sâu đậm, trong suốt mấy có thể thấy đáy. Đầm nước ẩn ẩn giống như phiếm trạm lam, chiếu ra thiên thượng lẳng lặng Lưu Vân, đổ phảng phất lưu ly một loại. Tần tang đứng ở đàm biên nhìn trong chốc lát thủy, bỗng nhiên nghe thấy trong rừng từng trận ồn ào, nguyên lai là vài cái phú thương bộ dáng nhân, tiền hô hậu ủng đến thả câu, nghe kém tùy tùng cầm lưỡi câu ngư can phương đắng chi chúc, trì bạn nhất thời ồn ào không chịu nổi, Tần tang liền bứt ra dọc theo sơn đạo hướng bảy tháng bộc đi.
Này một đường hướng bảy tháng bộc, đổ khó được một người cũng không có. Trên sơn đạo im ắng , ngẫu nhiên chỉ nghe thấy rừng cây chỗ sâu, không biết cái gì chim chóc ở uyển chuyển minh xướng. Bảy tháng bộc ở tháng sáu đàm thượng du, nhất bộc thất chiết, mặc dù không tráng lệ, nhưng cực kì u nhã, là khó được tìm u phóng thắng nơi. Đi rồi một hồi lâu, xuyên qua rừng rậm, xa xa liền nghe thấy thác nước ào ào tiếng nước, đãi sơn đạo vòng quá nhất đại khối tảng đá, bất giác hơi nước đập vào mặt mà đến, nguyên lai ngân luyện dường như thác nước, đã liền bắt tại trước mắt trên thạch bích.
Tảng đá điều thế sơn đạo bởi vì bị thác nước bắn tung tóe ẩm, dài đầy rêu xanh, sở dĩ hoạt hoạt thật là không dễ đi. Tần tang một bên ngưỡng mặt nhìn thác nước, một bên tiếp tục triều thượng đi, bỗng nhiên nghe được có người kêu lên: "Để ý dưới chân!"
Tần tang cúi đầu vừa thấy, nguyên lai Thạch Thế trung gian hơi ao, lại uông thủy, tự bản thân một cước thải đi xuống, giày nhưng là xong rồi. Nàng dè dặt cẩn trọng vòng quá thác nước, thế này mới ngẩng đầu nhìn thấy nhắc nhở nàng nhân. Nguyên lai người nọ ngồi ở thác nước biên nhất đại khối tảng đá bên trên, vừa vặn có thể trông thấy người tới sơn đạo. Người nọ thấy nàng ngẩng mặt đến, liền đối với nàng nở nụ cười cười."
Tần tang gặp là cái sinh viên bộ dáng trẻ tuổi nam tử, nhân tiện nói một tiếng: "Thank you."
Người nọ đổ "Di" một tiếng, hỏi: "Ngươi là cái nào học đường ? Cũng là lên núi đến vẽ vật thực sao?"
Tần tang thế này mới phát hiện bên cạnh hắn các giá vẽ, bất quá cũng không có chi đứng lên. Hắn thấy nàng không đáp lời, liền trái lại tự cười cười: "Nơi này cảnh đẹp rất làm người ta trầm mê , ta thật sự không có biện pháp họa xuất ra, sở dĩ liền ngồi ở chỗ này nhìn, vừa thấy liền nhìn vài cái giờ." Hướng tới Tần tang vẫy vẫy thủ: "Ngươi đi lên nhìn xem, theo trên đây xem thác nước, góc độ hoàn toàn không giống với." Vừa nói một bên liền đứng dậy đi xuống, xa xa triều nàng vươn tay đến.
Tần tang vốn đọc chính là kiểu mới đại học, sở dĩ đổ không như vậy chút nam nữ thụ thụ bất thân thủ cựu tư tưởng. Không chút do dự mượn hắn này lôi kéo lực, đặt lên đại thạch. Quả nhiên theo này đại thạch phía trên xem thác nước, càng thêm khúc chiết tú lệ. Chung quanh vẩy ra bọt nước liền giống như tản tuyết một loại, tối có ý tứ là, hơi nước ánh ánh nắng, thế nhưng ẩn ẩn có một cái nho nhỏ thải hồng. Theo hơi nước bị gió thổi động, liễm liễm lưu động, nói không nên lời khinh Lệ Kiều huyến.
"Đẹp mắt đi?"
"Đẹp mắt."
Người nọ được nàng này một tiếng tán, đổ phảng phất ở tán bản thân dường như, hỉ tư tư đối nàng nói: "Kỳ thực này ngọn núi hảo chỗ, tất cả một cái tĩnh tự. Thật giận mỗi đến ngày hè, liền người ta tấp nập, tễ cơ hồ cùng phương gia kiều không có hai loại."
Phương gia kiều là xương nghiệp trong thành tối phồn hoa đoạn, danh trung tuy có một cái kiều tự, kỳ thực là điều đường cái, đường cái hai bên tất cả đều là đại công ty bách hóa cùng hiệu buôn tây, ngày thường đám đông mãnh liệt, tàu điện đinh đương, nhất chật chội không chịu nổi. Tần tang nghe hắn như vậy ví phương, không khỏi cười cười, hỏi hắn: "Ngươi cũng là xương nghiệp nhân?"
"Ta nguyên quán phù xa." Hắn nói: "Bất quá gia chuyển đến xương nghiệp mười năm ."
Tần tang nghe hắn nói là phù xa nhân, trong lòng liền không khỏi để lại thần. Hắn lại hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi còn tại đến trường đi?"
Tần tang lắc lắc đầu, người nọ lại hỏi: "Vậy ngươi là theo người trong nhà cùng nơi lên núi đến ? Vẫn là sẽ ngụ ở này ngọn núi?"
Tần tang không muốn nhiều lời, chỉ hỏi: "Ngươi hôm nay ngay tại nơi này vẽ tranh sao?"
"Cho ngươi xem." Hắn đem giá vẽ đứng lên đến, nguyên lai dĩ nhiên là tranh sơn dầu, bất quá Liêu Liêu câu vài nét bút, chỉ nhìn rời núi thạch ước chừng hình dáng, cũng không biện thác nước bóng dáng. Tần tang tuy rằng không hiểu họa, nhưng Dịch gia làm việc nhất hào hoa xa xỉ, trong phủ cất chứa không hề thiếu Tây Dương danh họa gia tác phẩm. Nàng nhìn xem hơn, cũng có thể nhìn ra người này bút lực nhưng thật ra không sai.
Hắn nói: "Trung Quốc phong cảnh, kỳ thực vẫn là dùng tranh Trung Quốc ý cảnh tài năng biểu hiện ra ngoài, tranh sơn dầu tuy rằng càng lập thể, chung quy cách một tầng."
Tần tang khẽ cười cười, hắn đang định còn muốn nói chuyện, bỗng nhiên xa xa có nhân kêu: "Thiệu hiên! Thiệu hiên!"
Hắn liền xoay người đáp ứng: "Ta ở chỗ này!"
Đáp một tiếng người nọ lại không có nghe gặp, như cũ kêu tên của hắn: "Ngươi ở đâu?"
Hắn đề cao thanh âm lại đáp hai lần, người tới mới nghe thấy. Dọc theo sơn đạo tất tất tác tác đi xuống đến. Nhìn hắn đứng ở đại thạch thượng, không khỏi vỗ tay cười nói: "Ngươi chọn lựa chỗ này hảo, một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể khai thông!"
Thiệu hiên cười nói: "Đừng nói lung tung , nơi này còn có vị xa lạ Smith, xem lỗ mãng thất thất, làm sợ nhân gia." '
Người nọ nói: "Ngươi tẫn hội mò mẩm, Smith ở đâu? Ta thế nào không thấy được."
Thiệu hiên nhìn lại, phía sau thế nhưng rỗng tuếch, Tần tang sớm đã không biết nơi đi. Hắn vội vàng đi đến thạch biên, thò người ra xuống phía dưới biên trên sơn đạo nhìn xung quanh, chỉ thấy nàng thiển màu lam sườn xám ở trong rừng chợt lóe, sớm đã đi được xa.
Đến người nọ đúng là thiệu hiên bạn thân Ngô phụng hoa, hắn ba bước hai bước đặt lên đại thạch, cũng thân dài quá cổ xuống phía dưới nhìn xung quanh: "Ngươi rốt cuộc đang nhìn cái gì đâu?" Chỉ thấy mật Lâm Tùng tùng, trừ bỏ một mảnh nùng thúy thiển lục, cái gì cũng nhìn không tới.
"Ta đang nhìn tiên nữ."
Ngô phụng hoa nhịn không được cười ha ha: "Này trong sơn lâm đầu, chẳng lẽ còn thật sự có nữ thần bất thành?"
"Thanh nhã như lan, con mắt sáng răng trắng tinh, không là nữ thần là cái gì?"
Ngô phụng hoa lại đem thiệu hiên đầu vai vỗ vỗ: ", ngươi vẽ tranh đừng họa tẩu hỏa nhập ma , này trong sơn lâm mặt nếu quả có tiên nữ, ngươi không phải vừa vặn đến vừa ra 'Ngộ tiên nhớ' ? Chỉ sợ vị này tiên nữ kỳ thực là 'Tiên nhân khiêu', vậy thì đại đại không ổn !"
Bởi vì lên núi phía trước, cao thiệu hiên mẫu thân cực lo lắng, luôn mãi dặn dò, ngôn nói trên núi có "Tiên nhân khiêu" . Nguyên lai mùa hạ thượng chi sơn nghỉ hè du khách nhiều, địa phương cái gọi là "Lưu manh" làm kỹ nữ đến, chuyên môn câu dẫn phú quý bọn công tử mắc mưu, mượn cơ hội lừa đảo ngoa tiền, sở dĩ Ngô phụng hoa mới có như vậy vừa nói.
Không nghĩ cao thiệu hiên bỏ ra tay hắn, nói: "Phải không nào tiên nữ, ta bản thân trong lòng đều biết."
Nhất thời thu thập giá vẽ, xuống núi trở lại Cao gia biệt thự. Ăn cơm thời điểm, Ngô phụng hoa gặp cao thiệu hiên như cũ là phờ phạc ỉu xìu bộ dáng, nhịn không được trêu ghẹo: "Xem ra ngươi là thật gặp gỡ tiên nữ , bất quá gặp mặt một lần, thế nhưng hại thượng bệnh tương tư." "
Cao thiệu hiên thở dài, nhưng không đáp lời, chỉ chậm rãi hiệp một viên cơm, uy đến miệng đi. Ngô phụng hoa thấy hắn cái dạng này, không khỏi cười nói: "Chi sơn mới bao lớn điểm phương, ngươi nếu có thể ở thác nước biên gặp gỡ tiên nữ, tổng còn có thể gặp lại."
Cao thiệu hiên bị hắn một câu nói nhắc nhở, không khỏi vô cùng vui sướng: "Nói cũng là!"
Theo này ngày khởi, hắn mỗi ngày đều lưng giá vẽ đi bảy tháng bộc, một bên vẽ vật thực, một bên lại hi vọng có thể tái kiến Tần tang. Liên tục mấy ngày, lại không thu hoạch được gì. Mỗi ngày đều đầy cõi lòng hi vọng mà đi, lại thất vọng mà về. Đến ngày thứ tư, trong núi mưa gió mãnh liệt, như vậy thời tiết không cách nào du lịch, chỉ phải bế ở phòng vẽ tranh lí. Tuy rằng nhân ở trong phòng, nhưng là nhớ tới ngày đó Tần tang ở thác nước biên nhất nhăn mày cười, phảng phất như cũ rành rành trước mắt. Nhịn không được nhắc tới họa bút, phác họa đứng lên.
Ngô phụng hoa đến phòng vẽ tranh đến thời điểm, thấy hắn đã dùng bút chì câu ra toàn cảo, vừa thấy dưới, nhịn không được khen: "Đây là ngươi ngày đó gặp gỡ tiên nữ? Trách không được ngươi yếu hại bệnh tương tư, quả nhiên là vị tuyệt đại giai nhân."
Cao thiệu hiên nghe hắn như vậy vừa nói, càng là buồn bã nhược thất, trịch hạ họa bút, vòng thất mà đi, nhịn không được thán vị: "Chi sơn lớn như vậy, ta liên nàng tên cũng không biết."
Ngô phụng hoa cười nói: "Ngươi thế nhưng liên nàng tên cũng chưa hỏi, mệt ngươi còn hại bệnh tương tư."
Cao thiệu hiên buồn bã nhìn bức họa, nói: "Ngày đó nàng mặc kiện vải mịn xiêm y, giống nhau trang sức cũng chưa mang, xem đi lên giống cái nữ học sinh, hoặc là ngọn núi nhân gia nữ hài tử, ở dưới chân núi học đường lí đọc sách."
"Nước trong ra phù dung, thiên nhiên khứ điêu sức." Ngô phụng hoa rung đùi đắc ý nói: "Nếu thật muốn là cái nữ học sinh, vậy là tốt rồi làm, ta bảo quản đem nàng cấp tìm xuất ra."
Cao thiệu hiên nói: "Này ngọn núi linh linh tinh tinh, chỉ sợ cũng có một ngàn nhiều hộ nhân gia, ngươi có cái gì biện pháp tìm người?"
Ngô phụng hoa hắc cười, nói: "Mệt ngươi là đốc quân gia đại thiếu gia, nếu muốn tìm cá nhân xuất ra, còn không dễ như trở bàn tay."
Cao thiệu hiên tức giận không vui: "Ỷ thế hiếp người chuyện tình, ta là tuyệt không chỉ , cũng không cho người khác chỉ."
Ngô phụng hoa nói: "Điểm ấy việc nhỏ, dùng cái gì nói đến ỷ thế hiếp người? Ta chủ ý ngươi trước hết nghe nghe hảo, nếu là ngươi cảm thấy không tốt sử, chúng ta lại thương lượng không muộn."
Nguyên lai Ngô phụng hoa ra chủ ý chính là, lúc này trong núi còn có không ít nghỉ hè người quen, không bằng ở trong biệt thự mời dự họp một cái long trọng vũ hội, đem lân cận biệt thự người quen bằng hữu hết thảy đều mời đến. Sau đó lấy cớ chiêu đãi nhân thủ không đủ, trước tiên phái nhân ở người địa phương gia nhiều hơn sính người đến đảm nhiệm chiêu đãi. _
"Chiêu này đãi thôi, bởi vì vũ hội thượng nữ khách phần đông, sở dĩ lấy nữ chiêu đãi viên vì nghi, tuổi không cần quá đại, tốt nhất là nữ học sinh, bởi vì nữ phu nhân nhóm đều cũng có tri thức biết phong nhã nhân, sở dĩ muốn thỉnh chút nữ học sinh đảm đương lâm thời chiêu đãi viên, mới tương đối thích hợp."
Cao thiệu hiên nghe xong hắn này chủ ý, nhất tưởng thật đúng không sai, vì thế hỏi: "Nếu là tìm không thấy nàng, hoặc là tìm được cũng không chịu đảm đương chiêu đãi viên làm sao bây giờ?"
Ngô phụng hoa nói: "Kia cùng lắm thì cũng chính là một hồi vũ hội, chẳng lẽ ngươi chỉ như vậy tiểu đông, cũng cảm thấy khó xử sao?"
Cao thiệu hiên vừa nghe, cũng cảm thấy không có gì khó xử địa phương, hơn nữa hiện tại ôm một loại đem ngựa chết chữa cho ngựa sống, tả hữu là thử thời vận tâm tính. Lập tức liền kêu quản gia đến, nói cho chính hắn muốn đại mời khách. _
Ngọn núi nghỉ hè nhân, đều là phi phú tắc quý, ba ngày nhất tiểu yến, ngũ ngày nhất đại yến, hàng đêm sênh ca tình hình khắp nơi đều là. Sở dĩ quản gia đổ không biết là ngoài ý muốn, chính là ngày thường bản thân gia vị này thiếu gia, luôn yên tĩnh vì nghi, phi thường chán ghét xã giao. Không nghĩ tới lần này bỗng nhiên đưa ra muốn tổ chức vũ hội, ước chừng là này mấy tháng ở trong núi ngốc thật sự cảm thấy buồn .
Cao thiệu hiên lại dặn dò cam kết lâm thời chiêu đãi viên chuyện, quản gia thật là khó hiểu: "Nhân thủ không đủ, phái người đi trong thành kêu chút người hầu lên núi đến thì tốt rồi, vì sao muốn ở trong núi tìm? Này ngọn núi đều là kiệu phu nông phu, nếu không nữa thì chính là một ít phiến, chỉ sợ bản thủ bản cước, đến lúc đó chiêu đãi không xong khách nhân, phản làm ra chê cười đến."
Cao thiệu hiên không kiên nhẫn nói: "Gọi ngươi phái người đi tìm liền phái người đi tìm, có cái gì hảo dài dòng ?"
Hắn khó được phát một lần cáu kỉnh, sở dĩ quản gia khúm núm, lập tức phái nhân chung quanh hỏi thăm, ngọn núi nhân gia có thể có thích hợp nữ học sinh, nguyện ý đến đảm đương lâm thời chiêu đãi viên.
Như vậy bốn phía tuyên dương mấy ngày, công tác ký đơn giản, cấp tiền thưởng lại nhiều, đổ thật là có vài cái ngọn núi nhân gia nữ hài tử vui đến. Thiệu hiên nhất nhất xem qua, cũng không là bản thân ngày đó gặp gỡ kia một cái, không khỏi thật sâu thất vọng. Như vậy mãi cho đến vũ hội hôm đó, như cũ không đem nhân tìm được, cũng chỉ không thể không nề hà, hứng thú rã rời.
Ngô phụng hoa biết tâm tư của hắn hoàn toàn không ở vũ hội thượng, nhưng là bái thiếp là đã sớm hạ, đang ở trong núi này có uy tín danh dự nhân sĩ, đều xem ở cao đốc quân mặt mũi thượng, ào ào đều đến rất hân hạnh được đón tiếp. Ngô phụng hoa vốn đảm nhiệm tổng chiêu đãi, gặp thiệu hiên luôn không yên lòng bộ dáng, vì thế tìm cái không, nói khẽ với hắn nói: "Hôm nay đến nhân, đều là tướng lệnh tôn mặt mũi. Huống chi dịch tuần duyệt sử công tử cũng muốn đến, ngươi này làm chủ nhân , cũng không thể sầu mi khổ kiểm."
Cao thiệu hiên miễn cưỡng đả khởi tinh thần, may mắn nhân nhiều, ăn xong lãnh bữa, âm nhạc cùng nhau, thiệt nhiều nhân đều ào ào hạ sân nhảy, bắt đầu khiêu vũ. Cao thiệu hiên gặp rượu như trì ca như lâm, phồn hoa xa hoa lãng phí không chịu nổi, chính là giai nhân tin tức xa vời, càng cảm thấy buồn bã nhược thất. Lúc này bỗng nhiên trên bờ vai bị nhân vỗ vỗ, nhìn lại, đúng là Dịch Liên Khải.
Hắn cùng với Dịch Liên Khải cũng không quen biết, chỉ hiểu được vị công tử này gia là cái phong nguyệt trong sân khách quen. Hôm nay dự tiệc đến, mang cũng là một vị diễm lệ giai nhân. Có nhân nhận biết là phù xa danh linh mẫn Hồng Ngọc, Ngô phụng hoa lại là cái yêu nhất lắm miệng lắm mồm , đã sớm lặng lẽ chỉ cho hắn xem: "Thì phải là Dịch công tử tân sủng, nghe nói Dịch gia tam thiếu phu nhân vì nàng, tự mình tìm lên núi đến, kết quả thảo thật lớn một hồi mất mặt."
Cao thiệu hiên nghe qua coi như là gió bên tai, lúc này thấy Dịch Liên Khải mang chút ý cười, hỏi hắn: "Hảo trận không thấy được ngươi , lần trước thấy vẫn là ở phủ thượng."
Cao thiệu hiên cười nói: "Là."
Dịch Liên Khải lại nói: "Ta có một việc việc tư, vốn định xin nhờ lệnh tôn, nhưng là trái lo phải nghĩ, không quá dám hướng lệnh tôn mở miệng." Ôm lấy cao thiệu hiên kiên, phóng thấp thanh âm đối hắn nói: "Ta lão tử thời gian này chính buồn ta, việc này nếu là nhường hắn hiểu được , chỉ sợ có đại đại phiền toái. Sở dĩ ta muốn mời thác cao công tử, không hiểu được hay không phương tiện."
Cao thiệu hiên nghe hắn nói như vậy, nhân tiện nói: "Công tử gia lời này liền rất khách khí , có cái gì phân phó, thiệu hiên ổn thỏa cống hiến sức lực."
Dịch Liên Khải cười nói: "Phân phó không dám nhận..." Như cũ đè thấp thanh âm, đối hắn nói: "Nói ra thật xấu hổ, ta một vị cũ đồng học, họ Phan, kêu Phan Kiện Trì. Bị áp ở phù xa trong lao. Trong nhà khóc sướt mướt thác nhân cầu đến ta danh nghĩa, nhưng là ngươi cũng là biết đến, loại sự tình này ta thật sự không có phương tiện ra mặt, ta nghĩ nếu lệnh tôn có thể cùng phù xa bên kia đánh cái tiếp đón, chỉ cái tìm người bảo lãnh, gia phụ tất nhiên lòng nghi ngờ không đến ta trên người."
Hắn ngữ khí tuy rằng là thương lượng ngữ khí, cao thiệu hiên lại hiểu được, việc này cũng không thương lượng đường sống. Chỉ vì Dịch Liên Khải bản thân thân ở xấu hổ, cần tị hiềm. Sở dĩ bất quá là mượn bản thân phụ tử tay, lao cá nhân xuất ra. Vì thế đáp: "Thỉnh công tử gia yên tâm, việc này thiệu hiên làm kiệt lực làm, cần phải thay công tử gia làm được chu toàn."
Dịch Liên Khải cười vỗ vỗ vai hắn: "Đa tạ đa tạ."
Cao thiệu hiên bị Dịch Liên Khải dặn, cũng không dám chậm trễ, vào lúc ban đêm liền cấp trong thành treo một cái điện thoại. Cao bội đức nghe con ở trong điện thoại giảng thuật chân tướng, loại này nhấc tay chi lao chuyện tình, mừng rỡ bán Dịch Liên Khải một cái nhân tình. Sở dĩ lập tức cấp phù xa địa phương trấn thủ sử vỗ một cái mật điện, chỉ tự xưng là bản thân cháu trai vợ bị lầm bộ. Phương trấn thủ sử xưa nay lâu thừa cao bội đức nhân tình, nhận được này phong mật điện, lúc này liền mệnh lệnh ngục giam đem kia Phan Kiện Trì thả. Không chỉ có thả, hơn nữa bởi vì nghe nói là cao đốc quân cháu trai vợ, vì thế phương trấn thủ sử còn cố ý khiển hai người, một đường hộ tống đến xương nghiệp, cũng may phù xa đến xương nghiệp có đường sắt phù xương thông xe, một đêm tức tới, cực kỳ tiện lợi.
Phù xa bên này thả nhân, vỗ mật điện hồi phục cao bội đức, cao bội đức kêu thư ký phái nhân đến nhà ga tiếp đứng, lập tức dùng xe đem kia Phan Kiện Trì đưa đến chi trên núi, làm cho cao thiệu hiên đi về phía Dịch Liên Khải phục mệnh. Kia cao thiệu hiên vốn rất là tò mò, nghĩ rằng vị này Phan thiếu gia bị nhốt tại trong lao, có thể lao động đường đường duyệt tuần sử công tử ra mặt nói giúp, lai lịch nhất định là phi phú tắc quý. Ai ngờ nhân đưa đến trên núi vừa thấy, cũng bất quá là cái ăn mặc tầm thường trẻ tuổi nhân. Chẳng qua tướng mạo thanh tú, hào hoa phong nhã, đổ phảng phất là cái học sinh bộ dáng. Cao thiệu hiên xưa nay đối này hạng nhân vật rất có thân cận chi ý, sở dĩ không khỏi thập phần khách khí, ấn kiểu dáng Âu Tây lễ tiết cùng hắn bắt tay, nói: "Phan thiếu gia chịu ủy khuất , ta cái này mang ngươi đi gặp Dịch công tử."
Người nọ cực kì trầm mặc ít lời, nghe được "Dịch công tử" ba chữ, lại đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn cao thiệu hiên liếc mắt một cái. Cao thiệu hiên chỉ cảm thấy hắn ánh mắt lợi hại, tựa hồ ẩn ẩn có một loại anh khí, nhưng bất quá trong nháy mắt, liền lại cụp xuống khóe mắt, nói: "Đa tạ."
Này hay là hắn vào cửa sau, lần đầu nói chuyện. Cao thiệu hiên chỉ cảm thấy hắn thanh âm ám câm, lại thấy hắn tuy rằng mặc một thân âu phục, gáy trung nhưng không có hệ caravat, rộng mở hai khỏa nút thắt, gáy hạ ẩn ẩn lộ ra màu tím đen vết thương đến. Nói vậy ở ngục trung từng đã chịu quá khổ hình. Cao thiệu hiên biết cách mạng đảng bị nắm sau, hơn phân nửa là muốn chịu hình , nhưng là đây là hắn từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên nhìn thấy nhân thân thượng có như vậy đáng sợ vết thương, sở dĩ không khỏi không rét mà run. _
Phan Kiện Trì gặp hắn bộ dáng, phảng phất đoán được chút cái gì, vì thế thân thủ chậm rãi tướng lãnh khẩu nút thắt khấu đứng lên, cũng không biết hay không chạm được miệng vết thương, chỉ thấy hắn lưỡng đạo mi đều nhăn lại đến, thấp giọng nói: "Ta này phúc bộ dáng chỉ sợ hội làm sợ Dịch công tử, vẫn là quá mấy ngày lại đi bái vọng đi."
Cao thiệu hiên nói: "Việc này là Dịch công tử tự mình nhắc nhở ta, ta không tiện thiện chuyên. Chúng ta vẫn là đi trước trông thấy Dịch công tử đi, hắn gặp ngươi bình an vô sự, nhất định mới có thể yên tâm."
Kia Phan Kiện Trì thấy hắn cố ý như thế, liền cũng thế . Vì thế cao thiệu hiên liền mang theo hắn đến Dịch Liên Khải biệt thự đi bái phỏng.
Cao gia biệt thự cự Dịch gia biệt thự cũng không xa, nhưng sơn đạo khúc chiết, lái xe cũng muốn hảo một lát sau. Đến trên cửa, người gác cổng nhận thức Cao gia ô tô tên cửa hiệu, sở dĩ sớm cười chào đón, thay cao thiệu hiên mở cửa xe, nói: "Cao thiếu gia đến thực không khéo, nhà chúng ta công tử gia sáng sớm liền đi ra ngoài."
Cao thiệu hiên sợ run một chút, vừa đúng lúc này sơn đạo thượng mơ hồ truyền đến ô tô loa thanh, nhìn lại, đúng là Dịch Liên Khải ô tô đã trở lại.
Này một tiếng bất thí vu tình thiên sét đánh, đem cao thiệu hiên cả người đều chấn ở tại nơi đó, không thể động đậy, tựa như choáng váng một loại. Kia Tần tang nghe thế thanh tiếp đón, quay đầu nhìn đến cao thiệu hiên đứng ở nơi đó, cũng không tùy vào chợt ngẩn ra. Người gác cổng nhân tiện nói: "Vị này cao đốc quân gia đại thiếu gia, là tới bái phỏng công tử gia , công tử gia còn không có trở về đâu."
Tần tang cũng không trả lời, ánh mắt nhìn cao thiệu hiên phía sau, trên mặt ngay cả một chút huyết sắc đều không có. Cao thiệu hiên chỉ làm nàng nhận ra bản thân, chính là bản thân cũng làm mộng cũng thật không ngờ, luôn luôn tâm tâm niệm niệm nhân, thế nhưng sẽ là Dịch Liên Khải phu nhân. Hắn tâm loạn như ma, chỉ không biết nói nên làm thế nào mới tốt, chỉ thấy Tần tang một bàn tay gắt gao nắm chặt đấu bồng nhỏ vụn thủy chui hoa biện, dường như ở hơi hơi phát run dường như.
Trong lòng hắn dũ phát cảm thấy hỗn loạn, đột ngột lại nghĩ đến, nàng nhìn thấy ta như thế thất thố, chẳng lẽ đối ta cũng có một khác trọng ý tứ... Một cái ý niệm trong đầu cũng không có chuyển hoàn, lý trí lại mệnh lệnh hắn, không thể còn như vậy miên man suy nghĩ. Bên người đứng như thế nhiều hạ nhân, nếu gọi người nhìn ra cái gì đến, chẳng phải là một hồi Di Thiên đại họa? Bản thân cũng là thôi, nàng là cái nữ tử, vạn nhất danh dự có ngại, như vậy làm phiền hà nàng, bản thân chẳng phải là chết không luyến tiếc? Sở dĩ lúc này quyết đoán, khom mình hành lễ: "Thiếu phu nhân!"
Tần tang cả người vốn đều mất hồn mất vía, liên bản thân cũng không biết bản thân rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Nghe thế một tiếng, mới tốt giống như chậm rãi phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng cười cười: "Cao thiếu gia khách khí."
Cao thiệu hiên liền đối với nàng nói: "Không biết công tử gia khi nào thì trở về?"
Tần thương tâm lí trong nháy mắt không biết chuyển quá bao nhiêu ý niệm, chỉ không rõ trước mắt này hết thảy là mộng là ảo, là thật là giả, lại là nên từ đâu xong việc. Miễn cưỡng đối cao thiệu hiên mỉm cười: "Nếu không thỉnh cao thiếu gia về nhà trước lí tọa trong chốc lát đi, lan pha không chừng khi nào thì mới trở về đâu."
Cao thiệu hiên thấy nàng đứng ở nơi đó, cả người tựa hồ còn đang hơi hơi phát run, nói không nên lời một loại đáng thương. Nghĩ rằng nàng tất nhiên là cảm thấy ta thân phận khả nghi, nhưng này ngày cùng nàng ở vùng núi, bất quá chuyện phiếm sổ ngữ, cho lễ pháp thượng cũng không khả ngại chỗ. Vì sao nàng thấy bản thân, cũng là như vậy hoảng sợ? Trong lòng hắn có một loại nói không nên lời tư vị. Tuy rằng vừa thấy dưới, bản thân liền cảm thấy ái mộ tướng hứa, nhưng là vạn vạn không có dự đoán được, nàng hội đã xuất giá, nhưng lại là Dịch Liên Khải phu nhân. Ngày thường nghe nói Dịch Liên Khải cái loại này loại chuyện phong lưu, hoàn toàn là cái Hoa Hoa Công Tử (Play Boy). Nếu không Dịch gia gia quy nghiêm cẩn, cấm nạp thiếp, nói không chừng Dịch Liên Khải đã không biết cưới bao nhiêu vị như phu nhân. Có như vậy xinh đẹp dịu dàng thê tử, không chút nào không quý trọng, nhất tưởng đến này đó, cao thiệu hiên liền không khỏi cảm thấy có một loại nói không nên lời thẫn thờ cùng đáng tiếc. Nhìn thấy nàng như vậy sợ đến cực chỗ, càng đoán là vì lo lắng Dịch Liên Khải biết được nàng cùng bản thân từng đã nói chuyện nhiều duyên cớ, có thể thấy được ngày thường Dịch Liên Khải cỡ nào bá đạo vô lễ .
Trong lòng hắn nghĩ như vậy , Tần tang ký đã lên tiếng, tôi tớ sớm đã dẫn bọn họ đi phía trước: "Cao thiếu gia bên này thỉnh."
Dịch gia này biệt thự cao thiệu hiên cũng đã tới vài lần, nhưng một lần cũng không giống hôm nay như vậy không yên bất an. Nữ giúp việc ngã trà liền lui xuống đi, Tần tang đổ phảng phất trấn định một ít, nói: "Cao thiếu gia thỉnh uống trà." Dừng một chút, còn nói: "Lần trước không biết là cao thiếu gia, nhiều có mạo muội."
Cao thiệu hiên không ngờ nàng hội chủ động nhắc tới lần trước ngẫu ngộ, ngoài ý muốn rất nhiều trong lòng không khỏi một trận kinh hoàng, nhưng là như cũ không dám lung tung đoán nàng dụng ý, chỉ đáp: "Lúc đó thiệu hiên cũng không biết thiếu phu nhân ngài thân phận, thỉnh phu nhân nhiều hơn tha thứ."
Tần tang nói: "Ngày thường cao đốc quân đối chúng ta nhiều có quan tâm, thỉnh cao thiếu gia không cần như vậy khách khí."
Nàng nói được như vậy khách khí, chính là không biết vì sao thanh âm còn tại hơi hơi phát run, có lẽ là bởi vì lãnh duyên cớ. Nàng vào phòng còn có tôi tớ chào đón, thay nàng giải đấu bồng đi. Hiện nay nàng thẳng ngồi ở sofa trung, kia gừng nước hoàng gấm sườn xám làm được cực kì tiếu khéo, cao thiệu hiên vốn mắt xem mũi lỗ mũi tâm, dưới ánh mắt cúi nhìn trên bàn trà, các một cái băng văn bình hoa, bên trong cắm sổ chi thu lan, xứng với huệ thảo, tà y lạnh nhạt giống như sơ mặc thoải mái. Nhưng là cách này bình hoa, ẩn ẩn xước xước chính là thân ảnh của nàng, càng là kích thước lưng áo bất quá thon thon nắm chặt. Trong lòng dũ phát cảm thấy hỗn loạn, cũng chỉ miệng khách khí trả lời, nhưng là chính mình nói chút cái gì, cũng là chút cũng không hiểu được. Hai người ngồi ở chỗ kia, Tần tang nhưng thật ra thật chu đáo, hỏi đốc quân hảo, đốc quân phu nhân hảo, còn nói vài câu nhàn thoại. Cao thiệu hiên thế này mới cảm thấy trong lòng thoáng yên ổn một ít, hắn như vậy vừa đi thần công phu, Tần tang đã còn nói vài câu , thấy hắn cũng không trả lời, chỉ phải kêu một tiếng: "Cao thiếu gia."
Cao thiệu hiên thế này mới như mộng mới tỉnh, vội vàng nói: "Phu nhân có chuyện thỉnh giảng."
Tần tang ngày ấy thấy hắn, bất quá cảm thấy hắn trừ bỏ vài phần phong độ của người trí thức, làm người cũng là thật lanh lẹ. Hôm nay lại không biết vì sao hắn cả người đều ngơ ngác , thế nhưng coi như con mọt sách một loại. Nàng đầy bụng tâm sự, căn bản cố không lên nhiều chỉ nó tưởng. Chỉ phải nói: "Không biết cao thiếu gia lần này đến, gây nên là công vụ vẫn là việc tư. Nếu không tiện nói cùng ta biết, nếu không ngay tại nơi này ăn cơm xong lại đi đi, bởi vì lan pha hắn chỉ sợ muốn tới buổi chiều mới có thể trở về."
Nàng nói tuy rằng khách khí, nhưng là lại lộ ra uyển chuyển trục khách ý tứ. Cao thiệu hiên nói: "Ta nhất giới học sinh, nơi nào có cái gì công sự? Chính là công tử gia nhắc nhở ta làm một chuyện nhỏ, trước mắt đã có rồi kết quả, sở dĩ cố ý lại đây." Dừng một chút, lại nói: "Nếu phương tiện, xin mời phu nhân chuyển cáo công tử gia, đã nói Phan thiếu gia đã bị phóng thích, thỉnh công tử gia yên tâm đi."
Thẳng đến lúc này hắn mới đột nhiên nhớ tới, bản thân còn chưa thay Tần tang giới thiệu Phan Kiện Trì, vì thế đối Tần tang nói: "Vị này đó là Phan thiếu gia, là công tử gia trung học đồng học." Lại quay đầu đối Phan Kiện Trì nói: "Vị này chính là Dịch công tử phu nhân, không biết ngươi gặp qua không có."
Kia Phan Kiện Trì từ vào cửa tới nay, luôn luôn không nói gì. Lúc này mới giương mắt nhìn Tần tang liếc mắt một cái, sau đó cúc nhất cung, thanh âm rất nhẹ: "Cảm ơn phu nhân."
Tần tang hốc mắt nóng lên, cơ hồ sẽ chảy ra nước mắt đến. Dịch Liên Khải mấy ngày đến đối nàng hờ hững, nàng vốn tưởng rằng việc này không có trông cậy vào, không nghĩ tới sẽ có như thế ngoài ý muốn kết quả, càng vạn vạn thật không ngờ là, cứu ra này Phan Kiện Trì thế nhưng không là người khác. Nàng sắp muốn thất thanh khóc rống, chính là liều mạng cố nén, trong tay niết nhất phương khăn tay, lại đều phải nắm chặt nát. Lúc này càng liên nói đều nói không nên lời một câu, cao thiệu hiên thấy nàng thần sắc khác thường, phảng phất uống say rượu một loại, hai gò má đỏ bừng, cái trán đã có tinh mịn mồ hôi. Cho rằng nàng thân thể không khoẻ, vì thế đứng dậy nói: "Quấy rầy phu nhân lâu ngày, thiệu hiên cần phải trở về."
Tần tang không biết hắn này vừa đi, đến lúc đó hội là cái dạng gì hậu quả. Không khỏi rối loạn phương tấc, nhấc lên ánh mắt, nhìn hắn phía sau nhân, hắn lại nhẹ nhàng đối nàng lắc lắc đầu. Trong lòng nàng nhất đỗng, nước mắt cũng đã sinh sôi dục muốn trào ra, vội vàng làm bộ như ho khan một tiếng, đối với cao thiệu hiên miễn cưỡng cười: "Cao thiếu gia vất vả , vừa mới có sơn nông vừa đưa tới hàng tươi, trong núi cũng không có gì hay ăn , nếu cao thiếu gia không ghét bỏ, vẫn là ở trong này dùng quá cơm lại đi đi. Không phải nhường lan pha biết, nhất định hội trách ta tiếp đón không chu toàn."
Nàng lúc này nhắc tới Dịch Liên Khải, trong lòng lại giống như kim đâm một loại, cũng có một loại không thể ngôn dụ hoảng sợ nảy lên đến. Nàng nghĩ đến nếu Dịch Liên Khải vạn nhất trở về, thấy này Phan Kiện Trì, nói không chừng hội nhìn ra cái gì sơ hở đến. Trước mắt việc cấp bách, là tuyệt không có thể nhường Dịch Liên Khải thấy. Lần này không còn thấy Dịch Liên Khải, cao thiệu hiên nói không chừng còn muốn mang theo hắn đến. Muốn thế nào tránh đi Dịch Liên Khải, bản thân lại không nghĩ ra được, chỉ có thể tuỳ cơ ứng biến, bởi vì Dịch Liên Khải buổi tối mới có thể trở về, nói không chừng bản thân có thể nghĩ ra biện pháp đến. Nhưng rốt cuộc có cái gì biện pháp đâu, chỉ gấp đến độ lại ra một thân hãn. Cao thiệu hiên thấy nàng im lặng không nói gì, càng là nhắc tới Dịch Liên Khải, dịu dàng bên trong có khác một loại điềm đạm đáng yêu tư thái, trong lòng mềm nhũn, lo lắng nàng thật sự không cách nào báo cáo kết quả công tác, không khỏi nói: "Như vậy chúng ta cung kính không bằng tuân mệnh đi." "
Tần tang liền kêu: "Hàn mẹ."
Nàng đứng dậy đi phân phó nữ phó, theo trước sofa đi qua, tuy rằng mặc là giày cao gót, nhưng là dẫm nát thảm thượng, mềm mại không tiếng động. Phảng phất chính là trong nháy mắt, đã theo trước mặt đi qua . Chỉ có một loại ẩn ẩn nhàn nhạt hương khí, phảng phất hướng nhân âm thầm đánh úp lại, lại dần dần đạm nhạt. Cao thiệu hiên trong lòng nói không nên lời buồn bã nhược thất, chính là nhìn Phan Kiện Trì, chỉ trông hắn không cần nhìn ra cái gì manh mối đến. May mắn kia Phan Kiện Trì nhưng cũng giống như ở xuất thần, ánh mắt chính là nhìn trên bàn trà bình hoa.
Bọn họ hai cái im lặng ngồi ở chỗ kia cũng bất quá một lát công phu, Tần tang đã đã trở lại. Nàng tựa hồ trấn định một ít, liên tươi cười đều tự nhiên rất nhiều, hướng cao thiệu hiên nói: "Cao thiếu gia là luôn luôn tại ngoại quốc du học? Không biết phải đi cái nào quốc gia?"
"Nước Mỹ." "
"Nước Mỹ âm nhạc tốt đẹp thuật đều là phi thường tốt ." Tần tang nói: "Luôn luôn nghe nói phong cảnh cũng là không sai." -
Cao thiệu hiên nhân cơ hội hỏi: "Phu nhân vì sao không ra dương đi đi một chút đâu, cho dù là du lịch cũng là cực kì thú vị ."
Tần tang nói: "Cha mẹ ở, không xa du... Tổng bất quá để trưởng bối lão nhân..."
Nói tới đây, nàng tựa hồ lại khổ sở đứng lên, nhưng thật ra cười cười: "Xem chúng ta loại này thủ cựu tư tưởng, chỉ sợ nhường cao thiếu gia chê cười."
Cao thiệu hiên nói: "Thiếu phu nhân chỉ sợ Bissau hiên còn muốn tuổi trẻ, tại sao thủ cựu thuyết đâu?"
Như vậy nhàn nhàn nói chuyện, chẳng được bao lâu, Hàn mẹ sẽ đến báo cáo, nói phòng bếp đã chuẩn bị thỏa đáng , vì thế Tần tang liền thỉnh cao thiệu hiên đến nhà ăn. Nàng bởi vì là chủ nhân duyên cớ, phá lệ khách khí: "Cao thiếu gia thỉnh, Phan tiên sinh thỉnh..."
Cao thiệu hiên liền đứng dậy hướng nhà ăn đi, kia Phan Kiện Trì cùng hắn phía sau, cố ý thả chậm bước chân. Quả nhiên Tần tang lặng không tiếng động, sai thân mà qua là lúc, đột nhiên đã đem giống nhau này nọ nhét vào trong tay của hắn. Sau đó luôn luôn đi vào nhà ăn đi.
Bọn họ biệt thự tuy rằng là kiểu dáng Âu Tây , đã có nhất trung nhất tây hai cái nhà ăn. Bởi vì Dịch Liên Khải bình thường mời khách, đều là tại kia gian kiểu dáng Âu Tây trong phòng ăn, sở dĩ phòng bếp cũng đem đồ ăn đưa đến kiểu dáng Âu Tây nhà ăn. Cao thiệu hiên vừa mới ngồi xuống, nữ phó liền tiến lên đây, thay hắn mở ra khăn ăn. Tần tang nhân tiện nói: "Hôm nay ăn Trung Quốc đồ ăn, cũng là dùng kiểu dáng Âu Tây bộ đồ ăn, cũng thỉnh cao thiếu gia tùy ý một ít, nhập gia tùy tục đi."
Cao thiệu hiên nghe nàng chính là khách khách khí khí đối bản thân nói chuyện, tựa như tối xứng chức bà nội trợ một loại, trong lòng không biết vì sao nói không nên lời khó chịu. Liền nhàn nhạt cười nói: "Đã sớm nghe nói công tử gia nơi này đầu bếp hảo, hôm nay cũng khai mở mắt giới."
Dịch gia đầu bếp chính là Giang Tả có tiếng danh trù, làm hấp hắc cốt ngư, chỉ kiêu thượng nhất chước canh suông, nóng hầm hập bưng lên, ngon vô cùng. Cũng có thạch nhĩ đợi chút sơn trân, tuy rằng đồ ăn thức đơn giản, lại cực kì mĩ vị. Tần tang tuy rằng không uống rượu, lại nhường tôi tớ mở một lọ sâm banh, cười đối cao thiệu hiên nói: "Lan pha không ở nhà, cũng không có khác người tiếp khách, xin mời cao thiếu gia cùng Phan tiên sinh hai người tự ẩm đi."
Này bữa cơm ba người đều ăn thực không biết vị, cũng may rất nhanh liền ăn xong rồi, đầu bếp vẫn là ấn kiểu dáng Âu Tây quy củ thượng cà phê. Cao thiệu hiên gặp Tần tang luôn luôn tựa hồ đánh không dậy nổi tinh thần đến, vì thế liền mang theo Phan Kiện Trì cáo từ. Tần tang nói: "Chờ lan pha trở về, ta nói cho hắn các ngươi đã tới, nhìn hắn khi nào thì đi phủ lần trước bái đi."
Cao thiệu hiên vì thế liên thanh nói "Không dám."
Tần tang cũng không lại khách sáo, lược tặng nhất đưa, liền đi vào.
Nàng lên lầu trở lại bản thân phòng, chính là tâm thần không yên. Nằm ở trên giường, chỉ cảm thấy hỗn loạn. Mơ mơ màng màng như là lại nhớ tới trong trường học, đại chu cây ngô đồng, thấp thoáng kiểu dáng Âu Tây cũ lâu. Sâu thẳm âm u bóng cây, từng mảnh từng mảnh tiểu bàn tay dường như ngô đồng diệp, tinh tế mật mật che khuất thiên ảnh vân quang. Tinh tế ánh mặt trời theo lá cây trong khe hở rơi xuống, lệ vọng bình ánh mắt cũng là trơn bóng sáng ngời, giống như kia ánh mặt trời một loại chước nhân. Hắn nắm tay nàng, nói khẽ với nàng nói: "Tần tang, theo ta đi đi. Chúng ta cùng nhau đến nước ngoài đi."
Mà bản thân chính là một mặt phe phẩy đầu, nước mắt bất tri bất giác liền chảy xuống đến. Nàng khóc khóc, rốt cục khóc tỉnh lại, nguyên lai chính là giấc mộng Nam Kha, nhưng là gối đầu đã khóc ướt một mảnh. Nàng chậm rãi ngồi xuống, nguyên lai sắc trời đã ngầm hạ đến, bên ngoài lại vang lên sàn sạt thanh âm, phảng phất là trời mưa .'
Nàng đứng dậy đẩy ra cửa sổ xem, quả nhiên là trời mưa . Tinh mịn mưa bụi đem hoàng hôn một điểm một điểm dệt tiến trong bóng đêm, tứ phía đều là âm u vũ, đánh vào dưới lầu chuối tây trên cây, tích tích bá bá rung động, mà như là tăng thêm một tầng lương ý. Ngọn núi phong vốn là rất lớn , lúc này lại giống như hết thảy đều yên lặng , chỉ có vũ giống như trắng xoá sương mù, đem xa xa sơn, gần chỗ thụ, tất cả đều bao phủ đứng lên, xa xa gần gần chính là một mảnh thê lương vũ.
Nàng cảm thấy cả người rét run, đang định muốn quan thượng cửa sổ, lại nhìn đến ô tô đèn xe chợt lóe, chiếu trắng xoá vũ như là sáng như tuyết hai đám, giống như vô số tuyết trắng thiêu thân phi tại kia đăng trụ trung, lăn thành một đoàn đoàn, phi vũ loạn chàng, này hai đám quang rất nhanh liền lăn quá cửa sổ giác biến mất không thấy, ô tô động cơ thanh âm trầm thấp từ xa lại gần, nàng phục hồi tinh thần lại, đã trễ thế này không có người khác, nhất định là Dịch Liên Khải đã trở lại. .
Nàng chỉ phát ra vài giây chung ngốc, lập tức bỏ chạy đến phòng tắm đi, vội vã mở ra vòi rồng tẩy đi trên mặt nước mắt. Xem trong gương bản thân hai ánh mắt, lại hồng lại thũng, vừa nhìn chỉ biết đã khóc. Trên người quần áo cũng ngủ nhăn nhiều nếp nhăn, vì thế vội vàng thay đổi bộ áo ngủ, như vậy gập lại đằng, đã nghe thấy Dịch Liên Khải lên lầu tiếng bước chân. Nàng nhất thời cái khó ló cái khôn, rõ ràng đem bồn tắm lớn long đầu mở ra, chính phóng thủy phóng ào ào vang, cửa phòng đã chi nha một tiếng mở, chỉ nghe Dịch Liên Khải kêu: "Tần tang?"
Nàng luống cuống tay chân, vội vàng nói: "Ngươi đừng tiến vào, ta đang tắm."
Ngày đó ở đỉnh núi lương đình, Dịch Liên Khải cùng nàng ngoan âu một hồi khí. Bất đắc dĩ Tần tang từ lúc kết hôn, chính là cái loại này ôn hoà bộ dáng. Vô luận ầm ĩ cũng tốt, nháo cũng tốt, nàng chính là không để ý hắn. Hắn tức giận đến không có biện pháp, tuy rằng lão đại không tình nguyện, lại vẫn là kêu cao thiệu hiên đem Phan Kiện Trì cấp làm ra đến . Chuyện này hắn cho rằng thật sự đại đại mất mặt mũi, sở dĩ còn không từng ở Tần tang trước mặt đề cập qua. Hôm nay trở về cũng bất quá là vì trời mưa , trong núi vô thậm nơi đi. Không nghĩ một hồi đến, Hàn mẹ lại nói cho hắn nói Tần tang ước chừng là không thoải mái, luôn luôn ngủ nửa ngày, liên cơm chiều đều không có ăn. Hắn bản không nghĩ để ý thải, ai ngờ đi lên lâu tới gặp Tần tang trong phòng đèn sáng, bất tri bất giác liền vào. Vào không phát hiện nhân, vì thế kêu một tiếng. Không tưởng Tần tang đã nói một câu nói như vậy. Sở dĩ hắn đầu tiên là ngẩn ra, nghe trong phòng tắm tiếng nước ào ào, có nhàn nhạt nhiệt khí bốc hơi, theo khe cửa gian tràn ngập mở ra, cũng có một loại ẩn ẩn hương khí, không biết từ đâu mà đến, lượn lờ tập nhân, nói không nên lời kiều diễm hương diễm, gọi người tim đập thình thịch.
Tần tang lưng dựa môn, nghe bên ngoài im ắng , không biết Dịch Liên Khải đã đi chưa. Đang ở không yên bất an thời điểm, môn nữu bỗng nhiên chuyển động, nàng giật nảy mình, Dịch Liên Khải lại cười nói: "Ngươi đem cửa khai khai, ta cũng đang tưởng tắm rửa một cái, chúng ta cùng nơi đi."
"Không được!"
Dịch Liên Khải liền cười nói: "Tốt lắm bãi, ta đi trước lấy quần áo, chờ ngươi tẩy hoàn xuất ra, ta lại tẩy."
Tần tang vừa mới nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ tới Dịch Liên Khải ngoài miệng nói như vậy, lại đột nhiên dùng sức tướng môn đụng vào. Nàng bất ngờ không bằng phòng, môn đã bị hắn phá khai . Dịch Liên Khải thấy nàng tóc mai khẽ buông lỏng, chỉ mặc cực bạc bạch trù tiểu y, chân tay luống cuống đứng ở nơi đó, nói không nên lời một loại đáng thương đáng yêu. Không khỏi cười ha ha, không khỏi phân trần liền đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, Tần tang không bằng giãy giụa, đã bị hắn ném nhập bồn tắm lớn trong nước. Nháy mắt toàn thân quần áo đều đã tẩm ướt đẫm, nàng chỉ kém không bị sặc nước đến, đúng là vừa sợ vừa giận, Dịch Liên Khải cũng đã ôm nàng, cười hì hì nói: "Chúng ta vẫn là cùng nơi tẩy đi."
Này tắm lại tẩy sạch không sai biệt lắm hai cái giờ, Tần tang vốn lo lắng Dịch Liên Khải nhìn ra cái gì sơ hở đến, kết quả hai người như vậy nhất dây dưa, hắn đổ cái gì bàng lời nói cũng chưa nói, tắm rửa xong xuất ra hướng trên giường nhất đổ, cơ hồ lập tức liền đang ngủ. Tần tang mở to ánh mắt, chút buồn ngủ, Dịch Liên Khải một cái cánh tay hoành ở nàng bên hông, nặng trịch giáo nhân hít thở không thông. Vốn nàng đem tay hắn đẩy ra rồi, nhưng là một thoáng chốc, hắn phiên cái thân, lại lần nữa đem cánh tay đường ngang đến .
Tần tang nhớ tới thật lâu phía trước, vừa mới tân hôn thời điểm. Nàng luôn buổi tối làm ác mộng, lúc ấy nàng cùng Dịch Liên Khải còn có thể tương kính như tân, có đôi khi nàng theo trong mộng khóc tỉnh lại, hắn cũng phải hỏi nàng, nàng chỉ nói là muốn mẹ , hắn luôn đứng lên cho nàng đổ chén trà nóng, nhường nàng uống lên bình tĩnh thần ngủ tiếp. Nhưng là không quá mấy tháng, Dịch Liên Khải có mới nới cũ tật xấu liền nguyên hình lộ, đối với nàng cũng càng ngày càng kỳ quái, nàng lại không kiên nhẫn dễ dàng tha thứ, ngày rốt cuộc là quá không dưới đi.
Quá không dưới đi cũng phải quá, tha kéo dài kéo cũng có hai năm , chính là không nghĩ tới kiếp này còn có thể thấy lệ vọng bình —— nàng ngực lí ra mỏng manh một tầng mồ hôi lạnh, Đặng dục lâm cái gì đều biết nói, lại thác bản thân đi cứu Phan Kiện Trì. Đặng dục lâm tất nhiên cũng rõ ràng biết Phan Kiện Trì chính là lệ vọng bình. Nhưng là vì sao không đúng bản thân nói rõ? Chẳng lẽ sợ bản thân hội thị tử không cứu sao? Vẫn là có khác khác mưu đồ?
Nàng càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi, đáy lòng lí cơ hồ có một loại tuyệt vọng hàn ý. Phảng phất bản thân đã một cước bước vào cơ quan trùng trùng cạm bẫy, bốn phía bát phương mười mặt mai phục, đều đang ở chờ nàng. Nàng chỉ tại trong lòng an ủi bản thân, lệ vọng yên ổn chắc chắn đi , hắn nhất định hội vừa đi chi, thấy bản thân đưa cho hắn kia tờ giấy sau. Nếu hắn thật là cách mạng đảng, chẳng lẽ còn hội ngốc hồ hồ ở chỗ này chờ tử sao? Chỉ cần hắn chạy mất , như vậy còn lại chuyện bản thân tổng có thể ứng phó đến.
Vạn nhất thật sự ứng phó không xong, cùng lắm thì cũng chính là cái tử thôi. Như vậy còn sống, còn sợ tử sao?
Trong lòng nàng âm thầm cấp bản thân cổ dũng khí, chậm rãi tính toán, nếu ngày mai Dịch Liên Khải hỏi đến, bản thân hẳn là thế nào trả lời. Nhân là nàng thác hắn cứu , hiện tại Phan Kiện Trì vừa ra ngục liền mất tích , hắn nói không chừng hội nổi lên lòng nghi ngờ. May mà không có gì chứng cớ, chỉ cần nàng tử cắn không tiếp thu, Dịch Liên Khải tổng không đến mức lấy nàng làm đồng mưu đến thẩm...
Nàng một bên nghĩ như vậy , một bên dần dần liền đang ngủ.
Này nhất ngủ lại ngủ thật sự trầm, phảng phất chính là ngủ một thoáng chốc, liền lại đang nằm mơ. Bởi vì nghe được Dịch Liên Khải ở giảng điện thoại, mơ mơ hồ hồ , bởi vì cách xa, hắn thanh âm lại như là phá lệ rõ ràng, đứt quãng: "... Không được... Xem trọng ... Đừng giết chết ..."
Vừa nghe đến "Tử" tự, nàng bỗng nhiên an vị đứng lên, sáng sớm đã sáng, chính là rèm cửa sổ không có kéo đến, bên ngoài khởi trong phòng ở thật sáng ngời, mặt trời luôn luôn chiếu tiến vào, hơn phân nửa cái khởi phòng ở đều là ánh mặt trời. Dịch Liên Khải mặc áo ngủ, liền đứng ở kia thiển màu vàng ánh mặt trời lí giảng điện thoại. Hắn thân hình khôi ngô, theo phía sau nhìn lại, nhường Tần tang chỉ cảm thấy xa lạ —— Dịch Liên Khải lại đột nhiên quay đầu, xem nàng kinh ngạc ngồi ở trên giường, vì thế đối nàng cười cười. Đối với trong điện thoại người ta nói: "Cứ như vậy đi." Sau đó liền đem điện thoại treo."
Nàng hết hồn, chỉ sợ hắn đã khả nghi, hoặc là đã bố trí hạ cái gì cơ quan, như vậy bản thân chính là vạn kiếp bất phục. Trơ mắt nhìn hắn từng bước bước đi qua đến. Bên ngoài ánh sáng sáng ngời, hắn cả người nghịch quang, nhìn không ra trên mặt hắn là cái gì thần sắc, chỉ cảm thấy hắn từng bước một đến gần, ngữ khí lại khó được ôn hòa, hỏi: "Thế nào không nhiều lắm ngủ một lát?"
Tần tang bản năng ngưỡng nghiêm mặt nhìn hắn: "Ngươi ở với ai gọi điện thoại?"
Dịch Liên Khải cười cười: "Cùng một cái bằng hữu, nói làm cổ phiếu chuyện, như thế nào?"
Tần tang quay mặt đi: "Không có việc gì."
"Hảo hảo mà, thế nào lại mất hứng ?" Dịch Liên Khải ngay tại bên giường ngồi xuống, súng bắn đạn giường cực kỳ xốp, toàn bộ đều trầm xuống dưới. Tần tang vốn đang tưởng sau này trốn, hắn lại nhân thể nắm ở nàng thắt lưng: "Hôm nay tình , tưởng thượng chỗ nào đi dạo đi?"
"Ta không quá thoải mái, không nghĩ đi ra ngoài."
"Ngươi thế nào tổng nháo không thoải mái?" Dịch Liên Khải lại thấp giọng cười cười, ở nàng bên tai hỏi: "Phải không nào tối hôm qua đem ngươi mệt ?"
Tần tang vừa thẹn vừa giận, đưa hắn đẩy, trái lại tự ngủ đi xuống, đem chăn liên đầu đều mông ở. Dịch Liên Khải lại cười, đến kéo nàng chăn: "Khuê phòng chi nhạc, thậm cho hoạ mi, ngươi không có nghe nói qua sao?" 3
Tần thương tâm trung tức giận, nắm chặt chăn không chịu buông tay, hai người đang ở do dự, lại nghe đến bên ngoài tựa hồ là Tống sĩ quan phụ tá thanh âm, nhẹ nhàng xao môn, kêu hai tiếng: "Công tử gia" .
Dịch Liên Khải không khỏi giận dữ, hỏi: "Làm gì?"
Tống sĩ quan phụ tá nghe được hắn thanh âm, giật nảy mình dường như, nơm nớp lo sợ đáp: "Là... Là cao đốc quân thiếu gia đến ..."
Dịch Liên Khải nghe nói là cao thiệu hiên, chỉ phải kiềm nén lửa giận đứng dậy rửa mặt, sau đó thay đổi quần áo đi xuống lầu gặp khách. Tần thương tâm trung lo lắng, vì thế một lát sau, cũng lặng lẽ xuống lầu đến. Vừa mới đi xuống lầu thê, xa xa chợt nghe đến tiếng cười, kia tiếng cười cũng là theo thiên đại sảnh truyền ra đến . Tần tang vốn mặc một đôi xa tanh hài, càng kiêm trên đất phô thật dày thảm, lạc chừng không tiếng động, luôn luôn đi đến thiên thính. Này gian thiên thính bị bố trí thành gian hút thuốc bộ dáng, nguyên lai Dịch Liên Khải chiêu đãi cao thiệu hiên ở trong này trừu xì gà yên, Tần tang theo sườn khai cửa lí nhìn liếc mắt một cái, chỉ thấy sương khói tràn ngập, Dịch Liên Khải cùng cao thiệu hiên các theo sofa một mặt, đang ở đàm tiếu, mà một khác sườn đan nhân ngồi trên sofa cá nhân, đúng là dùng tên giả Phan Kiện Trì lệ vọng bình.
Tần tang này cả kinh không phải là nhỏ, nghĩ rằng ngày hôm qua bản thân mạo hiểm truyền tờ giấy cho hắn, hắn vì sao còn không thừa dịp bóng đêm chạy mất? Thế nhưng còn dám như vậy nghênh ngang tới cửa đến, vạn nhất kêu Dịch Liên Khải nhìn ra cái gì, nên làm thế nào cho phải? Đang ở kinh nghi bất định thời điểm, bỗng nhiên phía sau có nhân kêu: "Thiếu phu nhân!" Đem nàng hù nhất cú sốc.
Nàng nhìn lại, nguyên lai là đưa trà bánh tôi tớ, thấy nàng sở dĩ cung kính kêu một tiếng. Đại sảnh ba người đều nghe thấy được, Dịch Liên Khải đã quay đầu trông thấy nàng, liền hướng nàng vẫy vẫy thủ: "Đến, trông thấy cao thiếu gia còn có Phan tiên sinh."
Tần tang cường tự trấn định, chậm rãi đi qua, nói: "Ngày hôm qua cao thiếu gia liền mang Phan tiên sinh đã tới, vừa vặn ngươi không ở nhà."
"Thật không?" Dịch Liên Khải hưng trí bừng bừng: "Hôm nay thời tiết thật không sai, chúng ta đi ra ngoài săn thú đi! Tần tang cũng đi, các ngươi không biết, ta vị này phu nhân, lúc trước ta giáo nàng cưỡi ngựa, khả mất lão đại kính , bất quá giá thức vẫn là không sai, thương pháp cũng là ta giáo , chính là mười có cửu không trúng." 1
Cao thiệu hiên từ Tần tang tiến vào, liền vô cùng không tự nhiên. Nghe thấy Dịch Liên Khải nói như thế, chính là im lặng đến mình. Tần tang cũng không nhìn kia Phan Kiện Trì, chính là nói: "Yên tĩnh chút đi, ngọn núi vốn thanh thanh tĩnh tĩnh , ngươi lại huyên gà chó không yên."
Dịch Liên Khải cười nói: "Chơi đùa đến mình, sợ cái gì." Nhất điệt thanh đã kêu nhân chuẩn bị ngựa, Tống sĩ quan phụ tá là tối tinh cho này đó du trị việc, lập tức chuẩn bị thỏa đáng , tự mình hướng Dịch Liên Khải báo cáo: "Phu nhân không có mã ở trong này, đem tiêu hạ mã cấp phu nhân dùng đi, kia con ngựa nhất ôn thuần."
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi mã cho ta, đem ta cho nàng dùng."
Tống sĩ quan phụ tá đáp cái là, Dịch Liên Khải liền thúc giục Tần tang đi đổi săn trang, Tần tang vốn trong lòng liền bất ổn, nếu như không đi, lại sợ phản gặp phải hắn lòng nghi ngờ. Không làm sao hơn chỉ phải thay đổi một bộ Anh quốc thức săn trang xuống dưới, đại đội người hầu sớm khiên mã đến, ở lâu tiền tĩnh hầu. Cao thiệu hiên cho tới bây giờ chưa thấy qua nàng mặc săn trang, chỉ cảm thấy vị này thiếu phu nhân, mới gặp khi thanh nhã như lan, tái kiến khi phú quý thanh lệ, đến nay ngày này thứ ba gặp, lại có một loại quyến rũ tư thế oai hùng, có chút người đề ý kiến.
Tần tang đầy ngập tâm tư, nhưng thật ra chút đề không dậy nổi hưng trí đến ngoạn nhạc, lại thêm hồi lâu không từng cưỡi ngựa, lên ngựa thời điểm nhận thức đăng không được, thân mình không khỏi quơ quơ, may mà Dịch Liên Khải theo bên cạnh thân thủ giúp đỡ nàng một phen, cười nói: "Này mã rất cao , quay đầu nhưng cẩn thận , nếu ngã xuống tới không được khóc."
Tần tang bất quá miễn cưỡng cười cười. Cao thiệu hiên thấy bọn họ vợ chồng trêu đùa, trong lòng nói không nên lời là cái gì tư vị, chính là ngẩng đầu nhìn xa xa thanh sơn. Chỉ nghe Dịch Liên Khải hỏi: "Phan tiên sinh hội cưỡi ngựa sao?" Tần tang không tự chủ được quay đầu, chỉ thấy Phan Kiện Trì mỉm cười nói: "Thử xem xem đi." Dứt lời nhận thức đặng lên ngựa, động tác thế nhưng thập phần thuần thục. Tần tang tuy rằng trong lòng kinh ngạc, nhưng e sợ cho Dịch Liên Khải nhìn ra cái gì manh mối đến, sở dĩ chỉ làm không thèm để ý bộ dáng. Bốn người phóng ngựa dọc theo sơn đạo mà đi, mặt sau người hầu lưng súng săn chư vật, cũng có mười dư chỉ chó săn, một đường điên sủa tướng trục tướng tùy.
Đợi cho núi rừng gian, người hầu nhóm đầu tiên liền đem chó săn gáy trung dây thừng giải , này chó săn nhất thời như rời cung chi tên, ào ào vọt vào trong rừng tự đi tìm con mồi. Chỉ chốc lát sau liền trục xuất vài con thỏ hoang, Dịch Liên Khải liền ở trên ngựa cử thương nhắm. Bang bang vài tiếng liên phát, liền đánh trúng hai thỏ hoang. Mấy chỉ chó săn chạy như điên đi qua, ngậm máu chảy đầm đìa con thỏ bôn hồi mã tiền, đặt xuống con mồi liền một trận điên sủa. Đều có người hầu cắt đại khối đại khối sinh thịt bò tung đến, uy này chó săn. Này chó săn đều là bán người đến cao, phảng phất một đám ác sói một loại, vây quanh thịt bò xé rách cắn thực, ca tháp ca tháp nhấm nuốt có thanh, cao thiệu hiên nhìn không được này đó, chỉ cảm thấy da đầu run lên, đành phải quay mặt đi không xem. Dịch Liên Khải liền kêu hắn tự, hỏi: "Thiệu hiên, ngươi thế nào nhất thương không phát?"
Cao thiệu hiên nói: "Ta xưa nay không thích loại sự tình này, hôm nay bất quá cùng công tử gia xuất ra đi dạo thôi." Dịch Liên Khải cười to, nói: "Ngươi đổ sảng khoái, cùng lệnh tôn giống nhau sẽ không giả mù sa mưa nói láo." Cao thiệu hiên cả cười cười, nói: "Công tử gia khoái nhân khoái ngữ."
Bọn họ ở trong sơn lâm đâu trong chốc lát, đánh mấy con thỏ hoang chim trĩ, Dịch Liên Khải ngại không có đánh đến đại con mồi, liền lại đi trước làm gương tiếp tục hướng núi rừng chỗ sâu đi. Tần tang không quen cưỡi ngựa, liền lạc hậu vài bước, vừa vặn cao thiệu hiên dừng lại uống nước. Chỉ có Phan Kiện Trì trầm mặc giục ngựa đi theo bên người nàng, nàng thừa dịp người hầu nhóm chưa chuẩn bị, liền thấp giọng hỏi: "Vì sao không đi?"
Phan Kiện Trì thế này mới giương mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nhưng không có trả lời lời của nàng, chính là loan hạ thắt lưng đi, nắm thật chặt bụng ngựa dây lưng. Như vậy nhất trì hoãn, cao thiệu hiên đã đánh mã đuổi theo, Tần tang chỉ phải cười cùng hắn nói chuyện: "Cao thiếu gia cưỡi ngựa thật không sai, là theo cao đốc quân học sao?"
"Không là, là ở nước ngoài thời điểm cùng bằng hữu đùa giỡn, học hội ."
Vì thế Tần tang lại hỏi chút nước ngoài phong tục nhân tình, cao thiệu hiên cùng nàng nói chuyện, trong lòng thứ nhất là hỉ, thứ nhất là ưu. Hỉ là có thể cùng nàng như vậy tự tự tại ở nói chuyện, ưu cũng là một khác tầng bí không thể cho ai biết tâm sự. Tần tang tuy rằng cùng hắn nói chuyện, kỳ thực trong lòng cũng là có một khác tầng loáng thoáng lo lắng. Hai người nếu nói chuyện, liền thả lỏng dây cương, tùy ý mã lững thững đi tới, bất tri bất giác liền dừng ở lát sau. Đang ở lúc này, đột nhiên nghe được phía trước trong rừng cây một tiếng mã tê, ngay sau đó ồn ào thanh nổi lên, nhiều nhân thất thanh kinh hô. Nguyên lai không biết sao Dịch Liên Khải mã đột nhiên bị kinh hách, Dịch Liên Khải liên tục kéo động dây cương, kia mã lại liều mạng đá quyết, tựa hồ muốn đem trên lưng nhân điên ngã xuống tới. Mọi người kinh hoàng thất thố, chính không biết như thế nào cho phải thời điểm, kinh mã đã quay đầu liền hướng lâm tiền chạy tới.
Kia kinh mã thế tới cực nhanh, cơ hồ là nháy mắt đã hướng quá vài danh người hầu, trơ mắt liền hướng tới cao thiệu hiên cùng Tần tang hai người hướng lại đây. Xem thế này bất ngờ khởi sinh biến, Tần tang nhất thời ngây dại, mà cao thiệu hiên cũng phản ứng không bằng, ngay tại điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, đã có một con tà Larry hoành lao tới, lập tức nhân vừa người phác thượng, nhưng lại ngạnh sinh sinh lấy tay khu ở kinh mã bí đầu. Kia mã dài tê một tiếng nhân lập dựng lên, người nọ nhưng không buông tay, chỉ kém bị tha theo bản thân lập tức ngã xuống đi. Hai mã tướng cũng cuồng tê nhân lập, người nọ chính là số chết giữ chặt Dịch Liên Khải bí đầu không tha. Dịch Liên Khải cưỡi ngựa cực tinh, nhân cơ hội liên giáp bụng ngựa, ai ngờ khố hạ mã lại càng giống nổi cơn điên dường như, loạn khiêu loạn vung. Giữ chặt bí đầu người nọ bị mã vung tha xuất lão xa, chân lại còn câu ở bản thân mã đặng tử thượng, hai mã đi ngược lại, trơ mắt hắn cả người sẽ bị sinh sôi tê thành hai nửa, mọi người kinh hô không dứt, người nọ nhưng không buông tay, chân nhất đặng liền bỏ qua rồi mã đặng, chính là cả người đều bị kinh mã tha túm cơ hồ treo ở không trung, kia mã loạn tê loạn khiêu, cũng không thể đưa hắn bỏ ra, cuối cùng cả người lẫn ngựa tha đánh vào một gốc cây đại thụ thượng. Như vậy trở nhất trở, Dịch Liên Khải rốt cục miễn cưỡng kéo lại dây cương, người hầu nhóm nhân cơ hội nhất dũng mà lên, ôm mã chân ôm mã chân, kéo dây cương kéo dây cương, cuối cùng rốt cục đem mã cấp đè lại . Dịch Liên Khải xoay người xoay người xuống ngựa, tất cả mọi người là kinh hồn phủ định. Tống sĩ quan phụ tá nhất điệt thanh hỏi: "Công tử gia làm bị thương nơi nào ?" Dịch Liên Khải lắc lắc đầu, quay đầu chỉ thấy Phan Kiện Trì còn gắt gao lôi kéo kia kinh mã bí đầu, vì thế nói: "Phan tiên sinh, mau buông tay đi."
Nguyên lai đoạt ra đến giữ chặt kinh mã người, đúng là Phan Kiện Trì. Phan Kiện Trì ngón tay đã sớm bị bí đầu lặc máu tươi chảy ròng, lúc này buông lỏng thủ, huyết liền rơi li li theo thủ đoạn đi xuống giọt , nhìn qua thật là làm cho người ta sợ hãi. Hắn cả người càng bị tha đụng vào trên cây, trên mặt cũng có nhiều trầy da. Vài danh người hầu vội đi lên khiên khai mã đi, Tống sĩ quan phụ tá vội sai người lấy thuốc trị thương đến, thay Phan Kiện Trì phu thượng. Cao thiệu hiên đã xoay người xuống ngựa, không cần nghĩ ngợi liền đi kéo lại Tần tang tọa kỵ bí đầu, tựa hồ sợ nàng mã cũng đột nhiên phát cuồng một loại. Dịch Liên Khải quay đầu thấy Tần tang sắc mặt tái nhợt, liền như vậy ngồi yên ở yên thượng, một tay ôm ngực, tựa như tiểu hài tử bị thật lớn kinh hách, kia vẻ mặt làm cho người ta cảm thấy thập phần thương tiếc. Vì thế đi qua vươn tay đến, liền dục ôm nàng xuống ngựa.
Vốn Tần tang xưa nay không vui ở trước mặt mọi người có như vậy vô cùng thân thiết cử chỉ, nhưng hôm nay có lẽ là bị kinh hách, bị hắn nhẹ nhàng nhất cùng đã đi xuống mã đến, cũng cũng không nói chuyện, phảng phất kinh hồn chưa định, chính là mặt bạch như tờ giấy, lẳng lặng đứng ở Dịch Liên Khải bên người. Dịch Liên Khải cảm thấy nàng toàn thân đều ở hơi hơi phát run, không khỏi hỏi: "Dọa?"
Tần tang vốn nhẹ nhàng gật gật đầu, nhưng là lập tức lại nhẹ nhàng lắc lắc đầu. Kia thất kinh mã bị mọi người đè lại, chính là nhớ tiếc không tự chủ, bốn vó loạn quyệt, tựa hồ còn muốn giãy giụa đứng lên. Tống sĩ quan phụ tá mắng: "Này súc sinh, xem ta hôm nay tễ ngươi!" Rút súng lục ra đến, liền nổ súng dục bắn.
Hắn vừa nhất khấu động cò súng, Dịch Liên Khải lại bắt lấy thương thang, liền hướng về phía trước vừa nhấc, chỉ nghe "Phanh" nổ, hắn này nhất thương viên đạn liền đánh vào thiên thượng. Tống sĩ quan phụ tá giật mình, kêu một tiếng: "Công tử gia."
Dịch Liên Khải khoanh tay đứng ở nơi đó, ngữ khí bình tĩnh chỉ phân phó: "Đem cái yên tá ."
Người hầu quan liền đáp lên tiếng, đi đến kinh mã bàng, cũng không cập giải dây thừng, rút ra Tiểu Đao cắt, đem toàn bộ yên ngựa tá xuống dưới. Dịch Liên Khải như cũ đứng ở địa phương bất động, xem yên ngựa hai mắt, liền đi ra phía trước, dùng mũi chân đem kia yên ngựa kích thích phiên vóc, lại xem vài lần, bỗng nhiên nhàn nhạt nói: "Đem lí tầng cắt."
Người hầu đáp ứng một tiếng, liền đem yên ngựa đè lại , tinh tế dùng đao đem tầng dưới chót da cắt, sau đó đem bên trong chỉnh tầng da đều yết đứng lên, này nhất yết không quan trọng, tất cả mọi người không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh. Nguyên lai kia yên ngựa phía dưới, thế nhưng dựng thẳng sổ mười căn ngân quang lóng lánh tế châm, này đó tế như ngưu mao dài châm giấu ở yên hạ, kỵ thịnh hành gian nhất lâu, liền đâm xuyên qua vỏ, thật sâu trát nhập lưng ngựa, trách không được kia mã hội đột nhiên gian phát cuồng, nguyên lai dĩ nhiên là tầng này duyên cớ.
Tống sĩ quan phụ tá trợn mắt há hốc mồm, Dịch Liên Khải tự mình đi kiểm tra kia mã, khom người vừa thấy, quả nhiên trên lưng ngựa tất cả đều là bị kim đâm ra tinh mịn huyết điểm, chính là không thấy ý nhìn kỹ, đoạn nan phân biệt. Dịch Liên Khải liền đứng dậy, quay sang tới hỏi Tống sĩ quan phụ tá: "Ngươi còn có cái gì hảo nói ?"
Tống sĩ quan phụ tá kinh hãi, vạn vạn không nghĩ tới hắn sẽ nói ra những lời này đến, sợ tới mức chân mềm nhũn liền quỳ trên mặt đất: "Công tử gia... Ta... Ta... Việc này ta không biết... Ta thật sự không biết..."
"Mã là ngươi , cái yên cũng là ngươi ." Dịch Liên Khải trên cổ tay bản cúi điều roi ngựa, giờ phút này nắm kia tế mãng da roi, nhẹ nhàng đấm giày thượng đinh thúc ngựa: "Ngươi nhưng thật ra nói nói, đây là có chuyện gì?"
Tống sĩ quan phụ tá liên thanh âm đều dẫn theo khóc nức nở: "Công tử gia... Ta thật sự không biết..." .
"Ngươi suốt ngày đi theo ta bên người, ta đối đãi ngươi cũng không bạc, vì sao làm ra chuyện như vậy đến?"
Tống sĩ quan phụ tá sợ tới mức chỉ liên thanh nói: "Công tử gia, ta thật sự cái gì cũng không biết!"
Dịch Liên Khải cười cười, nói: "Nếu ngươi cái gì cũng không biết, lưu trữ ngươi có cái gì?" Liền nhẹ nhàng bâng quơ kêu một tiếng: "Người tới!"
Hai gã người hầu tiến lên từng bước, Dịch Liên Khải chỉ chỉ Tống sĩ quan phụ tá: "Cột vào ô tô phía sau, khi nào thì tha đã chết, khi nào thì cởi xuống đến!"
"Công tử gia!"
"Lan pha!"
Cao thiệu hiên cơ hồ là cùng Tần tang đồng thời kêu một tiếng, nhất là Tần tang thanh âm, cơ hồ mất thường ngày ôn nhu mượt mà. Cao thiệu hiên xem nàng liếc mắt một cái, chỉ thấy trên mặt nàng như cũ không có nửa phần huyết sắc, thanh âm lại giống như trấn định xuống dưới: "Lan pha, ngươi hãy nghe ta nói câu được không? Dù sao cũng là mạng người quan thiên đại sự, không tra cái rõ ràng minh bạch, thế nào có thể tùy ý xử trí."
Dịch Liên Khải lạnh lùng xem nàng liếc mắt một cái: "Phụ nhân ý kiến!"
"Lan pha!" Tần tang gặp người hầu sẽ tiến lên trói nhân, nhịn không được thay đổi sắc mặt: "Ngươi đây là thảo gian nhân mạng!"
Dịch Liên Khải quay đầu cười lạnh: "Ta hôm nay chính là thảo gian nhân mạng, tam tòng tứ đức, nữ huấn nữ giới, kia một cái luân được đến ngươi tới lắm miệng?"
Tần tang tức giận đến không có biện pháp, lại biết Dịch Liên Khải một khi thiếu gia cáu kỉnh phát tác, bản thân là vô luận như thế nào ngăn không được , chỉ phải cầu cứu dường như nhìn cao thiệu hiên. Cao thiệu diệp đã sớm muốn nói chuyện, nại Hà Dịch liên khải xử trí chính hắn sĩ quan phụ tá, thế nào coi như là Dịch gia gia sự, bản thân không tiện hỏi đến. Gặp Tần tang nhìn bản thân, trong lòng minh bạch nàng ý tứ. Đầu óc nóng lên, cũng bất chấp rất nhiều , tiến lên khuyên nhủ: "Công tử gia, người này tuy rằng đáng giận, xem ở hắn từng người hầu công tử gia nhiều năm, vẫn là thẩm vấn minh bạch lại làm xử trí đi."
Dịch Liên Khải tuy rằng kiêu căng, cũng không có thể không cấp cao thiệu hiên vài phần mặt mũi, sở dĩ cười cười: "Cao thiếu gia nói là." Sắc mặt trầm xuống, nhân tiện nói: "Còn dùng ta lặp lại lần nữa?"
Người hầu nhóm không dám bác hỏi, lập tức tìm dây thừng đến, Tống sĩ quan phụ tá tuy rằng không được kêu oan, nhưng người hầu nhóm nơi nào để ý đến hắn, loát một bó to ma lá cây tử xoa nhẹ, nhét vào trong miệng của hắn, đưa hắn trói cái kết rắn chắc thực.
Dịch Liên Khải cũng không có săn thú hưng trí: "Gọi bọn hắn đem ô tô khai đi lên, tiếp chúng ta trở về."
Có người hầu đáp ứng một tiếng, phóng ngựa hướng biệt thự bên kia kêu xe đi. Dịch Liên Khải gặp người hầu thay Phan Kiện Trì phu tốt lắm thuốc trị thương, không khỏi nói: "Hôm nay thật sự là ít nhiều Phan tiên sinh hảo thân thủ, không biết Phan tiên sinh sư thừa người nào?"
Phan Kiện Trì nói: "Phan mỗ tốt nghiệp cho Đông Dương lục quân sĩ quan trường học, ở trong trường học học quá chút bắt tiểu thuật, không dự đoán được hôm nay phái thượng công dụng."
Cao thiệu hiên "Di" một tiếng, nói: "Này học đường ta biết, ở Đông Dương phi thường có tiếng, được xưng Đông Dương tướng quân nôi. Không nghĩ năm trước lấy toàn giáo Đệ Nhất danh tốt nghiệp , lại cố tình là cái Trung Quốc lưu học sinh, huyên Đông Dương nhân rất không có mặt mũi, ta lúc ấy nghe gia phụ nói lên, lão nhân gia còn vươn ngón tay cái khoa một tiếng hảo, nói này học sinh, thực thay người Trung Quốc không chịu thua kém."
Phan Kiện Trì lạnh nhạt nói: "Cao thiếu gia mâu tán , cái kia Trung Quốc học sinh, bất quá tẫn chính hắn bổn phận. Người Trung Quốc vốn sẽ không thua cho Đông Dương nhân, khảo cái Đệ Nhất danh cũng không tính cái gì."
Cao thiệu hiên có chút không vui sắc, nói: "Phan tiên sinh ngụ ý, tựa hồ đối này pha không cho là đúng, không biết Phan tiên sinh tốt nghiệp thời điểm, đánh giá thành tích; danh liệt đệ mấy?"
Hắn ngữ khí mang chút trào phúng, cũng không tưởng Phan Kiện Trì xem hắn liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Cái kia Đệ Nhất danh, chính là Phan mỗ."
Lời này vừa nói ra, không chỉ có Dịch Liên Khải, tính cả Tần tang thậm chí cao thiệu hiên đều chấn động. Tần tang cả kinh là, hắn trốn đi sổ tái, dĩ nhiên là đi Đông Dương, hơn nữa thế nhưng lấy Đệ Nhất danh tốt nghiệp cho sĩ quan trường học. Mà cao thiệu hiên cả kinh là, này Phan kiện trì thế nhưng chính là bản thân luôn luôn có chút tán dương cái kia Trung Quốc học sinh.
Dịch Liên Khải còn lại là vừa mừng vừa sợ, nói: "Nguyên lai cao đốc quân từng đã khen cái kia học sinh chính là ngươi nha! Thế nào không nói sớm? Đến đến! Chúng ta tối hôm nay nhất định phải thống thống khoái khoái uống rượu, tới nay cho ngươi áp an ủi, mà đến đa tạ ngươi hôm nay đã cứu ta, chúng ta không say không về!"
Vốn bởi vì kinh mã chuyện, tất cả mọi người cảm thấy thập phần mất hứng, lúc này Dịch Liên Khải lại hưng trí bừng bừng, lôi kéo Phan Kiện Trì hỏi hắn ngày đó ở quân giáo tình hình. Phan Kiện Trì cũng không giấu diếm, tướng quân giáo một ít việc ít người biết đến đều giảng cho hắn nghe. Mãi cho đến ô tô đến , Dịch Liên Khải còn nghe được hứng thú dạt dào, vì thế đối Phan Kiện Trì nói: "Ngươi tọa ta xe đi." Vừa chuyển niệm cảm thấy lạnh rơi xuống cao thiệu hiên cũng rất là không ổn, vì thế nói: "Tần tang, ngươi thay ta tiếp đón cao công tử."
Tần tang cũng không nguyện cùng Phan Kiện Trì trở về, vì thế liền gật gật đầu. Đối với cao thiệu hiên, như thế ngoài ý muốn chi hỉ, chính là này hỉ, cũng bất quá nhất thời một lát, bởi vì ở trên xe, hắn cũng cảm thấy không tiện đối Tần tang nói cái gì nói, sở dĩ mắt xem mũi lỗ mũi tâm, thành thành thật thật ngồi ở chỗ kia. May mắn Tần tang có đầy ngập tâm sự, sở dĩ cũng cúi đầu không nói gì, hai người trầm mặc ngồi ở sau tòa. Cao thiệu hiên ngồi ở chỗ kia, chỉ cảm thấy trên người nàng từng đợt thanh nhã hương khí, loáng thoáng tập nhân mà đến. Nhưng là muốn nói cái gì đó, trong lòng cũng là một mảnh mờ mịt, nhớ tới vừa mới ở núi rừng gian, nàng ngóng trông bản thân nói cứu người, chính là mềm mại bất lực nhìn bản thân, kia một loại thần sắc, thật sự là làm cho người ta cảm thấy vô hạn thương tiếc. Nếu nàng mở miệng muốn nhờ, chính mình nói không chừng nguyện ý thay nàng làm bất cứ chuyện gì. Chính là như vậy một đóa giải ngữ hoa, lại cố tình đã sớm danh hoa có chủ. Hơn nữa thờ ơ lạnh nhạt Dịch Liên Khải đối đãi nàng thái độ, vừa không ôn nhu, cũng không săn sóc, thực thực chỉ có thể dùng đường đột giai nhân đến hình dung. Hắn nhịn không được thường thường thở dài, chỉ lo lắng chính mình cầm giữ không được, nói ra cái gì có vi lễ pháp lời nói đến. Cũng may ô tô khai thật sự mau, chỉ chốc lát trở về đến Dịch gia biệt thự.
Dịch Liên Khải thỉnh cao thiệu hiên đi theo, thế nhưng đem Phan Kiện Trì làm thượng tân chiêu đãi, cố ý mệnh phòng bếp dự bị phong phú tiệc tối. Tần tang tự sau khi trở về liền lên lầu đi, đến buổi chiều Dịch Liên Khải gọi người đi lên thôi thỉnh, Hàn mẹ xuống dưới nói: "Thiếu phu nhân đau đầu, nói không muốn ăn cơm chiều ."
Bởi vì Tần tang thường xuyên nháo như vậy như vậy tiểu bệnh, sở dĩ Dịch Liên Khải cũng không có làm hồi sự, chỉ có cao thiệu hiên buồn bã nhược thất. Tịch gian Dịch Liên Khải sai người mở một vò kiền bình đưa tới hảo tửu, hắn xưa nay tửu lượng không sai, mà Phan Kiện Trì uống rượu càng là dũng cảm, cái này đại đại đúng rồi Dịch Liên Khải tính nết, sai người thay đổi bát lớn. Cao thiệu hiên tuy rằng không thiện uống rượu, nhưng là tâm sự trùng trùng, khó tránh khỏi mượn rượu tiêu sầu. Tịch gian Dịch Liên Khải lại không ngừng hỏi quân giáo việc, Phan Kiện Trì ngôn ngữ giản lợi, êm tai nói đến, như vậy làm sao văn thử, võ thử trung liên đoạt Đệ Nhất, như thế nào ứng đối Đông Dương huấn luyện viên khiêu khích, như Hà Sơn dã cùng Đông Dương học sinh ở sân thể dục thượng quyết đấu, cuối cùng như thế nào tấu bọn họ thua chạy như cỏ lướt theo ngọn gió... Nghe được cao thiệu hiên liên tục nâng chén, nói: "Làm uống cạn một chén lớn!" Ba người nói được náo nhiệt, uống cũng náo nhiệt. Chính là cao thiệu hiên không thắng rượu lực, uống lên mấy bát lớn cứu sau, không một hồi liền túy trôi qua, nằm ở trên bàn, mê man bất tỉnh.
Dịch Liên Khải thấy hắn vẻ say vừa bốc, liền mệnh người hầu tiến vào, đưa hắn phù đến trên xe, dùng ô tô rất hộ tống trở về.
Còn lại rượu còn có nhất hũ lớn, Dịch Liên Khải ngư Phan Kiện Trì vừa nói chuyện, bất tri bất giác đã đem hơn phân nửa vò rượu uống xong rồi. Y Dịch Liên Khải ý tứ, còn muốn lại khải một vò hảo tửu, Phan Kiện Trì thập phần chân thành nói: "Công tử gia, thực không dám đấu diếm, tại hạ tối hôm nay là liều mình bồi quân tử, nếu lại uống, tại hạ chỉ sợ sẽ cùng cao công tử một loại, muốn phiền toái công tử gia người hầu đem ta nâng đi ra ngoài."
Dịch Liên Khải cười ha ha, nói: "Hảo bãi, ngươi trên tay còn có thương, ta sẽ không miễn cưỡng ngươi ." Vì thế sai người triệt tàn hào, lại lần nữa thượng một cái nóng hôi hổi cái lẩu, cũng mấy thứ nhẹ nhàng khoan khoái ăn sáng. Vùng núi trễ lạnh, chỉ nghe ngoài cửa sổ thu trùng chít chít, thỉnh thoảng có bươm bướm bị trong sảnh sáng ngời đèn đuốc hấp dẫn, "Ba ba" đánh vào cửa sổ kính thượng, lại phi không tiến vào, vì thế ngừng tê một lát, phục lại bay lên xoay quanh, lại đụng vào cửa sổ kính thượng.
Phan Kiện Trì nhìn kia bươm bướm cách cửa sổ kính vẫy này cánh, trầm ngâm nói: "Hôm nay có một câu nói, Phan mỗ nương rượu cái mặt, muốn nói xuất ra, chính là do dự, không biết làm đem không đem đem." Dịch Liên Khải cũng đã rất có vài phần cảm giác say, cười nói: "Hôm nay ngươi nhưng là đã cứu ta mệnh, còn có cái gì không đem giảng ?"
Phan Kiện Trì ngẩng đầu nhìn hắn, Dịch Liên Khải chỉ cảm thấy hắn ánh mắt sáng quắc, chỉ nghe hắn chậm rãi nói: "Phan mỗ lớn mật, khuyên công tử gia một câu, đêm nay lập tức đem kia Tống sĩ quan phụ tá giết, ngày mai chỉ nói hắn là sợ tội tự sát, thưởng người nhà hắn vài cái tiền xong việc."
Dịch Liên Khải mãnh lắp bắp kinh hãi dường như, giúp đỡ cái bàn từ từ đứng lên, nhìn không chuyển mắt nhìn Phan Kiện Trì, quá sau một lúc lâu, phương nở nụ cười cười: "Phan tiên sinh uống say thôi?"
Phan Kiện Trì lại thong dong tự tại, cũng không lảng tránh hắn ánh mắt: "Công tử gia này kế vốn là giọt nước không rỉ, nói vậy Dịch Liên Thận ngày sau cho dù là đã biết, cũng không thể không nề hà. Đường đường cao đốc quân gia thiếu gia lúc ấy chính cùng công tử gia, chính là tuyệt hảo nhân chứng, chứng minh Tống sĩ quan phụ tá quả thật tâm tồn gây rối, ám toán công tử gia. Nhưng là nếu công tử gia nhất thời mềm lòng lưu lại Tống sĩ quan phụ tá này tánh mạng, di Dịch Liên Thận tinh minh lợi hại, tương lai chưa hẳn không dựa thế phiên bàn."
Dịch Liên Khải chậm rãi ngồi xuống, tùy tay lấy quá trên bàn ấm trà, thay bản thân châm một ly trà, chậm rãi nói: "Ngươi nói những lời này, ta một câu cũng nghe không hiểu. Ta cùng lão Nhị mặc dù có chút xấu xa, nhưng dù sao cũng là đồng bào tay chân, ngươi không cần ở trong này châm ngòi chúng ta huynh đệ. Ta chỉ làm ngươi uống say, như vậy mê sảng, lần sau cũng không nên lại nói ."
Phan Kiện Trì cười, nói: "Ta bất quá là cái ngoại nhân, công tử gia không tin ta là phải làm . Chính là nhắc nhở công tử gia một câu, thiếu phu nhân nhân từ nương tay, hôm nay cầu tình bất thành, ngày mai chưa chừng sẽ tìm cách năn nỉ đem kia Tống sĩ quan phụ tá thả. Công tử gia ngậm đắng nuốt cay ngao đến giờ này ngày này, cực tốt tiền đồ... Cũng có ba ngàn lí giang sơn như họa..." Hắn nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, "Khả đừng bị một cái phụ nhân chậm trễ ."
Dịch Liên Khải chậm rãi xuyết nước trà, trầm ngâm cũng không lên tiếng. Phan Kiện Trì cầm trong tay nha đũa hướng trên bàn nhất ném, nói: "Nên , không nên nói , ta đã đều nói xong rồi, công tử gia nếu như muốn giết người diệt khẩu, lúc này liền cho ta nhất thương đi."
Dịch Liên Khải đặt xuống chén trà, cẩn thận đánh giá hắn, nhưng thấy hắn nhất phái tiêu sái không kềm chế được, tựa hồ chút cũng không lấy sinh tử để ý. Hắn mới vừa rồi trong nháy mắt quả thật động quá sát khí, nhưng là gặp Phan Kiện Trì này phó bộ dáng, lại du nhiên nhi sinh một loại tỉnh táo tướng tích, nhịn không được thở dài, nói: "Ngươi hôm nay mới đã cứu mạng của ta, ta vì sao phải giết ngươi?"
Phan Kiện Trì lại ha ha cười: "Công tử gia là thành đại sự nhân, làm là thiên hạ nghiệp lớn mua bán, sao lại câu nệ loại này lề mề tiểu tiết? Huống chi liền tính hôm nay ta không cứu công tử gia, công tử gia cũng bất quá hung hăng suất thượng nhất giao, tuyệt không sẽ có tánh mạng chi ưu. Công tử gia rơi càng ngoan, tuần duyệt khiến cho hắn lão nhân gia càng là đau lòng. Ta hôm nay giữ chặt kinh mã, chỉ sợ còn trì hoãn công tử gia này tuyệt diệu khổ nhục kế. Công tử gia như muốn giết ta, trong lòng như thế nào có nửa phần áy náy?"
Dịch Liên Khải cười cười, nói: "Ngươi sai lầm rồi, ta thật sự cũng không muốn giết ngươi." Hắn rất có hứng thú đánh giá Phan Kiện Trì, nói, "Ta chính là muốn biết, ta rốt cuộc nơi nào lộ ra sơ hở, cho ngươi nhìn ra manh mối đến?"
Phan Kiện Trì nói: "Công tử gia không lộ gì sơ hở, nếu đêm nay quyết định thật nhanh giết chết Tống sĩ quan phụ tá, Dịch Liên Thận liền tính lòng có nghi hoặc, này khổ nhục kế ở tuần duyệt sử trước mặt nhưng cũng như trước là đi thông , vừa vặn thuận tiện ở lão nhân gia nơi đó cấp lão Nhị tài điểm nhi tang... . Nhường đại soái hắn lão nhân gia cho rằng, Tống sĩ quan phụ tá là sự tình bại lộ sau, bị lão Nhị diệt khẩu."
Dịch Liên Khải không khỏi cất tiếng cười to, bữa thất tứ phía đều là rơi xuống đất thủy tinh, bịt kín tứ hợp, hắn tiếng cười quanh quẩn ở nhà ăn trung, thật lâu không dứt. Hắn nở nụ cười một hồi lâu, mới nói nói: "Thuận tiện cấp lão Nhị tài điểm nhi tang... Những lời này thật sự là... Thú vị... Thú vị."
"Chẳng lẽ công tử gia bất chính là như thế này tính toán ? Một hòn đá ném hai chim, nhất tiễn song điêu. Ký trừ bỏ đối phương xếp vào ở bản thân bên người cơ sở ngầm, lại nhường đại soái đối lão Nhị sở tác sở vi bất mãn."
Dịch gia gia quy nhưng thật ra nghiêm cẩn, càng là cấm phiêu cấm đổ, càng hoảng sợ đề nạp thiếp. Tuy rằng dịch kế bồi bản thân tả một cái di thái thái, hữu một cái như phu nhân, ba cái con lại bị hắn quản được thành thành thật thật, Dịch Liên Khải ngoạn về ngoạn, ở lão phụ nghiêm quy dưới đổ còn không dám du Lôi Trì nửa bước. Giờ phút này gặp Tần tang nhìn bản thân, cảm thấy càng là tức giận, nói: "Ngươi trước lên lầu đi."
Tần tang trước mặt ngoại nhân, không tiện cùng hắn tranh cãi, liền chỉ nhàn nhạt xem hắn liếc mắt một cái, đứng dậy lên lầu đi. Nàng ở trong phòng xưa nay yên tĩnh, tùy tay cầm bản Tây Dương tạp chí nhìn nhìn, một thoáng chốc liền nghe thấy dưới lầu có ô tô tiếng vang. Hàn mẹ tiến vào lặng lẽ nói cho nàng: "Công tử gia mang theo cái kia nữ nhân tọa ô tô đi ra ngoài."
Điều này cũng đúng dự kiến trung chuyện, không nghĩ tới Hàn mẹ lại nói cho nàng: "Liên mới tới Phan sĩ quan phụ tá cũng không nhường đi theo, công tử gia thật sự là... Còn có cái kia nữ nhân, thế nhưng không biết xấu hổ tìm tới cửa đến, cũng thực thật không biết xấu hổ."
Tần tang tưởng, Phan Kiện Trì mới đến, thả lại là bản thân cái gọi là bà con, Dịch Liên Khải ước chừng ngượng ngùng gọi hắn đi theo. Bất quá như thế cái vô cùng tốt cơ hội, vì thế đối Hàn mẹ nói: "Phan sĩ quan phụ tá hiện tại ở nơi nào đâu? Ta đang muốn vào thành đi mua điểm này nọ, kêu Phan sĩ quan phụ tá theo giúp ta đi thôi."
Hàn mẹ cho rằng nàng là cùng Dịch Liên Khải đang tức giận, liền cười nói: "Thiếu phu nhân đi ra ngoài đi dạo cũng tốt, tổng ở nhà cũng sinh buồn." Liền hầu hạ nàng thay đổi xuất môn quần áo, lại xuống lầu gọi người chuẩn bị xe tử.
Bởi vì Dịch Liên Khải không ở trong quân nhậm chức, cái gọi là sĩ quan phụ tá kỳ thực cũng chính là người hầu cùng nghe kém đầu đầu, cũng không mặc quân trang, chính là cùng hắn sống phóng túng thôi. Phan Kiện Trì như trước là âu phục giày da, tác phong nhanh nhẹn chiếu cố nàng lên xe, bản thân ngồi lái xe bàng vị trí. Nàng đầy bụng tâm sự, nề hà trên xe còn có lái xe, không tiện nói nói, sở dĩ chính là lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ xe phong cảnh.
Xe nhanh như điện chớp theo bàn sơn đạo cúi xuống đến, chỉ chốc lát sau đi ra trấn trên. Nơi này tuy rằng là cái trấn nhỏ, lại bởi vì trên núi nghỉ hè hiển quý thật nhiều, sở dĩ có chút phồn hoa. Hai điều chữ thập phố tất cả đều là đá lát phô đường cái, hai bên cửa hàng tập hợp, bán gì đó càng là ăn mặc chi phí đầy đủ mọi thứ, lâm lâm đủ loại cũng không so xương nghiệp trong thành mặt hàng kém, chính là giá tự nhiên càng muốn quý thượng một tầng.
Phan Kiện Trì nhưng thật ra đem quy củ làm cái mười phần mười, trước xuống xe đến, tự mình khởi động ô đến thay Tần tang che mặt trời. Tần tang xuống xe sau, mở ra túi xách cho lái xe mười đồng tiền tiền mặt, nói: "Tống sĩ quan phụ tá theo giúp ta đi dạo phố, hoặc là phải đi ăn tiểu tiệm ăn, ngươi đem xe đứng ở nơi này, bản thân đi trước ăn cơm đi."
Lái xe tự nhiên là ước gì, tiếp nhận tiền bước đi mở. Phan Kiện Trì đi theo Tần tang mặt sau, bồi nàng đi rồi mấy nhà cửa hàng, cũng mua mấy thứ này nọ. Một tay thay nàng chống ô, một tay mang theo chút vật liệu may mặc linh tinh giấy hộp. Tần tang tuy rằng cảm thấy có rất nhiều nói sẽ đối hắn giảng, nhưng là chung quy không nói được một lời, thẳng đến cuối cùng mặt trời chói chan nhô lên cao, trên đường dần dần nóng đi lên, nàng gặp phố đối diện có một gian cơm Tây tiệm ăn, liền đi đi vào.
Cơm Tây quán chiêu đãi đó là tối có nhãn lực , nhất là này trấn trên cơm Tây quán chiêu đãi, đều là một đôi lợi hại ánh mắt ˇˇ vừa thấy Tần tang ăn mặc, liền biết lai lịch bất phàm, phía sau lại cùng một cái nghe kém bung dù linh này nọ, rõ ràng là vị ở trong núi nghỉ hè nhà giàu nhân gia tiểu thư hoặc là thiếu phu nhân ˇˇ đầy mặt tươi cười chào đón, trước thật sâu cúc nhất cung, sau đó dẫn bọn họ đến yên tĩnh lầu hai đi.
Sau giữa trưa sinh ý nhẹ, toàn bộ lầu hai cũng chỉ bọn họ một bàn khách nhân. Tuyết trắng bữa bố thượng nóng màu vàng Mạn Đà La hoa, ánh mặt trời xuyên thấu qua thủy tinh chiếu tiến vào, chiếu vào kia thiếp vàng văn trên đường, một tia một tia dạng khởi kim quang, cũng là chước người ánh mắt cũng đau dường như.
Tần tang nắm nước đá cái chén cũng không uống, chậm rãi xem chén trên vách đá ngưng xuất thủy châu, đột ngột có một đạo thủy ngân chảy xuống, thấm lòng bàn tay vi lạnh. Nàng đem cái chén buông, giương mắt nhìn Phan Kiện Trì, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Phan Kiện Trì cười cười, cũng không trả lời. Tần tang tâm loạn như ma, nói: "Ngươi nếu lưu học Đông Dương, trở về tự nhiên phải làm một phen sự nghiệp, vì sao thế nhưng cam nguyện đến ăn nhờ ở đậu, chịu nhân sai dịch?"
Phan Kiện Trì lại mỉm cười: "Nhân các hữu chí, ta liền tính không có một thân khát vọng, nhất giới thư sinh, vô bối cảnh vô chỗ dựa vững chắc, ai hội thải ta? Nhưng thật ra Dịch công tử đối ta coi trọng có thêm, cái gọi là sĩ vì tri kỷ giả tử, ta cảm thấy đáng ."
Tần tang vạn vạn không nghĩ tới hắn sẽ nói ra như vậy một phen nói đến, trong lồng ngực huyết khí cuồn cuộn, chính là nói không nên lời phẫn nộ cùng thất vọng. Phan Kiện Trì nói: "Lúc trước ngươi hướng vào cho ta, đáng tiếc ta ký không có có quyền thế lão tử, cũng không có nhiều thế hệ trâm anh cạnh cửa, phụ thân ngươi xem thường ta là tự nhiên . Sau lại ta mẫu thân bán tổ điền cung ta đến Đông Dương, ta khó không tồn tức giận phấn đấu ý niệm, đáng tiếc ngay cả khảo ra Đệ Nhất danh lại như thế nào? Ta Nhật Bản đồng học đều là gia tộc quyền thế cự thất đệ tử, bọn họ vừa lên chiến trường chính là quan chỉ huy, thậm chí là tướng quân, mà ta đâu? Về nước đến tứ phía vấp phải trắc trở, bị nhân đố kỵ hãm hại lang đang bỏ tù. Khát vọng? Sự nghiệp?" Hắn cơ hồ tự giễu dường như cười cười, "Không có chỗ dựa vững chắc, không có tiền, kết cục chính là bị ảnh hình người nghiền con kiến dường như nghiền tử."
Tần tang im lặng sau một lúc lâu, mới nói: "Ngươi thật sự muốn đi theo Dịch Liên Khải?"
Phan Kiện Trì nở nụ cười cười: "Nhân lấy quốc sĩ đối đãi, ta lấy quốc sĩ đối người."
Tần tang rốt cục nhịn không được nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi thật là cách mạng đảng, không nghĩ tới nguyên lai là lắc đầu duệ vĩ ..." Nói tới đây thật sự không đồng ý khẩu ra chữ thô tục, lại càng không nhẫn làm nhục ngày xưa người yêu, sở dĩ sinh sôi đem câu nói kế tiếp nuốt xuống đi. Quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, mặt trời đã khuất ngã tư đường thượng hành nhân ít ỏi, trên đường chỉ có sáng choang mặt trời. Lúc này chương đúng là "Nắng gắt cuối thu" lợi hại nhất thời điểm, lại là một ngày bên trong nóng nhất thời gian. Hai bên cửa hàng cũng phờ phạc ỉu xìu, các màu ngụy trang chiêu bài ở lẳng lặng ánh mặt trời hạ, vẫn không nhúc nhích. Bởi vì chẳng phải phiên chợ, trên đường yên tĩnh thật sự, chỉ có một thế đầu quang gánh trọng trách các ở ngã tư, tránh ở lưng chừng bóng ma dưới. Mà thế đầu tượng cũng phờ phạc ỉu xìu, cách sau một lúc lâu mới "Sát" đánh một tiếng thiết phiến.
Như vậy yên tĩnh sau giữa trưa, nghe này thiết phiến thanh âm, tựa hồ có vẻ càng là yên tĩnh.
Nàng nguyên bản cho rằng hắn mạo hiểm thật lớn phiêu lưu lưu lại, có lẽ có nói cái gì sẽ đối chính mình nói, không ngờ đến hôm nay này một phen nói chuyện, thật là nhường nàng thất vọng đến cực điểm. Mới đầu nàng còn ôm vạn nhất chi hi vọng, sợ hắn hoặc là bởi vì bản thân duyên cớ dừng chân Dịch gia, lại hoặc hắn thật sự là cách mạng đảng cũng là tốt. Nhưng đủ loại lý do, hắn lại tuyển nan kham nhất một cái.
Phan Kiện Trì tựa hồ rốt cục khe khẽ thở dài, nói: "Hi vọng ngươi có thể lượng giải ˇˇ nhân các hữu chí."
Tần tang nói: "Ta không thể lí giải, ta cũng không hi vọng ngươi ở lại Dịch gia."
Phan Kiện Trì cũng không nói cái gì, chính là vừa cười cười.
Trận này nói chuyện, tự nhiên là tan rã trong không vui. Tần tang trên đường trở về đã nghĩ khởi, lúc trước cùng Đặng dục lâm xem qua nhất bộ điện ảnh, hai người chính là thổn thức nam nhân bạc hạnh, nhưng là lại liêu không đến như vậy nan kham hoàn cảnh hội rơi xuống bản thân trên người. Nàng nghĩ, Dịch Liên Khải làm việc bản thân tuy rằng can thiệp không xong, nhưng có đôi khi cao hứng đứng lên, nàng có lẽ có thể ở bên cạnh nói thượng một hai câu, này Phan Kiện Trì, sớm đã không là bản thân năm đó nhận thức cái kia lệ vọng bình, không thể lưu trữ hắn ở trong này, sớm hay muộn hại nhân hại mình.
Nàng nếu tồn như vậy một phần tâm tư, tổng nghĩ ở Dịch Liên Khải trước mặt nói động, không nghĩ Dịch Liên Khải liên tục mấy ngày không đánh đối mặt, liên quan Phan Kiện Trì cũng sớm ra trễ về. Dịch Liên Khải đêm không quy túc là thường có việc, trong nhà liên hạ nhân đều tập mãi thành thói quen, chỉ có Hàn mẹ sợ nàng sinh khí, mỗi ngày dè dặt cẩn trọng rất bận rộn, không dám ở nàng trước mặt đề cập Dịch Liên Khải. Như vậy quá không sai biệt lắm ba bốn thiên, Dịch Liên Khải rốt cục hồi biệt thự đến .
Tần tang ngồi ở mặt sau trên hành lang đọc sách. Trong đình viện tài một gốc cây thật lớn hạnh thụ, lúc này lá xanh thành âm, che đi bán hành lang ánh mặt trời. Ngay tại kia cây cối âm u hạ phóng đem đằng y, đằng y bàng là đằng chế kỷ trà cao, phóng trà bánh cũng một mâm hoa quả. Nhánh cây diệp gian lại lậu hạ sơ sơ ánh mặt trời, chợt lóe chợt lóe chiếu vào kia trang sách phía trên, mà như là màu vàng Hồ Điệp dường như, nhẹ nhàng nhất tê lại bay đi . Một quyển 《 Faust 》 vừa mới nhìn không vài tờ, bỗng nhiên nghe được đằng trước một trận ô tô loa, như vậy ồn ào không nữa người khác, chỉ có Dịch Liên Khải. Quả không phải, một thoáng chốc chợt nghe đến hắn tiếng cười, mang theo nữ nhân hi hi ha ha tiếng cười nói, Tần tang không khỏi cảm thấy phi thường chói tai.
Nàng đang định đứng dậy, lại nhìn thấy Dịch Liên Khải quả nhiên không là một người, thế nhưng ôm mẫn Hồng Ngọc nghênh ngang đi vào đến. Tần tang nhíu mày, liền dục tránh đi đi. Cố tình Dịch Liên Khải lại cười gọi lại nàng: "Đến đến, Hồng Ngọc ngươi gặp một lần, đây là nhà chúng ta thiếu phu nhân!" Mẫn Hồng Ngọc nheo lại mắt đến, cười quyến rũ như tơ, thanh âm càng giống sa tanh dường như, lại nhuyễn lại hoạt: "Gặp qua thiếu phu nhân!" Vừa nói, vừa ăn ăn cười khẽ, "Ngày ấy mạo muội tới cửa, không có cấp thiếu phu nhân thỉnh an, là Hồng Ngọc thất lễ." Y cũ lễ vén áo thi lễ. Nàng dáng người nổi bật, này lễ đi nhẹ nhàng Xảo Xảo, tựa như mây bay nước chảy lưu loát sinh động dường như.
Tần tang không đồng ý nhường hạ nhân chế giễu, nhịn xuống một hơi, cũng cũng không thèm nhìn mẫn Hồng Ngọc, đứng dậy liền muốn đi.
Không nghĩ tới Dịch Liên Khải sắc mặt lập tức trầm xuống dưới, buông ra mẫn Hồng Ngọc vài bước đi lên phía trước đến, giữ chặt nàng: "Ta cùng ngươi nói nói đâu!"
Tần tang bản không muốn để ý đến hắn, nề hà hắn trên người rượu thối mùi khói, hơi thở vẩn đục. Nàng bản năng giơ lên khăn tay che cái mũi, nói: "Buông ra!" Dịch Liên Khải nói: "Nhân gia hướng ngươi chào, ngươi thế nào hờ hững?"
Tần tang cả giận nói: "Ngươi đem như vậy không đứng đắn nữ nhân mang về nhà đến, rốt cuộc ra sao ý? Ngươi nếu thị chúng ta hôn nhân như không có gì, như vậy liền ly hôn tốt lắm."
Dịch Liên Khải cười lạnh nói: "Ly hôn liền ly hôn, ngươi cho là ta sợ sao? Nếu không lúc trước lão nhân buộc ta, ta làm sao có thể cưới ngươi? Ngươi cho là chỉ bằng ngươi kia vài phần tư sắc, ta để ý ngươi?"
Tần tang không muốn cùng hắn nhiều lời, quay đầu xoay người liền lên lầu đi. Chỉ nghe Dịch Liên Khải đứng ở chỗ cũ, liên tục cười lạnh.
Lần này xem như Dịch Liên Khải lại giống hoàn toàn xé rách mặt dường như, dứt khoát mang theo mẫn Hồng Ngọc trọ xuống đến, mỗi ngày công nhiên ở trong nhà ẩm yến trêu đùa tìm niềm vui. Tần tang đem bản thân nhốt tại trong phòng ngủ, cả ngày không ra, đồ cái nhắm mắt làm ngơ. Hàn mẹ khuyên vài lần, cũng không thể không nề hà. Nhưng như vậy tha vài ngày, lại tha không nổi nữa, bởi vì sẽ quá tiết Trung thu .
Tần tang cũng bất quá hỏi Dịch Liên Khải, chính là giục người hầu thu thập hành lý xuống núi. Chờ thu thập hoàn hành lý, Dịch Liên Khải lại sớm dự bị tốt lắm xe, mang theo mẫn Hồng Ngọc cùng nhau trở lại xương nghiệp trong thành. Tần tang cũng không cùng bọn họ đồng xe, chính là lười biếng đi quản.
Xương nghiệp dịch trạch trung, chu mẹ lại đã sớm trông mòn con mắt, tính kế thời gian này Dịch Liên Khải cùng Tần tang nên trở về đến . Này ngày đang ở phòng ngoài trung thiêu thùa may vá, lại nghe thấy phía trước ô tô loa vang, ngay sau đó phía trước người gác cổng lí ồn ào đứng lên, nghĩ rằng phải là tiểu thư cô gia đã trở lại. Vì thế vội vàng buông châm tuyến nghênh đi ra ngoài, quả nhiên nhìn đến môn trong lâu ngừng vài bộ ô tô, khi trước Hàn mẹ xuống xe, Tần tang giúp đỡ tay nàng, cũng xuống xe đến. Chu mẹ cười đón nhận đi, phương kêu một tiếng: "Tiểu thư..." Bỗng nhiên gặp phía sau nhất bộ ô tô thượng, Dịch Liên Khải chính xuống xe đến, chu mẹ chính hãy còn buồn bực bọn họ hai cái vì sao bất đồng xe, lại nhìn đến Dịch Liên Khải vươn tay đi, chỉ thấy một bàn tay đáp thượng tay hắn, nhũ đỏ bạc sườn xám tay áo sấn mười ngón đầy, đồ đầy diễm lệ khấu đan, ngay sau đó nhũ đỏ bạc thân ảnh theo trên xe xuất ra, nguyên lai là cái Yêu Yêu nhịp điệu trẻ tuổi nữ nhân.
Chu mẹ mãnh lắp bắp kinh hãi, xem Tần tang lại hồn như vô sự, phảng phất cái gì cũng chưa nhìn thấy dường như, lập tức lên lầu trở về phòng . Chu mẹ vội vàng theo sau, vội vàng thu xếp múc nước cấp Tần tang rửa mặt, hầu hạ nàng thay quần áo, lại ngâm vào nước trà, lại hỏi: "Tiểu thư có đói bụng không, ta đi kêu phòng bếp dự bị chút điểm tâm."
Tần tang lắc lắc đầu, chu mẹ nghẹn nhất bụng nói, nhưng là một chữ cũng không dám hỏi Tần tang, chờ Tần tang đổi quá quần áo, liền lặng lẽ lui ra ngoài. Còn không có xuống lầu, chính thấy Hàn mẹ ôm Tần tang hộp trang sức lên lầu đến, vì thế liền giữ chặt nàng hỏi. Hàn mẹ nơi nào nhẫn được, nhất ngũ nhất thập đã đem trong núi tình hình toàn nói cho chu mẹ, còn nói: "Thật sự là làm bậy a, ở trong núi mặt thời điểm, thiếu phu nhân liền tức giận đến chỉnh túc chỉnh túc ngủ không được... Ta xem công tử gia thật sự là bị hồ ly tinh cấp mê hoặc, thế nhưng còn mang về nhà lí đến..."
Chu mẹ tự nhiên vừa tức lại phẫn, nhưng là không thể không nề hà, chỉ có thể lấy nói đến mọi cách khuyên giải an ủi. Tần tang minh bạch nàng dụng ý, nhàn nhạt cười cười, nói: "Ngươi yên tâm đi, hắn nếu không để ý ta, ta đơn độc hồi phù xa chính là."
Chu mẹ hội sai lầm rồi nàng ý tứ, cho rằng nàng bị như vậy thiên đại ủy khuất, tất nhiên là muốn trở về thỉnh Dịch gia trưởng bối tác chủ, sở dĩ nói: "Tiểu thư ngày thường chính là rất tính tốt , tục ngữ nói nhân thiện bị nhân khi, mã thiện bị nhân kỵ. Cô gia lần này rất quá mức, tự nhiên có đại soái lấy gia pháp giáo huấn hắn."
Tần tang bất quá cười cười, cũng không nói chuyện.
Hồi nhà cũ xem như đại sự, nàng bởi vì là chủ nhà thiếu phu nhân, các màu lễ vật, sở mang hành lý, muốn dẫn đi nghe kém cùng nữ phó, mọi thứ đều nàng hỏi đến quan tâm, đánh thay nhau nổi lên tinh thần rối ren hai ba thiên, mới không sai biệt lắm đủ. Dịch Liên Khải sai người bao phù xương thông xe vài cái hạng nhất ghế lô, đáp xe lửa hồi phù đi xa. Nhất nhất làm Tần tang cùng chu mẹ đều muốn không đến chính là, Dịch Liên Khải thế nhưng còn mang theo mẫn Hồng Ngọc cùng nhau hồi phù xa. Tần tang cũng là thôi, nghĩ rằng hắn quả nhiên là xé rách mặt , mọi người mất mặt. Chỉ có chu mẹ sau lưng chú vô số lần "Hồ ly tinh" "Lạn đồ đĩ", nhưng là mắng về mắng, cũng không thể không nề hà."
Dịch Liên Khải xuất môn, cho tới bây giờ là một mình thay Tần tang bao một cái ghế lô, bởi vì Tần tang sợ ầm ĩ, trên xe lửa vốn liền ngủ nằm không yên. Lần này hắn mang theo mẫn Hồng Ngọc, hai người chiếm một cái ghế lô, sau đó Phan Kiện Trì mang theo vài tên nam phó, ở một cái khác ghế lô. Chu mẹ tức giận đến ánh mắt đều phải xuất huyết , Tần tang nhưng thật ra có cũng được mà không có cũng không sao bộ dáng, nàng nguyên bản đến không nghĩ mang theo chu mẹ, bởi vì chu mẹ tuổi lớn, như vậy bôn ba thật sự vất vả. Nhưng dù sao nàng là bản thân của hồi môn đến ma ma, Dịch gia ở đây cho tới bây giờ chú ý phương pháp, hơn nữa lại sợ chu mẹ đa tâm. Sở dĩ như cũ từ chu mẹ đầu lĩnh, mang theo bốn nữ phó bồi nàng, chỉ chừa Hàn mẹ một cái ở xương nghiệp trạch trông được gia. Xe đi rất nhanh, Tần tang có điểm hơi chút say xe, vì thế lên xe sau liền cùng y nghỉ ngơi. Chợp mắt một chút một lát đứng lên, chu mẹ dự bị nước trà cho nàng súc miệng, một bên thu thập ra điểm tâm, một bên đối nàng oán hận nói: "Cái kia mới tới Phan sĩ quan phụ tá cũng không phải này nọ, xem hắn kia cáo mượn oai hùm bộ dáng, đem thiếu phu nhân ngươi nửa phần không để vào mắt."
Tần thương tâm trung vốn là miễn cưỡng , tùy tay nâng chung trà lên, cũng không lên tiếng.
Chu mẹ lại nói: "Tiểu thư không cần chê ta dài dòng, nguyên lai cái kia Tống sĩ quan phụ tá, sẽ không là người tốt, chỉ biết xúi giục công tử gia ở bên ngoài hạt hồ nháo. Hiện tại này Phan sĩ quan phụ tá, nhìn lại là một loại mặt hàng. Tiểu thư chính là rất thành thật, muốn ta nói đi, tiểu thư hẳn là thả ra điểm thủ đoạn đến, giống người như vậy, tiểu thư hoặc là hảo hảo lung lạc ở, không sợ bắt không được công tử gia hành tung, hoặc là khiến cho hắn dễ bảo, biết lợi hại..."
Tần tang càng thêm không kiên nhẫn: "Ngươi đừng nói nữa, quay đầu làm cho người ta nghe thấy, có ý tứ gì."
Chu mẹ thế này mới đình chỉ , Tần tang ngồi ở trước bàn, chống má nghe bánh xe cuồn cuộn, bang đương bang đương, bang đương bang đương, tiếng xe đơn điệu chán nản, một đường hướng nam, ngoài cửa sổ xe phong cảnh điền dã, tựa như phóng điện ảnh một loại thẳng về phía sau thối lui, cũng là nói không nên lời chán nản.
Xe đến phương gia điếm thời điểm nguyên bản là muốn thêm thủy thêm hơi nước, muốn ngừng tốt nhất sau một lúc lâu công phu. Phương gia điếm là trú binh trọng trấn, đóng giữ Diêu sư trưởng nghe nói Dịch Liên Khải ở trên xe, cố ý nịnh bợ, khiển người đến đưa nước quả. Lại cứ khiển đến cái kia sĩ quan phụ tá cũng không nhận thức Tần tang, hắn lên xe đến Dịch Liên Khải trong ghế lô, thấy mẫn Hồng Ngọc là vị trang thúc thời thượng trẻ tuổi nữ tử, lợi dụng làm cho này đó là Tam công tử phu nhân, vì thế một ngụm một cái "Thiếu phu nhân", hảo một phen khen tặng nịnh hót. Dịch Liên Khải xưa nay kiêu căng, lúc này lại ở cao hứng, nhưng lại theo hắn hiểu lầm đi. Cố tình một cái nữ phó vừa vặn đi qua thủ này nọ, trở về nói cho chu mẹ, chu mẹ tức giận đến sắp muốn chửi ầm lên, Tần tang nhàn nhạt nói: "Có cái gì rất tức giận, tả hữu bất quá là theo hắn đi thôi."
Chờ Diêu sư trưởng sĩ quan phụ tá vừa đi, mẫn Hồng Ngọc lại phái bản thân nữ phó tặng nhất cái giỏ hoa quả đến Tần tang ghế lô, chu mẹ vừa thấy, càng như lửa cháy đổ thêm dầu một loại, linh khởi giỏ trái cây liền ném tới ngoài cửa sổ xe. Kia nữ phó nhất thời cảm thấy rất mất mặt, hừ một tiếng bước đi . Một thoáng chốc Dịch Liên Khải lại tự mình lại đây , đứng ở ghế lô cửa chính là cười lạnh: "Còn phản bất thành?"
Chu mẹ ngày thường cực kỳ bổn phận, lúc này lại bất chấp , thưởng ở Tần tang trước mặt nói: "Cô gia, ta xem như chúng ta tiểu thư của hồi môn tới được nhân, ngươi như vậy khi dễ chúng ta tiểu thư, ta khả bất chấp tự bản thân Trương lão mặt !"
Dịch Liên Khải cái kia cáu kỉnh, như thế nào chịu được một cái hạ nhân như vậy cùng chính mình nói nói, cảm thấy giận dữ, liền lạnh lùng nói: "Nhân đâu? Chẳng lẽ còn muốn ta tự mình động thủ?"
Người hầu gặp huyên cương , nhưng là không thể không kiên trì đi ra phía trước, Tần tang đứng lên, hai mắt nhìn chăm chú vào hắn, nhàn nhạt nói: "Ngươi dám!"
Người hầu tuy rằng ngày thường đối Dịch Liên Khải duy mệnh là từ, nhưng thấy Tần tang đứng ở nơi đó, nàng vốn ngày thường kiều khiếp khiếp, nhưng lúc này nhưng lại giống như đổi cá nhân dường như, mi mày gian nói không nên lời một loại lạnh thấu xương khí, không biết vì sao khí thế liền vì này sở đoạt, ngập ngừng nói: "Thiếu phu nhân..."
Dịch Liên Khải đem người hầu đẩy ra, vài bước đi tới, nhấc tay "Ba" lập tức, chính đánh vào Tần tang trên mặt.
Tần tang cả người đều mộng , hắn lần này xem như ký ngoan thả trọng, đánh cho nàng một cái lảo đảo, đỡ lấy kia bàn trà, chỉ cảm thấy trên mặt nóng bừng cự đau khó nhịn, liên nói đều nói không nên lời. Dịch Liên Khải phía sau vốn đi theo Phan Kiện Trì, nhìn thấy này tình hình vội vàng tiến lên từng bước, kéo lại Dịch Liên Khải: "Công tử gia! Công tử gia có chuyện gì hay để nói!"
Vài cái nữ phó thế này mới tỉnh ngộ lại đây, chu mẹ tiến lên đây đỡ lấy Tần tang, Dịch Liên Khải lại nổi giận đùng đùng: "Họ Tần , ngươi đừng tưởng rằng ngươi gả cho ta, chính là thiếu phu nhân. Ta nói cho ngươi, ngươi nếu thức thời, liền thành thành thật thật, ta không thể thiếu ngươi ăn uống mặc. Cho ngươi ba phần nhan sắc ngươi liền dám sử dung mạo cho ta xem, chán sống !" Hắn cáu kỉnh thô bạo, nói xong nói xong tiến lên đây lại là một cước. Phan Kiện Trì quá sợ hãi dùng sức kéo khuyên hắn, nhưng ghế lô trung địa phương hẹp hòi, Tần tang lại cũng không né tránh, kia một cước rốt cuộc vẫn là đá vào nàng sườn xám vạt áo thượng, chính là bởi vì Dịch Liên Khải bị Phan Kiện Trì giữ chặt, sớm mất thất bát phân lực nói, bất quá như cũ đem Tần tang đá một cái lảo đảo, kia châu bụi lụa mỏng sườn xám thượng, đã đá thượng một cái dấu chân tử.
Nghe kém nhóm xem huyên lớn, đã sớm nhất dũng mà lên, kéo kéo khuyên khuyên, hống liên tục mang cầu, đem Dịch Liên Khải khuyên khai đi. Vài cái nữ phó cũng toàn bộ tiến lên đây, vây quanh đem Tần tang nâng ở nhuyễn trên giường ngồi xuống.
Tần tang thật không có khóc, cũng không cảm thấy đau, chính là trong lòng từng đợt phát nhanh, như là mẫu thân tử thời điểm, nàng ở trong trường học biết tang tấn, chạy về gia đi, ở trên đường kia tâm giống như là bị nhân nắm chặt ở nắm tay lí, thế nào niết thế nào nắm chặt, chính là từng đợt phát nhanh. Nàng trong cổ họng giống tạp trụ dường như, hơi chút nổi lên ghê tởm, không là ghê tởm người khác, là ghê tởm bản thân, làm sao có thể rơi xuống như vậy vùng lầy lí đến, làm sao có thể?
Chu mẹ một bên mạt nước mắt một bên khuyên: "Tiểu thư ngươi khóc vừa khóc, a? Khóc vừa khóc thì tốt rồi, nhưng đừng ủy khuất hỏng rồi... Cô gia đây là trung cái gì tà... Thế nhưng bộ dạng này đối tiểu thư..."
Nàng đổ liên bán khỏa nước mắt đều không có, chính là không kiên nhẫn, nghĩ rằng có cái gì hảo khóc , không phải là bị đánh , từ trước hắn cũng không đánh quá nàng, bất quá trách móc cũng trách móc khó nghe. Hắn nói cũng là không giả, thân phận đều là bản thân tránh đến , phụ thân của hồi môn nửa thân gia thì thế nào, ở bên nhân trong mắt, chính là Tần gia leo lên Dịch gia quyền quý.
Chu mẹ kêu khác nữ phó đi tìm hầu phòng, cầm một bao băng đến đòi cho nàng phu ở trên mặt. Bởi vì trên mặt còn nóng bừng đau , Tần tang theo bản năng lánh tránh, chu mẹ giống dỗ tiểu hài nhi dường như khuyên nàng: "Thiếu phu nhân trước phu này, không phải liền sưng lên."
Lạnh như băng túi chườm nước đá dán tại trên mặt, nóng bỏng đau đớn thư hoãn xuống dưới, làn da thượng chước cảm dần dần hóa ở nhè nhẹ lạnh lùng xúc cảm. Nàng cả người hỗn loạn , chu mẹ đến hầu hạ nàng thay quần áo, nàng cũng sẽ theo cùng tùy ý nhân bài bố, kỳ thực trong lòng cái gì đều không có tưởng, thình lình bất ngờ an tĩnh lại. Thay đổi kiện quần áo chu mẹ lại lần nữa sam nàng ngồi xuống, nàng như cũ dùng một bàn tay ấn kia băng bao, bên trong băng dần dần hóa , bên ngoài ngưng bọt nước tử theo thủ đoạn thảng tiến nàng trong tay áo, giống một cái lạnh như băng con rắn nhỏ, uốn lượn không tiếng động , luôn luôn hướng khuỷu tay loan lí hoạt đi vào. Cái kia tinh tế con rắn nhỏ lạnh như băng lạnh như băng, như là dọc theo trên cánh tay huyết mạch, luôn luôn tiến vào đi, tiến vào đi, thẳng lãnh đến trong lòng, lên men phát đau. Nàng tưởng, vô luận như thế nào là không thể nhịn nữa . Liên chính nàng đều cảm thấy oán hận, oán hận bản thân mấy ngày trước đây cũng không có hạ quyết tâm, ngay tại xương nghiệp trong nhà xong hết mọi chuyện. Bởi vì xương nghiệp trong nhà, dưới lầu gian hút thuốc lí có cái cây lim thủy tinh ngăn tủ, bên trong các một phen ngà voi khắc hoa trường thương, nghe nói đó là tiền thanh nhiếp chính vương dùng quá súng săn, tuy rằng niên đại cửu viễn, nhưng phi thường tốt sử, năm trước nàng còn gặp Dịch Liên Khải dùng quá cái chuôi này súng săn, nàng cũng biết hỏa dược viên đạn ở đâu cái trong ngăn kéo... Đáng sợ ý niệm chính là hiện lên đến một cái chớp mắt, như là thú vật ngân ngân củng lại đây, mang theo ẩm sì sì ướt sũng hơi thở, như là mùa đông lí phiếm triều, lại âm lại lãnh lại sương, nàng lấy lại bình tĩnh, bên ngoài đã ở xao linh, là xe lửa cũng sắp muốn mở.
Lúc này ghế lô bên ngoài có nhân nhẹ nhàng xao môn, chu mẹ mở cửa vừa thấy, gặp là Phan Kiện Trì, càng không có nửa phần tức giận, liền ngăn ở cửa nói: "Làm gì? Không nhìn thấy thiếu phu nhân không thoải mái sao?"
Phan Kiện Trì nói: "Công tử gia nói, đáp xe lửa rất bực mình, chúng ta trước hết ở phương gia điếm xuống xe, hoặc là đổi ô tô, hoặc là đổi thuyền. Thỉnh thiếu phu nhân về trước phù đi xa, không cần chờ chúng ta một đường."
Chu mẹ vừa nghe lời này, tức giận đến cả người phát run, Tần tang lại cảm thấy có cũng được mà không có cũng không sao, Phan Kiện Trì khiển đến vài tên nghe kém, trên danh nghĩa nói là hầu hạ, trên thực tế lại giống như giám thị dường như. Chu mẹ trơ mắt nhìn Dịch Liên Khải mang theo mẫn Hồng Ngọc xuống xe, Phan Kiện Trì đi theo bọn họ phía sau, chỉ nhấc lên vài món tùy thân hành lý, đứng ở đài ngắm trăng thượng, mẫn Hồng Ngọc đắc ý dào dạt, còn đối với các nàng này ghế lô cửa sổ xe so một cái hôn gió, chu mẹ tức giận đến liền dục cách cửa sổ mắng to, cố tình Tần tang tựa hồ ôm định rồi nhắm mắt làm ngơ, hồn như vô sự.
Lần này xe tốc hành đến phù xa đã là vào đêm thời gian, phù xa vì Giang Tả Đệ Nhất danh thành, càng là xương phù đường sắt điểm cuối, to như vậy nhà ga đèn đuốc sáng trưng, hơi nước đầu xe phun ra sương trắng một đoàn đoàn lung trụ đài ngắm trăng. Tần tang vẫn là lịch cũ năm thời điểm hồi quá phù xa, lúc này hướng ngoài cửa sổ xe nhìn lại, chỉ thấy đài ngắm trăng trên không đãng đãng , không biết vì sao thế nhưng một người đều không có. Cách đó không xa là nhà ga một loạt phòng ở, lại hướng xa xem, chính là đông nghìn nghịt rừng cây. Kia rừng cây tử phía sau chính là tường thành, vào thành lâu không nhiều lắm xa tức là bích dập dờn bồng bềnh dạng phù hồ, yên ba mênh mông. Phù xa địa thế hiểm yếu, ba mặt hoàn sơn, một mặt cũng là này phù hồ chiếm đi bán thành phong cảnh. Toàn bộ phù xa thành, kỳ thực chính là dọc theo ven hồ quanh co khúc khuỷu kiến lên, rất nhiều người gia tòa nhà liền kiến ở bên hồ. Dựa vào bàng thủy, phong cảnh thập phần tú lệ. Mà Dịch gia nhà cũ, chính là bên hồ một tòa thâm to viện.
Bởi vì đi phía trước chụp bị điện giật báo, sở dĩ nhất chờ xe lửa ngừng ổn, Dịch gia nghe kém liền đầu tiên đi lên ghế lô. Cầm đầu đúng là nhà cũ quản gia vương thúc, hắn là từ trước hầu hạ dịch kế bồi nguyên phối phu nhân lão nhân, ở Dịch gia nhiều năm, hắn thê tử lại là một tay mang đại Dịch Liên Thận nhũ mẫu, sở dĩ liên Dịch Liên Khải đều phá lệ khách khí, xưng hắn một tiếng "Vương thúc." Tần tang thấy hắn, cũng cười cười: "Phiền vương thúc tới đón chúng ta."
Vương quản gia cũng là cẩn thận chặt chẽ quen , bồi cười liên thanh nói: "Tam thiếu phu nhân đừng chiết ta cái chuôi này lão xương cốt." Lại hỏi: "Tam thiếu phu nhân trên đường vất vả." Hắn là cái cơ trí nhân, cũng không gặp Dịch Liên Khải hành tung, tuy rằng cảm thấy buồn bực, nhưng cũng cũng không nhiều hỏi. Cùng Tần tang trước xuống xe, sân ga thượng sớm đã có Dịch gia phái tới xe hầu , vương thúc tự mình hầu hạ Tần tang lên xe, Hàn mẹ bởi vì là tùy thân nữ phó, liền ngồi ở lái xe bàng. Vương quản gia cũng ngồi ở lái xe bàng, đều có cái khác nghe kém đi tiếp đón tôi tớ, hành lý.
Theo nhà ga đến Dịch gia nhà cũ ô tô đi tới, bất quá ngắn ngủn hai khắc thời gian, quải cuối cùng một cái loan, xa xa là có thể nhìn thấy ngã tư đền thờ, theo đền thờ phía dưới xuyên qua đi, thấy thật lớn vài cọng liễu thụ, bảo vệ xung quanh đầu đường hai phiến sơn son đại môn, đã có hai hàng bội trường thương bảo vệ đứng ở nơi đó, lâu cổng tò vò lí huyền sọt liễu đại hai ngọn đèn lồng, bên trong một trăm chi đèn điện, sáng như tuyết quang ánh cổng tò vò tiền nhất đại phiến không, sáng sủa giống như ban ngày một loại. Gió thổi liễu rủ cành lá phất động, lại có thể nhìn đến tường cao thượng vây quanh thanh sắt, đổ tài mũi nhọn.
Bọn họ xe luôn luôn không có ngừng, chạy đi vào xuyên qua thứ hai tòa môn lâu mới dừng lại đến, đối diện môn lâu là một tòa cổ kính lưu ly ảnh bích, ngay tại này ảnh bích tiền xuống xe. Trong ngày thường bọn họ trở về, thượng trong phòng nghe kém đã sớm dũng mãnh tiến ra, cười hì hì xông về phía trước đến, nhất điệt thanh la hét ầm ĩ nói: "Cấp tam quan thỉnh an!" "Thiếu phu nhân an khang!" "Tam quan tam thiếu phu nhân đã về rồi!" Cái loại này náo nhiệt lao thẳng đến bọn họ vây quanh vào trong phòng đi.
Chính là hôm nay cũng là thần kỳ lạnh lùng, thượng trong phòng cũng không ai nghênh xuất ra, Tần tang xuống xe thời điểm, vừa vặn một trận gió lạnh nhào vào trên người, nhịn không được đánh cái rùng mình. Đúng lúc này, thượng trong phòng đi ra cá nhân đến, tuy rằng mặc y phục hàng ngày, nhưng này tư thế vừa thấy chính là quân nhân . Hắn không nhanh không chậm mại bước chân đi thong thả xuất ra, trên mặt còn hơi hơi mang theo ba phần ý cười: "Tam muội muội đã trở lại?"
Tần tang gặp là hắn, không khỏi vi thấy ngoài ý muốn, nhưng vẫn là kêu một tiếng: "Nhị ca."
Người này đúng là dịch kế bồi thứ tử Dịch Liên Thận. Hắn bởi vì hàng năm ở trong quân, sở dĩ có vẻ hắc gầy anh tuấn, khí chất tự nhiên xuất chúng, cùng Dịch Liên Khải hoàn khố bộ dáng so sánh với, quả thực không nửa phần tương tự. Tần tang bình thường rất ít nhìn thấy vị này nhị ca, hơn nữa mỗi khi Dịch Liên Khải đề cập hắn, luôn một loại khinh thường ngữ khí. Hơn nữa Dịch gia là cũ thức gia đình, xưa nay đích thứ rõ ràng trưởng ấu có tự, Dịch Liên Thận bận về việc quân vụ, mà nàng bất quá một năm tam tiết mới hồi nhà cũ, hai người cũng không bao nhiêu cùng xuất hiện. Sở dĩ nàng cũng chỉ là khách khách khí khí: "Nhị ca đã trễ thế này, còn muốn đi ra ngoài làm việc?"
Dịch Liên Thận lại cười cười, nói: "Ta không ra đi làm sự, ta là cố ý ở chỗ này chờ Tam muội muội... Tam đệ thế nào không có cùng ngươi trở về?"
Tần tang thấy hắn tuy rằng trên mặt cười, nhưng là ánh mắt lóe ra, rõ ràng không có nửa phần ý cười, nàng không khỏi hỏi: "Phụ thân đại nhân đã trở lại sao? Ta đi trước hướng phụ thân thỉnh an."
Dịch Liên Thận lại cười cười: "Không vội." Hắn nói chuyện ngữ khí âm điệu đều là bình tĩnh, nhưng Tần tang lại vi thấy kinh ngạc. Chỉ thấy hắn giơ lên thủ đến, "Ba ba" hai tiếng thanh thúy vỗ tay hoan nghênh, vài tên toàn phúc võ trang lính hộ vệ không biết từ nơi này toát ra đến, ghìm súng đi lên phía trước, Dịch Liên Thận thong thả chậm từng bước một lui về sau, nói: "Tam muội muội trên đường vất vả, tất nhiên mệt mỏi, trước hảo hảo nghỉ ngơi trong chốc lát."
Tần tang đó là lại trì độn, cũng biết là xảy ra chuyện, nhưng là ra chuyện gì lại đoán không đến. Kia vài tên lính hộ vệ tuy rằng ghìm súng, nhưng đãi nàng cũng coi như cung kính, đem nàng luôn luôn đưa đến phía đông khóa trong viện. Vừa vào này phòng ở môn, Tần tang liền biết không cận xảy ra chuyện, hơn nữa có đại sự xảy ra. Bởi vì dịch kế bồi vài vị di thái thái, cũng đại thiếu nãi nãi, thậm chí còn có lục di thái nữ nhi Hiểu Dung, năm nay mới năm tuổi, đều ở trong này. Cả nhà sở hữu nữ quyến cơ hồ tất cả đều bị nhốt tại này trong phòng, nói là bị quan, là vì cửa phòng theo bên ngoài khóa trái , lính hộ vệ khai khóa thời điểm, người ở bên trong cơ hồ người người sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, chờ nhìn đến Tần tang đi vào đến, trong phòng nhân đều là ngẩn ra. Quá hảo sau một lúc lâu công phu, mới có nhân đốc đốc điên chân bó chào đón, đúng là đại thiếu nãi nãi. Nàng tuy rằng thần sắc kinh hoàng, lại còn có thể lôi kéo Tần tang thủ, một câu nói nghẹn ở trong cổ họng dường như, sau một lúc lâu mới nói xuất ra: "Tam muội muội... Ngươi thế nào đã trở lại!" Vài vị lão di thái thái lau nước mắt, mà dịch kế bồi tối được sủng ái vị kia lục di thái, ngồi ở tử đàn sạp thượng lấy cánh tay ôm bản thân nữ nhi Hiểu Dung, hai mắt thẳng lăng lăng , giống như là bị thật lớn kinh hách dường như. Dịch kế bồi nửa đời chỉ phải tam tử, cũng không nữ nhi, sở dĩ này tiểu nữ nhi nhất quen nhìn xem thật nuông chiều, lúc này lui ở mẫu thân trong lòng, tha thiết mong nhìn khắp phòng đại nhân.
Tần tang hỏi: "Ra chuyện gì?"
Nàng này vừa hỏi không quan trọng, lục di thái lại "Oa" một tiếng khóc đứng lên: "Khả sụp thiên !" Ngoài cửa sổ lính hộ vệ dùng thương cột "Bang bang!" Thống thống thủy tinh, quát: "Không được khóc!"
Lục di thái bị như vậy nhất dọa, lại thẳng lăng lăng dừng thanh âm, nhưng thật ra nàng trong lòng Hiểu Dung khóc đứng lên, nhỏ giọng tế khí nói: "Mẹ... Ta sợ..."
"Bảo bối không sợ... Bảo bối không sợ..." Lục di thái thì thào dỗ nữ nhi, vỗ Hiểu Dung lưng, trấn an nàng. Đại thiếu nãi nãi ánh mắt hồng hồng , lôi kéo Tần tang: "Tam đệ đâu? Tam đệ đã trở lại không?"
Tần tang truy vấn: "Rốt cuộc ra chuyện gì?"
Đại thiếu nãi nãi một bên mạt nước mắt vừa nói, nguyên lai đêm qua dịch kế bồi trở về, không biết vì sự tình gì đem Dịch Liên Thận kêu đi mắng một chút, sau lại Dịch Liên Thận theo thượng phòng đi ra ngoài thời điểm, vài cái hạ nhân còn nghe thấy dịch kế bồi cách cửa sổ mắng to: "Không biết sống chết súc sinh, xem ta ngày mai thế nào thu thập ngươi!"
Bởi vì dịch kế bồi xưa nay là bạo thán cáu kỉnh, đối vài cái con cực kì nghiêm khắc, Dịch Liên Thận càng là ba ngày hai đầu ai trách móc, tả hữu không vì công sự, liền vì việc tư, sở dĩ từ trên xuống dưới cơ hồ đều đã tập mãi thành thói quen, trong nhà ai đều không có làm hồi sự. Đợi cho buổi chiều thời điểm dịch kế bồi ở nhà mở tiệc chiêu đãi vài vị đồng nghiệp ăn cơm, không chỉ có có ở phù xa vài vị lữ trưởng, trong đó còn có phù châu tỉnh chủ tịch trương hi côn, cơm ăn đến một nửa, dịch kế bồi đột nhiên đưa ra muốn miễn đi Dịch Liên Thận ở trong quân hết thảy chức vụ, đang ở mọi người hai mặt nhìn nhau thời điểm, Dịch Liên Thận mang theo thực thương hà đạn vệ đội liền xông vào.
Dịch kế bồi vừa thấy con mang theo vệ đội vọt vào đến, tự nhiên là chửi ầm lên, nhưng không đợi hắn một câu nói mắng xong, Dịch Liên Thận phía sau vệ đội đã "Rào rào " kéo ra thương xuyên. Dịch kế bồi bản thân huyết áp bên trên còn có bệnh, mắng mắng hai mắt vừa lật, toàn thân run rẩy, miệng sùi bọt mép, đầu nhất oai thế nhưng trúng gió . Vài vị lữ trưởng sợ tới mức mặt không còn chút máu, ba chân bốn cẳng đem dịch kế bồi nâng dậy đến, chỉ thấy dịch kế bồi đầu lưỡi cứng ngắc, đã nói không nên lời nói, không khỏi hỏng. Chỉ có phù châu tỉnh chủ tịch trương hi côn thong dong trấn định, thậm chí còn yểu nhất chước vây cá canh, chậm rãi nói: "Đại soái đột nhiễm bạo bệnh, sự ra đột nhiên, vì ổn định thế cục, ta đề nghị từ nhị công tử tạm đại đốc quân chi chức, chư công ý hạ như thế nào?"
Vài vị lữ trưởng nào dám nói cái không tự, nhưng là như cũ bị khấu ở phòng khách, đến nay cũng không biết tình hình như thế nào. Dịch Liên Thận liền lập tức hạ lệnh đóng tòa nhà đại môn, chỉ được phép vào không cho phép ra. Khi đó phía sau nữ quyến còn không biết phía trước xảy ra chuyện, thẳng đến Dịch Liên Thận vệ đội đem cả nhà làm thành thiết thùng dường như, mới nghe nói đại soái bị bệnh. Đang hoảng loạn gian, trong phòng bếp vừa vặn có cái đầu bếp hầu hạ thượng đồ ăn, miêu thắt lưng cách cửa sổ thủy tinh nhìn đến phòng khách lí hết thảy, này đầu bếp nhất cơ trí, lặng lẽ liền lưu đến hậu viện, đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho lục di thái, lục di thái nhất thời khóc hô muốn đi đằng trước liều mạng, bị Dịch Liên Thận nhân ngăn lại đến, Dịch Liên Thận liền sai người đem nữ quyến tất cả đều quan đến một chỗ
Hiện tại dịch kế bồi sinh tử không rõ, sở hữu nữ quyến đều bị nhốt tại nơi này, chỉ không biết nói bên ngoài rốt cuộc ra sao tình hình.
Tần tang không nghĩ tới bất quá ngắn ngủn một ngày, gia biến đột nhiên sinh, nhất thời ngã ngồi ở sạp thượng, kinh ngạc nhìn đại thiếu nãi nãi. Đại thiếu nãi nãi ánh mắt thũng đắc tượng hạch đào dường như, nói: "Chúng ta kia một cái dù sao là phế nhân, trước mắt liền trông cậy vào Tam đệ có thể đào thoát kiếp nạn này... Tam đệ là cùng ngươi cùng nơi trở về sao?"
Tần tang gật gật đầu, lại lắc lắc đầu, đại thiếu nãi nãi khóc nói: "Đây là chỉ cái gì nghiệt... Nhị đệ tại sao có thể như vậy hồ đồ..."
Tần tang nghe nàng một mặt khóc một mặt nói, nhưng là kia một loại thân hãm nhà tù hoảng sợ, càng dần dần thêm thê lương chi ý. Nàng nhớ tới Dịch Liên Khải bán nói xuống xe, không biết vừa mừng vừa lo. Nếu nói là hỉ, cũng coi như không lên. Nếu nói là ưu, bản thân đã hãm tại đây thiên la địa võng lí, hắn ở bên ngoài nói không chừng có thể chạy ra sinh thiên, chỉ không hiểu được Diêu sư trưởng rốt cuộc là bên kia nhân, nếu liên hắn cũng là Dịch Liên Thận tâm phúc, có lẽ hội tuân Dịch Liên Thận mệnh lệnh, đem Dịch Liên Khải giam đứng lên, vậy thì hết thảy đều xong rồi. '
Nàng nhìn trong phòng trần thiết, nhớ tới bản thân sơ sơ gả đến Dịch gia đến thời điểm, chỉ cảm thấy này trạch trung hết thảy đều xa hoa đến cực điểm, sở hữu ăn mặc độ dùng, liên bản thân xuất thân nhà đại phú cũng có nhiều khó kiến thức quá. Hơn nữa dịch kế bồi trấn thủ nhất phương, nắm quyền, bễ nghễ Giang Tả. Địa phương chư hầu ai không cấp vài phần tính tôi, Dịch gia trạch trung chân chính là lui tới vô bạch đinh, đem tiền quyền hai chữ nhìn xem lại khinh bạc bất quá, Kim Ngọc Mãn Đường cũng không gì hơn cái này. Mà hiện tại xem khắp phòng nữ quyến khóc khóc nước mắt nước mắt, nói không nên lời sầu khổ thái độ, cái gọi là vinh hoa phú quý bừng tỉnh đại mộng một hồi. Hiện tại anh em trong nhà cãi cọ nhau, phụ tử phản bội, nơi này nhất thời thành nhà giam, liên lụy bọn họ đều bị tù khốn như thế.
Các nàng những người này bị nhốt tại cùng nhau, phòng bếp đưa ăn đưa uống cũng không có thể đi vào đến, bởi vì này thượng phòng cạnh cửa, vừa vặn để lại cái miêu động. Từ trước dịch kế bồi nguyên phối liền yêu dưỡng miêu, sở dĩ tự nàng tạ thế, này miêu động cũng không có đổ thượng, hiện nay lại vừa vặn phái thượng công dụng. Mỗi lần đồ ăn cũng tốt, nước ấm cũng tốt, đều chỉ theo trong động tiến dần lên đến, bên ngoài tuần tra lính hộ vệ cũng không đồng các nàng nói chuyện, tựa như chân chính nhà giam giống nhau. Dịch gia nữ quyến làm sao chịu quá như vậy ủy khuất, đêm dài nhân tĩnh, mọi người ở đèn điện hạ hai mắt đẫm lệ đối hai mắt đẫm lệ, cũng không nửa câu nói có thể nói, chính là tăng thêm một loại sợ hãi cùng sầu khổ. Cũng may nơi này minh ám ba bốn gian phòng ở, có vài trương giường cùng yên sạp, mọi người cũng liền lung tung ngủ. Tần tang vốn trên đường mệt nhọc, đồng đại thiếu nãi nãi cùng nhau, chen chúc tại trên một cái giường lược nằm trong chốc lát, cũng bất quá chỉ ngủ ngắn ngủn một lát, nghe thấy phòng ở bên ngoài lính hộ vệ tuần tra tiếng bước chân, phục vừa sợ tỉnh.
Đại thiếu nãi nãi cũng là không có ngủ , hai người bốn mắt nhìn nhau, đều là không thể không nề hà. Lúc này Hiểu Dung đột nhiên theo trong mộng bừng tỉnh, "Oa" một tiếng khóc lên. Lục di thái thái ôm nàng vỗ dỗ , chính là làm dịu không được. Trong phòng nhân đều bị đánh thức , đại thiếu nãi nãi cũng phi y đứng lên xem, thân thủ nhất lau Hiểu Dung cái trán, nguyên lai là nóng bỏng . Nàng gặp đứa nhỏ hai gò má đỏ bừng, nói: "Chớ không phải là bị lạnh?"
Tần tang nguyên lai ở trong trường học học một điểm Tây Dương cứu hộ tri thức, thân thủ sờ sờ đứa nhỏ mạch đập, nói: "Cháy được như vậy lợi hại, vạn nhất là bệnh thương hàn kia khả hỏng bét ."
Đại thiếu nãi nãi cấp không biết như thế nào cho phải, Tần tang lập tức đi đến bên cửa sổ đi, lớn tiếng nói: "Đi theo nhị công tử nói, tứ tiểu thư bị bệnh, muốn thỉnh đại phu đến."
Bên ngoài lính hộ vệ cũng không trả lời, Tần tang cả giận nói: "Nói cho Dịch Liên Thận, tứ tiểu thư bị bệnh, là hắn bản thân thân muội tử, hắn liền lại không có nhân tính, cũng không thể nhìn thân muội tử bệnh tử! Hắn đã tức chết rồi lão , chẳng lẽ còn tưởng bức tử tiểu nhân? Ta biết hắn làm được xuất ra chuyện như vậy, bất quá hắn như không đem chúng ta này khắp phòng nữ nhân toàn giết sạch rồi, phàm là chúng ta này đó nữ nhân có một còn sống, tuyệt không hội khinh bỏ qua cho hắn!"
Tất cả mọi người bị nàng lời này hoảng sợ, nhất là đại thiếu nãi nãi, liên tục lôi kéo nàng ống tay áo, Tần tang nhưng không thèm nhìn. Trầm tư một lát, xoay người đi yểu nước lạnh, ninh điều lãnh khăn mặt đến, phu ở Hiểu Dung trên trán. Lục di thái nói: "Tiểu hài tử không chịu nổi như vậy lạnh như băng ..." Tần tang nói: "Phát sốt muốn dùng lạnh , không phải cháy hỏng thần kinh liền xong rồi." Sau đó lại đánh bồn nước ấm đến, nhường đại thiếu nãi nãi hỗ trợ cởi bỏ Hiểu Dung quần áo, nàng dùng nước ấm thay Hiểu Dung sát nách hạ cùng tất loan, chỉ thấy Hiểu Dung hô hấp vẫn như cũ ngắn ngủi, trên mặt vẫn là đỏ bừng đỏ bừng, nhưng là độ ấm lại hàng một chút xuống dưới. Lục di thái thấy vậy kế hữu hiệu, không khỏi vui mừng quá đỗi. Như vậy vài người thay phiên thay , cấp đứa nhỏ chà lau thân mình, đến thiên mau lượng thời điểm, Hiểu Dung lại một lần nữa cháy được lợi hại đứng lên.
Lục di thái vừa muốn khóc, lúc này bỗng nhiên nghe được khóa cửa rào rào nhất vang, nguyên lai một gã mang thương lính hộ vệ, dẫn một gã lưng cái hòm thuốc đại phu tiến vào, đúng là hằng ngày cấp Dịch gia nhân xem bệnh tôn đại phu. Hắn là thường đến dễ phủ đi lên , gặp này trong phòng tất cả đều là nhân, không khỏi cảm thấy kinh ngạc. Lục di thái thấy tôn đại phu tựa như thấy cứu tinh dường như, nước mắt rơi như mưa, khóc liên nói đều nói không nên lời. Vẫn là đại thiếu nãi nãi dẫn tôn đại phu cấp Hiểu Dung khám bệnh, tôn đại phu ngồi xuống xem mạch, kia lính hộ vệ liền đứng ở cạnh cửa, lục di thái chính là lau để mắt lệ, đại thiếu nãi nãi cũng không dám nhiều lời nói, chính là vẻ mặt sầu khổ nhìn tôn đại phu.
Tôn đại phu hào xong rồi mạch, muốn viết phương thuốc. Vốn ngày thường xem bệnh Dịch gia đều bị đặt bút viết mặc, nhưng là này gian trong phòng cũng là không có, Tần tang liền đối với kia lính hộ vệ nói: "Làm phiền, ngươi mang tôn tiên sinh đi ra ngoài khai căn tử đi." Kia lính hộ vệ không nghi ngờ có nó, xoay người liền tính toán gõ cửa nói cho bên ngoài đồng bạn, không nghĩ tới vừa quay người lại, Tần tang đã thao khởi bên cạnh gỗ lim tiểu Phương đắng, hung hăng liền nện ở trên đầu hắn. Kia lính hộ vệ bất ngờ không đề phòng cập, hừ một tiếng liền mềm liệt trên mặt đất .
Lần này xem như sự ra đột nhiên, trong phòng sở hữu nữ nhân tất cả đều ngây dại, tôn đại phu càng là nghẹn họng nhìn trân trối, chỉ có Tần tang trấn định tự nhiên, bay nhanh cởi xuống lính hộ vệ lưng trường thương, lại lớn tiếng nói: "Tôn đại phu, phiền ngài cũng thay ta coi xem đi, ta tối qua đau đầu một đêm, ngài thay ta hào cái mạch." Sau đó vừa nói, một bên lấy ánh mắt ý bảo tôn đại phu đến phòng trong đi.
Tôn đại phu thấy nàng lấy thương chỉ vào bản thân, không thể không nề hà chỉ phải hướng bên trong gian thối lui, Tần tang một bên lấy thương từng bước buộc hắn, một bên lại đối trong phòng mọi người làm cái "Chớ có lên tiếng" thủ thế, đại thiếu nãi nãi lấy tay che miệng, lục di thái ôm Hiểu Dung hoảng sợ nhìn nàng, vài vị di thái thái càng là mở to hai mắt nhìn, chỉ không dám lên tiếng.
Tần tang vừa vào đến phòng trong, lại đối tôn đại phu nói: "Tôn tiên sinh, phiền toái ngài đem quần áo thoát."
Tôn đại phu sợ tới mức toàn thân giống như run rẩy, răng nanh cách cách rung động, liên nguyên lành nói cũng nói không nên lời: "Tam... Tam... Thiếu nãi... Nãi... Này... Này có thể làm cho... Không được..."
Tần tang lại thần kỳ trấn định: "Ta chính là mượn ngài này thân quần áo sử sử, ra không ra lấy được viện này là của ta sự, tuyệt không liên lụy tiên sinh."
Tôn đại phu thế này mới minh bạch bản thân hiểu sai , vội vàng run run cởi bỏ nút thắt, đem trường bào cởi ra cho nàng. Lúc này đại thiếu nãi nãi cũng vào được, nhìn này tình hình, chỉ sợ tới mức choáng váng, Tần tang lại nhỏ giọng nói: "Đại tẩu, mau cho ta tìm điều dây thừng!" Đại thiếu nãi nãi như ở trong mộng mới tỉnh, gấp đến độ lại chân tay luống cuống: "Không có dây thừng..."
Tần tang cái khó ló cái khôn: "Mau, đem ngươi bó chân bố kéo xuống đến."
Đại thiếu nãi nãi quẫn được yêu thích thượng đỏ lên, lại không rên một tiếng, ngồi ở chỗ kia tam hạ hai hạ liền đem bó chân dây lưng mở ra vội tới nàng, Tần tang đem Tôn Y sinh kết rắn chắc thực trói thành gián điệp, sau đó lấy ra điều khăn tay tắc trụ cái miệng của hắn, nhỏ giọng đối đại thiếu nãi nãi nói: "Đại tẩu, đem một cái khác bó chân bố cũng cho ta."
Đại thiếu nãi nãi đời này cũng không ở xa lạ nam nhân trước mặt lộ ra quá bản thân chân bó, xem tôn đại phu nhanh như chớp hai mắt trắng dã, gắt gao chính nhìn chằm chằm bản thân, chỉ quẫn muốn khóc, nhưng là không dám không chiếu Tần tang nói lời nói đi làm, đem một cái khác bó chân bố cũng sách xuống dưới cho nàng. Tần tang đi đến bên ngoài, muốn đem cái kia bị tạp chết ngất đi qua lính hộ vệ kéo vào buồng trong đi, nhưng là nàng khí lực dù sao hữu hạn, tha nhất tha dám không chút sứt mẻ. Lúc này lục di thái đem Hiểu Dung đặt ở trên giường, đứng dậy tiến lên đây hỗ trợ Tần tang, tứ di thái ngũ di rất cũng đều tỉnh ngộ lại đây dường như, giúp đỡ nâng nâng kéo kéo, mất sức chín trâu hai hổ, rốt cục đem kia lính hộ vệ làm vào buồng trong. Tần tang đem lính hộ vệ trên người kia bộ quân trang cũng bóc xuống dưới, sau đó theo thường lệ dùng bó chân bố đưa hắn trói cái rắn chắc, đầu cũng không nâng nói: "Cho ta một cái khăn tay."
Có nhân đệ một cái khăn tay cho nàng, nàng vừa thấy đúng là lục di thái, không bằng nghĩ nhiều, vẫn đem kia khăn tay nhét vào kia lính hộ vệ miệng. Như vậy gập lại đằng nàng ra một thân đại hãn, lúc này mới xoa xoa mồ hôi trên trán, nói nhỏ: "Chúng ta thương lượng một chút, ai theo ta trước đi ra ngoài."
Lục di thái thấp giọng nói: "Hiểu Dung ở trong này, ta không thể đi. Kêu đại thiếu nãi nãi đi theo ngươi đi."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Ta một cái chân bó có thể đi đi nơi nào? Vẫn là lục di nương đi theo Tam muội đi, Hiểu Dung ta đến chiếu ứng."
Tần tang nói: "Này không là nhún nhường thời điểm, trì tắc sinh biến. Tứ di nương vóc người cao nhất, lại là chân to, mặc tôn đại phu quần áo hẳn là thích hợp, ta cùng tứ di đi. Nếu trở ra đi, ta nhất định tìm cách cứu mọi người."
Tứ di thái thái kinh hãi sợ đáp lên tiếng, tức thời hai người thay đổi quần áo, Tần tang rất gầy, kia bộ quân trang mặc vào đến trống rỗng , lục di thái chỉ phải thay nàng đem đai lưng nhanh lại nhanh, đại thiếu nãi nãi rưng rưng nói: "Tam muội, tứ di, cẩn thận."
Tần tang đem quân mạo áp ở trên đầu, cẩn thận đem tóc toàn tàng tốt lắm, tứ di thái thái sắc mặt tái nhợt, bất quá miễn cưỡng coi như trấn định, nói: "Đi thôi."
Tần tang lưng thương cúi đầu gõ cửa, bên ngoài lính hộ vệ đem khóa mở, nàng khi trước bước ra đi, tứ di mặc trường bào mã quẻ, lại đem tôn đại phu kia đỉnh hắc đâu mũ dạ ép tới cực thấp, mở cửa lính hộ vệ quả nhiên không có lưu ý, cúi đầu tiếp tục một lần nữa khóa kỹ cửa. Tần tang nhìn lén, chỉ thấy trong viện có bốn năm cái trạm gác, tất cả đều đứng ở cửa sổ hạ, ghìm súng tuần toa không chừng, cũng không có nhân chú ý tới bọn họ. Luôn luôn xuyên qua đình viện, Tần tang cả trái tim giống như bồn chồn một loại kinh hoàng không tự chủ, này sân ngày thường đi tới, cũng liền vài chục bước lộ, nhưng là hôm nay này vài chục bước, lại như là mấy trăm bước dường như, trong lòng nàng lo lắng, chỉ hận không được bạt chân bỏ chạy đi ra ngoài, nhưng cố tình còn muốn chậm rãi đi, như vậy thời tiết, còn không có đi đến cửa tròn khẩu, lại ra một thân hãn. Nàng nghe phía sau tứ di thái tiếng bước chân, đổ còn không tính hỗn độn, chính là xen lẫn rất nhẹ "Cách cách" thanh, nàng suy nghĩ nửa ngày mới nghĩ ra được nguyên lai là răng nanh run thanh âm, nàng lại không thể quay đầu cùng tứ di thái nói chuyện, chỉ có thể kiên trì đi về phía trước. Trơ mắt nhìn rốt cục đi đến cửa tròn tiền, thế này mới nhớ tới đến đại môn khẳng định là ra không được , nàng trong đầu xoay chuyển bay nhanh, lập tức quyết định đi trước phía sau phòng bếp. Nàng tưởng là, tuy rằng cả nhà bị vây, nhưng nhiều người như vậy đều phải ăn cơm, phòng bếp dù sao cũng phải đi ra ngoài mua đồ ăn, nói không chừng có cơ hội hỗn đi ra ngoài. Ai ngờ vừa mới đi đến cửa tròn khẩu, bỗng nhiên gặp một đội nhân triều bên này, đầu lĩnh đúng là Dịch Liên Thận. Bộ dạng này tránh cũng không thể tránh, nàng phía sau tứ di thái thái sợ tới mức mặt không còn chút máu, "Cạch lang" một tiếng trên vai cái hòm thuốc liền chảy xuống ở tại trên đất.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Tần tang không cần nghĩ ngợi đã đánh thượng thương xuyên, nhưng Dịch Liên Thận mang theo vệ đội, rào rào mọi người tất cả đều thượng thương xuyên chỉ vào hai người bọn họ, Dịch Liên Thận thấy các nàng trang điểm cùng thần sắc, đầu tiên là phảng phất lắp bắp kinh hãi, sau đó dần dần cảm thấy phi thường buồn cười dường như, cuối cùng thế nhưng cười ha ha đứng lên.
Tần tang ghìm súng meo chuẩn hắn, trợn mắt nhìn.
Dịch Liên Thận cười đến đủ, thế này mới phụ bắt tay vào làm, chậm rãi đi thong thả đến nàng trước mặt, lại cười nói: "Tam muội muội... Kỳ thực ta luôn luôn không rõ, lúc trước lão Tam hắn vì sao phải muốn cưới ngươi. Hôm nay ta khả tính minh bạch , nguyên lai ngươi thật sự là... Thú vị! Thú vị! Thật là thú vị!"
Tần tang lạnh lùng nói: "Tin hay không ta nhất thương đánh chết ngươi."
Dịch Liên Thận lại coi như không thấy được nàng trong tay kia can trường thương dường như, cười nói: "Ngươi thương pháp là lão Tam giáo đi? Lão Tam người này, mọi thứ đều kém cỏi, cũng chỉ thương pháp coi như không có trở ngại, không hiểu được Tam muội muội ngươi học được hắn vài phần da lông." Hắn chỉ chỉ bản thân, nói: "Ta liền đứng ở nơi này, đánh cho trung đánh không trúng, ngươi chỉ cần dám nổ súng, những người này tất cả đều là ta người hầu cận vệ đội, người người tất cả đều là Thần Thương Thủ, cho tới bây giờ không phát nào trượt, hơn hai mươi điều thương chỉ vào ngươi, chỉ cần ngươi dám khu cò súng, ta cam đoan ngươi này trương xinh đẹp hai má, lập tức biến thành tổ ong vò vẽ. Khi đó chỉ sợ lão Tam thấy, cũng không nhận ra được ngươi."
Tần tang hung hăng cắn môi dưới, nhưng không nói lời nào, nàng phía sau tứ di thái lại nhỏ giọng khóc nức nở đứng lên. Dịch Liên Thận gặp Tần tang sắc mặt trắng bệch, nhưng không cầu nhiêu, thậm chí liên ghìm súng thủ đều cũng không có chút run run, không khỏi càng cảm thấy thú vị, cười mỉm chi nói: "Tam muội muội, ngươi cùng tứ di đây là thế nào hỗn ra khỏi phòng tử đến ? Ta đoán, ngươi là đánh bất tỉnh tôn đại phu cùng cái kia tham gia quân ngũ ... Chậc chậc... Chiêu thức ấy làm được thật xinh đẹp, rất đẹp. Dụ địch xâm nhập, di hoa tiếp mộc, lừa dối. Xuống lần nữa từng bước, các ngươi nên nghênh ngang kim thiền thoát xác . Tam muội, ngươi thật sự là ta đã thấy nữ nhân trung, nhất đẳng nhất có khả năng, nhất đẳng nhất gan lớn, cũng là nhất đẳng nhất có dũng có mưu. Ta từ trước thật sự là xem nhẹ ngươi, xem nhẹ kia một phòng nữ nhân."
Tần tang nói: "Ngươi cảm thấy ta không dám nổ súng sao? Ngươi cảm thấy ngươi giờ này ngày này chính là nắm chắc sao? Lan pha không có cùng ta cùng nhau trở về, chỉ cần hắn còn tại bên ngoài, ngươi đừng nghĩ một tay che trời!"
' nàng vốn chính là trá thượng nhất trá, nếu Dịch Liên Thận đã ở trên đường giam Dịch Liên Khải, kia liền thật sự là không cách nào có thể tưởng tượng ... Không nghĩ tới Dịch Liên Thận sắc mặt hơi đổi, chợt cười nói: "Tam muội muội thật sự là nha mỏ nhọn lợi, bất quá ta kia Tam đệ tuy rằng lưu , Tam muội muội ngươi lại ở trong này, ta không sợ hắn không chịu trở về."
Tần thương tâm hạ nhanh quay ngược trở lại, chỉ không rõ hắn trong lời nói ý tứ, lại phỏng đoán hắn lời này thật giả, trong lòng kinh nghi bất định, Dịch Liên Thận lại cười nói: "Tam muội muội ngươi vẫn là trước khẩu súng buông đi, làm không tốt làm bị thương chính ngươi, ta khả thế nào hướng Tam đệ giao cho."
Tần tang lạnh lùng nói: "Muốn ta buông thương cũng không nan, ngươi nhường ta thấy gặp đại soái."
Dịch Liên Thận nói: "Phụ thân đại nhân bị bệnh, là sẽ không gặp ngươi ."
Tần tang nói: "Đừng gạt người , ta biết phụ thân đã chết."
Dịch Liên Thận cười nói: "Tam muội muội ngươi không cần tưởng bộ ta lời nói, liền bộ xuất ra, ngươi có biết cũng vô dụng. Tả hữu ngươi đạp không ra viện này đi, ta xin khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn trở về trong phòng, chờ ta kia Tam đệ trở về."
Tần tang thở dài, nói: "Nhị ca, ngươi cũng biết lan pha đối ta là cái cái gì tình hình, ta cũng không trông cậy vào hắn nhớ vợ chồng tình phân. Hôm nay chuyện đều là ta không đúng, là ta hành động thiếu suy nghĩ, cũng là ta một người chủ ý, buộc tứ di cùng ta, kỳ thực đều cùng nàng không liên quan, nhị ca không cần giận chó đánh mèo người khác. Tứ muội là thật bị bệnh, nhị ca sẽ không xem ở khác, tổng xem ở người một nhà phân thượng, nhường bác sĩ hảo hảo cấp tứ muội xem bệnh. Trong nhà chỉ phải tứ muội này một cái nữ hài nhi, nàng lại còn nhỏ, nhị ca chỉ làm đáng thương nàng, luôn ngươi thân muội tử."
Dịch Liên Thận thấy nàng chịu thua, không khỏi cười nói: "Này ngươi yên tâm, ta sẽ không thật sự tức chết lão , lại bức tử tiểu nhân."
Tần tang nghe hắn nói ra bản thân chèn ép hắn lời nói đến, trong lòng không khỏi lo lắng, tối hôm qua nàng nói lời này bất quá là kích tướng phương pháp, lúc này đã thấy hắn cười mỉm chi nhìn bản thân, tựa hồ cũng không uấn giận sắc, vì thế thản nhiên cười: "Nhị ca đại nhân đại lượng, tự nhiên sẽ không cùng ta này nữ tắc nhân gia loại này kiến thức."
Dịch Liên Thận nói: "Ngươi như vậy lợi hại nữ tắc nhân gia, ta đời này còn không có gặp qua cái thứ hai đâu."
Tần tang nói: "Ta lại lợi hại cũng bất quá là ngoài mạnh trong yếu, còn không phải mặc cho nhị ca phát tác. Huống chi nhị ca thuộc hạ nhân dùng hai mươi mấy điều thương chỉa vào ta, ta nếu là dám hành động thiếu suy nghĩ, lập tức sẽ bị đánh thành tổ ong vò vẽ, nói thật, ta kỳ thực sợ được ngay đâu."
Dịch Liên Thận bật cười, nói: "Tam muội muội, lão Tam thế nào cưới ngươi như vậy một cái kẻ dở hơi, trang khởi đáng thương tới là thật đáng thương, lá gan nổi lên đến đâu, lại liên giết người phóng hỏa còn không sợ."
Tần thương tâm hạ tức giận, lại cười nói: "Nhị ca quá khen, nếu không trong lòng sợ hãi, ta cũng sẽ không thể ra này hạ sách. Kỳ thực nhị ca mới là chân chính anh hùng rất cao, khẳng đứng ở này thương thang đằng trước, cùng ta nói này sau một lúc lâu lời nói."
Bóng đêm còn tiếp —— tứ
Dịch Liên Thận mỉm cười nói: ", ngươi khẩu súng thu hồi đến đây đi, múa đao lộng thương thực không là nữ nhân nên làm sự. Quay đầu đừng làm sợ vài vị di nương, còn có đại tẩu cùng tứ muội."
Tần tang nghe ra hắn trong lời nói uy hiếp chi ý, không thể không nề hà toàn phủ nữ quyến đều còn ở trong tay hắn, huống hồ bản thân bị vây, tối om họng toàn đối với bản thân cùng tứ di thái, thật sự không có gì may mắn khả năng, chỉ phải đem thương buông xuống. Bên cạnh người hầu ghìm súng chậm rãi tới gần, đem nàng trong tay trường thương chước đi qua, sau đó Dịch Liên Thận nói: "Trước đưa tam thiếu phu nhân cùng tứ di nương trở về phòng..." Hắn vừa cười cười: "Hôm nay giữa trưa, ta thiết tiệc thân mật thay Tam muội muội tẩy trần."
Tần tang không biết hắn đánh cái gì chủ ý, trong lòng kinh nghi bất định, nhưng hiện tại bản thân thân thâm nhà tù, bởi vì dao thớt ta vì cá thịt, chỉ có thể binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn. Nàng dứt khoát thoải mái nói: "Vậy thì cám ơn nhị ca."
Cả hai nàng như cũ bị đuổi về thượng phòng, lục di thái thấy cả hai nàng bị thực thương hà đạn vệ sĩ áp tải đến, càng là phía sau còn đi theo Dịch Liên Thận, nhất thời sợ tới mức chỉ kém không có ngất xỉu đi. Dịch Liên Thận đi đến phòng trong, nhìn tôn đại phu cùng kia lính hộ vệ bị trói kết rắn chắc thực ngủ té trên mặt đất, không khỏi lắc đầu thở dài. Kia lính hộ vệ hãy còn hôn mê bất tỉnh, tôn đại phu gặp Dịch Liên Thận tiến vào, nhanh như chớp ánh mắt thẳng chuyển, nề hà miệng bị khăn tay tắc ở, nói không ra lời. Dịch Liên Thận tự mình tiến lên thay tôn đại phu mở trói, nói: "Tôn tiên sinh bị sợ hãi... Ta này Tam đệ muội chính là rất bướng bỉnh, làm hại tôn đại phu ngài bị kinh hách, quay đầu ta nhất định nhường nàng cho ngài bồi không là. Xá muội bệnh lợi hại, còn thỉnh tôn tiên sinh ở hàn xá nhiều lưu lại mấy ngày, chờ nàng khỏi hẳn lại gia đi."
Tôn đại phu bị nới ra trói chặt, tay chân tê mỏi, bị Dịch Liên Thận vệ sĩ nâng đứng lên, trên mặt giống như khóc phi khóc, tựa tiếu phi tiếu, cũng không biết phải không nào thực tin hắn lời nói này. Dịch Liên Thận lại cực kỳ nho nhã lễ độ, lại sai người mang tới bút chương, thỉnh hắn thay Hiểu Dung mở phương thuốc, thế này mới sai người rất đem tôn đại phu đưa đến hậu viện đi an trí. Tần tang thế này mới minh bạch nguyên lai trong phủ trước mắt là chỉ có tiến không ra, ngay cả đại phu tiến vào cũng là không xảy ra phủ .
Chờ Tôn Y sinh vừa đi, Dịch Liên Thận liền sai người đem tên kia bị trói lính hộ vệ tha xuất ra, gọi người hắt thùng nước giếng, quả nhiên chậm rãi thức tỉnh, thấy bản thân bị trói rắn chắc nằm ở địa hạ, ai ai nức nở có thanh, cũng không biết là ở cầu xin tha thứ, vẫn là đang nói cái gì. Dịch Liên Thận chậm rãi nói: "Theo ta lâu như vậy, lại liên nhất bang phụ nhụ đều xem không được, lưu trữ ngươi như vậy phế vật có gì dùng! Đến a..." Hắn vừa nói "Đến a" hai chữ, phía sau vệ sĩ liền tiến lên hai bước, kéo vang thương xuyên, "Bang bang" sổ thương, đem kia lính hộ vệ đánh chết .
Một phòng nữ nhân đều bị dọa ở, đại thiếu nãi nãi che ánh mắt không dám nhìn, lục di thái đổ nín khóc, lại toàn thân phát run, khác vài vị di thái thái càng là sợ tới mức mặt xám như tro tàn, đứng thẳng bất động tại chỗ. Chỉ có Tần tang gắt gao nắm chặt nắm tay, nhìn kia máu tươi uốn lượn chảy qua trên đất địa phương chuyên, chậm rãi luôn luôn chảy tới nàng dưới chân, nàng lại vẫn không nhúc nhích, phảng phất cũng dọa choáng váng.
Dịch Liên Thận sai người đem thi thể tha đi ra ngoài, sau đó linh thủy đến tẩy , bất quá ngắn ngủn một lát, trong phòng đã bị lau không còn một mảnh, phảng phất vừa mới chuyện gì đều cũng không có phát sinh quá, chính là chà lau luôn mãi, như cũ ẩn ẩn xước xước có cổ huyết tinh khí dường như. Dịch Liên Thận không có lại nhiều chỉ lưu lại, chỉ quay đầu đối Tần tang cười, nói: "Tam muội muội đừng quên giữa trưa tiệc thân mật, đến lúc đó ta lại phái người đến tướng thỉnh."
Trong phòng lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người giống tượng đá dường như. Hắn đi rồi thật lâu, đại thiếu nãi nãi rốt cục nhịn không được, vọt tới ống nhổ biên, "Oa" liền ói ra. Tứ di thái toàn thân mềm nhũn, miệng sùi bọt mép liền ngồi phịch ở trên đất, lục di thái thế nào kéo nàng nàng đều khởi không đến, tựa như nhuyễn thành nhất quán nê. Vài cái di thái thái đều dọa phá hồn dường như, Tần tang tưởng, các nàng là lại không dũng khí cùng nàng nghĩ biện pháp đào tẩu . Ra chuyện như vậy, Dịch Liên Thận chắc chắn tăng mạnh đề phòng, bản thân cũng lại vô cơ hội có thể đào tẩu. Trước kia hắn cũng không có đem các nàng này đó nữ nhân để ở trong lòng, lường trước các nàng cũng phiên không ra cái gì sóng gió, sở dĩ trông coi kỳ thực cũng không nghiêm, hiện tại là lại không cơ hội . Nàng lại nghĩ đến giữa trưa hắn cái gọi là tẩy trần yến, kia tất nhiên là một hồi Hồng Môn Yến, này đốn tiệc thân mật có lẽ là nàng nhân sinh trung cuối cùng một chút cơm, ai biết được? Hắn trước mặt các nàng mặt giết tên kia lính hộ vệ, tựa như đồng giết gà dọa khỉ, nhưng là nàng là sẽ không bị làm sợ , nàng đã gặp qua vài thứ chết người, một lần là Tống sĩ quan phụ tá, một lần là vừa mới. Nàng hiện tại cũng không sợ hãi, tuy rằng nàng đơn độc nhi ở trong này, nhưng là nàng tổng có thể nghĩ đến biện pháp . Đặng dục lâm từ trước tổng nói nàng yếu đuối, nàng kỳ thực không biết nàng yếu đuối là vì cha mẹ gia nhân, là vì lệ vọng bình, nàng tổng lo lắng liên lụy người khác. Nhưng là hiện tại nàng hai bàn tay trắng, ngược lại không sợ , bởi vì nàng chỉ có chính nàng.
Nàng kỳ dị giống nhau trấn định xuống dưới.
Nói là tiệc thân mật, kỳ thực cũng là la Liệt Sơn trân, chính là cố ý đem cơm khai ở tây viên nhà thuỷ tạ bên trong, nơi này vốn là trong phủ thưởng quế chỗ. Vùng này nguyên là tiền thanh mỗ vương công phế viên, sau lại Dịch gia quật khởi, trùng kiến đình đài khách sạn, nguyên lai thụ thạch đều xảo diệu lưu dụng. Khi phương Trung thu, tạ bàng thủy tiền hai chu kim quế đã ước trăm linh, như hai thụ cự ô dường như, cành lá gian trán mãn lấm tấm nhiều điểm hoa nhỏ, hương khí nùng liệt mùi thơm ngào ngạt. Chính là sắc trời âm trầm, đến sau giữa trưa nhưng lại hạ khởi mưa nhỏ, nhè nhẹ mưa phùn đánh vào trong ao, hồng ngư nói thầm, nhất trì tàn hà ào ào có thanh, xen lẫn hoa quế như có như không u mùi hương thoang thoảng khí, chỉ cảm thấy thu ý vi lạnh, tiếng gió tiệm khởi.
Dài cửa sổ hạ to như vậy một cái bàn bát tiên, chỉ Tần tang cùng Dịch Liên Thận hai người. Dài ngoài cửa sổ đó là hà trì, nhưng nghe tiếng mưa rơi rền vang, đánh vào kia lá sen phía trên tuôn rơi có thanh, có khác một loại thẫn thờ cảm giác. Phòng bếp nhưng thật ra cố ý chưng con cua, Dịch Liên Thận nói: "Lưu khô hà nghe tiếng mưa rơi, trong nhà cũng chỉ có chỗ này có thể nhập thi, cái khác địa phương, đều là tục khó dằn nổi."
Tần tang nói: "Nhị ca xưa nay nhã đạt, đọc đủ thứ thi thư, sở dĩ ăn mặc độ dùng, cũng không dính nửa phần tục khí."
Dịch Liên Thận cười mỉm chi nói: "Ngươi liền tính quán ta lại nhiều thuốc mê, ta cũng sẽ không thể trung ngươi kế, cứ như vậy dễ dàng đem ngươi cấp thả. Bất quá nói thật, ngươi này thuốc mê, nhưng thật ra đĩnh làm cho người ta hưởng thụ ."
Tần tang thấy hắn ngữ khí ngả ngớn, không khỏi trong lòng vi hàn, nói: "Nhị ca là huynh trưởng, hà ra này khinh bạc ngôn?"
Dịch Liên Thận cười nói: "Ta lại chưa nói ngươi sử mỹ nhân kế, ngươi gấp cái gì?"
Tần tang nhàn nhạt nói: "Nhị ca thỉnh phóng tôn trọng chút, Tần tang tuy rằng bất quá nhất giới nữ lưu, nhưng nếu như bị buộc nóng nảy, cử thân phó Thanh Trì dũng khí vẫn phải có. Này bên ngoài cái ao tử mặc dù không sâu, chết đuối cá nhân nhưng cũng vậy là đủ rồi. Nếu ta chết , nhị ca đắc tội quá khả lại nhiều một cái. Giết cha bức muội sát em dâu, truyền ra đi cũng thật không được tốt nghe. Chẳng lẽ nhị ca trừ bỏ muốn học Lý Thế Dân, còn muốn học tiền thanh Ung Chính hoàng đế? Chỉ chớ quên kia Ung Chính hoàng đế cho dù viết bộ 《 đại nghĩa thấy mê lục 》, cũng khó đổ người trong thiên hạ từ từ chi khẩu."
Dịch Liên Thận cười ha ha, nói: "Trách không được lão Tam bị ngươi mê thất điên bát đảo, nguyên lai ngươi quả thực như thế thú vị."
Tần tang thở dài, nói: "Hắn nếu thực bị ta mê thất điên bát đảo, đã sớm cùng ta cùng nơi đã trở lại."
Dịch Liên Thận nói: "Đúng là, tiết Trung thu như vậy ngày, hắn thế nhưng phiết hạ Tam muội, thật sự là rất không nên." Hắn tự mình chấp hồ, thay Tần tang châm thượng một chén rượu. Loại rượu này là phù xa đặc sản mật nhưỡng, mùi rượu thơm tho, châm tại kia trắng noãn tinh tế đồ sứ trong chén, phảng phất dạng mật dường như ngọt hương.
Tần tang nói: "Đa tạ nhị ca, ta sẽ không uống rượu."
Dịch Liên Thận cũng không miễn cưỡng nàng, chỉ nói nói: "Điện báo thượng nhưng là nói các ngươi cùng nơi thượng xe lửa, chẳng qua hắn trên đường lại xuống xe , ta luôn luôn tại cân nhắc, hắn làm sao có thể trước tiên xuống xe, rõ ràng ta còn không có phát động sự tình, hắn này giơ lên để là có ý, vẫn là vô tình?"
Tần tang nói: "Này ta cũng không sợ nói cho ngươi, hắn là ở trên xe cùng ta ầm ĩ một trận, vì thế dỗi xuống xe đi, lúc này hắn ở nơi nào, nói thực ra ta cũng cũng không biết."
Dịch Liên Thận cười nói: "Ta chẳng phải hướng Tam muội đề ra nghi vấn, Tam đệ hành tung sao, thành thật giảng ta cũng không để ở trong lòng. Hắn một người bàn tay trần, phiên không dậy nổi cái gì sóng gió đến."
Tần tang gật đầu, nói: "Nhị ca ngươi hiện thời binh quyền nắm, lại có phụ thân đại nhân đang trong tay, cho dù có nhân tưởng thuyết tam đạo tứ, cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ."
Dịch Liên Thận thở dài, nói: "Kia cũng không nhất định, vừa mới Lý trọng năm liền phát mở điện , cự tuyệt nhận ta nhậm chức lâm thời đốc quân, còn nói trương hi côn là kiểu mệnh đoạt quyền, uy hiếp nói muốn hướng thừa châu Mộ Dung phụ tử mượn binh quá giang, ta chính cảm thấy phiền não đâu."
Tần thương tâm trung không khỏi nhảy dựng, không biết hắn nói là thật là giả, Dịch Liên Thận nói: "Cao bội đức người kia đâu, liền càng chán ghét , vừa mới phát ra mở điện báo đến, nói đại soái nếu bệnh nặng, hắn muốn đến thăm bệnh. Ta chuẩn hắn đến phù xa, hắn lại thỉnh cầu mang theo binh nam hạ. Này bên ngoài thượng nói là muốn đến thăm bệnh, kỳ thực là muốn ép cung, thật thật muốn tạo phản ."
Tần tang cũng không lên tiếng, Dịch Liên Thận nói: "Bát kiếm chung quanh tâm mờ mịt... Phóng mắt nhìn đi, thật sự là ai cũng không hiểu ta, phụ thân không thể lí giải ta, những người khác cũng không thể lí giải ta, đi đến này trên vị trí, thật thật là ứng kia bốn chữ, người cô đơn."
Tần tang chậm rãi nói: "Phụ thân luôn luôn ngưỡng mộ nhị ca, kỳ thực sớm hay muộn có một ngày, phụ thân hội đem hết thảy đều giao cho nhị ca , nhị ca cần gì phải nóng lòng này nhất thời, ngược lại rơi xuống đầu đề câu chuyện ở bên nhân thủ trung."
Dịch Liên Thận lắc lắc đầu, nói: "Ta nếu là lại không động thủ, lão Tam đã có thể đem ta liền da cả xương đầu tất cả đều thu thập ."
Tần tang nói: "Hắn chỉ dùng ý cho sống phóng túng, nói đến quân chính đại sự liền đau đầu, đoạn sẽ không cùng nhị ca tranh cái gì. Huống hồ nhiều như vậy năm qua, nhị ca luôn luôn là phụ thân phụ tá đắc lực, phụ thân hà về phần bởi vì hắn mà khinh thị nhị ca."
Dịch Liên Thận nhưng cười không nói, chính là nhìn từ trên xuống dưới nàng. Tần tang bị hắn nhìn xem trong lòng sợ hãi, chỉ phải cường tự trấn định, trong tay nắm bắt ăn con cua đồng đỏ bát kiện, kia tiểu cây kéo thật sâu khảm tới tay trong lòng, hơi hơi nhu xuất mồ hôi ý. Lại nghe Dịch Liên Thận nói: "Ngươi cùng hắn hai năm vợ chồng, nhưng lại không nhìn ra hắn rốt cuộc là cái cái dạng gì nhân?"
Tần tang nói: "Nhị ca chỉ sợ là đối hắn có điều hiểu lầm, lại làm như thế nào, dù sao cũng là đồng bào huynh đệ. Hắn xưa nay nói chuyện làm việc lỗ mãng, nếu quả có sai, mong rằng nhị ca đam mang một hai."
Dịch Liên Thận cười ha ha, nói: "Ngươi lời nói này nếu là chỉ diễn, cũng chỉ tẫn đủ. Bất quá ngươi khẳng gả hắn, đổ thật sự là ra ngoài ta chi ý liêu."
Tần tang tâm bình khí hòa nói: "Nhị ca có chuyện đã nói, cũng không cần như vậy ngữ mang giọng mỉa mai."
Dịch Liên Thận cười nói: "Xem ra ngươi là thật không biết —— ta vị kia Tam đệ, vừa thấy ngươi liền mê, nhất định phải phụ thân phái người đi cầu hôn. Nghe nói nếu như đường đại nhân cảm thấy hắn nhân phẩm không ổn, vì thế uyển chuyển từ chối . Không quá nhiều lâu, lệnh tôn sinh ý liền có đại sự xảy ra, bị nhân sử liên hoàn kế lừa đi nhất tuyệt bút tiền tài. Ngân hàng tư nhân ngã, chủ nợ doanh môn, ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ, lúc này cố tình vừa muốn trưng dụng tình thế (ruộng đất) chỉ quân truân. Lệnh đường vốn là thân thể yếu đuối, kia kinh được này đó, vừa tức vừa vội nhất bệnh không dậy nổi, tha chút thời gian, thế nhưng buông tay nhân gian. Sau lại ngươi đuổi học về nhà, ký thương tâm vong mẫu, lại bị nghiêm phụ bắt buộc, không đến trăm ngày gả cho ta kia Tam đệ..."
Tần tang nói: "Ta sẽ không tin ngươi."
"Cái kia kẻ lừa đảo có tiếng có họ, kêu chỉ phó vinh mới. Làm thành hảo bẫy, dẫn tới lệnh tôn phía bên trong khiêu, này phó vinh mới là cái nhiều năm lão vô lại, thu ta Tam đệ năm ngàn đại dương, đem sự tình làm được giọt nước không rỉ. Đáng tiếc hắn mất mạng hưởng kia năm ngàn đại dương, ngay tại nửa tháng sau bị nhân đánh hôn mê trầm ở vĩnh trong sông, vớt lên thời điểm thi thể thũng liên trong nhà hắn nhân đều nhận thức không đi ra."
"Ta sẽ không tin ngươi."
Dịch Liên Thận cầm tiểu đồng chủy, xao khai cua giáp, nhàn nhàn nói: "Ta vị kia Tam đệ, từ nhỏ là đầy bụng tâm tư, giỏi nhất tính kế. Lần này nhường hắn chạy mất , nói thực ra, trong lòng ta cũng thật có điểm lo sợ bất an. Cũng may Tam muội ngươi lạc ở trong tay ta, như vậy cái hương nhị, ta không sợ hắn không lên câu."
Tần tang nói: "Ngươi không cần ly gián chúng ta vợ chồng, ta gọi ngươi một tiếng nhị ca, là kính ngươi không phải sợ ngươi, chính ngươi đi đến hiện thời này bộ, còn muốn châm ngòi ta cùng lan pha..."
"Hắn thế nào cũng coi như cho ngươi nửa sát mẫu kẻ thù, tin hay không tùy ngươi." Dịch Liên Thận niêm tuyết trắng cua thịt, ở gừng dấm chua điệp trung nhẹ nhàng đốt, phảng phất không chút để ý: "Ta ly gián các ngươi có gì tác dụng, hiện tại lão Tam không hiểu được tránh ở nơi nào, tương lai ngươi thấy hắn, cũng sẽ không thật sự nhất bắn chết hắn. Ta liền cảm thấy ngươi này nữ nhân rất có thú, không nên bị lão Tam cả đời lừa chẳng biết gì —— hắn nhưng thật ra thực thích ngươi, chính là thích có điểm hôn đầu."
Tần tang nói: "Ngươi sai lầm rồi, hắn nếu thực nhớ vợ chồng một hồi, sẽ không nhường ta một người trở về. Nếu hắn hiểu biết chính xác nói ngươi muốn làm gì, nếu hắn là cố ý nửa đường xuống xe, liền sẽ không nhường ta một người trở về phù xa."
Dịch Liên Thận cười nói: "Ngốc tử, nguyên nhân vì hắn thích ngươi, cho nên mới thả ngươi một người trở về. Bởi vì hắn hiểu được ngươi đơn độc nhi trở về, ta sẽ không bắt ngươi thế nào. Mà hắn đâu, lại muốn đi thuyết phục nhất chúng thúc bá tướng lãnh. Những người đó khởi là dễ đối phó, huống hồ liên lụy tới chúng ta huynh đệ nháo gia vụ, có chút nhân chính ước gì đục nước béo cò. Hắn tay không tấc quyền, cũng không bản thân người nào, một khi trở mặt, những người đó thế tất giết hắn hướng ta tranh công, dù sao hắn là ta đồng bào huynh đệ, ta không tiện giết hắn. Sở dĩ thay ta xuống tay, là không thể tốt hơn trung tâm chi biểu. Hắn đơn độc mạo này to như vậy phiêu lưu cũng liền thôi, làm gì còn muốn tha thượng ngươi... Vạn nhất hắn thật sự sự thành, có thể phát binh nam hạ vây khốn phù xa, ta lại càng không dám bắt ngươi thế nào, tất nhiên muốn lưu trữ ngươi cùng hắn chỉ đàm phán. Một khi sự bại, hắn đơn độc nhi chết vào loạn quân bên trong, cũng tẫn đủ. Hắn như vậy thay ngươi tính toán, chẳng lẽ còn không là thích ngươi thích hôn đầu?"
Tần tang lắc lắc đầu, nói: "Hắn nếu thật sự thích ta, tất nhiên sẽ lưu ta ở hắn bên người, thà rằng ta cùng hắn đồng loạt tử. Mà không là vợ chồng vốn là đồng lâm điểu, tai vạ đến nơi đều tự phi. Nhị ca, ngươi đoán sai lầm rồi, hắn nếu muốn nhất kiện này nọ mà đến không xong thủ, thà rằng hủy chi khí chi. Hắn phóng ta đơn độc nhi trở về, bất quá là đạn khói đến mình. Ở các ngươi nam nhân trong mắt, cho tới bây giờ chỉ có thiên hạ, chỉ có đại sự, ta bất quá chính là nhất giới phụ nhân, không năng không nhẹ, sẽ không bị nhân để ở trong lòng. Tựa như nhị ca ngươi, chẳng lẽ sẽ vì một nữ nhân, buông này ba ngàn lí giang sơn như họa?"
Dịch Liên Thận bị nàng nói được nao nao, bưng lên chén rượu đến chậm rãi ẩm một chén rượu. Tần tang gặp mưa phùn hiu quạnh, mãn trì tàn hà, phong lướt qua xa đưa Ám Hương, kia hoa quế khai vừa vặn, bích diệp trong suốt, kim nhụy phun phân, mùi thơm giống như có thể thực cốt. Mà màn mưa khinh miên giống như sa mỏng, bị gió thổi phiêu phiêu miểu miểu, gần chỗ thụ thạch, xa xa đình đài lầu các, tất cả đều thấp thoáng tại đây khinh miên lụa trắng dường như mưa bụi bên trong.
Này ngày sau, Dịch Liên Thận lại như là đối nàng vài phần kính trọng, mỗi ngày tổng yêu nàng ăn cơm hoặc là ngồi một lát, lời nói trong lúc đó cũng không lại nói cập Dịch Liên Khải, ngược lại đàm chút thi từ ca phú. Dịch kế bồi được xưng là "Nho tướng", cắt cứ hào cường bên trong, hắn coi như là trung ngoại công nhận người đọc sách. Dịch Liên di Dịch Liên Thận thuở nhỏ chính là mời làm việc danh sư dạy, tuy rằng xưng không lên học quán này nọ, nhưng là cho cựu học rất có nền tảng, Dịch Liên Thận ngẫu nhiên nhã hứng quá, còn có thể ngâm vịnh chỉ đối, điền thượng nhất thủ thất tuyệt hoặc là ngũ luật. Tần tang tuy rằng niệm là Tây Dương trường học, nhưng là khi còn bé vỡ lòng trụ cột cũng không kém, tuy rằng sẽ không làm thơ cũ, nhưng đối thơ cũ bình luận vẫn là hiểu được một ít. Dịch Liên Thận thi đổ chỉ không xấu, rất có điểm Lý Nghĩa sơn khí khái, Tần tang mỗi ngày cùng hắn nhàn thoại, trong lòng lại âm thầm sốt ruột, bởi vì trong phủ cấm tiệt xuất nhập, bên ngoài tình hình là một chút cũng không biết, thậm chí liền ngay cả bên trong phủ tin tức, cũng là ngăn cách. Nhưng nói như vậy nói nói chuyện, cũng là có ưu việt , tỷ như nàng nhân cơ hội đề một ít yêu cầu, đem nữ quyến phân tán đến giam lỏng, bởi vì hiện tại phòng ở rất nhỏ hẹp, mọi người chen chúc tại cùng nhau, ăn không ngon ngủ không tốt. Tứ di thái ngày ấy càng hạ xuống một cái bệnh căn, vừa thấy đến tham gia quân ngũ liền sợ tới mức run run trừu bọt mép tử, sở dĩ lại duyên y hỏi dược, cực kì không tiện. Như vậy yêu cầu Dịch Liên Thận luôn có thể đáp ứng nàng, chính là nàng vài thứ đề suất, muốn gặp một lần nhị tẩu, Dịch Liên Thận lại luôn không chịu.
Nếu dịch kế bồi còn sống, có lẽ còn có thể mong chờ sự tình khởi cuối cùng chuyện xấu, nhưng là trúng gió loại này chứng bệnh dị thường hung hiểm, không biết tình hình rốt cuộc như thế nào. Nàng nhưng thật ra rất ít nghĩ đến Dịch Liên Khải, nghĩ đến thời điểm cũng chỉ là trong đầu chợt lóe, nhiều như vậy năm qua nàng chỉ thấy hắn sống phóng túng, chưa từng gặp hắn đã làm đứng đắn sự, lần này phùng tao đại biến, nếu ấn Dịch Liên Thận theo như lời, hắn đúng là đi xách động lục quân tính toán vây thành... Nếu Dịch Liên Thận chính là ăn nói lung tung, chỉ không biết nói mấy ngày nay, Dịch Liên Khải rốt cuộc đi nơi nào .
Nàng mỗi lần nghĩ đến Dịch Liên Khải, sẽ theo bản năng không muốn thâm tưởng, ngày ấy Dịch Liên Thận nói một phen nói nàng cũng không tin tưởng, lại rốt cuộc ở trong lòng chôn xuống một điểm hồ nghi, tựa như một viên mầm móng, rục rịch, tùy thời có thể chui từ dưới đất lên mà ra. Trong lòng nàng biết Dịch Liên Thận cũng không thiện ý, những lời này cửu thành cửu sẽ là giả , nhưng Dịch Liên Thận đem này nhất chiêu sử xuất đến, bản thân trơ mắt vẫn là hội mắc mưu, bởi vì nàng thật là không thích Dịch Liên Khải.
Gia phùng biến đổi lớn nàng mới bị bắt gả cho Dịch Liên Khải, không cách nào bỏ xuống lão phụ nàng mới gả cho Dịch Liên Khải. Hôn sau cuộc sống như là cục diện đáng buồn, mà nàng là thiếu thủy ngư, đau khổ giãy giụa chung quy là uổng công. Càng là Dịch Liên Khải đối nàng như vậy hư, hỉ nộ vô thường, tùy thời sẽ phiên mặt. Hắn quá khó khăn lấy lòng, hoặc là nàng không ý định lấy lòng quá hắn, nhưng liền tính nhường nàng ý định đi lấy lòng hắn, nàng cũng cảm thấy không thể nào xuống tay. Dịch Liên Khải giống như là tháng sáu thiên, nhất thời trời u ám, nhất thời ánh mặt trời sáng quắc, nhất thời lôi đình vạn quân, nhất thời vân thu sương tế. Quá khó khăn cân nhắc, mà nàng lại theo đáy lòng cũng không vui đi cân nhắc hắn yêu thích.
Nàng thậm chí cảm thấy, liên Dịch Liên Thận đều so Dịch Liên Khải dễ ứng phó, tuy rằng Dịch Liên Thận tâm ngoan thủ độc, bất quá bề ngoài lại tao nhã, chỉ cần không hoàn toàn đi chọc tới hắn, hắn luôn một bức nho nhã lễ độ bộ dáng, nhưng có đôi khi một khi trở mặt, lại chân chính là giết người không chớp mắt. Hắn ngày thường đàm thi ngâm phú, phảng phất tầm thường thế gia công tử một loại, nếu không phải ngày ấy Tần tang chính mắt nhìn hắn hạ lệnh giết người, thật thật cơ hồ cũng bị hắn hồ lộng đi qua. Bất quá hắn mỗi ngày cùng bản thân thanh đàm, rốt cuộc có gì càng sâu dụng ý, nhưng cũng cân nhắc không ra. Nhưng mỗi ngày có thể xuất ra đi một chút, cũng không bị nhốt cho nhà nhỏ bên trong, cũng là tính trong cái rủi còn có cái may.
Nàng hiện tại vẫn cùng đại thiếu nãi nãi ở chung nhất thất, đại thiếu nãi nãi mỗi ngày lo lắng trọng trọng, bởi vì Dịch Liên di hiện trạng nàng cũng không biết. Nhưng cũng may Dịch Liên di than nằm ở giường, Dịch Liên Thận cũng không đưa hắn để vào mắt, phỏng chừng cũng chính là giam lỏng đến mình. Như vậy một ngày ngày kéo dài, đảo mắt hơn phân nửa tháng đã qua đi. To như vậy dịch trạch liền giống như gợn sóng không sợ hãi cổ tỉnh một loại, liên bên ngoài thế giới một tia vọng lại đều nghe không thấy. Tần tang tuy rằng cơ hồ mỗi ngày đều có thể thấy Dịch Liên Thận, lại hỏi thăm không ra gì tin tức đến, càng không biết bên ngoài thời cuộc biến hóa như thế nào, chính là bó tay sầu thành đến mình.
Hôm nay thiên cương mông mông lượng, Tần tang đột nhiên bị một loại vĩ đại mà nặng nề thanh âm bừng tỉnh, đại thiếu nãi nãi xem nàng phút chốc ngồi dậy, không khỏi hỏi: "Như thế nào?"
"Ngươi nghe, đó là cái gì thanh âm?"
Đại thiếu nãi nãi nghe ngóng, nói: "Như là ở sét đánh... Này mùa thu lí, không nên sét đánh..."
Tần tang đột nhiên giữ chặt tay nàng, nói: "Pháo thanh, là pháo thanh!"
Đại thiếu nãi nãi vẫn là hồ đồ , nói: "Êm đẹp , thế nào đả khởi pháo đến ?"
Tần tang nói: "Là đánh giặc , sở dĩ có pháo thanh, như vậy gần khẳng định là ngay tại ngoài thành, là đánh giặc . Ngoài thành có pháo thanh, chúng ta bị vây ở."
Đại thiếu nãi nãi "Ai nha" một tiếng, nói: "Người đó với ai đả khởi đến ? Chúng ta thế nào bị vây ở? Vậy phải làm sao bây giờ mới tốt?"
Tần tang lẩm bẩm nói: "Không hiểu được... Có lẽ là Lý trọng năm qua , có lẽ là mạnh suất mang binh nam hạ..." Nàng thậm chí cảm thấy, có lẽ sẽ là Dịch Liên Khải.
Bất quá bất luận là ai, chỉ sợ Dịch Liên Thận rốt cục muốn đối mặt nguy cấp, phù xa tuy rằng là trú binh trọng trấn, cũng phù châu tỉnh lị chi khu, nhưng gần nửa tháng này pháo thanh ngay tại ngoài thành vang lên, nếu là nam hạ chi binh, không khỏi thần tốc.
Tần tang tưởng, Giang Tả vẫn là có nhân phản , có nhân không phục, sở dĩ phản . Dịch Liên Thận rất tuổi trẻ, ở trong quân bất quá ngắn ngủn sổ tái, mà dịch kế bồi đều có tâm phúc, về phần phía dưới lữ trưởng sư trưởng, chưa chừng các hữu tâm tư, mọi người có đều tự một phen tính toán nhỏ nhặt. Tựa như Lý trọng năm, công nhiên mở điện cả nước tỏ vẻ muốn mượn binh quá giang, tựa như cao bội đức, công nhiên muốn dẫn binh nam hạ, mà phù xa cũng không tất chính là phòng thủ kiên cố, hiện tại pháo thanh oanh oanh liệt liệt, đã là vây thành .
Một trận tựa hồ cũng không có đánh thật lâu, bởi vì phù xa thành là có tiếng dễ thủ khó công, sở dĩ giao chiến chỉ giằng co ngắn ngủn nửa ngày, liền nghe được ngoài thành lửa đạn liền dần dần thưa thớt. Đại thiếu nãi nãi gấp đến độ xoay quanh, nề hà liên cửa phòng đều ra không được, cũng chỉ là không công sốt ruột đến mình. Tần tang nhìn đến biên cửa hàng các một cái máy hát, đột nhiên linh cơ vừa động, nghĩ rằng nhiều ngày trôi qua như vậy bản thân thế nhưng không lưu ý đến này, máy hát có thể nghe đài đến trung ngoại radio, có thể nghe được radio tự nhiên sẽ biết bên ngoài tin tức, bản thân quả thực là xuẩn đến gia.
May mắn còn không tính quá muộn, Tần tang đem máy hát ôm xuống dưới, mông ở trong chăn, đánh bạo lặng lẽ điều kênh, rốt cục tìm một cái ngoại quốc radio đài, nói là Anh văn, Tần tang nghe được cực kỳ cố hết sức, lại không dám xốc lên chăn lắng nghe, chỉ có thể đem lỗ tai dán tại kia mặt trên, rốt cục nghe được một câu nửa câu, nguyên lai mười ngày phía trước thừa châu tuần duyệt sử Mộ Dung thần liền tự xưng muốn "Viện nam", khởi xướng đại quân lướt qua phụng minh quan, mượn đường Tế Châu chỉ huy nam hạ, cùng cao bội đức cách giang giằng co. Cao bội đức tuy rằng không phục tùng Dịch Liên Thận, nhưng vẫn kiên trì không có triệt thoái phía sau, cố thủ vĩnh giang thiên hố. Hai quân có ngắn ngủi vài lần giao hỏa, nhưng thắng bại chưa phân, nhưng là lúc này Lý trọng năm nhân cơ hội tuyên bố nghĩa châu độc lập, lập tức liền điều binh đông tiến phù châu, mặt khác vọng châu, Vân Châu tất cả đều mở điện độc lập, hưởng ứng Lý trọng năm. Mà Lý trọng năm đến phương gia điếm, liền kéo Dịch Liên Khải chỉ cái gọi là liên quân thống soái, được xưng muốn cứu viện dịch kế bồi, nói Dịch Liên Thận là binh biến ý đồ giết cha. Trung ngoại truyền thông đối này nhiều có tranh chấp, có người nói này chính là Dịch gia gia vụ, có người nói dịch kế bồi đã chết, Giang Tả thế cục lại không người có thể đàn áp được, vì thế quần hùng cũng khởi.
Đại thiếu nãi nãi xem Tần tang thần sắc ngưng trọng nghe lời tráp, cố tình bên trong nói lại tất cả đều là tiếng nước ngoài. Đại thiếu nãi nãi trong lòng sốt ruột, nhưng là lại không dám đánh gãy nàng, cuối cùng Tần tang đem lời tráp đóng, cẩn thận thả lại chỗ cũ, đại thiếu nãi nãi mới hỏi: "Thế nào? Rốt cuộc là ai đánh lại đây ?"
Tần tang nói: "Là liên quân đánh lại đây ."
"Liên quân? Liên quân là ai quân đội?" Đại thiếu nãi nãi dù sao không rõ ý tưởng, hỏi: "Liên quân là người xấu sao? Ai là bọn họ đại soái?"
Tần tang cũng không có nói nói, nghĩ rằng Dịch Liên Khải tuy rằng là trên danh nghĩa thống soái, nhưng này rõ ràng là Lý trọng năm đội ngũ, trận này anh em trong nhà cãi cọ nhau, đến cuối cùng còn không biết hưu chết về tay ai. Chẳng sợ liên quân cuối cùng thắng, Lý trọng năm khởi là dễ đối phó nhân vật, chỉ sợ cuối cùng Dịch Liên Khải bất quá vì người khác làm đồ cưới, một khi thắng, Dịch Liên Khải chính là vướng bận quân cờ, Lý trọng năm chắc chắn qua sông đoạn cầu. Nếu liên quân thua, Lý trọng năm tự nhiên sẽ không lưu trữ Dịch Liên Khải, nói không chừng còn có thể lập tức giết chết hắn, để cùng Dịch Liên Thận khai đàm phán. Nghĩ như vậy đến, vô luận thắng thua, Dịch Liên Khải tình cảnh đều cực kỳ hung hiểm, không khỏi khẽ thở dài một cái.
Đại thiếu nãi nãi xem nàng thở dài, chỉ nói trong lòng nàng phát sầu, ngược lại lại đây an ủi nàng vài câu. Chính là đại thiếu nãi nãi đối ngoại đầu thời cuộc thế sự đều là không biết gì cả, sở dĩ cũng chỉ là hời hợt khuyên giải, cũng không thể nhường nàng có chút trấn an cảm giác.
Này ngày ước chừng bởi vì khai chiến , sở dĩ Dịch Liên Thận cũng không có chiếu ngày xưa một loại xuất hiện. Tần tang mấy ngày liền lo lắng đề phòng, lúc này lại mệt lại quyện, nằm ở trên giường thế nhưng mờ mịt ngủ. Nàng ngủ cực thiển, cũng không có ngủ bao lâu liền bừng tỉnh, tỉnh lại thời điểm chỉ thấy đại thiếu nãi nãi quỳ gối phía trước cửa sổ, dáng vóc tiều tụy niệm niệm có từ.
"Đại tẩu."
Đại thiếu nãi nãi là chân bó, đứng lên thời điểm phá lệ không tiện, Tần tang giúp đỡ nàng một phen, đại thiếu nãi nãi đầy mặt khuôn mặt u sầu, nói: "Ai, rốt cuộc Nhị đệ là người một nhà, ta cầu Bồ Tát phù hộ, phù hộ cái kia cái gì liên quân mau mau lui binh, đánh giặc tổng không là chuyện tốt, càng là nhân gia đều đánh tới nhà chúng ta cửa lên đây." Lại hỏi Tần tang: "Ngươi cảm thấy này trận, Nhị đệ đánh cho thắng sao?"
Tần tang nói: "Đại tẩu, ngài liền đừng lo lắng, nhị ca đánh cho thắng đánh không thắng, đó là hắn sự tình. Chúng ta liền tính là lo lắng, lại có gì tác dụng đâu?"
Đại thiếu nãi nãi nói: "Tóm lại là người một nhà, lão gia tử hiện tại cũng không biết sống hay chết, nếu Nhị đệ một trận đánh bại, này gia cũng không liền tan tác."
Tần tang khe khẽ thở dài, may mắn tưởng, may mắn bản thân không có nói cho nàng Dịch Liên Khải chuyện tình, nếu nàng biết, nhất định hội cảm thấy hai huynh đệ còn có cái gì hảo đánh, vị này đại thiếu nãi nãi như cũ là cũ thức tư tưởng, nhưng là cũ thức tư tưởng cũng là có ưu việt , là tốt rồi so hiểu được thiếu, khoái hoạt liền nhiều giống nhau."
Ở buổi tối thời điểm, ở đêm dài nhân tĩnh thời điểm, Tần tang cũng tưởng quá, rốt cuộc một trận, bản thân là ngóng trông ai thắng đâu? Nếu Dịch Liên Thận thắng, có lẽ bản thân cuộc đời cũng không còn thấy Dịch Liên Khải . Bởi vì nàng hiện tại chính là Dịch Liên Thận nắm chặt ở trong tay một viên kỳ, một khi mất đi lợi dụng giá trị, kết cục như thế nào còn rất khó nói. Nếu Dịch Liên Khải thắng đâu? Bản thân phải không nào có thể đủ quá hồi từ trước cuộc sống? Từ trước cuộc sống kỳ thực nàng cũng không quyến luyến. Chỉ có trong nháy mắt nàng từng đã nghĩ tới lệ vọng bình, nhưng lệ vọng bình kỳ thực đã đã chết, ở trong lòng nàng, theo hắn đối nàng nói những lời này thời điểm, lệ vọng bình cũng đã chết rồi, còn sống là Phan Kiện Trì, một cái nàng không biết người xa lạ đến mình.
Tần tang cảm thấy đánh giặc kia đoạn ngày, cũng đồng trong ngày thường không có gì hai loại, cái nhân vì bị nhốt tại trong phòng, chỉ nghe bên ngoài từng đợt pháo thanh, từng đợt tiếng súng, vang lại ngừng, ngừng lại vang. Trừ bỏ hiện tại Dịch Liên Thận rất ít có công phu đến cùng nàng thanh đàm, cái khác hết thảy tựa hồ đều không có gì thay đổi. Ngày như là mùa đông một cái hà, mặt sông thượng đã sớm đã đóng băng tuyết cố, mà thủy bị thật sâu phong ở băng hạ, thong thả , không tiếng động , về phía trước chảy tới. Mà tương lai hội là cái dạng gì tử, không có bất luận kẻ nào biết.
Duy nhất ngoài ý muốn một việc, là Tần tang rốt cục gặp được nhị thiếu phu nhân. Từ gia biến sau, nhị thiếu phu nhân luôn luôn không có xuất ra quá. Tần tang bị vệ sĩ thỉnh đi, mới biết được vị này nhị tẩu tình cảnh cùng cả nhà nữ quyến cũng kém không nhiều lắm. Chẳng qua nàng như cũ ở tại nguyên lai trong viện, bên người hơn rất nhiều Dịch Liên Thận vệ sĩ, danh viết bảo hộ, kỳ thực cũng cùng giám thị không sai biệt lắm. Tần tang thấy loại này tình hình, liền biết không cách nào cùng nàng nhiều lời. Hơn nữa nhị thiếu phu nhân mang thai đã có năm sáu tháng, bụng hở ra khởi cư không tiện, nhưng thật ra gọi người dự bị nhất bàn lớn tử đồ ăn, nói là Tần tang đã trở lại lâu như vậy, còn không có thay nàng đón gió. Nhị thiếu phu nhân hỏi: "Đại tẩu có khỏe không?" Tần tang nói: "Hoàn hảo." Lại chủ động nói: "Vài vị di nương cũng khỏe, tứ muội muội bị bệnh một hồi, bất quá đã nhiều ngày nghe nói cũng tốt đi lên."
Nhị thiếu phu nhân nói: "Vậy là tốt rồi."
Vài câu Liêu Liêu nói vừa xong, nhị thiếu phu nhân liền chỉ có cùng Tần tang im lặng tương đối, hai người ngồi ở chỗ kia ăn cơm, liên đũa trên đầu ngân vòng cổ lay động thanh âm đều rất nhỏ có thể nghe. Sơn trân hải vị cũng là thực nan nuốt xuống, càng là ăn đến một nửa thời điểm, đột nhiên một tiếng pháo vang, bởi vì đánh cho rất gần, sở dĩ chấn đắc phòng ở đều ở lay động dường như, phòng lương thượng tuôn rơi hạ xuống nhiều tro bụi. Nhị thiếu phu nhân tựa hồ bị này pháo thanh hoảng sợ, liên chiếc đũa dừng ở trên đất cũng không biết, kinh ngạc chính là lấy tay phủ ở bản thân bụng. Tần tang thấy nàng như vậy, chỉ cảm thấy trong lòng ngũ vị Trần tạp.
Nhị thiếu phu nhân ngẩng đầu lên, bỗng nhiên đối Tần tang cười cười, nói: "Ta thân mình quyện thật sự, phiền Tam muội muội phù ta lên lầu đi nghỉ một chút."
Trên lầu chính là phòng ngủ, này vệ sĩ tự nhiên không tiện theo sau, nhưng là còn có vài cái nữ phó tiến lên đây, luôn luôn đi theo các nàng. Nhị thiếu phu nhân một đường cũng cũng không có nhiều lời nói, thẳng đến vào phòng ngủ, Tần tang tùy tay đóng cửa lại, nhị thiếu phu nhân mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra dường như, nhẹ nhàng hướng Tần tang gật gật đầu.
Tần tang cùng nhị thiếu phu nhân tương giao không sâu, bởi vì Dịch Liên Thận cùng Dịch Liên Khải bất hoà, bọn họ lại biệt cư ở ngoài, chị em bạn dâu trong lúc đó một năm bất quá quá tiết khi mới gặp mặt, nhị thiếu phu nhân rõ ràng là có nói đối nàng nói, nhưng hiện tại vài cái nữ phó một tấc cũng không rời, liền canh giữ ở các nàng bên người, tự nhiên là phụng Dịch Liên Thận mệnh lệnh. Tần tang bỗng nhiên linh cơ vừa động, thấp giọng dùng Anh văn hỏi: "Nhị tẩu là có nói cái gì nói với ta?"
Nhị thiếu phu nhân cùng đại thiếu nãi nãi nói chuyện vừa vặn tương phản, là cái lại thời thượng bất quá nhân vật, lúc trước nhị thiếu phu nhân cùng Dịch Liên Thận là cùng học, đỉnh thời thượng du học trở về tiểu thư. Cưỡi ngựa khiêu vũ mọi thứ tinh thông, hơn nữa sẽ nói Anh Cát Lợi cùng France hai quốc ngôn ngữ.
Nghe Tần tang nói Anh ngữ, nàng ánh mắt tựa hồ sáng ngời, chợt dùng Anh văn nói cho Tần tang "Thay ta khuyên nhất khuyên Peter. Từ gặp chuyện không may sau, hắn luôn luôn cự tuyệt gặp ta, ta nghe nói hắn từng nay gặp qua ngươi."
Peter là Dịch Liên Thận tên tiếng Anh tự, Tần tang thấp giọng nói: "Nhị tẩu, nhị ca tính cách ngươi so với ta càng hiểu biết, hắn hạ quyết tâm làm chuyện như vậy, làm sao có thể nghe theo ta khuyên bảo."
Nhị thiếu phu nhân trong mắt quang một điểm một điểm ảm đạm đi xuống, sau một lúc lâu mới nói: "Như vậy, ngươi có thể khuyên hắn tới gặp vừa thấy ta sao?"
Tần tang tự nghĩ bọn họ giữa vợ chồng, lại kêu bản thân một ngoại nhân đến truyền lời, cũng cổ quái được ngay. Vì thế giật mình, mới nói nói: " ta mấy ngày đều không có gặp qua nhị ca , nhưng nếu tái kiến hắn, ta sẽ hết sức."
Nhị thiếu phu nhân nắm giữ tay nàng, ngón tay nàng vi lạnh, đối Tần tang nói: "Cảm ơn."
Ăn xong rồi cơm, nhị thiếu phu nhân tự mình đem Tần tang đưa đến sân cửa.
Tần tang trở về nói cho đại thiếu nãi nãi nghe, cũng chỉ nói cho nàng hôm nay gặp qua nhị thiếu phu nhân, cũng không có nói các nàng riêng về dưới nói chuyện với nhau chuyện tình.
Đại thiếu nãi nãi chính là như vậy thở dài: "Thật sự là làm bậy. , không nghĩ tới hội nháo hôm nay như vậy. Nhị đệ việc làm, hắn cũng không biết, càng quản không xong chỉ ngóng trông kia hồ đồ Nhị đệ mau mau hiểu được, còn có liên quân mau mau triệt binh đi."
Liên quân nhưng vẫn không có triệt, đánh hơn phân nửa tháng. Nguyên bản giằng co không dưới, ai ngờ liên quân thế nhưng thanh ngoại viện. Không biết Dịch Liên Khải là thế nào du thuyết , Đông Doanh nước bạn nhưng lại thật rõ ràng đỗ lại hạ điều đình nhiệm vụ. Cái gọi là điều đình cũng chính là đem Đông Doanh hạm đội điều nhập vĩnh giang, dọc theo nước sông tây tiến, mãi cho đến phù xa quan trọng nhất kho lúa kỷ an, ngăn cách phù xa quan trọng nhất thủy thượng lương đạo, phù xa khốn thủ nguy thành lại tha một tháng, rốt cục trung ngoại tiến hành hoà đàm. Hoà đàm điều kiện cực kỳ hà khắc, Tần tang lén lút nghe lời trong tráp Anh văn radio, liên quân đưa ra hơn mười điều đàm phán điều kiện, Tần tang nghe xong liền biết Dịch Liên Thận sẽ không nhận.
Quả nhiên Dịch Liên Thận nhịn không được đấu võ, lần này chiến tranh chấm dứt rất nhanh, thương pháo vang nửa ngày liền lại ngừng, chợt Dịch Liên Thận khiển người đến thỉnh Tần tang.
Tần tang cũng không biết phù xa ngoài thành tình huống như thế nào, bởi vì trừ bỏ mỗi ngày tất nhiên pháo thanh ù ù, trong phủ khác đều yên tĩnh như ngày xưa.
Thời tiết đã lãnh đứng lên, đại thiếu nãi nãi nhàn xuống dưới không có chuyện, cắt may nhất kiện ti áo dài bông, nói là làm cấp lão gia tử .
Vị này dài tức cực kì hiếu thuận, hàng năm đều phải thay dịch kế bồi khâu kiện tân miên bào, nề hà hiện tại dịch kế bồi sinh tử chưa biết, nhưng là áo choàng vẫn là làm đi lên.
Tần tang tuy rằng sẽ không làm quần áo, nhưng học giả cùng nàng cùng nhau lí bông tơ, hai người chính vội vàng, vệ sĩ liền khai khóa tiến vào, đối Tần tang nói Dịch Liên Thận cho mời.
Không biết hắn là dụng ý gì, cũng không có thể không đi. Tần tang đã có hơn phân nửa tháng không có thấy Dịch Liên Thận, bởi vì đại trận hậu quân vụ bận rộn, phỏng chừng hắn cũng vô tâm tư cùng hắn tâm sự. Hiện sai người đến thỉnh hắn, cũng không biết là cát là hung, bất quá hiển nhiên, tình hình chiến đấu là đến một cái trạng thái, nhưng là không biết là liên quân thắng, vẫn là phù quân bảo vệ cho .
Dịch Liên Thận nhưng thật ra không có mặc quân trang, quần áo trường bào đứng ở đầu mùa đông trong gió lạnh, mặt mày hao gầy một chút, đổ có vài phần thư sinh nho nhã phái đoàn. Lần này vẫn thiết yến nhà thuỷ tạ trung, nhưng hoa quế sớm tạ, cỏ huyên khô vàng, càng kiêm sắc trời đen tối, duyên vân buông xuống, viên trung đình đài đều ảm đạm rồi vài phần. Bởi vì thời tiết lạnh dài cửa sổ đều bị quan thượng, cách thủy tinh chỉ thấy mãn trì lá sen cũng tất cả đều héo rũ, tuy rằng là trời nắng, khả gió tây cùng nhau, rất có vài phần hiu quạnh chi ý. Tần tang gặp trên bàn bày rượu và thức ăn hoài đũa, vì thế không khỏi chần chờ, Dịch Liên Thận đến: "Kia một lần là thay Tam muội tẩy trần, lúc này đây là thay Tam muội thực tiễn." Tần tang im lặng không nói gì, Dịch Liên Thận khẩu khí tựa hồ thập phần thoải mái: "Ta vị kia Tam đệ cũng là thú vị, hoà đàm thời điểm đưa ra muốn ta đem lão phụ tống xuất thành đi, nhưng là chỉ tự lại chưa nhắc tới ngươi, hắn này kỳ quái kính nhi, ta nhìn đều thay hắn sốt ruột, cũng không biết hắn nội dung chính tới khi nào." Tần tang nói: "Nhị ca nghiêm trọng ta đã sớm nói qua Tần tang nhất giới phụ nhân, đoạn sẽ không bị hắn để ở trong lòng. Đại trượng phu hà hoạn vô thê, ở thiên hạ đại sự trước mặt một nữ nhân tính cái gì." Dịch Liên Thận cười ha ha, nói: "Ta kia Tam đệ nói là cái làm đại sự nhân, cũng thế." Hắn như cũ là tự mình chấp hồ, thay Tần tang châm thượng một ly, nói: "Lần trước ngươi giọt rượu chưa thấm, lần này lại cấp cho ta một căn mặt mũi." Tần tang nói: "Nhị ca, ta sẽ không uống rượu, thỉnh nhị ca không cần miễn cưỡng ta." Dịch Liên Thận nói: "Này rượu ngươi uống cũng phải uống, không uống cũng phải uống." Hắn thanh âm tùy ý, phảng phất nhất kiện nhẹ nhàng bâng quơ việc nhỏ, "Bởi vì này chén rượu có độc, là Nga quốc đặc vụ yêu nhất dùng tình hóa vật, cam đoan nhập khẩu khí tuyệt, không có gì thống khổ." Tần tang không cần nghĩ ngợi, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, đến làm Dịch Liên Thận hơi hơi ngoài ý muốn. Nàng bản không tốt uống rượu, uống quá nhanh kém chút sặc đến, thay đổi khẩu khí mới nói: "Cũng là không có gì dị vị, không biết cái gì thời điểm mới có thể khí tuyệt." Dịch Liên Thận liên kích chưởng nói: "Tần tang! Tần tang! Ngươi như vậy một cái diệu nhân, thế nào cố tình gả cho Dịch Liên Khải, Tiểu Tam Nhi gì đức gì năng, có thể có ngươi như vậy thê tử." Tần tang nhàn nhạt nói: "Nhị ca uống say , nhị tẩu cùng nhị ca cầm sắt cùng hợp, nhị tẩu mới là chân chính hiền thê, nhị ca chớ để khi dễ nàng."
Dịch Liên Thận vẫn đang vi mỉm cười ý nhưng là ngữ khí lại nghiêm cẩn đứng lên: "Ta có một câu nói, ngươi nhất định phải nhớ kỹ. Dịch Liên Khải quả thật là thích ngươi, nhưng là ngươi nói đúng, thật sự muốn nguy hiểm cho thân gia tánh mạng khi, hắn cũng sẽ không thể đem ngươi để ở trong lòng. Ngươi ngày sau ở hắn bên người, nhất định phải ngàn vạn cẩn thận. Hắn người này, bạc tình quả nghĩa, sâu không lường được. Ngươi phải cẩn thận, nhất định phải cẩn thận." Tần tang nói: "Đa tạ nhị ca chỉ điểm, này hai tháng nhận được nhị ca quan tâm, Tần tang vô cho rằng báo." Dịch Liên Thận lại cười rộ lên: "Ta chiếu cố ngươi cũng không tồn cái gì hảo tâm, về phần báo đáp sao... Kia cũng không cần ." Hắn lấy đũa đánh điệp, ngân nga ngâm nga: "Đối tửu đương ca, nhân sinh bao nhiêu. Ví như sương mai, đi ngày khổ nhiều... Nguyệt ngôi sao hi, ô thước bay về phía nam. Vòng thụ tam táp, hà chi khả y? Sơn không nề cao, thủy không nề thâm. Chu công phun bộ, thiên hạ quy tâm..." Ngâm nói "Ô thước bay về phía nam, vòng thụ tam táp, hà chi khả y" thời điểm, lặp lại vịnh ngâm, tựa hồ không thắng thổn thức. Mà ngâm hoàn cuối cùng một câu "Thiên hạ quy tâm" hắn thong thả chậm hiện lên một cái tươi cười: "Thiên hạ quy tâm... Thiên hạ quy tâm..." Nói xong ngửa mặt lên trời thở dài, "Kỳ thực muốn này đồ bỏ thiên hạ lại có ích lợi gì? Phù thế trời thu mát mẻ, bất quá mộng một hồi thôi!" Đem trên bàn bát đũa "Quang lanh lảnh" tất cả đều phất đến trên đất đi, ngoài cửa vệ sĩ nghe thế dạng tiếng vang, không khỏi đoan thương vọt tiến vào. Gặp chính là bát đũa rơi xuống đất, Dịch Liên Thận hòa thân tang đều êm đẹp ngồi ở chỗ kia, cũng không có ra này hắn sự tình, vì thế phục lại lui đi ra ngoài. Dịch Liên Thận nói: "Tam muội, ta có một việc phó thác ngươi, mời ngươi cần phải đáp ứng." Tần tang nói: "Nhị ca thỉnh giảng, phàm là Tần tang có thể làm đến, tất làm kiệt lực làm."
Không là hắn là dụng ý gì, cũng không có thể không đi. Tần tang đã có hơn phân nửa tháng không có thấy Dịch Liên Thận, bởi vì đại trướng hậu quân vụ bận rộn, phỏng chừng hắn cũng vô tâm tư cùng hắn tâm sự. Hiện danh nhân đến thỉnh hắn, cũng không biết là cát là hung, bất quá hiển nhiên, tình hình chiến đấu là đến một cái trạng thái, nhưng là không biết là liên quân thắng, vẫn là phù quân bảo vệ cho .
Dịch Liên Thận nhưng thật ra không có mặc quân trang, quần áo trường bào đứng ở đầu mùa đông trong gió lạnh, mặt mày hao gầy một chút, đổ có vài phần thư sinh nho nhã phái đoàn. Lần này vẫn thiết yến nhà thuỷ tạ trung, nhưng hoa quế sớm tạ, cỏ huyên khô vàng, càng kiêm sắc trời đen tối, duyên vân buông xuống, viên trung đình đài đều ảm đạm rồi vài phần. Bởi vì thời tiết lạnh dài cửa sổ đều bị quan thượng, cách thủy tinh chỉ thấy mãn trì lá sen cũng tất cả đều héo rũ, tuy rằng là trời nắng, khả gió tây cùng nhau, rất có vài phần hiu quạnh chi ý. Tần tang gặp trên bàn bày rượu và thức ăn hoài đũa, vì thế không khỏi chần chờ, Dịch Liên Thận đến: "Kia một lần là thay Tam muội tẩy trần lúc này đây là thay Tam muội thực tiễn." Tần tang im lặng không nói gì, Dịch Liên Thận khẩu khí tựa hồ thập phần thoải mái: "Ta vị kia Tam đệ cũng là thú vị, hoà đàm thời điểm đưa ra muốn ta đem lão phụ tống xuất thành đi, nhưng là chỉ tự lại chưa nhắc tới ngươi, hắn kỳ quái kính nhi, ta xem này đều thay hắn sốt ruột, cũng không biết hắn nội dung chính tới khi nào." Tần tang nói: "Nhị ca nghiêm trọng ta đã sớm nói qua Tần tang nhất giới phụ nhân, đoạn sẽ không bị hắn để ở trong lòng. Đại trượng phu hà hoạn vô thê, ở thiên hạ đại sự trước mặt một nữ nhân tính cái gì." Dịch Liên Thận cười ha ha, nói: "Ta kia Tam đệ nói là cái làm đại sự nhân, cũng thế." Hắn như cũ là tự mình chấp hồ, thay Tần tang châm thượng một ly, nói: "Lần trước ngươi giọt rượu chưa thấm, lần này lại cấp cho ta một căn mặt mũi." Tần tang nói: "Nhị ca, ta sẽ không uống rượu, thỉnh nhị ca không cần miễn cưỡng ta." Dịch Liên Thận nói: "Này rượu ngươi uống cũng phải uống không uống cũng phải uống." Hắn thanh âm tùy ý, phảng phất nhất kiện nhẹ nhàng bâng quơ việc nhỏ, "Bởi vì này chén rượu có độc, là Nga quốc đặc vụ yêu nhất dùng tình hóa vật, cam đoan nhập khẩu khí tuyệt, không có gì thống khổ." Tần tang không cần nghĩ ngợi, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, đến làm Dịch Liên Thận hơi hơi ngoài ý muốn. Nàng bản không tốt uống rượu, uống quá nhanh kém chút sặc đến, thay đổi khẩu khí mới nói: "Cũng là không có gì dị vị, không biết cái gì thời điểm mới có thể khí tuyệt." Dịch Liên Thận liên kích chưởng nói: "Tần tang! Tần tang! Ngươi như vậy một cái diệu nhân, thế nào cố tình gả cho Dịch Liên Khải, Tiểu Tam Nhi gì đức gì năng, có thể có ngươi như vậy thê tử." Tần tang nhàn nhạt nói: "Nhị ca uống say , nhị tẩu cùng nhị ca cầm sắt cùng hợp, nhị tẩu mới là chân chính hiền thê, nhị ca chớ để khi dễ nàng."
Thừa lại muốn tới ngày mai tài năng nhìn
Phiên nhiều như vậy trang giấy cuối cùng nhìn đến mới nhất văn , cao hứng a
Dịch Liên Thận nói "Ta việc làm, ngươi nhị tẩu cũng không biết, nàng kỳ thực cũng đĩnh đáng thương. Ta lưng bất nhân bất nghĩa bất trung bất hiếu kết cục, không ứng làm phiền hà nàng, ngày sau mời ngươi muốn nhiều chiếu ứng nàng." Tần tang chấn động, mới đầu chỉ cho rằng tình hình chiến đấu không ổn, nhưng nghe đến Dịch Liên Thận những lời này, mới biết chỉ sợ không chỉ là tình hình chiến đấu không ổn, chỉ sợ đã là đại bại.
Tần tang nói: "Nhị ca xin yên tâm, Tần tang hội hết sức." Dịch Liên Thận cười cười, nói: ta muốn là có ngươi như vậy muội tử, phải làm có bao nhiêu hảo.
Tối hôm đó, tiếng súng luôn luôn không có ngừng lại, kịch chiến một đêm. Đại thiếu nãi nãi sợ tới mức ngủ không được thế nào kia tiếng súng ngay tại phủ bên ngoài vang? Bọn họ muốn đánh vào làm sao bây giờ? Nhị đệ phải thua làm sao bây giờ? Này khả thế nào mới tốt? Tần tang luôn luôn trấn an nàng, hai nữ nhân không sai biệt lắm trợn mắt đợi cho hừng đông, trời vừa tờ mờ sáng, tiếng súng liền ngừng. Pháo thanh là đã sớm ngừng, mọi nơi yên tĩnh cơ hồ quỷ dị. Đại thiếu nãi nãi lại quỳ gối phía trước cửa sổ lẩm bẩm, lần này Tần tang theo hắn đi, nhân thần kinh buộc chặt đến cực điểm còn không bằng có điểm tín ngưỡng, như vậy tâm lý mới có thể cảm thấy an ủi. Cửa phòng bị mở ra thời điểm, Tần tang đem đại thiếu nãi nãi kéo ở bản thân phía sau, tùy tay thao khởi một phen kéo, kia kéo vẫn là thời gian trước tiễn áo choàng khi dùng quá , liền đặt lên bàn. Không nghĩ tới đi vào đến vài cá nhân, đi đầu đúng là Phan Kiện Trì hắn mặc quân trang, nàng đều có điểm nhận không ra hắn . Mặt trời theo hắn phía sau chiếu tiến vào, hắn cả người đều là mơ hồ , nàng nhớ tới rất nhiều năm trước bản thân lần đầu tiên thấy hắn, hắn ở trường học sân thể dục mọc rễ vài cái nam sinh nói chuyện, khi đó ánh mặt trời như vàng giống nhau trong suốt, hắn quay sang đến đối với nàng cười, liên đuôi lông mày thượng đều tràn đầy ánh mặt trời dường như khinh ấm. Nàng kém chút kêu một tiếng "Vọng bình" cách sổ tái năm tháng, hết thảy thế nhưng sớm cảnh còn người mất. Mà vận mệnh như thế buồn cười, lại như thế tàn nhẫn. Phan Kiện Trì khom mình hành lễ, nói "Thiếu phu nhân, công tử gia để cho ta tới tiếp ngươi." Dịch Liên Khải bản thân cũng không có hồi Dịch gia nhà cũ, bởi vì Dịch gia nhà cũ ở ngoài liên quân từng cùng Dịch Liên Thận vệ quân kịch chiến, sở dĩ trên tường, đại môn thượng, đá lát trên bậc thềm, nơi nơi đều là vết máu. Trên đất nằm hoành thất thụ bát thi thể, có còn không có cứng ngắc, có liên ánh mắt đều không có nhắm lại, cũng có tứ chi không được đầy đủ, hoặc là bị lưu pháo đánh trúng, bị chết vô cùng thê thảm. Tần tang bị Phan trì kiện mang đến nhân liên sam mang phù đi qua thời điểm, chỉ cảm thấy từng đợt choáng váng. Thế nhưng đã chết nhiều người như vậy. Ô tô đưa hắn luôn luôn đưa đến phòng thành bộ tư lệnh hành dinh, đem nàng an trí ở một gian trong phòng, không một hồi lại tiếp chu mẹ cũng khác vài cái nữ phó đến. Từ trở lại dịch trạch bị giam lỏng sau, nàng cũng chưa thấy qua chu mẹ cùng bản thân nữ phó. Chu mẹ tiến lên đây liền ôm nàng khóc lớn một hồi, nói: "Ta hảo tiểu thư, không nghĩ tới còn có thể thấy ngươi." Tần tang cảm thấy bản thân như là làm giấc mộng, mộng tỉnh lại trận đã đánh xong , hết thảy ngày lại nhớ tới từ trước, hết thảy đều đã giống như trước giống nhau . Nàng không biết Dịch gia nhà cũ lí tình hình thế nào, Phan Kiện Trì đưa hắn đưa đến nơi này đến sau bước đi , bên ngoài trong hành lang im ắng , cửa phòng đứng hai cái vệ binh, nàng nhường chu mẹ đi gọi một cái đến.
] kia vệ binh đối hắn cực kỳ cung kính, nói: "Phu nhân, hiện tại trên đường còn có đạn lạc, vì an toàn khởi kiến, toàn thành đã giới nghiêm ." Tần tang biết cấp cũng vô dụng, chỉ có thể thấy Dịch Liên Khải lại nghĩ biện pháp. Chu mẹ còn tại liên miên lải nhải, bởi vì các nàng tất cả quần áo đều còn tại Dịch gia nhà cũ, chu mẹ nói: "Liên tắm rửa quần áo đều không có mang, cũng không biết đêm nay có thể hay không trở về đại trạch lí đi." Tần tang nhớ tới xuất môn khi nhìn đến này thi thể, trong lòng từng đợt cảm thấy phát lạnh, nghĩ rằng nếu bản thân là Dịch Liên Khải, chỉ sợ đời này cũng không tưởng hồi nhà cũ đi ở.
Trời tối ăn qua cơm chiều sau, trong hành lang truyền đến một trận giày da thanh âm, bên ngoài còn có thượng thương hành lễ thanh âm. Chợt, cửa phòng bị đẩy ra, Dịch Liên Khải đi vào đến, thân tang chưa thấy qua hắn mặc quân trang, chỉ cảm thấy rất không thói quen, hắn so từ trước gầy cũng so từ trước đen, cơ hồ giống người xa lạ dường như. Chu mẹ còn nhớ thương lúc trước trên xe lửa chuyện, thấy hắn như cũ bản che mặt khổng. Dịch Liên Khải tháo xuống mũ, tùy tay giao cho Phan Kiện Trì, cười hướng trên mặt nàng nhìn nhìn. Nói: "Ngươi khí sắc đổ cũng không tệ." Đợi cho Phan Kiện Trì cùng chu mẹ đều lui ra, thân tang mới nhàn nhạt nói câu "Tư lệnh hảo" Dịch Liên Khải đem giày da thoát, thay dép lê, một bên cười vừa nói: ", đừng khó coi ta . Ta biết ngươi ghi hận ta đâu, ta cho ngươi chịu tội còn không được sao." "Ngươi đem nhị ca thế nào ." "Ta có thể đem hắn thế nào a?" Dịch Liên Khải đem nó bả vai ban lại đây, buộc chặt cánh tay ôm nàng, "Ngươi thế nào không hỏi xem ta thế nào ? Mấy ngày nay không gặp, ngươi liền tuyệt không nhớ thương ta?" Thân tang đẩy ra hắn: ta nhớ thương ngươi làm cái gì, còn ngại kia một cước đá không đủ sao? Dịch Liên Khải cũng không tức giận, ngược lại cười hì hì : kia không là sự ra có nguyên nhân, bất đắc dĩ sao. Ta ở trong này cho ngươi nhận, nếu không, ngươi còn đánh ta, được không ? Hắn ngày thường đều là kiêu dâm ương ngạnh, đối với nàng cũng không bao nhiêu tính nhẫn nại, bình thường hai người đều là châm chọc đối râu, không là tranh cãi ầm ĩ đó là đại náo. Hôm nay như vậy ăn nói khép nép, đúng là hãn dị, thân tang cảm thấy hắn chân tướng là thay đổi cá nhân dường như, cùng từ trước đại không giống với, nhưng là nơi nào không giống với đâu, còn nói không được.
Thân tang vô tâm tư cùng hắn dây dưa, vì thế nói: phụ thân rốt cuộc thế nào ? Ta tưởng trở về nhìn xem còn có đại tẩu nhị tẩu. Phụ thân đại nhân bệnh nặng chưa tỉnh, cũng không thể di động, có nhất bang đại phu canh giữ ở nơi đó đâu. Hắn khinh miêu đàm viết nói "Ngươi ngày mai lại trở về xem cũng không muộn." Tần tang nói "Ngươi thế nào cùng không có việc gì nhân dường như, một nhà lão là lão tiểu là tiểu, ngươi cũng không trở về xem liếc mắt một cái, chỉ cần đem ta tiếp xuất ra, như muốn người khác đã biết, này rốt cuộc là có ý tứ gì." Dịch Liên Khải cười lạnh nói: "Một nhà lão là lão, tiểu là tiểu, khi nào thì đem ta trở thành là nhân. Cái loại này ngày ta là quá đủ, đến hôm nay, bất quá là bọn hắn gieo gió gặt bảo. Ta đổ muốn nhìn ai dám nói cái gì." Tần tang khí quay đầu lại đi không để ý hắn, hắn đổ vừa cười , thân thủ đậu đậu nàng cằm, "Thật sự đang tức giận? Ngươi tính tình thế nào lớn như vậy? Ta lấy một cái tát không là đánh cho người khác xem sao? Ngươi muốn thực sinh khí, ta cho ngươi đánh trở về được không ?" Tần tang nói: "Ai hiếm lạ đánh ngươi." Dịch Liên Khải cười nói "Ngươi không hiếm lạ ta ta khả hiếm lạ ngươi!"
Mãi cho đến ngày hôm sau buổi sáng, Dịch Liên Khải như cũ không chịu nhường Tần tang hồi dịch trạch đi. Tần tang không thể không nề hà, chỉ phải khiển chu mẹ trở về vấn an đại thiếu nãi nãi, ai ngờ đến chu mẹ mang về đến một cái tình thiên phích lịch tin tức.
Nhị thiếu phu nhân đã chết.
Tần tang sau một lúc lâu nói không ra lời, quá thật lâu, mới vừa hỏi, "Kia nhị ca đâu?" Dịch Liên Thận nhưng thật ra đào tẩu nghe nói là ngày đó ban đêm bắn nhau chính kích thích thời điểm thừa dịp đêm đào tẩu , lúc ấy trong thành đại loạn, vệ đội liều chết che chở Dịch Liên Thận trốn ra ngoài thành. Bất quá Dịch Liên Thận tuy rằng đào tẩu giải quyết xong không có mang đi kết tóc thê tử, sáng sớm hôm sau, nhị thiếu phu nhân liền cùng nước hoa tự sát.
Tần tang nghe thấy tin tức, không để ý vệ binh ngăn trở, dám xông ra hành dinh, hồi dịch trạch trung đi một chuyến. Dịch gia đại trạch sớm dọn dẹp một lần, này thi thể đã sớm vô tung vô ảnh, vết máu đều bị tẩy sạch sẽ. Nhị thiếu phu nhân đã tiểu liễm, linh đường liền thiết lập tại nàng ban đầu trụ trong phòng, Tần tang trở về thời điểm, nhưng thật ra đại thiếu nãi nãi lôi kéo nàng khóc một hồi: "Nhị muội thế nào nghĩ như vậy không ra... Liền tính không vì chính nàng ngẫm lại, cũng muốn vì nàng trong bụng đứa nhỏ ngẫm lại, nhất thi hai mệnh thật sự là làm bậy..." Đổ không là luẩn quẩn trong lòng, là không thể không chết.
Tần tang gần như bình tĩnh nghĩ đến, ngày ấy Dịch Liên Thận thác nàng chiếu cố thê tử của chính mình, chưa hẳn liền không dự đoán được hội là như vậy kết quả, chẳng qua hắn vẫn là quá lớn ý, tổng cho rằng bất quá nhất giới nữ lưu, lại là chị dâu, Dịch Liên Khải chưa hẳn hội như vậy tâm ngoan thủ lạt, không nghĩ tới vẫn là trảm thảo trừ căn. Nàng bởi vì chuyện này rất lớn đồng Dịch Liên Khải âu một hồi khí. Vô luận như thế nào chính là không để ý hắn. Càng kiêm dịch kế bồi bệnh , nàng mỗi ngày đều phải hồi dịch phủ, đại thiếu nãi nãi luôn luôn phụng dưỡng ở dịch kế bồi giường bệnh phía trước. Dịch kế bồi ngày đó bệnh tình thập phần hung hiểm, hạnh Dịch Liên Thận lúc ấy xin mời nước Đức danh y trị liệu, thực hành giải phẫu. Tuy rằng bệnh sau dịch kế bồi luôn luôn bị giam lỏng tĩnh thất, ngược lại lợi cho dưỡng bệnh. Mấy ngày qua để khôi phục không ít, tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng là đã khôi phục thần chí, ngẫu nhiên có thể mở to mắt , cũng có thể nhận ra người đến. Dịch Liên Khải bởi vì quân vụ bận rộn, sở dĩ trở về thời điểm thiếu, bất quá cũng tận lực trừu công phu tháp tiền tẫn hiếu, càng mời làm việc Đông Doanh danh y đến thay dịch kế bồi chữa bệnh. Tần tang mấy ngày không thèm nhìn Dịch Liên Khải, cũng không nguyện cùng hắn nói chuyện, nhưng là thấy hắn sai người mời đến Đông Doanh đại phu, thật sự là nhịn không được . Nàng thừa dịp Dịch Liên Khải trở về thăm bệnh, còn tại phòng khách lí không có đi, liền đi tiến phòng khách đối Dịch Liên Khải nói: "Ta có lời muốn nói với ngươi." Nàng đã mấy ngày không từng cùng hắn nói chuyện, nhân tiền cũng không để ý tới hắn. Dịch Liên Khải thấy thế liền phất phất tay, vì thế tất cả mọi người lui đi ra ngoài. Phan Kiện Trì cuối cùng một cái rời khỏi, còn thức thời thay bọn họ khép lại môn, mang theo vệ sĩ lui rất xa, phương tiện bọn họ vợ chồng nói vốn riêng nói. Dịch Liên Khải cả cười cười: "Thế nào? Hết giận ?" "Phụ thân xưa nay chán ghét nhất viết bản nhân, tổng nói bọn họ là lòng muông dạ thú, ngươi thế nào còn có thể thỉnh cái viết bản nhân đến thay phụ thân xem bệnh?" Dịch Liên Khải nói: "Phụ thân lại không biết hắn là viết bản nhân, lại nói này viết bản nhân y thuật tốt lắm, có thể trị hảo bệnh chính là thật lớn phu, làm gì muốn câu nệ hắn là không là viết bản nhân." Tần tang hỏi: "Vừa rồi ta nghe thấy cái kia viết bản đại phu nói Anh văn, muốn đem quân cảng thuê cấp viết bản nhân phải không nào thật sự?" Dịch Liên Khải vốn cũng không có sinh khí, nghe thế câu mới chậm rãi thu liễm bật cười ý: "Đây là công sự ngươi không cần hỏi đến." "Quân cảng là quốc thổ, ta thân là quốc nhân, vì sao không thể hỏi đến?" Dịch Liên Khải cười lạnh: "Thật đúng là phản —— ngươi cho là ngươi là ai? Đừng tưởng rằng đã nhiều ngày ta dỗ ngươi, ngươi liền đem bản thân làm hồi sự . Khi nào thì đến phiên ngươi hỏi đến ta công sự, đó là đem vĩnh giang chi nam phù nghĩa sổ châu tất cả đều cắt nhường cấp viết bản nhân, kia cũng không tới phiên ngươi lắm miệng." Hắn một câu nói chưa lạc, Tần tang đã giơ lên thủ đến dùng hết toàn lực hung hăng cho hắn một cái tát. Dịch Liên Khải theo bản năng sau này chợt lóe, này nhất chương liền chỉ đánh vào hắn bên tai, nhưng là hắn chưa từng có ăn qua như vậy mệt, giương tay liền muốn đánh trở về, Tần tang nhưng thật ra không tránh không tránh, ngược lại ngẩng mặt đến: "Ngươi đánh đi, ngươi tốt nhất nổ súng đánh chết ta, ta thế nào liền gả cho như vậy một người..." Nàng chút bất tri bất giác nước mắt thế nhưng đã mới hạ xuống, "Đây là bán nước ngươi biết không?" Dịch Liên Khải giận dữ không nói được lời nào nổi giận đùng đùng liền phẩy tay áo bỏ đi.
Tần tang đến lúc đó thương tâm đến cực chỗ, không khỏi nằm ở bên cạnh bàn, nức nức nở nở khóc một hồi. Nàng mới đầu đối này cọc hôn sự, bất quá là ẩn nhẫn qua ngày, Dịch Liên Khải tuy rằng không học vấn không nghề nghiệp, nàng cũng chỉ là nhiều hơn nhẫn nại, chính là không nghĩ tới chuyện tới hiện thời hắn nhưng lại cho đại chương có mệt. Cùng gia nhân không hề tay chân loại tình cảm, thậm chí bức tử anh trai và chị dâu. Cùng quốc gia tắc vì bản thân tư lợi, thế nhưng thuê quân cảng cấp ngoại cường. Bản thân gả cho như vậy một người, thật là là sống không bằng chết, nàng khóc lợi hại, chỉ cảm thấy thuở nhỏ tới, chưa bao giờ thương tâm như thế. Chẳng sợ lúc trước bị bắt phải gả cấp Dịch Liên Khải, nàng cũng cũng không có chảy qua nước mắt, khi đó cảm thấy lại khổ cũng là có thể ngao đi xuống , không nghĩ tới hôm nay tâm tro rất nhiều, thế nhưng nhịn không được như thế khóc rống. Nước mắt tẩm ẩm ống tay áo, vật liệu may mặc thượng Reis đâm vào nhân mặt lạnh như băng lạnh như băng, cũng là thấu cốt toan lạnh. Cũng không biết khóc có bao nhiêu lâu, phía sau đã có nhân nhẹ giọng kêu lên: "Phu nhân." Nàng quay đầu lại xem, nguyên lai đúng là Phan Kiện Trì. Nàng xem nhìn dáng vẻ của hắn, trong ánh mắt thế nhưng mang chút thương hại, cũng có một loại nói không nên lời thần khí, phảng phất là muốn nói lại thôi. Nàng bản sự chán ghét Dịch Liên Khải đến cực điểm, trước hạ cảm thấy quả nhiên Phan Kiện Trì cùng hắn là cá mè một lứa, mới vừa rồi có thể ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Vì thế càng cảm thấy chán ghét liên nói cũng không nguyện cùng hắn nhiều lời, tức thời lau đi nước mắt, lãnh đạm hỏi: "Chuyện gì?" "Công tử cũng nói phu nhân không thoải mái, mệnh ta trước đưa phu nhân hồi hành dinh đi nghỉ ngơi." "Ta không quay về, ta ngay tại nơi này." Phan Kiện Trì nói: "Phu nhân vẫn là đi về trước nghỉ ngơi đi, cùng tất yếu nhường thuộc hạ khó xử." Tần tang nhịn không được cả giận nói: "Ngươi cứ việc đi nói cho các ngươi công tử gia, ta lại không có thể đồng quân bán nước cùng chỗ nhất thất, ta quyết ý ly hôn, nếu nàng không đáp ứng, ta liền trực tiếp hướng toà án khởi tố, thỉnh cầu phán xử chúng ta hôn nhân giải trừ!" Phan Kiện Trì tựa hồ hơi hơi ngoài ý muốn, bất quá chợt nói: "Phu nhân bớt giận, công tử gia tuy rằng làm việc không hề thỏa chỗ, tha thứ phu nhân chi tâm, phu nhân hẳn là sẽ minh bạch. Huống hồ hôn nhân đại sự, phu nhân không cần dỗi, tổng không đến mức vì vài câu võ mồm chi tranh, nháo di cười trung ngoại. Lại nói công tử gia ở quân sự thượng quyết sách, cũng là xuất phát từ bất đắc dĩ..." "Liền có một ngàn nhất vạn cái bất đắc dĩ, ta cũng không thể gật bừa. Ngươi đi nói cho hắn, ta không thể chịu đựng được hắn sở tác sở vi. Hắn hiện tại quyền địa vị cao trọng, nắm quyền, ta hạ đường cầu đi, cũng không e ngại hắn cái gì, hắn khác trạch giai nhân, khác tuyển lương xứng liền là được. Hắn như vậy hành vi, thứ ta không có biện pháp lại làm hắn thê tử."
Phan Kiện Trì nói: "Phu nhân đây là khí nói, công tử gia tuy rằng tên là thống soái, nhưng trên thực tế liên quân nãi đại bộ phận là Lý trọng năm nhân mã, như vậy tạp bài quân, thống soái không dễ. Như không phải vì mau chóng chấm dứt chiến sự, cũng sẽ không thể ra này hạ sách..." Tần tang đánh gãy hắn lời nói, "Ngươi không cần thay hắn lí do thoái thác, tóm lại ta tâm ý đã quyết, nếu hắn không đồng ý, ta liền thượng toà án đi." Phan Kiện Trì khẽ thở dài một cái, nói: "Phu nhân làm gì vì công sự cùng công tử gia dỗi, lại nói quân cảng chính là chẳng qua là thuê mà thôi phu nhân vì sao không thể thông cảm?" Tần tang lạnh lùng nói: "Mấy năm trước ngươi ta trên đường **, phản đối chính phủ thuê huệ đảo cấp nước Đức. Ngươi từng nay nói với ta, cường quốc chi tâm, người qua đường đều biết. Một tấc núi sông một tấc huyết, đó là lưu hết này khang nhiệt huyết, cũng ứng thủ hộ quốc thổ không thể thất. Cái kia thời điểm ngươi, cũng không giống hiện tại như vậy, đi vài ngày viết bản, biến thanh sinh thành Hán gian. Ngươi ham phú quý ta không trách ngươi, ngươi tùy tùng Dịch Liên Khải ta không trách ngươi, duy độc ngươi phải giúp hắn làm Hán gian, ta vạn vạn không thể nhẫn. Hắn không xứng làm ta trượng phu, về phần ngươi, ta cũng thâm hối từ trước cùng ngươi quen biết hiểu nhau, ta khuyên ngươi vẫn là tự giải quyết cho tốt, không cần vẽ đường cho hươu chạy." Phan Kiện Trì tựa hồ trầm mặc một lát, mới vừa rồi thấp giọng nói: "Tiểu Tang, ta có lời muốn nói với ngươi." Tần tang nghe hắn gọi bản thân "Tiểu Tang", đây là bọn họ nguyên lai tương giao là lúc, hắn đối bản thân biệt danh, nề hà lúc này nghe tới, cũng không cảm thấy có nửa phần thân thiết, ngược lại tăng thêm phản cảm, nàng ghét nhíu mày đến: "Ta cùng ngươi không có gì hảo nói , ngươi đi nhanh đi." Phan Kiện Trì gặp hắn bộ dạng này liền biết nàng cáu kỉnh bướng bỉnh, cũng là dễ dàng không chịu cứu vãn , vì thế vi hơi trầm ngâm, xoay người lại đi đến bên cửa sổ đi, nhấc lên một góc rèm cửa sổ sa, hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh hai mắt, gặp trong viện cũng không khác người rảnh rỗi, hai ba chỉ chim sẻ dừng ở cây sồi xanh thụ sau trên cỏ, đi thong thả bước chân ở nơi nào mổ thảo tử, xung thập phần yên tĩnh, chỉ có cửa tròn ngoại cầm thương vệ binh, không phải hoảng nhoáng lên một cái khoá trường thương. Hắn một lần nữa đi trở về bên người nàng, thấp giọng nói: "Tiểu Tang, ta có một việc tưởng cầu xin ngươi. Chuyện này nếu không là không có biện pháp, ta cũng sẽ không thể hướng ngươi mở miệng. Ngươi như nguyện ý hỗ trợ, ta không thắng cảm kích, nếu ngươi cũng không nguyện ý, ta cũng không miễn cưỡng." Tần tang thấy hắn nói như vậy, cảm thấy cảm thấy kỳ quái, nhưng ngữ khí vẫn như cũ là lạnh lùng : "Chuyện gì?" "Lý trọng năm trước vài ngày gặp qua một vị viết bản đặc sứ, bọn họ mật đàm nửa khắc chung, nói chuyện nội dung không ai biết. Sau lại Lý trọng năm có một phong mật điện là chia Dịch Liên Khải , mật điện không có trải qua người thứ hai tay, trực tiếp từ thư ký riêng đưa cho Dịch Liên Khải. Ta nghĩ biện pháp thấy được này phong điện báo, ta nhìn thấy là một tổ chữ số, không có dịch mã bởi vì dịch mã bản từ Dịch Liên Khải tự mình tùy thân mang theo. Ta biết dịch mã vốn là ở Dịch Liên Khải tùy thân trong bao công văn, cái kia bao da là Italy đặc chế , có cái đặc biệt phức tạp mật mã khóa." Tần tang vạn vạn thật không ngờ hắn nói ra như vậy một phen nói đến, kinh ngạc nhìn hắn, liền giống như không biết hắn một loại. Phan Kiện Trì lo lắng tùy thời có nhân trở về, ngữ khí càng thêm vội vàng: "Tiểu Tang, ta cũng không biết công văn bao mật mã. Ngươi có thể hay không ngẫm lại biện pháp, ở Dịch Liên Khải khai công văn bao thời điểm, tra nhất tra kia phân điện báo rốt cuộc nói là cái gì?" Tần tang giống như quá vài giây chung đều không nói gì, trên mặt huyết sắc đều biến mất hầu như không còn, chính là nhìn hắn: "Ngươi muốn làm gì?" "Hiện tại phù xa thế cục phức tạp, Lý trọng năm đại bộ ở kỷ an án binh bất động, trong thành Dịch Liên Khải khẳng định là một viên quân cờ, nếu biết viết bản nhân cùng Lý trọng năm muốn làm cái gì, chúng ta là có thể tìm cách ngăn cản bọn họ." "Chúng ta?" Miệng nàng giác khẽ run, liên thanh âm đều bắt đầu phát run "Ngươi rốt cuộc là loại người nào?" "Ta là người như thế nào, không trọng yếu, Tiểu Tang, chuyện này rất nguy hiểm, ta trong tư tâm cũng không nguyện ý ngươi liên lụy tiến vào, nếu không là tình thế cấp bách, ta sẽ không đối với ngươi nói này đó, lại trễ có lẽ mình không còn kịp rồi. Ta cùng Dịch Liên Khải thời gian quá ngắn, hắn còn không có chân chính tín nhiệm ta, rất nhiều rất trọng yếu gì đó ta tiếp xúc không đến, nhưng lần này sự tình khẩn cấp..."
"Ngươi điên rồi... Việc này nếu làm cho người ta biết, ngươi còn có thể sống sao?" Nàng bỗng nhiên dần dần hiểu được tựa hồ là không biết hắn kinh ngạc nhìn hắn, "Ngươi chẳng lẽ là vì này mới ở lại Dịch Liên Khải bên người? Ngươi thật là không muốn sống nữa!" "Tiểu Tang, " hắn dùng rất nhẹ thanh âm đánh gãy nàng, hắn thậm chí còn nở nụ cười cười, "Ta đối với ngươi nói qua, trên đời này có rất nhiều chuyện so với ta mệnh quan trọng hơn. Nếu ngươi nguyện ý giúp ta, ta thật cảm kích ngươi, nếu ngươi không đồng ý, vậy ngươi phải đi nói cho Dịch Liên Khải tốt lắm." Tần tang nhìn hắn, nói không nên lời trong lòng rốt cuộc là ra sao một loại cảm thụ, kinh cụ, bàng hoàng hoặc là nói không nên lời một loại khủng hoảng, trước mắt nam nhân hắn sớm cũng không nhận thức. Bất quá là ngắn ngủn sổ tái, nàng cùng hắn từng nay cách xa trùng dương, hiện thời gần trong gang tấc, cũng là Chỉ Xích Thiên Nhai, vừa mới cùng Dịch Liên Khải tranh cãi thời điểm nàng nhất khang phẫn nộ chi ý, nhưng là hiện tại lại dần dần tỉnh táo lại. Hắn rốt cuộc đang làm cái gì —— nàng đột nhiên có một loại thâm tầng sợ hãi, nàng là phi thường thiếu cảm thấy sợ hãi Phan Kiện Trì liền đứng ở nàng trước mặt, hoặc là nói, lệ vọng bình liền đứng ở nàng trước mặt, hắn như vậy thản nhiên đem sở hữu sự tình đối nàng nói ra, bởi vì sao? Bởi vì bọn họ từng có quá quá khứ? Hắn liều lĩnh như vậy kì hiểm, vì sao lại như vậy tín nhiệm nàng? Hắn sẽ không sợ nàng thật sự đem việc này nói cho Dịch Liên Khải?"Ngươi quả thực là điên rồi, nếu Dịch Liên Khải biết hắn sẽ không bỏ qua ngươi ." Tần tang nói: "Ta sẽ không nói cho Dịch Liên Khải, nhưng ta hi vọng ngươi không cần làm loại sự tình này, rất nguy hiểm bị bất luận kẻ nào phát hiện đều là chỉ còn đường chết. Ngươi có hay không xem qua hắn giết nhân? Hắn thật sự hội giết người , ngươi có hay không gặp qua đốc quân trong phủ thi hoành khắp nơi bộ dáng? Còn có nhị tẩu... Nhị tẩu bất quá là nhất giới nữ lưu, đối nhị ca làm chuyện đều cũng không cảm kích, lại gây trở ngại đến hắn cái gì? Hắn liên thủ chừng loại tình cảm đều không có, ngươi trông cậy vào hắn ra sao đối với ngươi? Một khi bị hắn phát hiện ngươi khẳng định không có đường sống, đây là rất nguy hiểm , ngươi không thể như vậy." "Ta nguy không nguy hiểm cũng không trọng yếu." Phan Kiện Trì —— không, lệ vọng bình chính là nhìn nàng, bình tĩnh gần như thong dong nhìn nàng, giống như là từ trước, hỏi nàng vụn vặt một chuyện nhỏ một loại, hắn chỉ hỏi nàng: "Tiểu Tang, ngươi có chịu hay không giúp ta?"
Tần tang cảm thấy bản thân như là làm cái ác mộng. Mơ thấy Phan Kiện Trì bình tĩnh đối chính mình nói ra một phen nói, bình tĩnh hắn ít có thể tin tưởng. Nhưng là là thật , trong lòng nàng phi thường rõ ràng, là thật , hết thảy đều là thật sự, hắn đối nàng nói ra một chuỗi rất dài chữ số, ai cũng không biết kia chữ số đại biểu cái gì. Hắn không biết, nàng cũng không biết, hiện tại hắn phải biết rằng, sở dĩ hắn đến nhường nàng trợ giúp hắn, giúp hắn đi tìm dịch mã bản, tìm ra này xuyến chữ số nói là cái gì. Nàng trí nhớ tốt lắm, kia xuyến chữ số hắn chỉ nói một lần nàng liền lưng xuống dưới , nhưng là hắn luôn luôn cảm thấy hoảng hốt, như vậy hết thảy đều hoảng hốt, không biết quá bao lâu, nàng còn có điểm mê mang, phảng phất theo trong mộng cũng không có tỉnh lại. Nhưng là nàng đã ngồi ở ô tô thượng, bàn đạp thượng đứng đầy hộ binh, Phan Kiện Trì ở một khác bộ ô tô thượng, vệ đội tiền hô hậu ủng, một đường hộ tống nàng trở về thành phòng bộ tư lệnh đi. Xuống xe thời điểm nàng rốt cục hạ quyết tâm, Phan Kiện Trì tiến lên đây thay nàng mở cửa xe thời điểm, nàng rốt cục đối hắn nói: "Ngươi đi hỏi hỏi tư lệnh, hắn tối hôm nay phải không nào trở về ăn cơm." Phan Kiện Trì thật sâu nhìn nàng một cái, nàng nhưng không có nhìn hắn, nàng lo lắng chính mình thất thố. Nàng giúp hắn cũng không là vì cũ tình, mà là nàng cảm thấy chuyện này là đối , nàng hẳn là đi làm. Nàng trước kia chưa từng có đã làm chuyện như vậy, khó tránh khỏi có điểm hoảng hốt. Thay đổi quần áo sau, chu mẹ bưng chén trà cho nàng, thấy hắn hai gò má ửng đỏ, không khỏi hỏi, "Tiểu thư, ngươi thế nào ? Trên mặt hồng hồng chớ không phải là ở phát sốt đi?" Tần tang lấy lại bình tĩnh, nói: "Không có việc gì, vừa mới trở về thời điểm thổi điểm phong.
Nàng uống ngụm trà, liền đi tới bàn trang điểm phía trước đối với gương nhìn nhìn bản thân, quả nhiên hai gò má đỏ bừng, nàng tưởng bản thân thế nhưng như vậy không tiền đồ, một điểm việc nhỏ liền bản thân tự loạn đầu trận tuyến, nếu vạn nhất bị Dịch Liên Khải nhìn ra sơ hở đến, có thể to lắm sự không ổn. Sở dĩ nàng bưng lên kia bát trà nóng, chậm rãi một ngụm một ngụm nhấp giả, trong lòng quả nhiên chậm rãi an tĩnh lại. Nàng tưởng này Dịch Liên Khải nếu trở về, cũng không thấy sẽ làm công, huống hồ hắn làm công sự phòng ở, nàng là từ đến không đi . Hết thảy hết thảy chuyện tình chỉ có thể tùy cơ ứng biến, chờ thấy hắn tài năng nghĩ biện pháp. Nhưng là nếu hắn dỗi không trở lại, vậy thì không cách nào có thể tưởng tượng , bởi vì buổi chiều ở phòng khách lí, bản thân đối hắn quả thực có thể nói là không chút khách khí, hắn chưa từng có chịu quá như vậy khí, có lẽ cùng từ trước giống nhau, nhất dỗi mười ngày nửa tháng không trở lại, kia đã có thể thật sự là nguy rồi. Buổi tối thời điểm, Dịch Liên Khải quả nhiên không có trở về ăn cơm, Tần tang luôn luôn đợi cho đêm khuya, cũng không thấy hắn trở về, chỉ phải lung tung ăn chút gì, bản thân trước ngủ. Ngủ thẳng nửa đêm thời điểm đột nhiên nghe được bên ngoài "Đông" nhất vang, nàng vốn giấc ngủ liền thiển, nhất thời liền bừng tỉnh , đang muốn kêu "Chu mẹ", lại nghe thấy có nhân chính triều phòng ngủ đi tới, kia tiếng bước chân lại quen thuộc bất quá
Nàng liền lặng không tiếng động, quả nhiên cửa phòng bị đẩy ra, bên ngoài đèn điện chiếu sáng tiến vào chiếu ra người kia trên người bóng dáng, ở địa hạ kéo lão dài, chính thức Dịch Liên Khải. Hắn không đề phòng nàng còn chưa ngủ, dựa vào gối đầu ỷ ở đầu giường nhìn bản thân, kia ánh mắt giống mùa đông lí ánh trăng dường như, lại khinh lại đạm lại bạch lại bạc, đổ hình như có cổ hàn khí. Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng, xoay người đang muốn đi, Tần tang lại nói: "Ngươi uống bao nhiêu rượu?" "Ai cần ngươi lo?" Tần tang banh mặt nói: "Ai muốn quản ngươi —— ngươi trước lại đây!" Nàng rất ít dùng như vậy khẩu khí, Dịch Liên Khải đến đĩnh ngoài ý muốn, chính là cho rằng nàng vừa muốn cùng bản thân cãi nhau, cương ở nơi nào bất động. Tần tang rời giường táp dép lê đi qua, để sát vào hắn áo sơmi nghe nghe, nhíu mày nói: "Mùi hôi huân thiên, vẫn là dương rượu. Lúc này chỉ sợ liên nước ấm đều không có , dù sao ngươi đến bên ngoài ngủ sofa đi." Dịch Liên Khải nghe xong cuối cùng một câu nói không biết vì sao liền buồn cười, một bên cười một bên ôm nàng: "Thế nào? Ngươi sợ ta đem ngươi cấp huân say?" "Nói chuyện đã nói nói, động thủ động cước làm gì?" Tần tang một bên thôi hắn một bên trốn, "Râu đều xuất ra , trát chán ghét!"
Bóng đêm tiệm thâm dần dần dày, màn cửa sổ bằng lụa mỏng thấu vào một chút màu xanh quang, mà như là bạc thai đồ sứ dứu sắc, hoặc như là nhân gia khiêu vũ ao lí dùng một loại tráo chao đèn bằng vải lụa, gió mát phản xạ nhàn nhạt vầng sáng. Dịch Liên Khải ngủ sau, cánh tay càng phát trầm, mà như là thiết cô dường như cô ở trong thắt lưng. Tần tang nhẹ nhàng đưa hắn cánh tay lấy khai đi, ai ngờ không một hồi, hắn lại đáp đi lên, rất không phân rõ phải trái dường như ôm vào hắn trong thắt lưng, Tần tang không có biện pháp, chỉ phải đem bản thân gối đầu nhẹ nhàng rút ra, đưa đến Dịch Liên Khải trong lòng, quả nhiên hắn ôm gối đầu, ngủ an ổn . Tần tang phi kiện quần áo, chỉ chỉ là đi tiểu đêm, không tiếng động đẩy cửa ra, lại quay đầu xem Dịch Liên Khải liếc mắt một cái, hắn hô hấp quân ngừng, ngủ cực thục. Tần tang liền lặng lẽ đi ra ngoài, bên ngoài trên bàn trà quả nhiên các kia chỉ màu đen công văn bao, người khác này chỉ công văn bao, Dịch Liên Khải tổng mang theo không rời thân . Bên trên có một tinh xảo khóa bàn, lộ ra Ảrập chữ số dãy số, nói vậy Phan Kiện Trì muốn gì đó ngay tại bên trong này. Nàng nhìn đến này công văn bao, chỉ cảm thấy cả người rét run, chậm rãi cực lực nhường bản thân trấn định xuống dưới, tuy rằng này nọ gần trong gang tấc, nhưng này bên trên khóa rõ ràng là cái mật mã khóa, muốn đem ổ khóa này mở ra, bản thân nhưng là hết đường xoay xở, nàng nhìn kia khóa bàn suy nghĩ một lát, quyết định trước thử thượng thử một lần. Nàng trước thử Dịch Liên Khải sinh nhật, cũng không thể mở ra, sau đó lại thử Dịch Liên Khải ngày thường sở tọa ô tô tên bảng số mã, cũng không có thể mở ra. Sau đó số điện thoại, môn tên cửa hiệu mã, thậm chí chính nàng sinh nhật, thử một cái liền, đều không thể đánh khai. Trong lòng nàng lo lắng Dịch Liên Khải tỉnh lại, đang định muốn đem công văn bao thả lại chỗ cũ, đột nhiên giật mình, thử một khác tổ chữ số. Yếm khoá thế nhưng vi không thể nghe thấy "Ba" một tiếng vang nhỏ, mở. Nàng tâm đều phải mau nhảy ra cổ họng nhi , vội vàng rút ra bên trong gì đó, vài tờ văn kiện một cái tiểu bản, bên trên chi chít ma mật tất cả đều là chữ số, mỗi bốn chữ số phía sau đối ứng một chữ, nàng tuy rằng không có gặp qua, cũng đoán ra nguyên lai đây là dịch mã bản. Phan Kiện Trì nói cho nàng kia xuyến chữ số, nàng cũng nhớ được cực thục, giống như là khắc vào trong lòng một loại, lúc này cầm dịch mã vốn là phiên, một lát liền lục ra đối ứng tự đến, bất quá là ngắn ngủn một câu nói, nàng ngực lí lại sớm giáo mồ hôi lạnh sũng nước . Đem dịch mã bản thả lại chỗ cũ thời điểm, ngay cả ngón tay đều ở run nhè nhẹ, cũng may Phan Kiện Trì luôn mãi dặn dò hắn chi tiết nàng còn đều nhớ được rõ ràng: đem dịch mã bản đều chiếu nguyên dạng phóng hảo, kia trương ở phía trước kia trương ở phía sau không thể sai, đem khóa bàn như trước khóa kỹ, chữ số muốn bát hồi lúc ban đầu bộ dáng... Hắn dặn dò lại dặn dò, nàng cũng cẩn thận nhất nhất trở lại như cũ, cũng không lưu lại gì dấu vết. Sau đó đem công văn bao thả lại chỗ cũ, thậm chí liên công văn bao thượng nguyên lai phóng tay không bộ, nàng đều chiếu nguyên dạng một cái khoát lên một khác chỉ bên trên, chỉ bộ một bên hướng ra ngoài đáp. Luôn mãi xem qua không có sơ hở, nàng mới đi trở về phòng trung đi. Dịch Liên Khải không có tỉnh, nàng chậm rãi đem gối đầu theo hắn trong lòng rút ra, sau đó nằm xuống đi. Hắn ngủ đĩnh hương, ấm áp hô hấp liền phun ở nàng gáy, Tần tang lại ngủ không được , chỉ phải mở to hai mắt nhìn trần nhà, yên lặng chờ đợi bình minh. Tần tang không có ngủ hảo, Dịch Liên Khải lại sáng sớm liền đi lên, hiện tại dù sao xem như chiến thời, không thể so từ trước, Dịch Liên Khải nhất sửa hoàn khố tật, cũng không lại yến khởi. Tần tang tự nhiên tinh thần không tốt, xoa mắt kính liền lấn tới đến, Dịch Liên Khải cũng biết nàng không quen cùng người cùng ngủ, tất nhiên là ngủ không tốt . Mà như là áy náy dường như, một bên vội vội vàng vàng thay quần áo, vừa nói: "Ngươi đừng đi lên, sắc trời còn sớm, ngươi liền ngủ cái hấp lại thấy đi." Tần tang biết hắn có việc xuất môn sẽ mang theo Phan Kiện Trì,, bản thân ngay cả đứng lên cũng không cơ hội cùng Phan Kiện Trì nói cái gì, đổ chọc hắn khả nghi. Vì thế liền lại nằm đi xuống, lại nhìn Dịch Liên Khải mặc quần áo, cũng là một thân nhung trang, lại hệ thượng xứng thương, vì thế nhịn không được hỏi: "Ngươi đây là đi nơi nào? Thế nào còn mang thương?" "Đi ngoài thành nhìn một cái, hôm nay muốn bắn chết vài cái gian tế" Dịch Liên Khải khấu hảo dây lưng lại đi tới đem thay nàng đem chăn luôn luôn kéo đến nàng gáy hạ, "Truyền như vậy đơn bạc, còn đem cánh tay thân bên ngoài, quay đầu lại nhượng không thoải mái, cũng không sợ bị lạnh.
" Tần tang nghe hắn nói "Gian tế" hai chữ, trong lòng liền một trận loạn khiêu, không khỏi liên lỗ tai căn nhi đều đỏ. Dịch Liên Khải lại hiểu sai ý, kéo kéo nàng vành tai, ngay tại nàng tấn biên nhẹ nhàng vừa hôn, nói: "Giữa trưa không thể với ngươi ăn cơm , ta buổi tối trở về cùng ngươi, ân?"
Tần tang kéo chăn mông ở đầu, nói: "Ai muốn ngươi bồi , có công sự cũng không mau chút đi, đều ở nơi đó nấm."
Dịch Liên Khải nở nụ cười hai tiếng, liền đi ra cửa .
Hắn này vừa ra đi, quả nhiên là nhất cả ngày. Tần tang sau giữa trưa mới vừa rồi rời giường, ăn qua sau khi ăn xong, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài chu mẹ ở cùng người nói chuyện, nàng vì thế hoán chu mẹ, hỏi: "Là ai đến ?"
"Công tử gia phái Phan sĩ quan phụ tá trở về, nói là mới vừa ở ngoài thành bắt được mấy con thỏ nhỏ, gọi hắn đuổi về vội tới tiểu thư ngoạn."
Tần tang nói: "Kia gọi hắn vào đi."
Chu mẹ đáp lên tiếng, dẫn tới Phan Kiện Trì tiến vào.
Phan Kiện Trì dẫn theo một cái viên viên thiển khẩu giỏ trúc, bên trong bốn năm chỉ lông xù tiểu bạch thố, đều bất quá nắm tay lớn nhỏ, chen chúc tại cái giỏ trung mà như là đẩy thôi chỉ thêu cầu, cực kỳ đáng yêu.
Tần tang thấy không khỏi mỉm cười: "Này thật thú vị."
Phan Kiện Trì bắt một con thỏ nhỏ, đặt ở Tần tang trong lòng bàn tay, kia con thỏ nhỏ sợ tới mức phát run, lạnh run ngồi xổm Tần tang lòng bàn tay, một cử động cũng không dám.
Bởi vì chu mẹ còn đứng ở một bên, sở dĩ Tần tang hỏi: "Ngươi đã trở lại, ai đi theo hắn đâu?"
"Phòng thành bộ tư lệnh vệ đội. Thiếu phu nhân yên tâm, ngoài thành có đóng giữ bộ đội, thật an toàn."
"Không phải nói làm công sao, thế nào lại đi săn thú ."
"Nguyên lai là xử quyết vài người, trở về trên đường nhìn thấy nhất oa con thỏ, công tử gia thương pháp hảo, nhất thương liền đem đại con thỏ đánh chết , theo oa sào lí lấy ra này oa con thỏ nhỏ, phân phó ta đuổi về vội tới thiếu phu nhân ngoạn."
Tần tang thủ nhưng không khỏi run lên, nâng lên ánh mắt hỏi: "Kia đại con thỏ đâu?"
"Đưa đến phòng bếp đi..." Phan Kiện Trì có điểm ngượng ngùng , "Công tử gia là cảm thấy thiếu phu nhân thích này... Mới cố ý làm đến..."
Tần tang cầm trong tay phủng con thỏ nhỏ thả lại cái giỏ trung, nhàn nhạt nói, "Ngươi đem đi đi, ta không thích này."
Phan Kiện Trì tựa hồ không nghĩ tới, huých nhất cái mũi bụi, vì thế nói: "Công tử gia hảo ý..."
"Hắn hảo ý ta tiếp nhận không dậy nổi, ngươi mau lấy đi." Tần tang tựa hồ không muốn lại nhiều xem kia nhất oa tuyết trắng con thỏ nhỏ liếc mắt một cái, "Mau lấy đi."
Phan Kiện Trì chỉ phải lên tiếng "Là." Mang theo giỏ trúc lui đi ra ngoài
Chu mẹ tới khuyên nói, "Tiểu thư này lại là làm gì, cô gia ba ba phái nhân đuổi về đến này, cũng là muốn cho tiểu thư cao hứng, tiểu thư không xem tăng mặt xem Phật mặt..."
"Này nhất oa con thỏ nhỏ mới vừa cai sữa đâu... Liền để thảo ta thích, nhất thương liền đem con thỏ đánh chết , đem con thỏ nhỏ toàn lấy ra vội tới ta ngoạn, như vậy thương thiên hại lí ngoạn nhi pháp, ta khả chịu không dậy nổi."
Phan Kiện Trì mơ hồ ở bên ngoài nghe giảng hắn nói chuyện, bất động thanh sắc đưa tay tham nhập cái giỏ trung, quả nhiên ở vừa mới Tần tang thả lại kia chỉ con thỏ nhỏ mềm yếu cái bụng phía dưới, đụng đến một cái giấy đoàn. Hắn đem giấy đoàn nắm chặt nhập lòng bàn tay, sau đó mang theo kia cái giỏ con thỏ nhỏ đi ra ngoài.
Đi theo hắn trở về một cái vệ sĩ vốn đứng ở dưới lầu, nhìn thấy hắn không khỏi hỏi: "Thế nào lại linh xuất ra ?"
"Không cần nhấc lên, vỗ mông ngựa ở mã trên đùi, thiếu phu nhân vừa nghe nói đánh chết con thỏ sẽ không cao hứng . Liên này oa con thỏ nhỏ cũng không cần."
Kia vệ sĩ cười nói: "Lời này cũng không thể nói cho công tử gia, không phải lại là một hồi cơn giận không đâu."
"Cũng không phải là." Phan Kiện Trì tùy tay đem kia nhất cái giỏ con thỏ nhỏ giao cho một cái nữ phó: "Hảo hảo dưỡng đứng lên, không chuẩn quá hai ngày thiếu phu nhân cao hứng , liền thích thứ này ."
Bởi vì Tần tang câu nói kia, chu mẹ luôn luôn đam một phần tâm, chỉ sợ Dịch Liên Khải sau khi trở về, một lời không hợp lại cùng Tần tang gây gổ. Ai ngờ Dịch Liên Khải buổi tối trở về tuy rằng trễ, Tần tang luôn luôn chờ đánh hắn ăn cơm chiều cũng cũng không có nhắc tới con thỏ nhỏ chuyện tình.
Chu mẹ cảm thấy Dịch Liên Khải từ ở trong quân nhậm chức, phảng phất cả người trầm ổn rất nhiều, không bằng từ trước như vậy mạnh mẽ, mà Tần tang cũng không giống như trước như vậy bực bội, hai người nhưng thật ra hòa thuận mĩ mãn, khó được quá một đoạn cầm sắt cùng minh ngày.
Này ngày hoàng hôn sau hạ một trận Tiểu Tuyết, tân nhậm phù châu tỉnh chủ tịch giang gần nghĩa đặc biệt nịnh bợ, phái nhân tặng vài đại khối lộc thịt lại đây. Tần tang gọi người bị thiết chích tử đưa đến trong phòng đến, tự mình nướng lộc thịt, lại ấm nhất hồ mật nhưỡng.
Chu mẹ biết Dịch Liên Khải thích ăn lộc thịt, sở dĩ Tần tang mới bị đồ nhắm, không khỏi cảm thấy cực kỳ vui mừng. Từ trước cô gia tuy rằng đối tiểu thư không tốt, dù sao tiểu thư cái kia lạnh lùng nhàn nhạt tính tình, cũng tốt sinh không cho cô gia mặt mũi. Hiện tại tiểu thư khả xem như hiểu được , nam nhân chính là dỗ một chút. Chỉ cần tiểu thư thả ra thủ đoạn lung lạc, chẳng sợ cô gia hiện tại là liên quân tư lệnh, còn không phải dễ bảo.
Vốn đã nhiều ngày Dịch Liên Khải đều là về nhà ăn cơm, nhưng là hôm nay không biết sao lại thế này, tả chờ cũng không trở về, hữu chờ cũng không trở về.
Chu mẹ gặp đêm đã khuya, rượu cũng nóng quá nhiều lần, thiết chích tử thiêu đỏ lại lãnh, lạnh lại thiêu hồng, chu mẹ không khỏi khuyên nhủ: "Tiểu thư vẫn là ăn trước đi, xem bộ dạng này khẳng định là vừa muốn nhanh công sự trì hoãn , không chuẩn nửa đêm mới trở về.
Tần thương tâm lí lại nhớ thương nếu một khác cọc sự tình, nghe chu mẹ không thấy điều khuyên bản thân, sợ hắn nhìn ra cái gì sơ hở.
Bởi vì Dịch Liên Khải ngẫu nhiên cũng có trở về trì thời điểm, vì thế Tần tang lung tung khảo mấy khối thịt ăn, bởi vì lo lắng bỏ ăn, nàng vì thế lại dẫn bán chén rượu, quả nhiên ngực ấm áp .
Ăn qua một chén cháo loãng, lúc này bên ngoài đồng hồ báo giờ đã xao quá mười một hạ, Tần tang nói: "Xem bộ dạng này là không trở lại , đem này đó đều thu đi, khai cửa sổ hít thở không khí."
Bởi vì phòng ở vừa mới nướng hoàn thịt, sở dĩ hơi giận vị, chu mẹ mở ra bán phiến cửa sổ, bỗng nhiên "Nha" một tiếng, nói "Thật lớn tuyết."
Tần tang đi đến phía trước cửa sổ, chỉ cảm thấy một cỗ gió lạnh đánh tới, ngoài cửa sổ cũng là một mảnh nhàn nhạt ngân quang. Dưới đèn đường trắng xoá một mảnh, không chỉ có địa hạ tất cả đều trắng nóc nhà thượng, cây cối thượng cũng đều tích một tầng tuyết, trong thiên địa vẫn như xả nhứ một loại, triền miên sau không ngừng.
Tần tang ăn qua rượu nóng thân mình, bị này tuyết gió thổi qua, nhịn không được đánh cái hắt xì.
Chu mẹ vội vàng đem cửa sổ khép lại, nói: "Ban đêm này phong cùng dao nhỏ dường như, tiểu thư đừng bị lạnh." Vừa nói, một bên lại đi lấy giường thảm đến, cấp Tần tang khoát lên trên đùi.
Tần tang đáp thảm, lệch qua trên sofa xem bọn hắn thu thập thịt nướng dụng cụ, vốn nói nghỉ một chút, nhưng là bên ngoài tuy nhiên tại hạ tuyết, trong phòng máy sưởi lại thiêu cực vượng, chút bất tri bất giác liền ngủ trôi qua.
Nàng vừa cảm giác ngủ cực thiển, chỉ chốc lát sau liền ngủ có nhân tiến vào, do tưởng chu mẹ. Nàng tinh thần buồn ngủ không mở ra được mắt, mông lung nói: "Các ngươi trước tiên ngủ đi... Ta lại oai một hồi..."
Người nọ cũng không tiếng vang, vươn cánh tay đến, nàng chỉ cảm thấy thân mình nhất khinh, cả người thế nhưng bị bế đứng lên. Mở mắt ra vừa thấy, nguyên lai là Dịch Liên Khải, không khỏi nói: "Ngươi thế nào vô thanh vô tức vào được?"
Dịch Liên Khải thấy nàng hai gò má ửng đỏ, hô hấp gian vi có rượu hương, liền cười nói: "Chính ngươi uống say ngủ, lại trách ta vô thanh vô tức."
"Ai nói ta uống say ." Tần tang nói, "Chờ ngươi trở về ăn thịt nướng, tả chờ cũng đợi không được, hữu chờ cũng đợi không được. Rượu cũng lạnh, ta liền uống lên bán chén, ai cho ngươi không trở lại."
Dịch Liên Khải vốn là nhất bụng không thoải mái, không xong trở về sau thấy phu nhân ôm lấy bạc thảm hải đường xuân ngủ, kia bộ dáng đúng như cung nữ đồ giống nhau quyến rũ động lòng người. , càng kiêm như vậy mềm lời hờn dỗi, không khỏi đem này bất khoái chạy tới lên chín từng mây, nói: "Đừng nói nữa, ra kiện đại sự, bằng không đã sớm trở về cùng ngươi ăn thịt nướng ."
Tần tang thuận miệng hỏi: "Lại ra chuyện gì, chẳng lẽ vừa muốn đánh giặc ?"
Dịch Liên Khải nhíu mày nói: "Chỉ sợ so đánh giặc còn muốn phiền toái..." Hắn không muốn nói tỉ mỉ, liền chuyển hướng nói đi, "Còn có cái gì ăn không có, ta liên cơm chiều đều không có ăn, lúc này trong bụng cùng hỏa thiêu dường như."
Tần tang vội rung chuông kêu tiến vào chu mẹ, kêu nàng phân phó phòng bếp đi một lần nữa làm mỳ sợi, lại nhường phòng bếp thiêu nhất chén lớn lộc thịt. Bản thân cầm tiểu tích hồ, tự mình nóng khởi rượu đến.
Dịch Liên Khải trong lòng tự không thoải mái, ngồi xuống liền lộc thịt ăn vài chén rượu, sau đó lại ăn một chén nóng hôi hổi mỳ sợi, thế này mới cảm thấy cả người đều lơi lỏng xuống dưới, mặt hàm nhĩ nóng, vì thế cởi bỏ quân trang nút thắt, nói: "Đêm nay thiên dục tuyết, có thể ẩm một ly vô?"
Tần tang rất ít thấy hắn khoe chữ, không khỏi cảm thấy buồn cười, nói: "Quả nhiên là làm tư lệnh nhân, liên nói chuyện đều so với trước đây không giống với, vẻ nho nhã rất nhiều."
Dịch Liên Khải cười, lại bưng lên chén rượu đến, lại ẩm một chén rượu, nói: "Từ trước ngươi xem thường ta, tự nhiên khắp nơi cảm thấy ta không vừa mắt."
Tần tang sẳng giọng: "Ai dám coi thường ngươi, nói như vậy nói gở."
Dịch Liên Khải lại giữ chặt tay nàng, chậm rãi vuốt phẳng nàng trên tay mang một cái thuý ngọc vòng tay, nói: "Ngươi đối ta là cái dạng gì tử, trong lòng ta là biết đến. Tiểu Tang, ngươi lúc trước chẳng phải cam tâm tình nguyện gả cho ta."
Tần tang nghe xong lời này không biết nên thế nào trả lời mới tốt, chỉ thấy hắn nhìn không chớp mắt bản thân, không khỏi nói: "Tịnh nói nói như vậy làm cái gì —— cam nguyện không cam nguyện, dù sao ta đã sớm đã gả cho ngươi . Ngươi phàm là đối ta tốt một điểm, thiếu phát điểm thiếu gia cáu kỉnh..."
Nàng một câu nói còn chưa dứt lời, lại đột nhiên cảm thấy trên mu bàn tay nóng lên, nguyên lai Dịch Liên Khải chính hôn ở mu bàn tay của nàng, nàng rút tay cũng không tốt, không rút tay cũng không tốt, đang do dự gian, hắn đã ngẩng đầu lên nói: "Tiểu Tang, từ trước là ta rất hoang đường, ngươi đừng để trong lòng. Kỳ thực ngày đó ta đánh ngươi một cái tát, trong lòng ta rất khổ sở, đó là ngươi nhìn ta bộ dáng, nhường ta cảm thấy đời này ngươi đều sẽ không lại để ý thải ta . Khi đó ta liền cảm thấy, không bằng mang ngươi một khối xuống xe, quản hắn tương lai bộ dáng gì nữa. Ta một người sấm đến Tây Bắc đại doanh đi thời điểm, lại cảm thấy may mắn... May mắn không có cho ngươi theo ta cùng nhau, nếu thật có cái gì không hay xảy ra, ta muốn là chết ở loạn quân bên trong, ngươi cũng sẽ không thể rất thương tâm. Bởi vì chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt, ta đánh ngươi một cái tát, còn đạp ngươi một cước, ngươi nhớ tới việc này đến, nhất định liền sẽ không cảm thấy rất thương tâm ..."
Tần tang vạn vạn không có dự đoán được hắn sẽ nói ra như vậy một phen nói đến, kia mật nhưỡng tác dụng chậm nhi thật lớn, Dịch Liên Khải lại là bụng rỗng ăn cấp rượu, không ngờ kinh là say.
Hắn thì thào còn nói câu gì nói, nằm ở án thượng liền đang ngủ.
Rốt cục đợi cho đổi mới cám ơn
Kia vệ binh đối hắn cực kỳ cung kính, nói: "Phu nhân, hiện tại trên đường còn có đạn lạc, vì an toàn khởi kiến, toàn thành đã giới nghiêm ." Tần tang biết cấp cũng vô dụng, chỉ có thể thấy Dịch Liên Khải lại nghĩ biện pháp. Chu mẹ còn tại liên miên lải nhải, bởi vì các nàng tất cả quần áo đều còn tại Dịch gia nhà cũ, chu mẹ nói: "Liên tắm rửa quần áo đều không có mang, cũng không biết đêm nay có thể hay không trở về đại trạch lí đi." Tần tang nhớ tới xuất môn khi nhìn đến này thi thể, trong lòng từng đợt cảm thấy phát lạnh, nghĩ rằng nếu bản thân là Dịch Liên Khải, chỉ sợ đời này cũng không tưởng hồi nhà cũ đi ở.
Trời tối ăn qua cơm chiều sau, trong hành lang truyền đến một trận giày da thanh âm, bên ngoài còn có thượng thương hành lễ thanh âm. Chợt, cửa phòng bị đẩy ra, Dịch Liên Khải đi vào đến, thân tang chưa thấy qua hắn mặc quân trang, chỉ cảm thấy rất không thói quen, hắn so từ trước gầy cũng so từ trước đen, cơ hồ giống người xa lạ dường như. Chu mẹ còn nhớ thương lúc trước trên xe lửa chuyện, thấy hắn như cũ bản che mặt khổng. Dịch Liên Khải tháo xuống mũ, tùy tay giao cho Phan Kiện Trì, cười hướng trên mặt nàng nhìn nhìn. Nói: "Ngươi khí sắc đổ cũng không tệ." Đợi cho Phan Kiện Trì cùng chu mẹ đều lui ra, thân tang mới nhàn nhạt nói câu "Tư lệnh hảo" Dịch Liên Khải đem giày da thoát, thay dép lê, một bên cười vừa nói: ", đừng khó coi ta . Ta biết ngươi ghi hận ta đâu, ta cho ngươi chịu tội còn không được sao." "Ngươi đem nhị ca thế nào ." "Ta có thể đem hắn thế nào a?" Dịch Liên Khải đem nó bả vai ban lại đây, buộc chặt cánh tay ôm nàng, "Ngươi thế nào không hỏi xem ta thế nào ? Mấy ngày nay không gặp, ngươi liền tuyệt không nhớ thương ta?" Thân tang đẩy ra hắn: ta nhớ thương ngươi làm cái gì, còn ngại kia một cước đá không đủ sao? Dịch Liên Khải cũng không tức giận, ngược lại cười hì hì : kia không là sự ra có nguyên nhân, bất đắc dĩ sao. Ta ở trong này cho ngươi nhận, nếu không, ngươi còn đánh ta, được không ? Hắn ngày thường đều là kiêu dâm ương ngạnh, đối với nàng cũng không bao nhiêu tính nhẫn nại, bình thường hai người đều là châm chọc đối râu, không là tranh cãi ầm ĩ đó là đại náo. Hôm nay như vậy ăn nói khép nép, đúng là hãn dị, thân tang cảm thấy hắn chân tướng là thay đổi cá nhân dường như, cùng từ trước đại không giống với, nhưng là nơi nào không giống với đâu, còn nói không được.
Tử Dạ băng từ
Tần tang vô tâm tư cùng hắn dây dưa, vì thế nói: phụ thân rốt cuộc thế nào ? Ta tưởng trở về nhìn xem còn có đại tẩu nhị tẩu. Phụ thân đại nhân bệnh nặng chưa tỉnh, cũng không thể di động, có nhất bang đại phu canh giữ ở nơi đó đâu. Hắn khinh miêu đàm viết nói "Ngươi ngày mai lại trở về xem cũng không muộn." Tần tang nói "Ngươi thế nào cùng không có việc gì nhân dường như, một nhà lão là lão tiểu là tiểu, ngươi cũng không trở về xem liếc mắt một cái, chỉ cần đem ta tiếp xuất ra, như muốn người khác đã biết, này rốt cuộc là có ý tứ gì." Dịch Liên Khải cười lạnh nói: "Một nhà lão là lão, tiểu là tiểu, khi nào thì đem ta trở thành là nhân. Cái loại này ngày ta là quá đủ, đến hôm nay, bất quá là bọn hắn gieo gió gặt bảo. Ta đổ muốn nhìn ai dám nói cái gì." Tần tang khí quay đầu lại đi không để ý hắn, hắn đổ vừa cười , thân thủ đậu đậu nàng cằm, "Thật sự đang tức giận? Ngươi tính tình thế nào lớn như vậy? Ta lấy một cái tát không là đánh cho người khác xem sao? Ngươi muốn thực sinh khí, ta cho ngươi đánh trở về được không ?" Tần tang nói: "Ai hiếm lạ đánh ngươi." Dịch Liên Khải cười nói "Ngươi không hiếm lạ ta ta khả hiếm lạ ngươi!"
Mãi cho đến ngày hôm sau buổi sáng, Dịch Liên Khải như cũ không chịu nhường Tần tang hồi dịch trạch đi. Tần tang không thể không nề hà, chỉ phải khiển chu mẹ trở về vấn an đại thiếu nãi nãi, ai ngờ đến chu mẹ mang về đến một cái tình thiên phích lịch tin tức.
Nhị thiếu phu nhân đã chết.
Tần tang sau một lúc lâu nói không ra lời, quá thật lâu, mới vừa hỏi, "Kia nhị ca đâu?" Dịch Liên Thận nhưng thật ra đào tẩu nghe nói là ngày đó ban đêm bắn nhau chính kích thích thời điểm thừa dịp đêm đào tẩu , lúc ấy trong thành đại loạn, vệ đội liều chết che chở Dịch Liên Thận trốn ra ngoài thành. Bất quá Dịch Liên Thận tuy rằng đào tẩu giải quyết xong không có mang đi kết tóc thê tử, sáng sớm hôm sau, nhị thiếu phu nhân liền cùng nước hoa tự sát.
Tần tang nghe thấy tin tức, không để ý vệ binh ngăn trở, dám xông ra hành dinh, hồi dịch trạch trung đi một chuyến. Dịch gia đại trạch sớm dọn dẹp một lần, này thi thể đã sớm vô tung vô ảnh, vết máu đều bị tẩy sạch sẽ. Nhị thiếu phu nhân đã tiểu liễm, linh đường liền thiết lập tại nàng ban đầu trụ trong phòng, Tần tang trở về thời điểm, nhưng thật ra đại thiếu nãi nãi lôi kéo nàng khóc một hồi: "Nhị muội thế nào nghĩ như vậy không ra... Liền tính không vì chính nàng ngẫm lại, cũng muốn vì nàng trong bụng đứa nhỏ ngẫm lại, nhất thi hai mệnh thật sự là làm bậy..." Đổ không là luẩn quẩn trong lòng, là không thể không chết.
Tần tang gần như bình tĩnh nghĩ đến, ngày ấy Dịch Liên Thận thác nàng chiếu cố thê tử của chính mình, chưa hẳn liền không dự đoán được hội là như vậy kết quả, chẳng qua hắn vẫn là quá lớn ý, tổng cho rằng bất quá nhất giới nữ lưu, lại là chị dâu, Dịch Liên Khải chưa hẳn hội như vậy tâm ngoan thủ lạt, không nghĩ tới vẫn là trảm thảo trừ căn. Nàng bởi vì chuyện này rất lớn đồng Dịch Liên Khải âu một hồi khí. Vô luận như thế nào chính là không để ý hắn. Càng kiêm dịch kế bồi bệnh , nàng mỗi ngày đều phải hồi dịch phủ, đại thiếu nãi nãi luôn luôn phụng dưỡng ở dịch kế bồi giường bệnh phía trước. Dịch kế bồi ngày đó bệnh tình thập phần hung hiểm, hạnh Dịch Liên Thận lúc ấy xin mời nước Đức danh y trị liệu, thực hành giải phẫu. Tuy rằng bệnh sau dịch kế bồi luôn luôn bị giam lỏng tĩnh thất, ngược lại lợi cho dưỡng bệnh. Mấy ngày qua để khôi phục không ít, tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng là đã khôi phục thần chí, ngẫu nhiên có thể mở to mắt , cũng có thể nhận ra người đến. Dịch Liên Khải bởi vì quân vụ bận rộn, sở dĩ trở về thời điểm thiếu, bất quá cũng tận lực trừu công phu tháp tiền tẫn hiếu, càng mời làm việc Đông Doanh danh y đến thay dịch kế bồi chữa bệnh. Tần tang mấy ngày không thèm nhìn Dịch Liên Khải, cũng không nguyện cùng hắn nói chuyện, nhưng là thấy hắn sai người mời đến Đông Doanh đại phu, thật sự là nhịn không được . Nàng thừa dịp Dịch Liên Khải trở về thăm bệnh, còn tại phòng khách lí không có đi, liền đi tiến phòng khách đối Dịch Liên Khải nói: "Ta có lời muốn nói với ngươi." Nàng đã mấy ngày không từng cùng hắn nói chuyện, nhân tiền cũng không để ý tới hắn. Dịch Liên Khải thấy thế liền phất phất tay, vì thế tất cả mọi người lui đi ra ngoài. Phan Kiện Trì cuối cùng một cái rời khỏi, còn thức thời thay bọn họ khép lại môn, mang theo vệ sĩ lui rất xa, phương tiện bọn họ vợ chồng nói vốn riêng nói. Dịch Liên Khải cả cười cười: "Thế nào? Hết giận ?" "Phụ thân xưa nay chán ghét nhất viết bản nhân, tổng nói bọn họ là lòng muông dạ thú, ngươi thế nào còn có thể thỉnh cái viết bản nhân đến thay phụ thân xem bệnh?" Dịch Liên Khải nói: "Phụ thân lại không biết hắn là viết bản nhân, lại nói này viết bản nhân y thuật tốt lắm, có thể trị hảo bệnh chính là thật lớn phu, làm gì muốn câu nệ hắn là không là viết bản nhân." Tần tang hỏi: "Vừa rồi ta nghe thấy cái kia viết bản đại phu nói Anh văn, muốn đem quân cảng thuê cấp viết bản nhân phải không nào thật sự?" Dịch Liên Khải vốn cũng không có sinh khí, nghe thế câu mới chậm rãi thu liễm bật cười ý: "Đây là công sự ngươi không cần hỏi đến." "Quân cảng là quốc thổ, ta thân là quốc nhân, vì sao không thể hỏi đến?" Dịch Liên Khải cười lạnh: "Thật đúng là phản —— ngươi cho là ngươi là ai? Đừng tưởng rằng đã nhiều ngày ta dỗ ngươi, ngươi liền đem bản thân làm hồi sự . Khi nào thì đến phiên ngươi hỏi đến ta công sự, đó là đem vĩnh giang chi nam phù nghĩa sổ châu tất cả đều cắt nhường cấp viết bản nhân, kia cũng không tới phiên ngươi lắm miệng." Hắn một câu nói chưa lạc, Tần tang đã giơ lên thủ đến dùng hết toàn lực hung hăng cho hắn một cái tát. Dịch Liên Khải theo bản năng sau này chợt lóe, này nhất chương liền chỉ đánh vào hắn bên tai, nhưng là hắn chưa từng có ăn qua như vậy mệt, giương tay liền muốn đánh trở về, Tần tang nhưng thật ra không tránh không tránh, ngược lại ngẩng mặt đến: "Ngươi đánh đi, ngươi tốt nhất nổ súng đánh chết ta, ta thế nào liền gả cho như vậy một người..." Nàng chút bất tri bất giác nước mắt thế nhưng đã mới hạ xuống, "Đây là bán nước ngươi biết không?" Dịch Liên Khải giận dữ không nói được lời nào nổi giận đùng đùng liền phẩy tay áo bỏ đi.
Tần tang đến lúc đó thương tâm đến cực chỗ, không khỏi nằm ở bên cạnh bàn, nức nức nở nở khóc một hồi. Nàng mới đầu đối này cọc hôn sự, bất quá là ẩn nhẫn qua ngày, Dịch Liên Khải tuy rằng không học vấn không nghề nghiệp, nàng cũng chỉ là nhiều hơn nhẫn nại, chính là không nghĩ tới chuyện tới hiện thời hắn nhưng lại cho đại chương có mệt. Cùng gia nhân không hề tay chân loại tình cảm, thậm chí bức tử anh trai và chị dâu. Cùng quốc gia tắc vì bản thân tư lợi, thế nhưng thuê quân cảng cấp ngoại cường. Bản thân gả cho như vậy một người, thật là là sống không bằng chết, nàng khóc lợi hại, chỉ cảm thấy thuở nhỏ tới, chưa bao giờ thương tâm như thế. Chẳng sợ lúc trước bị bắt phải gả cấp Dịch Liên Khải, nàng cũng cũng không có chảy qua nước mắt, khi đó cảm thấy lại khổ cũng là có thể ngao đi xuống , không nghĩ tới hôm nay tâm tro rất nhiều, thế nhưng nhịn không được như thế khóc rống. Nước mắt tẩm ẩm ống tay áo, vật liệu may mặc thượng Reis đâm vào nhân mặt lạnh như băng lạnh như băng, cũng là thấu cốt toan lạnh. Cũng không biết khóc có bao nhiêu lâu, phía sau đã có nhân nhẹ giọng kêu lên: "Phu nhân." Nàng quay đầu lại xem, nguyên lai đúng là Phan Kiện Trì. Nàng xem nhìn dáng vẻ của hắn, trong ánh mắt thế nhưng mang chút thương hại, cũng có một loại nói không nên lời thần khí, phảng phất là muốn nói lại thôi. Nàng bản sự chán ghét Dịch Liên Khải đến cực điểm, trước hạ cảm thấy quả nhiên Phan Kiện Trì cùng hắn là cá mè một lứa, mới vừa rồi có thể ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Vì thế càng cảm thấy chán ghét liên nói cũng không nguyện cùng hắn nhiều lời, tức thời lau đi nước mắt, lãnh đạm hỏi: "Chuyện gì?" "Công tử cũng nói phu nhân không thoải mái, mệnh ta trước đưa phu nhân hồi hành dinh đi nghỉ ngơi." "Ta không quay về, ta ngay tại nơi này." Phan Kiện Trì nói: "Phu nhân vẫn là đi về trước nghỉ ngơi đi, cùng tất yếu nhường thuộc hạ khó xử." Tần tang nhịn không được cả giận nói: "Ngươi cứ việc đi nói cho các ngươi công tử gia, ta lại không có thể đồng quân bán nước cùng chỗ nhất thất, ta quyết ý ly hôn, nếu nàng không đáp ứng, ta liền trực tiếp hướng toà án khởi tố, thỉnh cầu phán xử chúng ta hôn nhân giải trừ!" Phan Kiện Trì tựa hồ hơi hơi ngoài ý muốn, bất quá chợt nói: "Phu nhân bớt giận, công tử gia tuy rằng làm việc không hề thỏa chỗ, tha thứ phu nhân chi tâm, phu nhân hẳn là sẽ minh bạch. Huống hồ hôn nhân đại sự, phu nhân không cần dỗi, tổng không đến mức vì vài câu võ mồm chi tranh, nháo di cười trung ngoại. Lại nói công tử gia ở quân sự thượng quyết sách, cũng là xuất phát từ bất đắc dĩ..." "Liền có một ngàn nhất vạn cái bất đắc dĩ, ta cũng không thể gật bừa. Ngươi đi nói cho hắn, ta không thể chịu đựng được hắn sở tác sở vi. Hắn hiện tại quyền địa vị cao trọng, nắm quyền, ta hạ đường cầu đi, cũng không e ngại hắn cái gì, hắn khác trạch giai nhân, khác tuyển lương xứng liền là được. Hắn như vậy hành vi, thứ ta không có biện pháp lại làm hắn thê tử."
Phan Kiện Trì nói: "Phu nhân đây là khí nói, công tử gia tuy rằng tên là thống soái, nhưng trên thực tế liên quân nãi đại bộ phận là Lý trọng năm nhân mã, như vậy tạp bài quân, thống soái không dễ. Như không phải vì mau chóng chấm dứt chiến sự, cũng sẽ không thể ra này hạ sách..." Tần tang đánh gãy hắn lời nói, "Ngươi không cần thay hắn lí do thoái thác, tóm lại ta tâm ý đã quyết, nếu hắn không đồng ý, ta liền thượng toà án đi." Phan Kiện Trì khẽ thở dài một cái, nói: "Phu nhân làm gì vì công sự cùng công tử gia dỗi, lại nói quân cảng chính là chẳng qua là thuê mà thôi phu nhân vì sao không thể thông cảm?" Tần tang lạnh lùng nói: "Mấy năm trước ngươi ta trên đường **, phản đối chính phủ thuê huệ đảo cấp nước Đức. Ngươi từng nay nói với ta, cường quốc chi tâm, người qua đường đều biết. Một tấc núi sông một tấc huyết, đó là lưu hết này khang nhiệt huyết, cũng ứng thủ hộ quốc thổ không thể thất. Cái kia thời điểm ngươi, cũng không giống hiện tại như vậy, đi vài ngày viết bản, biến thanh sinh thành Hán gian. Ngươi ham phú quý ta không trách ngươi, ngươi tùy tùng Dịch Liên Khải ta không trách ngươi, duy độc ngươi phải giúp hắn làm Hán gian, ta vạn vạn không thể nhẫn. Hắn không xứng làm ta trượng phu, về phần ngươi, ta cũng thâm hối từ trước cùng ngươi quen biết hiểu nhau, ta khuyên ngươi vẫn là tự giải quyết cho tốt, không cần vẽ đường cho hươu chạy." Phan Kiện Trì tựa hồ trầm mặc một lát, mới vừa rồi thấp giọng nói: "Tiểu Tang, ta có lời muốn nói với ngươi." Tần tang nghe hắn gọi bản thân "Tiểu Tang", đây là bọn họ nguyên lai tương giao là lúc, hắn đối bản thân biệt danh, nề hà lúc này nghe tới, cũng không cảm thấy có nửa phần thân thiết, ngược lại tăng thêm phản cảm, nàng ghét nhíu mày đến: "Ta cùng ngươi không có gì hảo nói , ngươi đi nhanh đi." Phan Kiện Trì gặp hắn bộ dạng này liền biết nàng cáu kỉnh bướng bỉnh, cũng là dễ dàng không chịu cứu vãn , vì thế vi hơi trầm ngâm, xoay người lại đi đến bên cửa sổ đi, nhấc lên một góc rèm cửa sổ sa, hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh hai mắt, gặp trong viện cũng không khác người rảnh rỗi, hai ba chỉ chim sẻ dừng ở cây sồi xanh thụ sau trên cỏ, đi thong thả bước chân ở nơi nào mổ thảo tử, xung thập phần yên tĩnh, chỉ có cửa tròn ngoại cầm thương vệ binh, không phải hoảng nhoáng lên một cái khoá trường thương. Hắn một lần nữa đi trở về bên người nàng, thấp giọng nói: "Tiểu Tang, ta có một việc tưởng cầu xin ngươi. Chuyện này nếu không là không có biện pháp, ta cũng sẽ không thể hướng ngươi mở miệng. Ngươi như nguyện ý hỗ trợ, ta không thắng cảm kích, nếu ngươi cũng không nguyện ý, ta cũng không miễn cưỡng." Tần tang thấy hắn nói như vậy, cảm thấy cảm thấy kỳ quái, nhưng ngữ khí vẫn như cũ là lạnh lùng : "Chuyện gì?" "Lý trọng năm trước vài ngày gặp qua một vị viết bản đặc sứ, bọn họ mật đàm nửa khắc chung, nói chuyện nội dung không ai biết. Sau lại Lý trọng năm có một phong mật điện là chia Dịch Liên Khải , mật điện không có trải qua người thứ hai tay, trực tiếp từ thư ký riêng đưa cho Dịch Liên Khải. Ta nghĩ biện pháp thấy được này phong điện báo, ta nhìn thấy là một tổ chữ số, không có dịch mã bởi vì dịch mã bản từ Dịch Liên Khải tự mình tùy thân mang theo. Ta biết dịch mã vốn là ở Dịch Liên Khải tùy thân trong bao công văn, cái kia bao da là Italy đặc chế , có cái đặc biệt phức tạp mật mã khóa." Tần tang vạn vạn thật không ngờ hắn nói ra như vậy một phen nói đến, kinh ngạc nhìn hắn, liền giống như không biết hắn một loại. Phan Kiện Trì lo lắng tùy thời có nhân trở về, ngữ khí càng thêm vội vàng: "Tiểu Tang, ta cũng không biết công văn bao mật mã. Ngươi có thể hay không ngẫm lại biện pháp, ở Dịch Liên Khải khai công văn bao thời điểm, tra nhất tra kia phân điện báo rốt cuộc nói là cái gì?" Tần tang giống như quá vài giây chung đều không nói gì, trên mặt huyết sắc đều biến mất hầu như không còn, chính là nhìn hắn: "Ngươi muốn làm gì?" "Hiện tại phù xa thế cục phức tạp, Lý trọng năm đại bộ ở kỷ an án binh bất động, trong thành Dịch Liên Khải khẳng định là một viên quân cờ, nếu biết viết bản nhân cùng Lý trọng năm muốn làm cái gì, chúng ta là có thể tìm cách ngăn cản bọn họ." "Chúng ta?" Miệng nàng giác khẽ run, liên thanh âm đều bắt đầu phát run "Ngươi rốt cuộc là loại người nào?" "Ta là người như thế nào, không trọng yếu, Tiểu Tang, chuyện này rất nguy hiểm, ta trong tư tâm cũng không nguyện ý ngươi liên lụy tiến vào, nếu không là tình thế cấp bách, ta sẽ không đối với ngươi nói này đó, lại trễ có lẽ mình không còn kịp rồi. Ta cùng Dịch Liên Khải thời gian quá ngắn, hắn còn không có chân chính tín nhiệm ta, rất nhiều rất trọng yếu gì đó ta tiếp xúc không đến, nhưng lần này sự tình khẩn cấp..."
Ẩn núp a
Đẹp mắt nha, không hổ là phỉ đại, ta lại điệu hố lí , trông càng trông càng
Phỉ đại hố, nhảy vào đi cũng chỉ có tử cùng
"Ngươi điên rồi... Việc này nếu làm cho người ta biết, ngươi còn có thể sống sao?" Nàng bỗng nhiên dần dần hiểu được tựa hồ là không biết hắn kinh ngạc nhìn hắn, "Ngươi chẳng lẽ là vì này mới ở lại Dịch Liên Khải bên người? Ngươi thật là không muốn sống nữa!" "Tiểu Tang, " hắn dùng rất nhẹ thanh âm đánh gãy nàng, hắn thậm chí còn nở nụ cười cười, "Ta đối với ngươi nói qua, trên đời này có rất nhiều chuyện so với ta mệnh quan trọng hơn. Nếu ngươi nguyện ý giúp ta, ta thật cảm kích ngươi, nếu ngươi không đồng ý, vậy ngươi phải đi nói cho Dịch Liên Khải tốt lắm." Tần tang nhìn hắn, nói không nên lời trong lòng rốt cuộc là ra sao một loại cảm thụ, kinh cụ, bàng hoàng hoặc là nói không nên lời một loại khủng hoảng, trước mắt nam nhân hắn sớm cũng không nhận thức. Bất quá là ngắn ngủn sổ tái, nàng cùng hắn từng nay cách xa trùng dương, hiện thời gần trong gang tấc, cũng là Chỉ Xích Thiên Nhai, vừa mới cùng Dịch Liên Khải tranh cãi thời điểm nàng nhất khang phẫn nộ chi ý, nhưng là hiện tại lại dần dần tỉnh táo lại. Hắn rốt cuộc đang làm cái gì —— nàng đột nhiên có một loại thâm tầng sợ hãi, nàng là phi thường thiếu cảm thấy sợ hãi Phan Kiện Trì liền đứng ở nàng trước mặt, hoặc là nói, lệ vọng bình liền đứng ở nàng trước mặt, hắn như vậy thản nhiên đem sở hữu sự tình đối nàng nói ra, bởi vì sao? Bởi vì bọn họ từng có quá quá khứ? Hắn liều lĩnh như vậy kì hiểm, vì sao lại như vậy tín nhiệm nàng? Hắn sẽ không sợ nàng thật sự đem việc này nói cho Dịch Liên Khải?"Ngươi quả thực là điên rồi, nếu Dịch Liên Khải biết hắn sẽ không bỏ qua ngươi ." Tần tang nói: "Ta sẽ không nói cho Dịch Liên Khải, nhưng ta hi vọng ngươi không cần làm loại sự tình này, rất nguy hiểm bị bất luận kẻ nào phát hiện đều là chỉ còn đường chết. Ngươi có hay không xem qua hắn giết nhân? Hắn thật sự hội giết người , ngươi có hay không gặp qua đốc quân trong phủ thi hoành khắp nơi bộ dáng? Còn có nhị tẩu... Nhị tẩu bất quá là nhất giới nữ lưu, đối nhị ca làm chuyện đều cũng không cảm kích, lại gây trở ngại đến hắn cái gì? Hắn liên thủ chừng loại tình cảm đều không có, ngươi trông cậy vào hắn ra sao đối với ngươi? Một khi bị hắn phát hiện ngươi khẳng định không có đường sống, đây là rất nguy hiểm , ngươi không thể như vậy." "Ta nguy không nguy hiểm cũng không trọng yếu." Phan Kiện Trì —— không, lệ vọng bình chính là nhìn nàng, bình tĩnh gần như thong dong nhìn nàng, giống như là từ trước, hỏi nàng vụn vặt một chuyện nhỏ một loại, hắn chỉ hỏi nàng: "Tiểu Tang, ngươi có chịu hay không giúp ta?"
Tần tang cảm thấy bản thân như là làm cái ác mộng. Mơ thấy Phan Kiện Trì bình tĩnh đối chính mình nói ra một phen nói, bình tĩnh hắn ít có thể tin tưởng. Nhưng là là thật , trong lòng nàng phi thường rõ ràng, là thật , hết thảy đều là thật sự, hắn đối nàng nói ra một chuỗi rất dài chữ số, ai cũng không biết kia chữ số đại biểu cái gì. Hắn không biết, nàng cũng không biết, hiện tại hắn phải biết rằng, sở dĩ hắn đến nhường nàng trợ giúp hắn, giúp hắn đi tìm dịch mã bản, tìm ra này xuyến chữ số nói là cái gì. Nàng trí nhớ tốt lắm, kia xuyến chữ số hắn chỉ nói một lần nàng liền lưng xuống dưới , nhưng là hắn luôn luôn cảm thấy hoảng hốt, như vậy hết thảy đều hoảng hốt, không biết quá bao lâu, nàng còn có điểm mê mang, phảng phất theo trong mộng cũng không có tỉnh lại. Nhưng là nàng đã ngồi ở ô tô thượng, bàn đạp thượng đứng đầy hộ binh, Phan Kiện Trì ở một khác bộ ô tô thượng, vệ đội tiền hô hậu ủng, một đường hộ tống nàng trở về thành phòng bộ tư lệnh đi. Xuống xe thời điểm nàng rốt cục hạ quyết tâm, Phan Kiện Trì tiến lên đây thay nàng mở cửa xe thời điểm, nàng rốt cục đối hắn nói: "Ngươi đi hỏi hỏi tư lệnh, hắn tối hôm nay phải không nào trở về ăn cơm." Phan Kiện Trì thật sâu nhìn nàng một cái, nàng nhưng không có nhìn hắn, nàng lo lắng chính mình thất thố. Nàng giúp hắn cũng không là vì cũ tình, mà là nàng cảm thấy chuyện này là đối , nàng hẳn là đi làm. Nàng trước kia chưa từng có đã làm chuyện như vậy, khó tránh khỏi có điểm hoảng hốt. Thay đổi quần áo sau, chu mẹ bưng chén trà cho nàng, thấy hắn hai gò má ửng đỏ, không khỏi hỏi, "Tiểu thư, ngươi thế nào ? Trên mặt hồng hồng chớ không phải là ở phát sốt đi?" Tần tang lấy lại bình tĩnh, nói: "Không có việc gì, vừa mới trở về thời điểm thổi điểm phong.
Nàng uống ngụm trà, liền đi tới bàn trang điểm phía trước đối với gương nhìn nhìn bản thân, quả nhiên hai gò má đỏ bừng, nàng tưởng bản thân thế nhưng như vậy không tiền đồ, một điểm việc nhỏ liền bản thân tự loạn đầu trận tuyến, nếu vạn nhất bị Dịch Liên Khải nhìn ra sơ hở đến, có thể to lắm sự không ổn. Sở dĩ nàng bưng lên kia bát trà nóng, chậm rãi một ngụm một ngụm nhấp giả, trong lòng quả nhiên chậm rãi an tĩnh lại. Nàng tưởng này Dịch Liên Khải nếu trở về, cũng không thấy sẽ làm công, huống hồ hắn làm công sự phòng ở, nàng là từ đến không đi . Hết thảy hết thảy chuyện tình chỉ có thể tùy cơ ứng biến, chờ thấy hắn tài năng nghĩ biện pháp. Nhưng là nếu hắn dỗi không trở lại, vậy thì không cách nào có thể tưởng tượng , bởi vì buổi chiều ở phòng khách lí, bản thân đối hắn quả thực có thể nói là không chút khách khí, hắn chưa từng có chịu quá như vậy khí, có lẽ cùng từ trước giống nhau, nhất dỗi mười ngày nửa tháng không trở lại, kia đã có thể thật sự là nguy rồi. Buổi tối thời điểm, Dịch Liên Khải quả nhiên không có trở về ăn cơm, Tần tang luôn luôn đợi cho đêm khuya, cũng không thấy hắn trở về, chỉ phải lung tung ăn chút gì, bản thân trước ngủ. Ngủ thẳng nửa đêm thời điểm đột nhiên nghe được bên ngoài "Đông" nhất vang, nàng vốn giấc ngủ liền thiển, nhất thời liền bừng tỉnh , đang muốn kêu "Chu mẹ", lại nghe thấy có nhân chính triều phòng ngủ đi tới, kia tiếng bước chân lại quen thuộc bất quá
Nàng liền lặng không tiếng động, quả nhiên cửa phòng bị đẩy ra, bên ngoài đèn điện chiếu sáng tiến vào chiếu ra người kia trên người bóng dáng, ở địa hạ kéo lão dài, chính thức Dịch Liên Khải. Hắn không đề phòng nàng còn chưa ngủ, dựa vào gối đầu ỷ ở đầu giường nhìn bản thân, kia ánh mắt giống mùa đông lí ánh trăng dường như, lại khinh lại đạm lại bạch lại bạc, đổ hình như có cổ hàn khí. Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng, xoay người đang muốn đi, Tần tang lại nói: "Ngươi uống bao nhiêu rượu?" "Ai cần ngươi lo?" Tần tang banh mặt nói: "Ai muốn quản ngươi —— ngươi trước lại đây!" Nàng rất ít dùng như vậy khẩu khí, Dịch Liên Khải đến đĩnh ngoài ý muốn, chính là cho rằng nàng vừa muốn cùng bản thân cãi nhau, cương ở nơi nào bất động. Tần tang rời giường táp dép lê đi qua, để sát vào hắn áo sơmi nghe nghe, nhíu mày nói: "Mùi hôi huân thiên, vẫn là dương rượu. Lúc này chỉ sợ liên nước ấm đều không có , dù sao ngươi đến bên ngoài ngủ sofa đi." Dịch Liên Khải nghe xong cuối cùng một câu nói không biết vì sao liền buồn cười, một bên cười một bên ôm nàng: "Thế nào? Ngươi sợ ta đem ngươi cấp huân say?" "Nói chuyện đã nói nói, động thủ động cước làm gì?" Tần tang một bên thôi hắn một bên trốn, "Râu đều xuất ra , trát chán ghét!"
Bóng đêm tiệm thâm dần dần dày, màn cửa sổ bằng lụa mỏng thấu vào một chút màu xanh quang, mà như là bạc thai đồ sứ dứu sắc, hoặc như là nhân gia khiêu vũ ao lí dùng một loại tráo chao đèn bằng vải lụa, gió mát phản xạ nhàn nhạt vầng sáng. Dịch Liên Khải ngủ sau, cánh tay càng phát trầm, mà như là thiết cô dường như cô ở trong thắt lưng. Tần tang nhẹ nhàng đưa hắn cánh tay lấy khai đi, ai ngờ không một hồi, hắn lại đáp đi lên, rất không phân rõ phải trái dường như ôm vào hắn trong thắt lưng, Tần tang không có biện pháp, chỉ phải đem bản thân gối đầu nhẹ nhàng rút ra, đưa đến Dịch Liên Khải trong lòng, quả nhiên hắn ôm gối đầu, ngủ an ổn . Tần tang phi kiện quần áo, chỉ chỉ là đi tiểu đêm, không tiếng động đẩy cửa ra, lại quay đầu xem Dịch Liên Khải liếc mắt một cái, hắn hô hấp quân ngừng, ngủ cực thục. Tần tang liền lặng lẽ đi ra ngoài, bên ngoài trên bàn trà quả nhiên các kia chỉ màu đen công văn bao, người khác này chỉ công văn bao, Dịch Liên Khải tổng mang theo không rời thân . Bên trên có một tinh xảo khóa bàn, lộ ra Ảrập chữ số dãy số, nói vậy Phan Kiện Trì muốn gì đó ngay tại bên trong này. Nàng nhìn đến này công văn bao, chỉ cảm thấy cả người rét run, chậm rãi cực lực nhường bản thân trấn định xuống dưới, tuy rằng này nọ gần trong gang tấc, nhưng này bên trên khóa rõ ràng là cái mật mã khóa, muốn đem ổ khóa này mở ra, bản thân nhưng là hết đường xoay xở, nàng nhìn kia khóa bàn suy nghĩ một lát, quyết định trước thử thượng thử một lần. Nàng trước thử Dịch Liên Khải sinh nhật, cũng không thể mở ra, sau đó lại thử Dịch Liên Khải ngày thường sở tọa ô tô tên bảng số mã, cũng không có thể mở ra. Sau đó số điện thoại, môn tên cửa hiệu mã, thậm chí chính nàng sinh nhật, thử một cái liền, đều không thể đánh khai. Trong lòng nàng lo lắng Dịch Liên Khải tỉnh lại, đang định muốn đem công văn bao thả lại chỗ cũ, đột nhiên giật mình, thử một khác tổ chữ số. Yếm khoá thế nhưng vi không thể nghe thấy "Ba" một tiếng vang nhỏ, mở. Nàng tâm đều phải mau nhảy ra cổ họng nhi , vội vàng rút ra bên trong gì đó, vài tờ văn kiện một cái tiểu bản, bên trên chi chít ma mật tất cả đều là chữ số, mỗi bốn chữ số phía sau đối ứng một chữ, nàng tuy rằng không có gặp qua, cũng đoán ra nguyên lai đây là dịch mã bản. Phan Kiện Trì nói cho nàng kia xuyến chữ số, nàng cũng nhớ được cực thục, giống như là khắc vào trong lòng một loại, lúc này cầm dịch mã vốn là phiên, một lát liền lục ra đối ứng tự đến, bất quá là ngắn ngủn một câu nói, nàng ngực lí lại sớm giáo mồ hôi lạnh sũng nước . Đem dịch mã bản thả lại chỗ cũ thời điểm, ngay cả ngón tay đều ở run nhè nhẹ, cũng may Phan Kiện Trì luôn mãi dặn dò hắn chi tiết nàng còn đều nhớ được rõ ràng: đem dịch mã bản đều chiếu nguyên dạng phóng hảo, kia trương ở phía trước kia trương ở phía sau không thể sai, đem khóa bàn như trước khóa kỹ, chữ số muốn bát hồi lúc ban đầu bộ dáng... Hắn dặn dò lại dặn dò, nàng cũng cẩn thận nhất nhất trở lại như cũ, cũng không lưu lại gì dấu vết. Sau đó đem công văn bao thả lại chỗ cũ, thậm chí liên công văn bao thượng nguyên lai phóng tay không bộ, nàng đều chiếu nguyên dạng một cái khoát lên một khác chỉ bên trên, chỉ bộ một bên hướng ra ngoài đáp. Luôn mãi xem qua không có sơ hở, nàng mới đi trở về phòng trung đi. Dịch Liên Khải không có tỉnh, nàng chậm rãi đem gối đầu theo hắn trong lòng rút ra, sau đó nằm xuống đi. Hắn ngủ đĩnh hương, ấm áp hô hấp liền phun ở nàng gáy, Tần tang lại ngủ không được , chỉ phải mở to hai mắt nhìn trần nhà, yên lặng chờ đợi bình minh. Tần tang không có ngủ hảo, Dịch Liên Khải lại sáng sớm liền đi lên, hiện tại dù sao xem như chiến thời, không thể so từ trước, Dịch Liên Khải nhất sửa hoàn khố tật, cũng không lại yến khởi. Tần tang tự nhiên tinh thần không tốt, xoa mắt kính liền lấn tới đến, Dịch Liên Khải cũng biết nàng không quen cùng người cùng ngủ, tất nhiên là ngủ không tốt . Mà như là áy náy dường như, một bên vội vội vàng vàng thay quần áo, vừa nói: "Ngươi đừng đi lên, sắc trời còn sớm, ngươi liền ngủ cái hấp lại thấy đi." Tần tang biết hắn có việc xuất môn sẽ mang theo Phan Kiện Trì,, bản thân ngay cả đứng lên cũng không cơ hội cùng Phan Kiện Trì nói cái gì, đổ chọc hắn khả nghi. Vì thế liền lại nằm đi xuống, lại nhìn Dịch Liên Khải mặc quần áo, cũng là một thân nhung trang, lại hệ thượng xứng thương, vì thế nhịn không được hỏi: "Ngươi đây là đi nơi nào? Thế nào còn mang thương?" "Đi ngoài thành nhìn một cái, hôm nay muốn bắn chết vài cái gian tế" Dịch Liên Khải khấu hảo dây lưng lại đi tới đem thay nàng đem chăn luôn luôn kéo đến nàng gáy hạ, "Truyền như vậy đơn bạc, còn đem cánh tay thân bên ngoài, quay đầu lại nhượng không thoải mái, cũng không sợ bị lạnh."
Rốt cục có càng , nữ chủ trúng kế ?
Tần tang nghe hắn nói "Gian tế" hai chữ, trong lòng liền một trận loạn khiêu, không khỏi liên lỗ tai căn nhi đều đỏ. Dịch Liên Khải lại hiểu sai ý, kéo kéo nàng vành tai, ngay tại nàng tấn biên nhẹ nhàng vừa hôn, nói: "Giữa trưa không thể với ngươi ăn cơm , ta buổi tối trở về cùng ngươi, ân?"
Tần tang kéo chăn mông ở đầu, nói: "Ai muốn ngươi bồi , có công sự cũng không mau chút đi, đều ở nơi đó nấm."
Dịch Liên Khải nở nụ cười hai tiếng, liền đi ra cửa .
Hắn này vừa ra đi, quả nhiên là nhất cả ngày. Tần tang sau giữa trưa mới vừa rồi rời giường, ăn qua sau khi ăn xong, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài chu mẹ ở cùng người nói chuyện, nàng vì thế hoán chu mẹ, hỏi: "Là ai đến ?"
"Công tử gia phái Phan sĩ quan phụ tá trở về, nói là mới vừa ở ngoài thành bắt được mấy con thỏ nhỏ, gọi hắn đuổi về vội tới tiểu thư ngoạn."
Tần tang nói: "Kia gọi hắn vào đi."
Chu mẹ đáp lên tiếng, dẫn tới Phan Kiện Trì tiến vào.
Phan Kiện Trì dẫn theo một cái viên viên thiển khẩu giỏ trúc, bên trong bốn năm chỉ lông xù tiểu bạch thố, đều bất quá nắm tay lớn nhỏ, chen chúc tại cái giỏ trung mà như là đẩy thôi chỉ thêu cầu, cực kỳ đáng yêu.
Tần tang thấy không khỏi mỉm cười: "Này thật thú vị."
Phan Kiện Trì bắt một con thỏ nhỏ, đặt ở Tần tang trong lòng bàn tay, kia con thỏ nhỏ sợ tới mức phát run, lạnh run ngồi xổm Tần tang lòng bàn tay, một cử động cũng không dám.
Bởi vì chu mẹ còn đứng ở một bên, sở dĩ Tần tang hỏi: "Ngươi đã trở lại, ai đi theo hắn đâu?"
"Phòng thành bộ tư lệnh vệ đội. Thiếu phu nhân yên tâm, ngoài thành có đóng giữ bộ đội, thật an toàn."
"Không phải nói làm công sao, thế nào lại đi săn thú ."
"Nguyên lai là xử quyết vài người, trở về trên đường nhìn thấy nhất oa con thỏ, công tử gia thương pháp hảo, nhất thương liền đem đại con thỏ đánh chết , theo oa sào lí lấy ra này oa con thỏ nhỏ, phân phó ta đuổi về vội tới thiếu phu nhân ngoạn."
Tần tang thủ nhưng không khỏi run lên, nâng lên ánh mắt hỏi: "Kia đại con thỏ đâu?"
"Đưa đến phòng bếp đi..." Phan Kiện Trì có điểm ngượng ngùng , "Công tử gia là cảm thấy thiếu phu nhân thích này... Mới cố ý làm đến..."
Tần tang cầm trong tay phủng con thỏ nhỏ thả lại cái giỏ trung, nhàn nhạt nói, "Ngươi đem đi đi, ta không thích này."
Phan Kiện Trì tựa hồ không nghĩ tới, huých nhất cái mũi bụi, vì thế nói: "Công tử gia hảo ý..."
"Hắn hảo ý ta tiếp nhận không dậy nổi, ngươi mau lấy đi." Tần tang tựa hồ không muốn lại nhiều xem kia nhất oa tuyết trắng con thỏ nhỏ liếc mắt một cái, "Mau lấy đi."
Phan Kiện Trì chỉ phải lên tiếng "Là." Mang theo giỏ trúc lui đi ra ngoài
Chu mẹ tới khuyên nói, "Tiểu thư này lại là làm gì, cô gia ba ba phái nhân đuổi về đến này, cũng là muốn cho tiểu thư cao hứng, tiểu thư không xem tăng mặt xem Phật mặt..."
"Này nhất oa con thỏ nhỏ mới vừa cai sữa đâu... Liền để thảo ta thích, nhất thương liền đem con thỏ đánh chết , đem con thỏ nhỏ toàn lấy ra vội tới ta ngoạn, như vậy thương thiên hại lí ngoạn nhi pháp, ta khả chịu không dậy nổi."
Phan Kiện Trì mơ hồ ở bên ngoài nghe giảng hắn nói chuyện, bất động thanh sắc đưa tay tham nhập cái giỏ trung, quả nhiên ở vừa mới Tần tang thả lại kia chỉ con thỏ nhỏ mềm yếu cái bụng phía dưới, đụng đến một cái giấy đoàn. Hắn đem giấy đoàn nắm chặt nhập lòng bàn tay, sau đó mang theo kia cái giỏ con thỏ nhỏ đi ra ngoài.
Đi theo hắn trở về một cái vệ sĩ vốn đứng ở dưới lầu, nhìn thấy hắn không khỏi hỏi: "Thế nào lại linh xuất ra ?"
"Không cần nhấc lên, vỗ mông ngựa ở mã trên đùi, thiếu phu nhân vừa nghe nói đánh chết con thỏ sẽ không cao hứng . Liên này oa con thỏ nhỏ cũng không cần."
Kia vệ sĩ cười nói: "Lời này cũng không thể nói cho công tử gia, không phải lại là một hồi cơn giận không đâu."
"Cũng không phải là." Phan Kiện Trì tùy tay đem kia nhất cái giỏ con thỏ nhỏ giao cho một cái nữ phó: "Hảo hảo dưỡng đứng lên, không chuẩn quá hai ngày thiếu phu nhân cao hứng , liền thích thứ này ."
Bởi vì Tần tang câu nói kia, chu mẹ luôn luôn đam một phần tâm, chỉ sợ Dịch Liên Khải sau khi trở về, một lời không hợp lại cùng Tần tang gây gổ. Ai ngờ Dịch Liên Khải buổi tối trở về tuy rằng trễ, Tần tang luôn luôn chờ đánh hắn ăn cơm chiều cũng cũng không có nhắc tới con thỏ nhỏ chuyện tình.
Chu mẹ cảm thấy Dịch Liên Khải từ ở trong quân nhậm chức, phảng phất cả người trầm ổn rất nhiều, không bằng từ trước như vậy mạnh mẽ, mà Tần tang cũng không giống như trước như vậy bực bội, hai người nhưng thật ra hòa thuận mĩ mãn, khó được quá một đoạn cầm sắt cùng minh ngày.
Này ngày hoàng hôn sau hạ một trận Tiểu Tuyết, tân nhậm phù châu tỉnh chủ tịch giang gần nghĩa đặc biệt nịnh bợ, phái nhân tặng vài đại khối lộc thịt lại đây. Tần tang gọi người bị thiết chích tử đưa đến trong phòng đến, tự mình nướng lộc thịt, lại ấm nhất hồ mật nhưỡng.
Chu mẹ biết Dịch Liên Khải thích ăn lộc thịt, sở dĩ Tần tang mới bị đồ nhắm, không khỏi cảm thấy cực kỳ vui mừng. Từ trước cô gia tuy rằng đối tiểu thư không tốt, dù sao tiểu thư cái kia lạnh lùng nhàn nhạt tính tình, cũng tốt sinh không cho cô gia mặt mũi. Hiện tại tiểu thư khả xem như hiểu được , nam nhân chính là dỗ một chút. Chỉ cần tiểu thư thả ra thủ đoạn lung lạc, chẳng sợ cô gia hiện tại là liên quân tư lệnh, còn không phải dễ bảo.
Vốn đã nhiều ngày Dịch Liên Khải đều là về nhà ăn cơm, nhưng là hôm nay không biết sao lại thế này, tả chờ cũng không trở về, hữu chờ cũng không trở về.
Chu mẹ gặp đêm đã khuya, rượu cũng nóng quá nhiều lần, thiết chích tử thiêu đỏ lại lãnh, lạnh lại thiêu hồng, chu mẹ không khỏi khuyên nhủ: "Tiểu thư vẫn là ăn trước đi, xem bộ dạng này khẳng định là vừa muốn nhanh công sự trì hoãn , không chuẩn nửa đêm mới trở về.
Tần thương tâm lí lại nhớ thương nếu một khác cọc sự tình, nghe chu mẹ không thấy điều khuyên bản thân, sợ hắn nhìn ra cái gì sơ hở.
Bởi vì Dịch Liên Khải ngẫu nhiên cũng có trở về trì thời điểm, vì thế Tần tang lung tung khảo mấy khối thịt ăn, bởi vì lo lắng bỏ ăn, nàng vì thế lại dẫn bán chén rượu, quả nhiên ngực ấm áp .
Ăn qua một chén cháo loãng, lúc này bên ngoài đồng hồ báo giờ đã xao quá mười một hạ, Tần tang nói: "Xem bộ dạng này là không trở lại , đem này đó đều thu đi, khai cửa sổ hít thở không khí."
Bởi vì phòng ở vừa mới nướng hoàn thịt, sở dĩ hơi giận vị, chu mẹ mở ra bán phiến cửa sổ, bỗng nhiên "Nha" một tiếng, nói "Thật lớn tuyết."
Tần tang đi đến phía trước cửa sổ, chỉ cảm thấy một cỗ gió lạnh đánh tới, ngoài cửa sổ cũng là một mảnh nhàn nhạt ngân quang. Dưới đèn đường trắng xoá một mảnh, không chỉ có địa hạ tất cả đều trắng nóc nhà thượng, cây cối thượng cũng đều tích một tầng tuyết, trong thiên địa vẫn như xả nhứ một loại, triền miên sau không ngừng.
Tần tang ăn qua rượu nóng thân mình, bị này tuyết gió thổi qua, nhịn không được đánh cái hắt xì.
Chu mẹ vội vàng đem cửa sổ khép lại, nói: "Ban đêm này phong cùng dao nhỏ dường như, tiểu thư đừng bị lạnh." Vừa nói, một bên lại đi lấy giường thảm đến, cấp Tần tang khoát lên trên đùi.
Tần tang đáp thảm, lệch qua trên sofa xem bọn hắn thu thập thịt nướng dụng cụ, vốn nói nghỉ một chút, nhưng là bên ngoài tuy nhiên tại hạ tuyết, trong phòng máy sưởi lại thiêu cực vượng, chút bất tri bất giác liền ngủ trôi qua.
Nàng vừa cảm giác ngủ cực thiển, chỉ chốc lát sau liền ngủ có nhân tiến vào, do tưởng chu mẹ. Nàng tinh thần buồn ngủ không mở ra được mắt, mông lung nói: "Các ngươi trước tiên ngủ đi... Ta lại oai một hồi..."
Người nọ cũng không tiếng vang, vươn cánh tay đến, nàng chỉ cảm thấy thân mình nhất khinh, cả người thế nhưng bị bế đứng lên. Mở mắt ra vừa thấy, nguyên lai là Dịch Liên Khải, không khỏi nói: "Ngươi thế nào vô thanh vô tức vào được?"
Dịch Liên Khải thấy nàng hai gò má ửng đỏ, hô hấp gian vi có rượu hương, liền cười nói: "Chính ngươi uống say ngủ, lại trách ta vô thanh vô tức."
"Ai nói ta uống say ." Tần tang nói, "Chờ ngươi trở về ăn thịt nướng, tả chờ cũng đợi không được, hữu chờ cũng đợi không được. Rượu cũng lạnh, ta liền uống lên bán chén, ai cho ngươi không trở lại."
Dịch Liên Khải vốn là nhất bụng không thoải mái, không xong trở về sau thấy phu nhân ôm lấy bạc thảm hải đường xuân ngủ, kia bộ dáng đúng như cung nữ đồ giống nhau quyến rũ động lòng người. , càng kiêm như vậy mềm lời hờn dỗi, không khỏi đem này bất khoái chạy tới lên chín từng mây, nói: "Đừng nói nữa, ra kiện đại sự, bằng không đã sớm trở về cùng ngươi ăn thịt nướng ."
Tần tang thuận miệng hỏi: "Lại ra chuyện gì, chẳng lẽ vừa muốn đánh giặc ?"
Dịch Liên Khải nhíu mày nói: "Chỉ sợ so đánh giặc còn muốn phiền toái..." Hắn không muốn nói tỉ mỉ, liền chuyển hướng nói đi, "Còn có cái gì ăn không có, ta liên cơm chiều đều không có ăn, lúc này trong bụng cùng hỏa thiêu dường như."
Tần tang vội rung chuông kêu tiến vào chu mẹ, kêu nàng phân phó phòng bếp đi một lần nữa làm mỳ sợi, lại nhường phòng bếp thiêu nhất chén lớn lộc thịt. Bản thân cầm tiểu tích hồ, tự mình nóng khởi rượu đến.
Dịch Liên Khải trong lòng tự không thoải mái, ngồi xuống liền lộc thịt ăn vài chén rượu, sau đó lại ăn một chén nóng hôi hổi mỳ sợi, thế này mới cảm thấy cả người đều lơi lỏng xuống dưới, mặt hàm nhĩ nóng, vì thế cởi bỏ quân trang nút thắt, nói: "Đêm nay thiên dục tuyết, có thể ẩm một ly vô?"
Tần tang rất ít thấy hắn khoe chữ, không khỏi cảm thấy buồn cười, nói: "Quả nhiên là làm tư lệnh nhân, liên nói chuyện đều so với trước đây không giống với, vẻ nho nhã rất nhiều."
Dịch Liên Khải cười, lại bưng lên chén rượu đến, lại ẩm một chén rượu, nói: "Từ trước ngươi xem thường ta, tự nhiên khắp nơi cảm thấy ta không vừa mắt."
Tần tang sẳng giọng: "Ai dám coi thường ngươi, nói như vậy nói gở."
Dịch Liên Khải lại giữ chặt tay nàng, chậm rãi vuốt phẳng nàng trên tay mang một cái thuý ngọc vòng tay, nói: "Ngươi đối ta là cái dạng gì tử, trong lòng ta là biết đến. Tiểu Tang, ngươi lúc trước chẳng phải cam tâm tình nguyện gả cho ta."
Tần tang nghe xong lời này không biết nên thế nào trả lời mới tốt, chỉ thấy hắn nhìn không chớp mắt bản thân, không khỏi nói: "Tịnh nói nói như vậy làm cái gì —— cam nguyện không cam nguyện, dù sao ta đã sớm đã gả cho ngươi . Ngươi phàm là đối ta tốt một điểm, thiếu phát điểm thiếu gia cáu kỉnh..."
Nàng một câu nói còn chưa dứt lời, lại đột nhiên cảm thấy trên mu bàn tay nóng lên, nguyên lai Dịch Liên Khải chính hôn ở mu bàn tay của nàng, nàng rút tay cũng không tốt, không rút tay cũng không tốt, đang do dự gian, hắn đã ngẩng đầu lên nói: "Tiểu Tang, từ trước là ta rất hoang đường, ngươi đừng để trong lòng. Kỳ thực ngày đó ta đánh ngươi một cái tát, trong lòng ta rất khổ sở, đó là ngươi nhìn ta bộ dáng, nhường ta cảm thấy đời này ngươi đều sẽ không lại để ý thải ta . Khi đó ta liền cảm thấy, không bằng mang ngươi một khối xuống xe, quản hắn tương lai bộ dáng gì nữa. Ta một người sấm đến Tây Bắc đại doanh đi thời điểm, lại cảm thấy may mắn... May mắn không có cho ngươi theo ta cùng nhau, nếu thật có cái gì không hay xảy ra, ta muốn là chết ở loạn quân bên trong, ngươi cũng sẽ không thể rất thương tâm. Bởi vì chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt, ta đánh ngươi một cái tát, còn đạp ngươi một cước, ngươi nhớ tới việc này đến, nhất định liền sẽ không cảm thấy rất thương tâm ..."
Tần tang vạn vạn không có dự đoán được hắn sẽ nói ra như vậy một phen nói đến, kia mật nhưỡng tác dụng chậm nhi thật lớn, Dịch Liên Khải lại là bụng rỗng ăn cấp rượu, không ngờ kinh là say.
hắn thì thào còn nói câu gì nói, nằm ở án thượng liền đang ngủ.
( tháng Tư đi ra nơi này, kính thỉnh chờ mong tháng năm )
Tần tang xem hắn mờ mịt ngủ, trong lòng ngũ vị Trần tạp, đổ nói không nên lời là cái dạng gì một loại tư vị.
Quá một hồi lâu, Tần tang mới vừa rồi nhẹ nhàng đưa hắn đẩy thôi, gặp diêu bất tỉnh hắn, chỉ phải cầm thảm đến khoát lên hắn trên người, xem dưới ánh đèn, hắn nằm ở nơi đó nặng nề ngủ.
Tần tang chậm rãi ngồi ở trên sô pha, nghĩ từ trước, vừa mới gả cho hắn thời điểm, hắn đãi bản thân đổ thật đúng là vài phần săn sóc ôn tồn, chỉ tiếc bản thân thật là không thích hắn, thời gian nhất dài, hắn cái loại này thiếu gia cáu kỉnh, lại là không chịu chấp nhận nửa phần, hai người tự nhiên tựu thành châm chọc đối mũi nhọn.
Hơn nữa từ Dịch Liên Thận nói ra phó vinh mới chuyện tình, nàng tuy rằng luôn miệng không tin, nhưng đáy lòng chỗ sâu nhất luôn luôn một tia nghi hoặc, đối Dịch Liên Khải càng tăng hiềm khích.
Bản thân bang Phan Kiện Trì nhìn lén dịch mã bản, tới nay là cảm thấy quốc gia đại nghĩa, thứ hai lại chưa hẳn không tồn một phần tư tâm. Nàng chỉ cảm thấy bản thân đối Dịch Liên Khải vừa hận lại ác, nhưng là đêm nay hắn bất quá ít ỏi sổ ngữ, lại nhường nàng cảm thấy mọi cách không là tư vị.
Lúc này nhìn hắn ngủ ở nơi đó, Tần tang chính là có điểm sợ run, tổng không thể khiến cho hắn nằm ở trên bàn ngủ cả đêm, nhưng là lại không gọi tỉnh hắn, hắn chỉ phải bản thân đi trước ngủ.
Phảng phất ngủ không khi nào, đột nhiên nghe thấy điện thoại linh vang lên đến, ở đêm khuya Rig ngoại chói tai. Tần tang đang định muốn đứng lên tiếp điện thoại, gian ngoài Dịch Liên Khải nhưng cũng bị đánh thức , mở to đỏ bừng hai mắt, đi lại lảo đảo đi tới điện thoại cơ bàng, phảng phất còn không có hoàn toàn thanh tỉnh dường như.
Hắn tiếp điện thoại chỉ nghe hai câu nói, nói câu: "Ta đã biết." Đã đem điện thoại cắt đứt .
Hắn treo điện thoại, trở lại phòng ngủ đến ngủ, Tần tang cũng không có hỏi nhiều cái gì, sáng sớm hôm sau, Dịch Liên Khải liền rời giường làm công sự đi.
Tần tang thập phần trầm được khí, mãi cho đến người gác cổng đưa tới hôm nay báo chí, mới biết được nguyên lai ngày hôm qua quả thật có đại sự xảy ra.
Nguyên lai, Nhật Bản khiển vị mật sử đến ký tên thuê quân cảng hiệp nghị, không nghĩ tới vừa mới một chút xe lửa, đã bị thích khách cấp ám sát .
Vị này mật sử thân phận đặc thù, không chỉ có là Nhật Bản hải quân thượng úy, nhưng lại là Nhật Bản hải quân đại thần gần dã thượng tướng thân tín.
Mà liên quân đề phòng sâm nghiêm, đối vị này mật sử hành tung lại thập phần giữ bí mật, không nghĩ thế nhưng bị thích khách lẫn vào đảm nhiệm bảo vệ vệ đội trung, gần gũi nổ súng, liên khai tam thương, thưởng thương đều trung yếu hại, đầu đạn thượng còn lau độc dược. Tuy rằng lúc ấy liền đem mật sử đưa đến bệnh viện, nhưng chung quy thương thế quá nặng, cứu giúp không bằng.
Đã chết một cái Nhật Bản đặc sứ, hơn nữa lại là hải quân đại thần thân tín, trung ngoại truyền thông tự nhiên là một mảnh ồ lên, các học sinh không biết theo nào biết đâu rằng thuê quân cảng việc, lập tức trên đường cử hành thỉnh nguyện du hành.
Lý trọng năm sứt đầu mẻ trán, một mặt phủ nhận muốn đem quân vừa thuê cấp Nhật Bản hạm đội, một mặt lại cực lực trấn áp học sinh, một mặt còn muốn ứng phó giận tím mặt Nhật Bản quân đội, một mặt càng muốn trấn an khác nước bạn.
Trong lúc nhất thời tứ phía Sở Phong, hai mặt thụ địch. Liên xa ở vĩnh giang chi bắc Mộ Dung thần, đều lưu loát phát ra nhất thiên vài ngàn tự mở điện, mắng to Lý trọng năm là quân bán nước, tuyên bố muốn chỉ huy nam hạ, trừ tặc trừng gian.
Liên tục mấy ngày, phù châu trong thành một mảnh túc sát khí, lại bởi vì mấy ngày liền học sinh du hành, quân bộ không thể không tuyên bố giới nghiêm.
Dịch Liên Khải quải liên quân chủ soái danh hàm, tự nhiên bận rộn. Mấy ngày liền sớm ra trễ về, ngẫu nhiên Tần tang thấy. Hắn chính là nhíu mày, tựa hồ không thắng này phiền bộ dáng.
Du hành du hành ~ du hành có thể cứu quốc sao?" Dịch Liên Khải phát ra bực tức, "Này bang không biết trời cao đất rộng học sinh! Thế nhưng nơi nơi dán truyền đơn, kêu khẩu hiệu đánh tới quân phiệt, hoàn chính nội các. Thiên chân! Hiện thời nội các yếu đuối vô lực, nếu không phải các nơi tuần duyệt sử làm theo ý mình, đã sớm bị nhân gia một lần đánh tan, hoàn chính nội các? Hừ ~ nội các kia bang này nọ, lại là cái gì thành khí nhân tài?" Tần tang đã có một khác tầng lo lắng. Trên báo nói trị an công sở bộ đi mười dư cái học sinh, nàng uyển chuyển khuyên nhủ: "Các học sinh huyết khí sôi trào, làm việc tự nhiên xúc động. Đem các học sinh xem ra, thanh nghị cũng quá khó nghe , hù dọa hù dọa liền đem bọn họ cấp thả đi ~ tổng không đến mức thực cùng nhất bang học sinh đi so đo.
"Dù sao chúng ta là rất không phân rõ phải trái quân phiệt, sợ cái gì thanh nghị!" Dịch Liên Khải ngữ mang giọng mỉa mai, lại rốt cục nhịn không được thở dài, nói, "Từ trước lão Nhị nắm hết quyền hành, khi đó ta rất không cho là đúng. Hiện nay mới biết được đó là một thán đống lửa, lại không là tốt như vậy tọa ."
Tần tang cũng không dám nhiều xen mồm, chỉ sợ hắn sinh nghi. Đến buổi chiều nghe Dịch Liên Khải gọi điện thoại cấp trị an công sở, hạ lệnh trấn lên học sinh tất cả đều thả, nàng thế này mới hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.
Lại cứ ngày thứ hai nàng theo Dịch gia nhà cũ trở về, lại gặp gỡ một khác bát học sinh du hành, vốn ngã tư đường liền hẹp, chậm rãi một đám người dũng lại đây, ô tô tự cháy đã bị đổ ở nơi nào, không thể động đậy.
Tần tang ngồi ở bên trong xe, nhìn chung quanh học sinh tình cảm quần chúng phẫn nộ, vô số người giơ biểu ngữ hô khẩu hiệu, chung quanh đều là tuyết rơi dường như truyền đơn, còn có người nhìn đến ô tô, liền luôn luôn đem truyền đơn nhét vào trong cửa sổ xe đến.
Lại cứ lúc này không biết là ai nhượng một tiếng: "Đây là phòng thành bộ tư lệnh xe!"
Du hành học sinh nhất thời hùng hổ xông tới, nhiều nhân đá đánh cửa xe, còn có người ồn ào muốn tạp xe, lái xe cấp muốn lái xe lao ra đi, nhưng là ô tô bốn phía tất cả đều là nhân, xe căn bản không thể thúc đẩy. May mắn này bộ xe vốn là chống đạn ô tô, lại khóa trái cửa xe, bên trong xe tạm thời an toàn, chính là bên ngoài nhân không ngừng chùy cửa sổ xe, tình cảm quần chúng mãnh liệt, nhất thời không cách nào khống chế. Cùng Tần tang trên đường chỉ có một nữ phó, nhìn đến này tình hình đều dọa choáng váng.
Tần tang xuất môn hướng đến không đồng ý nhiều dẫn người, sở dĩ lái xe bên cạnh cũng chỉ ngồi một cái vệ sĩ, tuy rằng dẫn theo thương, nhưng là hiện tại loại này tình hình thật sự là hết đường xoay xở, đầu đầy đại hãn, chỉ mong Tần tang "Thiếu phu nhân!" (
"Không cần nổ súng." Tần tang nói "Bên ngoài tất cả đều là học sinh, không cần ngộ thương rồi nhân."
Lúc này bên ngoài nhân đã không biết từ nơi này nhặt gạch đến, lập tức hung hăng chụp ở cửa sổ xe thượng, tuy rằng kia thủy tinh là chống đạn thủy tinh, nhưng là cũng bị chụp vỡ ra văn lộ, chỉ không từng toái.
Những người đó nhìn đến hữu hiệu, liền tiếng huyên náo đứng lên, ào ào nhặt gạch đến tạp xe. Chỉ chốc lát sau đã đem cửa sổ xe chụp nát, vài cá nhân thân thủ tiến vào muốn mở ra khóa trái cửa xe, nữ phó sợ tới mức không khỏi âm thanh kêu to.
Kia vệ sĩ xoay người đưa tay thương đưa cho Tần tang, sau đó phục viên và chuyển nghề thân đi qua, thông qua chủy thủ, đối với này vói vào đến thủ chém lung tung loạn dũng. Chính hỏng thời điểm, đột nhiên chỉ nghe xa xa "BÌNH" một thanh âm vang lên, nhiều nhân đều ở kêu sợ hãi, nhất thời mọi người bốn phía né ra.
Tần tang hỏi: "Trị an công sở đến ?"
Lái xe cực lực nhìn xung quanh, nói: "Giống như không là."
Tần thương tâm tưởng, có thể bên đường nổ súng , ra trị an công sở chính là đóng giữ quân đội, nếu phóng khởi thương đến, chỉ sợ muốn đả thương cập vô tội, vội vàng nói: "Đem xe chạy qua, nhìn xem là loại người nào nổ súng."
"Thiếu phu nhân vẫn là về trước hành dinh." Kia vệ sĩ quay đầu, "Hiện tại trên đường như vậy loạn, thỉnh phu nhân về trước hành dinh."
Không đợi Tần tang nhiều lời, lái xe sẽ không từ phân trần phát động ô tô, một đường bay nhanh khai trở về phòng thành bộ tư lệnh.
Tần tang bản thân đổ không cảm thấy cái gì, nhưng thật ra buổi tối Dịch Liên Khải trở về sau, nghe nói ban ngày nàng ở trên đường gặp được chuyện tình, quá Lôi Đình, đem vệ đội trưởng đau mắng một chút, răn dạy hắn không có hảo hảo bảo hộ.
Tần tang nói: "Không oán bọn họ, là ta bản thân không vừa ý dẫn người, lại nói bất quá ngắn ngủn một chút lộ, ai biết xảy ra chuyện như vậy. Ta lại không có xảy ra chuyện gì, làm gì phát như vậy cáu kỉnh."
Dịch Liên Khải nói: "Hiện tại thời cuộc rất loạn, trong thành cũng không so ngày xưa, vẫn là cẩn thận vì nghi. Về sau xuất môn, nhất định phải mang vệ đội. Đã nhiều ngày Phan Kiện Trì không cần đi theo ta , gọi hắn trước dẫn người bảo hộ ngươi đi."
Tần tang nói: "Ta không ra môn là được. Hôm nay cũng bởi vì đi nhìn xem phụ thân, trở về trên đường mới gặp chuyện như vậy. Dù sao nhà cũ tử bên kia còn nhiều mà phòng trống, không bằng rõ ràng chuyển đi vào, ở tại bên kia cũng phương tiện."
Dịch Liên Khải nhíu mày nói: "Việc này ngày sau lại nói."
Tần tang biết hắn là không muốn trở lại Dịch gia nhà cũ bên trong, liền không lại nói thêm cái gì.
Dịch Liên Khải lại đối nàng nói: "Đã nhiều ngày có nhất cọc đau đầu công sự, lại muốn phiền toái ngươi."
Tần tang không khỏi hơi hơi kinh ngạc, bởi vì Dịch Liên Khải hướng đến cũng không thế nào đối nàng nói lên công sự, từ lật xem dịch mã bổn hậu, nàng càng là tị hiềm, rất ít chủ động cùng hắn đàm cập công sự. Không nghĩ tới hắn hội chủ động nói ra nói như vậy đến.
Lại nghe Dịch Liên Khải khẽ thở dài một cái nói, "Thừa châu đốc quân Mộ Dung thần đại quân tiếp cận, ở vĩnh bờ sông cùng mạnh suất quân đội linh vụn vặt toái đánh mấy trận. Phía tây Phùng Lý liên quân nhảy ra hô hào ngưng chiến. Mộ Dung thần làm ra cái giả mù sa mưa tư thái, nửa thật nửa giả khiển cá nhân đến hoà đàm, Lý trọng năm không chịu gặp vị này hoà đàm đặc sứ, lại đem ta đẩy ra đàm phán, vị này đặc sứ ta cũng không nguyện ý tiếp đãi, nhưng là người này thân phận đặc thù, lại không tiện vắng vẻ, trái lo phải nghĩ, không bằng thôi bệnh. Từ ngươi ra mặt có lệ có lệ hắn."
Tần tang ách nhiên thất tiếu, nói: "Ta không hiểu của các ngươi này sự, từ ta đi tiếp đãi thừa quân phái tới hoà đàm đặc sứ, này cũng quá trò đùa ."
Dịch Liên Khải hơi hơi cười lạnh: "Ngươi có biết Mộ Dung thần không trò đùa sao? Ngươi có biết hắn phái tới đặc sứ là ai? Là con hắn Mộ Dung phong."
Tần tang không khỏi ngẩn ra, quá hảo nửa ngày mới nói nói: "Nghe nói Mộ Dung thần chỉ có một con, thế nào khẳng dễ dàng nhường hắn quá Giang Nam đến?"
Dịch Liên Khải vuốt cằm nói: "Không sai, Mộ Dung thần chỉ này nhất tử, năm vừa mới mười sáu, luôn luôn tùy ở trong quân. Này lão thất phu, không chỉ có hảo thủ đoạn, càng là hảo khí phách. Liên duy nhất con đều không chút nào cố kị, chụp đến Giang Tả đến đàm phán, Nhật Bản mật sử vừa mới bị ám sát, trước mắt trung ngoại chư báo chúng mục nhìn trừng, ai dám động này Mộ Dung phong nửa phần, rõ ràng là Huyền Vũ diệu uy, theo đuổi con đến xướng này ra diễn. Chúng ta lại còn phải bồi hắn đem này ra diễn xướng đi xuống."
Nói tới đây, Dịch Liên Khải tâm tình lại không biết vì sao lại hảo đứng lên, thân thủ ở Tần tang trên mặt ninh một phen: "May mắn ta tuy rằng tuổi trẻ không có con, bất quá giống như này như hoa như ngọc phu nhân, hắc hắc, cũng là không tính rơi xuống hạ phong."
Hắn như thế khinh bạc trêu đùa, Tần tang xưa nay cũng không tiếp lời.
Dịch Liên Khải buổi chiều có khác công vụ, ăn qua cơm chiều sau liền mang theo vệ đội đi ra ngoài, duy độc đem Phan Kiện Trì cùng một khác đội vệ sĩ lưu lại, phân phó bọn họ không rời Tần tang tả hữu.
Phan Kiện Trì liền canh giữ ở khởi phòng ở ngoại, Tần tang tự tại trong phòng nhìn hội tiểu thuyết, Phan Kiện Trì lại thừa dịp chu mẹ đi châm trà, hướng Tần tang sử cái ánh mắt.
Tần tang biết hắn tất nhiên là có nói cùng chính mình nói, vì thế khiển chu mẹ đi xuống lầu thủ chút điện tín đưa cho trực đêm vệ sĩ, nói bọn họ quá mức vất vả.
Đãi chu mẹ vừa đi khai, Phan Kiện Trì bước nhanh đi đến cạnh cửa, nhìn thấy hành lang trung vệ binh trạm thật sự xa, vì thế bước nhanh đi trở về đến, nói khẽ với nàng nói: "Này Mộ Dung phong, nhất định phải giết chết."
Tần tang thủ run lên, trong chén trà bắn tung tóe xuất ra vài giọt, nàng buông chén trà, hết sức tâm bình khí hòa, hỏi: "Vì sao?"
"Quân phiệt cắt cứ làm theo ý mình, như vậy tứ phân ngũ liệt, mới có thể tùy ý cường quốc xâm lược. Đây là vô cùng tốt cơ hội, Mộ Dung phong là Mộ Dung thần con trai độc nhất, nếu hắn chết ở tại Giang Tả, Lý trọng năm hết đường chối cãi, Mộ Dung thần sao lại dễ dàng bỏ qua? Thừa quân cùng phù quân nhất định hội khai chiến, thừa phù hai phái quân phiệt thực lực tương đương, trận này đại trận đánh hạ đến, vô luận là ai thua ai thắng, định là lưỡng bại câu thương."
"Các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Không đánh giặc chẳng lẽ không được không? Ám sát Nhật Bản mật sử là vì ngăn cản thuê quân cảng, vì sao còn muốn ám sát Mộ Dung phong? Mộ Dung thần tuy rằng là quân phiệt, mà nếu quả không có hắn ở thừa châu, người Nga đã sớm chiếm đi thừa dĩnh đường sắt. Vì sao liên một cái mười sáu tuổi vô tội thiếu niên cũng muốn ám toán? Các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
"Tiểu Tang. . ." Phan Kiện Trì thanh âm cực khinh, phảng phất theo rất xa địa phương truyền đến, nhưng là hắn rõ ràng liền đứng ở nàng trước mặt, hắn thấp giọng nói: "Ta không có cách nào hướng ngươi giải thích. . . . Trên đời này chuyện tình không là đơn giản như vậy, có lẽ ngươi làm không rõ. Khả hắn là Mộ Dung thần con, chẳng sợ hắn chỉ có mười sáu tuổi, cũng là thừa quân bài trừ hoà đàm đặc sứ. Chúng ta không là ám toán vô tội, đây là hắn xuất thân, đây là mạng của hắn."
"Chuyện như vậy ta sẽ không sẽ giúp ngươi đi làm." Tần tang nói "Lần trước Nhật Bản đặc sứ mật điện là ta lục ra văn dịch. Sau lại bởi vì chuyện này ta không bình tĩnh mấy ngày, nhưng ta cảm thấy đó là đối , chẳng sợ các ngươi dùng biện pháp nhìn không được quang. Nhưng lần này ta tuyệt không hội sẽ giúp ngươi, thừa phù đánh nhiều như vậy năm, nếu lại khơi mào chiến hỏa, không biết bao nhiêu vô tội người muốn cửa nát nhà tan, trôi giạt khấp nơi, ta sẽ không thay ngươi làm chuyện như vậy."
"Tiểu Tang, thuốc đắng dã tật, trước mắt thời cuộc, cũng chỉ có thể dùng mãnh dược đi trị liệu, muốn tìm thiên hạ hòa bình, cũng chỉ có thể đem hẳn là đánh trận đánh trước xong rồi. . . Chúng ta không có quân đội nơi tay, chỉ có thể khơi mào các quân phiệt trong lúc đó nội đấu, làm cho bọn họ cho nhau tiêu vong. . . ."
"Không cần lại nói." Tần tang nhàn nhạt nói."Ta không muốn nhìn đến khơi mào hoạ chiến tranh, đánh giặc rất khổ . Hưng, dân chúng khổ. Vong, dân chúng khổ. Quốc gia đại sự ta không hiểu, nhưng ta không đồng ý nhìn đến vô tội người chịu khổ." ( ngực mang thiên hạ Tần tang MM~~)
Phù xa chỗ Giang Nam, nhiệt độ không khí nhuận, tuy rằng là mùa đông, nhưng tình khi cũng ấm, chính là thay đổi thiên, đó là âm lãnh triều hàn. Hôm nay sáng sớm đó là Lãnh Vũ rả rích. Đến sau giữa trưa, tinh mịn mưa bụi dần dần thưa thớt, một trận bắc phong thổi qua, lại nghe thấy một mảnh ào ào vang nhỏ, nguyên lai vũ đã biến thành tuyết .
Tuyết hạt châu đánh vào cửa sổ thượng, phát ra hơi hơi tiếng vang. Trong phòng đã thiêu nước có ga ống dẫn, ấm áp dễ chịu . Tuyết lạp dính vào trên cửa sổ, chỉ chốc lát sau liền hóa thành bọt nước, chậm rãi chảy xuống dưới đi, ở thủy tinh mông lung sương mù thượng họa xuất từng đạo thủy ngân, giăng khắp nơi, nhưng là chỉ chốc lát sau, càng nhiều thủy khí bịt kín đến, chỉnh cửa sổ giống như là Tây Dương ma hoa thủy tinh, thấy không rõ bên ngoài.
Chu mẹ lo lắng này nữ phó làm việc, bản thân theo phòng giữ quần áo lí đem nhất kiện rái cá da đại y linh xuất ra, một bên phủi đại y, một bên nói thầm: "Như vậy thời tiết, quy chế muốn đi ra ngoài. . . . Nếu là bị lạnh. . . ."
Tần tắm hơi bính con đồi mồi lược vốn ở nơi nào chải đầu, không biết nghĩ đến cái gì, không khỏi phóng thấp trong tay lược, nàng gần đây nóng tóc, tóc đen cuốn rậm rạp che ở ngà voi dường như gò má bàng, đổ sấn nghiêm mặt thượng không có huyết sắc giống như .
Chu mẹ nhìn đến nàng lưỡng đạo lông mi đều nhăn đến cùng đi , không khỏi hỏi: "Cô gia thật sự không bồi tiểu thư đi?"
Tần tang nói: "Hắn có bàng chuyện." Nàng không đồng ý cùng chu mẹ nhiều lời. Buông lược liền đứng lên mặc đại y, mặc đại y, theo trong gương quan sát một lát, đối chu mẹ nói, "Đi thôi."
Chu mẹ cầm tay cầm túi đi theo nàng xuống lầu, Phan Kiện Trì là đã sớm chờ ở nơi đó , thấy các nàng xuất ra, vội vàng mở cửa xe.
Từ lần trước đầu đường gặp nạn sau, Dịch Liên Khải chuyên môn đem Phan Kiện Trì điều đến Tần tang bên người, lại khác bát một ít vệ sĩ lại đây, Tần tang vì tránh cho phiền toái, luôn xâm nhập trốn tránh, rất ít đi ra ngoài. Nhưng hôm nay lại là ngoại lệ, bởi vì thừa châu phái tới hoà đàm đặc sứ Mộ Dung phong đã đến phù xa, Dịch Liên Khải tránh mà không thấy, khiển phù châu tỉnh chủ tịch giang gần nghĩa đi nhà ga nghênh đón, đem Mộ Dung phong đưa đến tây viên khách sạn trọ xuống.
Ô tô theo phòng thành bộ tư lệnh xuất ra, dọc theo phù hồ được rồi không lâu, liền quẹo vào một cái lối rẽ, theo lối rẽ khẩu đã trù hoạch trạm gác, ba bước nhất đồi ngũ bước nhất tiếu, đem chỉnh điều đường cái đều giới nghiêm đứng lên.
Tây viên khách sạn nguyên là đời Minh một vị đại học sĩ cáo lão hồi hương hậu doanh kiến tư dinh, trúc viên cho yên ba mênh mông phù hồ chi bạn, núi đá tuấn thú, lâm viên tinh xảo, lên lầu mong muốn dài hồ, phong cảnh chi thắng, lịch đại phù châu tài tử rất nhiều vịnh tụng. Canh tử sau bị phù châu cự cổ đổi thành tây viên khách sạn, chuyên dụng đến chiêu đãi khách quý, phí dụng tự nhiên xa xỉ, lần này vì an toàn duyên cớ, rõ ràng đem toàn bộ tây viên khách sạn bao xuống dưới, sở dĩ theo trước cửa khách sạn lộ bắt đầu liền đề phòng thâm nghiêm.
Tần tang bởi vì tọa là Dịch Liên Khải chống đạn ô tô, sở dĩ một đường nhanh như điện chớp, rất nhanh đi ra tây viên khách sạn.
Xa xa đã nhìn đến tây viên khách sạn bức tường màu trắng đại ngõa đại môn, bên ngoài phô hồng chiên, đến nơi này, bảo vệ càng Gia Sâm nghiêm.
Tần tang xuống xe thời điểm, thật xa liền thấy Trần bồi chào đón, Trần bồi chính là hậu cần khoa chủ nhiệm, cũng lần này tiếp đãi người phụ trách. Tần tang đối Dịch Liên Khải cấp dưới cho tới bây giờ thật xa lạ, Trần bồi người này nàng cũng không có gặp qua lần này, chỉ cảm thấy hắn ân cần tiểu ý, nhưng thật ra thập phần cẩn thận nhân.
Hiện tại Trần bồi một thân nhung trang, tuyết trắng bao tay giúp đỡ vành nón, xa xa liền cũng nghề khuân vác thuê lễ, sau đó hơi hơi khom người chào: "Phu nhân hảo."
Tần tang cho tới bây giờ thật chán ghét như vậy diễn xuất, cũng không nói thêm gì, chính là hơi hơi vuốt cằm hoàn lễ.
Trần bồi nói: "Mộ Dung công tử đã thay quần áo nghỉ ngơi, thuộc hạ cái này khiển người đi nói cho hắn phu nhân đã tới."
Tần tang nói: "Là ta đến quá sớm chút —— tiệc tối không là sáu giờ đồng hồ sao? Vẫn là không cần nói không ngừng khách nhân nghỉ ngơi, quá một lát rồi nói sau."
Trần bồi nói: "Như vậy thuộc hạ trước bồi phu nhân nhìn vừa thấy yến thính."
Tuy rằng tây viên khách sạn đều là trung thức lâm viên, ở viên giác tây sườn lại nhất tràng Tây Dương thức tiểu lâu, nghe nói là tốn Thanh mạt năm thời điểm xây dựng, nguyên là cung tây viên chủ nhiệm nữ quyến đăng cao thiếu hồ chi dùng, từ đổi thành khách sạn, nơi này biến thành cơm Tây thính. Nhất là lầu ba đại sảnh, nhất liệt hướng nam dài cửa sổ thủy tinh, ngoài cửa sổ địa hạ lại từ tuyết trắng đá cẩm thạch điêu trụ, thác ra tinh xảo ban công, đối diện yên ba biển phù hồ.
Nhưng hiện tại đúng là mùa đông, lại tại hạ tuyết, sở dĩ cửa sổ sát đất đều quan nghiêm nghiêm thực thực, trong phòng máy sưởi cháy được thật vượng, lại thả rất nhiều hoa tươi sáp bình, đi vào ấm áp dễ chịu nhiệt khí mang theo mùi hoa, cơ hồ huân người cơ hồ đang say chi ý.
Tần tang nói: "Nơi này hoa nhiều lắm, lấy đi một ít."
Trong khách sạn chiêu đãi sớm đổi thành Trần bồi nhân, hành động lưu loát, ba chân bốn cẳng đem này bình hoa triệt hồi một ít, Tần tang xem qua yến thính bố trí, sau đó hỏi Trần bồi: "Ngày hôm qua sửa thực đơn, khách sạn đại tư vụ nói như thế nào?"
Trần bồi nói: "Phu nhân xin yên tâm, khách sạn mặt khác mượn một cái thừa châu đầu bếp đến, không ứng lại có vấn đề."
Tần tang gật gật đầu, lại hỏi mấy chỗ chi tiết, Trần bồi gặp thời gian không nhiều lắm , liền dẫn nàng một lần nữa dọc theo hành lang đi trở về đại sảnh.
Vừa mới vừa vào thính môn, chỉ thấy đến mặc xanh đen sắc áo dài nhân —— đó là Mộ Dung phong bên người thị vệ, tuy rằng mặc trường bào, nhưng giấu không được quân nhân cái loại này đặc hữu tư thái, hắn thấy Tần tang từ Trần bồi cùng đi, khí chất bất phàm, mặt sau còn đi theo sĩ quan phụ tá cùng vệ sĩ, liêu biết này đó là dịch phu nhân, lập tức thật cung kính hành lễ, một mặt quay đầu sai người đi thông tri Mộ Dung phong.
Mười sáu tuổi thừa quân thiếu suất mặt mày thanh tuấn, có loại cùng hắn tuổi không hợp trầm ổn, có vẻ thập phần thiếu niên cẩn thận. Hắn nhưng thật ra một thân kiểu dáng Âu Tây hoa phục, từ mặc áo dài thị vệ vây quanh xuất ra, đổ phảng phất chúng tinh phủng nguyệt một loại.
Xem ra Mộ Dung thần vẫn là cực kì yêu thương này con, tuy rằng khiển hắn nam đến, nhưng tùy tùng phần đông, tinh nhuệ ra hết, hiển nhiên phi thường để ý an toàn.
Mộ Dung phong một chữ cũng không nói Dịch Liên Khải tránh mà không thấy, cùng Tần tang nói chuyện với nhau trong lúc đó, cũng có vẻ pha cụ phong độ.
Tần tang âm thầm kinh ngạc, nghĩ rằng cử quốc đều biết Mộ Dung thần chính là lỗ mãng xuất thân, liên chữ to cũng không thức vài cái, ai ngờ thế nhưng dưỡng ra như vậy một cái con, cách nói năng phong độ cũng là thôi, nan chuyện tâm tư thâm trầm, còn tuổi nhỏ liền đã có vẻ kiến thức hơn người, tương lai đổ thật sự là phượng hoàng con thanh cho lão Phượng thanh cũng không cũng biết.
Nàng cùng Mộ Dung phong này bữa cơm, đổ ăn có chút thoải mái, Mộ Dung phong lưu học Nga quốc, kiến thức thật là khai bác. Tịch gian hai người bất quá chuyện phiếm âm nhạc mỹ thuật tạo hình, cũng không đề cập quân chính việc.
Tần tang tỉ mỉ an bày đồ ăn thức, tuy rằng là ấn cơm Tây quy củ phân bàn mà lên, nhưng vài đạo chủ đồ ăn quả thật một nửa phù châu hàng tươi, một nửa chính là thừa châu phong vị thức ăn.
Tần tang cười nói "Không biết công tử khẩu vị như thế nào, sở dĩ thỉnh một vị thừa châu sư phụ, làm vài đạo thừa châu đồ ăn, hi vọng công tử có thể cảm thấy ở phù xa tựa như ở thừa châu giống nhau."
Mộ Dung phong cảm động và nhớ nhung nàng chiêu đãi cẩn thận, sở dĩ cũng cực kì khách khí.
Hai người ăn xong rồi cơm lại ấn Tây Dương quy củ uống qua cà phê, Tần tang lược tọa ngồi xuống, liền uyển chuyển cáo từ: "Công tử trên đường vất vả, còn thỉnh sớm đi nghỉ ngơi, ta sẽ không quấy rầy ."
Mộ Dung phong nhưng thật ra phá lệ khách khí, luôn luôn đưa đến vũ hành lang ở ngoài, hắn bởi vì cũng từng lưu học Tây Dương, sở dĩ thủ thân sĩ quy củ, tự mình mở cửa xe, giúp đỡ xe đỉnh nhường Tần tang lên xe, Tần tang liên thanh nói: "Không dám."
Mộ Dung phong nói: "Ta cùng với dịch Tam ca chính là thế giao chi nghị, bà chị không cần như vậy khách khí."
Tần tang thấy hắn như vậy khách khí, liền cũng từ hắn đi .
Nàng đêm nay thượng tuy rằng không có làm cái gì đại sự, nhưng là chiêu đãi có lệ, cũng là cực lụy nhân , ngồi ở trên xe Tần tang chính là suy nghĩ, Mộ Dung thần khiển Mộ Dung phong nam đến, đổ chưa hẳn thật sự là trò đùa, chính là trung ngoại đều cho rằng này Mộ Dung phong bất quá mười sáu tuổi, có năng lực tham hiểu cái gì quân chính đại sự —— tự mình gặp qua sau, nàng đổ cảm thấy, này Mộ Dung phong không tha khinh thường.
Phan Kiện Trì liền đi theo nàng tả hữu, Tần thương tâm tưởng hắn nhìn đến như vậy bảo vệ, nhất định sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.
Nàng trở lại phòng thành bộ tư lệnh khi, Dịch Liên Khải lại đã sớm đã trở lại, thay đổi áo ngủ dép lê, thật thanh thản ngồi ở chỗ kia xem báo giấy.
Nghe được Tần tang lên lầu thanh âm, hắn liền buông xuống báo chí, nhìn Tần tang tiến vào, phía sau đi theo chu mẹ cầm đại y cùng túi xách, vì thế đầy mặt tươi cười đứng lên, nói: "Phu nhân vất vả ."
Tần tang không để ý tới hắn như vậy làm bộ làm tịch, chính là nhàn nhạt nói: "Ngươi hôm nay trở về sớm như vậy."
"Ta này không là nhớ thương ngươi bên kia chuyện tình." Dịch Liên Khải hỏi, "Thế nào? Phải không nào chưa ăn hảo, nếu không lại kêu phòng bếp làm điểm mỳ sợi?"
"Ngươi làm sao mà biết ta không có ăn được?"
"Chiêu đãi chưa từng gặp mặt khách quý, vừa muốn có lệ chu đáo, vừa muốn tìm nói đến cùng hắn giảng, huống hồ lại là nam khách -- quang là nói chuyện liền đã cố hết sức, nơi nào có thể ăn được."
Dịch Liên Khải cười nói, "Kỳ thực này đó xã giao, nhất nhất không thú vị, kia thứ có thể ăn no." Vừa nói, một bên liền phân phó đi gọi phòng bếp, khác chỉ điểm tâm đảm đương ăn khuya.
Tần tang liền hướng trên mặt hắn nhìn nhìn, Dịch Liên Khải cười nói: "Ngươi xem cái gì, chẳng lẽ ta nói được không đúng sao?
"Ngươi nói rất đúng" Tần tang nói "Bất quá này Mộ Dung phong, ngươi đổ thực hẳn là trông thấy, nhân gia một ngụm một cái dịch Tam ca, nói là thông gia thế giao chi nghị, ngươi còn trốn đi không thấy nhân."
"Cái loại này chưa dứt sữa tiểu tử, thấy làm cái gì." Dịch Liên Khải thật là không cho là đúng, "Nếu là hắn lão nhân tự mình quá giang đến, ta đây vô luận như thế nào là muốn gặp một lần , " lại hỏi "Ngày mai chiêu đãi hắn làm cái gì "
"Nguyên bản nói là du hồ, nhưng thời tiết như vậy hư, nên đi hà tịnh tự xem hoa mai, tổng cũng là Giang Tả danh thắng."
Dịch Liên Khải ha ha cười nói: "Đạp tuyết tìm mai, đổ có vài phần thú vị "
Nhất thời phòng bếp đã tặng mỳ sợi đi lên, chu mẹ thay Tần tang bát một chén mỳ sợi, lại đem lỗ nước kiêu thượng, nóng hôi hổi ngửi cực hương, Dịch Liên Khải không khỏi nói: "Ta cũng ăn một điểm." Chu mẹ liền lại bát một chén, phụng cùng Dịch Liên Khải.
Tần tang vừa ăn mặt, một bên đánh giá hắn: "Buổi tối là ở nơi nào đánh hỗn, hiện tại liền đói bụng."
"Khẩu hại ( không biết cái gì tự ~~~), không là đối kia Mộ Dung phong tìm cớ nói ta đi Triệu hà sao, kia còn dám ở bên ngoài hỗn, sở dĩ sáng sớm sẽ trở lại , cơm chiều đều không có ăn. Nếu không hiện tại nhìn ngươi ăn mỳ, ta đều đã quên."
Tần tang liền không lại ngôn ngữ, một lát sau mới nói: "Chẳng lẽ Mộ Dung phong ở trong này một ngày, ngươi liền trốn tránh một ngày, thật sự không thấy hắn một mặt?"
Dịch Liên Khải cười cười: "Thừa phù hoà đàm là Mộ Dung thần cùng Lý trọng năm chuyện. Ta này trên danh nghĩa nhi tư lệnh, thao này đó nhàn tâm làm gì."
Miệng hắn thượng nói như vậy, thế nhưng thật sự liền tránh mà không thấy, ngày thứ hai như cũ là Tần tang ra mặt, bồi Mộ Dung phong đi du hà tịnh tự.
Hà tịnh tự hoa mai rất có thắng danh, tự sau hà tịnh trên núi, được xưng có mai một trăm lẻ tám chu, Hàn Tuyết thanh thiển, ám hương phù động, ra tố khẩu, đàn tâm linh tinh danh phẩm, cũng có mai vàng dã mai sinh cho sơn cốc.
Bởi vì hà tịnh tự ngay tại phù xa ngoài thành, có truyền thuyết linh ký thập phần linh nghiệm, sở dĩ hà tịnh tự hương khói cực kỳ tràn đầy.
Này ngày bởi vì Tần tang bồi Mộ Dung phong xuất ra du sơn, sở dĩ trạm gác luôn luôn theo trong thành phóng tới hà tịnh tự ngoại, nhưng là đại tuyết Sơ Tinh, hồng mai nộ phóng, ra khỏi thành du sơn thưởng mai du khách như dệt, kia cũng là cấm tiệt không được.
Trần bồi không có cách nào, chỉ phải nhiều an bày vệ sĩ, một tấc cũng không rời Tần tang cùng Mộ Dung phong tả hữu.
Tần tang bởi vì Phan Kiện Trì từng đã cố ý muốn ám sát Mộ Dung phong, sở dĩ cũng phá lệ cẩn thận, tìm cái cớ đem Phan Kiện Trì ở lại phòng thành bộ tư lệnh lí, không có dẫn hắn ra khỏi thành đến, nhìn đến Trần bồi dẫn người như thế đề phòng sâm nghiêm, lường trước thích khách không cách nào ẩn thân. Hơn nữa Nhật Bản đặc sứ gặp chuyện sau, phù quân trong quân cũng phá lệ cẩn thận, như là hôm nay du sơn, biên một cái đóng quân không từng vận dụng, giải thích Dịch Liên Khải bản thân vệ đội,
Hà tịnh tự chủ trì phòng thành bộ tư lệnh thông tri, sớm liền suất tiểu sa di ở sơn môn nghênh đón.
Tần tang không có cùng nước ngoài nhân đánh quá giao tế, cũng may vị này phương trượng lâu cư danh sát, kiến thức rộng rãi, kết giao cũng đều là phú thất, sở dĩ tuy rằng kính cẩn, cũng không tới quá mức ân cần, làm cho người ta cảm thấy rất là tự tại, liền từ phương trượng đại sư dẫn bọn họ vào núi môn, đã lạy thần Phật, lại nhập sương phòng phụng trà, sau nghỉ ngơi nghỉ, liền đến hậu sơn xem hoa mai.
Vào đông lí hướng hà tịnh tự đến du khách, tám chín phần mười là tới xem hoa mai , vòng quá bảo tháp thập giai xuống, đã thấy đáy cốc hoa mai nộ phóng, tuyết đọng chưa tiêu, hồng mai giống như hải, hương tuyết mười dặm, khen ngược giống lối vẽ tỉ mỉ trọng tuyển diễm tuyết đồ một loại.
Còn không có đi đến phía sau núi, lại nghe thấy trong rừng truyền đến tranh chấp tiếng động, tuy rằng cách quá xa, sở dĩ loáng thoáng, nghe không rõ lắm.
Tần tang liền hỏi Trần bồi: "Sao lại thế này?"
Trần bồi nói "Sợ là có nhân lầm xông vào, đãi thủ hạ đi nhìn xem."
Tần tang vốn liền chịu trách nhiệm vài phần tâm, nghe được hắn như vậy nói, vì thế gật gật đầu: "Cẩn thận vì nghi "
Một câu nói chưa lạc, chỉ nghe thấy xa xa Mai Lâm gian có nhân lớn tiếng nói: "Này hoa mai chẳng lẽ là Dịch gia sao? Cái gì dịch phu nhân, một cái đàn bà gả cho quân phiệt, liền cũng như vậy hoành hành ngang ngược!"
Tần tang nghe được trong tai, không khỏi cảm thấy xấu hổ, nàng vốn là đi ở Mộ Dung phong mặt sau, lường trước hắn tất nhiên cũng nghe đến, nhưng thấy Mộ Dung phong thần sắc như thường, nghe phương trượng chỉ trỏ, giảng thuật các loại không Hoa Danh tên vật phẩm loại, tựa hồ hồn nhiên chưa thấy.
Nàng liền ngừng lại, quay đầu đối với vệ sĩ sử cái ánh mắt, kia vệ sĩ vội vàng tiến lên đây, Tần tang thấp giọng nói: "Đi theo Trần chủ nhiệm nói, không cần cùng người rảnh rỗi khúc mắc, miễn cho nhiễu đến khách nhân."
Vệ sĩ một đường chạy chậm hướng về Mai Lâm sau đi, quá không xong một lát, đột nhiên nghe được "BÌNH" một tiếng, đổ giống như nã pháo trận một loại.
Vùng núi yên tĩnh, kinh khởi vô số phi điểu, đạp nước bay lên sau này sơn đi.
Tần tang bị hoảng sợ, chỉ thấy Mộ Dung phong bọn thị vệ người người dấu tay bên hông, đem Mộ Dung phong vây quanh ở trung gian, thần sắc gian có chút cảnh giác.
Tần tang đột nhiên ngộ lại đây, kia không là nã pháo trận, mà là tiếng súng.
Ẩn ở trong rừng vệ sĩ nhóm lúc này cũng kéo lên thương cọc, Tần thương tâm trung âm thầm sốt ruột, nhưng là không biết tiếng súng là chuyện gì xảy ra, đang định muốn khiển người đi xem, đang ở lúc này, Trần bồi cũng đã đã trở lại, đối nàng nói: "Vừa mới vệ binh súng hỏa, phu nhân không cần kinh hoảng." Lại hướng Mộ Dung phong nói, "Quấy nhiễu công tử hứng thú đi chơi, thật sự là thật có lỗi."
Trần bồi nói xong liền lui xuống, Tần tang liền như cũ cùng Mộ Dung phong hướng trên núi đi đến, phương đi ra ước chừng mười đến bước, Mộ Dung phong thần sắc do dự, gặp Trần bồi cũng không có theo kịp, vì thế nói khẽ với Tần tang nói: "Bà chị, vừa mới kia thanh thương vang kỳ quái được ngay."
Tần thương tâm trung lo lắng, ngoài miệng lại an ủi nói "Không có việc gì, Trần chủ nhiệm vừa rồi cũng nói, là vệ sĩ súng phát hỏa."
Mộ Dung phong lắc đầu: "Vệ sĩ dùng đều là trường thương, vừa mới kia nhất vang, là nước Đức chế một loại khẩu pạc hoọc, cái loại này đoản thương phù châu trong quân rất ít sử dụng, hẳn là không là vệ binh súng hỏa."
Tần tang không nghĩ tới hắn gần bằng một tiếng súng vang, liền khả nghe ra đó là cái gì thương, không khỏi hơi hơi ngẩn ra.
Mộ Dung phong thấp giọng nói "Vốn có chút nói, phái lâm cũng không nên giảng, nhưng này vị Trần chủ nhiệm tựa hồ là Lí nguyên soái tâm phúc?"
Tần tang đổ không từng nghĩ vậy một tầng, cẩn thận hồi tưởng một phen, Trần bồi người kia lai lịch nàng hoàn toàn không biết gì cả, sở dĩ chỉ phải cười cười, nói: "Nhân sự thượng chuyện, ta cũng không rõ lắm."
Mộ Dung phong ở một gốc cây hoa mai dưới tàng cây đứng định rồi, tựa hồ muốn nói lại thôi.
Tần tang vì thế thân thủ phàn tiếp theo chi hoa mai, tựa hồ ở tế thưởng kia hoa mai hình thái hương khí, lại thấp giọng nói: "Mộ Dung công tử có chuyện không ngại nói thẳng."
Mộ Dung phong một bên nhìn hoa mai, vừa nói nói: "Không dối gạt bà chị, phụ suất khiển phái lâm lần này nam đến, chân ý chẳng phải hoà đàm, liền tính là hoà đàm, cũng muốn nhìn thấy chân chính Giang Tả chủ nhân. Giang Tả hành tỉnh, từ trước chính là dịch thức căn cơ, dịch suất chuyện, phụ suất thật là tiếc nuối. Dịch Tam ca đối ta tránh mà không thấy, cũng ở ta dự kiến bên trong, Lí nguyên soái người này, tính nhiều ngờ vực vô căn cứ, chính là dịch Tam ca tướng môn hổ tử, an có thể dung giường chi sườn, người khác ngủ say?"
Tần tang không khỏi ngẩng đầu lên, nhìn Mộ Dung phong. Hắn lại khí định thần nhàn, niêm Nhất Chi Mai hoa, nói: "Lý trọng năm tính tình giảo hoạt, nương Tam ca cờ hiệu, lại thực xâm phạm chiếm cứ chi thực, phụ suất cùng dịch suất chính là anh em kết nghĩa, dịch suất bị gian nhân làm hại, phụ suất thật là oán giận, phụ suất cùng ta, đều nguyện trợ Dịch công tử giúp một tay, còn thỉnh bà chị chuyển cáo Tam ca, phụ suất cùng phái lâm thành ý."
Tần tang đổ không ngại hắn nói ra như vậy một phen nói đến, vì thế cười nói: "Như vậy đại sự, ta hoàn toàn không hiểu, bất quá công tử lời nói, ta sẽ một câu không ít, chuyển cáo cho lan pha."
Mộ Dung phong cười cười, nói: "Tam ca ngực mang chí lớn, mà bà chị anh thư, nhưng cũng không cần quá khiêm nhượng."
Hai người vừa nói vừa cười đi về phía trước, này vệ sĩ trong mắt, bọn họ cũng không quá chỉ điểm nghị luận hoa mai mà thôi.
Du hoàn mai cốc sau, hà tịnh tự chủ trì phương trượng lại chiêu đãi ăn chay trai, sở dĩ trở về thành là lúc, đã gần đến hoàng hôn.
Tần tang ở trên đường cân nhắc hồi lâu, nhìn thấy Dịch Liên Khải thời điểm, vẫn là đem Mộ Dung phong lời nói còn nguyên chuyển cáo cho hắn.
Dịch Liên Khải lại làm như nửa phần cũng không để ở trong lòng: "Mộ Dung thần phái con của hắn đến châm ngòi ta cùng với Lý trọng năm, mệt hắn nghĩ ra được. Khuyên ta tạo phản, ta trong tay không có bản thân người nào, như thế nào đi theo Lý trọng năm tranh chấp."
Tần tang đang ở tẩy trang, một bên sơ tóc, một bên bình tĩnh nói: "Dù sao hắn lời nói ta đưa . Có nghe hay không từ ngươi, lấy cái gì chủ ý, càng là từ ngươi. Ngươi ở bên ngoài này sự, ta chưa từng có hỏi qua, cũng không trông cậy vào ngươi làm việc thời điểm, có thể nghĩ ta 1 giờ rưỡi phân. Nhị ca người như vậy, còn không phải bỏ xuống nhị tẩu. . . . ." Nghĩ tự sát nhị nãi nãi, Tần tang không khỏi cảm thấy trong lòng thật là hậm hực, bất tri bất giác liền thở dài.
Dịch Liên Khải lại từ phía sau thân thủ nắm ở nàng, cười nói: "Ta đây đáp ứng ngươi, tuyệt không giống nhị ca như vậy bỏ xuống ngươi, chu toàn thôi."
Tần tang lại cười lạnh một tiếng, nói: "Ngày nào đó thật sự là cho ngươi tuyển, một bên là binh quyền, một bên là ta, ngươi cam đoan tuyển binh quyền, sẽ không là ta."
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu, vươn ra ngón tay ở nàng trên chóp mũi một điểm "Ngươi nha, cả ngày sẽ miên man suy nghĩ."
Sáng sớm hôm sau, Dịch Liên Khải nhưng thật ra sớm đi ra cửa , Tần tang lên thời điểm, nhưng không có nhìn đến báo chí, vì thế hỏi: "Hôm nay báo chí đâu?"
Chu mẹ nói: "Buổi sáng công tử đứng lên nhìn đến báo chí, phát ra thật lớn cáu kỉnh, phái mọi người đi ra ngoài muốn đem báo chí thu hồi đến, sở dĩ trong nhà báo chí cũng không dám lưu trữ, giao cho Phan sĩ quan phụ tá . :
Tần thương tâm lí trầm xuống, hỏi: "Trên báo nói cái gì ?" Chu mẹ không biết chữ, sở dĩ ngây người ngẩn ngơ, "Kia cũng không hiểu được."
Tần tang gặp hỏi không ra cái gì manh mối, liền khiển nàng đi gọi Phan Kiện Trì, ai ngờ Phan Kiện Trì đi theo Dịch Liên Khải đi ra ngoài, Tần tang không cách nào, chỉ phải phái người đi tìm vệ sĩ đến, hỏi vài một nhân tài biết, buổi sáng báo chí đầu đề là Dịch Liên Khải vệ sĩ súng hỏa, lầm trung hà tịnh tự vô tội du khách, bởi vì tử là quốc lập phù rộng lớn học học sinh, sở dĩ hiện tại sự tình huyên rất lớn.
Tần tang nhớ tới ngày hôm qua du sơn khi kia thanh thương vang, không khỏi vẻ sợ hãi cả kinh. Vội vàng hỏi kia vệ sĩ: "Hiện tại công tử gia đi nơi nào ?"
"Đến giáo dục thính họp đi, nói là các học sinh muốn du hành."
Tần tang nghĩ nghĩ, nói: "Phái người đi tìm công tử gia, thỉnh hắn cần phải về nhà một chuyến, hoặc là đánh cái điện thoại trở về, đã nói ta có quan trọng hơn sự tìm hắn."
Người nọ đáp ứng tự đi, quá không lâu, Dịch Liên Khải quả nhiên gọi điện thoại trở về, ngữ khí thật là không kiên nhẫn, "Ta nơi này chính vội vàng đâu."
"Kia thương không là vệ sĩ khai ." Tần tang vốn tưởng trực tiếp nói cho hắn, nhưng tưởng nơi này điện thoại tất cả đều là quân dụng đường dẫn, tổng đài đều có thể đủ nghe thấy, vì thế dừng một chút, nói: "Ngươi trở về một chuyến, ta có lời muốn nói với ngươi."
Dịch Liên Khải sợ run một chút, nói: "Đi, ta quá một lát sẽ trở lại."
Hắn nói là như thế này nói, không quá nhiều lâu Tần tang liền nghe thấy ô tô loa vang, đúng là Dịch Liên Khải đã trở lại. Hắn vào cửa liên quần áo đều không có đổi, hướng trên sofa ngồi xuống, khiển chu mẹ đi châm trà, sau đó tùy tay đóng cửa lại, nói: "Ngươi biết cái gì?"
Ngày hôm qua thương vang thời điểm, Trần bồi nói là vệ binh súng hỏa. Sau lại Mộ Dung phong nói cho ta nói, kia không là trường thương thanh âm, là nước Đức một loại khẩu pạc hoọc phù quân lí không có cái loại này đoản thương, hắn còn hỏi ta, Trần bồi phải không nào Lý trọng năm nhân."
Dịch Liên Khải sắc mặt âm trầm, ngồi ở trên sô pha, vẫn không nhúc nhích, chính là ngón trỏ nhẹ nhàng mà xao sofa tay vịn, tựa hồ suy nghĩ cái gì.
Tần tang rất ít nhìn thấy hắn loại này bộ dáng, chỉ cảm thấy từ trước hắn, tuy rằng hỉ nộ vô thường, nhưng là không thoát hoàn khố tập tính. Mà hắn hiện tại, lại như là sâu không lường được, bản thân lại nan đoán được hắn suy nghĩ cái gì.
Tần tang nói: "Nghiệm thương không phải được, viên đạn là có thể tra ra , nếu không là vệ sĩ nổ súng, luôn có thể giải thích tinh tường."
Dịch Liên Khải sắc mặt như cũ âm trầm, quá hồi lâu, rốt cục thở dài, nói: "Ngươi không hiểu."
'Các ngươi làm này sự tình, ta quả thật không hiểu, ta không hiểu nhị ca hảo hảo mà, vì sao muốn đem phụ thân cấp giam lỏng đứng lên, ta cũng không hiểu, vì sao muốn hòa Lý trọng năm cùng nhau, xuất binh đánh nhị ca, ta lại càng không biết các ngươi, rốt cuộc tranh đến tranh đi, là tranh cái gì. Địa bàn đã đủ lớn, quân đội đã quá nhiều , còn muốn cho nhau đánh tới đánh lui, hoạ chiến tranh kéo dân chúng lầm than, thế nào sẽ không có thể hảo hảo qua ngày?"
Dịch Liên Khải bỗng nhiên nở nụ cười thanh: "Phụ nhân ý kiến."
Hắn nói xong liền đứng lên, cầm mũ đi ra ngoài, Tần tang hỏi: "Thế nào vừa muốn đi ra ngoài?"
Dịch Liên Khải nói: "Nhân gia trù hoạch bẫy cho ta chui, ta cuối cùng không thể cô phụ này một phen ý tốt, " hắn tâm tình tựa hồ dần dần hảo đứng lên, "Chuyện như vậy, tự nhiên là muốn tương kế tựu kế, gậy ông đập lưng ông mới tương đối thú vị."
Đến buổi chiều, Tần tang mới biết được, bởi vì ngộ sát học sinh việc, Trần bồi đã bị mất chức, mà Dịch Liên Khải chỉ định bản thân sĩ quan phụ tá Phan Kiện Trì đi tiếp tục phụ trách Mộ Dung phong tiếp đãi cùng an toàn.
Tần tang nghe thế dạng thay đổi, không khỏi hoảng sợ, nàng biết Phan Kiện Trì cố ý trí Mộ Dung phong vào chỗ chết, hiện tại nhường hắn đi phụ trách Mộ Dung phong an toàn, kia có gì khác nhau đâu cho đưa dê vào miệng cọp, sở dĩ lo sợ bất an, cả đêm cũng chưa thế nào ngủ ngon.
Đợi cho ngày hôm sau, mí mắt vi thũng, tinh thần không tốt, nhưng là như cũ đả khởi tinh thần.
Nguyên lai này ngày hành trình là từ nàng bồi Mộ Dung phong đi du hồ, ăn điểm tâm thời điểm Tần tang nhìn đến báo chí mở cửa sổ ở mái nhà, lại tìm khác mấy thứ báo chí đến xem, có cũng mở cửa sổ ở mái nhà, có lại thành thật không khách khí, đem Dịch Liên Khải mắng to một chút, xưng hắn là bại gia tử, còn nói thừa châu chư quân không thừa nhận nội các, là vì hiến pháp chi tặc, cùng thừa quân đàm phán đó là cùng tặc chia của. Về phần vệ sĩ súng ống tẩu hỏa lầm trung du khách, kia càng là quân phiệt cuộc sống chi hủ bại vân vân.
Tần tang gặp văn từ sắc bén, hành văn trong lúc đó cực kỳ lợi hại, sở dĩ không khỏi nhìn xem cực kỳ nghiêm cẩn.
Dịch Liên Khải này ngày cũng không giống ngày xưa luôn rất sớm xuất môn, xem nàng cầm báo chí nhìn xem nghiêm cẩn, liền dùng chiếc đũa gõ xao cái bàn, nói: "Ăn điểm tâm liền ăn điểm tâm, cái gì văn vẻ đáng giá như vậy nghiêm cẩn."
Tần tang liền đem báo chí phóng tới một bên, Dịch Liên Khải lại cầm lấy đến, Tần tang nguyên bản cho rằng hắn tất nhiên là giận tím mặt, ai ngờ Dịch Liên Khải thế nhưng rất có hưng trí, một bên xem vừa nói: "Vui lòng bảo hổ lột da, thay đổi thất thường tiểu nhân, chưa bị hiến pháp cập dân chủ tinh thần, thực hành quân phiệt cắt cứ chi thực // y hắn này phương pháp sáng tác, ta quả thực hổ thẹn không có thể diện đi gặp phù châu dân chúng, chậc chậc ta được phái người đi hỏi thăm hạ, xem này viết văn vẻ nhân, có chịu hay không đến làm ta thư ký."
Tần tang nghe thấy hắn như vậy nói, không khỏi ngẩng đầu nhìn hắn một cái, Dịch Liên Khải cười cười, "Ngươi xem ta làm cái gì? Võ Tắc Thiên còn biết Lạc Tân Vương tài, ta chẳng lẽ liên mấy ngàn năm tiền một nữ nhân cũng không như?
Tần tang hừ một tiếng, từ chối cho ý kiến.
Dịch Liên Khải cười nói: "Ta biết , ta lại xem thường nữ nhân, sở dĩ ngươi thật không cho là đúng, ngươi nói ngươi niệm là Tây Dương trường học, động bất động lại cùng ta phân rõ phải trái nghĩa hiếu đễ, gặp gỡ sự tình đâu, lại lập tức biến thành nữ quyền chủ nghĩa. . . . Các ngươi tân phái nữ nhân chính là phiền toái."
Tần tang không muốn cùng hắn tranh cãi, sở dĩ cũng không để ý hắn.
Dịch Liên Khải nói: "Trần bồi bị xem ra , kỳ thực đĩnh ủy khuất , hắn là Lí nguyên soái nhân, ta cũng không thể lấy hắn thế nào. Quay đầu ngươi thay ta đi xem trong nhà hắn nhân, đưa điểm này nọ đi qua, hỏi một chút bọn họ còn thiếu cái gì."
Tần tang cười lạnh nói: "Mệt ngươi nghĩ ra được. Ngươi đem Trần bồi xem ra, lại bảo ta đi tặng đồ cho hắn người trong nhà, như vậy thu mua nhân tâm, lại có gì dùng."
Dịch Liên Khải nói: "Ta không làm sự tình, ngươi nói ta là hoàn khố, ta làm việc, ngươi còn nói ta là thu mua nhân tâm. Hiện tại ta quải cái tư lệnh danh nghĩa, ngươi nếu là tư lệnh phu nhân, có một số việc ta không tiện ra mặt, chỉ có thể làm phiền ngươi, ngươi nếu là thật sự không tình nguyện, ta đây kêu sĩ quan phụ tá đi cũng là được."
Tần thương tâm thảo luận không ra phiền chán, càng là nói Phan Kiện Trì, Tần tang chỉ cảm thấy nhường hắn càng ít tham dự sự tình càng tốt.
Ở trực giác lí, hắn cảm thấy Phan Kiện Trì phi thường nguy hiểm, nhường hắn đi làm chuyện tình càng nhiều, nàng liền cảm thấy loại này nguy hiểm càng sâu.
Nàng trong tư tâm là phi thường không hi vọng Phan Kiện Trì tiếp tục ở tại chỗ này, hiện tại Dịch Liên Khải nàng hoàn toàn cân nhắc không ra, từ trước nàng cảm thấy bản thân là có nắm chắc có thể biết Dịch Liên Khải cáu kỉnh tính cách, hiện tại xem ra, bản thân quả thật bị hắn giấu diếm được đi, hắn chân chính là cái dạng gì tử, nàng là một điểm cũng đoán không ra.
Sở dĩ nàng nói: "Thôi thôi, ta đi là được."
Nàng cùng Mộ Dung phong du hoàn phù hồ, lại đi phù xa trong thành có tiếng khách sạn ăn ngư canh.
Ở nửa đường thượng liền gặp học sinh du hành, may mà Phan Kiện Trì đã sớm an bày tốt lắm nhân, đem này học sinh ngăn ở hai điều ngã tư ở ngoài, dù là như thế, "Đả đảo quân phiệt" "Hoàn chính nội các" "Nợ máu trả bằng máu" "Giao ra hung thủ" mọi việc như thế khẩu hiệu cao thấp nối tiếp, không dứt bên tai.
Tần tang sợ nổi lên xung đột, lại hội bắt học sinh, sở dĩ giao quá Phan Kiện Trì, luôn mãi dặn dò hắn.
Phan Kiện Trì nói: "Phu nhân xin yên tâm, thuộc hạ tuyệt không sẽ vì nan học sinh."
Tần tang nghĩ lại nhất tưởng, hắn năm đó cũng học sinh trung cấp tiến phần tử, hiện tại tự nhiên sẽ không đối học sinh thế nào, vì thế hơi hơi thả tâm.
Nàng đem Mộ Dung phong đuổi về tây viên khách sạn, thế này mới khác bị lễ vật nhìn Trần bồi gia quyến.
Chờ nàng theo Trần bồi trong nhà xuất ra trở về thời điểm, đã là trời tối thời gian, dọc theo đường đi chỉ nhìn đến đề phòng sâm nghiêm, trên đường trống rỗng cũng không có người đi đường, không khỏi cảm thấy thập phần buồn bực, đợi cho phòng thành bộ tư lệnh, xuống xe vừa thấy toàn bộ lâu đèn đuốc sáng trưng, trong viện ngừng nhiều ô tô, đen thùi xe hơi một chiếc lượng song song đậu ở chỗ này, nhất tề vẻn vẹn, như là một mâm con suốt mặc.
Tần tang vì thế hỏi: "Tối hôm nay phải không nào họp?"
Thay nàng mở cửa xe vệ sĩ đáp: "Là. Phòng thành cho tư lệnh cùng giang trưởng quan đều lại đây ."
Tần thương tâm tưởng, phòng thành tư lệnh cùng hành tỉnh trưởng quan đều đến , nhất định là có đại sự, chỉ không biết nói là cái gì đại sự, chẳng lẽ là thật sự tính toán cùng thừa quân hoà đàm? Chẳng lẽ Lý trọng năm thật sự sửa lại chủ ý?
Nàng trầm ngâm đi lên lâu đi, vừa mới cởi đại y, nữ phó cầm treo đứng lên, bỗng nhiên nghe được dưới lầu tiếng nói chuyện, tiếng bước chân, vệ binh thượng thưởng nghiêm thanh âm vang lên đến, chắc là hội nghị đã xong.
Chu mẹ ngã chén trà cho nàng, Tần tang liền nói: "Đi xem, nếu hội nghị tan tác, liền hỏi một chút công tử gia, muốn hay không đi lên ăn cơm chiều."
Chu mẹ theo lời đi, chẳng được bao lâu trở về đối nàng nói: "Cô gia nói còn có việc, kêu tiểu thư ăn trước đi."
"Chuyện gì vội liên cơm cũng không ăn." Tần tang tựa hồ là thuận miệng nói, "Mặc kệ hắn , kêu phòng bếp ăn cơm đi."
"Tiểu thư ngươi còn không biết a? Trong thành ra đại sự , này du hành học sinh đem bảo vệ đội vây đứng lên cấp đánh, Phan sĩ quan phụ tá bị trọng thương, trị an công sở nhân mở thương, nói là lại đánh đã chết hai người học sinh, còn nắm lấy nhiều nhân nhốt tại trong lao đầu, hiện tại bên ngoài mặt đường thượng đều giới nghiêm . Vệ sĩ nhóm nói, công tử gia phát ra thật lớn cáu kỉnh, sự tình càng nháo càng lớn. . . . ."
Phan Kiện Trì phụ trọng thương, những lời này chợt lọt vào tai trung, Tần thương tâm lí trầm xuống, chỉ không biết nói hắn thương thế như thế nào, có thể hay không có tánh mạng chi ưu? Không nghĩ tới ngắn ngủn vài cái giờ, thế nhưng ra nhiều chuyện như vậy, nàng cảm thấy trong lòng đều rối loạn, đặt xuống chén trà, đứng ở phía trước cửa sổ đi, chỉ thấy nhất bộ tiếp nhất bộ ô tô chính khai ra phòng thành bộ tư lệnh đại môn, sáng như tuyết đèn xe thẳng tắp cột sáng, thứ phá vắng vẻ đêm tối.
Không trăng không sao, nàng tưởng, tối hôm nay sẽ không vừa muốn hạ tuyết đi?
Nàng không biết ở phía trước cửa sổ đứng có bao nhiêu lâu, phòng bếp tặng đồ ăn đi lên, chu mẹ thỉnh quá nàng vài lần, nàng chính là bừng tỉnh không nghe thấy, chu mẹ biết nàng có đôi khi là cái dạng này, sở dĩ cũng không miễn cưỡng.
Cũng không biết trải qua bao lâu, bỗng nhiên sau lưng có nhân vươn tay, chính khoát lên nàng trên đầu vai, đem nàng hoảng sợ.
Nhìn lại, nguyên lai là Dịch Liên Khải.
Nàng miễn cưỡng cười cười: "Không phải nói ngươi chính vội vàng."
Dịch Liên Khải lại hỏi: "Thế nào cơm chiều cũng chưa ăn? Đồ ăn đều lạnh ."
"Không có gì khẩu vị" Tần tang thuận miệng có lệ, "Buổi chiều ta đi nhìn Trần bồi người trong nhà, khóc sướt mướt , cũng đĩnh đáng thương ."
Dịch Liên Khải nói: "Này đó việc nhỏ, làm gì để ở trong lòng."
6 tháng đổi mới nội dung:
Tần thương tâm lí chính loạn, lại sợ hắn nhìn ra cái gì đến, vì thế lái xe cửa đi gọi chu mẹ, đi lạnh đồ ăn cơm triệt hạ đi, khác nhường phòng bếp một lần nữa làm vài đạo đồ ăn, cùng Dịch Liên Khải ăn cơm.
Dịch Liên Khải thấy nàng cầm chiếc đũa, cúi đầu bát trong chén cơm, cũng là giáp lên thời điểm thiếu, uy tiến miệng , cũng không biết có thể có mấy khỏa . Vì thế cười gõ xao bát biên, nói: "Phu nhân, có cái gì nuốt không dưới kim khỏa ngọc lạp nghẹn mãn hầu?"
Tần tang đổ không đề phòng hắn lấy những lời này đến trêu ghẹo, không khỏi nhìn hắn một cái, Dịch Liên Khải lại cười ha ha.
Lúc này ngoài cửa có nhân hô một tiếng: "Báo cáo!"
Bởi vì Tần tang ở trên lầu ở, sở dĩ Dịch Liên Khải cấp dưới mỗi lần lên lầu đến, tổng hội kêu một tiếng báo cáo.
Tần tang nghe thấy này thanh, liền đối với Dịch Liên Khải nói: "Đừng nói bậy ."
Dịch Liên Khải cũng biết tất nhiên là có đứng đắn sự, vì thế nói một tiếng "Tiến vào", người tới đúng là Dịch Liên Khải thân tín thư ký, trước hướng Tần tang vuốt cằm làm lễ: "Phu nhân" . Sau đó trên mặt thần sắc, lại phảng phất pha phí do dự dường như.
Tần tang liền biết bọn họ có chuyện gì muốn tránh đi bản thân, vì thế đứng lên chỉ làm đi rửa mặt, biết điều đi đến buồng trong đi.
Nàng tuy rằng nhân đi đến buồng trong đi, nhưng là để lại một lòng một dạ, tướng môn hư hờ khép , sau đó lặng lẽ chú ý bên ngoài động tĩnh.
Trong lúc đó thư ký cúi đầu không ngừng ở cùng Dịch Liên Khải khe khẽ nói nhỏ, mà khe cửa phi thường hẹp, nàng nhìn không tới Dịch Liên Khải sắc mặt, cũng đoán không ra bọn họ đang nói cái gì.
Chẳng được bao lâu, lại nghe Dịch Liên Khải nói "Như vậy gọi bọn hắn đem ô tô khai ra đến, còn có... Cấp mẫn tiểu thư đánh cái điện thoại..."
Hắn thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn nhường nàng nghe thấy được, Tần tang giật mình, không kịp nghĩ nhiều, liền đẩy ra cửa phòng, vài bước đi ra, hỏi: "Nửa đêm , ngươi muốn hướng chạy đi đâu?"
Thư ký xem Tần tang trên mặt bản , mỉm cười đều không có, nghĩ rằng xem thế này nếu la hét ầm ĩ đứng lên, bản thân giáp ở bên trong nhiều không hề liền, vị này thiếu phu nhân hướng đến rất lợi hại, mà Dịch Liên Khải cáu kỉnh lại rất khó nói, vì thế tìm cái lấy cớ, cuống quít phải đi .
Dịch Liên Khải đã có chút do dự dường như, tựa hồ lấy không chừng cái gì chủ ý, sau một lúc lâu mới nói nói "Ta có chính sự muốn làm" .
"Cái dạng gì chính sự phải muốn buổi tối khuya vội vàng đi làm?" Tần tang nhìn ánh mắt hắn, thanh âm cũng không lớn, ngữ khí cũng tựa hồ là nhu hoãn .
Nhưng là Dịch Liên Khải biết nàng tính cách, bỗng nhiên liền cười cười: "Cũng thế, ngươi nếu không tin, chỉ để ý cùng đi chính là" .
Không không lâu sau, vệ sĩ tiến vào báo cáo nói ô tô đã dự bị tốt lắm, Dịch Liên Khải liền đứng lên, đối Tần tang nói: "Đi thôi, chúng ta đi ra ngoài đi dạo" .
Tần tang do chưa hiểu ý, như cũ phụng phịu nói: "Đều nhanh nửa đêm , đi ra ngoài dạo cái gì?"
Dịch Liên Khải một bên kêu chu mẹ đi lấy Tần tang đại y, một bên cười nói: ", phu nhân, tính ta cho ngươi nhận còn không thành sao? Đều nhanh lễ mừng năm mới , làm gì còn theo ta âu như vậy cơn giận không đâu? Ngươi không là tổng nói muốn ăn Viên nhớ vằn thắn, khó được buổi tối có rảnh, ta cùng ngươi ăn vằn thắn đi."
Tần tang thế này mới ngộ đến một chút cái gì, vì thế nói: "Hơn phân nửa đêm , thiếu mang những người này đi, nếu kêu tiểu báo biết, lại sợ là quở trách" .
Chu mẹ sớm cầm đại y đến, Dịch Liên Khải tự mình nắm cổ áo, nhường Tần tang đại y, lại thay nàng khẩu đọc thuộc lòng tử, nói "Bên ngoài chỉ sợ muốn hạ tuyết, ăn mặc kín chút" .
Chu mẹ gặp cô gia đối tiểu thư như vậy ôn tồn săn sóc, không khỏi cảm thấy thật là vui mừng. Đi xuống lâu đến xem gặp nhất bang vệ sĩ ở nơi nào nhàn thoại, một cái nói: "Này hơn phân nửa đêm , trên đường lại giới nghiêm , nghĩ như thế nào đứng lên còn muốn xuất môn?"
Một cái khác nói: "Thiếu phu nhân nghe thấy mẫn tiểu thư chuyện tình, nào có không tức giận , sở dĩ công tử gia không thể không bồi khởi cẩn thận đến... Công tử gia còn là như vậy cáu kỉnh, đối ai hảo đứng lên, thì phải là thẳng quản tốt thượng thập phần. Chúng ta vị này thiếu phu nhân, mắt thấy là ngao xuất ra . Từ trước tuy rằng dỗ vị kia mẫn tiểu thư, cũng không từng như vậy tận tâm hết sức quá đâu..."
Chu mẹ tuy rằng thật không vừa ý nghe thấy những lời này, nhưng là nhất tưởng tiến vào Dịch Liên Khải đối Tần tang thái độ, quả nhiên là thay đổi rất nhiều, sở dĩ cũng cảm thấy cao hứng đứng lên.
Lại nói Dịch Liên Khải cùng Tần tang hai cái ngồi nhất bộ ô tô, sau đó một khác bộ vệ sĩ ô tô tướng tùy, lặng lẽ liền theo phòng thành bộ tư lệnh xuất ra.
Đến Viên nhớ dưới lầu, bởi vì tiêu cấm duyên cớ, đã sớm đã đóng cửa, liên ván lát đều thượng tề , tới theo kia trong khe cửa, lậu xuất ra một điểm choáng váng hoàng ngọn đèn.
Dịch Liên Khải mệnh binh lính tiến lên đi gõ cửa, bên trong hỏi tới là ai, vệ sĩ đáp nói mấy câu, này tiểu nhị một bên vội vàng đi vào nói cho cửa hàng, một bên liền ngay cả vội mở ra môn.
Cửa hàng nhị chưởng quầy nghênh xuất ra, liên thanh bồi lễ, đưa bọn họ nghênh đi vào, cười làm lành nói "Thật không biết tư lệnh cùng phu nhân vinh dự đón tiếp, táo thượng canh gà là không vùi lò , ngày mai tiên trứng tôm cũng đưa tới , chính là muốn gọi bọn hắn một lần nữa nhu mặt làm da mặt, còn muốn một lần nữa bao vằn thắn. Thỉnh cầu tư lệnh cùng phu nhân lược tọa ngồi xuống."
Dịch Liên Khải nói: "Không có việc gì, nếu đến , chúng ta chờ là được, ngươi đi gọi nhân làm đi."
Nhị chưởng quầy đáp ứng , đưa bọn họ dẫn thượng lầu hai phòng thuê, lại bảo tiểu nhị đưa lên mấy điệp muối mặn mứt mứt hoa quả linh tinh, mặt khác ấm nhất bầu rượu, tự mình di một cái đại chậu than đến, phòng thuê lí nhất thời ấm áp đứng lên.
Dịch Liên Khải thấy hắn tiểu ý nịnh bợ, nói: "Ngươi cũng không cần thủ tại chỗ này, vằn thắn tốt lắm bưng lên chính là."
Nhị chưởng quầy biết này đó có quyền thế quý nhân, kỳ thực cáu kỉnh đều cổ quái được ngay, như vậy nửa đêm lao sư động chúng tiến đến, chỉ vì ăn một chén vằn thắn, cũng là là thấy nhưng không thể trách, sở dĩ liên thanh đáp ứng phải đi .
Dịch Liên Khải thân thủ nướng trong chốc lát hỏa, gặp chậu than bên cạnh dựng thẳng cháy kiềm, mượn đứng lên bát thán.
Hồng hồng thán nhiên đúng là lợi hại, chợt lóe chợt lóe như là đá quý một loại, hắn chỉ để ý nhìn kia thán hỏa xuất thần.
Nơi này tuy rằng đốt đăng, nhưng bởi vì mặt đường thượng tiêu cấm duyên cớ, sở dĩ không dám dùng đèn điện, mà là ở trên bàn thả nhất trản cổ sắc phong cách cổ nến, ngọn nến ánh sáng bị lụa trắng cái chụp tráo , mông mông lung lông, phiếm thủy giống nhau sóng gợn.
Tần tang đã nhiều năm chưa thấy qua như vậy chúc đăng , sở dĩ cảm thấy còn rất có ý tứ.
Bởi vì Dịch Liên Khải ngồi ở chậu than biên, sở dĩ chậu than lí đức ánh lửa, loáng thoáng chiếu vào trên mặt hắn, này thán hỏa cùng ánh nến quang lại không giống với, mang theo mơ hồ hồng quang.
Hắn vốn sinh đĩnh trắng nõn, nhường này thán hỏa quang nhất ánh, mà như là uống qua rượu dường như, hai gò má thượng nổi lên đỏ ửng đến, tối đen lông mi, nhường quang ảnh ánh xông ra mi cốt, có vẻ hốc mắt nơi đó hơi hơi hãm đi xuống, càng hình dáng rõ ràng, mà như là tranh Tây trong sách tượng thạch cao dường như.
Càng là hắn cúi đầu khảy lộng cháy trong bồn thán, có nhất lữu đen thùi tóc buông xuống dưới, chính che ở hắn kia màu ngà trên trán, càng như là tranh Tây lí đức phác hoạ —— Tần tang chưa từng có như vậy cẩn thận xem qua hắn.
Kỳ thực Dịch gia ba cái huynh đệ, tất cả mọi người khoa Dịch Liên Khải bộ dạng tối tuấn tú, bởi vì hắn mẹ đẻ, là Giang Tả nổi danh tài mạo song toàn mĩ nhân.
Không chỉ có là mĩ nhân, lai lịch cũng thật là truyền kỳ.
Dịch Liên Khải mẹ đẻ họ Vân, trong nhà chính là tốn thanh biên giới đại quan, có tiếng cũng có miếng hầu môn thiên kim.
Khi đó dịch kế bồi bất quá là cái du kích sử, vốn một cái thiên kim tiểu thư, một cái du kích vũ phu, hai người cách biệt một trời, nếu không phải thế sự hay thay đổi, có lẽ đời này liên gặp mặt cơ duyên đều không có.
Nhưng sau lại canh tử chi biến, dịch kế bồi loạn thế trung đổ thành tựu một phen sự nghiệp, mà vị này vân tiểu thư, lại cảnh nhà sa sút, sau lại kinh người ta nói hợp, gả cho dịch kế bồi vì tiểu thiếp.
Vị này vân tiểu thư ký xuất thân hầu môn, tự nhiên có tri thức hiểu lễ nghĩa, có năng lực thi hội họa, đối nhân xử thế cũng có nàng sở trưởng chỗ, sở dĩ thậm dịch kế bồi sủng ái.
Nhưng mà mĩ nhân bạc mệnh, thừa lại Dịch Liên Khải không phải liền nhất bệnh không dậy nổi.
Tần tang tuy rằng không có gặp qua vị này mẹ chồng, nhưng là gặp qua nàng ảnh chụp, Dịch gia đại trạch trung, cũng còn có nàng sở chỉ thơ cũ văn vật gia truyền, biết "Tài mạo song toàn" bốn chữ đều không phải hư văn. Mà dịch kế bồi được xưng là "Nho tướng", cũ văn thượng sửa học rất là không sai, đối với sớm thệ lệ cơ, rất có thương nhớ vợ chết chi chỉ.
Tần tang trước kia mặc dù không từng riêng lưu ý, nhưng là cả nhà bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nàng mặc dù ở phù xa ngày không nhiều lắm, nhưng một câu nửa câu nhàn thoại, tổng có thể truyền đến trong tai đi. Biết dịch kế bồi đối này thuở nhỏ tang mẫu tiểu nhi tử có chút cưng, nhất hơn phân nửa là vì Dịch Liên Khải tính tình nhu thuận, tối có thể thảo dịch kế bồi niềm vui, có khác một phần nguyên nhân, ước chừng cũng là để hắn mẫu thân sớm thệ, cho nên đối với ấu tử không khỏi thiên liên.
Dịch Liên Khải thấy hắn kinh ngạc nhìn bản thân xuất thần, vì thế cười hỏi: "Như thế nào? Theo đến chưa thấy qua ta dường như."
Tần tang cũng cảm thấy có chút thất thố, vì thế cười cười, mang trà lên đến uống một ngụm.
Dịch Liên Khải lại đuổi theo hỏi một câu: "Ngươi rốt cuộc xem cái gì đâu? Chẳng lẽ trên mặt ta có hoa bất thành?"
Tần tang vốn đi theo hắn xuất ra, không biết hắn rốt cuộc làm chuyện gì, nhưng là thấy hắn có tâm trêu đùa, lường trước tất không là cái gì trọng yếu đại sự, vì thế thuận miệng nói: "Ta coi ngươi, kỳ thực cùng phu nhân bộ dạng đĩnh giống ."
Tần tang tuy rằng cảm thấy không ổn làm, khó được Dịch Liên Khải chỉ hơi hơi sợ run một chút, liền đã hiểu nàng nói là ai, trên mặt hắn thần sắc đổ đĩnh tầm thường, nói: "Nga, ban đầu Trương mụ cũng nói như vậy" .
Trương mụ là Dịch gia lão nhân, vẫn là Dịch Liên Khải mẹ đẻ theo Vân phủ mang đi của hồi môn, sau lại nàng lại là Dịch Liên Khải nhũ mẫu.
Dịch Liên Khải thuở nhỏ thất thị, này Trương mụ từ nhỏ chăm sóc hắn, Dịch Liên Khải cáu kỉnh đặc biệt hư, Trương mụ ở trước mặt hắn đổ đĩnh có thể thượng nói mấy câu.
Tần tang quá môn sau còn gặp qua vị này Trương mụ, nhưng nàng tuổi đã lớn, đã sớm từ công không làm , lần đó là chuyên vì việc vui đến dễ trong phủ đến.
Tần tang còn nhớ rõ kia nhỏ gầy phụ nhân, trên đầu đội đóa hồng hoa cỏ, hỉ tư tư bộ dáng.
Bởi vì Dịch Liên Khải nhắc tới Trương mụ, nàng cũng liền theo miệng hỏi đi xuống: "Trương mụ hiện tại ở đâu đâu?"
Không nghĩ tới Dịch Liên Khải cũng không bình tĩnh đứng lên, nói: "Nàng hồi hương hạ dưỡng lão đi, ta kia hiểu được nàng ở đâu đâu?"
Tần tang huých như vậy không nhuyễn không cứng rắn một cái cái đinh, vì thế không lại lên tiếng. Sau một lúc lâu, bỗng nhiên nghe được hàng hiên thượng có tiếng bước chân, Tần tang còn tưởng rằng là tiểu nhị tặng vằn thắn đi lên, không nghĩ tới người tới nhẹ nhàng gõ gõ cửa, Dịch Liên Khải nói thanh "Tiến vào", lên tiếng trả lời mà vào người này quả thật Phan Kiện Trì.
Tần tang nghe người ta nói hắn thân chịu trọng thương, đúng là lo lắng thời điểm, lúc này thấy hắn, càng là nhịn không được hơi hơi có kinh ngạc sắc.
Phan Kiện Trì trên cánh tay quấn quít lấy băng gạc, hiển nhiên bị thương là thực, nhưng là đi lại như thường, nhìn không ra có gì "Trọng thương" dấu hiệu.
Phan Kiện Trì hơi hơi khom người xem như đi lễ nạp thái, thấp giọng nói: "Công tử gia, đưa điểm tâm người đến ."
Nói xong hắn liền hướng bên cạnh chợt lóe, theo hắn phía sau lặng yên không một tiếng động đi ra một người.
Chỉ thấy người nọ mặc một thân vệ sĩ đồng phục, đầu đội đỉnh đầu quân mạo, đem kia mũ ép tới cực thấp, liên mặt mày đều che đi hơn phân nửa.
Phan Kiện Trì quan thượng cửa phòng, người nọ đem mũ lấy xuống đến, tuy rằng vóc người chưa chừng, nhưng là diện mạo hiên ngang, anh khí bức người.
Tần tang tuy rằng mơ hồ vài phần, nhưng là chân chính nhìn thấy Mộ Dung phong, vẫn là không khỏi lắp bắp kinh hãi.
Mộ Dung phong nhưng thật ra mỉm cười, kêu một tiếng: "Tam ca!"
Dịch Liên Khải tươi cười đầy mặt, xông về phía trước đến giữ chặt tay hắn, nói: "Lục đệ nam đến, ngày gần đây mới nhìn thấy, thật sự là bất đắc dĩ, lại ủy khuất lục đệ cải trang tiềm hành, vọng lục đệ tha thứ."
Mộ Dung phong nói: "Tam ca tình cảnh gian nguy, phái lâm để ý tới . Hôm nay Tam ca mạo hiểm gặp nhau, phái lâm không thắng cảm kích." Đối với Tần tang lại là khom người chào, nói: "Mấy ngày liền nhận được bà chị chiêu đãi, còn không có giáp mặt trí tạ."
Tần tang vội vàng đứng dậy hoàn lễ, Dịch Liên Khải nói: "Đều là người trong nhà, làm gì như vậy khách khí. Không dối gạt lục đệ nói, ngu huynh việc này không dễ, thời gian hơi lâu, hoặc khủng để lộ tiếng gió, chính sự quan trọng hơn."
Tức thời hai người lấy huynh đệ tương xứng, ngồi xuống nói chuyện.
Tần tang đối với chính vụ là không biết gì cả, chỉ thấy bọn họ nói thầm lời nói nhỏ nhẹ, nhưng thật ra Mộ Dung phong nói chuyện rất nhiều, mà Dịch Liên Khải nhíu mày, tự mình lắng nghe, ngón tay càng không ngừng vuốt ve kia bát trà nắp vung.
Nàng biết lần này xuất ra, Dịch Liên Khải nguyên lai là vì bí mật gặp một lần Mộ Dung phong, như thế hao hết trắc trở, tự nhiên tính toán việc cực kì trọng đại.
Nàng ngẩng đầu nhìn Phan Kiện Trì, chỉ thấy hắn sắc mặt bình tĩnh, xem không xảy ra chuyện gì, nhưng là dưới ánh mắt cúi, tựa hồ nghĩ sự tình gì. Nàng lúc này mới vừa rồi nhìn kỹ, thấy hắn trên cánh tay lụa trắng bố mơ hồ lộ ra vết máu đến, chỉ không biết nói này thương rốt cuộc có bao nhiêu trọng.
Đang ở tâm tư bề bộn thời điểm, bỗng nhiên bên ngoài trên hành lang truyền đến tiếng bước chân, ngay sau đó vệ sĩ quát hỏi: "Người nào?"
Trong phòng nhất thời nhất tĩnh, Mộ Dung phong cùng Dịch Liên Khải đều lặng không tiếng động, bốn mắt tương giao.
Trong lúc đó bên ngoài một thanh âm nói: "Trưởng quan, vằn thắn tốt lắm."
Lường trước là này Viên nhớ tiểu nhị, tặng vằn thắn đi lên.
Kia vệ sĩ nói: "Cho ta đi, chúng ta đưa vào đi."
Dịch Liên Khải nghe thấy nói như vậy, liền hướng Phan Kiện Trì sử cái ánh mắt, Phan Kiện Trì lắc mình lấy ra, hắn tay phải bị thương, lại dùng tay trái nâng chỉ hồng nước sơn đại bàn tiến vào, lặng không tiếng động đặt lên bàn.
Tần tang gặp là nhất biển lớn bát canh gà, trung gian bình tĩnh tuyết trắng vằn thắn, ẩn ẩn lộ ra bên trong hồng nhạt tôm bóc vỏ hãm sắc. Bàn trung còn xấp mấy cái bát nhỏ cũng thìa. Vì thế tự mình cầm thìa, đem vằn thắn thông qua hai chén, một chén phụng cùng Mộ Dung phong.
Mộ Dung phong tự nhiên liên thanh nói lời cảm tạ, Tần tang liền đem một khác bát thịnh cùng Dịch Liên Khải. Dịch Liên Khải dùng thìa chậm rãi giảo kia nóng hôi hổi canh gà, lại thở dài, nói: "Linh suất cùng lục đệ thành ý, ta là thập phần minh bạch . Chính là tư sự thể đại, gia phụ cùng linh suất chính là kim lan chi nghị, "
Mộ Dung phong tự nhiên liên thanh nói lời cảm tạ, Tần tang liền đem một khác bát thịnh cùng Dịch Liên Khải. Dịch Liên Khải dùng thìa chậm rãi giảo kia nóng hôi hổi canh gà, lại thở dài, nói: "Linh suất cùng lục đệ thành ý, ta là thập phần minh bạch . Chính là tư sự thể đại, gia phụ cùng linh suất chính là kim lan chi nghị, lục đệ nói vậy cũng biết, lão nhân gia tư tưởng bảo thủ, tổng cảm thấy nội các việc, sự tình quan quốc thể. Hiện thời gia phụ bệnh , ta lại càng không dám trêu chọc hắn sinh khí, sở dĩ không tiện tự tiện đáp ứng ngươi."
Mộ Dung phong cười cười, nói: "Tam ca băn khoăn ta là biết đến, hiện tại thế cục thay đổi trong nháy mắt, mong rằng Tam ca nhanh chóng quyết đoán, để tránh mất tiên cơ. Huống chi dịch suất hiện nay bệnh , Giang Tả mọi việc, tự nhiên là Tam ca tạm thời thay quyền."
Dịch Liên Khải lại thở dài, nói: "Giang Tả tình hình, lục đệ ngươi cũng không phải không biết, ta hiện nay tới gặp lục đệ, đã mạo hiểm thật lớn phiêu lưu. Lí nguyên soái làm người, tự không cần ta nhiều hơn hình dung, lục đệ ngươi cũng là trong lòng hiểu rõ."
Mộ Dung phong lần này nam đến cùng Dịch Liên Khải mật đàm, nói tới lúc này, mới tính nói mấu chốt chỗ. Mộ Dung phong trong lồng ngực có nhất thiên đại văn vẻ, cần từ từ nói đến, lại bị Dịch Liên Khải những lời này ngăn lại.
Vì thế Mộ Dung phong cười cười, nói: "Kỳ thực Tam ca làm gì nhiều lo, Lí nguyên soái tuy rằng tay cầm trọng binh, nhưng là hắn danh bất chính, ngôn không thuận, sở dĩ vô luận như thế nào cũng chỉ có thể lấy Tam ca vì chủ soái. Tam ca chiếm danh phận hai chữ, bất luận triều dã, trung ngoại chư hữu, tự nhiên hội thi lấy viện thủ, giúp đỡ Tam ca, đó là phụ suất cùng ta, cũng nguyện ra non nớt lực."
Dịch Liên Khải nói: "Linh suất tình nghĩa thắm thiết, lan pha thật là cảm kích. Chính là việc này liên lụy thậm quảng, nói thực ra, ta nếu là đồng ý điều kiện này, chỉ sợ dư luận trước mặt, giao đãi bất quá đi."
Mộ Dung phong nguyên là ôm đầy trời chào giá, rơi xuống đất còn tiền tâm lý, nghe hắn nói như vậy, cũng không sốt ruột, chỉ nói nói: "Lí nguyên soái tính tình, Tam ca so với ta hơn rõ ràng. Lí nguyên soái đáp ứng thuê quân cảng cấp Oa nhân, chuyện này đã trung ngoại ồ lên, Tam ca làm gì thay hắn lưng như vậy một cái hắc oa. Tam ca cũng nói, dịch suất hắn lão nhân gia tính tình bảo thủ, nếu biết quân cảng việc, về tình về lý, Tam ca đều giao đãi bất quá đi. . . . . Ngại gì không đáng người một nhà hợp tác, chẳng lẽ thật muốn đem này cực tốt thế cục chắp tay giao cho Lí nguyên soái."
Dịch Liên Khải "Hắc" nở nụ cười một tiếng, nói: "Trước mắt nói cái gì đều là nói suông, trong tay ta cũng không người nào, nơi nào có thể đồng ý ngươi cái gì."
Mộ Dung phong nói: "Chỉ cần Tam ca một câu nói, thừa châu mười vạn đội quân con em, đều nguyện vì Tam ca hiệu lực."
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu: "Những lời này quan hệ trọng đại, thành thật giảng, ai tới làm nội các tổng lý, kỳ thực cũng không cái gọi là. Dù sao nội các chính là quốc gia một cái đại biểu, mặc kệ ai tới Nhậm tổng lý, đều là vì quốc gia làm việc thỉnh. Linh suất tưởng thành lập một cái càng có thể đại biểu hiện chính nội các, cũng vì quốc gia hảo, ta cá nhân đến giảng là một điểm ý kiến cũng không có. Nhưng là ngươi muốn mượn đường sắt điều binh, chuyện này, chỉ sợ gia phụ đã biết, là không thông qua ."
Mộ Dung phong biết rõ hiện tại dịch kế bồi bệnh nặng chưa lành, liên nói chuyện đều còn không có thể, Dịch Liên Khải này nói, là nương lão phụ danh nghĩa ở uyển chuyển cự tuyệt. Vì thế nói: "Mượn lộ điều binh, kia cũng là bởi vì muốn đối phó Tây Bắc gừng song hỉ, ta lấy nhà mình phụ tử danh dự đảm bảo, tuyệt đối đối Giang Tả vật nhỏ không đáng. Tam ca còn có cái gì hảo băn khoăn đâu? Chẳng lẽ là lo lắng chúng ta phụ tử nói chuyện không giữ lời sao?"
Dịch Liên Khải nói: "Linh suất chính là đương thời anh hùng, một lời Cửu Đỉnh, điểm ấy ta là khẳng định tin được . Nhưng là ta hiện nay tình cảnh, nếu nhường thừa quân quá giang, chỉ sợ đại quân chưa động, ta trước hết lưng một cái bất trung bất hiếu thanh danh. Nguyên lai danh chính ngôn thuận, lập tức trở nên danh bất chính ngôn không thuận , đến lúc đó Lí nguyên soái tùy tiện một câu nói, có thể làm biến thành tù nhân, khi đó ta liền có lòng cùng linh suất hợp tác, cũng mất hết tiên cơ. Huống chi ta kia nhị ca hiện tại nhân ở Tây Bắc, hắn dù sao cũng là ta huynh trưởng, hơn nữa tùy tùng gia phụ nhiều năm, trong quân rất nhiều bạn cũ. Nếu hắn đăng cao nhất hô, nói không chừng có nhạ nhiều người tướng tùy, đến lúc đó ta nơi này khả hỏng bét thật sự đâu."
Mộ Dung phong nói: "Gia phụ ý tứ, cũng là chỉ có thể dùng trí, không thể cưỡng cầu, xuất binh chính là hạ hạ chi sách. Về phần nhị ca, lời nói đại bất kính lời nói, gia phụ nguyện chúc Tam ca giúp một tay, nhường Giang Tả thoát ly Lí nguyên soái tả hữu."
Dịch Liên Khải nói: "Nguyện nghe này tường."
Mộ Dung phong vốn muốn nói nói, lại nâng lên ánh mắt đến, trước nở nụ cười cười.
Dịch Liên Khải liền đối với Tần tang nói: "Hơn phân nửa muộn rồi, đến nhân đều vất vả, ngươi dẫn bọn hắn đều đi xuống ăn bát nóng vằn thắn, trên lầu không cần lưu nhân."
Tần tang còn không nói gì, Phan Kiện Trì đã nói: "Công tử gia, như vậy cũng không an toàn..."
Dịch Liên Khải nói: "Nơi này vây thiết thùng một loại, có cái gì không an toàn . Ngươi hầu hạ thiếu phu nhân đi xuống, đừng làm cho chủ quán nhìn ra cái gì đến."
Phan Kiện Trì không có cách nào, chỉ phải cầm Tần tang đại y, đi theo nàng một đường xuất ra.
Tần tang đổ vẫn là tự nhiên hào phóng, mang theo nhân luôn luôn đi đến dưới lầu, gặp kia nhị chưởng quầy khoanh tay đứng ở nơi đó, liền đối với hắn nở nụ cười cười, nói: "Làm phiền, hôm nay những người này đi theo xuất ra, buổi tối lại lãnh, làm điểm nóng canh cho bọn hắn ăn đi."
Kia nhị chưởng quầy sớm nghe nói vị này đó là dịch Tam công tử phu nhân, thấy nàng nói chuyện hòa khí, không khỏi thụ sủng nhược kinh, nói: "Thiếu phu nhân phái nhân xuống dưới nói một tiếng là được, ta lập tức kêu phòng bếp đi làm."
Nhất thời làm được mấy chục bát vằn thắn, liền mệnh vệ sĩ nhóm đều ngồi xuống ăn bữa ăn khuya.
Tần tang liền chỉ làm cùng nhị chưởng quầy nói chuyện, tán nơi này vằn thắn làm tốt lắm tay nghề, còn nói bao lâu mượn bọn họ trong điếm đại tư vụ đi hỗ trợ nấu cơm.
Kia nhị chưởng quầy cười đến ánh mắt đều thành một cái khâu, liên thanh nói: "Thiếu phu nhân nhìn thấy thượng tiểu hào tay nghề , đó là tiểu hào có phúc. Cái gì mượn không mượn , thiếu phu nhân bao lâu muốn dùng nhân, chỉ để ý phái người đến phân phó một tiếng, ta gọi bọn họ đi phủ thượng hầu hạ, tuyệt không dám trì hoãn thiếu phu nhân chính sự."
Tần tang vì thế cười nói: "Ta nơi nào có cái gì chính sự, bất quá ngẫu nhiên thân hữu lui tới, bọn họ luôn chê nhà mình đầu bếp ăn ngấy sai lệch, sở dĩ mượn bên ngoài đại tư vụ đi, xem như đổi cái khẩu vị thôi."
Nhị chưởng quầy liền theo lời của nàng, còn nói rất nhiều khen tặng lời. Tần tang một bên cùng hắn nói nhảm, một bên lưu ý Phan Kiện Trì, quả nhiên hắn phi thường chú ý trên lầu động tĩnh.
Tần tang ở trong lòng tưởng, hắn chẳng lẽ còn không có đánh tiêu cái kia ám sát Mộ Dung phong ý niệm? Chính là Mộ Dung phong lần này tiến đến, trung ngoại đều biết, nếu quả có sở sơ xuất, chuyện này đã có thể thật sự nháo lớn.
Mộ Dung thần chỉ này nhất tử, ký thác hy vọng của con người, đến lúc đó khẽ mở chiến sự, họa duyên Giang Tả, sinh linh đồ thán, đều tại đây một đường trong lúc đó. Bản thân cần phải tưởng cái cái gì biện pháp, trở hắn nhất trở. Chính là ngăn cản hắn làm việc dễ dàng, vừa muốn nhường Dịch Liên Khải nhìn không ra gì sơ hở, kia có thể có điểm pha do dự.
Trong lòng nàng như vậy cân nhắc , chỉ nghe trên lầu Dịch Liên Khải thanh âm ở gọi người, vì thế Phan Kiện Trì đầu tiên một tiếng, mang theo nhân liền lên lầu đi.
Tần tang bất quá lược đứng trong chốc lát, chỉ thấy Dịch Liên Khải đã mang theo nhân xuống lầu đến.
Thấy nàng đứng ở địa phương, Dịch Liên Khải nói: "Này dưới lầu hàn tẩm tẩm , thế nào liên đại y cũng không mặc?"
Sớm đã có nhân đem nàng đại y đệ đi lên, vì thế Dịch Liên Khải tự mình thay nàng mặc vào .
Sĩ quan phụ tá chi tiêu hết nợ đan, mặt khác lại thưởng cửa hàng mấy đồng tiền tiểu trướng, kia nhị chưởng quầy tự nhiên thật ân cần lao thẳng đến bọn họ tống xuất đi, nhìn bọn họ thượng ô tô, chính ở chỗ này cúi đầu.
Phía sau là nửa đêm, trong thành đường im ắng , chỉ có đèn xe chiếu bông tuyết, im hơi lặng tiếng lạc . Tần tang tinh thần buồn ngủ, bên trong xe lại ấm, cơ hồ sắp truân .
Dịch Liên Khải lại nhẹ nhàng lôi kéo nàng vạt áo, nguyên là tưởng thay nàng khấu thượng nút thắt, không ngại nàng nhưng thật ra tỉnh lại, mở to mắt mở ra hắn.
Dịch Liên Khải thấy nàng tỉnh lại, vì thế nhẹ giọng đối nàng nói: "Đều nhanh muốn tới năm qua , xương nghiệp bên kia tòa nhà không này non nửa năm, ta nghĩ đến muốn đánh phát nhân đi qua nhìn xem mới tốt."
Tần tang nghe xong hắn như vậy không đầu không đuôi một câu nói, nhìn nhìn lái xe lái xe, mới nói nói: "Nếu không ta phái chu mẹ trở về nhìn một cái."
Dịch Liên Khải chần chờ trong chốc lát, nói: "Quá mấy ngày rồi nói sau."
Nói là như thế này nói, nhưng Dịch Liên Khải công vụ rất nhiều, sáng sớm hôm sau liền ra khỏi thành đi.
Tần tang rời giường sau nhớ tới hắn câu nói kia, quả thật ước cân nhắc càng cảm thấy có chút không đúng. Này ngày Mộ Dung phong lại đưa ra nhất phản hồi thừa châu , sở dĩ từ giang gần nghĩa thiết yến thực tiễn, liên tục náo nhiệt hai ngày, mới từ phủ châu, từ thừa phủ đường sắt quải xe riêng phản hồi.
Thời báo đối với Mộ Dung phong lúc này đây hành trình, đại để đều cảm thấy là phí công đi tới đi lui, nhất sự không thành.
Chỉ có Tần thương tâm lí minh bạch, Mộ Dung phong cùng Dịch Liên Khải độc tự mật đàm, không chừng đạt thành cái gì hiệp nghị.
Mộ Dung phong vừa đi, Tần tang lại vô hình trung nhẹ nhàng thở ra, bởi vì Phan Kiện Trì không cách nào lại đối Mộ Dung phong xuống tay, vô luận như thế nào trận này sự tình là đã né qua đi.
Dịch Liên Khải nguyên bản sai khiến Phan Kiện Trì đi theo nàng, nhưng từ lần trước "Trọng thương" sau, Phan Kiện Trì liền luôn luôn không lớn lộ diện, vệ sĩ nhóm đều nói Phan sĩ quan phụ tá ở dưỡng thương.
Tần tang biết hắn thương thế không nặng, như vậy lảng tránh đứng lên, chỉ sợ là Dịch Liên Khải có bí mật chuyện xấu giao cho hắn đi làm đi.
Tần tang nơi này, cũng là mấy ngày liền cũng có xã giao. Đầu tiên là đóng giữ dư tư lệnh gả nữ nhi, sau đó lại là Diêu sư trưởng gia lão thái thái bảy mươi đại thọ.
Diêu sư trưởng chính là Lý trọng năm bên người Đệ Nhất đắc ý nhân, trên danh nghĩa tuy rằng chính là một cái sư trưởng, thực chất bắt đầu nắm toàn bộ phù châu quân chính quyền to, hơn nữa đối Dịch Liên Khải, không khỏi có một tầng giám thị chi ý.
Sở dĩ liên Dịch Liên Khải cũng không có thể không hơi giả sắc thái, ở phía trước một ngày liền phái Tần tang đi Diêu phủ, đến ngày chính tử, còn muốn cùng phu nhân cùng đi mừng thọ.
Tần tang xưa nay đau đầu như vậy xã giao, nhưng là lại không thể không đi. Cũng may trước một ngày chính là chúc thọ trước ngày sinh, đi ăn qua tiệc rượu là có thể trở về.
Diêu sư trưởng bởi vì thật là đắc ý, sở dĩ gặp gỡ lão mẫu sinh nhật, riêng đại thao đại làm. Diêu gia vốn ở tại vũ tỉnh hạng, theo đầu ngõ liền đâm đền thờ lụa màu, một đường vũ bùng thẳng đáp tới cửa đi, hai bên còn từ cảnh sát thính chuyên môn phái tuần tra viên ở nơi nào tuần tra.
Diêu gia sơn son ngoài cửa lớn, càng là đứng hai hàng nhạn sí hình vệ đội, lưng đại đao trường thương, nhìn qua uy phong lẫm lẫm. Mà tiến đến chúc thọ xe, đã sớm chỉnh điều ngõ nhỏ, sở dĩ giao thông cảnh sát lại lâm thời bỏ thêm một cái giao thông đồi, trí tuệ này ô tô phu.
Tần tang ngồi xe đến Diêu phủ trước cửa, chỉ nhìn đến này chật như nêm cối bộ dáng, cũng may giao thông đồi nhận thức bảng số xe, biết đây là phòng thành bộ tư lệnh xe, nhìn đến hai bên thượng dính đầy hộ binh, biết tất nhiên là Dịch gia người đến , sở dĩ cực lực duy trì, mới nhường này ô tô thuận thuận lợi làm luôn luôn chạy đến Diêu phủ trước cửa đi.
Diêu gia hạ nhân tự nhiên là nhận thức , nhìn đến ô tô bài tử, sớm nhất điệt thanh báo đi vào: "Dịch phu nhân đã tới."
Diêu sư trưởng phu nhân tuy rằng vội chân không chạm đất, nhưng nghe nghe thấy Dịch Liên Khải phu nhân đã tới, tự nhiên là tự mình nghênh xuất ra, thấy Tần tang liền thân thiết sam trụ tay nàng: "Muội muội, làm sao dám kinh động ngươi!"
Này Diêu phu nhân tuổi so Tần tang muốn dài rất nhiều, như vậy xưng hô tự nhiên là vì đặc biệt khách khí duyên cớ.
Tần tang tuy rằng cùng Diêu phu nhân không quen, nhưng chỉ đả khởi khuôn mặt tươi cười đến chu toàn. Diêu phu nhân đem nàng nhường tiến thượng phòng, nơi này đều là phù xa trong quân quan lớn nữ quyến, tuy rằng lẫn nhau cũng không thậm quen thuộc, nhưng là đều từng nghe quá tính danh.
Tần tang có lệ một trận, có vị tôn phu nhân đề nghị nói: "Rời đi diễn còn sớm lắm, không bằng mọi người đánh trước bát vòng."
Này phu nhân thiếu phu nhân, không không hề yêu đánh bài , sở dĩ liền ào ào phụ họa.
Tần tang tuy rằng không thương đánh bài, nhưng là thượng nhân gia trong phủ đến mừng thọ, không thể không hiền hoà một chút, huống hồ theo ở mặt ngoài mà nói, Dịch Liên Khải là cái gọi là liên quân tư lệnh, nơi này nữ quyến mờ mờ ảo ảo coi hắn cầm đầu, Diêu phu nhân cũng đem nàng thị chỉ khách quý, sở dĩ nàng chỉ điểm gật đầu một cái, đã bị như ong vỡ tổ vây quanh đến thiên thính đi.
Thiên đại sảnh sớm bố trí hạ vài bài tẩy bàn, nhất bang phu nhân thiếu phu nhân ngồi xuống, cười nói liền bắt đầu đánh bài.
Tần tang xưa nay không am hiểu này, sở dĩ non nửa thiên công phu không đến, liền thua hai ba ngàn đồng tiền. May mắn nàng có bị mà đến, biết trường hợp này là tránh không được muốn đánh đánh tiểu bài , sở dĩ dẫn theo không ít tiền mặt.
Mười sáu vòng đánh xong, y Diêu phu nhân, khẳng định là muốn đánh bốn mươi tám vòng .
Tần tang cười nói: "Ta là cái không phúc khí , tọa lâu một chút liền đầu choáng váng lợi hại, Vương thái thái đến đánh đi, ta đi trong hoa viên hô hấp một điểm mới mẻ không khí, nghe nói tối hôm nay diễn tốt lắm, quá một lát ta được lưu trữ điểm tinh thần, hảo nhìn diễn."
Diêu phu nhân cũng biết nàng không thế nào hội đánh bài, hơn nữa năm nay đi lên cũng đã thua nhiều như vậy tiền, cũng ngượng ngùng cứng rắn lôi kéo nàng lại ngoạn. Sở dĩ kêu lên bản thân một cái tiểu nữ nhi, phân phó nàng: "Hảo hảo chiêu đãi dịch phu nhân." Còn nói, "Đây là nhà chúng ta tứ tiểu thư, bất hảo thật sự, nhưng thật ra ở đại học đường lí đọc sách, coi như nhận biết vài cái tự. Nhường nàng cùng ngài nói nói mấy câu, giải giải buồn."
Tần tang liên thanh khiêm tốn, biết đây là Diêu phu nhân thêm vào khách sáo, sở dĩ cùng Diêu tứ tiểu thư ngồi vào trên sô pha đi, tự nhiên có lão mụ tử dâng nước trà.
Tần tang gặp Diêu tứ tiểu thư thật không có một loại quân phiệt thiên kim tật, thật là hoạt bát đáng yêu, sở dĩ cùng nàng chậm rãi nói chuyện phiếm.
Biết vị này Diêu tứ tiểu thư tên là Diêu vũ bình, ở xương nghiệp đại học niệm văn học hệ, lại kiêm là từ xương nghiệp trở về, sở dĩ hai người đổ pha hợp ý.
Mãi cho đến thôi thỉnh khai tịch, Diêu phu nhân thấy các nàng nói được náo nhiệt, liền tự mình đi tới, nói: "Không dự đoán được nhà chúng ta lão tứ có thể đầu thiếu phu nhân duyên pháp, ngày thường chính là bướng bỉnh, nếu là nàng cùng thiếu phu nhân có thể học một phần nửa điểm, cũng ít dạy ta thao bao nhiêu tâm."
Tần tang nói: "Tứ tiểu thư là thời đại mới sinh viên, ta đổ rất thích ý đi theo nàng học tập một chút đâu."
Diêu phu nhân khiêm tốn tự nhiên không nói, Diêu vũ bình được nàng những lời này, lại không biết mừng rỡ cùng cái gì dường như, cảm thấy vị này thiếu suất phu nhân các vị hòa ái dễ gần, sở dĩ ở cơm nước xong sau, nghe diễn phía trước, lại cố ý để lại hai cái chỗ ngồi, hảo muốn kề bên Tần tang tọa.
Tần tang đối nghe diễn không có gì hứng thú, Diêu vũ bình cũng không yêu loại này chiêng trống vang trời náo nhiệt, hai người vốn là giảng kịch nam, sau lại tác xing bỏ qua một bên kịch nam nói lên điện ảnh.
Tần tang khi còn bé không có gì ngoạn bạn, sau khi lớn lên tốt đồng học cũng chỉ có một Đặng dục lâm, khó được Diêu vũ bình cùng bản thân không sai biệt lắm tuổi, càng kiêm tính tình sáng sủa, cách nói năng gian lại thật là tươi mát, sở dĩ tán gẫu thật sự là đầu cơ.
Đến trung gian đổi tràng xướng Cát Tường diễn, Diêu vũ bình lại cố ý dẫn nàng đến bản thân một gian tiểu phòng tiếp khách đi chịu chút tâm, uống cà phê.
Tần tang thấy nàng này phòng tiếp khách cũng là kiêm chỉ thư phòng bộ dáng, bốn vách tường trong ngăn tủ đều phóng đầy trung ngoại tiểu thuyết cùng bộ sách, liền gật đầu nói: "Nơi này tốt lắm, ta ở xương nghiệp cũng có như vậy một gian phòng ở, bất quá ở phù xa, khả không có gì thư. Ngươi nơi này có cái gì tốt tiểu thuyết, cho ta mượn hai bản, quá hai ngày ta đến còn cho ngươi."
Diêu vũ bình cười, trên mặt liền hiện ra một đôi rượu oa, thật là đáng yêu. Nàng nói: "Ngươi muốn xem cái gì thư, chỉ để ý cầm là được, còn nói cái gì còn không còn ."
Tần tang nói: "Co vay có trả, lại mượn không khó. Ta không thôi hướng ngươi mượn một hồi hai hồi, sở dĩ nhất định là muốn hoàn ."
Diêu vũ bình liền tuyển mấy bản Anh văn cùng tiếng Trung kiểu mới tiểu thuyết cấp Tần tang, Tần tang vốn đã tiếp nhận đi, Diêu vũ bình bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì dường như, đem trung một quyển sách cầm trở về, ở bên trong phiên vừa lật, đem một cái kiểu dáng Âu Tây phong thư theo thư trung lấy ra, làm bộ như là thật tùy ý bộ dáng, lặng lẽ bỏ vào bản thân y trong túi.
Tần tang thấy nàng liên lỗ tai căn đều đỏ, liền biết này phong thư tất nhiên bất thường.
Loại này tiểu nữ nhi thần thái, năm đó nàng ở trường học thời điểm cũng là có quá , gặp li vọng bình gởi thư, liền lặng lẽ giáp ở trang sách lí, e sợ cho làm cho người ta biết. Hiện tại nhớ tới đến, lại bừng tỉnh cách một thế hệ một loại, làm người ta không thắng buồn bã.
Diêu vũ bình tuy rằng đem tín ẩn nấp rồi, nhưng cùng Tần tang dù sao không quen, sợ nàng nhìn ra thần thổi manh mối đến, sở dĩ chỉ làm bộ như chẳng hề để ý bộ dáng, nói: "Là ta một cái tốt nữ đồng học, theo xương nghiệp cho ta viết đến tín, giáp ở trong sách mặt quên ."
Tần tang gật gật đầu, theo lời của nàng nói: "Ta ở xương nghiệp cũng có một cái tốt nữ đồng học, bất quá thật lâu không đến tín, cũng không biết nàng gần nhất thế nào. Ngày mai ta nhưng thật ra tính toán cho nàng viết một phong thư phát chuyển nhanh, ân cần thăm hỏi một chút nàng đâu."
Diêu vũ bình nghe được nàng như vậy nói, biết rõ nàng là ở thay bản thân giải vây, tự bản thân cái dối tát cũng không cao minh, nhưng là khó được Tần tang khẳng ở thượng thay nàng viên đi qua, cho nên đối với Tần tang thiện giải nhân ý, lại thêm một phần cảm kích.
Nàng tuy rằng liên cổ đều là hồng , đột nhiên trong lúc đó, cũng rất nguyện ý đem đầy bụng tâm sự nói cho Tần tang. Tuy rằng lời này liên cha mẹ huynh đệ cũng không từng biết, nhưng không biết vì sao, liền đối Tần tang sinh một loại tín nhiệm cảm giác.
Nàng đỏ lên nghiêm mặt, cầm thìa, đem cà phê quấy , chậm rãi nói: "Thực không dám đấu diếm, thiếu phu nhân..."
Tần tang nói: "Chúng ta không phải đã nói rồi sao? Không cần như vậy khách khí, nếu ngươi vui, bảo ta một tiếng tỷ tỷ, ta cũng là rất thích ý có như vậy một cái đáng yêu muội muội."
Diêu vũ bình rất là cảm kích, ngẩng đầu lên, nói: "Tỷ tỷ, có lẽ ta thân thiết với người quen sơ . Nhưng là không biết vì sao, ta lấy nhìn đến ngươi, đã nghĩ đem này phiền não đồng ngươi giảng nhất giảng, có lẽ ngươi có thể thay ta lấy cái chủ ý."
Tần tang nói: "Ta bất quá hư dài ngươi hai tuổi, quyết định cũng không tất so ngươi cao minh. Nhưng nếu ngươi gặp gỡ cái gì khó khăn, nếu như ta có thể đến giúp ngươi, ta nhưng thật ra rất thích ý hỗ trợ."
Diêu vũ bình chuyện này vốn là gạt toàn gia nhân , bản thân khuê trung bạn tốt cũng hoàn toàn không biết gì cả. Có tốt nữ đồng học, cũng là xa ở xương nghiệp, này nhất khang tâm sự chính nàng đã nghẹn khuất thật lâu.
Hôm nay tuy rằng là mới gặp Tần tang, nhưng cảm thấy nàng khó được là cái ôn nhu dễ thân nhân, sở dĩ bản thân lòng tràn đầy phiền não, rốt cục nhịn không được muốn nói hết một phen.
Chỉ là chuyện như vậy, nói về đến không khỏi ấp a ấp úng, nàng sờ sờ trong túi tiền phong thư, mặt đỏ tai hồng nói: "Không nói gạt ngươi, này phong thư... Này phong thư là hắn viết đến nha."
Tần tang nghe được một cái "Hắn" tự, liền biết này tín cùng tình yêu nam nữ có liên quan, nàng vốn không là thích chõ mũi vào chuyện người khác nhân, nhưng thấy đến Diêu vũ bình hoảng loạn bộ dáng, tổng làm nàng nhớ tới hai năm trước bản thân.
Khi đó bản thân lo sợ không yên không chỗ nào y, cái loại này dày vò tình hình tựa hồ như cũ rành rành trước mắt, sở dĩ nhịn không được liền mềm lòng , nhẹ giọng hỏi: "Như vậy, ngươi cùng hắn kết giao, là gạt người trong nhà?"
Diêu vũ bình gật gật đầu, nói: "Tuy rằng ta bản thân không có gì cạnh cửa ý kiến, nhưng là ngươi cũng biết, trong nhà ta... Trong nhà ta..."
Nói nơi này, nàng cũng chầm chậm đem đầu thấp đi xuống. Ngón tay vòng quanh vạt áo thượng hệ một cái khăn tay, thật là phát sầu bộ dáng.
Tần tang thở dài, nói: "Luyến ái chuyện tình, vốn chính là chú ý một cái duyên phận. Nhưng là nếu trong nhà không thông qua, kia nhưng thật ra thật lớn một cái lực cản."
Diêu vũ bình lại giống hạ định cái gì quyết tâm dường như, ngẩng đầu lên nói: "Nếu thật sự là không được, ta liền thoát ly gia đình, ta còn có một đôi tay, tổng không đến mức dưỡng không sống bản thân."
Tần tang nghe được nàng những lời này, đổ hữu thần thổi xúc động dường như, vì thế nói: "Kia cũng là cuối cùng đường lui, sự tình không tới vạn vạn không thể cứu vãn nông nỗi, làm gì ra này hạ sách đâu? Nếu đối phương gia đình chính là nghèo khó, ta nhưng thật ra có thể từ giữa tưởng điểm biện pháp, đi đối Diêu sư trưởng Diêu phu nhân nói một câu." Nàng tự giễu cười một cái, "Luận đứng lên, ta này hôn nhân vẫn là đánh vỡ dòng dõi ý kiến kết quả. Ta xuất thân thương nhân nhà, lúc trước vạn vạn là không xứng với Dịch gia công tử đâu."
Diêu vũ bình nghe xong lời của nàng, không khỏi vươn tay đến nắm giữ tay nàng, thập phần khẩn thiết lắc lắc, nói: "Tỷ tỷ, ngươi đừng nói như vậy. Nếu phụ mẫu ta, khẳng dứt bỏ như vậy thành kiến là không thể tốt hơn, nhưng là phụ mẫu ta ta thập phần hiểu biết. Ta đại tỷ, bởi vì tỷ phu mất sớm, cho nên muốn muốn tái giá, nhà chồng đều không nói gì thêm, cha ta đổ đem nàng mắng chửi một chút, trách móc nàng đã đánh mất tổ tông thể diện, không chịu lại nhận thức nàng này nữ nhi. Ta nghĩ đến chuyện này liền cảm thấy trong lòng phát lạnh, chỉ sợ chuyện của ta, liên nửa phần hi vọng đều không có. Tỷ tỷ, ngươi đối đãi hảo ý ta là minh bạch , nhưng là ta không nghĩ cho ngươi ở bên trong khó xử đâu."
Tần tang mỉm cười, an ủi nàng nói: "Ta biết ta có lẽ không đủ lực lượng tới khuyên nói Diêu sư trưởng, nhưng là có lẽ Diêu sư trưởng sẽ cho người khác một điểm mặt mũi đâu."
Lấy hạ là tháng Bảy tân càng nội dung ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Diêu vũ bình nghe nàng như vậy nói, đã sớm đoán được lời của nàng lí ý tứ chân chính, vốn định nhường Dịch Liên Khải ra mặt, đi theo bản thân phụ thân nói tốt cho người.
Nói vậy Diêu sư trưởng không thể không bán Dịch Liên Khải một cái mặt mũi. Nhưng là quan hệ đến loại chuyện này, nữ hài tử không thể không thẹn thùng, vì thế đỏ mặt nói: "Ta đem tỷ tỷ trở thành người một nhà, mới nói cho ngươi nghe, ngươi nếu nói cho người không liên quan, ta cũng không đáp ứng."
Tần tang cười nói: "Ngươi cứ yên tâm đi, ta tuyệt không hội nói cho người không liên quan."
Diêu vũ bình vốn đang muốn nói cái gì đó, lại nghe thấy ngoài cửa sổ truyền đến một trận tiếng bước chân, ngay sau đó có người ở ngoài cửa nói: "Tứ tiểu thư, phu nhân thỉnh dịch thiếu phu nhân đi ra ngoài xem diễn đâu, nói Phùng khiếu sơn sẽ lên sân khấu ."
Kia Phùng khiếu sơn nguyên là kiền bình danh giác, thanh động vĩnh Giang Nam bắc, sở dĩ hôm nay diễn riêng thỉnh hắn đến xướng áp trục. Còn không có lên sân khấu, sân khấu kịch phía dưới sớm ô áp áp ngồi đầy nhân.
Chúc thọ nhân gia biểu diễn tại nhà diễn, tổng yếu xướng đến rạng sáng một hai điểm . Mà nay bởi vì khách nhân đều hiểu được có Phùng khiếu sơn diễn, sở dĩ ai đều không có đi.
Tần tang đối với nghe diễn nhưng thật ra có cũng được mà không có cũng không sao, nhưng là chủ nhân gia đặc biệt ân cần, không thể không có lệ điểm. Nàng như cũ cùng Diêu vũ bình ngồi ở cùng nhau, bỗng nhiên nghe được phía sau có nhân khe khẽ nói nhỏ đến: "Như vậy nàng là tuyệt không biết?"
"Sao có thể không biết đâu, sủy minh Bạch Trang hồ đồ thôi."
Như vậy không đầu không đuôi linh tinh toái ngữ bay tới nàng trong lỗ tai, nàng cũng không có để ý.
Trên đài nguyên bản xướng là 《 cam lộ tự 》, Phùng khiếu sơn một câu "Khuyên bảo thiên tuế gia sát tự hưu xuất khẩu" âm do chưa lạc, phía dưới sớm là chấn thiên vang âm thanh ủng hộ, trầm trồ khen ngợi thanh, bàn tay thanh, làm ầm ĩ cơ hồ đem toàn bộ sân khấu kịch tử phiên đi qua. Kia Phùng khiếu sơn thật sao rất cao, càng kiêm trung khí mười phần, nhất đại đoạn điệu tây bì dòng chảy xướng tự tự câu giai, ngồi đầy nhân nghe được như si như túy.
Như vậy lão sinh danh giác, nghe chính là một cái ngón giọng, chỉ có Tần tang là cái không hiểu diễn , hơn nữa cũng không hiểu gì kinh kịch giọng hát độc thoại, xem người chung quanh đều nghe được cao hứng phấn chấn, không thể không nại tính tình ngồi ở chỗ kia.
Một lát sau, trên đài cung nga vây quanh công chúa xuất ra, cái kia phẫn Tôn Thượng Hương hoa đán mũ phượng khăn quàng vai, vừa mới sáng một cái tướng, lại là cả sảnh đường âm thanh ủng hộ. Đã có hai ba cái người rảnh rỗi, phảng phất không tự chủ được một loại, từ hàng trước quay đầu sau này vọng, chính chính đụng phải Tần tang tầm mắt, lại vội vàng xoay quá mức đi.
Tần tang thấy bọn họ quay đầu đánh giá bản thân, không khỏi cảm thấy kỳ quái. . .
Trên đài Tôn Thượng Hương đã khẽ mở chu môi, xướng ra: "Ngày xưa lương hồng xứng mạnh quang. . ."
Này hoa đán vẻ mặt phu son bột nước, nhưng thật ra một đôi nước trong mắt, nhìn qua thật là nhìn quen mắt. Bất quá ở Tần tang trong mắt, này đó lê viên đào kép phẫn thượng trang đều dài hơn không sai biệt lắm.
Theo đạo lý nói, xướng hoàn câu này, ngồi đầy nhân hẳn là vỗ tay trầm trồ khen ngợi mới đúng, nhưng là cố tình chỉ có vài cái hàng trước nhân uống lên thanh thải, liên vỗ tay đều là thưa thớt . Tần thương tâm lí kỳ quái, bởi vì giống 《 long phượng trình tường 》 như vậy áp trục tuồng, cho tới bây giờ đều là danh giác nhi xứng , huống chi hôm nay phẫn kiều huyền là Phùng khiếu sơn, này Tôn Thượng Hương cũng có thể là cái không sai biệt lắm cấp bậc giác nhi đi, thế nào liên trầm trồ khen ngợi thanh đều nghe không được vài tiếng?
Nàng nhìn Tôn Thượng Hương dường như không có việc gì xướng , nhưng thật ra thật thong dong bộ dáng. Nàng cũng không nghĩ nhiều, chỉ lén lút hỏi lân tòa Diêu vũ bình: "Này công chúa, phải không nào xướng sai lầm rồi từ nhi?"
Diêu vũ bình cũng là cái không hiểu diễn , nghe thấy nàng hỏi, vì thế quay đầu đến hỏi người khác, lại thấy Tây Bắc giác người trên ào ào đứng lên, cũng có phù xa trong quân nhân đi quân lễ.
Diêu vũ bình nhìn xung quanh liếc mắt một cái, quay đầu cười đối Tần tang nói: "Mau nhìn, là ai đến ?"
Tần tang vừa thấy, quả nhiên là Dịch Liên Khải. Hắn mặc áo dài, chỉ dẫn theo hai cái tùy tùng, nhưng thật ra thật thích ý bộ dáng.
Chẳng qua hắn bởi vậy, nhất thời trên đài diễn cũng chưa nhân nghe xong.
Chủ nhân gia đã sớm nghênh đón, bởi vì cách xa, Tần tang nghe không thấy bọn họ nói chuyện, phỏng chừng là nói chút khách khí nói.
Diêu phu nhân liền tự mình dẫn Dịch Liên Khải đến nữ khách bên này, Tần tang đã sớm đứng lên , cười hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"
Dịch Liên Khải trên mặt hàm chứa vài phần ý cười, lại cùng vài vị quen biết nữ khách gật đầu thăm hỏi, mọi người không khỏi khách sáo một phen mới một lần nữa ngồi xuống, Diêu vũ bình liền đem bản thân làm tặng cho Dịch Liên Khải.
Hắn nói: "Không cần khách khí như vậy, vốn hôm nay theo bên ngoài trở về, không biết như thế nào lạnh, luôn luôn đầu vô cùng đau đớn. Nếu là không đến, kia cũng quá thất lễ, sở dĩ riêng lại đây một chuyến. Diễn sẽ không nghe xong, dù sao ngày mai còn muốn đến phủ đi lên. Lại lĩnh ngày mai hảo diễn đi."
Tần tang nghe thấy hắn nói đau đầu, liền hướng Diêu phu nhân cáo từ, Dịch Liên Khải trước mặt người khác cho tới bây giờ thật chú ý phong độ , tự mình tiếp nhận nàng đại y, thay nàng mặc vào.
Diêu phu nhân nhưng thật ra phá lệ khách khí, mang theo Diêu vũ bình một đường đưa đến đại môn khẩu, nhìn bọn họ lên xe mới vừa rồi đi vào.
Tần tang gặp Dịch Liên Khải lên xe sau, hãy còn cau mày, vì thế hỏi: "Ngươi đầu vô cùng đau đớn không lợi hại? Muốn hay không tìm đại phu nhìn một cái?"
Dịch Liên Khải lại triển mi cười, nhỏ giọng nói: "Đầu ta nhưng thật ra không đau , bất quá ta biết ngươi không thế nào thích xem kinh kịch, hơn phân nửa đêm lại cương ngồi ở chỗ kia tiếp đón nhất bang nữ quyến, sở dĩ lúc ấy ta là thay ngươi đau đầu đâu."
Tần tang nghe thấy hắn như vậy nói, không khỏi cười nói: "Liền ngươi làm cho như vậy nội tâm."
Dịch Liên Khải nói tiếp: "Ta đây là vì tốt cho ngươi, chẳng lẽ ngươi còn không cảm kích sao?"
Tần tang nói: "Được rồi, như vậy ta liền đa tạ ngươi là được."
Dịch Liên Khải lại nói: "Làm khó ta hơn phân nửa đêm, ba ba nhi chạy tới tiếp ngươi, còn thay ngươi vẩy như vậy dối, chẳng lẽ nói một câu đa tạ liền tính ?"
Tần tang nói "Không cùng ngươi nói, ngươi ngấy oai thật sự."
Trên mặt nàng phúc mỏng manh một tầng phấn, lúc này lộ ra ửng đỏ đến, phảng phất mùa hè hoa sen đóa hoa dường như, theo trắng noãn đóa hoa tiêm thượng lộ ra đưa tình màu đỏ, nói không nên lời xinh đẹp động lòng người.
Dịch Liên Khải nhịn không được thân thủ đi sờ mặt nàng, nói: "Bình thường rất ít thấy ngươi phấn thơm."
Tần tang nói: "Đây là thượng nhân gia gia đi mừng thọ a, dù sao cũng phải trang điểm trang điểm, cũng miễn cho cho ngươi mất mặt."
Dịch Liên Khải tiếp theo nói: "Tục ngữ nói nữ vì duyệt mình giả dung, theo đạo lý ngươi hẳn là trang điểm cho ta xem, vì sao ngươi ngày thường ở nhà không trang điểm đâu?"
Bọn họ hai cái một đường nói chuyện, xe đã đến.
Vệ sĩ đi lên thay bọn họ mở cửa xe, Dịch Liên Khải trước xuống xe, quay đầu Tần tang trong tay bao da, giúp đỡ Tần tang cũng xuống xe.
Tần tang cảm thấy lão đại ngượng ngùng, vội vàng lấy tay đem bị gió thổi loạn tóc mai lí nhất lí.
Vào phòng, Tần tang đi vào đi thoát đại y, Dịch Liên Khải cầm nàng bao da, luôn luôn đi theo vào phòng thay quần áo, Tần tang vừa nhấc đầu theo đại thủy tinh kính lí thấy hắn, không khỏi phụng phịu, nói: "Nhân gia thay quần áo ngươi cũng theo vào đến, thật sự là! Vừa rồi ở trên xe ngươi luôn luôn động thủ động cước , làm cho người ta thấy hảo không có ý nghĩa."
Dịch Liên Khải thấy nàng liên giận dữ tức giận, lại nói không ra ngây thơ động lòng người, nhịn không được thân thủ ôm nàng thắt lưng, nói: "Thấy liền thấy, chúng ta lại không có làm tặc, ngươi chột dạ cái gì."
Tần tang nói: "Ai chột dạ , liền ngươi tính tình này rất thảo nhân ghét."
Dịch Liên Khải không khỏi nở nụ cười cười, Tần tang đổi hoàn quần áo, thấy hắn chính cao hứng, nhân cơ hội nói: "Đúng rồi, có chuyện ta muốn phiền toái ngươi."
Dịch Liên Khải thấy nàng như vậy trịnh trọng chuyện lạ, vì thế hỏi: "Chuyện gì?"
Tần tang liền đem Diêu vũ bình chuyện tình lược nói một lần, còn nói thêm: "Loại chuyện này, liền tính Diêu phu nhân cũng không phải làm được chủ, ta nghĩ ngươi nếu là có thể cùng Diêu sư trưởng đề nhắc tới, nói không chừng tựu thành ."
Dịch Liên Khải cười nói: "Muốn ta đi theo Diêu sư trưởng nói, cũng là dễ dàng, bất quá ta giúp ngươi như vậy một cái vội, ngươi tính toán ra sao cám tạ ta đâu?"
Tần tang nói: "Điều này sao có thể kêu giúp ta vội, đây là để Diêu tiểu thư chuyện tình a, muốn nói hỗ trợ, cũng là cấp Diêu tiểu thư hỗ trợ."
Dịch Liên Khải nói: "Nếu là Diêu tiểu thư chuyện tình, kia vì sao vừa muốn ngươi tới nói với ta đâu?"
Tần tang oán trách nói: "Ngươi người này chính là ngấy oai, một điểm chuyện nhỏ cũng không chịu giúp ta làm."
Dịch Liên Khải nghe xong lời này, không biết vì sao lại rất cao hứng dường như, nhưng là cố ý nói: "Vài ngày buổi tối như vậy trong chốc lát công phu, ngươi đã coi là thừa ta hai lần , ta đổ muốn nhìn, ngươi là cái thế nào ngấy oai pháp nhi."
Hắn vừa nói, một bên liền hướng tới Tần tang đi tới, Tần tang thôi đẩy hắn một phen, xoay thân lại hướng phòng tắm đi, nói: "Không cùng ngươi mò mẩm , ta đi phóng thủy tắm rửa." . . .
Ngày hôm sau sáng sớm thời điểm, Dịch Liên Khải bởi vì đứng lên đã muộn, vội vội vàng vàng thay đổi quần áo muốn đi ra ngoài.
Tần tang còn không có đứng lên, nhưng là tỉnh. Theo trên gối đầu khiếm đứng dậy đến, nhìn hắn khấu âu phục nút thắt, nói: "Ngươi đáp ứng ta sự tình, cũng đừng quên."
Dịch Liên Khải lại đầu cũng không hồi, chỉ lo nhìn trong gương bản thân: "Ta đáp ứng ngươi cái gì ?"
Tần tang biết hắn ở cố ý đùa dẫn bản thân, sở dĩ cũng không để ý hắn, chỉ tà dựa vào ở trên gối đầu nói: "Tuy rằng không là cái gì cấp tốc chuyện tình, nhưng là ngươi rốt cuộc cũng để ở trong lòng, gặp thích hợp cơ hội chính là Diêu sư trưởng đề nhắc tới. Tục ngữ nói ninh sách ba tòa miếu, không hủy một môn thân. Loại chuyện này nếu nhân gia lấy ta, ta tự nhiên tận tâm hết sức thay người gia đi làm. . ."
Dịch Liên Khải nói: "Nhân gia lấy ngươi, cũng không phải lấy ta. Lại nói loại chuyện này, ta chẳng sợ cùng Diêu sư trưởng đi đề, cũng nhiều lắm là xao cổ vũ, ta cuối cùng không thể buộc nhân gia đem nữ nhi lập gia đình. Còn có, ngươi liên chân tướng còn không có làm rõ ràng, liền hướng trên người lãm sự. Nếu vị này Diêu tiểu thư nhìn trúng là thừa quân thiếu suất Mộ Dung phong, kia chẳng phải thành Romeo và Juliet, nếu thật sự là như vậy, chẳng lẽ ta còn có thể đi cứng rắn bảo này mối bất thành?"
Hắn gặp lại sau Tần tang ngồi ở chỗ kia, kinh ngạc xuất thần, không khỏi cười nói: "Ngươi này lại là cái gì cấp, nhân gia chung thân đại sự, ngươi cấp thành cái dạng này."
Tần tang phục hồi tinh thần lại, nói: "Mệt ngươi nghĩ ra, Mộ Dung phong mới mười sáu tuổi, Diêu gia tiểu thư làm sao có thể coi trọng hắn!"
Dịch Liên Khải cười nói: "Kia cũng không nhất định, từ xưa mĩ nhân yêu anh hùng, Mộ Dung phong thiếu niên anh hùng, nói không chừng Diêu tiểu thư liền xem trung hắn . Nàng muốn thực xem trung thừa quân thiếu suất cũng là thôi, loại này khó hiểu thế sự thiên kim tiểu thư, thiên chân hồn nhiên, cái gì cũng đều không hiểu, vạn nhất nàng trung cái gì bẫy, gặp gỡ cái loại này bọn lừa đảo, bị nhân gia lừa tài lừa sắc, kia mới kêu đại đại không ổn đâu."
Tần tang nghe hắn như vậy nói bậy, tuy rằng cảm thấy không quá có loại này khả năng, nhưng cũng chịu trách nhiệm một phần tâm.
Chờ Dịch Liên Khải đi rồi, Tần tang rời giường rửa mặt chải đầu, lại đi Diêu phủ.
Bởi vì hôm nay là đứng đắn ngày sinh, sở dĩ từ giữa ngọ liền bắt đầu hát hí khúc, còn có Diêu gia thân thuộc tặng nhất ban ma thuật, có khác mấy ra thuyết thư. Sở dĩ toàn bộ Diêu phủ, so ngày hôm qua còn náo nhiệt.
Diêu phu nhân nhìn ra Tần tang cùng Diêu vũ bình chơi thân, sở dĩ hôm nay như cũ nhường Diêu vũ bình đến tiếp đón nàng.
Tần tang thừa dịp không người lưu ý, đối Diêu vũ bình nói: "Ta có lời cùng ngươi nói."
Diêu vũ bình liền tìm cái chỗ trống, như cũ mang nàng đến bản thân tiểu phòng khách đi, còn không có ngồi vào chỗ của mình xuống dưới, Diêu vũ bình liền cướp nói: "Tỷ tỷ, ngày hôm qua chuyện tình ta thật sự một điểm cũng không biết, liên quản sự cũng bị gia mẫu mắng một chút, đều là chúng ta làm việc không chu toàn đến, muốn tỷ tỷ bị ủy khuất. Tỷ tỷ ngươi đừng nóng giận, ta trước tiên ở nơi này cho ngươi bồi cái không là."
Tần tang nghe xong lời nói này ngây ngẩn cả người, không khỏi cười nói: "Ngươi nhưng làm ta nháo hồ đồ , ngày hôm qua chuyện gì. . ."
Diêu vũ bình nói: "Ta biết tỷ tỷ ngươi đại nhân đại lượng, sẽ không theo người không liên quan loại này kiến thức. Gia mẫu cũng luôn mãi nói với ta, bảo ta không cần ở ngươi trước mặt nói lên chuyện này, tỉnh muốn ngươi phiền não. Nhưng là ta nghĩ việc này bởi vì ta người trong nhà làm không đúng, không nên kêu nàng đến, sở dĩ ta hôm nay nhất định phải cho ngươi bồi cái tội."
Tần thương tâm lí vẫn đang là hồ đồ , xem nàng trịnh trọng chuyện lạ hướng bản thân cúi đầu, vội vàng đem nàng giúp đỡ đứng lên, nói: "Được rồi được rồi, ta không có sinh khí."
Diêu vũ bình nói: "Mặc dù Nhiên tỷ tỷ không tức giận, nhưng là trong lòng ta quái khổ sở . Cái kia mẫn Hồng Ngọc, cho tới bây giờ chính là cùng cái yêu tinh dường như, mẹ ta cũng không thích nàng. Lúc này là quản gia viết ra yêu diễn, gia mẫu bởi vì sự tình nhiều lắm, cũng không lo lắng cẩn thận nhìn, mới nhường tỷ tỷ bị như vậy ủy khuất."
Tần tang nghe xong, mới bừng tỉnh đại ngộ, nhớ tới khó trách ngày hôm qua nhìn thấy cái kia hoa đán nhìn quen mắt, nguyên lai là mẫn Hồng Ngọc.
Trách không được ngày hôm qua mọi người là như vậy ánh mắt, mẫn Hồng Ngọc lên đài thời điểm, còn có người quay đầu đánh giá bản thân, đi nguyên lai là như vậy một hồi sự.
Mà bản thân nhưng thật ra bị lừa chẳng biết gì, Dịch Liên Khải cũng thực trầm được khí, hắn đến Diêu gia đến, lại chưa hẳn không biết việc này, sở dĩ riêng đến một chuyến, đem bản thân mang đi, tỉnh người khác chế giễu.
Bất quá ở bên nhân trong mắt, chẳng lẽ bản thân còn chưa đủ chê cười sao?
Thời gian này bởi vì Dịch Liên Khải đãi nàng phá lệ ôn tồn, sở dĩ Tần tang đối hắn thái độ bao nhiêu có chút thay đổi. Cảm thấy hắn không là như vậy khó có thể ở chung, mà lúc này thiên có ra chuyện như vậy, Tần tang cảm thấy đây mới là hắn bản tính, bản thân gả cho như vậy một cái tay ăn chơi, thật sự là đại đại bất hạnh.
Đều nói là tề đại phi ngẫu, nếu bản thân năm đó không thể gả cho lệ vọng bình, chẳng sợ gả cho người khác, liền tính không là lưỡng tình tương duyệt, ở chung ngày lâu, chỉ cần bản thân lấy thành tướng đãi, đối phương bao nhiêu hội đối bản thân có vài phần thiệt tình. Ít nhất sẽ không ở bên ngoài như vậy hành vi phóng đãng, làm ra như vậy nan kham đến.
Ngày hôm qua như vậy đối khách nhân, chưa hẳn không ở trong lòng chê cười nàng đi. Nhất là trễ như thế , Dịch Liên Khải còn riêng đến một chuyến, người khác đều minh bạch là vì sao, cô đơn nàng còn tưởng rằng hắn là thật sự để nàng không thương xã giao, cho nên mới đến thay nàng tìm cái lấy cớ đi trước rời đi .
Người như vậy, bản thân có thể nào phó thác chung thân!
Trong lòng nàng tuy rằng từng đợt khổ sở, trên mặt lại một điểm cũng không có lộ ra đến, ngược lại tâm bình khí hòa đối Diêu vũ bình nói: "Ta gọi ngươi xuất ra, kỳ thực là muốn hỏi một câu ngươi việc." Tức thời liền đem Dịch Liên Khải lo lắng từ đầu chí cuối nói một lần, còn nói thêm: "Ta đổ không là lòng nghi ngờ ánh mắt ngươi, chỉ là sợ ngươi thượng người khác làm. Dù sao ngươi tuổi trẻ, nếu là gặp gỡ này gạt người , tránh không được chịu thiệt."
Diêu vũ bình nói: "Ta hiểu được tỷ tỷ ý tứ, không bằng ta bao lâu đem nàng ước xuất ra, cũng nhường tỷ tỷ gặp một lần, tỷ tỷ tự nhiên liền minh bạch ."
Tần tang nắm tay nàng, nói: "Như vậy cũng tốt, ta cũng vui ý thay ngươi tham mưu một chút."
Các nàng hai cái trốn đi nói trong chốc lát nói, như cũ xuất ra, vừa vặn Dịch Liên Khải cũng đến , vì thế đi ra đi uống rượu tịch.
Diêu gia tuy rằng là cái thủ cựu nhân gia, nhưng trừ bỏ thọ yến ở ngoài, nhưng cũng có Tây Dương thức chiêu đãi tiệc rượu, chuyên môn tích một gian đại phòng ở làm khiêu vũ thính.
Dịch Liên Khải là cái thích khiêu vũ , Tần tang vừa gả tới được thời điểm, cũng đi theo hắn học xong khiêu vũ, Dịch Liên Khải lôi kéo nàng đi khiêu vũ. Tần tang nghĩ đến ngày hôm qua mẫn Hồng Ngọc chuyện tình, cảm thấy phá lệ không kiên nhẫn, nhưng này là ở trong nhà người khác, lại là thân là khách nhân, chỉ có thể nhàn nhạt nói: "Ngươi đi khiêu vũ đi, ta cùng Diêu tiểu thư tọa một lát, trò chuyện."
Diêu vũ bình biết Tần tang đã đem chính mình sự tình nói cho Dịch Liên Khải nghe, nhìn thấy Dịch Liên Khải, cũng cảm thấy thẹn thùng, đỏ mặt nói: "Công tử gia xin yên tâm, nơi này có ta cùng thiếu phu nhân đâu."
Dịch Liên Khải nhìn Diêu vũ bình ở trong này, cũng không tốt nói cái gì, vừa vặn có mấy cái quen biết bằng hữu đi vào đến, kêu Dịch Liên Khải tự: "Lan pha thế nào không khiêu vũ?"
Còn có người nói: "Công tử gia thật lâu không khiêu vũ , hôm nay nhất định phải kiến thức kiến thức."
Những người đó bảy miệng tám lời nói xong, vây quanh hắn, lao thẳng đến hắn kéo đến sân nhảy lí đi.
Tần tang vốn liền sơ cho xã giao, hơn nữa nghe diễn đánh bài khiêu vũ, mọi thứ cũng không là nàng thích .
Một ngày này Diêu phủ thượng diễn mãi cho đến rạng sáng hai điểm mới tán, sở dĩ ngồi xe trở về thời điểm, Tần tang ngay tại trên xe đang ngủ.
Mơ hồ trung cảm giác Dịch Liên Khải đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy đến, thấy nàng mở mắt ra, hắn chính là nói: "Thế nào lại tỉnh."
Tần tang nhìn hắn ôm bản thân đã đi lên thang lầu , vì thế nói: "Phóng ta xuống dưới, ta bản thân đi."
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi lại không nặng, lại nói ngươi xuống dưới vừa đi, quay đầu lại ngủ không được ."
Tần thương tâm lí thập phần không vừa ý, nhưng biết không lay chuyển được hắn, khi nói chuyện, Dịch Liên Khải đã đem nàng ôm chặt phòng, phóng tới trên giường.
Rốt cuộc là bế đi một mình như vậy một đoạn đường, hắn hơi hơi có điểm thở dốc, nhân thể ôm Tần tang, đầu nhất oai ngã vào trên gối đầu, cả người liền nằm ở nàng bên cạnh.
Tần tang lại đẩy ra tay hắn, trái lại tự làm đứng lên đi tẩy trang, Dịch Liên Khải nói: "Ngươi muốn tắm rửa sao? Ta đi thay ngươi phóng thủy."
Bởi vì nơi này nguyên lai chẳng phải ở, sau lại cải biến phòng tắm ở phòng ngủ bên ngoài, Tần tang vốn sẽ không tưởng quan tâm hắn, thấy hắn đi ra ngoài phóng thủy, nàng đứng dậy lại đem cửa phòng cấp khóa trái thượng .
Chờ Dịch Liên Khải biết phòng tắm trở về, thôi không ra cửa phòng, hắn tức giận trong lòng, vỗ hai hạ, nghe không được Tần tang đáp lại hắn, hắn khí "Đông" một tiếng đạp một cước cửa phòng. Tần tang chính lo lắng cửa phòng kinh không dậy nổi hắn lại đá mấy đá, cấp đá văng , ai biết như vậy một tiếng sau, lại không một tiếng động.
Sau một lúc lâu, Tần tang nghe được thang lầu nơi đó "Thùng thùng" tiếng bước chân liên vang, nói vậy hắn nhất sinh khí, xuống lầu đi ra ngoài.
Đến ngày hôm sau buổi sáng, chu mẹ đến hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu, cau mày thẳng thở dài: "Thế này mới thái bình vài ngày, lại như vậy nháo. . ."
Tần thương tâm lí không kiên nhẫn, chỉ không ra tiếng.
Buổi chiều thời điểm, Diêu vũ bình cấp Tần tang đánh một cái điện thoại, trước chuyện phiếm vài câu, sau đó ngừng lại một chút, nói: "Hôm nay ta hẹn hắn."
Tần tang đả khởi tinh thần, nói: "Ta đây làm bộ như ngẫu nhiên gặp gỡ, đi coi trộm một chút, rốt cuộc là ra sao một người, cho ngươi như vậy động tâm."
Diêu vũ bình chính ước gì, vì thế nói: "Ta hẹn hắn buổi chiều tam điểm ở tây thắng trang, ngươi cũng đến đây đi, ta mời ngươi uống cà phê."
Tần tang cười nói: "Uống cà phê đến không cần , tương lai nếu có thể uống một chén bí đao canh, ta nhưng thật ra rất thích ý ."
Diêu vũ bình tuy rằng là phù xa nhân, nhưng cũng có phương bắc đồng học, biết uống bí đao canh là cái gì điển cố, cảm thấy lão đại ngượng ngùng.
Tần tang cũng biết mặt nàng da bạc, không tiện quá đáng cùng nàng vui đùa, vì thế nói chuyện đề xoa khai, cuối cùng mọi người ước định buổi chiều tam điểm ở tây thắng trang gặp mặt, mới treo lên điện thoại.
Đến ước định thời gian, Tần tang thay đổi quần áo, nhường lái xe đem bản thân đưa đến tây thắng trang.
Tây thắng trang đặt ở phù bên hồ thượng, nguyên lai là gian cửa hiệu lâu đời cơm Trung tửu lâu, sau lại bị nhân bàn xuống dưới, đổi thành ăn Tây Dương món chính tiệm ăn, sinh ý luôn luôn thịnh vượng. Hiện tại là buổi chiều trà thời gian, không là cơm điểm, nhân còn không tính nhiều.
Tần tang đến sau, thấy Diêu vũ bình đã đến, xa xa đối nàng kêu một tiếng "Tỷ tỷ", sau đó hơi hơi đỏ mặt nói: "Hắn còn không có đến đâu."
Tần tang trêu ghẹo nàng: "Đừng không phải sợ xấu hổ, sở dĩ không chịu đến thôi."
Diêu vũ bình nói: "Ta cũng không nói cho hắn còn hẹn ngươi ở trong này, sở dĩ hắn nhất định sẽ đến ."
Tần tang nói: "Ngươi này tiểu đứa bé lanh lợi, ngươi không nói cho hắn, quay đầu hắn đến , ngươi thế nào hướng ta giới thiệu hắn đâu?"
Diêu vũ bình nói: "Chỉ làm là ngẫu nhiên gặp bộ dáng, chúng ta không là đã sớm nói tốt lắm sao? Lại nói ngươi thay ta đem một phen quan, hảo hảo nhìn một cái người này rốt cuộc thế nào."
Tần tang nói: "Kia nhưng thật ra nghĩa bất dung từ."
Tức thời Tần tang kêu lên hầu phòng đến, khác chọn một vị trí, cái kia vị trí mặc dù ở Diêu vũ bình tà đối diện, nhưng là vừa vặn bị một trận bình phong giấu đi nhất hơn phân nửa, từ bên ngoài vào nhân nhìn không tới nơi này, ngồi ở người ở bên trong, lại có thể thấy rõ ràng bên ngoài.
Tần tang điểm cà phê, vừa mới uống lên một nửa, đột nhiên Diêu vũ bình đối nàng đệ cái ánh mắt, sau đó Diêu vũ bình cười mỉm chi đứng lên, nói: "Ngươi đã đến rồi?"
Tần thương tâm lí luôn luôn thập phần tò mò, không biết Diêu vũ bình thích là một cái cái dạng gì nhân, vì thế theo bình phong mặt sau hơi hơi quay sang, hướng ra phía ngoài mặt xem nhìn lên, này nhìn lên thẳng như tình thiên phích lịch một loại, cả người không khỏi đều giật mình ở nơi nào.
Nguyên lai đến chẳng phải người khác, đúng là dùng tên giả Phan Kiện Trì lệ vọng bình.
Phan Kiện Trì cũng vạn vạn không nghĩ tới ở trong này nhìn thấy nàng, cũng ngẩn ra.
Diêu vũ bình làm bộ vừa mới thấy Tần tang, cười chào hỏi: "Ai nha, tỷ tỷ ngươi đã ở nơi này, thật sự là khéo a."
Này nguyên là trước đó các nàng ước tốt, Tần tang lại cảm thấy lời này như là có một khác tầng ý tứ dường như, nghe được phá lệ chói tai.
Nàng trong lỗ tai ông ông tác hưởng, Phan Kiện Trì lại rất mau trấn định xuống dưới, đi hướng tiền cúi đầu hành lễ, kêu một tiếng: "Thiếu phu nhân."
Này một tiếng nhắc nhở Tần tang, bản thân đã sớm gả tọa người khác phụ, Phan Kiện Trì hiện tại cho Diêu vũ bình lưỡng tình tương duyệt, cũng là phải làm việc.
Tần tang miễn cưỡng nở nụ cười cười, nói: "Không cần đa lễ, nguyên lai ngươi hẹn Diêu tiểu thư ở trong này."
Phan Kiện Trì cũng không nhiều nói, chính là im lặng nhất cung.
Tần tang tiếp theo nói: "Thương thế của ngươi nhiều sao. . ."
Phan Kiện Trì nói: "Tạ thiếu phu nhân nhớ thương, đã tốt hơn nhiều, tiếp qua mấy ngày là có thể trở về đương sai ."
"Kia cũng không cần sốt ruột. . ." Tần tang nói với hắn nói, cực lực tự giữ, chỉ cảm thấy nói không nên lời cố hết sức.
Loại này cố hết sức không giống khác, giống như hít thở không thông dường như, nàng trước kia niệm quá Tây Dương trường học, không khí mở ra, thể dục khóa thượng còn có bơi lội khóa, lần đầu tiên xuống nước thời điểm dưới chân vừa trợt, cơ hồ không đỉnh cảm thụ, chính là như vậy khó chịu.
Khi đó chỉ nhìn thấy đỉnh đầu một chút quang, cũng mặc kệ thân thủ thế nào lao, cũng rốt cuộc trảo không được gì này nọ. . . Cả người triều đáy nước chìm xuống. . . Chìm xuống. . .
Diêu vũ bình thấy nàng sắc mặt trắng bệch, không khỏi thân thủ đỡ lấy nàng cánh tay, hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi không thoải mái sao? Tay ngươi như vậy lạnh. . ."
Tần tang lắc lắc đầu, cường tự nói: "Ta không sao. . ." Lời còn chưa dứt, cũng là trước mặt bỗng tối sầm, cả người mềm yếu ngã xuống.
Tần tang này nhất choáng váng, như là hỗn loạn ngủ một giấc một loại, giống như trở lại từ trước mẫu thân chính bệnh thời điểm, nàng canh giữ ở trước giường, nhịn vài đêm, rốt cuộc chống đỡ không được buồn ngủ, nhưng là mông lung trông được gặp trên giường mẫu thân đang ở xoay người, nàng đang muốn thân thủ đi ra ngoài, nắm nắm chặt mẫu thân thủ, lại lập tức nắm lấy một cái không. Trên người nàng chảy ra chảy ròng ròng mồ hôi lạnh, trong lòng lại dần dần hiểu được, mẫu thân đã sớm mất, mà bản thân dừng ở như vậy vũng bùn bên trong, cũng đã thiệt nhiều năm .
Nói là đã nhiều năm, kỳ thực chính là ngắn ngủn ba năm công phu mà thôi, bất quá này ba năm, so nửa đời người còn gian nan, cho nên mới cảm thấy là thật lâu thật lâu phía trước chuyện tình.
Bao gồm mẫu thân sinh bệnh, qua đời, bản thân xuất giá. . . Lại nguyên lai chính là ba năm trước đây mà thôi. . .
Nàng như vậy nhất tưởng, không đồng ý mở to mắt, trong lòng chỉ hi vọng như vậy vĩnh viễn ngủ đi xuống mới tốt. Nhưng là bên tai ong ong như là trời mưa thanh, hoặc như là rất nhiều người đang nói chuyện, ầm ĩ nàng không thể không tỉnh lại.
Nàng chậm rãi mở to mắt, nguyên lai bản thân nằm ở trên giường, trong phòng đến thật sự là có không ít người, vài cái mặc bác sĩ bào Tây Dương đại phu, còn có vài cái quản lý, chu mẹ một mặt lo lắng nhìn nàng, thấy nàng chớp chớp mắt, tràn ngập phấn khởi nói: "Tiểu thư tỉnh, tiểu thư tỉnh!"
Kia vài cái đại phu thấy nàng tỉnh lại, cũng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như, cầm đầu một cái liền đối với Dịch Liên Khải nói: "Thiếu phu nhân tỉnh lại liền không có việc gì , dược cũng không cần ăn , chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi là đến nơi."
Tần tang không nghĩ tới Dịch Liên Khải đã ở nơi này, nàng hiện tại không nguyện ý nhất nhìn đến nhân chính là hắn , sở dĩ mệt mỏi nhắm mắt lại tinh, chuyển tục chải tóc đi.
Dịch Liên Khải mệnh chu mẹ đưa đại phu nhóm đi ra ngoài, nhất thời phòng ở nhân hết thảy đi rồi cái sạch sẽ, liên người hầu đều lui ra, chỉ còn lại bọn họ hai người.
Ở Tần tang trước giường, có một Tây Dương thức nhuyễn sạp, Dịch Liên Khải an vị tại kia cái nhuyễn sạp mặt trên. Yên lặng nhìn Tần tang. Tần tang mở to mắt, thấy hắn như cũ nhìn bản thân, vì thế nhàn nhạt hỏi: "Ngươi còn có chuyện gì?"
Nàng những lời này nguyên bản là trục khách ý tứ, cũng biết những lời này vừa ra, y Dịch Liên Khải tính tình, chắc chắn cùng nàng la hét ầm ĩ đứng lên.
Bất quá nàng hôm nay thân thể thập phần không thoải mái, một điểm có lệ tâm tình của hắn đều không có, cho nên muốn ầm ĩ liền ầm ĩ đi, tốt nhất hắn sinh khí đi rồi, bản thân đổ lạc cái thanh tịnh.
Nhưng là Dịch Liên Khải tuy rằng sắc mặt khó xem, lại nhịn nhẫn không nói chuyện.
Tần tang thấy hắn không quan tâm bản thân, như thế hiếm thấy chuyện, vì thế còn nói: "Ta nơi này không có việc gì, ngươi đi vội ngươi đi."
Dịch Liên Khải ngẩng đầu nhìn nàng một cái, hắn ánh mắt thập phần cổ quái, một lát sau, mới nói: "Ta có lời muốn nói với ngươi."
Tần tang mệt mỏi tới cực điểm, đành phải đem mặt tựa vào trên gối đầu, nói: "Quá hai ngày lại nói được không? Ta mệt thật sự."
Dịch Liên Khải cười cười, thân mình lại không nhúc nhích, biểu tình càng cổ quái : "Quá hai ngày lại nói, có lẽ lại đã muộn."
Tần tang khó gặp nhất hắn như vậy kỳ quái, vì thế hạ thấp người đứng lên, nói: "Ngươi muốn nói cái gì?"
"Ta biết ngươi không muốn gặp ta, " Dịch Liên Khải như là bình tĩnh trở lại, chậm rãi nói: "Ta cũng không trông cậy vào ngươi nhiều chịu nghe ta lời nói này, bất quá sự tình đến hiện thời nông nỗi, cần phải đối với ngươi ăn ngay nói thật. Vừa mới đại phu nói với ta, ngươi đã có hai tháng có bầu."
Tần tang như là đột nhiên bị nhất kích dường như, cả người hơi hơi về phía sau nhất ngưỡng, liên môi thượng cuối cùng một phần huyết sắc đều mất đi, chính là nhìn Dịch Liên Khải.
"Ngươi bình thường đùa này đa dạng ta cũng biết, cái loại này Tây Dương thuốc tránh thai, ăn hơn đối thân thể không tốt, sở dĩ thời gian trước, ta lấy duy hắn mệnh cấp đổi rớt. Ta biết ngươi không muốn đứa nhỏ này, nhưng là ngươi nếu dám đi theo năm giống nhau, lại làm ra như vậy không có nhân tính chuyện tình. . . Nếu ngươi còn dám làm như vậy chuyện tình. . ." Hắn thấp phủ thân mình, nhìn Tần tang tái nhợt mặt, lại giống cực có khoái ý dường như, nhất tự một chút nói: "Ta liền nhất thưởng băng ngươi."
Tần tang môi khẽ run, trên mặt một điểm biểu tình đều không có, thanh âm nhưng thật ra đĩnh trấn định : "Ngươi nói cái gì, ta không rõ."
"Ngươi phi bức ta nói ra sao? Ngươi năm trước làm hại bệnh gì? Ngươi cho là ta thật sự không biết sao? Đứa nhỏ đều ba tháng , ngươi dám uống thuốc đem hắn đánh xuống dưới. . . Lúc ấy ta luôn luôn giả bộ hồ đồ, tổng nghĩ đến ngươi không đến mức như vậy nhẫn tâm. . ." Hắn xoay giả nàng cánh tay, buộc nàng nhìn bản thân, "Ta bắt đầu còn ngóng trông chính ngươi đến theo ta nói, ta nghĩ có lẽ là ngươi da mặt mỏng, ngượng ngùng. Sở dĩ ta còn sẽ chờ ngươi đến theo ta nói. . . Kết quả ngươi lại vụng trộm đi bệnh viện, ăn như vậy thương thiên hại lí một bộ dược, kiên quyết đứa nhỏ đánh hạ đến, trở về còn nói là bị bệnh. . . Ta luôn luôn muốn nhìn rõ ràng ngươi, thấy rõ ràng ngươi tâm rốt cuộc là cái gì làm ? Kia cũng là chính ngươi trên người một miếng thịt, ngươi thế nào hạ đi chỗ đó dạng thủ? Trên đời thế nào có ngươi như vậy nhẫn tâm nữ nhân? Ngươi cho là ngươi làm được giọt nước không rỉ? Ngươi cho là ta không nói ta nên cái gì cũng không biết? Ta nói cho ngươi, lần này ngươi còn dám làm như vậy chuyện! Ta khiến cho ngươi cùng nhau cấp đứa nhỏ chôn cùng!"
Tần tang nhìn hắn hung tợn nhìn bản thân, như là muốn đem bản thân ăn sống nuốt tươi giống nhau, nàng bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi, vây ở như vậy nhà giam ở lâu, lâu nàng đều quên giãy giụa.
Xé rách mặt nguyên lai là như vậy bộ mặt dữ tợn, cũng khó trách năm trước ở xương nghiệp thời điểm, tuy rằng bản thân bị bệnh hơn nửa năm, hắn lại Liên gia cũng không chịu hồi, chắc là khí cực kỳ.
Nhưng là như vậy một người, chẳng lẽ cũng có tâm sao?
Nàng chậm rãi nói: "Ngươi vì sao không nên ép ta? Lúc trước là ngươi phụ thân làm chủ, khiển người đến đàm hôn sự. Ta để cha mẹ duyên cớ, không thể không đáp ứng. Quá môn sau, ngươi cùng ta cáu kỉnh tính cách đều không hợp, ta đời này bồi ở trong này, cũng liền thôi, tội gì còn nhiêu mang đi vào một cái đứa nhỏ. . . Ngươi nếu thích tiểu hài tử, mặc kệ ngươi ở ngoài biên với ai sinh, mang về đến cũng là giống nhau . . . Vì sao chính là không chịu buông tha ta. . ."
Nàng một câu nói còn chưa nói hoàn, Dịch Liên Khải đột nhiên giương lên thủ, một cái tát đánh vào trên mặt nàng, xem thế này đánh cho ngoan , Tần tang cảm thấy nửa bên mặt đều là mộc , khóe miệng có một tia huyết chảy ra, nàng lấy thủ lau lau, cũng không có khóc.
Hắn sắc mặt đỏ bừng, như là uống say rượu một loại, hắn nói: "Là ngươi không chịu buông tha ta. . ." Nói một câu nói như vậy, hắn liên ánh mắt đều đỏ, quay mặt đi, quá một hồi lâu, câm cổ họng nói: "Thực xin lỗi, ta không nên đánh ngươi."
Lại quá một hồi lâu, hắn như là trấn định một ít, nói: "Ta bản thân chính là di thái thái dưỡng , đã đủ đáng thương . Sở dĩ hài tử của ta không cần di thái thái dưỡng. Ngươi buồn ta cũng thế, không thích ta cũng thế, cảm thấy cùng ta không hợp cũng thế, đứa nhỏ này ngươi sinh hạ đến, ta cũng chỉ muốn này một cái, sẽ không lại yêu cầu ngươi sinh cái thứ hai. Ngươi muốn cái gì ta đều đáp ứng ngươi, từ trước ta đối với ngươi không tốt, ta cho ngươi chịu tội. Tương lai ngươi nếu không bình tĩnh mang đứa nhỏ này, cũng có nhũ mẫu người hầu mang theo. Ta đáp ứng ngươi về sau lại không chọc ngươi sinh khí, ngươi muốn cái gì ta đều đi cho ngươi làm ra, hoặc là ngươi nói Diêu tiểu thư chuyện tình, ta lập tức đi theo Diêu sư trưởng nói. . . Chỉ cần ngươi khẳng đem đứa nhỏ này sinh hạ đến, ta từ trước này tật xấu, ta đều đáp ứng ngươi sửa. . ." Hắn nói tới đây, thanh âm dần dần thấp đến, quá một hồi lâu, lại lần nữa ngẩng đầu lên nhìn Tần tang.
Tần tang cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn như vậy vẻ mặt.
Trong lòng nàng thập phần hỗn loạn, như là ươm tơ cơ dường như, hỗn thiên ti vạn lũ, lí không rõ rõ ràng.
Nàng cố hết sức ngồi dậy đến, nói: "Vậy ngươi thay ta tìm một người, tìm được người này xuất ra, ta có vài câu quan trọng hơn lời nói hỏi hắn, hỏi xong , chúng ta lại nói chúng ta chuyện."
Dịch Liên Khải hỏi: "Tìm người nào?"
"Nguyên lai gạt ta phụ thân tiền người kia, tên là phó vinh mới. Hắn lừa cha ta tiền sau, liền vô tung vô ảnh, ngươi đưa hắn tìm ra, ta có lời hỏi hắn."
Nàng một câu nói còn chưa dứt lời, Dịch Liên Khải sắc mặt đã thay đổi, nàng nhìn chằm chằm ánh mắt hắn, nói: "Thế nào? Tìm người này thật cho ngươi khó xử sao?"
"Khó xử cũng không khó xử, " Dịch Liên Khải như là đột nhiên thoải mái , không có việc gì dường như nói, "Bất quá biển người mờ mịt, này cũng không phải là một ngày hai ngày chuyện, chậm rãi đi tìm."
"Ngươi là liên quân tư lệnh, nhiều phái những người này tìm một người, hẳn là không tính việc khó, " Tần tang cũng cười cười "Trừ phi ngươi không đồng ý tìm được hắn."
"Ta làm sao có thể không đồng ý tìm được hắn?" Dịch Liên Khải nói: "Hắn lừa ta nhạc phụ tiền, kia cũng là lừa tiền của ta. Ta làm người con rể, thế nào cũng có thể đem hắn tìm ra, mới xem như hiếu đạo."
Tần tang chậm rãi cáp thủ: "Ngươi có như vậy tâm, tựu thành ."
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi yên tâm, ta nhất định hội phái người đi tìm."
"Nếu hắn bất hạnh đã chết đâu?"
Dịch Liên Khải dừng một chút, nói: "Còn không có phái người đi hỏi thăm, thế nào chỉ biết hắn đã chết?"
"Đầu năm nay rối loạn , mạng người như rơm rạ một loại, còn không phải nói sinh ra được sinh, nói chết thì chết. Nếu hắn đã chết, có lẽ ta muốn biết chuyện tình, liền vĩnh viễn không thể đã biết."
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi liền yêu miên man suy nghĩ, ta cái này phái người đi tìm, ngươi hảo hảo an tâm bảo dưỡng thân thể."
Tần tang chậm rãi thở ra : "Như vậy sẽ chờ tìm được hắn rồi nói sau."
Dịch Liên Khải thấy nàng thập phần mệt mỏi bộ dáng, vì thế đứng lên, nói: "Ngươi nghỉ ngơi trong chốc lát, ta gọi chu mẹ tiến vào hầu hạ ngươi."
Tần tang ừ một tiếng, xem như đáp ứng rồi, Dịch Liên Khải vốn chạy tới cửa , có thể có nhịn không được quay đầu, thấy nàng cả người hãm ở trên giường nhung lông vịt mặt trong, thân hình bé bỏng, trên mặt môi không có bao nhiêu huyết sắc, càng có vẻ gầy yếu đáng thương.
Trong lòng hắn phiền não vô hạn, cuối cùng chính là vi không thể nghe thấy thở dài, mang theo môn đi ra ngoài.
Bảy tháng còn tiếp chấm dứt. . .
8 tháng đổi mới nội dung:
Dịch Liên khải kêu chu mẹ đi bồi Tần tang, chính hắn đi xuống lâu đi, dưới lầu nhưng không ai.
Theo thang lầu xuống dưới đối diện phòng khách, nơi này vốn là phòng thành bộ tư lệnh dùng để làm công địa phương, sau lại lâm thời đổi thành nơi, tuy rằng bố trí tráng lệ, nhưng là bởi vì địa phương quá lớn, sở dĩ như cũ có vẻ trống rỗng .
Chuyển vào thời điểm, ngay tại trung gian bỏ thêm nhất đại trương Ba Tư thảm, sau đó ở thảm bàng vây quanh một vòng sofa, trong góc tường phóng một tòa lỗi thời kiểu dáng rơi xuống đất chung, hiện tại kia chung vạt áo chậm chiến chiến thoảng qua đến, lại thoảng qua đi, càng có vẻ trong phòng yên tĩnh.
Dịch Liên Khải ngồi xuống tưởng điểm một chi yên, trong phòng rất yên tĩnh , nghe được hắn hoa thủ đăng thanh âm, tất tất tốt tốt , mà như là trời mưa... Tìm một chút không hoa , lại tìm một chút, như cũ không .
Hắn dứt khoát để qua trong gạt tàn, lại lần nữa lau một căn, lần này rốt cục đốt , vì thế đốt yên, rút không hai khẩu, lại tùy tay kháp tắt rớt.
Xa xa không biết kia kiện trong phòng điện thoại linh ở vang, cát linh linh ầm ĩ người thật là chán ghét. Hắn nghe xong trong chốc lát, rốt cục biện ra hẳn là hành lang bên kia phòng, chính là điện thoại linh vang vài tiếng liền im bặt đình chỉ, nói vậy có người ở , quả không phải một lát sau, chợt nghe đến tiếng bước chân truyền tới, ở ngoài cửa trước kêu một tiếng "Báo cáo" .
Vào nhân đúng là Phan Kiện Trì, Dịch Liên Khải đối bên người nhân xưa nay là thục không câu nệ lễ, hơn nữa lúc này hắn lại là thường phục, Phan Kiện Trì liền không có hành quân lễ, chính là hơi hơi nhất cung, nói: "Mẫn tiểu thư gọi điện thoại lại đây, nói là thân thể thật không thoải mái, hỏi công tử gia nếu không mau chân đến xem nàng?"
Dịch Liên Khải hơi hơi nhíu mày, Phan Kiện Trì đè thấp thanh âm, nhỏ giọng nói: "Mẫn tiểu thư xưa nay không là cố tình gây sự người, chắc là có quan trọng hơn chuyện tình."
Dịch Liên Khải lo nghĩ, nói: "Gọi bọn hắn dự bị xe, ta đi đi sẽ trở lại. Ngươi ở lại trong nhà, nếu là thiếu phu nhân hỏi đến, ngươi đã nói ta hướng Diêu sư trưởng nơi nào đây ."
Phan Kiện Trì liền đi ra ngoài mệnh lái xe đem xe chạy xuất ra, lại an bày xuất môn vệ sĩ, sau đó tự mình đem Dịch Liên Khải tống xuất đại môn, mới vừa rồi xoay người trở về. Ô tô chạy đứng lên phi thường mau, chỉ chốc lát liền rẽ ngoặt chuyển quá góc đường, nhanh như điện chớp xuyên qua vài điều đường cái, cuối cùng chạy tiến nhảy dựng yên lặng phố hạng.
Nơi này mặc dù cách phố xá sầm uất không xa, nhưng là nháo trung thủ tĩnh, nhảy dựng tà hạng, hai bên nhân gia viện ngoại đều tài thụ, bất quá khi trị rét đậm, trụi lủi nhánh cây bị gió thổi lung lay thoáng động, như là người Tây Dương chế tác diệp mạch phiếu tên sách, lại biển lại đất bạc màu dựng thẳng ở thương lam bầu trời phía dưới. Hoặc như là trong hồ nước hạnh thảo, bị nắng Vân Ảnh ảnh ngược , lại bị dòng nước không ngừng đong đưa, hơi hơi sinh ra một tầng hàn ý.
Mẫn Hồng Ngọc trụ địa phương là nhất tràng tinh xảo linh lung Tây Dương tiểu lâu, phía trước còn có một cái hoa viên, bởi vì cây cối thấp thoáng, sở dĩ có vẻ cực kỳ u tĩnh. Dịch Liên Khải ô tô là thường xuyên tới được, sở dĩ chỉ tại cửa xoa bóp thanh loa, người gác cổng lí nghe kém liền vội vàng chạy đi đến, mở ra đại môn, nhường ô tô chạy đi vào.
Mẫn Hồng Ngọc dùng nữ phó cũng cực kỳ cơ trí, đã sớm lặng không tiếng động theo trong phòng khách nghênh xuất ra nhìn đến ô tô ở bậc thềm phía dưới dừng lại, liền tiến lên mở cửa xe. Dịch Liên Khải cũng không có hỏi nhiều, xuống xe sau liền lập tức đi đến trong phòng đi. Nơi này cũng trang nước có ga ống dẫn, thật là ấm áp, sở dĩ hắn vừa tiến đến liền đem đại y thoát, mũ cũng hái được, tùy ý nữ phó phủng đi quải đứng lên.
Lại nghe thấy có người ở trên thang lầu nở nụ cười một tiếng, nói: "Ai nha, ngươi đừng cởi quần áo a, quá một lát chúng ta còn phải đi ra ngoài."
Dịch Liên Khải không có quay đầu cũng biết này xinh đẹp thanh âm là ai, sở dĩ lập tức ở trên sofa ngồi xuống, người hầu ngâm vào nước thượng trà, đúng là hắn thích long tỉnh. Hắn bưng lên cái chén chậm rãi thổi kia nhiệt khí, kia tân ngâm vào nước trà cực nóng, lượn lờ bay lên sương mù phảng phất khói nhẹ một loại, đưa hắn mặt mày cũng lung ái muội không rõ.
Mẫn Hồng Ngọc ngay tại hắn đối diện trên sô pha ngồi xuống, cười nói: "Ta còn tưởng rằng hôm nay ngươi không chịu xuất ra đâu."
"Ta muốn là không đi ra, cái kia họ Phan thế nào khẳng yên tâm."
Mẫn Hồng Ngọc" PHỐC "Cười, nói; "Thực chưa thấy qua ngươi người như vậy, cố ý phóng bản thân phu nhân cùng sĩ quan phụ tá ở cùng nơi."
--------------------------------------------------------------------------------
Dịch Liên Khải sắc mặt đột nhiên trầm xuống, mẫn Hồng Ngọc biết hắn lập tức sẽ phát giận , sở dĩ vươn một cái thon thon ngọc thủ, đặt tại trên vai hắn, sẳng giọng: "Xem ngươi này keo kiệt bộ dáng, ta biết đó là tâm can ngươi bảo bối, ta như vậy thấp kém nhân, nguyên không xứng lấy nàng mở ra vui đùa, bất quá ta chính là nghĩ bản thân mệnh khổ thôi..."
Nàng nói đến "Mệnh khổ" hai chữ, đôi mắt không khỏi đỏ lên, hai khỏa gạo nếp tế nha cắn đỏ sẫm môi, đổ giống như thật sự muốn khóc đứng lên một loại.
Dịch Liên Khải lại cười cười, nói: "Nàng tính cái gì tâm can bảo bối, bảo bối của ta ở chỗ này đâu!" Nói xong thân thủ nhất lâu, mẫn Hồng Ngọc vốn liền vòng eo mềm mại, thân khinh Như Yến, bị hắn nhẹ như vậy khinh nhất sử lực, liền nhân thể ngồi ở hắn trên đùi.
Nàng lại liên giận dữ tức giận dường như, thân thủ nhẹ nhàng đẩy thôi vai hắn, nói: "Ngươi cũng cũng chỉ lấy loại này nói dỗ ta thôi, gặp lại sau ngươi kia phu nhân, còn không thấy được thế nào lấy nói lãng phí ta đâu?"
Dịch Liên Khải lại như là tâm tình tiệm coi như , ôm nàng thắt lưng, nói: "Ngươi không có nghe nói qua sao, thê không bằng thiếp..."
Mẫn Hồng Ngọc lại thối hắn một ngụm, nói: "Ngươi là ai tiểu lão bà? Đường đường liên quân tư lệnh, cho dù muốn cưới di thái thái, cũng phải có trà có lễ đi? Ngươi phái bà mối tặng trà lễ đến, lại nhìn ta có nguyện ý hay không cho ngươi chỉ thiếp."
Dịch Liên Khải ha ha cười, nói: "Ta còn không có nói xong đâu, tục ngữ nói thê không bằng thiếp, thiếp không bằng trộm. Chúng ta lưỡng như bây giờ tử thật tốt a, làm gì muốn bắt này tục lễ?"
Mẫn Hồng Ngọc lại tránh thoát tay hắn đứng lên, cười lạnh nói: "Càng nói càng kỳ quái , đừng cho là ta không biết ngươi về điểm này tâm địa gian giảo. Ngươi đừng dạy ta nói ra tốt đến, lúc trước ngươi đáp ứng quá cái gì? Kết quả một hồi đến phù xa, đầu một sự kiện đã nghĩ giết người diệt khẩu. Ta hiện tại đối với ngươi là còn có điểm tác dụng, nếu là mai kia vô dụng, chỉ sợ công tử gia liên viên đạn đều luyến tiếc lãng phí bán khỏa, lập tức liền đòi mạng nhân giảng ta buộc lại, phược đá phiến trầm đến kia phù trong hồ đi."
Dịch Liên Khải thong thả hôi hổi lấy ra khói thuốc tráp đến, trái lại tự lau căn thủ đăng, châm thuốc hút khẩu, coi như nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ngươi nếu biết, không ngại thức thời chút."
Mẫn Hồng Ngọc cắn chặt răng, chỉ cảm thấy từng đợt hận ý nảy lên đến, người này lại cứ một bộ hảo dung mạo, cái gọi là mặt như quan ngọc, khí vũ bất phàm, đặc biệt một đôi sắc bén mắt, đứng đắn xem nhân thời điểm, không biết có bao nhiêu bá đạo.
Xiếc miệng thượng nói thiết mặt mày kiếm, binh quyền vạn dặm, nguyên lai đúng là thật sự.
Nhưng giờ phút này hắn anh khí tẫn liễm, liền tà ỷ ở trên sofa, thật thanh thản đem chân các ở nhất phương thêu hoa phương đôn thượng, thấy thế nào cũng là trọc thế nhẹ nhàng giai công tử, nhưng là kia tâm địa, chỉ sợ là làm bằng sắt đi.
Nàng một bên nghĩ như vậy, một bên cổ họng liền câm đi xuống, nói: "Ta biết ngươi sớm hay muộn là không chấp nhận được ta, bất quá ngươi này sự, ta lại cho ngươi nhớ bút sổ cái, ngươi nếu ngày nào đó coi là thừa ta, đừng trách ta tất cả đều cho ngươi lục ra đến, mọi người hợp lại cái cá chết lưới rách."
Dịch Liên Khải "PHỐC" cười, lại đem miệng yên lấy xuống đến, hướng kia chỉ thủy tinh hang lí nhất ném, nói: "Lúc trước là ngươi chính mình nói muốn thay ta làm việc, ta cũng không có buộc ngươi. Ngươi trách ta hạ ngoan thủ bức tử Dịch Liên Thận lão bà, này lại là xướng kia ra? Ngươi cùng Dịch Liên Thận từ trước này sự, ngươi nói một nửa giấu giếm một nửa, ta cũng liền giả bộ hồ đồ. Chẳng lẽ ngươi còn để hắn lão bà, đến đối ta khởi binh vấn tội?"
Mẫn Hồng Ngọc đổ hít một hơi, thanh âm lại coi như mềm nhẹ vài phần: "Ta nguyên nói hắn là cái không lương tâm , không ngờ ngươi so với hắn ác hơn. Ngươi kia nhị tẩu trong bụng, nhưng là ngươi thân sinh cốt nhục, ngươi phai mờ nhân luân câu dẫn nhị tẩu cũng là liền thôi, hổ độc còn còn không thực tử. . ."
Nàng lời còn chưa dứt, lại nghe thấy "Ba" một tiếng, cũng là Dịch Liên Khải thanh thanh thúy thúy cho nàng một cái tát.
Này một cái tát đánh cho cực ngoan, mẫn Hồng Ngọc kia Ngưng Tuyết dường như trên má, nhất thời bị phiến ra một cái hồng hồng chưởng ấn, vài đạo chỉ ngân lập tức liền cổ dậy lên.
Nàng cắn khóe miệng, nhưng cũng không khóc, chính là hung hăng nhìn chằm chằm Dịch Liên Khải.
Dịch Liên Khải đánh xong nhân, lại chậm rãi đem tây trang trong túi tiền khăn mặt rút ra, lau lau ngón tay thượng cọ son phấn, nói: "Nếu đi theo ta, chỉ biết có một số việc làm nói, có một số việc không đem nói. Ta biết ngươi là chán sống, nhưng là sự tình xong xuôi phía trước, ngươi cũng không cho chỉ tử."
Mẫn Hồng Ngọc đem mặt giương lên, gằn từng tiếng nghiến răng nghiến lợi: "Ta mới không muốn chết đâu, ta cần phải hảo hảo còn sống nhìn ngươi kết cục. Ngươi cái kia yêu cùng tròng mắt dường như phu nhân, nếu biết ngươi làm này đó vô lương tâm hoạt động, xem nàng hội thế nào đối đãi ngươi."
Dịch Liên Khải lườm nàng liếc mắt một cái: "Ngươi sẽ đi cùng nàng nói sao."
--------------------------------------------------------------------------------
Mẫn Hồng Ngọc cười rộ lên: "Ta mới sẽ không đi cùng nàng nói." Nàng chậm rãi nói, "Ác giả ác báo, ngươi cái kia phu nhân cũng không phải ngốc tử, nàng sớm hay muộn bản thân sẽ biết, này so với ta nói cho nàng, cần phải ác hơn nhiều. Ngươi chờ xem, ngươi một ngày nào đó sẽ có báo ứng ."
Dịch Liên Khải nghe nàng nói được như vậy hận thấu xương, ngược lại thản nhiên điểm điếu thuốc: "Ta báo ứng nhiều lắm, nói thật, thực không cần để ý ."
Mẫn Hồng Ngọc nhìn hắn ngồi ở chỗ kia, thần sắc đúng là thập phần thong dong, hoàn toàn là nhất phái bất cần đời bộ dáng, tựa hồ bọn họ vừa mới nói những lời này, đều chẳng qua là vui đùa mà thôi. Nàng bỗng nhiên cảm thấy trong lòng từng đợt hàn ý nảy lên đến, người này bất quá hai mươi dư tuổi, lại là thế gia xuất thân, nhưng là luận đến tâm ngoan thủ lạt, quả thực không người có thể ra này tả hữu.
Nàng cơ hồ không có gặp qua hắn để ý thế gian bất luận kẻ nào hoặc là gì sự, từ trước duy nhất cảm thấy trong lòng hắn có nhỏ nhoi , chính là hắn vị kia phu nhân.
Bởi vì mỗi lần hắn nếu có chút cái gì cổ quái cử chỉ, tất nhiên là để hắn vị kia phu nhân. Nhưng là hiện tại xem ra, vị này phu nhân tựa hồ cũng chỉ là một cái ngụy trang, hắn rất thói quen lấy bàng nhân hoặc sự đảm đương ngụy trang .
Trong lòng nàng rốt cục có chút dao động không chừng, chỉ thấy hắn ngồi ở chỗ kia không cho là đúng trừu khói thuốc. Bên ngoài nổi lên phong, vĩ đại cửa sổ phía dưới là bồng bột cây xanh, loại này cây sồi xanh thụ mùa đông cũng không điệu lá cây, ngược lại sinh ra đám đám hồng quả, cực kỳ đẹp mắt.
Hiện tại cách cửa sổ, lạnh thấu xương bắc phong đã sớm im hơi lặng tiếng, chính là bóng cây không ngừng lay động, liền ở hắn phía sau quăng xuống vĩ đại bóng ma, phảng phất hắn bóng dáng sinh ra quỷ dị cự dực.
Cửa sổ bên ngoài vốn có một thân cây, hiện tại nổi lên phong, nhánh cây liền đập vào cửa sổ thượng, có hơi chút thanh âm.
Tần tang vốn đang ngủ, nhưng là mơ mơ màng màng nghe được kia nhánh cây xao cửa sổ thanh âm, lại tỉnh lại .
Từ trước nàng còn ở tại ký túc trường học thời điểm, nếu hẹn lệ vọng bình, hắn sẽ hướng các nàng ký túc xá cửa sổ thủy tinh thượng ném hòn đá nhỏ ở,, cái loại này sàn sạt thanh âm, tựa như hiện tại nhánh cây xao thủy tinh thanh âm giống nhau, quen thuộc mà thân thiết. Nàng nhất tưởng đến lệ vọng bình, không khỏi liền hoàn toàn tỉnh lại.
Ở trên gối lại nằm một lát, không buồn ngủ, vì thế dứt khoát ngồi xuống.
Chu mẹ vốn ở bên ngoài làm châm tuyến sống, nhưng là lúc nào cũng khắc khắc chú ý này trong phòng ngủ động tĩnh, nàng ngồi xuống đứng lên, chu mẹ liền ngay cả vội buông châm tuyến vào, hỏi nàng: "Tiểu thư, phải không nào tưởng ăn cái gì?"
Tần tang lắc đầu, chu mẹ lại cười nói: "Phía sau đúng là nôn oẹ thời điểm, chắc là trong miệng nhạt nhẽo vô vị, trong phòng bếp đôn có canh gà, nếu không ta gọi bọn họ dùng kia canh làm cấp một điểm mỳ sợi."
Tần tang hỏi: "Người khác đâu?"
Chu mẹ biết nàng hỏi là Dịch Liên Khải, vì thế nói: "Nói là có công sự, đi ra ngoài không nhiều lắm một lát. Tiểu thư, kỳ thực ta xem cô gia đĩnh đau lòng ngươi , lúc này Diêu sư trưởng tiểu thư đem ngươi đuổi về đến, nói là ngươi ở tiệm cơm bên trong chết ngất trôi qua, đem cô gia cấp sợ tới mức a, ta nhìn hắn mặt mũi trắng bệch. Đứng ở cửa thẳng yết hầu gọi người đi thỉnh đại phu, luôn luôn đợi cho đại phu đến , còn canh giữ ở ngươi bên giường biên, nhưng là từng bước đều không có tránh ra quá đâu."
Tần thương tâm lí đang nhàm chán, nghe nàng liên miên lải nhải nói xong, càng là không kiên nhẫn, vì thế nói: "Hắn là một người đi ra ngoài sao."
Chu mẹ sửng sốt một chút, nói: "Đương nhiên là dẫn theo có nhân. . ."
"Kia Phan sĩ quan phụ tá đâu?" Tần tang ngữ khí như là không chút để ý dường như, hỏi: "Hắn cũng đi theo đi ra ngoài?"
Chu mẹ nói: "Phan sĩ quan phụ tá thật không có đi theo đi ra ngoài."
Tần tang gật gật đầu, nói: "Như vậy ngươi kêu Phan sĩ quan phụ tá đến, ta có lời hỏi hắn."
Chu mẹ nói: "Tiểu thư, ngươi hiện tại không thoải mái, vẫn là nằm đi. Nếu có cái gì nói, nhường ta đi hỏi hắn cũng là giống nhau."
Tần tang vốn bán tựa vào đầu giường, hiện tại long long tóc, nói: "Không có việc gì, ta bản thân hỏi hắn."
Chu mẹ chỉ nói là nàng chỉ điểm Phan Kiện Trì đề ra nghi vấn Dịch Liên Khải nơi đi, sở dĩ cứ việc trong lòng phạm nói thầm, vẫn là hầu hạ Tần tang thay đổi nhất kiện quần áo, lại lần nữa rửa mặt chải đầu, thế này mới đi xuống kêu Phan sĩ quan phụ tá.
Như vậy nhất trì hoãn, Phan Kiện Trì lên lầu đến thời điểm, thiên kỳ thực đã đen
Mùa đông lí ban ngày đoản, Tần tang trong phòng đã điểm thượng đăng. Nàng mặc nhất kiện Khổng Tước lam sườn xám, bên trên sơ sơ lanh lảnh tú hoa mai.
Nàng tọa sofa sau các một trận đèn đặt dưới đất, hiện tại kia trừng màu vàng ngọn đèn hư hư bao phủ ở trên người nàng, kia màu lam sườn xám mà như là một cái đồ sứ, có một loại dứu sắc thanh lãnh, mà mặt nàng, lại tái nhợt không có gì huyết sắc dường như, gọi người nhớ tới cái chai lí bạch hoa mai.
Phan Kiện Trì không khỏi phóng nhẹ bước chân, nàng lại cảm giác được cái gì dường như, ngẩng đầu lên. Nàng nâng lên mặt thời điểm, ngọn đèn phảng phất dòng chảy dường như, theo nàng phía sau cứ việc thảng đi xuống, mà nàng lỗ tai, tại kia quang ảnh lí hư hóa mang theo điểm đỏ ửng bán trong suốt, như là Dịch Liên Khải trên bàn học kia phương trái vải đông lạnh.
Sở dĩ tại kia sao một cái hoảng hốt khoảnh khắc, hắn do dự một chút, cũng không có lập tức hành lễ.
Tần tang lại thập phần cẩn thận kêu một tiếng "Chu mẹ", lại hướng nàng sử cái ánh mắt.
Chu mẹ minh bạch nàng là có nói cùng Phan sĩ quan phụ tá nói, vì thế thu thập châm tuyến đi đến bên ngoài đi, tùy tay lại mang theo môn.
Đóng cửa thanh âm vốn rất nhẹ, "Răng rắc" nhất vang, Phan Kiện Trì lại phảng phất đã bị cái gì chấn động dường như, hơi hơi khom người được rồi một cái lễ, thanh âm lại khinh cơ hồ không ai có thể nghe thấy: "Phu nhân."
Tần tang nghe hắn như vậy một tiếng, cả người cũng hơi hơi chấn động, bất quá nàng chợt liền khôi phục thái độ bình thường, chỉ chỉ một bên sofa, nói: "Tọa bãi."
Phan Kiện Trì nhưng không có động, nói: "Phu nhân có cái gì nói đã nói đi."
Tần tang nói: "Ngươi tưởng muốn làm cái gì, ta cũng không có hứng thú biết. Ngươi đi theo Dịch Liên Khải, muốn lợi dụng hắn tới làm cái gì cái khác sự, ta cũng sẽ không thể hỏi đến. Nhưng là Diêu gia tứ tiểu thư, còn chính là một cái tiểu cô nương, ngươi như vậy thủ đoạn, không khỏi quá mức ti bỉ."
Phan Kiện Trì hồi lâu không có ra tiếng, chính là trầm mặc nhìn cửa sổ.
Ngoài cửa sổ bóng đêm vô ngần, một mảnh tối đen, cái gì đều nhìn không tới. Cửa sổ kính thượng phản xạ bên trong bóng người, vẫn không nhúc nhích đứng lặng , nguyên lai chính là chính hắn.
Hắn nghe thấy nhánh cây bị gió thổi động, đánh vào thủy tinh thượng vang nhỏ, sàn sạt , mà như là tại hạ tuyết hạt.
Quá thật lâu, hắn mới nói nói: "Tiểu Tang, ngươi còn nhớ rõ lúc trước chúng ta vì sao đi youxing?"
Đương nhiên còn nhớ rõ, bởi vì nội các đáp ứng rồi Nga quốc điều khoản, muốn đem xuyên cách tam đảo cát cấp Nga quốc. Khi đó huyết cũng nóng đi, nàng ở trong lòng tưởng, không giống hiện tại, liên cả người đều phảng phất độn .
Khi đó nhất khang nhiệt huyết, cảm thấy nữ tử cũng không thua cùng nam nhi, có thể nhất hô dựng lên, lập tức trên đường đi kháng nghị nội các nhục nước mất chủ quyền. Thành trăm hơn một ngàn đồng học đều suốt đêm chưa ngủ, vội vàng viết ra vô số quảng cáo khẩu hiệu, lấy sàng đan làm biểu ngữ, mặt trên viết "Đưa ta xuyên cách tam đảo", ở đầu đường, ở cuối hẻm, vô số tuyết rơi dạng truyền đơn chung quanh phát ra, bọn họ giống thủy triều một loại, luôn luôn lướt qua quân cảnh cảnh giới, sấm đến bộ trường ngoại giao trong nhà đi cùng trưởng phòng lý luận...
Bất quá chính là sổ tái, lại xa xôi như nhau kiếp trước.
"Cái kia thời điểm ta đối với ngươi nói qua cái gì, ngươi còn nhớ rõ sao? Quân phiệt hủ bại, phiên trấn cắt cứ, nội các con rối, miệng cọp gan thỏ. Này đó quân phiệt tự giết lẫn nhau thời điểm, không một không dũng mãnh thiện chiến, nhưng là đối mặt cường quốc thời điểm, lại người người yếu đuối khả khi. Mộ Dung phụ tử chắp tay đem hoành xuyên lấy Bắc Đại bán lãnh thổ tặng cho người Nga, đó là mấy trăm vạn mẫu rừng rậm, tài nguyên khoáng sán, thổ địa. . . Lý trọng năm cùng người Nhật Bản thông đồng rất thuê quân cảng, sống thoát thoát muốn dẫn sói vào nhà, mà Tây Bắc gừng song hỉ cùng Anh quốc nhân thật không minh bạch. . .
"Này đó quân phiệt, mỗi người đều đánh bản thân bàn tính, tưởng này thưởng lương, thưởng địa bàn, thưởng chính trị tư bản, nhưng là không có gì một người, là chân chính thay quốc dân, thay quốc gia ở suy nghĩ. Bọn họ đều là người ngoại quốc tay sai. Nếu muốn nhường này thiên hạ thái bình, nếu muốn nhường quốc nhân quá tốt nhất ngày, phải trước tiêu diệt này đó quân phiệt."
Tần tang kinh ngạc nhìn hắn, hắn thanh âm cực kỳ rất nhỏ, hắn chỉ cần thoáng động vừa động, cơ hồ chợt nghe không đến .
Hắn gằn từng tiếng, thanh âm như cũ phi thường khinh, nhưng là cắn tự cực chuẩn, phảng phất không là đang nói chuyện, mà là ở tuyên tố: "Ta biết ta ở ngươi trong mắt chính là một cái hỗn đản, nhưng là ta chẳng phải để ta bản thân. Ngươi có biết phụ mẫu ta, ta huynh trưởng, ta tỷ muội... Đều là chết như thế nào sao?"
"Bọn họ đều là chết ở từ trang, Lý trọng năm cùng gừng song hỉ lần đó nội chiến, hại chết bao nhiêu nhân? Chia rẽ bao nhiêu nhân gia? Có bao nhiêu nhân theo ta giống nhau cửa nát nhà tan? Ngươi cho là ta sẽ không muốn báo thù sao? Ngươi cho là ta sẽ không tưởng phu nhân bình bình qua ngày sao? Nhưng là nước mất nhà tan, phúc sào dưới, an có hoàn trứng?
"Này quốc đô lung lay sắp đổ , còn có cái gì gia đáng nói? Nhà của ta là hủy ở quân phiệt trong tay, còn có thiên thiên vạn vạn gia, đều là hủy ở những người này trong tay. So với bọn họ việc làm, ta lợi dụng một cái vô tội thiếu nữ cảm tình, tính cái gì ti bỉ."
Tần tang mở to hai mắt nhìn hắn, trên mặt không khỏi lộ ra một loại phức tạp cảm tình, phảng phất là thương xót, lại phảng phất là khổ sở.
"Ngươi gả cho Dịch Liên Khải, trong lòng ta quá sao? Lúc trước ngươi viết thư cho ta, ước ta đi ra đi đến nước ngoài đi, ta nhận được lá thư này, trong lòng tựa như dao nhỏ cát giống nhau. Ta biết ta không có biện pháp mang ngươi đi, ta biết ta như không mang theo ngươi đi, ngươi muốn rơi xuống kia trong hố lửa, nhưng là ta có cái gì biện pháp. . ." Trong ánh mắt hắn dần dần hàm một tầng sương mù, "Ta mỗi ngày ở bên cạnh ngươi, ta quá là ngày mấy? Ta nhìn ngươi cùng hắn. . . Hắn lại như vậy đối với ngươi, ngươi quá là ngày mấy. . . Ta đều biết nói, nhưng là chỉ có thể trơ mắt nhìn, trong lòng ta khó chịu. . ."
Tần tang cả người đều mất khí lực một loại, hơi hơi ngửa ra sau, tựa vào trên sofa.
Hắn lại rốt cục vươn thủ, phảng phất muốn kiểm tra gương mặt nàng, nhưng là chung quy không có.
Trong phòng tĩnh nghe thấy bên ngoài tiếng gió, một trận nhanh giống như một trận, nức nở , phảng phất có người ở nơi đó khóc. Có lẽ là vừa muốn tuyết rơi, cũng có lẽ là ngoài cửa sổ thụ, đảo qua thủy tinh, một trận sàn sạt vang nhỏ.
Sắc mặt của nàng tái nhợt, chỉ có trên môi có một chút màu đỏ, cả người gầy yếu đắc tượng cái tiểu hài tử. Bất lực mà vô vọng, nhưng là ánh mắt cũng không có nhìn hắn, trong lòng nàng cũng minh bạch, này hết thảy bất quá là phí công thôi.
Hơn nữa tại như vậy nguy hiểm địa phương, càng là Dịch Liên Khải tùy thời đô hội trở về, hắn nguyên không nên đối nàng giảng nhiều như vậy nói, chính là bởi vì nàng buộc hắn, nàng lấy nói bức hắn.
Hắn rút lại tay, trong mắt kia mềm mại hơi nước đã không có, trên mặt cũng dần dần khôi phục bình tĩnh thần sắc: "Ta nên đi ra ngoài, không phải chu mẹ nên khả nghi tâm ."
Nàng rốt cục chậm rãi gật gật đầu, hắn xoay người đi đến cạnh cửa, thân thủ xoay mở cửa khóa, lập tức đi rồi đi ra ngoài.
Chu mẹ lại đi xuống lầu điểm cuối tâm , một lát sau, mới đang cầm một cái hồng nước sơn mâm đi lên. Trong mâm là một chén kê ti mặt, mặt khác còn có mấy món ăn sáng, xứng một cái đĩa hình trái soan bánh bao.
Nàng bưng nóng hôi hổi mặt điểm đi vào trong phòng, đã thấy đến Tần tang một người ngồi ở chỗ kia, cái mũi hồng hồng , khen ngược giống đã khóc một loại. Chu mẹ trong lòng đều biết, sợ nàng là vì Dịch Liên Khải sinh khí, vì thế buông nước sơn bàn, nói: "Cô gia cũng thật là, cho dù là không trở lại ăn cơm chiều, cũng đánh cái điện thoại cái gì. Hôm nay nhìn vừa muốn tuyết rơi, cũng không sợ tiểu thư ngươi ở nhà chờ lo lắng."
Tần tang nhân đã có điểm ngơ ngác , như là suy nghĩ cái gì tâm sự, còn không có phục hồi tinh thần lại.
Chu mẹ nói: "Tiểu thư, ăn một chút gì đi, liền tính không cho ngươi bản thân suy nghĩ, cũng đừng đói bụng lí đứa nhỏ a. . ."
Nàng những lời này không nói cũng là thôi, vừa nói Tần tang càng là cảm thấy trăm mối lo, nàng nhíu mày nói: "Chu mẹ, ta không muốn ăn, ngươi đem này đó đều đem đi đi."
"Liền tính là không muốn ăn, cũng phải bao nhiêu ăn chút a." Chu mẹ cùng dỗ tiểu hài nhi dường như, "Giữa trưa nói là hẹn Diêu gia tứ tiểu thư ăn cơm, ăn chưa ăn đi xuống này nọ, còn không biết, buổi tối một chút này nọ cũng không ăn, quay đầu trong bụng khó chịu đứng lên."
Tần tang thập phần không kiên nhẫn, chu mẹ nhìn nhìn sắc mặt của nàng, liền đem nước sơn bàn ở lại trên bàn, lại trái lại tự lui ra. Nàng vừa mới đi đến thang lầu chỗ, liền nghe thấy điện thoại tiếng chuông vang lên đến, một trận tiếp một trận, vang cái không ngừng. Nàng nghĩ thầm khẳng định là Dịch Liên Khải sẽ không đến ăn cơm , riêng gọi điện thoại trở về. Sở dĩ điểm chân bó, muốn đi đi xuống tiếp điện thoại. Còn không có đi đến dưới lầu đi, phía dưới đã có tôi tớ tiếp , vừa mới nghe xong hai câu nói, liền ngẩng mặt tới hỏi: "Chu mẹ, thiếu phu nhân ngủ không có? Phòng thành bộ tư lệnh bên kia gọi điện thoại đến, nói là có quan trọng hơn sự tìm thiếu phu nhân."
Chu mẹ trong lòng kỳ quái, bởi vì phòng thành bộ tư lệnh gọi điện thoại đến, đều là công sự, cho tới bây giờ đều là chỉ tìm Dịch Liên Khải. Nếu là hỏi Dịch Liên Khải không ở, nhiều lắm cũng chính là tìm Dịch Liên Khải thư ký, hoặc là sĩ quan phụ tá câu hỏi.
Vì thế nàng nói: "Thiếu phu nhân còn chưa ngủ đâu, ta đi kêu nàng sáp thượng then cài cửa."
Tần tang trong phòng, nguyên lai trang một trận máy nội bộ, bởi vì lo lắng nàng ngủ không tốt thấy, sở dĩ Dịch Liên Khải đem dây điện thoại cấp rút, đãi ngày thường nàng muốn đánh điện thoại thời điểm, ở sáp thượng then cài cửa.
Lúc này trong điện thoại không biết còn nói vài câu cái gì, kia tôi tớ vội vàng gọi lại chu mẹ, nói: "Ta còn là đi gọi Phan sĩ quan phụ tá đi, đừng ầm ĩ thiếu phu nhân ."
Chu mẹ thấy hắn nói như vậy, cũng cũng không có để ở trong lòng. Nàng xuống lầu tìm một cái đĩa thanh Mai tử, cầm lên lầu đi.
Tần tang thấy nàng cầm này tiến vào, càng là dở khóc dở cười, nói: "Ta không muốn ăn này."
Chu mẹ nói: "Toan nhi lạt nữ, nếu là không muốn ăn toan , chẳng lẽ là vị tiểu thư nhỏ."
Tần tang thẳng phát sầu, nơi nào có tâm tư cùng nàng nói giỡn này, chính là cau mày, nói: "Thôi thôi, ngươi đi cho ta đổ chén trà nóng đi."
Chu mẹ đang định muốn đi châm trà, lại nghe thấy bên ngoài có nhân kêu một tiếng "Báo cáo", đúng là Phan Kiện Trì thanh âm.
Tần tang vừa mới cùng hắn nhất tịch mật đàm, đúng là chột dạ, không khỏi cảm thấy hoảng sợ. Một lát sau, mới hỏi: "Chuyện gì?"
Phan Kiện Trì nói: "Có kiện quan trọng hơn chuyện, nghĩ đến cùng phu nhân xin phép."
Tần thương tâm trung kỳ quái, nói: "Ngươi tiến vào nói đi."
Phan Kiện Trì đi vào đến, thấy nàng như cũ ngồi ở trên sofa, tựa hồ luôn luôn không có nhúc nhích quá. Hơn nữa hai mắt ửng đỏ, mà như là đã khóc một loại. Hắn biết rõ là vì sao, trong lòng không khỏi mềm nhũn.
Nhưng là hiện tại chẳng phải nói gì nói thời điểm, vì thế nói: "Phu nhân, công tử gia nơi đó có chút việc, bảo ta đi qua một chuyến."
Đây là thường có sự tình, nhưng là Tần tang lại nổi lên lòng nghi ngờ, bởi vì Dịch Liên Khải ở bên ngoài làm việc, kêu Phan Kiện Trì đi qua, lại càng không tất đến nàng nơi này đến riêng nói một tiếng, nàng nâng lên ánh mắt đến xem hắn, hắn thần sắc thập phần trấn định, nhưng là ánh mắt lại không tự chủ được bán đứng hắn, bởi vì hắn gần như tham lam nhìn vừa nhìn nàng, tựa như muốn đem bộ dáng của nàng khắc vào hắn trong ánh mắt dường như, hoặc là nói, hắn muốn dùng này liếc mắt một cái, đem nàng khắc vào bản thân trong lòng dường như.
Trong lòng nàng sinh ra một loại điềm xấu dự cảm, nàng hỏi: "Các ngươi công tử gia, hiện tại ở nơi nào?"
"Tư lệnh ở Diêu sư trưởng nơi đó." Hắn thấp ánh mắt đi, như là bị nàng tầm mắt phỏng một loại, "Phu nhân như không có khác chuyện, kiện trì liền cáo từ ."
"Ngươi không cần đi." Nàng phảng phất bị bản thân thanh âm hoảng sợ, bất quá lập tức nói, "Đều nửa đêm , còn làm cái gì công sự? Đã nói là ta nói , gọi hắn về trước đến, có chuyện gì ngày mai lại nói."
Phan Kiện Trì cười cười, phảng phất có chút bất đắc dĩ: "Tư lệnh vội là muốn nhanh đại sự..."
"Lại thế nào quan trọng hơn đại sự, tổng không thể không ăn cơm không ngủ được đi." Tần tang cau mày, "Chu mẹ, ngươi cấp Diêu sư trưởng phủ thượng đánh cái điện thoại, đã nói ta thân thể phi thường không thoải mái, cần phải gọi hắn nhanh chút trở về."
Chu mẹ nghe thấy nói như vậy, hoảng sợ, nói: "Tiểu thư, ngươi nơi nào không thoải mái, này nên chạy nhanh thỉnh đại phu..."
"Đại phu mới vừa đi, lại thỉnh cái gì đại phu." Tần tang nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Ta chính là có điểm không thoải mái, hắn trở về thì tốt rồi, ngươi nhanh gọi điện thoại đi."
Chu mẹ trong lòng nhất nhạc, nghĩ rằng vị tiểu thư này cuối cùng thông suốt , liên làm nũng đều học xong. Hơn nữa hiện tại nàng thân mình trọng, không cần phải nói, cô gia dù sao cũng phải nhường nàng trong chốc lát. Nàng như vậy nghĩ, hỉ tư tư phải đi gọi điện thoại đi.
Phan Kiện Trì hơi hơi lắc lắc đầu, Tần tang minh bạch ý tứ của hắn. Cũng không có dùng, tha được nhất thời chẳng lẽ thác được nhất thế, nếu Dịch Liên Khải là thật đối Phan Kiện Trì nổi lên lòng nghi ngờ, nàng liền lại kéo dài cũng là vô dụng.
Nhưng là dù sao cũng phải thử một lần đi, nàng không thể trơ mắt nhìn hắn đi nhận lấy cái chết.
--------------------------------------------------------------------------------
Dịch Liên Khải nhận được điện thoại, quả nhiên rất nhanh liền gấp trở về .
Chu mẹ vừa thấy đến hắn, cùng trông đến cứu tinh dường như, nói: "Cô gia, ngươi khả đã trở lại. Tiểu thư luôn luôn nói không thoải mái, vừa không khẳng ăn cơm, lại không chịu ngủ, nàng tuổi trẻ da mặt mỏng, trên người không thoải mái cũng không chịu tìm đại phu, ngươi nên hảo hảo khuyên nhủ nàng."
Dịch Liên Khải miệng đáp ứng , tam chân cũng chỉ hai bước, liền thượng đến trên lầu. Nơi này là nho nhỏ phòng xép, bên ngoài còn có nhất kiện khởi phòng ở, hắn do dự một chút, nhẹ nhàng tướng môn đẩy ra, đã thấy Tần tang ôm tất ngồi ở trên sô pha, kinh ngạc không biết suy nghĩ cái gì. Tuy rằng trên người mặc là áo ngủ, nhưng là tóc thật chỉnh tề, hiển nhiên là rửa mặt chải đầu quá .
Hắn ho khan một tiếng, Tần tang lại liên đầu cũng không nâng.
Vì thế hắn chậm lại thanh âm, nói: "Chu mẹ nói ngươi còn không có ăn cơm, vừa vặn ta cũng không có ăn, không bằng kêu phòng bếp làm, đưa lên đến ta cùng ngươi ăn đi."
Tần tang lắc lắc đầu, nàng son phấn chưa thi, đổ hiện ra một trương tố mặt, mâu như điểm nước sơn, nhưng là hiện tại trong ánh mắt cũng là ảm đạm, như là từ trước thần thái, đều bị cái gì vô hình gì đó lau đi dường như.
Dịch Liên Khải nói: "Tổng không thể không ăn cơm." Nàng lại lắc lắc đầu, hỏi: "Ngươi hướng chạy đi đâu ? Trễ như vậy mới trở về. Bên ngoài tại hạ tuyết, lộ lại không dễ đi, ô tô phu khai lại mau..."
Nàng xưa nay không hỏi qua Dịch Liên Khải hành tung, tuy rằng lúc này nói chuyện ngữ khí như cũ là nhàn nhạt , nhưng là đứng ở Dịch Liên Khải trong tai, thật tốt giống luân âm Phật ngữ một loại, nhịn không được có một loại cao hứng, thẳng theo đáy lòng toát ra đến.
Hắn cười nói: "Không thể nào, bọn họ lái xe xưa nay vững chắc, ngươi liền đừng lo lắng." Còn nói: "Ngươi nếu không có khẩu vị, ta đi cho ngươi đổ chén ngưu nhũ, tổng không thể bụng không ngủ."
Tần tang nói: "Ta ngủ thoáng cái buổi trưa, lúc này cũng không muốn ngủ . Chính là tỉnh lại không thấy ngươi, hỏi bọn hắn còn nói không rõ ngươi hướng chạy đi đâu ."
Dịch Liên Khải biết nàng xưa nay không thích bản thân ấp ấp ôm ôm, nhưng là thấy nàng lui ở trên sô pha đầu, nói không nên lời một loại đáng thương đáng yêu, sở dĩ vẫn là nhịn không được, thân thủ đem nàng ôm vào lòng, nói: "Ta là sợ quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, lại vừa vặn có điểm công sự, sở dĩ đi ra ngoài một chuyến. Ngươi nếu một người ở nhà buồn, ta đã nhiều ngày thiếu đi ra ngoài là được."
Tần tang phá lệ nhu thuận, nằm ở hắn ngực, cũng không thèm nhắc lại, phảng phất lười nhác, chính là phàn cánh tay hắn, coi như cây điểu la một loại yếu đuối vô lực.
Dịch Liên Khải tự cùng nàng hôn sau, chưa từng gặp quá nàng lại như thế không muốn xa rời thần thái, tức thời chỉ cảm thấy tâm hoa nộ phóng.
Nàng trên người có nhàn nhạt hương thơm, khí trời ở hắn trong lòng, nhất thời tĩnh liên chính hắn tiếng tim đập đều nghe thấy. Dịch Liên Khải vừa động cũng không có động, phảng phất chỉ sợ vừa động, nàng vừa muốn để ý.
Quá một hồi lâu, hắn mới thấp giọng nói: "Ngươi trên người không thoải mái, muốn hay không thỉnh đại phu?"
Tần tang hơi hơi lắc lắc đầu, nói: "Ta cảm thấy trong lòng sợ hãi."
"Sợ cái gì?" Hắn có điểm buồn cười, "Nữ nhân khác, không đều cũng nôn oẹ sinh đứa nhỏ."
"Ta không phải sợ này." Nàng như là có chút thương cảm, thanh âm cũng thấp đi xuống, "Bên ngoài như vậy loạn, ngươi quải cái liên quân tư lệnh ngụy trang, nhưng là không biết lại nhiều ít người hận ngươi. Như vậy cố hết sức không lấy lòng chuyện xấu, làm gì đâu. Nếu không chúng ta hồi xương nghiệp đi thôi, trong lòng ta thật sự... ( trung gian thiếu một điểm )
"Có cái gì phải sợ . Nguyên nhân vì ta quải cái hư danh, sở dĩ nhân gia cũng sẽ không thể hướng về phía ta đến. Biết rõ ta trong tay cũng không người nào, liền giết ta, lại có bao nhiêu có ích? Ngươi đừng lo lắng, chúng ta một ngày nào đó phải về xương nghiệp đi , chính là phải chờ tới phụ thân đại nhân thân thể hảo một chút."
--------------------------------------------------------------------------------
Tần tang đem mặt chôn ở hắn trong lòng, nói: "Dù sao trong lòng ta loạn thật, mấy ngày nay ngươi nơi nào cũng đừng đi, liền cùng ta, được không ?"
Nàng như vậy mềm giọng năn nỉ, Dịch Liên Khải như thế nào không chịu đáp ứng.
Sở dĩ liên tục vài ngày, Dịch Liên Khải đều cũng không có đi ra ngoài, mà là ở nhà làm công. Liền có nhân muốn tới gặp hắn, cũng ở trong nhà.
Phù xa trong quân đều biết nói Tần tang thân thể không khoẻ, mà Diêu sư trưởng phu nhân bởi vì là bản thân gia tứ tiểu thư hẹn Tần tang ăn cơm, mới có té xỉu chuyện như vậy, sở dĩ còn cố ý bị lễ vật tới cửa đến thăm hỏi quá một hồi.
Rất nhiều phù xa trong quân yếu nhân gia quyến, nghe nói muốn sư trưởng phu nhân đến tham quá bệnh, tự nhiên không thể lạc hậu cho nhân, vì thế cũng ào ào tiến đến vấn an. Dịch Liên Khải đều làm người ta cản giá, chính là khách khí đáp lễ thôi.
Tần tang đã nhiều ngày, cũng dùng hết thủ đoạn công phu, nàng lại lo lắng rất cho dấu vết, sở dĩ cách thượng ba năm ngày, lại như gần như xa một phen.
Dịch Liên Khải mấy ngày nay cáu kỉnh phá lệ hảo, mặc kệ nàng là thế nào tìm tra cũng tốt, hoặc là cố ý phát tác cũng tốt, luôn khẳng tiểu ý chấp nhận, sở dĩ hai người coi như thị xử không sai.
Chu mẹ xem ở trong mắt nhạc ở trong lòng, lần nữa đối Tần tang nói: "Vẫn là có cái đứa nhỏ, ngươi xem cô gia hiện tại bộ dáng, vẫn là đứa nhỏ long nam nhân tâm."
Tần tang không kiên nhẫn nghe nàng kia nhất bụng mẹ kinh.
Bởi vì đại tuyết sơ tế, sở dĩ ở ấm đại sảnh thu thập ra một cước nhuyễn sạp. Tần tang tà ỷ ở trên gối, liền có thể nhìn đến ngoài cửa sổ nhất thụ nộ phóng hồng mai.
Nơi này tuy rằng so ra kém Dịch gia nhà cũ như vậy nhà cao cửa rộng, nhưng là trong viện cũng loại có nhiều thụ, càng là phía tây ấm thính bàng hai chu hoa mai, sinh vô cùng tốt, tuyết trắng hồng mai, pha nhã ngoạn.
Tần tang bởi vì gặp hoa mai khai hảo, liền nói: "Mấy ngày không có đi cấp đại soái còn có đại ca đại tẩu thỉnh an , này hoa không sai, không bằng chiết hai chi phái nhân đưa đi qua, cấp đại thiếu nãi nãi sáp bình trễ."
Chu mẹ nói: "Đại thiếu nãi nãi nghe nói tiểu thư trên người không thoải mái, hôm kia còn phái người đến , bất quá bị cô gia chắn đi trở về. Cô gia gần nhất là thật thiệt tình đau tiểu thư, không chịu nhường tiểu thư thao một chút tâm."
Tần tang nghe chu mẹ này cũng không nói gì, liền "Nga" một tiếng, lại hỏi: "Kia đại tẩu phái người đến, có hay không nói đại soái thân thể thế nào ?"
Chu mẹ nói: "Còn không là bộ dáng hồi trước, vài cái đại phu thay nhau nhìn, cũng không có gì khởi sắc, như cũ liên nói cũng không có thể nói đâu."
Nàng nói, "Hôm nay tình , nếu không xin mời đại thiếu nãi nãi lại đây chơi đùa, cũng miễn cho tiểu thư ngươi một người ở trong phòng khó chịu. | "
Tần tang thần sắc buồn ngủ, nói: "Không cần." Lại hỏi, "Cô gia hôm nay đi ra ngoài, dẫn theo vài người?"
Chu mẹ nói: "Cô gia là sợ đánh thức tiểu thư, sở dĩ sáng sớm liền lén lút đi lên. Đều không có bảo chúng ta đi vào hầu hạ, ta lên thời điểm, vừa vặn gặp được hắn xuống lầu. Hắn nói có quan trọng hơn công sự, nhất định phải đi ra ngoài một chuyến. Nói chờ tiểu thư ngươi rời giường , lại nói cho ngươi đâu."
"Phan sĩ quan phụ tá là theo hắn cùng đi ?"
"Là nha." Chu mẹ nói, "Ta nhìn Phan sĩ quan phụ tá thay cô gia khai cửa xe, cô gia thượng ô tô, Phan sĩ quan phụ tá cùng hắn tọa nhất bộ ô tô đi ra ngoài ."
"Bọn họ hướng chạy đi đâu , cũng không có nói?"
"Cô gia chưa nói, bất quá ta hoảng hốt nghe thấy lái xe tiểu Lưu nói, ước chừng là muốn ra khỏi thành đi thôi. Bởi vì kêu cấp ô tô kia bánh xe buộc thượng thiết vòng cổ, nếu là ở trong thành đi một chút, ô tô thượng là không cần buộc vòng cổ , tất là muốn ra khỏi thành đi, bên ngoài tuyết đại, cho nên mới muốn buộc thượng thiết vòng cổ đâu."
Tần thương tâm lí có một phần ẩn ưu, nhưng là chu mẹ không chút nào cảm kích, cũng không pháp lại tế hỏi.
Một lát sau, Tần tang lầm bầm lầu bầu một loại, nói: "Liền tính là ra khỏi thành đi, này cũng mau giữa trưa , chẳng lẽ lại không trở lại ăn cơm?"
Chu mẹ khuyên nhủ: "Cô gia ở nhà cùng tiểu thư vài ngày, định là trì hoãn không ít công sự. Tiểu thư ngươi cũng đừng lo lắng, hắn xong xuôi xong việc, tự nhiên sẽ trở lại ."
Đến giữa trưa thời điểm, Dịch Liên Khải quả nhiên không có trở về ăn cơm, đến buổi tối ăn cơm thời điểm, cũng không có trở về.
Tần thương tâm lí thập phần lo lắng, nhưng lại không biết hắn nơi đi, căn bản không có biện pháp gọi điện thoại tìm hắn.
Mãi cho đến trời tối rồi thấu , vẫn là tin tức toàn vô, Tần tang độc tự tại gia, tùy tiện ăn điểm cháo loãng, liền lung tung ngủ hạ. Nhưng là đầu tuy rằng tựa vào trên gối đầu, cả trái tim lại tất cả đều là loạn , căn bản không có nửa phần buồn ngủ.
Đang ở trằn trọc không yên thời điểm, điện thoại đột nhiên vang lên đến .
Nàng trong phòng then cài cửa bị rút ra , sở dĩ kia điện thoại cơ thẳng quản ở dưới lầu vang.
Bởi vì một trận một trận tiếng chuông ngắn ngủi, tuy rằng là dưới lầu đi theo thật xa địa phương, trong lòng nàng yên tĩnh, nhưng cũng nghe được rành mạch.
Kia điện thoại tiếng chuông vang quá bốn năm thanh sau, liền có nhân tiếp .
Chẳng được bao lâu, chu mẹ lại thất kinh đến gõ cửa, thẳng ồn ào: "Tiểu thư!"
"Như thế nào?" Nàng vội vã đứng lên đem cửa phòng mở ra, liên thanh hỏi: "Ra chuyện gì?"
Chu mẹ thấy nàng khoác áo ngủ mở ra môn, đột nhiên nhớ tới đến từ gia tiểu thư là mang thai, khả chịu không nổi kinh hách. Vì thế dùng sức nuốt một ngụm nước miếng, lấy lại bình tĩnh, nói: "Cô gia nơi đó ra một chút sự tình, nói là đi ra ngoài ô tô hỏng rồi, hoạt đến câu lí, nhân nhưng thật ra không có gì sự, chính là ở trong bệnh viện..."
Tần thương tâm lí lại đột nhiên nhắc tới, như là một cước đạp không dường như, nàng thủ che ngực, nói: "Là ai gọi điện thoại đến ?"
"Là mang đi ra ngoài vệ sĩ." Chu mẹ biết không thể gạt được nàng, nói: "Tiểu thư, ngươi thân thể không tốt, nếu không ngày mai lại đi bệnh viện xem cô gia đi..."
"Gọi bọn hắn đem xe chạy xuất ra." Tần tang lại giống phá lệ bình tĩnh dường như, "Ta hiện tại phải đi bệnh viện."
"Tiểu thư..."
"Ngươi đi đem ta kia kiện vô lại đại y lấy đến, ta đi đổi kiện trường y." Tần tang nói, "Nhanh đi, còn có mũ cái bao tay, cũng đều lấy lại đây."
Chu mẹ cấm không được nàng liên thanh thúc giục, chỉ phải đi phòng giữ quần áo lí cho nàng tìm đại y, khai tương lấy mũ —— chu mẹ thận trọng, tuyển đỉnh Hải Long rút châm nhuyễn mạo, lại đi tới hầu hạ Tần tang thay quần áo.
Chờ Tần tang xuống lầu đến, ô tô phu cũng đã sớm đem xe đứng ở cửa. Chu mẹ tự nhiên là đi theo Tần tang cùng nhau, bởi vì Dịch Liên Khải cố ý dặn quá, sở dĩ các nàng xuất môn cũng có vệ sĩ.
--------------------------------------------------------------------------------
Trước sau hai bộ ô tô, luôn luôn chạy đến trong bệnh viện, xa xa liền nhìn đến lâu đằng trước thả lại trạm gác.
Gió lạnh se lạnh buổi tối, đánh xe kéo người đến, lưng thương.
Đi đầu là Dịch Liên Khải một cái tâm phúc vệ đội trưởng, hắn nhìn thấy Tần tang, "Ba" một tiếng nghiêm, được rồi một cái quân lễ, thấp giọng nói: "Công tử gia ở bên trong, thỉnh thiếu phu nhân đi theo ta."
Tần thương tâm lí đều biết, nhưng cũng không lắm kích động, luôn luôn đi đến trong bệnh viện mặt đi, mới biết được Dịch Liên Khải còn tại thi hành giải phẫu.
Nàng một tay giúp đỡ tường, nhịn không được hừ một tiếng.
Chu mẹ thấy nàng sắc mặt trắng bệch, vội vàng giúp đỡ nàng ngồi xuống.
Tần tang lắc lắc đầu, ý bảo không quan trọng, đè thấp thanh âm hỏi kia vệ đội trưởng: "Kết quả là chuyện gì xảy ra?"
"Vốn là đi ngoài thành xem đóng giữ, trở về trên đường gặp gỡ thích khách, đầu tiên là ở trong tuyết vùi đầu toái thủy tinh trát phá ô tô bánh xe, sau đó lại đối với trong xe đầu mở vài thương."
"Hắn thương ở đâu?"
Vệ đội trưởng trầm mặc trong chốc lát, mới nói: "Ngực trái."
Tần tang trước mặt bỗng tối sầm, chỉ kém không có ngất xỉu đi.
Chu mẹ thấy nàng cùng vệ đội trưởng khe khẽ nói nhỏ, nói lời nói người khác một điểm cũng nghe không thấy, nàng cũng không có muốn đi nghe, chính là cảm thấy bản thân gia tiểu thư sắc mặt khó coi, chỉ sợ cô gia này thương thế có điểm nghiêm trọng.
Chu mẹ nhất sốt ruột, đã nói: "Tiểu thư, ngươi đừng có gấp a, chờ thấy cô gia lại nói."
Tần tang lấy lại bình tĩnh, nói: "Chu mẹ, trong lòng ta không thoải mái lợi hại, ngươi đi xem có hay không trà nóng, cho ta đổ một ly đến."
Chu mẹ vội vàng đáp ứng đi, Tần tang thấy nàng đi được xa, vì thế hỏi kia vệ đội trưởng: "Hiện tại ai biết việc này?"
"Diêu sư trưởng còn không biết." Vệ đội trưởng dừng một chút, "Thiếu phu nhân, muốn sớm chỉ quyết đoán."
Diêu sư trưởng còn không biết, nói đúng là việc này Lý trọng năm cũng còn không biết.
Tần tang thấy vệ đội trưởng chờ đợi hai mắt, chỉ cảm thấy trong lòng càng trầm trọng, nàng nói: "Ta một cái nữ tắc nhân gia, lấy không chừng chủ ý, các ngươi công tử gia ngày thường tối coi trọng ai? Cũng tốt nhường ta có thể cùng hắn thương lượng thương lượng."
Kia vệ đội trưởng do dự trong chốc lát, nói: "Công tử gia trong ngày thường cùng đại gia tốt nhất, bất quá đại gia thân thể không có phương tiện, hơn nữa này đã nửa đêm , nếu phải về nhà cũ tử lí đi, chỉ sợ muốn kinh động không ít người."
Tần tang vạn vạn cũng không nghĩ tới vệ đội trưởng sẽ nói ra một câu nói như vậy đến, nàng nói: "Cùng đại gia tốt nhất? Nhưng là đại gia mặc kệ sự, hành động lại không có phương tiện..."
Kia vệ đội trưởng gật gật đầu, lại nói: "Công tử gia chuyện, đại gia có thể làm một nửa chủ, bởi vì đại gia thật hộ vệ công tử gia . Nguyên lai nhị thiếu gia chủ nhà thời điểm, công tử gia ăn không ít mệt, may mắn đại gia ngầm chu toàn, công tử gia tài năng biết nhị thiếu gia nhất cử nhất động, không đến mức rơi xuống hạ phong."
Tần tang nằm mơ cũng tưởng không đến, cái kia than nằm ở trên giường Dịch gia trưởng tử Dịch Liên di, thế nhưng còn có như vậy bản sự.
Nàng ngẩn ra, nói: "Hiện tại lan pha bị trọng thương, ta đây phải làm đi theo đại ca thương lượng?"
Kia vệ đội trưởng gật gật đầu, nói: "Thiếu phu nhân làm việc phải nhanh, lại trì một lát, Diêu sư trưởng nơi đó được tin tức, chỉ sợ sẽ sinh ra sự tình đến."
Tần tang cực lực tỉnh táo lại, nói: "Ngươi thủ tại chỗ này, ta trở về nhà cũ tử. Nếu là có người dám thiện sấm bệnh viện, các ngươi chỉ để ý nổ súng."
Kia vệ đội trưởng nói: "Thiếu phu nhân yên tâm, chỉ cần tiêu hạ ở trong này, liền không ai có thể xông tới."
Tần tang gật gật đầu, xoay người vừa vặn thấy chu mẹ nguy chiến chiến bưng chén trà nóng đến.
Nàng nói: "Ta không uống trà , ngươi theo ta cùng nhau trở về."
Chu mẹ mạc danh kỳ diệu, xuất ra đi theo nàng lên xe, mới biết được phải về nhà cũ tử lí đi. Hỏi nàng, nàng cũng không nói chuyện. Chu mẹ cho rằng nàng là muốn trở về gặp đại thiếu nãi nãi, vì thế cũng không có lại hỏi nhiều.
--------------------------------------------------------------------------------
Nhà cũ tử lí Tần tang đã là nhiều ngày không từng lại đây, bởi vì dịch kế bồi bệnh , Dịch Liên Thận trốn đi, nơi này lạnh lùng thanh thanh.
Xa xa chỉ có thể nhìn gặp môn dưới lầu quải hai vĩ đại đèn lồng, che một tầng tế bạch tuyết sa.
Tuy rằng Dịch gia là cái văn minh gia đình, nhưng là bởi vì là biên giới đại quan, sở dĩ bao nhiêu dẫn theo điểm thủ cựu diễn xuất.
Nhị thiếu phu nhân sau khi chết, trên cửa đèn lồng cũng thay đổi màu trắng, xa xa vọng đi qua, kia ngọn đèn như là tuyết một loại, chiếu ngoài cửa nhựa đường đường cái.
Đường cái biên còn đôi không có hóa hoàn tuyết đọng. Mấy ngày trước đây tuyết hạ quá lớn, trong thành đầu mặc dù có thanh khiết phu tảo tuyết, các cổng lớn đằng trước, cũng đem tuyết đều diệt trừ , bất quá đôi ở ven đường tuyết vẫn là không có hóa tẫn.
Nhân gia diêm trên đầu quải sổ thước trưởng băng câu, nguyên là ban ngày thời điểm, mặt trời chiếu tuyết dung giọt thủy, đến buổi chiều, lại một lần nữa đông lạnh thượng .
Như vậy ban đêm, gió lạnh thổi trúng nhân tóc gáy đều dựng thẳng lên đến.
Ô tô luôn luôn khai vào cửa trong lâu đầu, Tần tang ngay tại thượng trước phòng xuống xe, nàng tuy rằng mặc đại y, lại đeo mũ cái bao tay, nhưng là xuống xe bị như vậy gió lạnh nhất thổi, vẫn là mao cốt tủng nhiên.
Nàng biết đại thiếu gia vợ chồng ở tại phía đông khóa trong viện, sở dĩ nhìn đến nhị tầng trong môn nữ phó chào đón, liền lập tức hỏi: "Đại thiếu nãi nãi ngủ sao?"
Vốn nửa đêm lại ô tô đến, Dịch gia trong nhà bọn người hầu đều đã cảm thấy bất an, đãi thấy rõ ràng là tam thiếu phu nhân, cơ hồ người người đều nhẹ nhàng thở ra.
Liền có nữ phó đáp: "Còn không có đâu, đại thiếu nãi nãi cơm chiều sau theo thường lệ phải làm hai cái canh giờ công khóa, hiện tại ở Phật đường lí làm công khóa đâu."
"Ta đây đi thượng trong phòng chờ nàng đi." Tần tang nghĩ nghĩ, nói, "Nếu đại tẩu ở làm công khóa, sẽ không cần đi quấy rầy nàng . Đại ca ngủ sao?"
Kia nữ phó ngây người ngẩn ngơ, nói vậy vị này tam thiếu phu nhân cũng tin Phật, biết niệm kinh thời điểm là không thể đánh đoạn , vì thế nói: "Đại gia cũng không ngủ, bất quá hắn buổi tối thời điểm, đều ở kháng thượng đọc sách, tam thiếu phu nhân muốn gặp đại gia sao?"
"Ân." Tần tang gật gật đầu, "Thật lâu không gặp đại ca , ta đi trước cho hắn vấn an, lại chờ đại tẩu làm xong công khóa đi."
Kia nữ phó đã đem nàng dẫn tới thượng phòng biên một gian phòng ở, Dịch gia nhà cũ tử đều là phòng cũ tử, bên trong giống phương bắc giống nhau lung kháng, sở dĩ tuy rằng không có nước có ga ống dẫn, như cũ thập phần ấm áp.
Tần tang gặp vị kia đại ca tà tựa vào đại nghênh trên gối, trước mặt phóng một cái thiết cái giá, bên trên mở ra một quyển Tây Dương thư, nói vậy này đọc sách cái giá, cũng đặc chế, bởi vì hắn không cần phí cái gì kính, là có thể dễ dàng phiên trang.
Tần tang dựa theo Tây Dương lí giải, xa xa liền cúc nhất cung, kêu một tiếng: "Đại ca."
Dịch Liên di ngẩng đầu lên, Tần tang lúc này mới phát hiện, vị này đại ca cùng Dịch Liên Thận, Dịch Liên Khải đều dài hơn cũng không rất giống.
Hắn tuy rằng so Dịch Liên Thận, Dịch Liên Khải đều phải lớn tuổi vài tuổi, nhưng là mi thanh mục tú, thần sắc gian có chút điềm đạm, tựa hồ là nhất giới người đọc sách, căn bản không có tướng môn con kia cổ anh khí.
Tần tang biết hắn theo ngực phủ dưới đã biết thấy mất hết, chỉ có hai tay còn có thể nhúc nhích, sở dĩ cũng đang là nguyên nhân này, vị này Đô Đốc gia đại thiếu gia, cũng tựu thành thiên đọc sách giải buồn, cũng không hỏi quân vụ.
Dịch Liên di nhìn đến nàng cũng không có kinh dị sắc, chính là nói: "Tam đệ muội đến ?" Liền mệnh nữ phó dọn chỗ châm trà, không uấn không hỏa, tựa hồ ở tiếp đón một vị bình thường khách nhân.
Tần tang đãi nữ phó dâng nước trà, mới nói nói: "Hôm nay đến xem đại ca, vừa khéo đại tẩu không ở, sở dĩ ta mượn đại ca nơi này, chờ một chút đại tẩu."
Dịch Liên di mỉm cười, nói: "Nàng làm công khóa rất có trong chốc lát, muốn phiền ngươi sẽ chờ ."
Bọn họ hai cái khách khách khí khí nói chuyện, nữ phó đẩy dời đi về phía sau, Tần tang rốt cục nhịn không được đứng lên, nói: "Đại ca, lan pha đã xảy ra chuyện."
"Ta biết." Dịch Liên di thần sắc không chút kinh hoảng, ngược lại thập phần thong dong, "Không phải ngươi sẽ không trễ như vậy tới gặp ta."
--------------------------------------------------------------------------------
"Hiện tại hắn bị trọng thương, ở trong bệnh viện." Tần thương tâm lí thập phần phức tạp, "Kế sách hiện giờ, mong rằng đại ca xuất ra làm chủ. Diêu sư trưởng là Lí nguyên soái nhân, dư tư lệnh lại duy Lí nguyên soái chi mệnh là từ, chỉ sợ Lí nguyên soái hồi thừa dịp này cơ hội, làm chút bất lợi cho Dịch gia chuyện tình."
Dịch Liên di nói: "Ta một cái phế nhân, ngay cả đều đứng không đứng dậy, thế nào có thể xuất ra hiệu lệnh tam quân? Dư bá khải tuy rằng là phù châu đóng giữ tư lệnh, nhưng là cũng không đủ để vì lo, bất quá Diêu kính nhân người này, tâm tư gian xảo, chưa hẳn sẽ không nhân cơ hội gây sóng gió. Hiện tại sự tình khẩn cấp, không Như Lai nhất chiêu rút củi dưới đáy nồi."
Tần tang mờ mịt nhìn hắn, hắn nói: "Chúng ta phái người đi thỉnh đại phu, đã nói đại soái tỉnh lại , có thể nói chuyện . Mặt khác lại phái người đi thỉnh dư tư lệnh, nói đại soái muốn gặp hắn."
Tần tang vốn liền băng tuyết thông minh, một điểm liền thấu, giờ phút này đã dần dần hiểu được, nàng nói: "Nếu là Diêu sư trưởng không lên làm đâu?"
"Hắn lên không lên làm đều là mắc mưu." Dịch Liên di sắc mặt điềm đạm, "Diêu kính nhân hạt hạ chỉ phải một cái sư, trong đó hai cái đoàn đều là phụ suất hệ, hắn đàn áp không được. Nếu hắn không lên làm, nơi này thả ra tin tức nói phụ suất đã có thể nói chuyện, hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
"Nếu hắn thật sự đến , ta tự nhiên có biện pháp khấu hạ hắn, cho rằng con tin. Lý trọng năm chẳng phải ngốc tử, hắn vào không được phù xa thành, chỉ có thể ở bên ngoài lo lắng suông. Nếu hắn dám làm đại quân công thành, thì phải là mạo thiên hạ to lớn sơ suất. Trước kia hắn có thể lấy Tam đệ làm ngụy trang được xưng liên quân, hiện tại động thủ lần nữa, đã có thể danh bất chính ngôn không thuận ."
Tần tang hơi hơi thở ra một hơi, chỉ nói: "Hết thảy nhưng bằng đại ca làm chủ."
Nàng cũng không có ở trong phủ lưu lại lâu lắm, liền lại lần nữa xuất ra đi bệnh viện.
Kia vệ đội trưởng bố trí cảnh giới giống như thiết thùng một loại, đem bệnh viện vây quanh cái nghiêm nghiêm thực thực.
Truyền ra đi tiếng gió, cũng là Dịch gia tam thiếu phu nhân động thai khí, sở dĩ Dịch gia tam thiếu gia suốt đêm cùng nàng trụ vào bệnh viện. Còn sai người đi thỉnh trong thành nổi tiếng nhất sản khoa đại phu, nói vậy vị này tam thiếu phu nhân tình hình, thật là không ổn.
Mà Tần tang quả thật cảm thấy thập phần không thoải mái, vốn ngược mạo tuyết đi rồi một vòng, cũng đã thập phần cố hết sức. Trở lại bệnh viện sau, bì ý đốn sinh.
Mà Dịch Liên Khải rốt cục đã xong giải phẫu, bị theo trong phòng mổ đẩy xuất ra. Hắn kia nhất thương cực kì hung hiểm, nếu là lại thiên hai tấc, liền muốn bắn tới trái tim lí đi.
Đi theo đi vệ sĩ vài cái đều phụ thương, nghiêm trọng nhất đích xác thực Phan Kiện Trì, viên đạn theo hắn phía sau lưng mặc đi ra ngoài, may mắn không có đánh đến trái tim, cũng động thủ thuật.
Tần tang thế này mới nghe thấy nói Phan Kiện Trì cũng phụ thương, vệ sĩ nhóm đều nói, hạnh Phan sĩ quan phụ tá cứu công tử gia một mạng, vốn kia viên đạn là bắn công tử gia , Phan sĩ quan phụ tá tay mắt lanh lẹ, đem công tử gia đẩy một phen, viên đạn mới bắn trật. Đáng tiếc thích khách nhanh tay, nhất thương lại đánh trúng Phan sĩ quan phụ tá.
Tần tang lúc này đã tình trạng kiệt sức, chu mẹ lại luôn mãi khuyên bảo nàng, kia vệ đội trưởng đã sớm mệnh bệnh viện dọn ra một gian phòng ở, nàng cùng y nằm ở trên giường, hỗn loạn liền ngủ trôi qua.
Nàng ngủ cũng không kiên định, mộng Dịch Liên Khải vẻ mặt là huyết, trước ngực một cái động lớn, máu tươi ồ ồ nhắm thẳng ngoại thảng , lại làm cho người ta sợ hãi lại đáng sợ.
Hắn lại đối với nàng cười không ngừng, nói: "Này mà nếu ngươi ý..."
Trong lòng nàng khổ sở, vừa quay đầu lại lại thấy lệ vọng bình, cũng cả người huyết ô, không nói được một lời liền bổ nhào vào ở , nàng vươn tay đi, hai người thế nhưng đã hơi thở toàn vô. Nàng quýnh lên liền khóc đứng lên, nước mắt cuồn cuộn xuống, cũng không biết là ở khóc Dịch Liên Khải, vẫn là đang khóc lệ vọng bình.
Đang ở thương tâm đại đỗng thời điểm, đã có nhân thôi nàng, liên thanh gọi: "Tiểu thư! Tiểu thư!"
Nàng chậm rãi mở mắt ra, lại nguyên lai là chu mẹ, chu mẹ nói: "Tiểu thư, công tử gia đến xem ngươi ."
Dịch Liên Khải thuốc tê vừa mới đi qua, nhân còn nằm ở trên giường, ý thức cũng không thế nào thanh tỉnh dường như, nửa mở bán nhắm mắt lại, nhìn chằm chằm nhìn nàng, tựa hồ liên ánh mắt đều sẽ không trát .
Hắn trước ngực còn phược băng gạc, mặc dù không nhiều thiếu vết máu, nhưng là nhân là suy yếu đến cực điểm, ngực hơi hơi phập phồng , tựa hồ liên hô hấp đều còn cố hết sức, bất quá nhìn nàng theo trên giường ngồi xuống, miệng hắn giác chậm rãi hướng về phía trước loan, tựa hồ là muốn cười, nhưng là cười động tác như vậy ở một cái trọng thương nhân, cũng thập phần khó khăn .
Hắn nở nụ cười một hồi lâu, tài năng nhường nàng nhìn ra đến, đó là cái ý cười.
Trong lòng nàng đau xót, nghĩ đến vừa mới trong mộng tình hình, rốt cục nhịn không được nước mắt rơi xuống, nói: "Ngươi còn cười, hảo hảo một người đi ra ngoài, hiện tại cái dạng này..."
Dịch Liên Khải không có khí lực nói chuyện, sau một lúc lâu liền thập phần mệt mỏi nhắm mắt lại, mờ mịt ngủ trôi qua.
Hắn giường đã bị đẩy ngã Tần tang bên giường, Tần tang thấy hắn trên tay da thịt khô vàng, không có nửa điểm huyết sắc, vì thế nắm tay hắn, tay hắn cũng là lãnh , như là sở hữu huyết, đều đã lưu hết giống nhau.
Nàng nắm tay hắn, chẳng được bao lâu công phu, rốt cục cũng đang ngủ.
Chờ Tần tang lại tỉnh lại thời điểm, trời đã sáng hẳn , nàng cái chăn ngủ thật sự ấm áp, nghe được trong phòng có nhân đi lại, mới lười biếng mở to mắt.
Đầy mắt đập vào mắt bạch, đổ nhường nàng ngẩn ra, thế này mới nhớ tới tới là ở trong bệnh viện. Mà vừa mới có nhân điểm mũi chân đi ra ngoài, cũng là vệ đội trưởng.
Tần tang vì thế ngồi xuống, nhìn Dịch Liên Khải cũng không có tỉnh.
Tuyết trắng gối đầu sấn hắn sắc mặt càng thêm tái nhợt, đổ nhường nàng nhớ tới đêm qua thấy Dịch Liên di.
Bởi vì trung niên không thấy ánh mặt trời, Dịch Liên di sắc mặt cũng loại này không khỏe mạnh bạch, tựa như không có huyết sắc.
Nàng rất ít nhìn thấy Dịch Liên Khải ngủ nhan, lúc này hắn thần sắc tiều tụy, cằm thượng toát ra một mảnh thanh thanh râu, cả người tựa hồ đều cùng bình thường không giống với .
Nàng từ trước là phi thường phi thường chán ghét hắn , nhất là biết bản thân mang thai sau, chỉ cảm thấy hắn thật giận đáng giận, liên quan trong bụng cái kia phôi thai, cũng làm bản thân cảm thấy thập phần ghét cay ghét đắng.
Mà hiện tại thoạt nhìn, Dịch Liên Khải nhưng không là không có vài phần đáng thương.
Hắn cũng chỉ là cái người bình thường thôi, chỉ so với chính mình đại mấy tuổi, tuy rằng là cẩm y ngọc thực lớn lên, nhưng là cũng không có thân sinh mẫu thân tại bên người, lại là thứ xuất, trong đại gia đình nhiều đứa nhỏ, chiếu ứng không chu toàn là thường có sự.
Nói vậy hắn quá ngày, cũng không tính thập phần trôi chảy, liền tính là hôn sau, bản thân đối hắn, cũng cũng không nửa phần kính yêu chi ý. Sở dĩ hắn người này, cũng không tất không thể liên.
Nàng như vậy ngơ ngác nhìn hắn, một bên chu mẹ vốn cùng y ngủ ở ghế nằm thượng, khá vậy tỉnh.
Thấy nàng vẫn không nhúc nhích ngồi ở chỗ kia, vì thế nhẹ giọng kêu một tiếng: "Tiểu thư, " còn nói, "Cô gia không có việc gì , hắn buổi tối tỉnh lại vài lần, nhìn một cái ngươi, lại đang ngủ. Tiểu thư, cô gia đối với ngươi, cũng thật là theo từ trước không giống với, ngươi sẽ tin hắn thật là toàn sửa lại đi."
Tần tang cau mày, kêu một tiếng "Chu mẹ", chu mẹ không dám lại nói thêm cái gì, rón ra rón rén đứng lên đi múc nước, tiến vào hầu hạ Tần tang rửa mặt.
Tần tang rửa mặt chải đầu quá , lại phái chu mẹ về nhà khứ thủ quần áo, chu mẹ nói: "Đánh cái điện thoại gọi bọn hắn đưa tới đi, ta ở trong này chiếu ứng tiểu thư."
Tần tang nói: "Ta nơi này không có việc gì, ngươi trở về thủ quần áo, thuận tiện thay ta bàn bạc sự."
Chu mẹ hỏi: "Tiểu thư muốn làm chuyện gì?"
Tần tang nói: "Ngươi trở về thủ quần áo, thuận tiện cấp Diêu tứ tiểu thư đánh cái điện thoại, đã nói ta không quá thoải mái ở bệnh viện, thỉnh nàng cần phải đến trong bệnh viện đến một chuyến, ta có lời cùng nàng nói đi."
Chu mẹ đáp ứng rồi, Tần tang lại nói: "Cô gia bị thương chuyện gạt bên ngoài nhân, ngươi khả ngàn vạn đừng nói lậu miệng."
Chu mẹ nói: "Tiểu thư ngươi cứ yên tâm đi, ta nhất định cho ngươi làm được thỏa thỏa đáng làm ."
Tần thương tâm lí tuy rằng bất quá là đoán, nhưng là luôn luôn ẩn ẩn có vài phần lo lắng.
--------------------------------------------------------------------------------
Đến giữa trưa thời điểm, chu mẹ luôn luôn không có trở về, trong lòng nàng âm thầm sốt ruột, kêu lên vệ đội trưởng đến, hỏi: "Bên ngoài tình hình rốt cuộc thế nào ?"
Kia vệ đội trưởng nói: "Thiếu phu nhân yên tâm, đại gia đều bố trí tốt lắm, không có cái gì sơ xuất ."
Tần tang hơi hơi gật gật đầu, lập tức trở về phòng đi.
Lúc này Dịch Liên Khải còn không có tỉnh, nàng ngồi ở ghế nằm thượng, gặp bên cạnh trên bàn trà phóng một mâm quả táo, vì thế cầm một cái quả táo, ở nơi nào chậm rãi tước .
Vừa mới tiêu một nửa, Dịch Liên Khải liền tỉnh lại , hắn phế bộ bị thương, vừa tỉnh lại đây liền nhịn không được ho khan.
Tần tang vội vàng ấn hắn trên miệng vết thương bao cát, nói: "Chịu đựng chút đi, bác sĩ nói cũng không thể chấn động đến miệng vết thương."
Dịch Liên Khải thanh âm cực kỳ suy yếu, hỏi: "Bên ngoài... Thế nào..."
Tần tang nói: "Ngươi yên tâm đi, ta đi thấy đại ca, hắn đều bố trí tốt lắm..."
Giọng nói phủ lạc, Dịch Liên Khải đã nắm chặt tay nàng, sắc mặt toại biến: "Ngươi nói cái gì?"
Tần tang bị hắn này một trảo, chỉ cảm thấy hắn khí lực đại kinh người, còn nói hắn là bởi vì thương thế nóng vội, sở dĩ nhịn đau nói: "Ta đi thấy đại ca, hắn nói hắn đến ứng phó Diêu sư trưởng... Chỉ nói là phụ thân có thể nói chuyện , đem Diêu sư trưởng cuống đến suất trong phủ đi..." Nàng nói xong nói xong, nhìn hắn trên mặt thần sắc đều thay đổi, không khỏi hỏi: "Như thế nào? Không đúng chỗ nào?"
Dịch Liên Khải chậm rãi nới ra nắm tay nàng, đối với nàng cười cười, bất quá bởi vì tác động miệng vết thương, này cười cũng có vẻ thần sắc thảm đạm.
Hắn nói: "Cẩn thận mấy cũng có sai sót... Nguyên lai đường lang bộ thiền Hoàng Tước ở phía sau... Không nghĩ tới hắn một cái người bị liệt, thế nhưng có thể cuối cùng tính kế đến ta..."
Tần tang kinh hãi: "Ngươi nói đại ca..."
Dịch Liên Khải sắc mặt đã giống bình thường giống nhau gợn sóng không sợ hãi, nói: "Nếu ta không đoán sai, lần này thích khách, chính là hắn phái tới ."
8 nguyệt còn tiếp chấm dứt. . .
《 bóng đêm 》—— phỉ ta tư tồn tháng chín còn tiếp
Tần tang chậm rãi giúp đỡ hắn y ngồi xuống, quá thật lâu mới nói nói: "Tại sao có thể như vậy. . . . ."
Dịch Liên khải trầm mặc thật lâu sau, Tần tang cũng không ngôn ngữ, chỉ nghe bên ngoài gió mát có thanh, cũng là diêm đầu tuyết thủy hòa tan, tích lạc tại kia xi măng trên mặt.
Tại như vậy thời điểm, nghe thế dạng thanh âm, càng có vẻ trong phòng yên tĩnh. Xung tĩnh giống hoang dã không người dường như, thiên cũng là trong .
Tuyết đọng quang chiếu vào song cửa sổ thượng, càng hiện ra một mảnh thấu bạch quang.
Như vậy lạnh lùng tuyết quang chiếu vào trong phòng, đổ phảng phất là ánh trăng một loại, chiếu nhân tâm lí hơi hơi có hàn khí dường như.
Tần thương tâm trung đâu chỉ chuyển quá một trăm ý niệm, chính là nói không chính xác rốt cuộc là một loại cái gì cảm xúc, tức như là mất mát, hoặc như là mờ mịt.
Con đường phía trước thê lương, ngày sau đại nạn. . . Nguyên lai như vậy đại sự đương đầu, tâm đài ngược lại là một mảnh trống rỗng .
Nàng hai mươi dư tái nhân sinh, mặc dù có mấy cọc vô cùng như ý chuyện tình, nhưng là cũng không từng đã quá sóng to gió lớn. Lần trước bị Dịch Liên Thận khấu ở nhà cũ tử bên trong, đó là ngược lại có một loại kích dũng.
Chính là đến hiện tại, lại chỉ dư một loại mờ mịt, nàng kinh ngạc nhìn Dịch Liên khải, Dịch Liên khải cũng nhìn nàng, quá hồi lâu, mới vừa rồi thấp giọng nói: "Lần này sự bại, chỉ sợ khó được chạy ra tánh mạng đi. Không nghĩ tới rốt cục vẫn là làm phiền hà ngươi."
Tần tang miễn cưỡng cười cười, nói: "Loại này thời điểm còn nói chuyện này để làm gì —— lại nói cũng không gặp liền hư đến cái loại tình trạng này."
"Kia người bị liệt trăm phương ngàn kế nhiều như vậy năm, sao lại dễ dàng buông tha ta." Dịch Liên Khải nhìn trần nhà, lẩm bẩm nói, "Hiện thời chỉ có thể trông cậy vào lão đại không là cùng lão Nhị cùng một giuộc, không phải chúng ta hai cái, thật đúng là chiết ở trong này ."
Tần tang nghĩ đến nhị thiếu phu nhân tử, trong lòng không khỏi lại là một loại khác thống khổ, nàng nói: "Từ trước ta khuyên ngươi lời nói, ngươi một câu đều nghe không vào, nếu là. . . ."
Nàng nói nơi này, nghĩ đến tiền sự nhắc lại lại có gì ích. Huống chi Dịch Liên Khải như cũ là sắc mặt tái nhợt, hai mắt khép hờ, mà miệng vết thương đè nặng bao cát, cơ hồ liên hô hấp phập phồng đều thật là vi hoãn, không đành lòng lại dùng ngôn ngữ tướng kích, vì thế đứng dậy đến, nhẹ nhàng đưa hắn chăn lại đi thượng lôi kéo, thay hắn dịch kín.
Lo nghĩ, đứng dậy lại đi đến cạnh cửa, mở cửa vừa thấy, chỉ thấy bên ngoài trong hành lang ba bước nhất đồi, ngũ bước nhất tiếu, vì thế lại lần nữa đóng cửa lại. Phục lại đem rèm cửa sổ kéo ra một cái tuyến, ngoài cửa sổ cũng đứng có nhân, rõ ràng là đưa bọn họ giam lỏng đi lên.
Tần tang tuy rằng không tìm cái gì may mắn, nhưng thấy đến như vậy tình hình, vẫn là nhịn không được trong lòng cảm thấy phát lạnh, hơn nữa lo lắng chu mẹ sinh tử, chỉ cảm thấy bản thân không nên khiển nàng đi Diêu sư trưởng phủ đệ, nói vậy bị Dịch Liên di thị chỉ mật báo, không biết hội đem nàng xử trí như thế nào.
Dịch Liên Khải thấy nàng chung quanh coi, biết rõ trước mắt tất nhiên là hình đồng nhà tù, nhưng là cũng không nhẫn tâm thấy nàng trên mặt thất vọng sắc, nhưng thiên có nói không ra càng nhiều lời nói đến an ủi nàng, hai người tương đối vô ngôn, hạnh hắn trên người có thương tích, Tần tang sợ hắn lo lắng, cũng không nhiều lời bàng lời nói.
Tần tang cùng Dịch Liên Khải bị nhốt tại này gian trong bệnh viện, vệ đội trưởng như cũ thật khách khí, ngôn nói là bảo hộ, nhưng là vệ binh đều là một tấc cũng không rời.
Liền tính là đưa cơm tiến vào, cũng tất là vài cá nhân. Tần tang biết bọn họ là âm thầm đề phòng, dự phòng bọn họ đào tẩu.
Nhưng là bọn họ hai người, một cái trọng thương, mà nàng không hề quá là nhất giới nhược chất nữ lưu, càng kiêm có thai, lại như thế nào đi thoát đâu?
May mắn tuy rằng bọn họ bị giam lỏng ở trong này, nhưng bác sĩ như cũ mỗi ngày đến khám bệnh, hộ sĩ cũng như thường đến đổi dược.
Dịch Liên Khải thương thế cũng là không ngại, một ngày tiệm một ngày hảo đứng lên.
Chính là trong ngoài ngăn cách, Tần tang độc tự tại nơi này cùng hắn, sở hữu tất cả chuyện tình, tỷ như lau, uy cơm, không thể không đều cậy vào Tần tang.
Nàng xưa nay không có đã làm chuyện như vậy, thống khổ không khỏi luống cuống tay chân, y Dịch Liên Khải chủ ý, liền muốn kêu vệ đội trưởng tìm một người đến hầu hạ bản thân.
Tần tang một bên ninh nóng khăn mặt, một bên thấp giọng nói: "Ngươi an phận chút đi, chúng ta rốt cuộc là tù nhân."
Dịch Liên Khải xem nàng một đôi tay bị nước ấm nóng đỏ bừng, chung quy nhịn không được: "Liền tính là tù nhân, cũng không thể như vậy đãi chúng ta."
Tần tang đem nóng khăn mặt phu ở trên mặt hắn, ấm áp dễ chịu cực kỳ thoải mái, Dịch Liên Khải nói: "Đừng dùng như vậy nóng thủy , quay đầu xem nóng thủ."
Tần tang cười cười, cũng không ngôn ngữ.
Nàng tuy rằng không quen hầu hạ bệnh nhân, nhưng là hai ba thiên hậu, làm việc đã cực kỳ lưu loát . Hạnh nhiễm bệnh trong phòng có hai trương giường, nàng mỗi ngày thập phần mỏi mệt, vào đêm tức ngủ cực trầm, đến sáng sớm hôm sau, sáng sớm phải đứng lên hỗ trợ Dịch Liên Khải đánh răng rửa mặt,
Vội xong rồi hắn, bản thân lại rửa mặt. Chỉ chốc lát sau điểm tâm đưa vào đến, còn phải nâng dậy Dịch Liên Khải, uy hắn nước canh.
Như vậy vội bận rộn lục, đổ dần dần đã quên nhà tù khổ. Nguyên bản còn lo lắng Dịch Liên di đau hạ sát thủ, nhưng liên tục mấy ngày không hề động tĩnh, hai người đổ dứt bỏ rồi mới đầu thấp thỏm lo âu.
Càng kiêm trong ngoài tin tức ngăn cách, Tần tang tuy rằng mỗi ngày đi vào giấc ngủ phía trước, tổng hội nghĩ đến, không biết có thể hay không sống đến ngày mai, nhưng là ánh mắt trợn mắt, thế nhưng lại là một ngày .
Như vậy đần độn quá thất tám ngày, Dịch Liên Khải rốt cuộc tuổi trẻ, tuy rằng là thưởng thương, đến như vậy một ngày, đã có thể miễn cưỡng xuống giường , Tần tang nguyên bản tưởng nâng, nhưng Dịch Liên Khải bản thân giúp đỡ ghế dựa, đứng ở nơi đó nói: "Ngươi không cần lại đây."
Hắn đã mấy ngày không có cạo râu, càng kiêm thương hậu tâm lực mệt nhọc hết sức, nhân gầy phảng phất trang giấy một loại.
Tần tang thấy hắn khẽ run chiến đứng ở nơi đó, tựa hồ tùy thời đô hội rồi ngã xuống đi, nhưng là hắn nếu nói như vậy, nàng cũng đành phải đứng ở tại chỗ, nhìn hắn chậm rãi nhấc chân, từng bước còn không có bước ra đi, cũng là một cái lảo đảo, kém chút liền suất .
Hạnh cầm lấy kia ghế dựa chỗ tựa lưng, mới phục lại đứng vững, nhưng là nói vậy lần này xem như liên lụy đến miệng vết thương, vì thế ấn ngực, nhịn không được ho khan đứng lên.
Hắn này nhất khụ, liền chấn động miệng vết thương, nhất thời trước ngực đau nhức, hai mắt biến thành màu đen, kém chút vừa muốn ngất xỉu đi. Nỗ lực đứng ở nơi đó, chỉ không đồng ý nhường Tần tang nhìn ra đến.
Tần tang không ra tiếng đi lên đến, sam trụ hắn một bên cánh tay, nói: "Chỉ mượn một điểm lực tựu thành ."
Dịch Liên Khải cũng không có đem trọng tâm đặt ở nàng trên vai, bất quá dựa vào một điểm lực, chậm rãi từ nàng sam đi rồi hai bước.
Luôn luôn đi đến sofa biên, liền nhịn không được thở hổn hển, Tần tang nhân thể nhường hắn làm đi xuống, lại đi cho hắn đến một chén trà nóng. Lấy thảm đến khoát lên hắn trên gối, thấy hắn cái trán vi có hãn ý, lại lấy khăn mặt vội tới hắn sát mặt.
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi không vội ."
Tần tang đảo: "Càng không ngừng làm việc, đổ còn cảm thấy quá một chút."
Dịch Liên Khải biết rõ nàng là có ý tứ gì, chẳng qua vợ chồng hai người bị nhốt tại nơi này mấy ngày, bên ngoài hết thảy tin tức đều không, tương lai hội rơi xuống một cái cái dạng gì kết cục, cũng rất khó nói.
Gặp gỡ chuyện như vậy, nếu là lão đại tâm ngoan thủ lạt, tất sẽ không lưu trữ bọn họ vợ chồng tánh mạng.
Hắn lại nói nói: "Ngươi cũng đừng nóng nảy, yên tâm đi, lão đại lưu trữ ta hữu dụng, không phải hắn đã sớm động thủ ."
Tần tang cũng cười cười, nói: "Ta vội tới ngươi cạo râu đi."
Dịch Liên Khải thân thủ sờ sờ cằm, quả nhiên dài quá một mặt râu, vì thế gọi người tặng nước ấm khăn mặt tiến vào, vừa muốn một phen dao cạo.
Kia vệ đội trưởng lại tự mình tặng nước ấm tiến vào, ngữ khí cực kỳ cung kính, nói: "Công tử gia nếu là muốn tịnh mặt, ở nhẫn nại vài ngày đi, dù sao thương thế mới khỏi, cạo râu chỉ sợ thượng nguyên khí."
Dịch Liên Khải cười lạnh nói: "Thương cái gì nguyên khí? Chẳng lẽ ngươi liên một phen tiểu dao cạo cũng không dám cấp? Ta thương thành bộ dạng này, ngươi còn sợ ta lấy đao tử chạy bất thành?"
Kia vệ đội trưởng lại mắt lé trộm ba ba liếc mắt một cái Tần tang, mới vừa nói nói: "Công tử gia tự do liền bái ở danh sư môn hạ, về phần thiếu phu nhân, kia càng là anh thư, tiêu hạ nghe nói qua thiếu phu nhân ban đầu ở trong phủ đoạt thương dịch trang kém chút hỗn ra nhị môn chuyện tình, nếu không phải bị nhị công tử đương đầu gặp được, không chừng còn nháo ra cái cái gì đại sự đến. Sở dĩ thỉnh công tử tha tiêu hạ, tiêu hạ tuy rằng thực xin lỗi công tử gia ngày xưa chi nghĩa, nhưng đại công tử đối tiêu hạ ân trọng như núi, thỉnh công tử gia thứ tiêu hạ ân nghĩa không thể lưỡng toàn."
Dịch Liên Khải khí cả người phát run, nhưng lại nói không nên lời một câu nói. Hắn ngày thường trong lời nói cực kỳ sắc bén, tuyệt không khẳng dung nhân, lúc này thế nhưng như thế, chắc là thật sự khí ngoan .
Tần tang nhìn thấy như vậy tình hình, liền đối với kia vệ đội trưởng nói: "Đa tạ ngươi như thế xem trọng ta, nếu không cho dao cạo, phiền ngươi vẫn là đi ra ngoài."
Kia vệ đội trưởng vừa ra đi, Tần tang đã đem môn lập tức quan thượng.
Dịch Liên Khải liên mặt đều khí đỏ lên, quá nửa ngày mới nói: "Hổ lạc đồng bằng bị khuyển khi! Không nghĩ tới thế nhưng rơi xuống như thế hoàn cảnh!" Nhất ngữ vì, tác động miệng vết thương, không khỏi lại ho khan đứng lên.
Tần tang chậm rãi thay hắn giúp đỡ lưng, lại khuyên nhủ: "Làm gì cùng người như thế loại này kiến thức, hắn nếu trông coi chúng ta, tự nhiên hội đề phòng chúng ta đào thoát."
Dịch Liên Khải nắm tay nàng, chỉ cảm thấy ngón tay ẩm ngấy, càng kiêm nàng như thế thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, thổi khí như lan, phất ở mặt bạn, đã có một loại nói không nên lời yên ổn chi ý.
Trong lòng hắn nôn nóng chi ý chậm rãi rút đi, đã thấy trên mặt nàng lung một cái thuý ngọc vòng tay, bởi vì mấy ngày liền đến nàng hao gầy rất nhiều, kia chiếc vòng tay cũng có vẻ có chút lớn, hư hư lung nơi tay trên cổ tay.
Bất quá kia thúy nhưng thật ra vô cùng tốt thủy tinh thúy, trong vắt giống như nhất hoằng bích thủy, càng có vẻ trắng noãn cổ tay như tuyết.
Tần tang thấy hắn kinh ngạc nhìn chằm chằm này chiếc vòng tay, vì thế nói: "Này chiếc vòng tay có cái gì đẹp mắt ?"
Dịch Liên Khải nói: "Này nguyên là ngày đó ở sính lễ lí , phải không nào?"
Nguyên lai lúc trước Dịch gia bản làm môn hộ cường thịnh, càng kiêm cưới Tần tang thời điểm, là ít nhất một cái con dâu. Phía trước đại thiếu nãi nãi hôn sự, bởi vì Dịch Liên di than nằm không dậy nổi duyên cớ, tự nhiên làm thật là đơn giản, mà dịch mặt thận thủ mà thiếu phu nhân thời điểm, thiên lại gặp gỡ lao xuống chi chiến, dịch kế bồi thân ở tiền tuyến đốc sư, dịch mặt thận tuy rằng phụng phụ mệnh thành hôn, nhưng hôn sự tự nhiên cũng qua loa.
Đến Dịch Liên Khải kết hôn thời điểm, thiên hạ thái bình, Dịch gia liên định lao xuống mấy tỉnh, cắt cứ nhất phương, đúng là nhất hăng hái thời điểm. Mà dịch kế bồi lại cưng tiểu nhi tử, thường đối bên cạnh nhân ngôn nói: "Đây là cuối cùng nhất cọc nữ nhân hôn sự, tự nhiên muốn rất lớn xử lý một chút."
Dịch kế bồi nãi một thế hệ kiêu hùng, theo loạn thế giới lí tránh ra như vậy một phần gia nghiệp, tự nhiên là phú khả địch quốc. Sở dĩ Dịch gia hạ sính lễ bên trong, quang vàng lá còn có mấy trăm lượng nhiều, mà các màu kì trân đồ cổ, đồ trang sức, ngọc thụ san hô. . . . Vẻn vẹn trang mười hai nâng đại thùng.
Tần gia đặt lên như vậy một môn hiển quý chi thân, tự nhiên là kiệt lực làm người, vì trường hợp đẹp mắt, không chỉ có đem Dịch gia sính lễ đủ số của hồi môn trở về, càng kiêm biến bán trăm mẫu ruộng tốt, đổi hơn mười đài đồ cưới, xứng đưa Dịch gia.
Sở dĩ Tần tang cũng biết, lão phụ tuy rằng biết rõ nàng cũng không vui cửa này việc hôn nhân, nhưng như cũ là phá bán phân thân gia, đem nàng thêm đến Dịch gia đi.
Để sợ người khác xem thường, ở đặt mua đồ cưới thời điểm, càng là tận hết sức lực, vơ vét rất nhiều kì trân dị ngoạn, làm nữ nhi áp súc vật.
Bởi vì Dịch gia sính lễ phong phú, quang châu báu trang sức đều là vài đại tráp, Tần gia tặng của hồi môn cũng không thiếu, Tần tang xưa nay không ở mấy thứ này thượng dụng tâm, sở dĩ hôm nay Dịch Liên Khải hỏi nàng này vòng tay phải không nào sính lễ lí , nàng không khỏi ngẩn người, mới nói nói: "Ước chừng là đi. . . ." Dịch Liên Khải lại khe khẽ thở dài, dùng chỉ phúc vuốt ve kia thủ trạc, nói: "Này đối vòng tay, nguyên là ta nương."
Tần tang xưa nay rất ít nghe được hắn đề cập mẹ đẻ, lần trước ở Viên nhớ vằn thắn trong điếm, cũng nàng bật thốt lên tướng tuân, mới nói chuyện ít ỏi sổ ngữ, sở thiệp không sâu tức chỉ.
Nàng gả nhập dịch phủ sổ tái, biết chuyện này dịch phủ cao thấp đều thật kiêng kị, mà Dịch Liên Khải bản nhân tựa hồ cũng thật là kiêng kị, dù sao thân phận của hắn chính là thứ xuất, mà lấy hắn bản nhân tính cách tâm cao khí ngạo, tự nhiên là coi là hổ thẹn. Sở dĩ, hôm nay Dịch Liên Khải nếu nhắc tới mẹ đẻ, nàng không khỏi cảm thấy thập phần ngoài ý muốn. Dịch Liên Khải lại nhìn song cửa sổ tuyết quang, chậm rãi nói: "Ta nương tử thời điểm, cũng là tối lãnh thời điểm, ta nhớ được tối hôm đó hạ một đêm tuyết, đến sáng sớm thời điểm, thiên lại tình ."
Tần tang thấy hắn sắc mặt giật mình trọng không chừng, trong lòng ngẫm lại chuyện tới hiện thời, nhường hắn trò chuyện cũng tốt. Phòng tắm thuận miệng hỏi: "Đó là kia một năm chuyện?"
"Mười sáu năm trước." Dịch Liên Khải ngẩng mặt đến, tựa hồ là ra khẩu khí dường như, "Nhoáng lên một cái mười sáu năm đều trôi qua."
Tần thương tâm tưởng hắn tám tuổi tang mẫu, Dịch gia tuy rằng vài năm nay đại phú đại quý, nhưng một cái đứa nhỏ không có mẹ ruột, chưa hẳn không là đáng thương, sở dĩ vươn một bàn tay, nhẹ nhàng ấn ở trên tay hắn.
Dịch Liên Khải lại thờ ơ dường như, chính là kinh ngạc nhìn kia thủ trạc ngẩn người.
Tần tang cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn bộ dạng này, lo lắng hắn là miệng vết thương đau đớn, vì thế hỏi: "Ngươi có mệt hay không, nếu không ta phù ngươi đi nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu, nói: "Chuyện này ta không có đối người khác nói quá, cũng từng nghĩ tới, chỉ sợ đời này ta đều sẽ không đối người khác giảng đến sự việc này . Nhưng là trước mắt chúng ta hãm tại chỗ này, lão đại nói không chừng bao lâu sẽ mạng của ta..."
Tần tang miễn cưỡng cười cười, an ủi hắn nói: "Tổng không đến mức..."
"Ta nương chính là bị bọn họ hại chết ." Dịch Liên Khải sắc mặt thập phần bình tĩnh, thanh âm rất thấp, nghe vào Tần tang trong tai, lại phảng phất là một cái sấm vang một loại.
Nàng chưa từng có nghĩ tới hội có chuyện như vậy, nhìn Dịch Liên Khải mặt, hắn lại không có gì biểu tình dường như.
"Lúc ấy ta còn nhỏ, bọn họ đã cho ta không biết, kỳ thực trong lòng ta khả minh bạch . Ta nương ở trong phủ, luôn luôn thật chiêu kiêng kị, dù sao nàng còn trẻ, lại sinh ta, đằng trước đại phu nhân mặc dù có hai cái con, nhưng là phụ thân cùng nàng vợ chồng tình cảm, đã sớm đạm bạc giống như vô.
Ta nương xuất thân cự tộc, pha có thể sát ngôn quan sắc, nàng khắp nơi cẩn thận đề phòng, nhưng là vẫn là không có thể phòng được vạn nhất. Khi đó là vì ta bệnh, ra đậu. Phụ thân bởi vì công sự còn tại thương hà đại doanh lí. Phu nhân nói hai cái ca ca đều không có ra quá bệnh thuỷ đậu, nhất định phải na ta đi ra ngoài, ta nương liền cùng ta na đi ra ngoài."
-------- một chút tiếp xuất thư bản thủ đánh bộ phận ----------
"Na đi ra ngoài ở tại Dịch gia ở ngoài thành một tòa thôn trang lí, vốn phòng ở rất lớn , bất quá là lão phòng ở, nam Bắc Đô là kháng. Ta chính xuất đậu, sở dĩ cũng chỉ chiếm mấy gian sương phòng. Bởi vì muốn chăm sóc ta, sở dĩ ta nương theo giúp ta ngủ ở kháng thượng, lão mụ tử ở bên ngoài một gian trong phòng. Ngủ thẳng nửa đêm, đột nhiên phía trước một trận tranh cãi ầm ĩ, một đám người chấp cây đuốc đến phá cửa. Vài cái lão mụ tử đều tưởng cường đạo, chính hoảng loạn gian, bên ngoài đã đụng phải môn vào được. Nguyên lai là trong phủ thượng phòng quản gia, dẫn nhân không nói hai lời liền đi vào trong phòng đến, cùng xét nhà giống nhau chung quanh sưu kiểm. Ta nương thấy như vậy tình hình, chỉ phải ôm ta cũng không lên tiếng, đứng ở một bên. Ta còn nhớ rõ tối hôm đó tình hình, kia trong phòng cũng không có trang đèn điện, kháng mấy thượng các nhất trản ngọn đèn ngọn đèn quang bị gió thổi lung lay thoáng động, chiếu đám kia nhân hung thần ác sát bộ dáng, bọn họ cái loại này hung tợn sắc mặt, ta cả đời đều nhớ được." Hắn nói tới đây, lại không tự chủ được dừng lại, Tần tang chính nghe được quan trọng hơn chỗ, chỉ cảm thấy dẫn theo một hơi. Quá một hồi lâu, Dịch Liên Khải mới nói: "Khi đó ta nương mang vòng tay , chính là ngươi trên cổ tay này một đôi thuý ngọc vòng tay. Như vậy này nọ cũng không phải phụ thân mua cho nàng , nguyên là nàng theo nhà mẹ đẻ mang đến , Vân gia tuy rằng suy tàn lợi hại, nhưng là còn có vài món này nọ là tổ tông thượng truyền xuống tới , không có bỏ được đưa vào trong hiệu cầm đồ. Này đối vòng tay, liền tính chỉ là ta nương của hồi môn , sở dĩ ta nương rất là yêu quý, tổng mang nơi tay trên cổ tay không rời thân. Khi đó ta ra đậu cả ngày phát ra sốt cao, thiêu hỗn loạn , chỉ nhớ rõ kia vòng tay chạm vào trên mặt của ta, cũng là lạnh như băng . Ta nương thủ, cũng là lạnh như băng ."
Nói nơi này, Dịch Liên Khải lại đĩnh đĩnh, Tần tang nghĩ đến mười sáu năm trước cái kia hàn đêm, mẹ chồng đội này đối thuý ngọc thủ trạc, lại ôm tuổi nhỏ Dịch Liên Khải, kia một loại thấp thỏm lo âu, hoặc là chẳng phải sợ hãi, chính là đối mặt vận mệnh không thể không nề hà.
Dịch Liên Khải thanh âm lại thập phần bình tĩnh, nhàn nhạt nói: "Bọn họ như vậy xét nhà dường như đại sưu đặc sưu, rốt cuộc theo kháng quỹ lí sưu ra một người, người nọ là cái tuổi trẻ nam tử, hơn nữa là ta nương một cái phương xa biểu đệ. Ta cũng không nhận thức người kia, chi nghe được bọn họ đều nói: 'Biểu cữu gia nửa đêm, thế nào tránh ở trong ngăn tủ?' kia phương xa biểu cữu sợ hãi rụt rè, một câu nói cũng nói không nên lời, kỳ thực ta chưa từng gặp quá hắn, ta nương cũng rất ít cùng nhà mẹ đẻ thân thích lui tới, bởi vì sợ người khác nói nhàn thoại, dù sao Vân gia suy tàn , đều là chút cùng thân thích, đại phu nhân thập phần không quen nhìn. Nhưng là người này làm sao có thể nửa đêm tránh ở trong ngăn tủ, khi đó ta là một điểm cũng không nghĩ ra được, ta còn tưởng rằng hắn là theo chúng ta tiểu hài nhi giống nhau, đang đùa trốn miêu miêu. Nhưng là ta nương liên đôi mắt đều đỏ, nàng nói: 'Các ngươi làm thành như vậy bẫy, ta tự nhiên hết đường chối cãi, nhưng là ta muốn gặp đại soái.' những lời này ta khi đó cũng không minh bạch, sau lại chờ ta trưởng thành, mới rột cuộc tưởng hiểu được. Nguyên lai đây là bọn họ thiết kế tốt, trước đó ẩn dấu như vậy một người ở trong ngăn tủ, sau đó nửa đêm vọt vào tới bắt gian."
"Khi đó phụ thân xa ở ngàn dặm ở ngoài, đại phu nhân như thế nào dung ta nương chờ hắn trở về? Sự việc này tuy rằng là nàng sai sử , nhưng là làm được giọt nước không rỉ. Quản gia hồi đi lên, nàng chỉ để ý lên tiếng nói, ra chuyện như vậy, đương nhiên là lưu thật, liền muốn đem ta nương đuổi ra ngoài. Khi đó mất đi cha ta một cái đắc lực phụ tá, họ Phạm, trong phủ đều gọi hắn Phạm tiên sinh. Hắn bởi vì phạm vào bệnh sốt rét chưa cùng phụ thân đến thương trên sông Nhậm đi, mà là ở lại phù xa. Hắn suốt đêm đuổi tới trong phủ đến, đối đại phu nhân nói: 'Tuy rằng là đại soái việc nhà, chúng ta không tiện hỏi đến, bất quá tam phu nhân xưa nay vì đại soái ngưỡng mộ, chuyện như vậy, không thể không báo cáo cấp đại soái biết.' đại phu nhân làm người tinh minh lợi hại, giọt nước không rỉ chắn trở về, nói nếu là nhường đại soái biết ta nương làm ra như vậy không biết liêm sỉ chuyện, tất nhiên đại sinh phiền não, không bằng như vậy đuổi rồi đi, chờ phụ thân về nhà lại nói cho hắn."
"Lúc này Phạm tiên sinh mới nói nói: 'Đại soái lâm đi phía trước, từng đã đem tam quan phó thác cho ta, hiện thời tam phu nhân ra chuyện như vậy, sẽ không đề người khác, bởi vì nàng là tam quan ruột chi mẫu duyên cớ, tại hạ cũng nhất định báo cáo đại soái biết.' lúc này đại phu nhân mới biết được phụ thân nguyên lai sớm đối nàng có đề phòng chi tâm thế nhưng ngầm dự bị như vậy an bày, cho nên đối với chúng ta mẫu tử ngậm hờn không thôi, thù này oán, đã có thể kết lớn. Không đợi phụ thân trở về, ta cái kia biểu cữu liền mạc danh kỳ diệu bệnh chết ở ngục trung. Xem thế này tử vô đối chứng, ta nương tuy rằng biết tất cả đều là đại phu nhân đùa đa dạng, nhưng là lại không hề biện pháp. Đợi cho phụ thân trở về, chuyện này đã thành nhất cọc hồ đồ sự, ai cũng nói không rõ nói không rõ ."
"Ta mẫu thân xuất thân kỳ hạ mọi người, bình sinh tối trung danh dự, từ gả cho phụ thân, tuy rằng không là đích xứng, nhưng là phu xướng phụ tùy, thi văn tướng cùng, kiêm điệp tình thâm, cực kỳ tương đắc. Từ mông như vậy thiên đại kì oan, tuy rằng cha ta cũng không nhất tự trách cứ nàng, nhưng nàng thị chỉ vô cùng nhục nhã, từ nay về sau sẽ không lại đồng phụ thân nói chuyện . Suốt ngày hậm hực nan giải, chẳng qua nửa năm liền nhất bệnh không dậy nổi. Nàng bệnh thời điểm, phụ thân mấy lần nghĩ đến xem nàng, nhưng là đều bị nàng sai người ngăn ở phòng ngoại. Nàng tử thời điểm, phụ thân khóc rống một hồi, nhưng là bất quá nửa năm, lại cưới tứ phu nhân. Hắn cưới tứ di nương thời điểm, ta nhìn hắn đầy mặt tươi cười bộ dáng, ngay tại trong lòng tưởng, ta đời này, tuyệt không cưới di thái thái. Ta nương bệnh đến cuối cùng cũng không khẳng thấy hắn cuối cùng một mặt, chẳng phải cùng Hán triều Lý phu nhân một loại tự Tích Dung mạo, sợ hắn tương lai không chịu coi chừng ta, mà là không chịu tha thứ hắn. Đơn giản là hắn lúc trước nhận được Phạm tiên sinh điện khẩn, nếu là lập tức gấp trở về hoặc là lập tức sai người đem kia biểu cữu áp đến thương hà đi, liền không bị chết vô đối chứng, nhường ta nương bị như vậy oan uổng, ta nương cả đời cương liệt mạnh hơn, không nghĩ tới cuối cùng lại bị nhân như vậy mưu hại ô cho danh tiết, sở dĩ kỳ thực nàng là tươi sống bị tức chết , mà hàng nàng bức tử , đúng là vị kia đại phu nhân."
Tần tang nghe xong như vậy một phen nói, thật là nghe những điều chưa hề nghe cảm giác, càng kiêm mười sáu năm trước chuyện xưa, theo hắn trong miệng nhất nhất nói đến, tuy rằng là gợn sóng không sợ hãi ngữ khí. Nhưng là năm đó tốn thanh diệt vong không lâu, kỳ thực dân phong là thập phần bảo thủ . Cho rằng thiếp thị bị nguyên phối như thế hãm hại, tự nhiên là hết đường chối cãi. Mà cuối cùng thế nhưng hậm hực chí tử, trước khi chết cũng không khẳng gặp trượng phu một mặt... Tần tang không khỏi tưởng, nguyên lai vị này bà bà, kỳ thực tính tình cũng cương liệt đến cực điểm.
"Bất quá ba năm. Lão đại theo trên ngựa ngã xuống tới, suất thành một phế nhân. Trong phủ hạ nhân đều lặng lẽ nói, đây là bởi vì đại phu nhân bức tử tam phu nhân, cho nên mới có như vậy báo ứng. Đại phu nhân trong lòng cũng thập phần sợ hãi, nơi nơi tác pháp sự đánh tiều, nói là cấp lão đại tiêu tai đi ách, kỳ thực là cầu chúc siêu độ ta nương. Ta nghe nàng ở Phật đường lí thì thào tự nói, liền cảm thấy buồn cười. Nàng làm ra chuyện như vậy, chẳng lẽ còn nghĩ không cần có báo ứng sao? Lão đại gặp chuyện không may, chính là cái thứ nhất báo ứng."
Tần tang nghe được nơi này, chỉ cảm thấy trên người rét run, không tự chủ được nắm giữ tay hắn. Dịch Liên Khải thủ cũng vi lạnh, nhưng là hai gò má ửng đỏ, nhưng thật ra uống say rượu một loại, hắn nói: "Cái gì chuyển vần, đều là giả , bọn họ khiếm một cái mạng người, nhưng là hiện thời lão đại cái kia người bị liệt, thế nhưng còn có thể đủ tính kế ta. Ta nhiều như vậy năm qua trăm phương ngàn kế, đúng là vẫn còn kỳ kém nhất chiêu."
Tần thương tâm tư phức tạp, chỉ có thể nỗ lực an ủi hắn nói: "Sớm đã đi qua chuyện xưa, ngươi không cần tưởng nhiều lắm, không phải chính là phu nhân ở phía dưới có linh, cũng sẽ đứng lên ."
Dịch Liên Khải toàn thân cười lạnh: "Ta nương nếu địa hạ có linh, quả thật hẳn là đứng lên bóp chết ta. Ta dùng hết tâm cơ, tính kế lâu như vậy, coi như bất quá một cái người bị liệt. Ta không thể hãnh diện, thay nàng báo thù đến cũng thế , còn đem bản thân cũng hãm tại chỗ này, quả thực là... Vô dụng đến cực chỗ..."
Tần tang biết hắn một thân lệ khí, cũng là mười sáu năm qua sở tích. Bản thân cố nhiên là nghe những điều chưa hề nghe, mà người khác, càng là không thể tưởng được ăn chơi đàng điếm công tử gia, nguyên lai ngực có như vậy chí lớn. Nhưng là thế sự khó liệu, tuy rằng hắn hao hết trắc trở, đem Dịch Liên Thận bức đi Tây Bắc, nhưng là đến hiện thời lại lâm vào Dịch Liên di trong tay. Này một loại đáng tiếc đáng thương, liên khuyên cũng không theo khuyên khởi.
Xuất giá là lúc, nàng vốn là thật là chán ghét Dịch Liên Khải làm người. Đến phù xa binh biến, hắn làm liên quân tư lệnh, ngồi xem trong nhà biến đổi lớn, nàng đối hắn sống lại kiêng kị. Nhưng là hiện thời bó tay sầu thành, vợ chồng hai người tương đối, hắn đem trong lòng mịt mờ tất cả đều nói đến, nhường nàng mơ hồ lại sinh một loại thương tiếc chi ý.
Huống chi biết rõ hắn đối bản thân mối tình thắm thiết, như không phải như thế cơ duyên xảo hợp, chuyện như vậy nói vậy hắn là cũng không hội nói cho nàng biết.
Quả nhiên, chỉ nghe Dịch Liên Khải nói: "Lão đại chưa hẳn hội vòng quá mạng của ta, ta chết cũng là không thể tích, chỉ sợ đến lúc đó sẽ liên lụy ngươi, nếu là ngươi có thể sống đi ra ngoài..." Nói nơi này, lại ngừng dừng lại, chỉ nói: "Ta biết vài năm nay ủy khuất ngươi , nếu là ngươi có thể sống đi ra ngoài, coi như trên đời này chưa từng có con người của ta, ngươi tái giá người khác cũng tốt, xuất dương đi cũng tốt, tóm lại đừng ủy khuất bản thân , ngươi còn trẻ, tương lai hảo hảo mà quá..."
Tần tang hốc mắt hơi hơi nóng lên, nói: "Như vậy điềm xấu lời nói, không nói cũng thế, lại nói nguyên lai nhị ca ở khi, cũng không có đem ta thế nào..." Nhất ngữ chưa xong, Dịch Liên Khải lại cười khổ một tiếng, nói: "Nhị ca tuy rằng giả dối, nhưng là kỳ thực yêu nhất mặt mũi, không muốn lạc người khác mượn cớ, nhưng là lão đại không giống với , hắn ở trên giường nằm mười mấy năm, loại này tư vị cũng không phải là người bình thường có thể thừa nhận ... Ta muốn là hắn, phi phát cuồng không thể."
Tần tang không tự chủ được đánh cái rùng mình, nàng khẽ nâng khởi mặt, chỉ thấy tuyết quang ánh cửa sổ, vi phát lạnh ý. Tuy rằng nơi này là bệnh viện hạng nhất phòng bệnh, thiêu nước ấm ống dẫn, nhưng là bên ngoài hàn khí, tựa hồ vẫn có thể thấu cửa sổ tới. Nàng châm chước ngữ khí, chậm rãi nói: "Hạnh cùng bất hạnh, dứt khoát cũng không cần suy nghĩ , ở ta cảm thấy, chúng ta hai cái ở trong này, đổ so phía trước ta một người ở phù xa, tốt nhiều lắm. Từ trước ngươi lại ở ngoài thành, ta bị nhị ca khấu ở trong phủ, không biết ngươi sinh tử, cũng không biết ngươi rơi xuống, khi đó ta đã nghĩ, nếu hi lí hồ đồ đã chết, ngươi cũng không thấy được biết..." Nói tới đây, nàng đến cảm thấy phảng phất có điểm ngượng ngùng dường như, nhưng là vì sao ngượng ngùng, kỳ thực cũng không minh bạch. Vì thế chỉ khẩu không nói, chính là miễn cưỡng cười cười.
Nàng cùng Dịch Liên Khải kết hôn sổ tái, lại chưa từng có nói qua nói như vậy, Dịch Liên Khải không hề chớp mắt nhìn nàng, nhìn không chuyển mắt. Tần tang thấy hắn như vậy nhìn bản thân, đổ cảm thấy có điểm kỳ quái dường như, nói: "Ngươi gì chứ như vậy nhìn ta?"
Dịch Liên Khải lại phảng phất nghĩ đến cái gì, lại cách một hồi lâu, mới dường như không có việc gì dường như cười cười, nói: "Ta đây đáp ứng ngươi, từ nay về sau lại không bỏ xuống ngươi. Mặc kệ tình thế là tốt là xấu, tuyệt không lại độc tự nhi bỏ xuống ngươi."
Tần tang nói: "Ai, gọi ngươi đừng nói này đó , đỡ phải trong lòng phát loạn."
Dịch Liên Khải "Ân" một tiếng. Tần tang thấy hắn vi có quyện sắc, liền nói: "Đứng lên ngồi lâu như vậy, ngươi miệng vết thương không hảo, vẫn là nằm xuống nghỉ ngơi một chút đi."
Dịch Liên Khải gật gật đầu, Tần tang giúp đỡ hắn đứng lên, Dịch Liên Khải như cũ dựa vào vai nàng, nương lực chậm rãi đi trở về đến bên giường. Tần tang giúp đỡ hắn nằm xuống, lại thay hắn cởi áo dài, đem chăn thay hắn giấu hảo. Bất quá chính là đơn giản như vậy một chút sự tình, bởi vì Dịch Liên Khải thương sau vô lực, Tần tang lại thể nhược kiều thung, sở dĩ cũng ép buộc ra một thân hãn. Cũng may Dịch Liên Khải nằm xuống không có bao nhiêu lâu, liền nhắm mắt nặng nề ngủ.
Tần tang cùng y nằm ở khác trên một cái giường, nghĩ rằng chính là nghỉ ngơi trong chốc lát, nhưng là bất tri bất giác, cũng đang ngủ.
Nàng vốn nỗi lòng hỗn độn, như vậy ngủ, lại hoảng hốt một trận loạn mộng. Mơ hồ là bản thân xuất giá thời điểm, mặc đỏ thẫm giá y, từng bước một theo dưới lầu đi lên đi. Cái kia thang lầu lại dài lại xoay mình, nàng xưa nay không quen mặc cái loại này váy dài, tuy rằng có thể đi được Kim Linh không diêu, nhưng là dù sao sợ thải đạp làn váy. Đi chưa được mấy bước, ngực lí thế nhưng đã sinh ra một tầng mồ hôi lạnh. Mà lúc này cố tình Dịch Liên Khải đứng ở cửa thang lầu, lãnh nghiêm mặt chính là không nói được một lời.
Tần tang thấy hắn như vậy thật là kỳ quái, vì thế đi lên liền nói với hắn nói, nhưng hắn cũng không để ý thải, kéo hắn thủ, tay hắn càng lạnh như băng. Nàng tâm Trung Hoàng cấp, dùng sức muốn khẽ động hắn góc áo, ai ngờ chỉ nhẹ nhàng nhất xả, hắn cả người liền ngã quỵ xuống dưới, nhất phác liền nhào vào trên người nàng, lộ ra ngực lí nguyên lai có bát trà đại một cái miệng vết thương, không biết là thương thương vẫn là đao thương, ồ ồ chảy máu tươi, sàn gác thượng cũng có nhất đại than huyết, xem ra đã sớm không sống nổi.
Hắn thân mình cực kỳ trầm trọng, toàn áp ở trên người nàng, nàng hoảng loạn khóc lớn, cũng không biết bản thân rốt cuộc khóc thành tiếng không có, chỉ cảm thấy cổ họng ngạnh hoảng, như vậy quằn quại, cũng đã tỉnh, nguyên lai là nằm mơ. Nhưng là đầu vai gánh nặng cảm giác cũng là thật sự, nguyên lai là Dịch Liên Khải nghe được nàng trong mộng quát to tiếng động, giãy giụa đứng lên, nhưng là hắn đứng thẳng bất ổn, bất đắc dĩ chỉ có thể nắm ở nàng bên đầu vai, đang lo âu gọi nàng tên: "Tiểu Tang! Tiểu Tang!"
Tần tang mở mắt ra đến liền biết nguyên là giấc mộng Nam Kha, nàng do ở nghẹn ngào, như vậy trừu thút tha thút thít đáp, bản thân cũng cảm thấy đĩnh ngượng ngùng . Vì thế lấy lại bình tĩnh, nói: "Đem ngươi cấp đánh thức ?"
"Ngươi cũng ngủ không nhiều lắm trong chốc lát." Dịch Liên Khải theo bên gối đầu nhặt lên một cái khăn tay của nàng, thay nàng lau lau trên trán mồ hôi lạnh, đối nàng nói, "Ta vừa mới ngủ, liền nghe thấy ngươi khóc đứng lên, chắc là bị mộng yểm ở, liền đem ngươi diêu tỉnh."
Tần tang nói: "Quả nhiên là yểm ở..." Nhất ngữ chưa xong, Dịch Liên Khải đổ chống đỡ không được , ngã vào ở giường sườn, ước chừng là tác động miệng vết thương, nhịn không được "Hừ" một tiếng. Tần tang vội vàng đứng lên muốn dìu hắn, nhưng là hắn đau đầu đầy đại hãn, bằng Tần tang về điểm này khí lực, thật là phù không dậy nổi hắn đến. Vì thế nhân thể nhường hắn nằm ngã vào trên giường. Như vậy nhất rối ren, Dịch Liên Khải thấy nàng trên trán đã chảy ra một tầng tinh mịn mồ hôi, nàng hai gò má đều gầy hãm đi xuống, ánh mắt phía dưới ẩn ẩn lộ ra thanh hắc sắc. Hắn biết nàng xưa nay ngủ cực thiển, mấy ngày nay ở trong bệnh viện, tự nhiên là không có ngủ hảo, càng kiêm mỗi ngày còn muốn chiếu cố bản thân, nàng một cái thiên kim tiểu thư xuất thân, cho tới bây giờ chưa ăn quá như vậy đau khổ, làm khó nàng ai xuống dưới, cũng không oán giận. Lúc này thấy nàng tóc mai vi bồng, nói không nên lời một loại đáng thương. Nhịn không được thở dài, nói: "Ta cùng ngươi, ngươi ngủ một hồi nhi đi."
Tần tang cũng quả thật mệt mỏi, mấy ngày đều ngủ cũng không an ổn, nàng tuy rằng không quen cùng người cùng ngủ, hơn nữa trong phòng bệnh cái giường này lại thật hẹp, nhưng là Dịch Liên Khải đem nàng ôm vào lòng, nàng cách y nghe hắn tim đập tiếng động, bất tri bất giác liền đang ngủ.
Đêm tối
Này vừa cảm giác liền ngủ thẳng mặt trời đỏ mãn cửa sổ, mãi cho đến đưa nước ấm vệ sĩ gõ cửa, hai người mới tỉnh dậy lại đây. Tần tang khó được hảo miên, táp dép lê xuống giường đi tiếp nước ấm, Dịch Liên Khải cũng tỉnh, hỏi nàng: "Ngươi tối qua đang ngủ không có?"
"Ta ngủ rất tốt ." Tần tang hướng trong bồn đối nóng quá thủy, chiếu cố Dịch Liên Khải rửa mặt, Dịch Liên Khải phảng phất lầm bầm lầu bầu, ấn kia khăn mặt, nói: "Hôm nay đã là thứ mười ba thiên , không biết lão đại là cái cái gì tính toán."
Tần tang tuy rằng miệng cũng không ngôn ngữ, nhưng là trong lòng đã ở mơ hồ sốt ruột, như vậy mỗi một ngày tha đi xuống, không biết Dịch Liên di trong hồ lô muốn làm cái gì.
Không nghĩ tới ngày hôm sau giữa trưa thời điểm, Dịch Liên di đột nhiên khiển một người lại đây, người này Dịch Liên Khải cũng nhận thức, chính là dịch kế bồi một cái thư ký họ đàm. Đối với Dịch Liên Khải vẫn là thập phần khách khí, nói: "Công tử gia, đại gia khiển ta đến, muốn mời công tử gia hồi phủ nhất tự."
Dịch Liên Khải lười biếng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, nói: "Ta hiện tại hành tẩu không tiện, lão đại nếu là thật sự muốn gặp ta, không bằng thỉnh hắn lại đây một chuyến đi."
Đàm thư ký nghe hắn nói như thế, nói rõ là tìm mảnh vụn. Bất quá hắn đến thời điểm trong lòng chỉ biết, này cũng không kiện dễ làm chuyện xấu, vị này tam thiếu gia đánh chân bó đại soái cấp làm hư , cái loại này công tử ca cáu kỉnh phát tác đứng lên, không chừng sẽ cho bản thân cái gì nan kham. Sở dĩ hắn quyết định chủ đề, luôn luôn chấp lễ thậm cung: "Công tử gia, lúc này không là nháo khí phách thời điểm. Tục ngữ nói kẻ thức thời trang tuấn kiệt..."
Dịch Liên Khải nói: "Ngươi vốn là phụ suất nhân, lúc này lại vì lão đại đến bức bách cho ta, cũng không sợ tương lai phụ suất biết được, trách móc cho ngươi sao?"
Đàm thư ký xưa nay biết dịch kế bồi đối ấu tử thập phần cưng chiều, hơn nữa vị này tam thiếu gia xảo trá tai quái, cũng không dễ đối phó nhân vật, bất quá xưa nay cũng chỉ là bướng bỉnh hồ nháo, hiếm thấy hắn ở công sự thượng dụng tâm. Lúc này hắn ra ngữ khí thế bức nhân, bộc lộ tài năng lợi hại thật sự, quả thật trước đó chưa từng có việc, cơ hồ như là thay đổi cá nhân một loại. Sở dĩ đàm thư ký không khỏi hoãn vừa chậm, nói: "Đây là hai vị thiếu gia việc nhà, vốn không nên chúng ta như vậy ngoại nhân hỏi đến, nhưng là đại gia nếu khiển ta đến, tự nhiên có đại gia đạo lí. Tam công tử, ta khuyên ngươi vẫn là hồi phủ một chuyến, dù sao đại soái còn bệnh ."
Dịch Liên Khải cười lạnh nói: "Hắn cho rằng khấu phụ thân ở trong tay, ta sẽ gặp nói gì nghe nấy sao? Phụ thân là cái dạng gì tính tình. Các ngươi tối rõ ràng. Hắn phải biết rằng lão đại làm việc này, chỉ sợ hội rõ ràng lại tức chết đi qua. Ngươi trở về nói cho lão đại, muốn giết muốn quả từ hắn, ta cùng với phụ thân đồng sinh cộng tử, nhưng sẽ không đi gặp hắn ."
Đàm thư ký mỉm cười, nói: "Nguyên là ta nói chuyện không ổn, còn thỉnh công tử gia thứ lỗi. Bất quá công tử gia làm gì còn nói như vậy khí nói? Liền không xem ở đại soái phân thượng, cũng có thể xem ở tam thiếu phu nhân phân thượng. Tam thiếu phu nhân nhất giới nhược chất nữ lưu, đi theo công tử gia lo lắng hãi hùng, công tử gia lại là cho tâm hà nhẫn?"
Dịch Liên Khải nghe ra hắn trong lời nói uy hiếp chi ý. Lạnh lùng thốt: "Ngươi dám!"
Đàm thư ký khúm núm, nói: "Thỉnh công tử gia vẫn là hồi phủ một chuyến, cũng cho ta ở đại gia trước mặt hảo báo cáo kết quả công tác."
Dịch Liên Khải biết rõ bản thân là cứng rắn lại bất quá đi , bất quá ngôn ngữ trong lúc đó, cũng không thoái nhượng. Lúc này xem đàm thư ký mềm giọng muốn nhờ, cũng mượn cơ hội xuống đài, nói: "Muốn ta đi cũng thành, bất quá ta thương chỗ đau đớn, kinh không được ô tô xóc nảy."
Đàm thư ký cung thanh nói: "Này không ngại, thuộc hạ mệnh ô tô chậm rãi mà đi chính là."
Dịch Liên Khải nói: "Hôm nay thời tiết lạnh như thế, thiếu phu nhân thổi không được phong, nhưng là ta tuyệt không yên tâm nàng một người ở trong này."
Đàm thư ký nói: "Thiếu phu nhân tự nhiên là đồng công tử gia cùng đi gặp đại gia, thỉnh công tử gia yên tâm, thuộc hạ gọi bọn hắn đem ô tô chạy đến phía trước đến, tuyệt không sẽ làm thiếu phu nhân bị cảm lạnh."
Dịch Liên Khải đùa giỡn chừng thiếu gia phái đoàn, lại đưa ra không ít vụn vặt yêu cầu, thật sự kéo dài không dưới đi, cuối cùng mới ở đại đội vệ sĩ hộ tống dưới, cùng Tần tang ngồi trên ô tô.
Đến hiện thời nông nỗi, Tần tang dứt khoát đem sinh tử không để ý, sở dĩ cũng không thấy như thế nào kinh hoàng thất thố, ngược lại trấn định tự nhiên, là tốt rồi giống như bình thường xuất môn một loại, cùng Dịch Liên Khải ngồi ở ô tô sau tòa, tùy ý này vệ sĩ tiền hô hậu ủng, một đường gào thét mà qua.
Mấy ngày liền đều là trời nắng, càng kiêm phù xa mùa đông khí ướt át, mấy ngày trước đây hạ tuyết đã sớm hóa , trên đường tuy rằng lầy lội khó đi, bất quá này một đường mà đi, đi đều là trong thành đại đạo, tuyết đọng đã sớm bị triển chỉ dư nước bùn. Tần tang gặp xe đi cực hoãn, mà hai sườn cửa hàng nhân gia, tất cả đều thượng ván lát. Đầu đường càng là lạnh lùng thanh thanh, cơ hồ liên một cái người đi đường cũng nhìn không thấy.
Nàng lấy mục ý bảo, Dịch Liên Khải kỳ thực đã sớm lưu ý đến. Bất quá lúc này không có phương tiện nói chuyện, chính là hướng nàng đã đánh mất một cái ánh mắt. Tần tang ở trong lòng phỏng đoán, đầu đường như vậy lạnh lùng, tất nhiên là vì giới nghiêm duyên cớ. Biến cố đã mười dư ngày, phù xa trong thành vẫn là toàn thành giới nghiêm, có thể thấy được vị này đại thiếu gia kỳ thực cũng không có thể khống chế thời cuộc, như vậy nhất tưởng, trong lòng đổ cảm thấy hoãn hoãn, cảm thấy sự tình nói không chừng còn có khác chuyển cơ.
Xe đi tuy rằng chậm, nhưng là rốt cục vẫn là chạy vào Dịch gia đại trạch lí. Tần tang đã thật lâu không có đến này nhà cũ trung đến, chỉ cảm thấy tựa hồ cũng không quá lớn biến hóa. Đợi đến xuống xe thời điểm, theo thường lệ là nữ phó tiến lên đây chiếu ứng, lại nhìn đến hai cái vệ sĩ nâng Dịch Liên Khải xuống xe, nàng vội vã vài bước đi qua, Dịch Liên Khải vốn bước chân phù phiếm, bị hai cái vệ sĩ giá , nhìn nàng chào đón, liền nắm giữ tay nàng, thấp giọng nói: "Không quan trọng."
Tần tang lo lắng Dịch Liên Khải an nguy, sở dĩ luôn luôn đi theo hắn phía sau, hai người vào mặc thính, Dịch Liên Khải mặc dù có nhân nâng nhưng là hắn trọng thương chưa lành, đi rồi này vài bước đường, dĩ nhiên là thở hổn hển. Phương ngồi vào chỗ của mình xuống dưới, bên trong lòe ra một người đến, đúng là Dịch Liên Khải tín nhiệm nhất vệ đội trưởng. Tần tang thấy hắn, tự nhiên cũng không nửa phần hảo nhan sắc, chính là nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn.
Kia vệ đội trưởng được rồi gia lễ, nói: "Đại công tử này liền xuất ra, thỉnh Tam công tử đợi chút."
Dịch Liên Khải hỏi: "Hắn thăng ngươi làm cái gì quan?"
Kia vệ đội trưởng thập phần xấu hổ, cũng không trả lời, khoanh tay thối lui đến một bên. Mặc đại sảnh không chỉ có sinh có máy sưởi, hơn nữa chính giữa các một cái đại chậu than, bên trong hồng thán nhiên chính liệt, tất bác có thanh. Kia nhiên thán bạch đồng chậu than vẫn là tốn thanh trong năm vật cũ, khắc lũ tinh mĩ, đồng hoàn thượng hoa văn phiền phức, cực kỳ tinh xảo. Tần tang nhìn kia chậu than kinh ngạc xuất thần, bỗng nhiên cảm thấy trên tay chợt lạnh, nguyên lai là Dịch Liên Khải vươn tay đến, chính khoát lên mu bàn tay của nàng.
Dịch Liên Khải thấp giọng nói: "Không cần cấp."
Tần tang hơi hơi gật gật đầu, nàng chẳng phải sốt ruột, chính là lo lắng. Dịch Liên di trăm phương ngàn kế, không biết hiện thời còn có thể có loại gì âm mưu quỷ kế sử xuất đến.
Cũng không có chờ lâu lắm. Chợt nghe đến một trận tiếng bước chân. Dịch Liên di hành tẩu không tiện, rất ít ra khỏi phòng môn. Tần tang gả nhập Dịch gia cũng không gặp hắn vài lần, lúc này chỉ thấy hai cái thanh y nam phó, một trước một sau, nâng một cái cỗ kiệu không giống cỗ kiệu, ghế bành không giống ghế bành gì đó, đổ phảng phất đỉnh đầu cáng tre, chẳng qua không đồ trang trí trên nóc thôi. Tần tang mới đầu ngẩn ra, cho đến sau lại mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Dịch Liên di ngày thường là tọa này này nọ xuất nhập.
Lúc này hai gã nam phó đã ngừng lại. Đem kia cáng tre vững vàng đặt ở trên đất, sau đó trừu đi gậy dài. Tần tang phía sau mới nhìn rõ sở Dịch Liên di, chỉ thấy hắn hai tấn vi sương, quần áo cũ thức áo dài, màu đen điêu da mao cổ áo dựng thẳng ở mặt sườn, càng sấn được yêu thích sắc vàng như nến, đổ tựa hồ không ngủ coi như . Tần tang xưa nay rất ít nhìn thấy vị này đại bá, cho dù thấy , tổng cũng không tiện nhìn thẳng. Lần trước tiến đến, mặc dù có vội vàng sổ ngữ tương giao, nhưng này cái thời điểm nàng cũng không có nhiều chú ý sắc mặt của hắn vẻ mặt, hôm nay mới xem như cẩn thận đánh giá. Nhưng thấy hắn bán ỷ bán tựa vào trúc kiệu phía trên, trên chân nhưng thật ra một đôi mới tinh đoạn hài. Hắn toàn thân vô lực, hiển nhiên không cách nào tọa thẳng, nhưng là ánh mắt sắc bén, ở trên mặt nàng nhất vòng, liền phục lại chú mục Dịch Liên Khải, đổ nở nụ cười cười, nói: "Tam đệ thật lâu không thấy."
Dịch Liên Khải như cũ là cái loại này lười biếng điệu, ngồi ở ghế tựa cũng không hạ thấp người, chỉ nói nói: "Ta trên người có thương tích. Sẽ không đứng lên ."
Dịch Liên di cũng không để ý tới hắn, đổ đối Tần tang gật gật đầu: "Tam muội muội."
Tần tang cũng không khẳng mất cấp bậc lễ nghĩa, vẫn là kêu một tiếng "Đại ca" liền không lại ngôn ngữ.
Dịch Liên di ho khan một tiếng, trong phòng hạ nhân tính cả vệ sĩ, nhất thời đều lui đi ra ngoài, kia vệ đội trưởng lui ra ngoài thời điểm, còn tùy tay mang theo môn. Cũ thức tòa nhà vốn là khoan thâm Hồng Viễn, này trong phòng càng là yên tĩnh, chỉ nghe đến ốc giác một tòa độ Kim Tây dương tiểu chung, "Thì thầm" đi châm thanh âm. Bên ngoài phong nhào vào song cửa sổ phía trên, thổi trúng thủy tinh hơi hơi rung động. Cũng không biết quá bao lâu, Dịch Liên di mới nói nói: "Lão Tam, ngươi đừng hiểu lầm, nổ súng đả thương người của ngươi, chẳng phải ta phái đi ."
Dịch Liên Khải cười cười. Cũng không có trả lời.
Dịch Liên di phảng phất là lầm bầm lầu bầu, lại phảng phất là than thở: "Nói ngươi cũng không chịu tín, ta đem ngươi nhốt tại trong bệnh viện, kỳ thực là một mảnh hảo tâm."
Dịch Liên Khải thế này mới nói: "Kia thật sự là đa tạ đại ca , bất quá ta thương còn không có hảo, ta xem ta vẫn là hồi bệnh viện đi thôi."
"Hơn mười năm trước ta theo trên ngựa ngã xuống tới, thành một cái phế nhân, khi đó ta liền bụi tâm. Nói thật, ta mỗi ngày nằm ở trên giường, này hư danh phù lợi. Vinh hoa phú quý, với ta mà nói, chưa từng có nửa phần tác dụng?" Dịch Liên di chậm rãi nói: "Lão Tam, lúc này ta sở dĩ cắm vào nhất đòn đến, kỳ thực là không nghĩ xem lão Nhị sát cái hồi mã thương. Lời nói thật cùng ngươi nói thôi, thích khách là lão Nhị phái nhân, sớm ẩn vào thành đến, sẽ chờ cho ngươi nhất thưởng. Ta nghe thấy ngươi bị thương, mới sai người đem bệnh viện vây đứng lên. Lão nhân đã là cái kia bộ dáng , ngươi nếu rồi ngã xuống đi, chúng ta Dịch gia đã có thể xong rồi. Lão Nhị nếu thừa dịp này chỗ trống vào thành, chưa hẳn không chiếm ưu việt đi."
Dịch Liên Khải tựa tiếu phi tiếu, nói: "Đa tạ đại ca."
"Ta biết ngươi không chịu tin, dù sao ta cùng hắn là nhất mẫu đồng bào, ta vì sao ngược lại phải giúp ngươi cũng không giúp hắn?" Dịch Liên di hơi hơi ngẩng thân mình, nhưng là hắn ngực hạ liền mất tri giác, chẳng qua lược vừa động đạn, liền có một lần nữa ngưỡng ngã vào trên lưng ghế dựa, "Ta cũng không sợ lại nói cho ngươi một sự kiện, ta theo trên ngựa ngã xuống tới, chính là lão Nhị hại ta ."
Dịch Liên Khải hơi hơi động dung, giơ lên mày, tựa hồ là như có chút tuân.
"Đừng giả bộ hồ đồ , sự tình đến hôm nay này bộ, chúng ta nói trắng ra." Dịch Liên di nói, "Ngươi cũng biết là lão Nhị hại ta cả đời thành phế nhân, sở dĩ ngươi sớm đề phòng lão Nhị, thậm chí còn muốn tương kế tựu kế đến hãm hại lão Nhị —— đừng hỏi ta vì sao biết, nhà này lí chuyện gì, ta kỳ thực đều biết nói, bất quá có chút ta nguyện ý nói, có chút ta cũng không muốn nói thôi. Không thôi ta biết việc này, ta đoán phụ thân trong lòng, kỳ thực cũng mơ hồ biết một điểm. Sở dĩ nhiều như vậy năm, hắn tuy rằng trọng dụng lão Nhị, nhưng chưa hẳn không có đề phòng chi tâm. Sở dĩ hắn lão nhân gia mới đem ngươi phái đến xương nghiệp đi, ta tưởng hắn vì lưu điều đường lui, thuận tiện cũng bảo toàn ngươi. Phụ thân đối đãi ngươi, luôn không giáo ngươi chịu thiệt . Không nghĩ tới lão Nhị liên nửa điểm phụ tử tình thân cũng không niệm, ngược lại tiên hạ thủ vi cường(ra tay trước để chiếm được lợi thế), đến vừa ra 'Bức cung' đem ngươi cấp lậu ở tại phù xa ngoài thành, ngươi đã đến rồi một tay đổ bắn không trúng bia, dễ dàng đưa hắn đuổi đến Tây Bắc. Lão Tam, kỳ thực ta là đĩnh nhạc gặp ngươi này nhất chiêu , ít nhất thay ta ra khẩu khí. Chính là ngươi này hồ đồ khả trang lớn. Nhất giả trang mười mấy năm, liên phụ thân đều cảm thấy ngươi không chịu nổi trọng dụng, cho tới bây giờ không nghĩ tới cho ngươi trong quân chi chức, nhưng là ngươi cũng là chúng ta huynh đệ vài cái trung gian, tâm cơ sâu nhất trầm một cái. Ngươi suốt ngày hồ nháo, nhưng là làm khởi sự tình đến, cũng là tuyệt không dong dài dây dưa đâu."
Dịch Liên Khải ngồi ở chỗ kia, lúc này mới vừa rồi nhẹ nhàng bâng quơ cười cười, nói: "Đại ca đây là khoa ta đâu, vẫn là trách móc ta đâu. Muốn nói đến tâm cơ thâm trầm, ta cùng lão Nhị, chỉ sợ cộng lại cũng đuổi không kịp đại ca. Đại ca này mười mấy năm qua thâm tàng bất lộ, mới thật thật kêu liên khải bội phục."
Dịch Liên di cười cười: "Ta đem ngươi đóng mấy ngày nay, trong lòng ngươi có oán khí ta biết. Bất quá ngươi trên người thương không tốt, không ở trong bệnh viện đem thương dưỡng hảo, cũng không có biện pháp xuất ra làm việc tình. Ta cũng là vì thân thể của ngươi suy nghĩ."
Dịch Liên Khải nói: "Nguyên lai đại ca còn có chuyện giao cho ta làm, chính là không biết đại ca là muốn ta đi cùng lão Nhị làm giao thiệp đâu, hay là muốn ta đi cùng Lý trọng năm làm giao thiệp?"
Dịch Liên di cười ha ha, hắn chi dưới xụi lơ, cười rộ lên thời điểm cũng chỉ là lồng ngực chấn động, nhưng là thanh âm vang dội, có vẻ cực kỳ thống khoái: "Lão Tam a lão Tam, phụ suất nói ngươi thông minh lại hồ đồ, ngươi mà ngay cả hắn lão nhân gia cũng giấu diếm được đi. Ngươi như vậy cá nhân tinh, nơi nào đã có nửa phần hồ đồ ?"
Dịch Liên Khải cười nói: "Đại ca trước mắt muốn kém ta làm việc, sở dĩ chỉ để ý khoa ta. Kỳ thực chỉ cần là đại ca bảo ta làm việc, ta tự nhiên hội tận tâm hết sức, cũng không cần lấy nói như vậy dỗ ta."
Dịch Liên di khúc song chỉ ở trên tay vịn khinh khấu, ngang đầu đổ giống như như có đăm chiêu bộ dáng: "Ngươi nếu đã đoán được, chúng ta huynh đệ nói chuyện, cũng không cần che đậy. Đúng vậy, hiện tại ta muốn gọi ngươi đi đi lão Nhị thỉnh trở về, dù sao nhiều như vậy năm ân oán, ta cùng hắn thích đáng mặt cổ đối cổ, la đối la nói rõ ràng , mới xem như cái cục."
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu: "Đại ca đây chính là khó xử ta , lão Nhị là ta dẫn người vây thành cấp đánh chạy , nếu là kém ta đi hướng Lí nguyên soái nói tốt cho người, ta còn có thể nỗ lực thử một lần. Bảo ta đi đem lão Nhị tìm trở về, đại ca tưởng, hắn thù mới hận cũ một cỗ não phát tác, như thế nào khẳng nghe được tiến ta một lời bán ngữ? Ta phí công đi tới đi lui cũng thế , trì hoãn đại ca đại sự, kia đã có thể không tốt ."
Dịch Liên di mỉm cười nói: "Ta nơi nào có cái gì đại sự, bất quá là tổng cộng mới huynh đệ ba cái, ta lại là bực này tàn phế thân hình, còn không biết có thể tha vài năm, lão Nhị ở bên ngoài ta thật là lo lắng, không bằng đưa hắn tìm trở về, có chút nói rõ ràng , khá vậy chết cũng không tiếc ."
Dịch Liên Khải nói: "Nếu đại ca đem nói đến này phân thượng, ta tự nhiên là muốn thay đại ca đi đi này một chuyến . Bất quá lão Nhị tâm tính giảo hoạt, ta tận lực đi khuyên hắn, hắn chìa khóa không chịu đến, ta cũng không có cách."
Dịch Liên di như cũ là vẻ mặt mỉm cười, nói: "Chỉ cần ngươi rất khuyên bảo, lão Nhị tổng không đến mức không biết điều." Hắn thoáng một chút. Lại nói: "Bên ngoài rối loạn , ta biết ngươi lo lắng Tam đệ muội. Sở dĩ Tam muội muội liền ở lại trong phủ, ta sai người rất bảo hộ an toàn của hắn, ngươi cứ việc yên tâm đi làm sự, chờ ngươi trở về, cam đoan Tam muội muội lông tóc không tổn hao gì."
Dịch Liên Khải cười nói: "Đại ca đối ta chiếu cố, kia thật sự là không thể chê ."
Dịch Liên di cũng cười nói: "Chúng ta nhà mình huynh đệ, không cần như vậy khách khí."
Bọn họ hai cái ký khách khí lại thân thiết nói chuyện, Tần thương tâm lí hàn ý lại từng đợt dâng lên, Dịch Liên di nhường Dịch Liên Khải đi làm sự tình, rõ ràng chính là mượn đao giết người. Chỉ sợ Dịch Liên Khải còn không có thấy Dịch Liên Thận, sẽ chết ở loạn quân bên trong. Hơn nữa Dịch Liên di lời nói này ý tứ, rõ ràng là muốn đem bản thân khấu làm con tin, lấy này hiếp bức Dịch Liên Khải. Hai người kia trong lời nói nói ngoại ý tại ngôn ngoại, cũng là giọt nước không rỉ. Nàng nâng lên ánh mắt đến xem Dịch Liên Khải, hắn nhưng không xem nàng, chính là cười mỉm chi nói: "Như vậy cải lương không bằng bạo lực, ta tức khắc nhích người ra khỏi thành là được. Chính là Tần tang ở tại chỗ này, còn muốn phiền đại ca đại tẩu nhiều hơn chiếu ứng."
Dịch Liên di nói: "Tam đệ cũng không cần nóng vội, ngươi trên người có thương tích, như vậy thời tiết vội vàng ra khỏi thành, bảo ta này làm huynh trưởng cho tâm hà nhẫn." Hắn nói, "Ta gọi nhân lược bị chút rượu và thức ăn, đãi cùng Tam đệ cộng ẩm mấy chén, coi như là tiệc tiễn đưa chi yến."
Dịch Liên Khải nói: "Kia thật sự là đa tạ đại ca , bất quá liên khải trên người có thương tích, rượu liền miễn , đại ca tiệc tiễn biệt chi ngữ ngượng không dám nhận."
Dịch Liên di nói: "Ta đổ đã quên thương thế của ngươi. Bất quá ngươi đi xa sắp tới, nói vậy còn có rất nhiều nói giao đãi Tam muội muội. Ta cũng không làm không cảm thấy được người, tả hữu của các ngươi phòng ở còn thu thập ở nơi nào, không bằng ta gọi phòng bếp làm cái lẩu đưa đi qua, các ngươi tiểu vợ chồng ngay tại trong phòng ăn cơm, cũng tốt nói nói vốn riêng nói. Hôm nay các ngươi liền ở lại trong phủ, sáng sớm ngày mai ngươi ra lại thành đi."
Dịch Liên Khải nói: "Đại ca tưởng thật sự là chu đáo, thật thật kêu liên khải không lời nào để nói."
Dịch Liên di nói: "Ta đặc không trì hoãn các ngươi vợ chồng son nói lời tạm biệt , các ngươi phải đi đi."
Dịch Liên Khải lúc này mới vừa rồi nhìn Dịch Liên di nói: "Đại ca đối ta chiếu ứng, ta đời này cũng sẽ không quên ."
Dịch Liên di cười khẽ một tiếng: "Tam đệ quả nhiên là tuổi trẻ khí thịnh, cả đời loại này nói, nhưng là dễ dàng không thể ." Hắn tựa hồ là mệt mỏi, thần sắc lãnh đạm xuống dưới, phất phất tay, nói, "Các ngươi đi thôi."
Dịch Liên Khải bởi vì là ngươi ấu tử, sở dĩ từ trước luôn luôn ở tại thượng phòng phía tây khóa trong viện đầu. Theo khoanh tay hành lang đi vào đi, quanh co khúc khuỷu rất có một điểm lộ. Hắn bởi vì thương sau đi đường cố hết sức duyên cớ, sở dĩ Dịch Liên di sai người dùng cáng tre nâng hắn, trực tiếp đưa bọn họ đuổi về trong phòng đi.
Tuy rằng phù châu vận may hòa dịu, nhưng là bị sóc gió thổi qua, có vẻ càng cô linh linh hình tiêu mảnh dẻ. Tần tang giúp đỡ cáng tre tay vịn, một đường đi tới, chính là yên lặng nghĩ tâm tư, đãi vào bọn họ từ trước trụ tiểu viện, mới vừa rồi ngẩng đầu lên. Nơi này nguyên là Dịch Liên Khải hôn tiền sở cư, sau lại hai người kết hôn, một lần nữa lại trát phấn trang sức quá, bất quá bọn họ theo hôn sau cũng đừng cư xương nghiệp, nơi này phòng ở quanh năm suốt tháng, không thời điểm chiếm đa số. Nhưng Dịch Liên di hiển nhiên sai người một lần nữa vẩy nước quét nhà quá, trong phòng cực kỳ sạch sẽ.
Trong viện vốn loại vài cọng cây hoa quế, bất quá thời tiết rét lạnh, quế thụ cố nhiên cành lá điêu tàn nhất tẫn, mà bậc thềm gieo hạt cỏ huyên cũng gần đều khô vàng, bị gió thổi động sấu sấu rung động. Tần tang cách cửa sổ nhìn nhìn trong viện vắng vẻ quế thụ, lại thấy Dịch Liên Khải sắc mặt tái nhợt, vì thế hỏi: "Phải không nào miệng vết thương đau?"
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu. Phía sau Dịch Liên di khiển nhân cũng đến, tức thời hai người im miệng không nói. Phòng bếp nhưng thật ra biết bọn họ hai người khẩu vị, trừ bỏ đưa tới một cái thật lớn tử cua cá bạc cái lẩu, mặt khác còn có mấy thứ nhẹ khi sơ. Càng là có giống nhau rau trộn tấc bí đỏ, xưa nay vì Dịch Liên Khải sở yêu. Tồn bí đỏ kỳ thực chính là nhà ấm lí bồi xuất ra tiểu dưa chuột, dùng hầm vây quanh hố lửa, chậm rãi dưỡng xuất ra qua Miêu, lịch cũ năm trước sau kết xuất tiểu dưa chuột, bất quá một hai tấc dài ngắn, tế như nhân sâm, tuổi sơ trời giá rét là lúc giới ngang như kim, sở dĩ lại bảo tấc bí đỏ. Trong phòng bếp nhân bố trí hoàn bát đũa, liền lui đi ra ngoài, Dịch Liên Khải gặp Tần tang ngồi ở chỗ kia kinh ngạc xuất thần, liền nói: "Ăn cơm trước đi, trời sập xuống, cũng ăn cơm lại nói."
Tần tang thấy hắn như vậy tiêu sái, vì thế cũng tạm thời dứt bỏ hết thảy vẻ u sầu, ngồi xuống trước thay hắn yểu một chén canh. Hai người đối với nóng hôi hổi cái lẩu, chính là Dịch Liên Khải thương sau ăn kiêng thật nhiều, tự nhiên không có bao nhiêu khẩu vị, mà Tần tang càng là ăn không vô cái gì, cách cái lẩu bốc hơi màu trắng thủy khí, hai người phù đũa tướng vọng. Sau một lúc lâu, vẫn là Dịch Liên Khải trước mở miệng, nói: "Ngươi yên tâm đi, ta đồng ý ngươi sự tình, nhất định hội làm được."
Tần tang hoảng hốt gian tựa hồ ở xuất thần, nghe được hắn những lời này, mà như là nửa ngày không có phục hồi tinh thần lại, kinh ngạc hỏi: "Ngươi đáp ứng ta chuyện gì?"
Dịch Liên Khải lại cười cười, cũng không có trả lời. Ngược lại niêm nổi lên kia tấc bí đỏ, nói: "Ngày xưa thấy này, đổ không biết là hiếm lạ. Hồi còn nhỏ trong nhà còn có nhiều thôn trang, đều bồi cây trồng trong nhà ấm. Còn nhớ rõ hàng năm hạ đại tuyết thời điểm, thôn trang thượng phái nhân hướng trong nhà đưa hàng tết. Giống loại này tấc bí đỏ, đều là lấy sợi bông bao , các ở nước sơn trong hòm đưa đến trong nhà đến, e sợ cho trên đường tổn thương do giá rét . Giống nhau tấc bí đỏ, giống nhau hoàng nha đồ ăn, hàng năm lễ mừng năm mới thời điểm, tổng không thiếu này hai loại. Vài năm nay dùng xong kiểu mới nồi hơi, không lại thiêu kháng , loại này cây trồng trong nhà ấm cũng trở ra thiếu."
Tần tang thấy hắn lúc này đổ êm tai nói về này đó nhàn thoại , không khỏi hơi hơi kinh ngạc, nhưng là loại này nỗi buồn ly biệt cảm xúc biệt ly thời điểm, nếu không nói này đó nhàn thoại, khả lại có cái gì bàng lời nói mà nói đâu? Sở dĩ nàng cũng liền cười cười, nói: "Chờ ngươi trở về thời điểm, nói không chừng phía nam dưa chuột đều có bán." Bởi vì phù châu có đường sắt cùng thủy lộ thông hướng giám châu, mà giám châu chỗ Đông Nam, so phù xa khí hậu càng thêm ấm áp ướt át, sở dĩ có chút mùa trước tiên rau dưa, đều là từ giám châu vận đến phù châu đến .
Dịch Liên Khải giúp đỡ nha đũa, nói: "Nói không chừng sự tình làm được mau, mười ngày nửa tháng ta sẽ trở lại , ngươi cũng đừng rất lo lắng."
Đèn điện hạ vốn chiếu nóng hôi hổi cái lẩu, lộ ra kia chưng lên nhiệt khí, Tần tang đổ cảm thấy sắc mặt của hắn càng trắng vài phần dường như. Sở dĩ rõ ràng là nói xong an ủi lời nói, nhưng trong lòng kia khối ngàn cân dường như đại thạch, như thế nào phóng xuống dưới.
Như thế qua loa ăn qua cơm, vốn nắng liền đoản, còn không có trong chốc lát sắc trời liền đêm đen đến, sau một lúc lâu, lại nghe thấy rất nhỏ xao cửa sổ tiếng động, nguyên lai là trời mưa . Bọn họ này gian phòng ở, nguyên bản bắc cửa sổ dưới loại có ngô đồng cùng chuối tây, tối nghi cho nghe vũ. Bất quá lúc này cây ngô đồng tự nhiên còn không có dài lá cây, mà chuối tây năm trước lá khô, cũng đã sớm bị tiễn hết. Sở dĩ hạt mưa trực tiếp liền đánh vào cửa sổ thủy tinh thượng, một thoáng chốc, trời mưa lớn hơn nữa , mà trong phòng đèn điện tuy rằng chỉ để ý lượng , nhưng là choáng váng hoàng ngọn đèn, bạn ngoài cửa sổ cách đó không xa, cây cối bị mưa gió thanh thổi gợi lên thanh âm, đến phảng phất cổ miếu cô đăng một loại, nghe vào trong tai, có khác một loại khác thê lương chi ý.
Tần tang đổ nhớ tới lúc ban đầu tân hôn động phòng chi đêm, cũng là như vậy một người Lãnh Vũ rả rích buổi tối. Khi đó nàng tâm tình càng như tro tàn một loại. Dịch gia là cái gọi là văn minh gia đình, tuy rằng hôn lễ vẫn là y tập tục xưa, bất quá nàng cùng Dịch Liên Khải ở kết hôn phía trước, cũng là gặp qua vài lần . Bất quá mỗi lần gặp mặt thời điểm, tổng hội có người khác ở cùng nơi. Thời đại không khí là cử hành hôn lễ phía trước vị hôn phu thê gặp mặt, đó là nhất định phải mang theo đều tự bằng hữu. Vừa tới là không khỏi xấu hổ, thứ hai là tuy rằng tây phương không khí thịnh hành, nhiều thế hệ trâm anh nhà giàu nhân gia, lại vẫn là bao nhiêu mang theo điểm thủ cựu diễn xuất, không lên hưng ngàn cân tiểu thư độc tự xuất môn. Sở dĩ mỗi lần cùng Dịch Liên Khải cùng một chỗ, đều là sắc màu rực rỡ, nhất đại phòng ở nhân, ngẫu nhiên thượng món chính tiệm ăn đi ăn cơm Tây, cũng tránh không được có rất nhiều bằng hữu ở đây.
Sở dĩ thẳng đến hôn lễ sau, Tần tang mới là lần đầu tiên độc tự nhìn thấy Dịch Liên Khải. Khi đó trừ bỏ tân gả nương thẹn thùng ở ngoài, càng nhiều là một loại sợ hãi cùng mờ mịt. Tương lai cuộc sống là cái dạng gì tử, nàng là thật là không có nửa phần nắm chắc. Nếu là gả cho bàng nhân, ngay cả không đến mức cử án tề mi, nhưng là nàng cũng sẽ không thể cảm thấy như vậy không nỡ. Dịch gia tuy rằng là mới phát nhân gia, nhưng là như vậy náo động niên đại lí, lại là như vậy một cái tay cầm binh quyền biên giới đại quan, gả đến người như vậy trong nhà đến, lúc ấy trong lòng toàn là không yên bất an.
May mắn ngày đó Dịch gia khách nhân nhiều, tuy rằng lễ tiết phiền phức, nhưng là làm hôn sự nhân gia, tự nhiên cực kỳ náo nhiệt, hơn nữa này nóng lên nháo, mãi cho đến nửa đêm thời gian còn không có an tĩnh lại. Cái kia thời điểm Tần thương tâm lí, tổng cảm thấy bất ổn . Tuy rằng làm tân nương tử chỉ có thể thành thành thật thật ngồi ở chỗ kia, mà nhà mẹ đẻ mang đến vài cái nữ phó, cũng đem vọt tới động phòng lí đến vây xem nữ khách nhóm, có lệ vô cùng tốt, nhưng là đến nửa đêm thời gian, phía trước sân khấu kịch thượng xướng diễn, cách thật xa thật xa một tiếng nửa tiếng, truyền đến mặt sau đến, đổ tưởng là rất nhiều năm trước nàng đồng cha mẹ cùng đi minh viên xem diễn. Minh viên sân khấu kịch tử vẫn là khoát lên thủy thượng, cách nửa minh hồ, kia chiêng trống vang trời cùng con hát uyển chuyển giọng hát, tựa như cách một tầng lụa mỏng dường như, lại phiêu miểu lại thanh lãnh, lại náo nhiệt kịch nam nghe vào trong lỗ tai, đều cảm thấy có một tầng xa cách chi ý.
Nàng ngồi ở chỗ kia, nghe phía trước phiêu miểu tiếng ca, một câu nửa câu đứt quãng truyền đến, đáy lòng hạ chính là một mảnh mờ mịt, như là một cước đạp không , tổng không cái tin tức chỗ. Mãi cho đến đêm dài nhân tĩnh thời gian, mưa gió tiếng động tiệm khởi, nhưng là đằng trước tiếng nói tiếng cười, dũ phát rõ ràng. Cái kia thời điểm nàng suy nghĩ cái gì đâu? Đại để là cái gì đều không có suy nghĩ, chính là ngồi ở chỗ kia, mắt xem mũi lỗ mũi tâm, nàng còn nhớ rõ ngày đó nghe được phía trước xướng là toàn bản 《 hoa điền sai 》, rõ ràng là cho thuê lại thú vị kịch hài, xướng niệm làm đánh cực kỳ náo nhiệt, nhưng là bởi vì xa, kia chiêng trống thanh âm thùng thùng, thương thương thương, thùng thùng, thương thương thương... Nghe vào trong lỗ tai, lại như là tiếng mưa rơi một loại vô hạn thê lương.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, tân phòng lí tuy rằng dùng đèn điện, nhưng là chiếu lạc hậu quy củ, vẫn là điểm một đôi long phượng nến đỏ. Say mèm Dịch Liên Khải bị nhân nâng vào thời điểm, nàng ước chừng ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi đi. Dù sao hai người coi như là người xa lạ, như vậy tình hình hạ gặp mặt, tổng so thanh tỉnh thời điểm hảo. Khi đó nàng liền cảm thấy, nhân sinh thanh tỉnh , còn không bằng túy đi qua đâu.
Dịch Liên Khải cùng nàng nói câu nói đầu tiên thời điểm, đã là ngày hôm sau buổi sáng. Bọn họ đến thượng phòng đi cấp dịch kế bồi thỉnh an, sau đó đi trở về đến bản thân trong viện, trong phòng vừa vặn không có khách nhân, phòng bếp tặng điểm tâm đến. Nàng cầm lấy thìa đến tùy ý ăn nhất chước cháo, bỗng nhiên nghe được Dịch Liên Khải nói: "Muội muội, ngày hôm qua ta đều túy hồ đồ , thật sự là xin lỗi ngươi."
Khi đó nàng suy nghĩ cái gì đâu? Chỉ nhớ rõ bản thân lược có chút hoảng loạn buông xuống thìa, liên lỗ tai biên đều cháy được đỏ bừng, cũng không có ngẩng đầu lên nhìn hắn. Động phòng chi đêm, làm trượng phu uống say như chết, đem tân nương tử lược ở một bên, tự nhiên rất là thất lễ. Hắn những lời này, cũng đại để là chịu nhận lỗi ý tứ, nhưng là ở nàng nghe tới, lại cảm thấy phá lệ chói tai dường như. Kỳ thực nàng căn bản là không muốn cùng người này quá đồng lứa , thẳng đến kết hôn vào động phòng, mới biết được bản thân nguyên lai là như vậy không tình nguyện. Ngày đó nàng trả lời cái gì đâu, có lẽ nói cái gì cũng không có nói. Dù sao nàng vẫn là một cái tân nương tử, ngay cả không nói lời nào cũng là bình thường , hắn cũng chỉ hội làm nàng là thẹn thùng mà thôi. Bất quá đó là hắn lần đầu tiên kêu nàng "Muội muội", cũng là cuối cùng một lần. Nàng biết đi qua cũ nhân gia kết thân, trượng phu thường thường đối thê tử gọi "Muội muội", tuy rằng là biệt danh, cũng tướng kính thân cận ý tứ. Nhưng là từ đó về sau, hắn sẽ không còn như vậy kêu nàng , chẳng sợ tình nùng như lửa thời điểm, hắn cũng nhiều lắm gọi một tiếng "Tiểu Tang" . Nhưng là sau lại hai người hiềm khích tiệm sinh, lại không còn có như vậy tâm bình khí hòa ngày .
Nàng cũng không biết vì sao lúc này nhớ tới vài năm trước tình hình đến, có lẽ là cùng dạng mưa gió chi đêm, nhường nàng sinh như vậy cảm xúc. Có lẽ là hiện thời gia biến, hai người ly biệt sắp tới. Cũng có lẽ là này nửa năm qua, rung chuyển bất an, nhường nàng chung quy thấy ra bản thân yếu đuối.
Nàng còn nhớ rõ lúc trước cái kia buổi tối, bản thân độc tự một người ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn nến đỏ quang, một chút ảm đạm đi xuống. Động phòng lí vốn bố trí thật sự là tráng lệ, nhưng là nàng một người ngồi ở chỗ kia, nghe Lãnh Vũ xao cửa sổ, gió thổi khởi cây cối sàn sạt tiếng động. Mà phía sau trên giường, Dịch Liên Khải cùng y mà nằm, say rượu chính hàm. Lúc này nửa năm phía trước, nàng nằm mơ cũng không có nghĩ tới, bản thân đêm động phòng hoa chúc, dĩ nhiên là như vậy một cái tình hình. Chính là cái kia thời điểm nàng cảm thấy cả đời này đều xong rồi đi, bạn cô cửa sổ Lãnh Vũ, thế nhưng đem bản thân chôn vùi tại như vậy hoàn cảnh.
Bất quá tối hôm nay tuy rằng như cũ là mưa gió chi đêm, lại là một khác tầng tâm tình cùng thê lương . Dịch Liên Khải tựa hồ cũng không có ngủ, sau một lúc lâu, rốt cục nhịn không được hỏi nàng: "Ngươi còn không có ngủ?"
Tần tang không biết vì sao, có điểm không đồng ý nói chuyện. Dịch Liên Khải như là hiểu rõ dường như, vươn tay đến, chậm rãi vỗ vỗ nàng ngực. Lạnh lẽo sa tanh bị, cách hắn trong lòng bàn tay độ ấm, mà như là ôn tồn rất nhiều dường như. Tần tang vốn không dễ đi vào giấc ngủ, nhưng là tại như vậy đau khổ chi đêm, có như vậy một người bồi tại bên người, đổ không hiểu cảm thấy vài phần an tâm dường như, bất tri bất giác rốt cục mông lung ngủ.
Này vừa cảm giác ngủ thẳng Đông phương trắng bệch, song cửa sổ phía trên lộ ra bạch quang, Tần tang chậm rãi tỉnh lại, trong lúc nhất thời đổ không hề biết đang ở nơi nào cảm giác. Nhắm hai mắt dưỡng một lát thần. Một lần nữa mở to mắt đến, mới nhớ tới là ở nhà cũ tử lí. Dịch Liên Khải nhưng thật ra trước tỉnh. Tần tang thấy hắn ngồi ở bên giường, không khỏi hỏi: "Ngươi thế nào thức dậy sớm như vậy?"
Dịch Liên Khải lại nói nói: "Ta có dạng này nọ cho ngươi." Hắn nguyên bản hạp ở trong lòng bàn tay, lúc này mở ra bàn tay cho nàng xem. Nguyên lai là một cái nho nhỏ ngân chước, tuy rằng ngân chất đã biến thành màu đen, nhưng là chạm trổ thậm mĩ. Như vậy thìa Tần tang từng đã gặp qua, biết cũng không giống khác ngân khí đều là đầy đủ gì đó, nguyên là nhà giàu nhân gia cấp tiểu hài tử uy cơm dùng . Chính là trong tay hắn này một cái, phá lệ tinh xảo. Tuy rằng là vật cũ, bất quá chi tiết phiền phức, chước thân là chuối tây diệp hình thái, chước bính khắc lòng tin diệp trúc chương hình thức, điêu lũ thậm mĩ, hình thái lịch sự tao nhã, cuối cùng bính đoan vẫn là nho nhỏ như ý đụn mây. Tần tang tuy rằng tuổi trẻ, bất quá kiến thức coi như có, biết vật như vậy người bình thường trong nhà cũng hãn hữu, liêu tất là vị kia chưa từng gặp mặt bạc mệnh mẹ chồng, theo Vân gia mang đi đồ cưới.
Quả nhiên Dịch Liên Khải nói: "Đây là hồi còn nhỏ này nọ, ta nương sau khi chết, cũng không lưu lại cái gì. Một đôi vòng tay lúc trước hạ sính thời điểm cho ngươi. Cái chuôi này thìa, nguyên là nhũ mẫu thay ta lưu lại chỉ cái kỷ niệm . Hồi còn nhỏ không hiểu chuyện, tùy tay các ở bình hoa lí, kết quả hoành ở trong đầu, thế nào cũng đổ không đi ra . Thời gian nhất lâu, cũng liền đã quên. Hôm nay sáng sớm bỗng nhiên nhớ tới đến, lắc lắc, nguyên lai nó còn tại bình hoa bên trong, vừa khéo diêu tùng , lập tức gục xuất ra , chính là đều đen."
Bọn họ này phòng ở cây lim tấm bình phong thượng, nguyên lai phóng một đôi liên châu bình, hiện tại trong đó có một cái khuynh đảo ở một bên, cũng không biết hắn là thế nào tâm huyết dâng trào, đột nhiên nhớ tới đến này trong bình hoa từng cất giấu một cái ngân chước, lay động thế nhưng cũng gục xuất ra . Tần tang hiểu được ý tứ của hắn, nhưng là sáng tinh mơ nói nói như vậy, tự nhiên là phi thường phi thường điềm xấu . Nàng không lí do cảm thấy đau xót, không tự chủ được nói: "Như vậy ta trước thay ngươi thu hồi đến đây đi, quay đầu rửa sạch rửa sạch, năm mới gian bạc tỉ lệ đều hảo, nói không chừng nhất tẩy này nhan sắc thì tốt rồi."
Dịch Liên Khải cũng không nói thêm cái gì, nghe nàng như thế trả lời, cũng chỉ gật gật đầu. Lúc này gian ngoài nữ phó nghe thấy bọn họ nói chuyện thanh âm, liền gõ cửa tiến vào, hầu hạ rửa mặt. Một thoáng chốc Dịch Liên di liền khiển người đến thỉnh.
Dịch gia quy củ, buổi sáng đứng lên là có hạt sen trà , Dịch Liên Khải kia bát táo đỏ hạt sen trà mới vừa rồi ăn hai khẩu, nghe thấy người hầu nói đại gia cho mời, liền chậm rãi đặt xuống thìa, nói: "Gấp cái gì, đại soái thức dậy sớm, hắn đổ thức dậy sớm hơn. Cho tới bây giờ là điểm mão, liền này canh giờ, cũng không đến ứng mão thời điểm a."
Trong nhà người hầu đều biết nói vị này tam gia cáu kỉnh không thế nào hảo, sở dĩ cũng chỉ là cười làm lành mà thôi.
Dịch Liên Khải ăn xong rồi hạt sen trà, lại lần nữa súc miệng, xem Tần tang thay đổi quần áo, lại một lát sau, mới vừa nói nói: "Ta cái này đi rồi."
Tần tang biết hắn này vừa đi dữ nhiều lành ít, nhưng nàng đầy bụng lời nói, chính là nói không nên lời. Dịch Liên Khải cũng không bao nhiêu lưu luyến chia tay chi ý, đi thời điểm, cũng không có quay đầu. Như cũ là từ vài tên nam phó dùng cáng tre nâng , liền hướng lên trên phòng đi.
Tần tang ngồi ở bên cạnh bàn, cũng không biết ngồi có bao nhiêu lâu, mới chậm rãi đứng lên. Nàng trong tay vốn nắm chặt là chuôi này tiểu ngân chước, lúc này mới vừa rồi nới ra đến, ngân thìa thượng hoa văn đã sớm đã lạc ở trong lòng bàn tay, nàng có điểm phát chinh nhìn kia chuối tây lá cây mạch lạc, trong lòng trống rỗng .
Phù xa cũ trong nhà, lần trước nàng bị Dịch Liên Thận khấu ở trong này, cùng hiện thời bị Dịch Liên di khấu ở trong này, lại là một khác phiên tư vị. Bất quá Dịch Liên di cũng khách khách khí khí, bởi vì nơi này không có nữ phó chăm sóc nguyên nhân, đem thượng phòng nữ giúp việc nhân, phái hai cái đến, chẳng được bao lâu, đại thiếu nãi nãi cũng tự mình lại đây .
Tần tang bởi vì buổi tối không có ngủ tốt duyên cớ, sở dĩ lệch qua nơi đó lại nghỉ ngơi trong chốc lát, nghe người ta nói đại thiếu nãi nãi đến , không thiếu được lập tức đứng lên sửa sang lại, khiên nhất khiên vạt áo, phương hướng trong gương chiếu liếc mắt một cái, đại thiếu nãi nãi chạy tới cửa . Đại thiếu nãi nãi chẳng phải tay không đến , nàng còn dẫn theo non tươi măng mùa đông đến, nói là ở nông thôn thôn trang lí đưa tới, cấp Tần tang thường cái tiên. Bởi vì đối ngoại mặt chuyện tình tuyệt không biết, sở dĩ vị này đại thiếu nãi nãi, chỉ cho là Tần tang trở về tiểu trụ, sở dĩ vẫn là ngày xưa cái loại này bộ dáng, chính là vừa thấy Tần tang, mãnh lắp bắp kinh hãi dường như, nói: "Ngày hôm qua các ngươi trở về trễ, ta cũng không biết. Hôm nay sáng sớm nghe thấy nói Tam đệ cùng ngươi đã trở lại, ta cứ tới đây nhìn xem —— thời gian này không thấy, ngươi thế nào gầy thành như vậy?"
Tần tang sờ sờ mặt, miễn cưỡng cười nói: "Đại khái là mấy ngày nay không ngủ hảo, cho nên mới gầy chút."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Nghe nói Tam đệ lại xuất môn làm việc đi, muốn ta mà nói, tội gì đâu, hắn thương lại không hảo lưu loát, ai... Đàn ông việc này, dù sao là nghe không tiến chúng ta một câu khuyên" nàng ngồi ở chỗ này, liên miên lải nhải cùng Tần tang nói vài câu chuyện phiếm, Tần tang đổ cảm thấy tinh thần tốt lắm chút. Đêm qua tuy rằng hạ cả một đêm vũ, nhưng là bình minh thời gian, thiên rốt cuộc là tình . Dù sao cũng là hai tháng lí , sắc trời nhất tình liền ấm áp đứng lên, trong phòng vốn còn có nước có ga ống dẫn, hơn nữa thán chậu than, đại thiếu nãi nãi nói: "Nơi này rất ấm áp, khả ngồi không yên. Ngươi cũng đừng lão buồn ở trong phòng, chúng ta đi ra ngoài đi một chút. Hôm nay này thời tiết, trong vườn hoa mai cũng nên mở, ngươi đi nhìn một cái cũng rất có ý tứ ."
Tần tang nơi nào có tâm tư thưởng mai, bất quá lúc trước phù xa vây thành thời điểm, nàng cùng vị này đại tẩu cũng coi như là cộng hoạn nạn quá. Hiện thời tuy rằng Dịch Liên di như thế làm việc, nhưng là nàng đối vị này đại tẩu, nhưng cũng không có gì oán hận chi ý. Kinh không được nàng luôn mãi khuyên giải, liền thay đổi kiện xiêm y, cùng nàng đến trong hoa viên đi tản bộ.
Dịch gia này hoa viên, nàng cũng hồi lâu không từng đến . Lần trước vẫn là Dịch Liên Thận đem nàng khấu ở trong phủ thời điểm, liên tiếp ở hoa viên thiết yến. Hiện tại xuân hàn se lạnh thời tiết, cùng lúc ấy tàn thu là lúc, tự nhiên có khác một phen phong cảnh. Đại thiếu nãi nãi tuy rằng nhận thức vài cái tự, mà khi năm đọc là tứ thư Ngũ kinh, cùng niệm Tây Dương học đường đi ra Tần tang, nhưng cũng vô rất tốt nói . Hai người ở trong hoa viên đi rồi vừa đi, xa xa thấy da hổ ngoài tường một góc phi lâu, thấp thoáng ở vài cọng Thanh Tùng phía sau, Tần tang bỗng nhiên nhớ tới cái gì đến. Đại thiếu nãi nãi xem nàng nhìn kia tiểu lâu, cũng không khỏi thở dài, nói: "Lão Nhị nàng dâu chính là tính tình đại, nói thật lão Nhị cũng thực xin lỗi nàng. Bản thân huynh đệ nháo khí phách, cũng không có bao lớn chuyện tình, lại đem nàng độc tự để qua trong phủ, vừa đi chi. Nhị nhị thiếu phu nhân kia tính tình, ai..."
Tần tang nhớ tới lúc trước nhị thiếu phu nhân tìm ý kiến nông cạn, bản thân còn từng đã đối Dịch Liên Khải sở tác sở vi pha không cho là đúng. Hiện tại tự bản thân tình hình, cùng lúc trước nhị tẩu lại có gì phân biệt? Chỉ sợ Dịch Liên Khải vừa đi nan hồi, mà bản thân ở trong này, cũng nhịn không quá đi.
Đại thiếu nãi nãi nào biết nói tâm tư của nàng, chỉ làm nàng là thương cảm chị em bạn dâu tình cảm, sở dĩ kéo lôi kéo tay nàng, đối nàng nói: "Hiện tại nhị thiếu phu nhân linh đường còn thiết lập tại nơi đó, nếu không ngươi đi cúc cái cung, coi như là không uổng công lúc trước chúng ta tình cảm."
Những lời này chính nói đến Tần thương tâm khảm thượng, nàng liền nói: "Kia đúng là hảo, phiền đại tẩu theo giúp ta cùng đi đi."
Đại thiếu nãi nãi gật gật đầu, nói: "Mấy ngày nay bên ngoài lại là rối loạn , ta cũng tưởng đi cấp nhị muội muội thiêu nén hương."
Các nàng hai người liền dọc theo thanh chuyên đường mòn đi ra viên đi, vòng đến từ trước nhị thiếu phu nhân sở cư tiểu lâu tiền, chỉ thấy viện môn hờ khép, trong viện vài cọng tùng bách xanh tươi trước mắt, phảng phất mây đen dường như, ép tới chỉnh gian trong viện đều cơ hồ không có ánh mặt trời. Trong viện vốn là đá lát mạn , rơi xuống một chút đạm màu vàng lá thông, cũng hai ba chỉ tùng quả. Bên cạnh thềm đá thượng đã sinh rêu xanh, ngày hôm qua ban đêm hạ quá vũ, hãy còn ở đá phiến thượng lưu trữ thủy ngân, im ắng , cơ hồ liên một tia thanh âm đều nghe không thấy, chỉ có tiểu lâu diêm đầu chuông đồng, bị gió thổi , leng keng, leng keng... Tần tang nhìn đến loại này tình hình, đến phảng phất vào vùng núi cổ tự một loại. Đại thiếu nãi nãi nói: "Vài ngày không đến, hạ nhân đều nhàn hạ, viện này lí cũng chưa nhân quét tước."
Tần tang nói: "Không tảo cũng tốt, dù sao lá thông cũng là làm sạch vật."
Đại thiếu nãi nãi tin Phật, nghe vậy không khỏi gật gật đầu. Nàng dù sao cũng là cái trưởng tẩu. Sở dĩ Tần tang đi ở đằng trước, đẩy ra lâu môn. Trong phòng mặt đổ còn sạch sẽ, tuyết trắng trướng mạn đám vây quanh, một điểm ánh nắng theo nam diện trong cửa sổ chiếu tiến vào, vô số phi trần ở không trung đánh toàn. Linh vị tiền trừ bỏ cung mấy thứ quả sơ, còn đốt nhất trản đèn chong. Các nàng đẩy cửa tiến vào, ngọn đèn ngọn lửa hơi hơi lay động, cơ hồ sẽ diệt đi.
Đại thiếu nãi nãi nói: "Những người này thật sự là, sân không tảo cũng thế , linh tiền thế nhưng cũng không có nhân chăm sóc." Liền đi tịnh thủ, tự mình thay đăng lí thêm du. Sau đó mới vừa đi niêm một nén nhang, châm cắm ở linh tiền lư hương lí.
Tần tang cũng niêm một nén nhang, yên lặng cúc nhất cung.
Đại thiếu nãi nãi vốn là cái chân bó, đi rồi này sau một lúc lâu nhưng cũng mệt mỏi. Linh tiền chậu than bàng phóng một trương vòng lớn y, nguyên lai là thủ linh thời điểm hoá vàng mã tọa , lúc này nàng niệm một tiếng "A Di Đà Phật", nói: "Nhị muội muội thứ ta bất kính, ngồi xuống nghỉ ngơi một chút ." Nàng tại kia ghế bành ngồi xuống dưới, liền triều hoa Tần tang cũng tọa. Tần tang gặp bên cạnh phóng nhất đại cái giỏ chiết tốt nguyên bảo giấy bạc, liền ngồi xổm xuống, hơ lửa trong bồn đốt chút nguyên bảo. Đại thiếu nãi nãi xem nàng cấp nhị thiếu phu nhân hoá vàng mã, cũng nhịn không được thương cảm, nói: "Lúc trước nhị muội muội vào cửa thời điểm, kia tình hình ta còn nhớ rõ. Khi đó đại soái đang ở bên ngoài đánh giặc, loạn vô cùng. Nguyên vốn là muốn chờ bình tĩnh một ít, lại đến làm hôn sự. Nhưng là nhị muội muội nghe thấy nói Nhị đệ muốn đi phía trước tuyến đi, lập tức sẽ làm hôn sự. Khi đó trong nhà vẫn là lục di đương gia, lục di nói, đang ở đánh giặc, lão gia tử lại không ở nhà lí, liên đường sắt cũng không thông, như là sính lễ linh tinh hảo vài thứ, đều vô pháp mua đi, cũng không thể như vậy qua loa, chỉ sợ ủy khuất nhân gia. Nhưng là nhị muội muội thác nhân sao nói đến, nói không vì cái gì khác , liền chính bởi vì đánh giặc, cho nên mới tưởng lúc này quá môn. Nàng tuy rằng chưa nói, nhưng người trong nhà đều minh bạch, nàng đây là muốn hòa Dịch gia đồng sinh cộng tử ý tứ. Sở dĩ lão gia tử cố ý vỗ điện báo trở về, mệnh Nhị đệ thành thân lại hướng doanh lí đi. Sau lại lão gia tử luôn luôn theo ta nhắc tới, nói tuy rằng nhị muội là cái thiên kim tiểu thư, nhưng là làm người thật là có nghĩa khí ."
Việc này, Tần tang từ trước nhưng thật ra không biết . Bất quá hiện tại nghe thấy, hồng nhan sớm đã hóa thành nhất bồi hoàng thổ, từ trước này sự, có lẽ cũng chỉ có vị này khó hiểu thế sự, đại môn không ra nhị môn không mại đại tẩu tử nhắc tới nhắc tới . Nàng nhìn nguyên bảo thiêu ánh lửa, dần dần bốc lên một luồng lũ khói nhẹ, trong lòng suy nghĩ, bản thân ở trong này thay nhị thiếu phu nhân thiêu tiền giấy, tương lai thay bản thân thiêu tiền giấy , lại không biết là ai .
Đại thiếu nãi nãi nào biết đâu rằng tâm tư của nàng, chỉ để ý nói "Lão Nhị cũng thật sự là nhẫn tâm, bản thân ném bính vừa đi, nhị thiếu phu nhân ngay cả kiên cường, rốt cuộc là nữ tắc nhân gia..." Nàng nói tới đây, Tần tang vừa khéo bị kia chậu than lí khói nhẹ sặc , chính là một chút ho khan, đại thiếu nãi nãi liền nói, "Thiêu điểm tiền là cái ý tứ thôi, vong nhân cũng sẽ không thể ngại nhiều ngại ít. Ngươi đừng lão ngồi xổm nơi đó, quay đầu Hỏa Tinh tử thiêu xiêm y."
Tần tang bị kia trận yên nhất huân, khụ liên đôi mắt nhi đều đỏ. Nghe thấy đại thiếu nãi nãi nói như vậy, liền đứng dậy, phủi phủi sườn xám thượng bụi, nói: "Lúc ấy ta nếu là khuyên nhiều khuyên nhị tẩu, có lẽ sẽ không ra chuyện như vậy, ai..."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Nàng bản thân luẩn quẩn trong lòng, khuyên cũng là vô dụng, ngươi cũng đừng rất hướng trong lòng đi." Tần tang nói: "Ta đổ nghĩ đến trên lầu nhị tẩu trong phòng đi xem, tẫn cái tâm thôi." Đại thiếu nãi nãi là cái chân bó, tối lười biếng đi lâu, nghe được lời này không khỏi trù trừ. Tần tang liền khuyên nàng ở dưới lầu ngồi, nói: "Ta cũng chỉ là đi lên xem liếc mắt một cái, coi như là tỷ muội một hồi."
Đại thiếu nãi nãi gật gật đầu, nói: "Vậy ngươi đi lên đi, ta liền ở chỗ này chờ ngươi."
Tần tang liền lên lầu đi, này tòa Tây Dương tiểu lâu, nguyên là đá cẩm thạch bậc thềm, sau lại lại phô thật dày dệt kim thảm, chính là này; thang lầu bậc thềm, lại hẹp lại cao, mà ánh nắng theo phía dưới chiếu xuống dưới, càng có vẻ này bậc thềm tựa hồ cao ngất tiến cũng chưa biết một đoàn quang minh lí, như là Tây Dương tôn giáo họa lí tình cảnh dường như, hoặc như là từng ở trong mộng gặp qua tình hình. Tần tang nâng giai mà lên, chỉ nghe đến bản thân tiếng bước chân, giống như là miêu giống nhau, nhẹ bổng dừng ở thảm thượng, tinh tế triền miên, cơ hồ nghe không thấy.
Nàng đi tới lầu hai cửa thang lầu, nhớ được ban đầu nhị thiếu phu nhân phòng ngủ là ở tay phải cái thứ hai phòng, vì thế xuyên qua hành lang đi qua. Hành lang tận cùng cũng là lam thiên bạch vân, nắng quang minh, ánh mặt trời giống như trừng trừng kim phấn, theo cửa sổ tát tiến vào. Nàng không tự chủ được đi qua, lại phát hiện này tiểu lâu này phiến cửa sổ, nguyên lai đối diện bản thân cùng Dịch Liên Khải trụ sân. Theo cao như vậy xem đi xuống, kia sân giống như là một chậu bồn cảnh. Tứ phía bức tường màu trắng đại ngõa, trong viện cây hoa quế, sau tường hạ núi đá, tan mất lá cây ngô đồng, còn có làm đẹp ở dưới bậc cỏ huyên, tại như vậy một cái sáng sủa trong thời tiết, lại nhan sắc ảm đạm, phảng phất một bức đạm mặc tranh thuỷ mặc.
Phong theo trong tay áo quán lại đây, thổi trúng nàng vạt áo hô lạp vang lên. Tần tang đột nhiên nổi lên kỳ quái ý niệm, nàng hướng phía dưới thanh chuyên nhìn nhìn, rốt cục kiềm chế cái loại này xúc động. Đầu cháng váng hoa mắt tựa vào cửa sổ biên, tuy rằng hai mắt khép hờ, nhưng là mặt trời chiếu vào ánh mắt thượng, một mảnh mông lung hồng quang. Nàng mở to mắt, nhìn đến xa xa xoay quanh một đám bồ câu, không tiếng động, bay nhanh xẹt qua phía chân trời, phi xa.
Nhị thiếu phu nhân ở tại như vậy tiểu trên lầu, chỉ sợ cũng là thật cô tịch đi. Dịch Liên Thận bận về việc quân chính, hàng năm xã giao phồn đa, không khỏi vắng vẻ kiều thê. Tần tang từ trước cùng trong nhà hai cái chị em bạn dâu cũng không thân cận, lúc này đi đến nơi này đến, đổ có một loại kỳ quái cảm giác, như là đi vào nhị thiếu phu nhân cảnh trong mơ lí, rõ ràng này hết thảy chẳng phải bản thân quen thuộc , nhưng là trong lòng lại mơ hồ cảm thấy đáng sợ.
Nàng vốn muốn nhìn vừa thấy đã đi xuống lâu đi , cũng không biết vì cái gì nguyên nhân, vẫn là quay lại nhị thiếu phu nhân phòng ngủ đi. Từ nhị thiếu phu nhân tìm ý kiến nông cạn sau, nơi này chỉ sợ liền không còn có người đến quá . Trong phòng cái bàn hòm xiểng phía trên đều rơi xuống một tầng nhàn nhạt bạc bụi, trên giường màn một nửa bắt tại trướng sai thượng, một nửa tan tác xuống dưới, trống rỗng kia chỉ trướng sai đã bị gió thổi hơi hơi chớp lên. Tần tang thấy phía bắc có một cánh cửa sổ tử mở ra, bởi vì ngày hôm qua trời mưa duyên cớ, sở dĩ bắn tung tóe vào thủy làm ướt sàn, nhất Tiểu Uông thủy ngân quán ở nơi nào, mà như là trong cửa sổ lậu vào ánh trăng. Mà phía nam bàn trang điểm thượng son phấn, còn có ngoại quốc nhập khẩu nước hoa, cao thấp bình thủy tinh sắp hàng , mặt khác phóng một phen lược, phảng phất vừa mới còn có người ngồi ở chỗ kia chải đầu một loại.
Nàng đứng ở trong phòng, nghĩ rằng nguyên lai đây là thất nhĩ nhân xa.
Bởi vì nhìn bàn trang điểm, sở dĩ nàng sẽ theo tay kéo mở ngăn kéo, chỉ thấy trong ngăn kéo các vài món châu sai, đều là việc nhà từng đã gặp nhị thiếu phu nhân đeo quá . Mặt khác còn có một cái Trầm Hương hộp gỗ, bên trong chứa chỉ Tây Dương đồng hồ, cũng một chuỗi cửu liên hoàn, còn có mấy mai cua kim Hồ Điệp phiếu tên sách. Đều là khuê các trung tầm thường ngoạn ý, Tần tang bởi vì thấy kia cua kim phiếu tên sách tinh xảo đáng yêu, sở dĩ nhịn không được cầm lấy đến xem xem.
"Ngươi nếu thích, mượn trở về làm niệm tưởng."
Tần tang bị hoảng sợ, nhìn lại, nguyên lai là đại thiếu nãi nãi. Nàng hiện lên lâu đến chính là hơi hơi thở, nhìn đến Tần tang cầm trong tay phiếu tên sách, liền nói: "Ngươi liền đem này hòm cầm đi. Muốn dựa theo cũ thức quy củ, cũng có thể đem nàng gì đó phân một phần, cấp trong nhà mọi người làm kỷ niệm. Chẳng qua thời gian không yên ổn, lão gia tử lại bệnh , sở dĩ không có người nhớ tới đến."
Tần tang nguyên cũng biết như vậy quy củ, dù sao trong hòm cũng không có gì đáng giá gì đó, đại tẩu nếu nói như vậy , cũng coi như chỉ là trưởng giả ban thưởng. Vì thế gật gật đầu, đại thiếu nãi nãi đem bàn trang điểm thượng ngà voi lược cầm, nói: "Ta sẽ này, quay đầu lại gọi người đến đem nhị thiếu phu nhân gì đó thanh nhất thanh, cấp các phòng đưa đi một chút. Ai... Đáng thương nàng..." Nói tới đây, đại thiếu nãi nãi không khỏi lại thở dài.
Tần tang biết đại thiếu nãi nãi đương gia, còn có rất nhiều việc vặt vãnh muốn vội, sở dĩ mau ăn cơm trưa thời điểm, nàng trở về đến bản thân trong viện đi. Lần này tuy rằng Dịch Liên di đem nàng khấu ở trong phủ, bất quá ước chừng hắn cũng biết nàng là có chạy đằng trời, sở dĩ tuy rằng bát vài cái người hầu tới hầu hạ nàng, nhưng là cũng không giám thị nàng hành động.
Tần tang trở lại bản thân trong viện, lại quay đầu vọng nhị thiếu phu nhân kia tòa tiểu lâu, chỉ cảm thấy Thanh Tùng vờn quanh, một góc mái cong. Nguyên lai chị em bạn dâu trong lúc đó, cũng từng như vậy gần trong gang tấc, cũng không từng hiểu nhau gặp nhau, không nghĩ tới hai người lại nguyên lai là trăm sông đổ về một biển. Chỉ không biết nói lúc đó nhị thiếu phu nhân tâm tình, rốt cuộc lại là hà dạng một phen tình hình.
Nàng ở trong phủ vô sự, theo trên giá sách lấy Dịch Liên Khải sách cũ đến đọc. Dịch Liên Khải tuy rằng không học vấn không nghề nghiệp, nhưng là gia giáo thậm nghiêm, càng kiêm dịch thị phú khả địch quốc, sở dĩ tàng thư thậm phong, liên Dịch Liên Khải như vậy thiếu gia, đều thu vài bản Tống bản thư, cũng có đời Minh phỏng hoàng thiện phu khắc bản, khảo đính cực tinh, là khó gặp tinh phẩm. Nàng nhìn nửa cuốn sách cũ, bỗng nhiên nghe đến nhàn nhạt hương khí, đúng là tốt nhất Trầm Thủy chỉ có mùi. Nghĩ rằng này trong phòng lại không có dâng hương, làm sao có thể có Trầm Thủy hương mùi đâu? Lược nhất ngưng thần, lại nhìn đến bản thân theo nhị thiếu phu nhân trong phòng mang xuất ra cái kia tráp, nhà giữa tử trên bàn, nguyên lai này tráp là tốt nhất Trầm Hương mộc sở chế, lúc đầu bất giác, lúc này lòng yên tĩnh xuống dưới, liền nghe đến từng đợt mùi thơm tập nhân.
Nhị thiếu phu nhân xưa nay cũng là cái lịch sự tao nhã nhân vật, cho nên mới là dụng cụ thượng như thế dụng tâm đi. Nàng nghĩ đến đây, không khỏi lại khẽ thở dài một cái, tùy tay cầm mai phiếu tên sách giáp đến thư trung, sau đó kiểm điểm trong hòm Tây Dương biểu, bởi vì nhiều ngày không lên súng bắn đạn, sớm đã không đi , mà kia bộ cửu liên hoàn, tuy rằng là bạch đồng sở chế, bởi vì thật lâu không đùa duyên cớ, cũng sinh màu xanh thẫm màu xanh đồng. Nàng đem cửu liên hoàn lấy ra nữa giải trong chốc lát, nhìn Trầm Hương hộp gỗ lí điêu khắc Hồ Điệp, cực kỳ trông rất sống động. Ánh mặt trời theo chạm rỗng hòm mặt trái xuyên qua đến, chiếu vào trên mặt bàn, đó là một cái chỉ Hồ Điệp bạc, quang ảnh muốn động, Hồ Điệp cũng bạc sí muốn bay, phảng phất thủ nhất xúc, liền muốn triển dực bay đi một loại. Nàng nhìn này hoa văn ảnh ngược, đột nhiên trong lòng vừa động, đem trong hòm tạp vật hết thảy ngã xuất ra, quả nhiên ở hòm cái đáy, có một Hồ Điệp ấn ký, khắc vào Mộc Đầu thấp, phảng phất chính là trang sức hoa văn.
Nàng đem này cua kim Hồ Điệp phiếu tên sách nhất nhất tỷ thí, thử đến không biết đệ mấy mai, vừa vặn là kín kẽ, hoàn toàn khảm đi vào, tựa như đồng đánh chiếu tốt một quả chìa khóa giống nhau. Tần thương tâm hạ sớm đoán ba bốn phân, gặp phiếu tên sách để vào sau hòm trơn nhẵn trong như gương, vì thế nàng tả hữu chạm đến, cuối cùng không biết chạm được nơi nào cơ quan, chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, ám hộp rốt cục bắn ra đến .
Gần đang lúc hoàng hôn hạ một trận mưa, sở dĩ rất sớm liền mở đèn điện. Diêm đầu tiếng mưa rơi dần dần đê hèn đi xuống, lại nghe đến bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, ngay sau đó là thượng trong phòng hầu hạ tiền mẹ vén màn lên, hướng trong phòng nói: "Đại thiếu nãi nãi, tam thiếu phu nhân đến ."
Mành đả khởi, bên ngoài mưa bụi hàn khí liền hướng không người nào thanh đánh úp lại, phảng phất một hồi vô hình đám sương, đại thiếu nãi nãi đứng lên, chỉ thấy bên ngoài vũ như cũ hạ như sương như khói, trong viện loại không ít thụ, càng có vẻ mộ ải nặng nề. Một cái nữ phó nguyên bản thay Tần tang chống ô che, lúc này ở hành lang hạ chính thu hồi ô đến, trong phòng màu cam đèn điện quang chiếu vào ô thượng, ô mặt tinh mịn bọt nước phảng phất lung thượng một tầng thải hồng nghê sắc. Đại thiếu nãi nãi xem Tần tang mặc nhất kiện mặc lục sắc áo choàng, bên trong bất quá là nhất kiện dệt kim giáp miên sườn xám, không khỏi nói: "Mắt thấy buổi tối lãnh đứng lên, Tam muội thế nào ăn mặc như vậy đơn bạc? Nếu là xiêm y không đủ, phái người đi thủ là được."
Tần tang lại lắc lắc đầu, đại thiếu nãi nãi chỉ nói nàng là tới đồng bản thân cùng nhau ăn cơm chiều , liền cười nói: "Hôm nay buổi tối khả không có gì hay này nọ cho ngươi ăn, hôm nay là mười lăm, ta ăn toàn trai." Tần tang nhân gặp trên bàn các một cái bát to, đối diện đèn điện phía dưới, cực kỳ bắt mắt, nàng nguyên bản mang theo vài phần khuôn mặt u sầu bệnh trạng, lúc này ngừng lại một chút, mới vừa hỏi: "Đại tẩu ở vội cái gì đâu? Ta nhưng là nhiễu đến đại tẩu ?"
"Tự cấp tổ yến chọn mao." Đại thiếu nãi nãi cười nói, "Ngươi tới vừa vặn, ta ánh mắt đều phải thêu hoa , đang định nghỉ ngơi một chút."
Tần tang gặp kia bát to bên trong, quả nhiên là phát tổ yến, bên cạnh các một phen tiểu ngân cái nhíp, lại bên cạnh cũng là một trương tế miên giấy, bên trên lại lấm tấm nhiều điểm, là lấy ra đến yến tử mao cùng hắc bụi mảnh vụn. Tần tang nhân nói: "Đại tẩu còn bản thân làm này, sao không kêu phòng bếp làm đi."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Phòng bếp những người đó, chẳng sợ ngàn căn vạn dặn, tổng không có bản thân chọn sạch sẽ."
Tần tang không khỏi nói: "Đại tẩu đối đại ca thật sự là hảo, lúc nào cũng khắp nơi đều như vậy dụng tâm."
Đại thiếu nãi nãi lại cười cười, nói: "Này đổ không là cho hắn đôn , là cho lão gia tử đôn đâu."
Tần tang nghe được nàng như vậy nói, không khỏi ngẩn ra. Đại thiếu nãi nãi nói: "Đại ca ngươi hàng năm uống thuốc, không thể ăn tổ yến mấy thứ này, đại phu nói lão gia tử cái kia bệnh, ăn tổ yến nhưng thật ra hữu ích chỗ , sở dĩ ta gọi phòng bếp tổng cấp; lão gia tử đôn nhất chung, tả hữu đến đêm nay thượng, ta cũng không sự tình gì, sợ bọn họ biến thành không sạch sẽ, liền bản thân chọn chọn được."
Tần tang nói: "Đại tẩu đối trong nhà mỗi một cá nhân, đều là như vậy hảo." Nàng những lời này nhưng thật ra lời tâm huyết, bởi vì nàng hai lần bị câu ở Dịch gia nhà cũ, đại thiếu nãi nãi đều đối nàng trước sau như một, quan tâm đều thật là chu đáo, sở dĩ không khỏi có từ cảm thán, ngừng nghỉ ngừng, còn nói, "Đại tẩu đối ta cũng luôn luôn như vậy hảo."
Đại thiếu nãi nãi vừa cười cười, nói: "Nhà này là của ta gia, trong nhà mỗi người đều là ta thân nhân, giống ngươi, là ta muội muội, ta thế nào có thể đối với ngươi không tốt?"
Tần tang bởi vì nỗi lòng lo lắng, cũng không có trả lời lời của nàng. Bất quá nàng nhân lại bất tri bất giác an vị xuống dưới, tùy tay cầm lấy kia cái nhíp, lấy ra tổ yến lí tạp chất. Lại nghe đại thiếu nãi nãi nói: "Các ngươi đều là thời đại mới nhân, chịu đều là tân tư tưởng, Tân Giáo dục, ta một cái không chân cua, làm không xong cái gì đại sự, đem trong nhà chiếu cố hảo, cũng là ta bổn phận."
Tần tang nghe nàng như vậy nói, không lý do một trận khổ sở, chuyển hướng nói, thuận miệng hỏi: "Ta đổ cho tới bây giờ không biết, đại tẩu là thế nào nhận thức đại ca ?"
Đại thiếu nãi nãi nghe nàng như vậy hỏi, đổ khó được đỏ mặt, lo nghĩ mới nói nói: "Lúc ấy ta còn nhỏ đâu, đại ca ngươi cũng mới mười mấy tuổi. Chúng ta hai nhà là thông gia chi hảo, cũng là thường thường gặp mặt . Có thiên hạ ngọ, ta đi trong vườn chiết hoa mai, hồi còn nhỏ bướng bỉnh thật sự đâu, thế nào cũng phải bản thân đi đến trên cây đi. Nha hoàn lão mụ tử vây quanh một đống, ta lại cứ không khẳng xuống dưới, kết quả đang ở nơi đó ầm ầm , đại ca ngươi đi vào , nói, muội muội, ngươi mau xuống dưới đi, nhưng đừng suất . Khi đó hắn liền theo ta bản thân ca ca giống nhau..." Nàng nói chuyện thời điểm, trên mặt tràn đầy đỏ ửng, trong mắt mơ hồ chính là hướng tới sắc, hiển nhiên kia một đoạn ngày, là nàng cuộc đời này bên trong, tốt nhất một đoạn thời gian.
Tần tang nhẹ giọng nói: "Thật không có nghĩ tới, đại tẩu hồi còn nhỏ còn đĩnh nghịch ngợm ."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Hồi còn nhỏ ai không ba phần ngoan tính, nói đến nghịch ngợm, nhị muội muội mới thật sự là nghịch ngợm."
Nàng rồi đột nhiên nhắc tới nhị thiếu phu nhân, Tần thương tâm lí không khỏi nhảy dựng, thần sắc khẽ biến. Đại thiếu nãi nãi lại hồn nhiên chưa thấy, chỉ lo nói tiếp: "Nhị muội sai khác đệ chỉ tiểu một tuổi, cùng Tam đệ nhưng thật ra cùng tuổi, hồi còn nhỏ hai nhà thường lui tới , bọn họ ba cái đến một chỗ, kia mới kêu gà chó không yên. Ta nhớ được nhiều năm lão gia tử sinh nhật, trong phủ xướng biểu diễn tại nhà diễn. Nhị muội muội theo thông gia phu nhân đã ở nơi này làm khách, lúc ấy nàng cũng mới mười hai mười ba tuổi, không biết cái gì thời điểm, bỏ chạy đến hậu trường đi, lại cứ đem kia râu giả tạp ở trán thượng, mặc kiện áo bào trắng đi hù Tam đệ, đem Tam đệ hạ nhất cú sốc, theo núi giả thượng ngã xuống dưới, vừa vặn đem cái ót đánh vào núi đá ghế thượng, miệng vết thương ước chừng có một tấc đến dài, kia huyết lưu a... Chỉ kém không có đem cả nhà cao thấp nhân đều hù chết. Đến bây giờ Tam đệ trên đầu còn có cái sẹo đâu, kêu tóc chặn nhìn không thấy. Mắt thấy hắn đầu rơi máu chảy, mọi người hoảng tìm đại phu, đem nhị muội muội cũng cấp sợ hãi, luôn luôn khóc được yêu thích đều sưng lên." Đại thiếu nãi nãi vừa nói một bên cười, "Hồi còn nhỏ thật sự là mười phần bướng bỉnh, sau lại nhị muội muội được một lúc không chịu đến trong nhà đến ngoạn, chúng ta còn thường thường nói giỡn nói, nói Tam đệ đổ trái lại đem nhân gia cấp dọa."
Nàng bởi vì gặp Tần tang sắc mặt tái nhợt, không khỏi hỏi: "Tam muội muội, ngươi phải không nào lãnh a?" Một bên đã kêu, "Tiền mẹ, cấp tam thiếu phu nhân lấy kiện áo bông đến." Tiền mẹ đáp ứng , một thoáng chốc quả nhiên cầm kiện áo bông đến, đại thiếu nãi nãi cười nói: "Đây là ta xiêm y, Tam muội nếu không ghét bỏ, phê một đám đi."
Tần tang khoác xiêm y ngồi ở chỗ kia, xem đại thiếu nãi nãi trên cổ tay lung Phật châu, ra một hồi thần, còn nói: "Nhị ca cũng thật sự là một cái tuyệt tình nhân, nhị tẩu không có, hắn vừa đi như vậy viết ngày, nửa phần tin tức đều không có, không chừng nhị tẩu chuyện tình, hắn cũng không biết."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Y ta nói, thân huynh đệ vài cái, còn nháo cái gì a? Lão Tam cũng thật sự là, phi đem lão Nhị cấp bức đi. Lão Nhị nhiều sự tình là làm được không đúng, nhưng dù sao cũng là toàn gia nhân, làm gì làm trò cười cấp ngoại nhân xem. Lần này lão đại gọi hắn đi tiếp lão Nhị, ta xem tốt lắm, bản thân huynh đệ, làm gì đâu. Huống hồ lão gia tử bệnh thành như vậy, người trong nhà tâm hoảng sợ , nếu là bản thân huynh đệ lại ép buộc, bạch nhường ngoại nhân xem chê cười."
Tần tang đả khởi tinh thần đến, hỏi: "Nhị tẩu trong nhà khả còn có cái gì nhân, ta thực muốn đi xem."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Thông gia phu nhân còn tại, bất quá thông gia lão gia năm kia liền đã qua đời, từ nhị muội muội xảy ra chuyện, thông gia phu nhân nói luôn luôn bệnh ở trên giường, thật không tốt đâu. Ta thời gian trước vừa phái người đi xem qua, nói là đàm chứng, cũng chỉ là tha ngày thôi."
Tần tang nhân tiện nói: "Kia phiền đại tẩu cùng đại ca nói tiếng, ta muốn đi nhìn một cái thông gia phu nhân, không biết có được hay không?"
Đại thiếu nãi nãi cười nói: "Ngươi đi xem thông gia phu nhân, gì chứ còn muốn nói với hắn a?"
Tần tang cười cười, nói: "Đại ca cư dài, hiện nay phụ thân bệnh , hắn là một nhà đứng đầu, đương nhiên hẳn là bẩm báo hắn một tiếng."
Đại thiếu nãi nãi cười nói: "Liền ngươi tối khách khí, ngươi muốn đi ra ngoài, trực tiếp nói cho người truyền đạt cấp chuẩn bị xe tử là được, còn nháo như vậy hư văn."
Tần tang nói: "Vẫn là nói cho đại ca một tiếng hảo."
Đại thiếu nãi nãi thấy nàng như vậy kiên trì, không khỏi thập phần ngoài ý muốn, Tần tang nghe bên ngoài mưa gió tiếng động không ngừng, chậm rãi thở dài, nói: "Này vũ chỉ sợ là dừng không được hiểu rõ."
Đại thiếu nãi nãi gặp bộ dáng của nàng, chỉ làm nàng là vướng bận Dịch Liên Khải, không khỏi hé miệng cười, an ủi nói: "Yên tâm đi, quá trận Tam đệ sẽ trở lại ."
Tần tang chậm rãi nở nụ cười cười, nói: "Trời đã tối rồi, ta được đi trở về."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Thời tiết lãnh, lại trời mưa, ta sẽ không lưu ngươi ngồi." Còn nói, "Cái này quần áo ngươi nếu không ghét bỏ, trước mặc chính là, lạnh như thế, ngươi đổ liên kiện da lông xiêm y cũng không mặc, quay đầu xem đông lạnh mắc lỗi đến. Ngươi thời gian này khẩu vị cũng không tốt, ta nơi này ăn chay, sẽ không cho ngươi đưa đồ ăn đi qua, ngươi nếu là muốn cái gì ăn , cứ việc phái người đi phòng bếp. Dù sao phòng bếp là cả một đêm không tắt lửa , đây là ở trong nhà mình, còn không bản thân tự tại, kia cũng quá khách khí ."
Tần tang nói: "Cảm ơn đại tẩu." Như cũ là lão mụ tử chống đỡ ô, đưa nàng trở về phòng. Nàng đi ra đứng ở hành lang hạ, chờ lão mụ tử bung dù, lúc này sáng sớm đã đêm đen đến, gió thổi qua lá cây trong lúc đó, cũng là một mảnh sàn sạt thanh âm, lá cây thượng vốn tích đầy nước mưa, bay lả tả rơi xuống đất, khen ngược giống như một hồi mưa rào. Xuân hàn se lạnh, đến buổi chiều, mưa gió càng giống như biêm nhân thấu xương, đại thiếu nãi nãi đứng ở cửa, xem Tần tang giúp đỡ lão mụ tử tập tễnh mà đi, luôn luôn đi ra viện môn, lại nhìn không thấy , mới vừa rồi tiến vào.
Nàng ăn qua thức ăn chay, một lần nữa tẩy sạch thủ, lại làm một cái canh giờ công khóa, bỗng nhiên nghe được tiền mẹ ở bên ngoài hoán thanh: "Đại thiếu nãi nãi." Nàng một quyển kinh vừa vặn niệm xong, vì thế đem Phật châu các có trong hồ sơ đầu cung hảo, thế này mới đứng dậy, hỏi: "Chuyện gì?"
Tiền mẹ nói: "Đi theo tam thiếu phu nhân hà mẹ đến , nói tam thiếu phu nhân trên người có chút không được tốt, đại thiếu nãi nãi phải không nào đi xem?"
Đại thiếu nãi nãi không khỏi nói: "Không phải mới vừa hảo hảo , thế nào này một chút liền bị bệnh? Ta cái này đi xem."
Nàng là cái chân bó, hành tẩu không tiện, cũng may Dịch gia nguyên là cũ tòa nhà tân trang, một đường khoanh tay hành lang, đi đến Tần tang trụ trong viện, chỉ thấy dặm ngoài khinh lặng lẽ , đá lát trong viện tích đầy thủy, nơi này cửa hiên hạ nguyên bản huyền nhất ngọn đèn, bởi vì bóng đèn không lớn, choáng váng hoàng chiếu sáng đá lát thượng giọt nước, càng có vẻ yên tĩnh như đàm. Tiền mẹ cần nói chuyện, đại thiếu nãi nãi đã vén rèm xe lên, trước kêu một tiếng: "Tam muội."
Tần tang vốn ngủ ở trên giường, hoảng hốt nghe thấy đại thiếu nãi nãi thanh âm, vì thế giãy giụa muốn đứng lên, đại thiếu nãi nãi đã vào, xem nàng chính mặc hài, liền ngăn đón không nhường nàng đứng lên, nói: "Mau nằm đi, ta vốn là đến xem ngươi, như ép buộc cho ngươi quay đầu lại bị lạnh, lại là tội gì."
Các nàng vừa nói chuyện, hà mẹ liền tiến lên đây, thay Tần tang đem một khác giường chăn cuốn cuốn, các ở nàng phía sau, Tần tang bán ỷ bán dựa vào này, đối vài cái lão mụ tử nói: "Các ngươi chính là nhiều chuyện, một điểm tiểu bệnh thiên lại đi nói cho nhân, lại phiền đại tẩu đến xem ta." Đại thiếu nãi nãi thấy nàng hai gò má đỏ rực , đổ giống trà son dường như, vì thế sờ sờ tay nàng, không khỏi: "Ai a" một tiếng, nói: "Thế nào nóng thành như vậy, là ở nóng lên đi?"
Hà mẹ đã nói: "Chuẩn là vừa mới đi trở về thời điểm chiêu phong, hơn nữa cơm chiều cũng chưa ăn cái gì, ăn một điểm này nọ toàn ói ra." Tần tang miễn cưỡng cười cười, nói: "Nơi nào có như vậy chiều chuộng, chính là trở về thời điểm thổi điểm phong, sở dĩ trong bụng không quá thoải mái."
Đại thiếu nãi nãi nghe nàng như vậy nói, xem nàng tinh thần coi như hảo, đã kêu người đi thỉnh bác sĩ đến, dựa theo Tần tang ý tứ, liên đại phu cũng không cần thỉnh, ngủ một giấc thì tốt rồi. Đại thiếu nãi nãi lại lo lắng gặp chuyện không may, cố ý thỉnh Tây Dương đại phu đến xem quá, quả nhiên nói là cảm mạo. Hỏi hỏi bệnh nhân tình huống, cho rằng không nên tiêm, liền mở điểm thuốc viên cấp Tần tang ăn.
Đại thiếu nãi nãi nhìn Tần tang uống thuốc xong mới trở về, đến sáng sớm hôm sau, lại phái người đến hỏi, kết quả Tần tang phát ra một đêm thiêu, đến buổi sáng còn mê man chưa tỉnh. Đại thiếu nãi nãi cảm thấy sốt ruột, nói: "Vậy phải làm sao bây giờ mới tốt?" Tiền mẹ nói: "Vẫn là chạy nhanh đưa đến bệnh viện đi thôi, nhưng đừng tha ra hàng da bệnh đến."
Đại thiếu nãi nãi thâm chấp nhận, vì thế gọi người đi chuẩn bị ô tô, lúc này nghe kém mới tiến vào nói: "Đại gia phân phó quá, trong nhà ô tô một mực không thể phái ra đi." Đại thiếu nãi nãi thập phần kinh ngạc, hỏi: "Đây là vì sao?" Nghe kém nói: "Bởi vì trong thành mặt không bình tĩnh, sở dĩ đại gia không nhường mọi người xuất môn đi."
Đại thiếu nãi nãi nghe xong những lời này, thế này mới đi đến mặt sau đi, xuyên qua phòng khách, có một tòa phòng ở thập phần cao rộng, Dịch Liên di thường thường ở trong này đọc sách, bởi vì hắn thân thể ốm yếu, sở dĩ lúc này đại sảnh còn sinh cháy, tứ phía cửa sổ đều đóng cửa, trên bàn một cái Tuyên Đức lô, đốt đàn hương, bích thanh khói nhẹ, một luồng một luồng dâng lên thật cao. Đại thiếu nãi nãi là xem quen như vậy tình hình, đi vào đến thời điểm liền ho khan một tiếng, chỉ thấy Dịch Liên di ngồi ở cửa sổ hạ, cầm trong tay một quyển thư, giống như ở ngâm nga, lại giống như đang nghe ngoài cửa sổ mưa gió rả rích tiếng động.
Đại thiếu nãi nãi nói với hắn Tần tang chi bệnh, còn nói đến phái xe việc, Dịch Liên di nói: "Trong bệnh viện cũng không quá bình, trong thành ngoài thành đều loạn, lão Tam lại không ở nhà, như nàng có cái gì không hay xảy ra, ta thế nào hướng lão Tam giao đãi."
Đại thiếu nãi nãi nói: "Các ngươi nam nhân chuyện tình ta không xen vào, nhưng là Tam muội bệnh thành như vậy, không nhường nàng đi bệnh viện, xảy ra sự tình chẳng lẽ trong lòng ngươi không có áy náy sao?"
Dịch Liên di thế này mới buông thư, ngẩng đầu nhìn đại thiếu nãi nãi liếc mắt một cái. Đại thiếu nãi nãi nói: "Ngươi làm nghiệt cũng tẫn đủ, lão Nhị là đối không biết ngươi, lão Tam cũng không nợ ngươi cái gì. Huống chi Tam muội một nữ nhân, có năng lực ngại đến ngươi sự tình gì..."
Dịch Liên di nói: "Hảo hảo mà nói chuyện, thế nào giáp thương mang bổng ?"
Đại thiếu nãi nãi không biết vì sao, đột nhiên liền rớt xuống nước mắt đến: "Toàn gia, đi đi, tán tán, lão còn nằm ở nơi đó không thể nói chuyện, nhị muội còn thi cốt chưa hàn... Đây là tạo cái gì nghiệt..."
Dịch Liên di nhàn nhạt nở nụ cười cười: "Này gia theo trong khung đã sớm lạn thấu , còn có cái gì hảo nói . Ta theo trên ngựa ngã xuống tới khi đó, ta chỉ biết, tổng hội có như vậy một ngày."
Đại thiếu nãi nãi lau lau nước mắt, nói: "Dù sao ta muốn đem Tam muội đưa đến trong bệnh viện đi."
Dịch Liên di đem thư hướng trên bàn nhất ném, nói: "Đưa sẽ đưa đi, khóc sướt mướt làm cái gì. Lại không người nào cản trở ngươi."
Đại thiếu nãi nãi nghe xong hắn những lời này, mới lau khô nước mắt, xuất ra làm cho người ta dùng xe đem Tần tang đưa đến bệnh viện đi, lại cảm thấy lo lắng, sở dĩ bản thân tự mình cùng Tần tang đi bệnh viện. Bệnh viện làm xong kiểm tra sau, nói là có chuyển thành viêm phổi khả năng, sở dĩ cần nằm viện. Đại thiếu nãi nãi liền phái nhân về nhà khứ thủ quần áo, mà Tần tang luôn luôn mê man chưa tỉnh, nàng liền ngồi ở trong phòng bệnh bồi nàng.
Tần tang mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, đúng là buổi chiều, đại thiếu nãi nãi thấy nàng tỉnh lại, mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra, nói: "Khả xem như tỉnh, từng trận làm ta giật cả mình."
Tần tang bởi vì nhìn thấy là ở trong bệnh viện, mà đại thiếu nãi nãi là hướng đến không quen cho xuất môn , sở dĩ rất là áy náy hỏi: "Đại tẩu thế nào cũng đến ?"
Nhất mở miệng nói chuyện, lại đem bản thân hoảng sợ, nguyên lai nàng phát sốt lợi hại, đem cổ họng cũng thiêu câm . Tiền mẹ bưng lên một chén nước, nói: "Đại thiếu nãi nãi lo lắng, sở dĩ luôn luôn thủ tại chỗ này đâu." Tần tang nói: "Vất vả đại tẩu." Đại thiếu nãi nãi nghe nàng cổ họng vẫn là câm , nói: "Ngươi thiếu mở miệng nói chuyện đi." Lại chiếu cố Tần tang nửa ngày, bởi vì dịch trong phủ là nàng đương gia, còn có vô số việc vặt, sở dĩ nàng nói: "Ta về nhà đi nhìn một cái, Tam muội ngươi ở trong này, nếu là muốn cái gì vậy, hoặc là muốn ăn cái gì, cứ việc phân phó nhân về nhà khứ thủ." Nàng nói xong, Tần tang liền gật gật đầu, đại thiếu nãi nãi đem hà mẹ để lại chiếu ứng nàng, bản thân trở về gia đi.
Tần tang ngủ không sai biệt lắm một ngày, lúc này tuy rằng như cũ phát sốt, bất quá tinh thần lại tốt hơn nhiều, cửa phòng bệnh nguyên là Tây Dương thức , bên trên trang nhất phương trong suốt tiểu thủy tinh, thủy tinh vốn an có mành. Bởi vì phương tiện bác sĩ hộ sĩ kiểm tra phòng, sở dĩ này mành cũng không có kéo lên, Tần tang xem bên ngoài đứng hai gã binh lính, liền hỏi hà mẹ: "Bên ngoài là nhà chúng ta người sao?"
Hà mẹ gật gật đầu, nói: "Đại gia nói, hiện tại không bình tĩnh, trong thành cũng loạn thật sự, sở dĩ cố ý phái hai người đến."
Tần tang biết rõ Dịch Liên di là phái người đến giám thị bản thân , nhưng là trước mắt tình hình, cũng không thể nói toạc, nàng gật gật đầu, nói: "Nhưng thật ra rất muốn ăn cháo loãng."
Hà mẹ kêu kêu một cái vệ binh tiến vào, nhường hắn về nhà khứ thủ, Tần tang nói: "Cũng là ngươi về nhà một chuyến, thuận tiện đem ta kia bộ áo ngủ lấy đến, vừa rồi ra hãn, hiện tại trên người ngấy ngấy , đổi kiện xiêm y mới tốt." Hà mẹ chần chờ nói: "Kia tam thiếu phu nhân nơi này..." Tần tang nói: "Ngươi kêu quản lý tiến vào theo giúp ta là được."
Hà mẹ liền đi ra ngoài kêu quản lý tiến vào, kia quản lý tuy rằng là người Trung Quốc, nhưng là đều là thông tây văn . Tần tang cổ họng đau, nhưng cũng không đồng ý nhiều lời nói, chỉ trông vào ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần. Quản lý điều một chút trong ống dẫn thuốc nước, lại thay nàng lượng nhiệt độ cơ thể. Hà mẹ liêu nơi này cũng không có bản thân chuyện gì, sở dĩ trở về gia khứ thủ quần áo. Tần tang vốn không có mang bao nhiêu quần áo hồi Dịch gia, càng kiêm từ trước đều là chu mẹ chăm sóc nàng khởi cư, Dịch gia nhà cũ nơi này, khó tránh khỏi chư vật đều không đồng đều bị. Sở dĩ nàng thật mất một điểm công phu. Lại nhường phòng bếp chuẩn bị cháo trắng rau dưa, dùng Nhật thức cặp lồng cơm trang , dự bị đưa bệnh viện đi. Ai biết còn không có đi ra gia môn, bỗng nhiên nhìn đến một cái nghe kém thở hổn hển chạy tới, đối nàng nói: "Mau, đằng trước đại gia gọi ngươi câu hỏi đâu."
Hà mẹ trong lòng buồn bực, nói: "Ta muốn đi bệnh viện cấp tam thiếu phu nhân đưa cơm, đại gia lúc này theo ta làm cái gì?"
Kia nghe kém nói: "Ngươi còn không biết a! Tam thiếu phu nhân không thấy ! Trong bệnh viện không có người ! Vừa mới có nhân trở về nói , đại gia đang ở sinh khí, gọi ngươi đi câu hỏi đâu!"
Hà mẹ hoảng sợ, vội vàng đi đến phía trước đi, chỉ thấy Dịch Liên di ngủ ở ghế nằm thượng, bán ngưỡng bán dựa vào, mà đại thiếu nãi nãi đứng ở một bên, Dịch Liên di nhưng cũng cũng không vẻ giận dữ, chỉ hỏi: "Tam thiếu phu nhân gọi ngươi hồi tới làm cái gì?"
"Tam thiếu phu nhân nói muốn ăn hi cháo, ta sẽ trở lại lấy mấy món ăn sáng, nàng còn nói mang vài món quần áo đi."
Dịch Liên di trầm ngâm không nói, đại thiếu nãi nãi nói: "Nhân là ta đưa đến bệnh viện , ngươi muốn oán trách cũng chỉ quản oán trách ta tốt lắm, không cần bắt nhân trí khí."
Dịch Liên di cười cười, nói: "Nàng bệnh thời điểm ta chỉ biết nàng phải đi, oán trách ngươi có ích lợi gì? Chúng ta vị này Tam muội, có dũng có mưu, ta muốn cứng rắn ngăn lại nàng đến cũng là không khó, chẳng qua Bạch Lưu nàng, không bao nhiêu tác dụng. Trước mắt chính nàng đi rồi, nói không chừng trái lại kiện chuyện tốt."
Đại thiếu nãi nãi nghe hắn nói như vậy, đầy bụng nghi hoặc nhìn hắn. Dịch Liên di nói: "Ta vị kia ẩn dấu ẩn dấu mười dư năm Tam đệ, gặp gỡ chuyện gì đều là một loại không cần kính nhi. Nhưng là hắn đối vị này Tam đệ muội, nhưng thật ra một mảnh thiệt tình. Bất quá ta bản tướng hiểu lòng minh nguyệt, nề hà minh nguyệt chiếu mương máng. Hắn như vậy muốn gặp Tam muội, Tam muội cũng không thấy được muốn gặp hắn."
Hắn chậm rãi nở nụ cười cười: "Ngươi thả hãy chờ xem, nàng không thấy là tìm nơi nương tựa lão Tam đi."
Tần tang ra một thân mồ hôi lạnh, ra bệnh viện thời điểm, lại bị gió lạnh nhất thổi, sở dĩ đến buổi chiều, lại hoàn toàn khởi xướng thiêu đến, nàng tuy rằng bệnh mơ mơ màng màng , nhưng là trong lòng coi như minh bạch. Nơi này hướng nam cửa sổ đối diện một gốc cây rất lớn cây sồi xanh thụ, lục sắc lá cây, kết xuất đến nồi cũng là màu đỏ , bị gió thổi qua, này lá cây liền Toa một mảnh vang nhỏ, Tần tang nghe kia tiếng gió, trong lòng tưởng, chẳng lẽ lại đang mưa sao?
Cũng là không có trời mưa, trong phòng thập phần yên tĩnh, một thoáng chốc liền nghe được giày cao gót đốc đốc tiếng động, thật xa khiến cho nàng biết là ai đến , quả nhiên không ngoài sở liệu, kia giày cao gót thanh âm luôn luôn đi đến cạnh cửa, ngừng nghỉ ngừng, đổ vẫn là gõ gõ cửa.
Tần tang lặng không tiếng động, đứng dậy mở cửa ra. Mẫn Hồng Ngọc cười mỉm chi nói: "Ta nơi này địa phương nhỏ hẹp, phòng ở lại không tốt, không biết tam thiếu phu nhân còn trụ quen sao?"
Tần tang đối nàng nhưng thật ra thật khách khí, nói: "Mẫn tiểu thư quá khiêm nhượng, ta vô duyên vô cớ tìm nơi nương tựa đến, mẫn tiểu thư khẳng thu lưu, ta đã thập phần cảm ơn."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Cái gì kêu vô duyên vô cớ, tam thiếu phu nhân nhưng là mang theo địa khế phòng khế đến , nơi này phòng khế đều ở ngài trong tay, nhưng thật ra ta đảo khách thành chủ, tu hú chiếm tổ chim khách, rất là băn khoăn đâu."
Tần tang nhìn mặt nàng, chậm rãi nói: "Nơi này phòng khế vì sao sẽ ở ta nhị tẩu nơi đó, nói thật, ta cũng tốt kì thật sự."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Ta muốn nói này phòng ở nguyên là Dịch gia nhị gia mua , hắn mua đến kim chứa chấp kiều, sở dĩ bảo ta ở trong này ở. Ngươi cũng sẽ không tin đúng hay không?"
Tần tang thở dài, nói: "Đều đến loại này thời điểm, mẫn tiểu thư làm gì còn có gạt ta."
Mẫn Hồng Ngọc "PHỐC" cười, nói: "Tam thiếu phu nhân là cái người thông minh, nguyên biết trên đời này chuyện, là biết được càng ít, liền sống được càng khoái nhạc."
Tần tang gật gật đầu, mẫn Hồng Ngọc thế này mới ở trên sofa ngồi xuống, mở ra túi xách, xuất ra nhất hộp ngoại quốc khói thuốc, trước nhường Tần tang, Tần tang lắc đầu nói sẽ không, nàng liền trái lại tự rút ra một chi, đốt trước hút một ngụm, đổ phảng phất thoải mái dường như thở dài. Nàng đem khói thuốc giáp ở ngón tay, sau đó nói cho Tần tang: "Quá mấy ngày Anh quốc lãnh sự quán có chiếc thuyền phải đi, ta tưởng đó là một cơ hội tốt, sở dĩ thác nhân hướng lãnh sự quán nói, thỉnh bọn họ ở trên thuyền lưu vị trí, xin nhờ đem ngươi tùy thuyền đưa xương nghiệp, ta tưởng chỉ cần đến xương nghiệp, tam thiếu phu nhân bản thân còn có biện pháp , đúng hay không?"
Tần thương tâm hạ thê lương, đến vậy khi phương lộ ra bì thái: "Ta nguyên là cái đồng cô nhi giống nhau nhân, đến nơi nào không đều giống nhau đâu? Lúc này ngẫm lại, cũng thật sự là không có ý tứ."
Mẫn Hồng Ngọc cười cười, nói: "Tam thiếu phu nhân xuất thân phú quý, xưa nay kim tôn ngọc quý, chúng ta liên ngài dưới chân nê đều so ra kém đâu, tội gì nói ra nói như vậy đến. Không nói bàng , chúng ta người như vậy, mới nghiêm túc chính không có ý nghĩa. Ta còn muốn sống một ngày nhiều kiếm một ngày, tam thiếu phu nhân thế nào đổ đa sầu đa cảm đứng lên."
Tần tang cười cười, nói: "Mẫn tiểu thư là phong trần anh hùng, đổ so với chúng ta người như vậy, sống được tự tại rất nhiều."
Mẫn Hồng Ngọc phủi phủi khói bụi, nhàn nhàn nói: "Tam thiếu phu nhân xem kịch đèn chiếu sao?"
Tần tang thình lình nàng đột nhiên như vậy vừa hỏi, sợ run một chút mới vừa rồi lắc lắc đầu. Mẫn Hồng Ngọc lại hút một ngụm yên, phun ra một mảnh tế bạch sương khói, nói: "Kia da Ảnh nhi, cũng là mạ vàng họa Phượng, trông rất sống động. Đế vương tương tướng, tài tử giai nhân, dài niệm làm đánh, cũng là hảo một phen náo nhiệt. Thật giận là, từng cái da ảnh kỳ thực bất quá là con rối, tùy ý người khác năm ngón tay khảy lộng, nhất cử nhất động, kỳ thực đều là người khác thao túng . Ngươi đừng xem ta đại phòng ở ở, hô nô gọi tì sai sử nhân, mỗi ngày trang điểm hoa chi nhi dường như, kỳ thực ta cũng chính là kia sân khấu kịch thượng da bóng dáng, linh tuyến xuất ra, liền cái gì cũng không phải."
Tần tang đổ không ngại nàng nói ra như vậy một phen nói đến, ngoài ý muốn rất nhiều, có tâm khuyên bảo, nhưng là trong khoảng thời gian ngắn, cũng là nghĩ không ra bàng lời nói tới khuyên nàng. Mẫn Hồng Ngọc cười lắc lắc đầu, lỗ tai thượng tế tơ vàng dây kết, bảo tháp dường như mềm yếu phất ở nàng gáy trung, đổ sấn cổ trắng như ngọc, ngưng bạch như chi, nàng này cười, mị thái mọc lan tràn, chỉ nói nói: "Tam thiếu phu nhân, con người của ta yêu nói hưu nói vượn, ngươi đừng để trong lòng."
Tần tang lại nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: "Nhân sinh trên đời, ai mà không vận mệnh con rối."
Mẫn Hồng Ngọc lặng im sau một lúc lâu, bỗng nhiên lại "Xì" cười, nói: "Đều do ta sẽ không nói, lại chiêu khởi tam thiếu phu nhân sầu não đến." Nàng ngừng nghỉ ngừng, phảng phất không chút để ý một loại, "Kỳ thực ta có nhất cọc sự rất khó hiểu, tam thiếu phu nhân vì sao không nghĩ hướng Tây Bắc đi, công tử gia rõ ràng ở Tây Bắc, tam thiếu phu nhân sao không tìm nơi nương tựa hắn đi, vợ chồng đoàn viên?"
Tần tang cười cười, nói: "Hắn có hắn đại sự phải làm, ta làm gì đi trì hoãn hắn."
Mẫn Hồng Ngọc nghe xong những lời này, lại phóng Phật hiểu biết cái gì dường như, cũng là không thập phần truy vấn, chỉ nói nói: "Công tử gia tuy rằng xa ở ngàn dặm ở ngoài, bất quá còn có một người, ta biết hắn nguyên bản là tam thiếu phu nhân cố nhân, sở dĩ cố ý thác nhân đưa hắn khuyên giải xuất ra, không biết tam thiếu phu nhân, có nguyện ý hay không thấy hắn vừa thấy?"
Tần tang trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại ẩn ẩn đoán được vài phần, bất quá như cũ cười cười, hỏi: "Cái gì cố nhân, này trong thành ta giống như cũng không cố nhân."
"Chính là công tử gia thân tín sĩ quan phụ tá Phan sĩ quan phụ tá, hắn nguyên bản ở bệnh viện dưỡng thương, công tử gia trước khi rời đi, thác ta rất chiếu cố hắn, ta nhưng là mất sức chín trâu hai hổ, mới đưa hắn bảo xuất ra, trước mắt sẽ ngụ ở cách nơi này không xa địa phương, không biết tam thiếu phu nhân, phải không nào nguyện ý cùng hắn gặp một lần mặt. Nói không chừng hắn vâng chịu công tử gia phân phó, còn có cái gì nói sẽ đối tam thiếu phu nhân giảng."
Tần tang nghe nàng nói chuyện trong bông có kim, sớm biết rằng lợi hại, bất quá bản thân nếu kiên trì không thấy, nàng cũng không tránh khỏi khả nghi, liền nói: "Một khi đã như vậy, như vậy xin mời Phan sĩ quan phụ tá tới gặp vừa thấy cũng tốt."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Như thế rất tốt." Nàng đứng dậy tự đi an bày, một thoáng chốc công phu,, liền có ô tô tiếp Phan Kiện Trì đến.
Này vẫn là Tần tang lần đầu tiên nhìn thấy thương sau Phan Kiện Trì, chỉ thấy hắn hình dung tiều tụy, hiển nhiên thương tiếc chưa lành. Phan Kiện Trì thấy nàng, lại vẫn là thập phần cung kính, giúp đỡ sofa thật xa liền cúc nhất cung: "Phu nhân."
Tần tang chỉ cảm thấy đến rơi nước mắt, sống sót sau tai nạn, gặp nhau lại là như vậy hoàn cảnh, nhưng là lại không có thể nhiều lời một lời. Lúc này thiên ngôn vạn ngữ, lại có gì tác dụng. Huống chi người đang ở hiểm cảnh, khắp nơi đều là tai mắt, chỉ sợ bản thân cùng hắn nhất cử nhất động, đều bị mẫn Hồng Ngọc xem ở trong mắt. Nàng sợ lộ ra cái gì sơ hở, lặng im thật lâu sau, mới vừa hỏi: "Lan pha liệu có cái gì nói gây cho ta?"
Phan Kiện Trì nhìn nàng, khóe miệng vi uẩn ý cười, sau một lúc lâu, mới nói nói: "Công tử gia nói, thỉnh phu nhân cần phải bảo trọng." Hắn ngừng một hồi lâu, còn nói thêm: "Hắn còn nói —— cuộc đời này có thể cùng phu nhân quen biết hiểu nhau, chính là tối không hối việc, tương lai bất luận thế sự như thế nào, nhưng cũng là đáng giá ." Nói đến "Không hối" hai chữ, hắn trong mắt lệ quang trong vắt, chỉ phải chợt lóe, liền một lần nữa là ý cười doanh mặt, nhìn Tần tang.
Tần thương tâm như đao cát, quá thật lâu sau, mới vừa rồi nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: "Ta đã biết."
Mẫn Hồng Ngọc bỗng nhiên ẩn ẩn thở dài, nói: "Tam thiếu phu nhân một người bắc đi, nguyên cũng là cực có phiêu lưu việc. Theo ta thấy, không bằng Phan sĩ quan phụ tá cùng đi tam thiếu phu nhân cùng nhau, như vậy trên đường cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Tần tang nhìn mẫn Hồng Ngọc liếc mắt một cái, chỉ thấy nàng thản nhiên cười, nói: "Cứ làm như vậy đi mới tốt, ta thác nhân lại hướng lãnh sự quán nói đi, liền nhiều mang một người, nói vậy cũng không có gì rất giỏi."
Tần tang trầm mặc một lát, mới vừa nói nói: "Mẫn tiểu thư chân thực nhiệt tình, cũng là cẩn thận."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Ngươi nhưng đừng đem ta tưởng thành người tốt, ta nhưng là có một phen tư tâm tính toán. Trước mắt tam thiếu phu nhân là gặp rủi ro, ta giúp giúp ngươi không tính cái gì cố hết sức việc. Nhưng là ta tương lai, còn trông cậy vào tam thiếu phu nhân cứu mạng đâu."
Tần tang lúc này mới vừa rồi mờ mịt cười: "Ta tay trói gà không chặt, như thế nào có thể cứu mạng của ngươi."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Tam thiếu phu nhân phúc tuệ hơn người, càng kiêm là nữ Trung Hào kiệt, tri ân báo đáp. Ngày nào đó ta muốn thật sự có tánh mạng chi ưu, nói vậy tam thiếu phu nhân tất nhiên hội nỗ lực cứu ta, sở dĩ tam thiếu phu nhân cũng là không cần băn khoăn, ta đây là cho vay nặng lãi, có lời thật sự đâu."
Nàng nói được hoạt bát, Tần tang cũng không quá cười chi.
Tần tang ở mẫn Hồng Ngọc trạch trung ở hai ngày, tới ngày thứ ba, đột nhiên nghe được ngoài thành pháo tiếng nổ lớn. Nàng nguyên bản ru rú trong nhà, mỗi ngày ở bản thân trong phòng không đi ra, nghe được lửa đạn tiếng động, không khỏi thập phần kinh nghi. Đến buổi chiều thời gian, mẫn Hồng Ngọc cũng đã trở lại, nàng thần sắc ngưng trọng, nói cho Tần tang nói: "Lý trọng năm phái binh vây thành , chỉ sợ có một hồi đại trận muốn đánh."
Tần tang chấn động, nói: "Như vậy..."
"Lý trọng năm thước xếp là bất cứ giá nào ." Mẫn Hồng Ngọc lắc lắc đầu, "Hắn mở điện cả nước nói là 'Khởi nghĩa', lại không thừa nhận chính trị dân chủ, lại càng không thừa nhận Dịch gia chi trấn thủ sử, nói nhất định phải bắt phù xa, tiêu diệt dịch phỉ."
Tần tang lẩm bẩm: "Hắn nhất xé rách mặt, sẽ thấy vô cố kị..."
"Cũng không phải là." Mẫn Hồng Ngọc gật gật đầu, "Cho dù là mạnh suất chỉ huy tới cứu, chỉ sợ cũng không kịp. Huống chi phương bắc đóng giữ quan trọng hơn, mạnh suất chỉ sợ hữu tâm vô lực..." Nàng dừng một chút, nói, "Lãnh sự quán vội vàng triệt kiều, tối hôm nay thuyền muốn đi, tam thiếu phu nhân, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng, buổi tối ta đưa ngươi cùng Phan sĩ quan phụ tá lên thuyền."
Đến buổi chiều, kia pháo thanh càng dày đặc đứng lên, mặt đường thượng đã sớm đã giới nghiêm. Mẫn Hồng Ngọc thần thông quảng đại, không biết từ nơi này làm ra giấy thông hành, lập tức mở ô tô thượng bến tàu đi. Xa xa đã thấy trong sông bạc quân hạm cùng ca-nô, đều là các quốc gia lãnh sự quán phái tới , bởi vì biết một trận không thể tránh được, sở dĩ ở lui lại kiều dân.
Bến tàu thượng cực kỳ hỗn loạn, phù xa đóng quân trù hoạch trạm gác ở lộ khẩu, nghiêm thêm kiểm tra, liên có giấy thông hành chiếc xe cũng không hứa đi vào. Mà trạm gác sau chính là các quốc gia thuỷ binh gác, kia lại xem như công cộng tô giới mặt . Bởi vì đại chiến sắp tới, sở dĩ trừ bỏ kiều dân ở ngoài, cũng có vô số chạy nạn phú thất nhân gia, ngàn vạn nhân dũng ở bến tàu phía trên, nhất thời loạn thành hỗn loạn. Chỉ nghe hô nhi đề nữ, tiếng gào tiếng khóc loạn thành một đoàn.
Mẫn Hồng Ngọc nguyên là cái thập phần cơ trí người, nhìn thấy loại tình huống này, đã sớm đem hai căn vàng thỏi theo túi xách lí lấy ra, tính cả hai bản giấy thông hành hướng Tần tang trong tay nhất tắc, nói: "Tam thiếu phu nhân, lúc này chính loạn, nhanh chút quá quan quan trọng hơn." Lại nhẹ nhàng đem Phan Kiện Trì đẩy, nói: "Che chở tam thiếu phu nhân."
Tần tang bị dòng người nhất tễ, sớm cảm thấy sống yên bất ổn, hạnh Phan Kiện Trì kéo nàng một phen, nàng quay đầu nhìn liếc mắt một cái, chỉ thấy mẫn Hồng Ngọc đối với bản thân phất phất tay, phảng phất là cáo biệt, lại phảng phất là thúc giục bản thân mau mau nhập quan. Kia mẫn Hồng Ngọc nguyên bản mặc nhất kiện chỉ bạc tuyến tú mai Hoa Kì bào, chỉ nhìn đến kia màu bạc tay áo nhất chiêu, lộ ra trên cổ tay tinh tế châu xuyến, ở đèn bân-sân tiếp theo thiểm, phóng Phật hàm chứa lộ quang thảo diệp, nàng vóc dáng bé bỏng, giây lát liền hãm ở đám đông trung, lại nhìn không thấy .
Tần tang quay đầu, bị dòng người hiệp cuốn mãi cho đến lưới sắt phía trước, nguyên lai nơi này kiểm tra càng nghiêm. Thật vất vả đụng đến trước mặt, vệ binh lật xem giấy thông hành, nàng đã sớm đem hai căn vàng thỏi giáp ở giấy chứng nhận bên trong, người nọ thủ cực nhanh, đem vàng thỏi hướng tay áo để nhất tắc, lại đối Tần tang nói: "Ngươi đi vào, hắn không được!"
Tần tang nhìn hắn nhất chỉ, đúng là chỉ Phan Kiện Trì, không khỏi cảm thấy khẩn trương, nói: "Chúng ta hai người là cùng nhau , vì sao hắn không được?"
"Không được chính là không được." Người nọ đem ánh mắt vừa lật, "Bên trên có lệnh, tuổi trẻ nam đinh giống nhau không được xuất quan."
Tần tang còn cần biện luận, Phan Kiện Trì đã ở nàng trên lưng đẩy, nói: "Ngươi đi vào trước, ta quay đầu sẽ đến."
Tần tang dưới tình thế cấp bách giữ chặt hắn tay áo, nói: "Phải đi chúng ta cùng nhau đi!"
Phan Kiện Trì không khỏi phân trần, ngạnh sinh sinh bài khai ngón tay nàng, thẳng bài nàng sinh đau sinh đau, hắn nói: "Đừng ngẩn người , đi mau!" Tần tang đãi còn muốn nói gì nữa, đã bị hắn hung hăng một chút đẩy tiến lưới sắt trong vòng, nàng gấp đến độ thẳng dục khóc lớn, hắn ở đám người bên trong chính là kêu to: "Đi mau! Đi mau!" Nàng bị đám đông lập tức bài trừ bốn năm trượng có hơn, càng không ngừng quay đầu xem, mới đầu còn có thể thấy Phan Kiện Trì mặt, lại sau lại càng nhiều nhân nảy lên đến, cũng là rốt cuộc nhìn không thấy .
Nàng luôn luôn bị nhân hiệp bọc đến bến tàu thủy biên, gió đêm như nuốt, thế này mới cảm thấy trên mặt sinh đau, nguyên lai sớm đã là rơi lệ đầy mặt. Vô số người dẫn theo hòm xiểng, tha nhi mang nữ, một đường đi đến ván cầu đi lên, nàng đần độn, nhưng cũng không biết muốn hướng phương nào đi, chỉ thấy đám đông mãnh liệt, bến tàu thượng toàn là hốt hoảng đám người. Mà thường trực thuỷ binh, nhìn đến nàng thất hồn lạc phách bộ dáng, lại hỏi: "Lady, can I help you?" Liên tục hỏi nàng tam lần, tây ngữ vốn liền khó hiểu, nàng nghe vào trong tai, quá một hồi lâu mới phản ứng lại đây, nguyên lai vé tàu bị nàng niết ở trong tay, đã sớm mau tạo thành một đoàn . Kia thuỷ binh nhìn đến vé tàu, chỉ dẫn nàng hướng Anh quốc trên thuyền đi.
Mặt sông phong đại, thổi trúng nhân thấu xương thấu tâm địa hàn ý, phảng phất theo huyết mạch chỗ sâu nhất nổi lên đến, nàng nắm chặt áo choàng bên cạnh, nước sông cuồn cuộn theo ván cầu dưới chảy qua, cũng là vô cùng vô tận, ba đào không tiếng động. Lúc này xa xa pháo thanh mơ hồ giống như sấm rền một loại, một trận nhanh giống như một trận. Toàn thân đồng phục tài công chính đứng ở cầu tàu biên, nho nhã lễ độ nói: "Welcome aboard!" Vô số người theo bên người nàng đi qua, lúc này một viên pháo sáng xa xa xẹt qua phía chân trời, cắt qua vắng vẻ bóng đêm, chiếu nước sông đều ẩn ẩn nổi lên hồng quang đến.
Trong phút chốc nàng nhớ tới cha mẹ, nhớ tới Dịch Liên Khải, nhớ tới lệ vọng bình, nhớ tới hắn vừa rồi vội vàng bài khai tay nàng.
Nàng đột nhiên liền hiểu được, vì sao Dịch Liên Khải gặp chuyện thời điểm, hắn ngược lại thay hắn cản hai thương, hắn rõ ràng cũng không dùng như thế, hắn rõ ràng là tới nằm vùng, hắn rõ ràng nói qua, trên đời này có rất nhiều chuyện, đều so với hắn mệnh còn muốn trọng yếu. Nhưng là, hắn dù sao vẫn là vi phạm chính hắn tâm, làm ra đến hắn bản không việc.
Hai khỏa nước mắt bay nhanh trụy đi xuống, có lẽ là không tiếng động rơi xuống đen kịt nước sông lí, giây lát đã không thấy tăm hơi. Nàng lau lau nước mắt, còn sống có lẽ là tối gian nan một sự kiện, nhưng là nàng hội hảo hảo còn sống. Nàng lược lược xoã tung tóc mai, hướng tới đèn đuốc sáng trưng khoang thuyền đi đến, đem vô cùng vô tận bóng đêm, ở lại bản thân phía sau.
| yên hoa thương thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Phương hướng
Chật chội ồn ào dòng người càng tụ tập càng nhiều, mẫn Hồng Ngọc nguyên bản mặc giày cao gót, bị đẩy vài cái lảo đảo, lại bị nhân thải một cước, nhất thời liền ngã té trên mặt đất, phía sau nhân chỉ lo triều tiền dũng đi, mắt thấy sẽ giẫm lên lại đây, may mắn có nhân kịp thời sam nàng một phen, đem nàng theo trên đất kéo đến, lại duỗi thân ra cánh tay đem phía sau vài cá nhân ngăn đón khai, dù là như thế, mẫn Hồng Ngọc sườn xám vạt áo thượng, cũng bị thải vài cái dấu chân.
"Chỉ tử a!" Mẫn Hồng Ngọc một bên thì thào trách móc, một bên vỗ sườn xám thượng bụi. Ngẩng đầu lên đang định yếu đạo tạ, ai ngờ nâng mặt vừa thấy, kéo người của chính mình đúng là Phan Kiện Trì, không khỏi ngẩn ra, nói: "Ngươi thế nào không đi?"
Bến tàu thượng rối loạn , mọi người đều ở hối hả trung, liên đốt dầu hoả đèn đường cũng có vẻ ảm đạm không ánh sáng, phờ phạc ỉu xìu chiếu này đó hi nhương đám người, Phan Kiện Trì trên mặt vẻ mặt nàng thấy không rõ lắm, sau một lúc lâu, mới vừa nghe thấy hắn hỏi lại: "Ngươi đâu? Ngươi thế nào không đi?"
Mẫn Hồng Ngọc cũng không đáp lại, xoay người liền hướng ra ngoài đi, Phan Kiện Trì đi theo nàng một đường đi ra, như thủy triều giống nhau dòng người đều là hướng bến tàu đi , chỉ có bọn họ đi ngược chiều mà ra. Không ngừng có nhân đụng vào bọn họ trên người, cũng không đoạn có nhân bị thải rớt hài, hoặc là mất hòm xiểng. Xa xa truyền đến tiểu hài tử tiếng khóc, cũng không chỉ một cái đứa nhỏ đang khóc , mọi người hoảng hốt hối hả , phảng phất mạt thế. Bầu trời cách đó không xa cột sáng đảo qua, là đặt tại đầu tường đèn pha. Mà hỏa pháo thanh âm một trận nhanh giống như một trận, trung gian còn kèm theo dày đặc thương thân, như là ba mươi buổi tối từng nhà phóng pháo, um tùm vang một trận, nghỉ một trận, lại vang một trận. Xa hơn chỗ phía chân trời ẩn ẩn lộ ra hồng quang, như là nơi nào mất hỏa, Phan Kiện Trì lại biết, kia không là cháy, mà là pháo trận nổ súng ánh sáng, xem ra Lý trọng năm là hạ quyết tâm, không tiếc đầu nhập toàn bộ hỏa lực, cũng muốn bắt phù xa thành.
Mẫn Hồng Ngọc không nhanh không chậm hướng ra ngoài đi, nhìn nghĩ đàn dường như nhân, mật mật đi mãn toàn bộ bến tàu, trung gian đề nhi gọi nữ , tóc tai bù xù , thê ly tử tán , đủ loại không đồng nhất, như là phim ngoại quốc bên trong, đáy biển thành đoàn thành đoàn bầy cá, mờ mịt nhiên hướng về phía trước . Mà chỉ có bọn họ nghịch lưu mà đi, hướng tới mọi người tương phản phương hướng đi. Bởi vì không ngừng có nhân đụng vào bọn họ trên người đến, sở dĩ Phan Kiện Trì lấy cánh tay thân , thay nàng chống đỡ. Mẫn Hồng Ngọc thấy hắn loại này tình hình dưới, còn có thể duy trì một loại thân sĩ diễn xuất, cũng là khó được. Hai người ra sức hướng ra ngoài tễ, chính là dòng người mãnh liệt, bọn họ lại là nghịch hướng mà đi, hai người nghiêng ngả chao đảo thật lâu thật lâu, mới hoàn toàn theo chen trong đám người xuất ra. Bên ngoài nhân rất thưa thớt chút, thanh lãnh lãnh quang, chiếu bọn họ đi ra ngoài. Phan Kiện Trì nguyên tưởng rằng là ánh trăng, ngẩng đầu nhìn xem, mới biết được nguyên lai không trăng không sao, này quang ẩn ẩn xước xước , theo bến tàu bên kia chiếu lại đây, nguyên lai như cũ là đèn đường quang, chính là cách xa, càng sơ bạc chút. Mà mẫn Hồng Ngọc vốn mặc một đôi giày cao gót, đốc đốc thanh âm đổ giống như một mặt trống đại, xao phá này bóng đêm sầm tĩnh.
Lái xe vốn ngay tại ô tô bên ngoài chờ, nhìn đến bọn họ đi vòng vèo đến, lập tức thập phần cơ trí mở cửa xe. Mẫn Hồng Ngọc gặp Phan Kiện Trì đi theo lên xe đến, liền hỏi nói: "Tai vạ đến nơi, không đều tự chạy trối chết đi, ngươi đi theo ta làm cái gì?"
Phan Kiện Trì lại nói nói: "Lúc ấy ngươi cứu ta xuất ra, ta biết ngươi là thuyết phục Diêu tứ tiểu thư. Diêu vũ bình thay ngươi làm tới trống rỗng giấy thông hành, ngươi mới có thể đem ta theo trong phòng giam làm ra đến."
Mẫn Hồng Ngọc cười cười, ô tô bên trong vốn thập phần Hắc Ám, nhưng là ánh mắt nàng lại sáng long lanh , như là trong suốt thủy ánh ánh trăng: "Ta đã sớm nói qua, này cũng là không cần cảm tạ ta, là ngươi bản thân bản sự, mê kia Diêu gia tứ tiểu thư đầu óc choáng váng, sở dĩ ta cầu đến nàng danh nghĩa, nàng mới bằng lòng đi nàng phụ thân trong thư phòng, vụng trộm cái như vậy một trương giấy thông hành xuất ra. Nhân gia để ngươi, can mạo hiểm tánh mạng chi hiểm chuyện, cũng thật sự là cuồng dại một mảnh. Bất quá ngươi đổ thật sự là cái nhẫn tâm bạc mệnh , đem nhân gia tiểu cô nương lừa thành như vậy, cũng không cấp cái giao đãi."
Phan Kiện Trì cũng không để ý thải nàng lí do thoái thác, chỉ nói nói: "Thiên hạ nên có giao đãi cũng quá hơn, nơi nào có thể đều nhất nhất giao đãi."
Mẫn Hồng Ngọc chỉ chỉ ngoài cửa sổ xe như nước chảy triều bến tàu hốt hoảng mà đi đám người, nói: "Ngươi xem những người này, phúc sào dưới an có hoàn trứng, đại họa đến khi, con kiến còn ham sống, ngươi vì sao liền cứ không đi đâu?"
"Trên đời này có chút nhân bản ứng nên là tốt rồi hảo sống sót, tỷ như Tần tang." Nhắc tới Tần tang thời điểm, hắn giọng nói thoáng bị kiềm hãm. Chợt như thường, "Mà có chút nhân, nhất định là muốn chết ở trong Địa ngục, tỷ như ngươi ta."
Mẫn Hồng Ngọc lại thối một ngụm, nói: "Ai muốn tử? Ngươi phải chết ta cũng không cùng!"
Phan Kiện Trì lại cười cười, nói: "Ta biết ngươi lập tức sẽ đi Tây Bắc, ta với ngươi cùng đi."
Mẫn Hồng Ngọc rốt cục có vài phần kinh ngạc sắc , mặt hắn ẩn ở trong bóng tối thấy không rõ lắm, nàng nương trong cửa sổ xe lậu vào dầu hoả đèn đường mờ nhạt ánh sáng, đánh giá hắn liếc mắt một cái, nói: "Vốn ta hao tổn tâm cơ làm hai trương vé tàu, là muốn ngươi cùng nàng một mạch rời đi đây là phi nơi, xa chạy cao bay. Không nghĩ tới ngươi cố tình muốn lưu lại, còn muốn theo ta đi Tây Bắc, ngươi muốn đi Tây Bắc làm cái gì?"
Phan Kiện Trì nói: "Dịch Liên di buộc công tử gia đi Tây Bắc, chính là muốn mượn đao giết người. Hắn dùng Tần tang áp chế công tử gia, công tử gia không có biện pháp. Hiện tại Tần tang đi rồi, công tử gia cũng có thể thoát thân ."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Một ngụm một cái công tử gia, làm khó ngươi cho hắn làm này mấy tháng sĩ quan phụ tá, thật đúng là có tình có nghĩa." Nàng ẩn ẩn thở dài, nói: "Các ngươi công tử gia vận khí không tốt, vừa vào Tây Bắc đã bị nhị công tử nhân phát hiện , hiện tại hắn bị nhị công tử khấu ở trấn hàn quan nội đâu."
Phan Kiện Trì nói: "Cái gì vận khí không tốt, chẳng lẽ không đúng ngươi mật báo, nói cho Dịch Liên Thận hắn hành tung? Sở dĩ Dịch Liên Thận sớm phái nhân theo dõi, đến bây giờ ngươi cũng không cần miêu khóc chuột giả từ bi. Ngươi tuy rằng buông tha Tần tang, kia cũng là bởi vì theo trên người nàng ngươi đã được đến ngươi muốn gì đó, như vậy này nọ một khi tới tay, ngươi là tuyệt không đối buông tha Dịch Liên Khải ."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Ta đổ thật tốt kì ngươi là loại người nào đến . Mới đầu đi, ta chỉ cảm thấy ngươi theo các ngươi thiếu phu nhân tình bạn cố tri tình, hiện tại đi, ta đổ cảm thấy ngươi có biết nhiều lắm. Ngươi hiểu chưa? Sống ở trên đời này, nếu là biết đến càng nhiều, lại càng dễ dàng mệnh đoản."
Phan Kiện Trì cười cười, nói: "Ngươi cho là ngươi lấy đến như vậy này nọ là thật ?"
Mẫn Hồng Ngọc bỗng nhiên ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Tần tang tuy rằng không biết như vậy này nọ là làm cái gì dùng , nhưng là Dịch Liên Khải cái loại này tình hình hạ giao cho nàng gì đó, nàng sẽ không không bên người thu ." Phan Kiện Trì thanh âm tuy nhẹ vi, nhưng là tự câu chữ câu thập phần rõ ràng, "Ngươi cho là là kia đem ngân thìa? Mệt ngươi hao tổn tâm cơ thừa dịp nàng tắm rửa thời điểm dùng đánh tráo nhớ đổi xuất ra, ta nói cho ngươi, không là!"
Mẫn Hồng Ngọc cũng không trả lời, nhưng là trong cửa sổ xe ánh vào hôn đạm hoàng tuyến, chiếu nàng khuyên tai thượng dây kết hơi hơi chớp lên, hiển nhiên tâm tư hỗn loạn, bán tín bán nghi.
"Mộ Dung thần phái con trai độc nhất quá giang đến, Mộ Dung phong cùng Dịch Liên Khải gặp mặt, đã nói những gì, nói thật, Tần tang đều cũng không biết. Bởi vì lúc ấy trên lầu chỉ có bọn họ hai người, nhưng là ta quả thật biết đến."
Mẫn Hồng Ngọc trầm mặc sau một lúc lâu, mới vừa nói nói: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi lời nói?"
Phan Kiện Trì cười cười: "Ngươi yêu tin hay không, nếu ngươi không tin ta, ngươi liền thất bại trong gang tấc." Hắn ngừng nghỉ ngừng, còn nói thêm, "Kỳ thực ta cũng rất tốt kì, ngươi rốt cuộc là loại người nào. Là bang Dịch Liên Thận đâu? Vẫn là bang Dịch Liên Khải? Như nói là bang Dịch Liên Thận, không đạo lí, như nói là bang Dịch Liên Khải, càng không đạo lí, lúc này càng muốn ba ba nhi chạy đến Tây Bắc đi."
Mẫn Hồng Ngọc đột nhiên nhẹ nhàng cười, nói: "Ta ai cũng không bang, ta chính là tưởng trí Dịch Liên Khải vào chỗ chết mà thôi. Các ngươi công tử gia như vậy thú vị một người, ta cũng không vui không thân nhìn đến hắn chết, nếu hắn chết thời điểm ta không ở trước mặt, chẳng phải thiếu rất nhiều thú vị? Sở dĩ ta nhất định phải đi Tây Bắc, nhìn hắn chết mới cam tâm."
Phan Kiện Trì gật gật đầu: "Ta đây vừa vặn với ngươi cùng nhau, này dọc theo đường đi ngàn nan vạn hiểm, nói không chừng còn có thể đến giúp ngươi."
Mẫn Hồng Ngọc khinh miệt cười, nói: "Ngươi có thể đến giúp ta cái gì?"
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nói: "Rối loạn , lại thế nào ta đều là cái nam nhân. Này dọc theo đường đi xuất đầu lộ diện tình hình rất nhiều, bên cạnh ngươi có cái nam nhân cùng, hội phương tiện rất nhiều. Lại nói ta thương pháp không sai, biết đến sự tình lại nhiều, ngươi thế nào liền cảm thấy ta không thể giúp ngươi đâu?"
Mẫn Hồng Ngọc trầm ngâm một lát, tựa hồ ở lo lắng lời hắn nói, lại đây thật lâu, mới đưa lái xe kêu lên xe đến, nói: "Lão Dương, lái xe đi."
Này lượng ô tô cũng không có họp trong thành trong nhà đi, mà là lập tức khai đi tây biên thành tường tiền, lúc này đêm đã khuya, lửa đạn lại dần dần sơ đi xuống, chỉ có vô biên vô hạn Hắc Ám bao dung hết thảy. Nơi này bởi vì vây thành duyên cớ, sở dĩ thành lâu tiền cũng truân trọng binh, tuy rằng Lý trọng năm quân đội cũng không có theo này phương hướng tiến công. Nhưng trùng trùng trạm gác một tầng tầng kiểm tra giấy thông hành, cuối cùng lại hồ nghi địa bàn hỏi bọn hắn sau một lúc lâu, hạnh bọn họ hai cái đều là cơ trí hơn người, đối đáp trôi chảy, thế này mới vẫy tay cho đi.
Ra khỏi thành cách đó không xa chính là tử minh sơn, ở tối mờ mịt trong bóng đêm, sơn đạo uốn lượn phập phồng. Thiên thượng không trăng không sao, càng có vẻ này bóng đêm thâm trầm. Bởi vì sợ làm người ta ghé mắt, sở dĩ bọn họ đóng cửa ô tô đèn xe, ở gập ghềnh uốn lượn trên sơn đạo, như vậy tiến lên hơn gian nan.
Tử minh sơn tuy rằng tu kiến có mấy tràng biệt thự, nhưng đều là mùa hè nghỉ hè thời điểm mới có nhân ở lại. Vùng núi vạn lại câu tịch, chỉ nghe ô tô lốp xe triển quá đá vụn tử ven đường, phát ra sàn sạt vang nhỏ. Mẫn Hồng Ngọc luôn luôn nhắm mắt dưỡng thần, đi đến sơn đạo sau, lại theo túi xách lí lấy ra một chi Tây Dương súng lục, giao cho Phan Kiện Trì, nói: "Ta biết ngươi thương pháp tốt lắm, này giao cho ngươi, có lẽ so với ta bản thân cầm hữu dụng."
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nở nụ cười một tiếng, tiếp nhận súng lục, lại hỏi: "Ngươi không sợ ta nhất thương đánh chết ngươi?"
Mẫn Hồng Ngọc lấy khăn tay che miệng ách xì 1 cái, nói: "Ngươi nhất bụng định quốc an bang đại kế, đều còn chưa kịp thi triển, làm sao có thể nhất thương đánh chết ta? Ta một cái thiếu nữ tử, ngươi đem ta đánh chết có chỗ tốt gì?"
Phan Kiện Trì suy nghĩ suy nghĩ kia chi súng lục, nắm trong tay, lại không lên tiếng.
Thiên mau lượng thời điểm ô tô ngừng lại, mẫn Hồng Ngọc tựa hồ đang ngủ, nhưng là xe dừng lại nàng liền mở mắt, đối Phan Kiện Trì nói: "Xuống xe đi." Hai người hạ ô tô, lái xe lại mở ra xe sau nắp vung, linh ra hai đằng điều tương đến. Mẫn Hồng Ngọc đối lái xe nói: "Lão Dương, ngươi đem ô tô khai hồi trên đường lớn, mở ra này xe, nguyện ý thượng kia đi liền thượng chạy đi đâu. Này hai năm ngươi cũng đi theo ta làm không ít chuyện, hiện tại trong thành rối loạn, ngươi cũng đừng trở về thành lí đi, này xe coi như đưa cho ngươi an gia phí."
Kia lão Dương cũng không hỏi nhiều, gật gật đầu liền lên xe đi rồi, Phan Kiện Trì luôn luôn nhìn ô tô chuyển quá đường vòng, biến mất ở sơn đạo tận cùng, mới hỏi nói: "Hắn nếu mang theo nhân lộn trở lại đến, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Mẫn Hồng Ngọc thản nhiên cười, nói: "Phù xa trong thành lúc này nước sôi lửa bỏng, hắn mang theo nhân lộn trở lại tới làm gì? Bắt ngươi? Vẫn là bắt ta?"
Phan Kiện Trì không biết có không, mẫn Hồng Ngọc chỉ chỉ kia hai đằng điều tương, nói: "Làm phiền, giúp ta cầm hành lý."
Hai đằng điều tương vào tay thậm trầm, Phan Kiện Trì mang theo thùng đi theo nàng hướng trên núi đi. Ô tô đi rồi hơn phân nửa đêm, bọn họ đã cách phù xa thành không biết có xa lắm không . Xa xem chính là liên miên không ngừng bóng đen lay động sơn, bóng đêm còn chưa rút đi cuối cùng một chút Thâm Lam. Xa xa bầu trời như là đạm mặc sơn thủy họa, hơi ẩm khí trời. Ven đường thảo thượng tất cả đều là màu trắng sương lộ, tựa hồ vừa mới hạ quá một trận mưa, mà đỉnh đầu trên cây có không hề nổi danh chim chóc kêu một tiếng, vỗ cánh phi vào rừng rậm chỗ sâu.
Phan Kiện Trì cũng không hỏi, chỉ đi theo mẫn Hồng Ngọc đi về phía trước, nàng mặc giày cao gót, đi ở đường lát đá thượng thế nhưng như giẫm trên đất bằng. Hai người dọc theo khúc chiết sơn đạo luôn luôn về phía trước, một thoáng chốc mẫn Hồng Ngọc đột nhiên kêu: "Mau nhìn!"
Phan Kiện Trì hoảng sợ, theo bản năng phải đi sờ thưởng, mẫn Hồng Ngọc lại chạy vội tới vách núi biên, hiện lên một khối vĩ đại núi đá, xa xa liền vươn hai tay: "Mặt trời xuất ra , thật đẹp!"
Mặt trời phảng phất ngay tại trong nháy mắt đột nhiên theo trong sơn cốc nhảy ra, tuy rằng là đầu xuân thời điểm, xuân hàn se lạnh, thần phong càng là lạnh thấu xương, nhưng ánh sáng mặt trời dâng lên mà ra, trên núi thụ, ven đường thảo, đều độ thượng nhàn nhạt màu vàng ánh mặt trời. Mẫn Hồng Ngọc đứng ở thần hi lí, giống như là một gốc cây cây nhỏ, tóc của nàng lông xù , phảng phất cũng kết một tầng màu vàng sương hoa, nhưng là trên lá cây sương đều dần dần phai nhạt, biến thành ngưng bạch giọt sương. Mẫn Hồng Ngọc ở ánh mặt trời lí đứng trong chốc lát, bỗng nhiên quay đầu đối hắn nói: "Như vậy hảo ngày, dù sao cũng phải muốn sống đi xuống, tài năng thấy, đúng hay không?"
Phan Kiện Trì biết nàng bất quá là lầm bầm lầu bầu, sở dĩ cũng là không cần trả lời nàng cái gì. Quả nhiên mẫn Hồng Ngọc chính là lược đứng vừa đứng, liền tiếp tục hướng trên núi đi. Phan Kiện Trì đi theo nàng phía sau, xem nàng tế cao gót giầy dẫm nát đá vụn thượng, rốt cục nhịn không được hỏi: "Ngươi muốn hay không đổi đôi giày lại đi?"
Mẫn Hồng Ngọc "PHỐC" cười, hỏi: "Ngươi làm sao mà biết ta còn dẫn theo khác hài?"
Phan Kiện Trì nói: "Giống ngươi như vậy nữ nhân, làm sao có thể không mang theo đôi giày tử liền xuất môn."
Mẫn Hồng Ngọc quay đầu xem hắn liếc mắt một cái, nói: "Giống ta như vậy nữ nhân... Ngươi này khẩu khí, nhận thức ta bất quá vài ngày, đổ cùng ta thập phần hiểu biết dường như." Nàng không lại nhiều lời, thiên lại thản nhiên cười, đối hắn nói: "Đem thùng lấy lại đây."
Trong rương đầu quả nhiên có một đôi bình để hài, mẫn Hồng Ngọc thay , lại đem giày cao gót trang ở trong rương. Phan Kiện Trì nhịn không được ngữ mang châm chọc: "Ta nghĩ đến ngươi dẫn theo hai tương vàng thỏi, ai ngờ ngươi dẫn theo hai tương quần áo."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Nhân dựa vào ăn mặc, Phật dựa vào kim trang. Ta như vậy nữ nhân, có thể không nhiều mang mấy thân quần áo xuất môn sao? Hơn nữa Tây Bắc lúc này còn lãnh lắm, ta đương nhiên muốn dẫn thượng đại y giày cái gì."
Phan Kiện Trì nói: "Tây Bắc này đi ngàn dặm xa, chẳng lẽ ngươi liền tính toán như vậy từng bước một đi tới đi?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Đi tới đi quá chậm , chỉ sợ chúng ta còn không có đi đến, Dịch Liên Khải cũng đã bị Dịch Liên Thận giết chết . Chúng ta đến trong sơn cốc tìm hộ nhân gia, thay đổi quần áo, lại bay qua ngọn núi này đầu, chính là Bình Giang thị trấn. Nơi đó có xe lửa đi tể an, đến tể an lại đổi xe đi trấn hàn quan, liền phương tiện ."
Phan Kiện Trì hỏi: "Dịch Liên Khải thật sự ở trấn hàn quan?"
Mẫn Hồng Ngọc hé miệng cười, nói: "Ta nói ngươi cũng không tin, làm gì hỏi lại?"
Sơn đạo khúc chiết, nhìn qua quá gần, kỳ thực đi đứng lên khá xa. Bọn họ hai người tuy rằng tuổi trẻ, nhưng là cũng không là đi quen sơn đạo nhân, trong sơn cốc mấy hộ nhân gia, nhìn qua bất quá gang tấc xa, nhưng đi đứng lên mới biết được ruột dê đường nhỏ quanh co khúc khuỷu, nhiễu lai nhiễu khứ, mong muốn không thể tức. Mãi cho đến buổi chiều thời gian, trong sơn cốc nhân gia nóc nhà thượng đều toát ra màu lam nhạt sương khói, mẫn Hồng Ngọc mới thở hổn hển nói: "Nghỉ một chút đi, xem ra trời tối tiền có thể hạ đao sơn cốc sẽ không sai lầm rồi."
Bọn họ ngồi ở một khối đại thạch thượng nghỉ chân, mẫn Hồng Ngọc lúc này mới cảm thấy phúc cơ như hỏa, nhưng là trong rương nhưng không có dự bị lương khô. Trong lòng nàng ảo não, lại không thể không nề hà. Phan Kiện Trì thấy nàng banh mặt, tựa hồ thập phần tức giận bộ dáng, liền hỏi: "Đói bụng đi?"
"Ngươi làm sao mà biết?"
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nói: "Bởi vì ta cũng đói bụng."
Mẫn Hồng Ngọc rốt cục banh không được."PHỐC" một tiếng cười ra tiếng đến, nói: "Này cũng không chiêu, ta chỉ nhớ rõ mang quần áo, đã quên mang lương khô."
Phan Kiện Trì thấy nàng lúm đồng tiền như hoa, nghĩ rằng nàng thế nào như thế yêu cười, dưới loại tình huống này thế nhưng còn cười được. Hắn đứng lên mọi nơi nhìn xung quanh một phen, nói: "Hiện tại lúc này, liên dã quả cũng chưa ăn, chúng ta lại đói cũng phải nhịn xuống, nhanh chút xuống núi đi đến kia trong thôn đi mới được. Loại này thời tiết, sói a báo tử cái gì đói bụng nhất đông, lúc này chương đều xuất ra tìm ăn , chúng ta đừng đói bụng, đổ điền chúng nó bụng."
Mẫn Hồng Ngọc nghe hắn như vậy vừa nói, lập tức nhảy lên, không nói được một lời liền triều sơn hạ đi. Phan Kiện Trì đi theo nàng phía sau, bọn họ theo trên núi xuống dưới thời điểm liền quẹo vào đường nhỏ, này đường nhỏ chính là sơn dân đốn củi đường mòn, khoan bất quá doanh thước, nói là lộ, cũng bất quá là ở núi đá đá lởm chởm gian chỉnh ra hơi bằng phẳng chút địa phương, nhường người đi đường miễn cưỡng có thể đặt chân. Đường hẹp quanh co theo đỉnh núi quanh co khúc khuỷu xuống, hai bên bụi gai tuy rằng bị khảm quá, nhưng là như cũ thỉnh thoảng lại quải trụ nhân tóc, vạt áo, vừa đi, một bên còn có hái thứ, một cái bất lưu thần, sẽ quải phá xiêm y. Như vậy nhanh đuổi chậm đuổi lại đi rồi không sai biệt lắm ba cái giờ, mắt thấy thiên dần dần đêm đen đến, đột nhiên nghe được một trận khuyển sủa. Mẫn Hồng Ngọc vốn không sợ trời không sợ đất . Nghe thế dạng một trận điên sủa, lại nhịn không được "Ai nha" một tiếng, quay đầu bỏ chạy đến Phan Kiện Trì phía sau.
Phan Kiện Trì bước chân không chút nào không có chậm chạp, chuyển quá vài cọng tạo giác thụ, chỉ thấy một góc cốc tràng đã xuất hiện tại trước mặt, cốc tràng phía sau chính là núi đá lũy tường viện, đúng là ngọn núi thông thường nông gia. Bong ra từng màng hắc nước sơn cửa gỗ thủ sẵn, một cái đại hoàng cẩu đang ở trong khe cửa hướng về phía hai người bọn họ cuồng khiếu, nề hà kẻ đập cửa thượng tà thủ sẵn nhất tiệt tế côn, tuy rằng khóa không xong nhân, cẩu lại ở trong môn đầu ra không được, chỉ có thể cách môn cuồng khiếu. Thôn này tử ở khe núi lí, hi hi lạc lạc ở thất bát hộ nhân gia. Đại hoàng cẩu như vậy nhất kêu, trong thôn cái khác cẩu đều kêu đứng lên, cao thấp nối tiếp tranh cãi ầm ĩ không ngớt. Phan Kiện Trì sợ động tĩnh quá lớn, như vậy thôn, vào được ngoại nhân tự nhiên là thật hiếm lạ , tại như vậy rối loạn thời điểm, không thể không mọi chuyện cẩn thận.
Hắn tùy tay lấy khối tiêm thạch cầm ở trong tay, dùng ngón trỏ chế trụ nhẹ nhàng bắn ra, vừa vặn theo trong khe cửa đạn đi vào, tuy rằng đại hoàng cẩu đang loạn bính loạn khiêu, nhưng hắn này bắn ra chính xác thật tốt, thạch tử chính chính đánh vào kia đại hoàng cẩu trên chóp mũi, chỉ nghe kia cẩu nức nở một tiếng, nhuyễn đến thế nhưng nằm ở trên đất. Trong thôn cái khác cẩu tựa hồ không rõ đã xảy ra sự tình gì, sủa thanh dần dần thấp đi xuống.
Mẫn Hồng Ngọc thấy hắn lộ chiêu thức ấy, không khỏi thập phần kinh ngạc: "Nguyên lai chỉ biết là ngươi thương pháp không sai, không nghĩ tới ngươi thế nhưng còn có thể đả cẩu? ?"
Phan Kiện Trì mỉm cười, nói: "Ta đã sớm nói qua, này dọc theo đường đi, ngươi khẳng định có dùng ta địa phương."
Mẫn Hồng Ngọc nghe ra hắn trong lời nói mang chút châm chọc chi ý, nhưng cũng cũng không phản bác, chính là mỉm cười. Bọn họ vào thôn sau không lâu, liền gặp gỡ vội vàng ngưu trở về lão tẩu. Vùng núi dân phong thuần phác, bọn họ nói là đi sơn đạo mê phương hướng, bỏ lỡ nghỉ trọ thị trấn, mẫn Hồng Ngọc liền đào hai khối đồng bạc xuất ra, nói là muốn mua cơm ăn. Kia lão tẩu liên tục xua tay, tốt nhất thấy bọn họ thập phần kiên trì, liền nhận một khối đồng bạc. Đưa bọn họ dẫn hồi nhà mình trong phòng, kêu nhà mình khách nữ nấu nước nấu cơm, lại vội vàng từ sau sơn Trúc viên lí đãi ra một cái hoa lau kê, dĩ nhiên là chiêu đãi khách quý bộ dáng.
Phan Kiện Trì cho tới bây giờ chưa từng tới như vậy địa phương, nhưng là bình thản chịu đựng gian khổ. Ngọn núi nhân gia so bình nguyên nông hộ càng thêm giàu có, bởi vì ngọn núi đến ít người, tuy rằng năm gần đây náo động tần khởi, nhưng cũng rất ít có quân đội hội sấm đến ngọn núi đến. Hơn nữa thu thuế phú quan viên, cũng lười đến này hoang sơn dã lĩnh lí đến thôi bức, sở dĩ ngọn núi nhân gia chỉ cần khai hoang khẩn ra vài mẫu đất cằn, cũng là không lo ăn uống. Này hộ nhân gia chỉ có vợ chồng già hai cái ở nhà, nói là con lớn nhất đi sơn hạ đánh lê đầu , lập tức sẽ đem điền lê xuất ra. Ngọn núi hàn khí trọng, lúc này chương trong phòng còn thiêu cháy đường, lão tẩu một bên thúc giục lão thái bà nấu cơm, một bên tiếp đón bọn họ ở lò sưởi biên tọa, nói: "Ở nhà muôn vàn hảo, xuất môn nhất thời nan. Đi ra chính là như vậy, sai lầm rồi túc đầu, đành phải tìm nơi nương tựa nhân gia. Chúng ta này ngọn núi khó được đến một ngoại nhân, đến chính là khách. Các ngươi đừng ngại sặc nhân là được, ngọn núi đều là nhóm lửa đường, không có biện pháp a."
Phan Kiện Trì nghe hắn cách nói năng, đổ không giống hồi hương không biết lão nông, vì thế chậm rãi hỏi. Nguyên lai này lão tẩu vẫn là tốn thanh trong năm một cái tú tài, họ Trần, nguyên bản ở dưới chân núi trụ, trong nhà bởi vì một hồi quan tòa nghèo túng, đem sơn hạ hơn mười mẫu ruộng nước đều bán, vốn định tìm quán sống tạm, cố tình vận khí không tốt, vài cái học sinh giáo đến giáo đi cũng không một cái thành tài, ở nông thôn vốn là không nặng đọc sách, có học sinh lui học, có học sinh sinh bệnh, chung quy bị bất đắc dĩ đóng học đường, chuyển đến ngọn núi đến, khai hoang khai khẩn. Sau lại chiến loạn tiệm khởi, ngọn núi đổ có vài phần thế ngoại đào nguyên ý tứ, nhất trụ cũng nhiều như vậy năm .
"Đầu tiên là nháo nghĩa cùng quyền, sau đó nháo lông rậm, sau lại nói lông rậm tử ở phù xa lên bờ, lên mặt pháo oanh thành... Tổng đốc đại nhân sợ tới mức không có biện pháp, thay đổi quần áo chạy ra thành... Đừng nói Tổng đốc đại nhân, ai không sợ lông rậm tử a... Ta còn chính mắt gặp qua lông rậm tử, nói là sửa đường sắt, cái kia người nước ngoài quản sự, mắt lam tinh hoàng tóc tóc cùng đạo thảo giống nhau, hoàng cái kia ánh vàng rực rỡ ! Phía sau còn cùng cái dương binh, cái kia dương binh dĩ nhiên là lục ánh mắt , làm cho người ta sợ hãi nga... Cuối cùng rốt cuộc là nháo cách mạng đảng, hoàng thượng không đem hoàng thượng ..." Trần lão tẩu lấy cặp gắp than giá cháy đường lí than củi, lại hỏi bọn họ, "Hiện tại bên ngoài lại nháo cái gì?"
Phan Kiện Trì cười cười, nói: "Còn không phải đánh tới đánh lui, này muốn làm quan, cái kia tưởng phát tài."
Trần lão tẩu gật gật đầu, nói: "Trên đời này chuyện, liền là cái dạng này, nếu đều muốn không đem quan, cũng không tưởng phát tài, cũng liền thái bình lâu!" Phan Kiện Trì đổ không nghĩ tới sẽ ở như vậy vùng núi, cùng như vậy một vị lão nông nói những lời này. Chân thật , tóc bạc ngư tiều giang trụ thượng, quen xem Thu Nguyệt xuân phong, cổ kim bao nhiêu sự, đều phó trò cười trung. Kia lão tẩu theo lò sưởi thán bụi lí bái ra mấy khối hồng tốt khoai lang cho bọn hắn ăn, nói: "Trước điếm điếm cơ, ngọn núi không điểm tâm, đây là trong nhà mình ở trên núi loại thô ngoạn ý, nhưng thật ra rất ngọt ." Nói xong liền đứng dậy đi táo gian bang lão bà tử sát kê. Phan Kiện Trì chịu quá kiểu mới giáo dục, lấy việc chú ý nữ sĩ ưu tiên, liền trước tặng cho mẫn Hồng Ngọc, thầm nghĩ như vậy nhìn qua đen tuyền bẩn hề hề gì đó, nàng ước chừng chạm vào cũng không nguyện ý chạm vào đâu. Ai ngờ mẫn Hồng Ngọc nói thanh tạ liền tiếp nhận đi, nhanh và gọn cắt da, ăn mùi ngon. Vừa ăn một bên nói cho hắn nói: "Ngọn núi khoai lang là tốt nhất ăn , càng là ăn ngon là loại này lò sưởi lí hồng xuất ra , ta hồi còn nhỏ liền yêu ở thán đống lửa lí mai khoai lang, đáng tiếc mỗi lần tổng không kịp ăn."
Phan Kiện Trì hỏi: "Ngươi hồi còn nhỏ?"
Mẫn Hồng Ngọc liếc mắt nhìn hắn, nói: "Thế nào? Không cho ta có hồi còn nhỏ a? Ai mà không thuần khiết trong trắng nhân gia xuất thân? Ngươi cho là ta sinh hạ đến chính là hát hí khúc sao?"
Phan Kiện Trì bị nàng như vậy một phen trách móc, liền không thèm nhắc lại. Xem nàng cầm khối khoai lang, mặt bị lò sưởi lí nhiệt khí hồng đỏ rực , nàng nhất quán son phấn nùng diễm, nhưng đi rồi cả ngày sơn đạo, chi thốn phấn thấm, hai gò má bị hỏa nhất hồng, đổ có điểm giống trên má tân thêm hai luồng son đỏ ửng, chính là này đỏ ửng so son muốn tự nhiên rất nhiều, thực có vẻ có vài phần tính trẻ con, phảng phất thay đổi cá nhân dường như. Hắn nói: "Kia đổ không phải."
"Ta hồi còn nhỏ đã ở ngọn núi trụ." Mẫn Hồng Ngọc nói, "Cảnh nhà coi như không có trở ngại, cùng, cũng có vài mẫu đất cằn. Cha mẹ ta thích ta hai cái đệ đệ, trong lòng ta cũng không oán khí, ai kêu bọn họ là nam hài tử đâu? Sau lại đến năm mất mùa, ngọn núi đại hạn, con suối đều khô , liên nhân cũng chưa thủy ăn, gia súc, trong vườn càng cố không lên . Thật là thu không đến mấy khỏa lương, cha ta đã kêu ta cậu mang ta xuất ra, chiết giá trị con người bạc, đã bái sư phụ học diễn. Chính quy quy củ đại a, sư phụ chính là tái sinh phụ mẫu, đánh chết bất luận, thân sinh cha mẹ đều lại không tương quan . Đánh tiểu đều nói ta trí nhớ hảo, năm mới gian trong thôn đầu nháo nhà bếp, ta học cái gì giống cái gì mười dặm bát hương nhân đều nói ta có thể có tiền đồ. Vào gánh hát, sư phụ giáo kịch nam, ta một lần có thể nhớ kỹ. Cổ họng cũng không sai, nói là tổ sư gia thưởng cơm ăn, muốn xướng, thật có thể xướng đỏ... Ta còn nhớ rõ Hồi 1: lên đài, sư phụ nói, này vừa ra nếu xướng tốt lắm, ngươi nửa đời sau cũng không sầu ." Nói tới đây, nàng đột nhiên bướng bỉnh cười, "Ngươi đoán đoán ta Đệ Nhất ra diễn, xướng là cái gì?"
Phan Kiện Trì lắc lắc đầu: "Ta khả đoán không được."
"Ngươi người này mất mặt xuyên thấu, trách không được nữ nhân đều không thích ngươi." Mẫn Hồng Ngọc liếc trắng mắt, "Chỉ có Tần tang cái loại này sỏa nữ nhân, mới đem ngươi làm bảo."
Phan Kiện Trì bị nàng đâm như vậy một câu, cũng chỉ cười nhẹ, cũng không cãi lại. Mẫn Hồng Ngọc lại trái lại tự nói tiếp: "Nhưng là ta đời này đều nhớ được đâu, Đệ Nhất ra diễn xướng là 《 ký phiến 》. Lên đài phía trước ta tâm a, đều khiêu sắp theo tảng mắt nhi bính xuất ra . Từ hậu đài vụng trộm như vậy vừa thấy, phía dưới đông nghìn nghịt tất cả đều là nhân a! Tọa tràn đầy , ta nhìn đều thẳng choáng váng, trong lỗ tai nghe về điểm này tử, thích nhi thương thích nhi thương thích nhi thương..." Nàng thoáng dừng một chút, thế nhưng nhẹ giọng xướng đứng lên, "Gió lạnh se lạnh thấu băng tiêu, lư hương lười đi thiêu. Vết máu một luồng ở đuôi lông mày, son hồng nhường kiều. Cô ảnh khiếp, nhược hồn phiêu, xuân ti mệnh một cái. Mãn lâu sương Nguyệt Dạ xa xôi, bình minh hận không cần..."
Lúc này sắc trời sớm đã ngầm hạ đến, nhà chính bên trong vốn liền hắc, chỉ có lò sưởi lí ánh lửa, chiếu vào trên mặt của nàng, nàng nhỏ giọng mạn ngâm xướng , phảng phất như cũ ở kia tòa đèn đuốc sáng trưng sân khấu kịch thượng, xướng nàng cuộc đời Đệ Nhất ra diễn. Này người xem đoan ngồi ở chỗ kia, nghe nàng xướng niệm làm đánh, tuổi trẻ xinh đẹp thiếu nữ, làm ra đủ loại thăng trầm thái độ, đó là nàng nhân sinh tối huy hoàng nháy mắt đi? Làm sơn hô sấm dậy âm thanh ủng hộ vang lên đến, nàng như si như túy bộ dáng, giống như là vi huân, giống như là bị này hỏa thiêu đỏ mặt gò má, ánh mắt nàng rạng rỡ phát ra quang, như là trong đêm tối mèo con ánh mắt, lại đen lại sáng, ảnh ngược cháy đường lí đám đám ngọn lửa, như là trong ánh mắt nàng cũng nhiên một phen hỏa, thắp sáng .
Xướng hoàn này vài câu kịch nam nàng liền trầm mặc , đem trên tay lạnh khoai lang bỏ vào thán đống lửa lí một lần nữa nướng, Phan Kiện Trì lại nhịn không được hỏi: "Ngươi hát hí khúc xướng được tốt tốt, sau lại thế nào lại giảo tiến như vậy hồn trong nước đến?"
Mẫn Hồng Ngọc "Ha" nở nụ cười một tiếng, nàng cười thanh âm nhọn phi thường, tuyệt không giống nàng hát hí khúc thanh âm như vậy khéo đưa đẩy ôn nhu, nàng nói: "Hồn thủy? Thiên hạ còn có người có thể không cùng làm việc xấu sao? Ta nhất giới nữ lưu, lại là cái tối hạ cửu lưu con hát, mặc cho ai đều có thể đến khi dễ, đừng nói quyền quý quân phiệt, liền tính là người thường gia, ai thấy hạ cửu lưu nữ con hát không thối một ngụm nước miếng? Ngươi cho là ta nguyện ý cùng làm việc xấu sao? Ta là không thể không thang... Ta muốn là không đồng ý, khả liên đường sống đều không có ."
Phan Kiện Trì nghe nàng như vậy nói, nhưng thật ra thập phần chi ý ngoại, bởi vì dù sao hai người coi như là vốn không quen biết, không ngại nàng đổ nói ra nói như vậy đến, hơn nữa nói như vậy, vừa nghe liền biết là lời nói thật. Hắn tuy rằng bởi vì quốc thù gia hận, phiêu bạc nhiều năm, ở Nhật Bản lưu học thời điểm, càng là tranh nhau một hơi, dám lấy quân giáo Đệ Nhất thành tích tốt nghiệp. Trong lồng ngực đại có khát vọng, chính là chưa từng thi triển. Hơn nữa đối mẫn Hồng Ngọc người như vậy, cho tới nay, không khỏi hoài vài phần khinh mạn chi tâm. Cảm thấy nàng chính là cái gọi là "Gái hồng lâu", làm người lại là khinh bạc bất quá, ham danh lợi phú quý, không tiếc ở dịch thị huynh đệ gian chu toàn, hôm nay nghe nàng một phen nói, nhưng thật ra thập phần xuất phát từ không ngờ, đổ giống thật sự là lời tâm huyết dường như.
Ngừng trong chốc lát, hắn mới nói nói: "Kỳ thực chính là đơn thuần hát hí khúc, cũng không phải dưỡng không sống bản thân..."
"Đúng vậy." Mẫn Hồng Ngọc nhàn nhạt nói, "Ai kêu ta tâm cao ngất, mệnh lại hạ lưu. Ta không cam lòng chỉ hát hí khúc, không cam lòng chỉ làm hạ cửu lưu con hát, chẳng sợ đỏ, chẳng sợ xướng được tốt, chẳng sợ có nhân phủng, chẳng sợ hàng tháng thù lao lại nhiều, lại có ích lợi gì? Trong sạch nhân gia sẽ không cưới ta, quyền quý nhà càng là thị ta vì đồ chơi. Sở dĩ ta không cam lòng, ta cứ không tín này tà, ta sấm đến người này lợi tràng đến, liền không tính toán còn sống trở về. Nhưng là chẳng sợ có một đường cơ hội ta cũng muốn thử một lần, ai nói nữ nhân liền can không xong đại sự? Ai nói thiên hạ này tranh đến tranh đi, cũng chỉ là nam nhân thuộc bổn phận. Hoa Mộc Lan còn có thể đại phụ theo quân đâu, lương Hồng Ngọc còn có thể kích trống kháng kim đâu, ta cũng không tin, ta thành không xong đại sự."
Phan Kiện Trì không ngại nàng đổ có như vậy chí khí, không khỏi nói: "Đế vương tương tướng, ninh có loại hồ?"
Mẫn Hồng Ngọc bỗng nhiên thản nhiên cười, quyến rũ đốn sinh: "Cũng không phải là, ai nói thiên hạ này chỉ có quyền quý nhóm được một phần nhi, tỷ như Phan sĩ quan phụ tá ngươi, kia điểm so Dịch gia kia vài cái thiếu gia kém? Dịch Liên Khải bất quá sinh một cái hảo cha, liền tính là dịch kế bồi, lúc trước cũng là người nào đánh ra đến thiên hạ, năm đó ai có thể nghĩ đến hắn có thể có nát đất biên giới hôm nay. Phan tiên sinh, nếu không ngươi cố ý người trung gian, ta nhưng thật ra thật nguyện ý với ngươi hợp tác, thừa dịp thiên hạ này đại loạn, hảo hảo thang nhất thang này hồn thủy đâu."
Phan Kiện Trì nói: "Này cùng ta có ý trung nhân có cái gì quan hệ?"
Mẫn Hồng Ngọc từ từ thở dài, nói: "Ngươi cố ý người trung gian, khó tránh khỏi còn có sở ràng buộc. Làm việc thời điểm không khỏi trói chân trói tay, cố kị rất nhiều. Làm đại sự nhân, làm sao có thể có tư tình nhi nữ, lề mề nhu tình mật ý, sớm hay muộn hội chuyện xấu. Sở dĩ ta không thể cùng ngươi cộng sự, ngươi người như thế, cũng thành không xong đại sự."
Phan Kiện Trì mỉm cười, nói: "Ta tất nhiên là thành không xong đại sự, cũng vô tâm thành cái gọi là đại sự. Không làm thất vọng dân tộc quốc gia, cũng liền không làm thất vọng bản thân . Nhưng thật ra mẫn tiểu thư ngươi, thật sự là ngực mang chí lớn. Như vậy ta liền chúc ngươi, nghĩ rằng sự thành đi."
Mẫn Hồng Ngọc "PHỐC" cười, đổ giống hắn nói cái chê cười dường như, nàng thấy hắn tựa hồ pha không cho rằng nan bộ dáng, liền cười mỉm chi nói câu ủng Nam gia hương nói: "Cảm ơn nông."
Bọn họ nói chuyện trong lúc đó, kia Trần lão tẩu đã sát hoàn kê vào được, trước yểu thủy rửa tay, lại ngồi xuống bồi bọn họ nói chuyện. Phan Kiện Trì liền hướng hắn hỏi thăm xuống núi đường. Nguyên lai bọn họ theo vùng núi một đường đi tới, quả nhiên đi được trật, này thôn cách Bình Giang thị trấn còn có tám mươi hơn dặm .
"Đó là cưỡi ngựa đuổi xe ngựa, cũng phải đi lên một ngày đâu!" Trần lão tẩu cười nói, "Giống các ngươi như vậy không đi quen lộ nhân, chỉ sợ đi lên hai ba Thiên Công phu, cũng không thần kỳ."
Mẫn Hồng Ngọc nghe nói đi nhầm nói, không khỏi có vài phần khuôn mặt u sầu. Kia Trần lão tẩu còn nói: "Không có việc gì, ngày mai bảo ta con Trần đánh đánh xe đưa các ngươi, theo chúng ta trong thôn đi ra ngoài, tuy rằng là sơn đạo, nhưng một đường đều có thể đi xe ngựa, đến hướng trễ công phu, có thể đến thị trấn lí." Trong khoảng thời gian ngắn còn nói vài câu nhàn thoại, cơm thức ăn chín nóng, Trần lão tẩu lại lấy ra nhất hồ lô bắp rượu, cùng Phan Kiện Trì đối ẩm. Bởi vì Phan Kiện Trì giả xưng bản thân họ Lý, Trần lão tẩu châm rượu thời điểm liền hỏi: "Lý gia thiếu phu nhân muốn hay không cũng nếm thử? Chúng ta này rượu là bản thân men rượu nhưỡng , nhưng thật ra không quát yết hầu đâu."
Mẫn Hồng Ngọc nghe hắn hiểu lầm , cũng chỉ cười nói: "Ta sẽ không uống rượu, Trần lão cha thỉnh tự tiện đi."
Trong khoảng thời gian ngắn liền nóng đồ ăn nhắm rượu, vừa ăn vừa nói chuyện, rượu hàm nhĩ nóng thời điểm Trần lão tẩu con vừa khéo đã trở lại, dỡ xuống lê đầu liền tiến vào, vừa thấy đã có khách nhân, càng là còn có nữ khách, không nói chuyện mặt trước hết đỏ. Trần lão tẩu tiếp đón con đến lò sưởi biên tọa, cầm bát đũa cho hắn thêm cơm, mẫn Hồng Ngọc liền hỏi: "Trần đại ca cũng uống chung quán bar." Càng nói được kia Trần đại chân tay luống cuống. Trần lão tẩu nguyên bản còn có vài phần men say, nói: "Đây là ta kia con lớn nhất, Lý gia thiếu phu nhân gọi hắn một tiếng Trần đại là được, không chiết hắn phúc! Người nghèo gia đứa nhỏ không từng trải việc đời, cũng sẽ không nói. Hắn đệ đệ ở trấn trên cùng người ta học tay nghề, đổ so với hắn còn cường chút đâu."
Nhất thời rượu chừng cơm no, Trần lão tẩu lão bà tử liền thu thập ăn cơm dụng cụ, quét tước lò sưởi biên , bế đạo thảo đến điếm thượng, lại cầm rắc xuất ra, nói: "Trong phòng đầu là hố đất, lãnh thật sự. Này lò sưởi ấm áp, các ngươi đừng ghét bỏ."
Phan Kiện Trì xưa nay là có thể chịu khổ , biết ngọn núi nhân cấp bậc lễ nghĩa, nhường khách nhân ngủ ở lò sưởi biên là khách quý đãi pháp, liên thanh nói tạ. Hắn vốn đang có điểm lo lắng mẫn Hồng Ngọc, xem nàng thi thi nhiên cùng y ngủ hạ, không hề khúc mắc bộ dáng, hắn nhớ tới nàng nói nàng nguyên là ngọn núi nhân gia đứa nhỏ, nghĩ đến cũng có thể thói quen, vì thế cũng cùng y ngủ hạ.
Lò sưởi lí mai thán bụi, sở dĩ đổ thực không lạnh. Hắn một đường vất vả, càng kiêm trọng thương mới khỏi, lập tức liền ngủ trầm . Vừa cảm giác thẳng ngủ thẳng mặt trời đỏ Cao Thăng, ngọn núi vốn hừng đông liền trễ, Phan Kiện Trì tỉnh lại đệ một cái ý niệm trong đầu chính là: khả đã muộn.
Quả nhiên đẩy ra ống tay áo xem đồng hồ, đã là buổi sáng 10 giờ quang cảnh , đang ảo não gian, bỗng nhiên cửa "Chi nha" nhất vang, đúng là mẫn Hồng Ngọc, nàng nhưng cũng không tiến vào, tham tiến nửa thân mình nói: "Mau đứng lên rửa cái mặt, nên chạy đi ."
Trong viện ngõa hang tiếp là nước mưa, bên trên phù luôn luôn hồ lô biều, hắn hay dùng kia biều yểu thủy rửa mặt. Hang thủy cực lãnh, thấm cốt dường như hàn khí thẳng thấu đến da thịt, mặt nước ánh một góc mái hiên, bị hắn này nhất giảo, đổ giống như phù lạnh lùng vụn băng. Hắn vội vàng tẩy sạch một phen mặt, quay đầu xem trong viện kia Trần sớm tinh mơ đã dọn dẹp tốt lắm xe ngựa, khiên con la đến đẩy tiến Xa Viên bên trong, mới vừa rồi phủi phủi xà cạp thượng bụi.
Phan Kiện Trì thế này mới lưu ý đến mẫn Hồng Ngọc cũng thay đổi một thân quần áo, thanh lam vải trúc bâu giáp bào, bên ngoài còn tráo kiện màu xanh táo thỏ mao đoản đại y, vốn uốn tóc tóc quăn, cũng sơ thành hai điều mái tóc, biện sao quy củ hệ một đôi sợi thủy tinh nơ con bướm. Này một thân trang điểm, không chỉ có cái loại này phong trần khí tẫn liễm, đổ còn hơn vài phần phong độ của người trí thức, giống như là hồi hương giàu có nhân gia vào thành đọc sách đại tiểu thư, tuy rằng thỉnh thoảng mao, nhưng là cũng không cảm thấy chướng mắt .
Xem Trần đại bộ tốt lắm xe, mẫn Hồng Ngọc liền kêu Phan Kiện Trì đem kia hai thùng linh đến trên xe, lại tiếp đón hắn: "Đi thôi."
Phan Kiện Trì thiệt nhiều năm không từng tọa quá như vậy xe ngựa , càng kiêm một đường đều là đá vụn tử lộ, điên người thất điên bát đảo, hắn miệng vết thương còn không có dài hảo, như vậy nhất điên liền ẩn ẩn làm đau, nhưng là hắn tính tình cứng cỏi, không rên một tiếng, lại càng không oán giận cái gì. Khó được mẫn Hồng Ngọc hưng trí không sai, còn chỉ vào vùng núi phong cảnh hỏi đông hỏi tây, nói là phong cảnh, cũng bất quá là theo khe núi uốn lượn xuống một đạo suối nước, lúc ẩn lúc hiện, ngẫu nhiên gian theo núi đá gian biến chuyển xuống, đó là một đạo nho nhỏ thác nước, ào ào ánh ngày, phi kim bắn tung tóe ngọc. Kia Trần đại thị cái người thành thật, kia kinh nàng như vậy hỏi tới hỏi lui, khởi điểm còn hự hự đáp hai câu, sau lại liền biến thành mẫn Hồng Ngọc một người lầm bầm lầu bầu .
Mãi cho đến giữa trưa thời gian, ngủ lại đến nghỉ trọ. Trần người có quyền hai cái nấu khoai sọ, một bên cắn, một bên liền tá xe, đem Xa Viên đặt tại ven đường một khối đại trên tảng đá, sau đó khiên con la đi ăn cỏ. Mà mẫn Hồng Ngọc ngồi ở Xa Viên thượng, tê khoai sọ da, vừa ăn một bên liền hỏi Phan Kiện Trì: "Ngươi miệng vết thương thế nào?"
Phan Kiện Trì không ngờ nàng có thể nhìn ra đến, chỉ nói: "Không chết được."
Bọn họ ở trong này nghỉ chân, trước sau một người gia cũng nhìn không tới. Chỉ nhìn đến một cái toái bạch đường lát đá, theo trên núi luôn luôn kéo dài xuống dưới, lại uốn lượn hiện lên một cái khác triền núi đi, gập lại gập lại, như là nhân gia luyện thư pháp viết "Chi" tự. Chính là sách này pháp là tiểu hài tử sơ học, không bao nhiêu kết cấu dường như, chỉ nhìn đến một chồng một chồng chiết loan, vô cùng vô tận, bộc tại đây đầu xuân mặt trời phía dưới. Dù sao phù châu vận may ấm áp, ven đường cỏ dại tuy rằng kinh nhất đông, cũng không có khô bại bộ dáng. Còn có mấy điểm linh linh tinh tinh vàng nhạt, là sớm khai bồ công anh, như là vừa trả giá đến gà con nga hoàng miệng, mềm mại đều quả thực không đành lòng xem, một điểm nửa điểm chuế núi đá khâu lí, bị giữa trưa gió thổi qua, thế nhưng có điểm mùa xuân bạc huân chi ý .
Mặt trời quả thật hảo, thiên là hiểu lam, như là hiệu buôn tây lí bán ngoại quốc the mỏng, ẩn ẩn lộ ra một loại cùng loại thủy tinh sáng bóng, bên trên phù vân, chính là này the mỏng thượng thêu hoa, lại nhung lại bồng lại tùng lại tế, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, liên đa dạng đều là ngoại quốc bộ dáng, khinh mà bạc, bạc mà thấu. Không giống Trung Quốc thêu hoa, luôn một đoàn đoàn nhất mạn mạn, không cái rõ ràng chỗ.
Hắn ngửa đầu nhìn trời, cũng không chỉ chốc lát nữa công phu, có lẽ chỉ có vài giây chung, cũng có lẽ có ba mươi giây, đổ nghe thấy mẫn Hồng Ngọc "Xích" cười, nhìn lại nàng quả nhiên cười mỉm chi nhìn hắn, nói: "Đừng lo lắng, lúc này nàng chỉ sợ đều đã qua Kim Châu, nhanh đến dài xoay mình ."
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nói: "Ta thật không có tưởng nàng."
Mẫn Hồng Ngọc "Ân" một tiếng, nói: "Ta cũng biết ngươi cũng không có tưởng nàng, bất quá ngươi không nghĩ nàng thời điểm đâu, ta phải muốn nhắc nhở ngươi một chút, gọi ngươi suy nghĩ một chút nàng."
Phan Kiện Trì cũng không tiếp lời, mẫn Hồng Ngọc trái lại tự nói: "Con người của ta từ nhỏ chính là cái người xấu, nhìn đến người khác cao hứng đâu, ta liền khổ sở. Nhìn đến người khác khổ sở đâu, ta liền cao hứng. Sở dĩ ngươi không nghĩ thời điểm, ta càng muốn nhắc đến, gọi ngươi khổ sở lập tức, bộ dạng này ta liền cao hứng ."
Phan Kiện Trì tuy rằng cùng nàng ở chung cũng không lâu, nhưng là biết nàng quả thật có vài phần cổ quái cáu kỉnh, sở dĩ nghe nàng như vậy nói, cũng không nói cái gì, chẳng qua cười nhẹ. Mẫn Hồng Ngọc lại tựa hồ có điểm mất hứng đứng lên dường như, nói: "Kỳ thực ta cũng không phải không có người có thể tưởng tượng a, như vậy thời tiết, thực bảo ta nhớ tới một người đến đâu."
Phan Kiện Trì xé mở trong tay lấy khoai sọ da, nhàn nhạt nói: "Ngươi có thể nhớ tới nhân, chắc là người tốt."
Mẫn Hồng Ngọc lại rất cao hứng hắn rốt cục tiếp lời dường như, cười mỉm chi nói: "Sai , ta nhận thức nhân, tất cả đều là trứng thối đâu, liền không một cái người tốt." Nàng ngừng nghỉ ngừng, lại thở dài, "Liền ngay cả Phan tiên sinh ngươi, cũng không thể tính chỉ là một cái người tốt đâu."
Phan Kiện Trì cười cười, mẫn Hồng Ngọc nói: "Bất quá ở ta nhận thức người xấu bên trong, ngươi cũng coi như đỉnh không xấu một cái . Làm người xử sự, cũng vẫn là đĩnh sảng khoái , chúng ta này vừa đi, không biết có bao nhiêu gian nguy, ta cũng không tính toán lạc tốt kết cục. Bất quá ta sợ nhất , đổ không là tử, mà là sợ sống không bằng chết. Chỉ sợ đến kia tình trạng lí, còn muốn phiền toái Phan tiên sinh giúp ta một cái vội."
Nàng vốn là bán mở vui đùa bán nghiêm cẩn khẩu khí, Phan Kiện Trì lại ngẩng đầu nhìn nàng một cái, nói: "Liên ta này mệnh đều là ngươi cứu , ngươi nếu là có cái gì phân phó, ta tự nhiên vượt lửa quá sông, sẽ không tiếc."
Mẫn Hồng Ngọc thở dài: "Vượt lửa quá sông nhưng thật ra không cần , huống hồ ngươi này mệnh cũng không phải ta cứu . Nếu không Diêu tứ tiểu thư thích ngươi, ta liền lại có năng lực, cũng không có biện pháp làm đến kia trương giấy thông hành. Nếu không có kia trương giấy thông hành, nói không chừng ta bản thân cũng hãm ở phù xa trong thành ra không được. Sở dĩ ngươi đổ không cần thừa ta tình, ta cũng không cần ngươi nhờ ơn. Chính là đến thật sự tránh không khỏi kia một kiếp, tử ta là không sợ , chỉ sợ không chết được. Khi đó nếu ngươi có thể giúp đỡ ta, cho ta cái thống khoái cũng là được."
"Ngươi là sợ sẽ không ra Dịch Liên Khải?"
"Phi!" Mẫn Hồng Ngọc nhịn không được khẽ gắt một ngụm, "Cái loại này không lương tâm khinh bạc tay ăn chơi, ai muốn đi cứu hắn ? Ta muốn đi trấn hàn quan làm nhất phiếu thiên hạ đệ nhất đẳng đại mua bán, về phần Dịch Liên Khải, nói thật, hắn là tử là hỏa, liên quan gì ta."
Phan Kiện Trì chậm rãi bác đi cuối cùng một khối khoai sọ da, hỏi: "Ngươi nói thiên hạ đệ nhất đẳng đại mua bán, chẳng lẽ là kia đem ngân thìa?"
Mẫn Hồng Ngọc cười mỉm chi nói: "Ngươi một mực chắc chắn kia thìa không là tín vật, nhưng ta cảm thấy nó chính là, mặc kệ thế nào, ta muốn đi thử thử một lần, về phần ngươi, nếu cam nguyện theo giúp ta chạy chân, ta tự nhiên cũng không gì không vừa ý."
Phan Kiện Trì cười cười, nói: "Lời nói của ta ngươi nếu không tin, như vậy ta liền chúc ngươi nghĩ thầm sự thành, kỳ khai đắc thắng."
Mẫn Hồng Ngọc "Hừ" một tiếng, lại không để ý tới hắn.
Buổi chiều người đi đường thời điểm, mẫn Hồng Ngọc lại như là chân chính sinh hắn khí, lại không cùng hắn nói chuyện, cũng không đồng Trần đại nói chuyện. Ba người buồn đầu chạy đi. Chỉ nghe thấy kia bánh xe thượng đinh cao su lưu hoá, nghiền ở đường lát đá thượng, bùm bùm rung động. Trần đại như cũ là ngồi ở Xa Viên thượng giá con la, hắn là cái người thành thật, cũng cảm thấy như là có không đúng chỗ nào đầu. Sở dĩ đuổi trong chốc lát xe, liền muốn ngẩng đầu nhìn sang mặt trời. Lộ là càng chạy càng bằng phẳng , cũng là càng chạy càng khoan , buổi chiều thời điểm bọn họ liền trải qua hai cái thôn trấn, nói là thôn trấn, cũng chính là một cái phố, trên núi nông hộ phiến lá trà linh tinh gì đó xuống núi tiền lời, nhưng là như vậy đầu xuân thời điểm, thôn trấn lí cũng không có chợ, chỉ nhìn đã có bán đậu hủ phô phường, phờ phạc ỉu xìu huyền một cái bố ngụy trang, mà cửa giá nồi chảo, vừa mới tạc hoàn du đậu hủ, còn có một cỗ ngọt ngấy hương khí.
Mẫn Hồng Ngọc sinh sau một lúc lâu hờn dỗi, trải qua trấn trên đá lát đại lục thời điểm, đột nhiên liền nhảy xuống xe đi, trục lợi đánh xe Trần đại hoảng sợ. Liên thanh "Hu" , một bên kéo chặt dây cương, tưởng đem con la giữ chặt, con la rốt cuộc là hướng về phía trước vài bước, mới đem xe dừng. Phan Kiện Trì quay đầu xem, nguyên lai mẫn Hồng Ngọc đi mua một bao du đậu hủ, trở lại lại lên xe đến, mở ra kia bao, cười mỉm chi hỏi: "Các ngươi ăn hay không du đậu hủ?"
Phan Kiện Trì không có tiếp lời, Trần đại lại chạy nhanh lắc lắc đầu, tiếp tục giá con la đi trước. Mẫn Hồng Ngọc một bên sách bao, vừa ăn du đậu hủ. Vừa mới mấy khẩu sẽ không có hưng trí, thở dài, đem còn lại du đậu hủ đều bao đứng lên, tùy tay lược ở tại xe trên sàn. Phan Kiện Trì thấy nàng một bộ buồn bực bộ dáng, vì thế hỏi: "Thế nào không ăn ?"
Mẫn Hồng Ngọc bỗng nhiên nở nụ cười cười, nói: "Hồi còn nhỏ đi theo cha ta xuống núi đi tập hợp, kỳ thực ngày thường cha đều là mang đệ đệ đi, ngày đó bởi vì muốn lưng thóc xuống núi bán, sở dĩ dẫn theo ta. Bởi vì ta có thể lưng ba mươi cân khuông, đệ đệ còn nhỏ, lưng bất động khuông. Đợi cho tập thượng, đem kê bán, trải qua đậu hủ sạp đằng trước, nhân gia vây quanh ở nơi đó mua du đậu hủ, ta cho tới bây giờ chưa thấy qua du đậu hủ, chỉ cảm thấy thú vị, thấy không chịu đi. Cha ta liền mua một khối du tạc đậu hủ cho ta ăn, mạt thượng hạt tiêu tương. Ta cắn một ngụm, đem đầu lưỡi nóng , lại lạt, cũng không bỏ được phun, chỉ cảm thấy đó là trên đời tốt nhất ăn gì đó. Thực hương a... Hương ta liên đầu lưỡi đều cảm thấy tô . Một khối du đậu hủ ta ăn vẻn vẹn nửa ngày, cách tốt nhất một trận công phu, mới cắn một ngụm, tổng luyến tiếc ăn xong. Mãi cho đến cuối cùng cha đem muốn mua gì đó mua tề , ta nắm hắn góc áo trở về đi, đi ra thấy bản thân gia mái hiên , mới đem cuối cùng một góc du đậu hủ nuốt đến trong bụng đi."
Phan Kiện Trì nghe nàng như vậy nói, liền thuận miệng nói: "Kỳ thực cha ngươi cũng đĩnh thương ngươi ."
Mẫn Hồng Ngọc nhìn phương xa, cũng không có tiếp lời, quá được một lúc, mới nói nói: "Khi đó ta đã nghĩ nhanh chút lớn lên, sau khi lớn lên đi học làm đậu hủ, sau đó mang lên nồi chảo bán tạc du đậu hủ, như vậy ta muốn ăn bao nhiêu du đậu hủ, có thể ăn bao nhiêu du đậu hủ."
Phan Kiện Trì xem nàng một mặt nghiêm cẩn bộ dáng, nói vậy thơ ấu khi gian khổ, làm nàng ăn không ít đau khổ, sở dĩ nhiều như vậy năm qua nhớ mãi không quên, vốn bất quá là cái thô ráp cái ăn, ở trấn trên thấy du đậu hủ , còn chuyên môn xuống xe đi mua một bao. Hắn đổ không đành lòng lại nói thêm cái gì, mẫn Hồng Ngọc lại hướng về phía hắn thản nhiên cười, nói: "Đĩnh ngu đần đi?"
Phan Kiện Trì lắc đầu, nói: "Cũng không phải cái gì ngu đần, nhân ở hồi còn nhỏ, đô hội có loại loại giấc mộng."
"Ta hồi còn nhỏ lớn nhất giấc mộng chính là bãi cái bán du đậu hủ sạp, sau đó gả tốt nam nhân, an an nhàn dật qua ngày, thay hắn sinh hai ba cái đứa nhỏ, một bên mang theo ít nhất đứa nhỏ, một bên thu bán du đậu hủ tiền hào. Mỗi ngày buổi tối đánh dương, liền sổ nhất sổ hôm nay tránh mấy đồng tiền? Có bao nhiêu đậu tử muốn mua, có bao nhiêu trướng muốn thu, tây nhà bên chúc thọ yến muốn mấy chục khối đậu hủ, là bút đại sinh ý , đông nhà bên dặn cấp cho hắn lưu hai chén không điểm tương đậu hủ nước..." Nàng vừa nói, ánh mắt lộ ra một loại buồn bã sắc, nói: "Ai ngờ đến hiện thời, liền ngay cả này giấc mộng, cũng chưa biện pháp thực hiện..."
Phan Kiện Trì nghe nàng như vậy liên miên lải nhải nói xong, chính là trầm mặc không nói, quá một hồi lâu, mẫn Hồng Ngọc hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi hồi còn nhỏ có cái gì giấc mộng?"
Phan Kiện Trì có điểm mờ mịt cười cười, nói: "Hồi còn nhỏ... Hồi còn nhỏ không hiểu chuyện, cũng không có gì giấc mộng."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ngươi cùng nàng rốt cuộc là thế nào nhận thức , khẳng định là nàng gả lại đây phía trước chuyện tình , đúng hay không?"
Phan Kiện Trì cười cười, cũng không tiếp lời. Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ta biết ngươi sẽ không nói, ta không hỏi là được." Vì thế mở ra bao, lại lấy một khối du đậu hủ xuất ra ăn. Nàng ăn mùi ngon đứng lên, tư một khối, ăn một khối, Phan Kiện Trì ngửi kia du đậu hủ đều có một loại nhàn nhạt bánh rán dầu cùng đậu hương, hãy còn ra thần, cũng không biết trải qua bao lâu, nói: "Kỳ thực cũng không có gì không thể nói ."
Mẫn Hồng Ngọc tắc mấy khối du đậu hủ cấp cỏ xa tiền đầu Trần ăn nhiều, lại cầm một khối cái, tặng cho Phan Kiện Trì, Phan Kiện Trì lắc lắc đầu, nói: "Ta không thương ăn này đó đồ ăn vặt."
Mẫn Hồng Ngọc đã nói: "Vậy ngươi giảng thôi, dù sao chúng ta lần này cũng không bao nhiêu cơ hội cứu mạng, ngươi nếu không nói, lại không có người đã biết."
Phan Kiện Trì cười cười, nói: "Kỳ thực có một số việc, trải qua quá là tốt rồi, có hay không nhân sẽ biết, lại có cái gì tương quan."
Mẫn Hồng Ngọc lấy bao thượng lá cây xoa xoa ngón tay thượng du tích, nàng vốn bàn hai đầu gối dựa vào xe lan can mà ngồi, lúc này cười mỉm chi khuynh quá thân mình, cũng kiều cũng giận dữ nói: "Muốn nói liền nói, như vậy ấp a ấp úng giống cái gì nam tử hán?"
Phan Kiện Trì cười nói: "Ngươi cũng không cần kích tướng ta, ta nếu nói muốn nói, cũng sẽ không có cái gì ấp a ấp úng. Kỳ thực ta cùng nàng, là cùng học."
Mẫn Hồng Ngọc vỗ tay nói: "Này ta thích, nam đồng học nữ đồng học, thanh mai trúc mã, chân tướng uyên ương Hồ Điệp phái tiểu thuyết."
Phan Kiện Trì đổ có điểm ngoài ý muốn dường như: "Ngươi còn xem tiểu thuyết?"
Mẫn Hồng Ngọc hừ một tiếng, nói: "Ngươi cũng thắc xem thường người, chẳng lẽ chúng ta những người này, sẽ không hứa nhận được tự bất thành? Nếu là nhận không ra tự, kia lại nên thế nào lưng kịch nam? Đừng nói xem tiểu thuyết, ta còn xem qua 《 Hồng Lâu Mộng 》 đâu. Bởi vì 《 Hồng Lâu Mộng 》 lí cũng có Hồng Ngọc, ban đầu ở Bảo Ngọc trong phòng, sau lại cho Vương Hi Phượng cái kia nha hoàn, cải danh tên là Tiểu Hồng . Tuy rằng chính là cái nha hoàn, khả nàng nói câu nói kia thật tốt: 'Ngàn dặm đáp dài bằng, không có cái không tiêu tan buổi tiệc.' "
Phan Kiện Trì nghe xong lời này, càng kinh ngạc , nói: "Ngươi quả nhiên là đọc quá 《 Hồng Lâu Mộng 》 . Liên những lời này đều biết nói, đây là toàn thư văn mắt chỗ, ngàn dặm đáp dài bằng, không có cái không tiêu tan buổi tiệc... Ai, kỳ thực huy hoàng mười vạn tự, giảng chính là trắng xoá một mảnh thực sạch sẽ..."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ta đâu chỉ biết những lời này, ta còn biết tham xuân câu nói kia: 'Cũng biết như vậy đại tộc nhân gia, như theo bên ngoài đánh tới, nhất thời là giết không chết , đây là cổ nhân từng nói 'Trăm chừng chi trùng, tử mà không cương', trước hết theo trong nhà tự sát tự diệt đứng lên, tài năng thất bại thảm hại!' thực là như vậy đạo lí, ngươi xem Dịch gia, khai nha kiến phủ, biên giới đại quan, liên tổng thống cũng không có thể không cấp Dịch gia vài phần mặt mũi, tại đây Giang Nam hành tỉnh bên trong, ai dám dễ dàng đi lay động. Nhưng là Dịch gia vài vị thiếu gia anh em trong nhà cãi cọ nhau, bản thân nháo gia vụ, nháo đến túi bụi, mới có thể giống hôm nay như vậy, liên phù xa thành đều không bảo đảm . Mười vạn đội quân con em, kết quả là, đều là người một nhà đánh người một nhà."
Phan Kiện Trì nghe vào trong tai, càng cảm thấy kinh nghi bất định, chỉ để ý nhìn nàng. Nghĩ rằng nàng có như vậy kiến thức, trách không được không chịu an cho phú quý, ngược lại muốn đi trong loạn quân liều mạng. Nhưng là nàng đã có như vậy kiến thức, thế nào lại hội làm việc hết sức lông bông, chu toàn ở Dịch gia huynh đệ trong lúc đó? Hắn như vậy suy nghĩ , mẫn Hồng Ngọc cười lắc lắc đầu, nói: "Ta lại nói được xóa, ngươi chỉ để ý nói ngươi đi."
Phan Kiện Trì nhớ tới bản thân cùng Tần tang mới quen thời điểm, liền cảm thấy ngực một trận ấm áp. Ngẩng đầu nhìn khi, chỉ thấy đại đạo mờ mịt, một đường bình sa, chính là về phía trước kéo dài khai đi. Mà đầu xuân mặt trời, lúc này đã tây tà . Xa xa Y Y sương mù, cũng là Lâm Bình lí che hai ba hộ nhân gia, bị như vậy mỏng manh ánh mặt trời nhất chiếu, rừng cây là nhàn nhạt màu xám, giống như là tranh Tây lí bút chì phác hoạ, mà này màu trắng tường, bụi sắc xanh tím than ngõa, cũng là tranh Tây lí không có phong cảnh. Bên tai nghe được tiếng xe lộc cộc, tại như vậy buổi chiều, mà như là có một loại phá lệ yên tĩnh cùng thoả đáng dường như.
"Ta lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm, nhưng thật ra ở trường học đại hội thượng. Ta so nàng còn muốn cao một cái niên cấp, sở dĩ ngày đó là tân sinh hoan nghênh hội, tuyển cử ta đương đại biểu, đi hoan nghênh tân sinh, làm một cái diễn thuyết."
Mẫn Hồng Ngọc nhịn không được hỏi: "Ngươi lúc trước ở trong trường học, thập phần làm náo động đi?"
Phan Kiện Trì gật gật đầu, nói: "Cũng là không là làm náo động, bất quá cùng đồng học lão sư đều ở chung đến, sở dĩ lão sư đĩnh coi trọng dường như, phùng có diễn thuyết chuyện như vậy, đều bảo ta đi."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Ta đổ nhớ tới chúng ta cùng nhau học diễn một vị sư huynh, cũng là thập phần thông minh, ở một đống sư huynh đệ bên trong xuất sắc nhất bất quá, sở dĩ sư phụ trong tư tâm thập phần thương hắn. Nói vậy sư phụ của ngươi cũng là như vậy yêu ngươi, làm lão sư nhân, đô hội có một như vậy đắc ý đệ tử."
Phan Kiện Trì nhàn nhạt cười, nói: "Còn có cái gì đắc ý khả đàm đâu, cho tới bây giờ, là hai tay trống trơn, nhất sự không thành, đền nợ nước vô môn."
Mẫn Hồng Ngọc không khỏi thở dài: "Xem đi, đây là các ngươi nam nhân ý tưởng, động bất động đã nghĩ cái gì đền nợ nước. Muốn ta nói đi, này quốc làm sao cần ngươi đi báo, lớn như vậy quốc gia, này chính khách, quân phiệt cũng không cấp, ngươi ở gấp cái gì?"
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nói: "Quốc gia hưng vong, thất phu có trách. Ngay cả ta không có gì bản sự, thành không xong cái gì đại sự, nhưng là luôn nên vì quốc gia, chỉ mình một phần lực ."
Hắn những lời này tuy rằng nói thanh âm cũng không quá nhiều, cũng cũng không có tăng thêm ngữ khí, chính là như vậy bình thản nói ra, nhưng là tình chân ý thiết, phảng phất đương nhiên một loại. Mẫn Hồng Ngọc nhất thời vì hắn khí thế sở đoạt, sau một lúc lâu thế nhưng không có tiếp lời. Chỉ nghe xe ngựa cao su lưu hoá bánh xe nghiền qua đường thượng đá vụn, ào ào tiếng vang, mà như vậy xóc nảy trên xe, hắn bất quá thô y khoa đầu, tà ngồi ở lậu xe phía trên, nhưng là cái loại này trấn định thong dong bộ dáng, vẫn phảng phất mặc thẳng đứng quân trang, đối mặt thiên quân vạn mã một loại.
Mẫn Hồng Ngọc không nói nữa, cách trong chốc lát, Phan Kiện Trì nói: "Kỳ thực nàng khi đó niên cấp tiểu, hơn nữa xuất thân phú quý, cũng không biết này thế gian gian nguy. Nhận thức ta về sau, chúng ta hai cái tuy rằng thật chơi thân, nhưng cũng chính là đem đối phương thị chỉ tri kỷ, cũng không gì vượt rào chỗ. Cái gọi là tư định chung thân, cũng chỉ là trong lòng nàng minh bạch, trong lòng ta biết mà thôi. Đọc sách kia vài năm, là ta nhân sinh trung nhanh nhất sống vài năm, sau lại... Trong nhà gặp biến đổi lớn..."
Mẫn Hồng Ngọc nhịn không được xen mồm hỏi: "Là cái dạng gì biến đổi lớn? Ngươi có thể thượng dương học đường, trong nhà nói vậy cũng có nhất định tài lực đi."
Phan Kiện Trì gật gật đầu, nói: "Chính là một tá khởi trận đến, phòng ở thiêu, người trong nhà cũng đều đã chết... Cái gọi là gia, đã sớm không có."
Hắn này mấy nói cực bình thản, mẫn Hồng Ngọc nghe vào trong tai, đã có điểm không đành lòng tốt nghe thấy dường như, vì thế cười cười, hỏi: "Ngươi cùng nàng nếu tốt như vậy, thế nào sau lại liền ra đi đâu?"
Phan Kiện Trì nói: "Nhân các hữu chí."
Mẫn Hồng Ngọc khe khẽ thở dài: "Nhân các hữu chí —— như thế thật sự."
Phan Kiện Trì nói: "Ngươi chỉ nói hồi còn nhỏ chuyện, nhưng không có nói quá sau khi lớn lên chuyện tình. Dùng ngươi lời nói nói, này đi dữ nhiều lành ít, không bằng cũng giảng nhất giảng chuyện của ngươi, không phải tương lai khá vậy không có người đã biết."
Mẫn Hồng Ngọc lại nhẹ nhàng mà thối một ngụm, nói: "Cái gì dữ nhiều lành ít, ngươi vừa mới mới nói ta kỳ khai đắc thắng, này một chút thế nào lại thanh khẩu bạch nha đến rủa ta? Tương lai chuyện của ta, còn lâu dài lắm. Ta muốn gả tốt nam nhân, sinh hai ba cái đứa nhỏ..."
Phan Kiện Trì hỏi: "Sau đó giá khởi nồi chảo, mỗi ngày bán tạc du đậu hủ?"
Một câu nói chưa xong, hắn cùng mẫn Hồng Ngọc đều nhịn không được cười ha ha, hai người bọn họ tiếng cười dẫn tới dẫn ngựa Trần đại đô nhịn không được quay đầu xem, xem bọn hắn đang cười cái gì. Phan Kiện Trì từ về nước sau, lại chưa từng có như vậy làm càn cười to quá, mà mẫn Hồng Ngọc cũng cười liên nước mắt đều điệu xuất ra , rút khăn mặt xuất ra xoa xoa khóe mắt, nói: "Ngươi người này, thật sự là hội khôi hài ruột."
Phan Kiện Trì cười nói: "Ngươi nếu là thật sự kỳ khai đắc thắng, đại sự thành, kia đời này đều sẽ không bán du đậu hủ ."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ai nói . Có lẽ ta chính là tưởng cùng Dịch Liên Thận làm mua bán, đem như vậy này nọ giao cho hắn, sau đó kiếm được vàng thỏi mười vạn, tồn tại ngoại quốc trong ngân hàng đầu, ta sủy biên lai gửi tiền, trở lại ở nông thôn đi, gả cái người thành thật, sau đó khai cái đậu hủ phường, mỗi ngày bán du đậu hủ vì sinh."
Phan Kiện Trì rốt cục nhịn không được cười lên một tiếng: "Nói đến nói đi, nguyên lai vẫn là du đậu hủ!"
Mẫn Hồng Ngọc cũng là ảm đạm cười, theo bao bên trong niêm khối du đậu hủ xuất ra ăn, mơ hồ không rõ thì thầm: "Tất cả đều hạ phẩm, chỉ có du đậu hủ!"
Bọn họ vốn rất có khúc mắc, hiện tại này phiên nói chuyện với nhau, đổ giống như tẫn thích tiền ngại. Như thế như vậy nói nói cười cười. Đến hướng trễ thời gian, quả nhiên đến thị trấn. Bình Giang tuy rằng chính là một tòa thị trấn, nhưng là ở vĩnh giang chi bạn, mấy trăm năm tiền đó là cái gọi là thuỷ bộ chỗ xung yếu, hiện tại lại có đường sắt trải qua, thập phần phồn hoa náo nhiệt. Lúc này sắc trời đã tối muộn, kia Trần khẩn trương về nhà, mẫn Hồng Ngọc liền cho hắn mười nguyên tiền mặt, nhường hắn ở khách điếm nghỉ một đêm lại đi. Trần đại tất cả không chịu, cuối cùng rốt cuộc vẫn là thu tiền, lại thu thập xe, tức khắc đứng dậy chạy trở về. Phan Kiện Trì nguyên bản nói: "Này vừa ra thành liền tối rồi." Bất đắc dĩ Trần đại cố ý phải đi, hự nửa ngày, nói trên đường có xe ngựa điếm, Phan Kiện Trì hồi tưởng trên đường, quả nhiên từng đã gặp qua có mấy gian hoang thôn dã điếm. Lường trước kia Trần đại trụ quen xe ngựa điếm, cũng không chịu ở khách điếm trọ xuống , sở dĩ cũng không cường lưu, chỉ thay hắn mua chút bánh bao làm lương khô, đặt ở hắn trên xe .
Khách điếm nguyên có thể đại mua vé xe lửa , hắn cùng mẫn Hồng Ngọc ở khách điếm mở hai gian thượng phòng, nghỉ ngơi cả đêm, tới sáng sớm hôm sau, hầu phòng sẽ đưa hai trương hai bậc toa xe vé xe đến. Bọn họ hai cái liền trực tiếp đến nhà ga, chờ lên xe.
Tuy rằng phù xa trong thành chiến hỏa phân khởi, nhưng là này đường sắt thượng xe lửa lại còn không có ngừng, hai bậc toa xe lữ khách càng gặp rất thưa thớt. Phan Kiện Trì tiêu tiền mua phân báo chí, trên báo nói phù xa đã lửa đạn phong thành, trong ngoài ngăn cách, chỉ có ngoại quốc quân hạm có thể chở kiều dân rời đi. Trong thành tình hình, báo chí cũng không rõ ràng, chỉ nói song phương tích cực đâu thật là kịch liệt, các hữu chết vân vân.
Hắn mang theo này phân trên báo xe lửa, cùng mẫn Hồng Ngọc cùng nhau tìm được vị trí ngồi xuống, mãi cho đến xe lửa thúc đẩy, trong xe cũng không có bao nhiêu nhân. Chưởng xe dẫn theo đại ấm trà đi hạng nhất trong xe đưa nước sôi, hắn liền gọi trụ kia chưởng xe thay bản thân cũng đổ một ly trà. Trên xe mua trà là muốn một mình ra tiền , sở dĩ chưởng xe rất thích ý làm thành nhất bút mua bán, một bên hướng trà vừa nói nói: "Này rối loạn , tội liên đới xe nhân đều không có ."
Phan Kiện Trì liền mượn cơ hội hỏi: "Trận đánh cho thế nào ?"
Kia chưởng xe nói: "Kia cũng không hiểu được, chúng ta này đường sắt, nguyên là theo phía tây vòng xuống dưới , không dùng quá phù xa thành, không phải này xe cũng đi không xong. Chính là như thế, cũng rất lớn bị ảnh hưởng, phù xa ngoài thành đầu này vài cái huyện, đều không có bao nhiêu nhân lên xe đâu."
Chưởng xe đổ hoàn trà, tiếp hai giác tiền bước đi , Phan Kiện Trì hãy còn trầm ngâm, mẫn Hồng Ngọc đã đưa hắn trong tay báo chí trừu đi qua, chỉ nhìn, liền lược hạ, nói: "Này trên báo cũng không viết cái gì, làm khó ngươi còn cầm mang theo xe đến."
Phan Kiện Trì nói: "Này một đường đi trấn hàn quan, một ngày liên nửa đêm trước, trên đường có thể có nhàm chán gặp thời hậu. Mang theo báo chí, cũng có thể nhìn xem."
Quả nhiên , xe lửa sáng sớm rời đi Bình Giang, một đường đi nhanh, tuy rằng ngừng vài cái tiểu đứng, nhưng là ngừng ngừng đi một chút, hai bên phong cảnh cũng không có gì xem đầu. Mẫn Hồng Ngọc tất cả nhàm chán, đành phải cầm lấy kia báo chí, lăn qua lộn lại nhìn vài lần. Trong xe đầu nhân dần dần nhiều đứng lên, cũng không liền nói chuyện. Đến thanh định thời điểm, ngoài cửa sổ xe đầu toàn là rao hàng thanh, có bán nướng khoai lang , có bán nấu gà , cũng có bán hạt dưa hoa sinh hương tô đậu tằm . Mẫn Hồng Ngọc mua một bao hạt dưa đến ăn, mới tính phái thời gian.
Đến trấn hàn quan thời điểm đúng là nửa đêm thời gian, xe lửa một đường hướng tây mà đi, Giang Nam kia một điểm gầy còm xuân ý, đã sớm vô tung vô ảnh. Vào đêm sau nhiệt độ không khí càng thấp, trong xe cũng lãnh đứng lên, lữ nhân ào ào thêm y. Mẫn Hồng Ngọc cũng phủ thêm đại y, chờ thêm hầu gia điếm thời điểm, ngoài cửa sổ xe phong cảnh cũng đã là một mảnh túc sát sắc. Bằng phẳng ngàn dặm, đều là mờ mịt hoàng thổ, gió thổi cát bụi bay lên, mà này mùa nửa điểm lục y cũng không. Chờ vào đêm, Phan Kiện Trì đổ lòng nghi ngờ xe lửa bên ngoài hạ khởi tuyết đến, may mắn cũng không có. Tàu chậm rãi chạy tiến trấn hàn quan thời điểm, chỉ nhìn đến sân ga thượng trạm gác đứng trang nghiêm, tái nhợt hơi nước hiệp bọc bắc gió thổi qua đến, trạm gác đại y vạt áo đều bị gió thổi lắc lư không chừng. Phan Kiện Trì đổ không nghĩ tới sân ga thượng hội là như vậy trận trận, không khỏi quay đầu nhìn nhìn mẫn Hồng Ngọc. Mẫn Hồng Ngọc lại thập phần trấn định, chậm rãi đội tề khuỷu tay bao tay , lại đội mũ. Mặc dù ở đi chung đường trung, nhưng là nàng như vậy một tá phẫn, đổ hoặc như là về tới phù xa trong thành, một lần nữa biến trở về cái kia son phấn hương nùng mĩ thiếu nữ đẹp, bị cẩm tú vây quanh, là trên gấm kia đóa hoa mẫu đơn.
Phan Kiện Trì đến loại này thời điểm, cũng là thản nhiên . Sở dĩ cùng nàng lập tức xuống xe đi, quả nhiên sân ga thượng là có người tiếp , cầm đầu người nọ Phan Kiện Trì cũng nhận thức, đúng là Dịch Liên Thận sĩ quan phụ tá. Kia sĩ quan phụ tá trước nói thanh: "Mẫn tiểu thư trên đường vất vả ." Liền ý bảo phía sau nhân tiến lên đây tiếp bọn họ hành lý.
Mẫn Hồng Ngọc đổ nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nói: "Khiến cho hắn mang theo đi, đây là ta tôi tớ."
Kia sĩ quan phụ tá thế này mới đánh giá Phan Kiện Trì liếc mắt một cái, rõ ràng là nhận thức hắn, sở dĩ hơi lộ ra kinh ngạc sắc, nhưng là không có bao nhiêu hỏi cái gì, chỉ phát ra thân mình, làm một cái "Thỉnh" thủ thế.
Ô tô liền đứng ở sân ga bên ngoài, bọn họ lập tức lên xe, Phan Kiện Trì một đường lưu ý, tuy rằng là nửa đêm thời gian, nhưng trong thành ngọn đèn đen tối, quan trọng hơn lộ khẩu đều do quân đội gác, xem ra là thực thi tiêu cấm. Hắn tưởng Dịch Liên Thận đi xa Tây Bắc, tuy rằng mang tàn quân không nhiều lắm, cũng có vài ngàn nhân. Nơi này chính là quân sự trọng trấn, hắn nếu dựa vào gừng song hỉ, đổ vẫn là rất có thực lực. Chính là gừng song hỉ tính tình đa nghi, thế nhưng khẳng đem trấn hàn quan giao cho Dịch Liên Thận đóng quân, coi như là nhất cọc kỳ quái sự.
Ô tô không đi bao lớn lập tức chạy tiến một khu nhà đại viện tử, như cũ là kia sĩ quan phụ tá thay bọn họ mở cửa xe, dẫn bọn họ đi đến một gian trong phòng, nói: "Hai vị trên đường vất vả, đêm dài sớm đi nghỉ ngơi, sáng sớm ngày mai, nhị công tử tạm biệt gặp hai vị." Nói xong liền xoay người lui đi ra ngoài, còn thay bọn họ mang theo môn.
Phan Kiện Trì lược chỉ đánh giá, nơi này là Tây Bắc thông thường phòng ở, nhất minh tối sầm lại, bởi vì sinh có giường sưởi, đổ không biết là lãnh. Hai gian phòng một đông một tây, đều thu thập đĩnh sạch sẽ. Hắn vi nhất do dự, mẫn Hồng Ngọc đã nói: "Trên xe lửa không ngủ, cũng đủ thiếu , ta cần phải trước ngủ, có việc ngày mai lại nói." Nói xong hướng hắn bãi khoát tay chặn lại, liền vào phía đông trong phòng. Phan Kiện Trì vì thế liền vào phía tây phòng ở. Nơi này phòng ở tuy rằng cũng không hoa lệ, nhưng là đều trang có ngoại quốc hình thức phòng tắm, sở dĩ hắn tắm rửa một cái, rất nhanh liền đang ngủ.
Hắn tuy rằng đang ngủ, nhưng là nhân lại rất tỉnh ngủ, không biết ngủ bao lâu, đột nhiên cảm thấy có nhân rón ra rón rén vào phòng lí đến, vì thế híp mắt giả bộ ngủ, thủ lén lút tìm được dưới gối, nắm giữ kia cây súng lục, chờ người nọ chậm rãi đi đến trước giường, hắn thủ duỗi ra liền xoay ở người nọ cánh tay, chợt đem thưởng đỉnh ở tại người nọ trên huyệt thái dương. Người nọ mặc dù thập phần ăn đau, nhưng không có kêu to ra tiếng, hắn cũng phát hiện bị bản thân xoay trụ nhân nguyên lai là mẫn Hồng Ngọc, vì thế thu hồi thưởng, thấp giọng hỏi: "Ngươi tới làm cái gì?"
Mẫn Hồng Ngọc dựng thẳng lên một căn ngón tay ở bên môi, ý bảo hắn chớ có lên tiếng. Tuy rằng đã là sáng sớm năm sáu điểm quang cảnh, nhưng là Tây Bắc đêm dài, bên ngoài như cũ là tối như mực bóng đêm, Ly Thiên lượng tổng vẫn là có vài cái giờ. Phan Kiện Trì ngừng thở, nghe được trong viện có nhẹ nhàng tiếng bước chân, có lẽ là trạm gác ở đi lại, cũng có lẽ là giám thị bọn họ nhân.
Mẫn Hồng Ngọc kéo qua chăn, lập tức nằm đến trên giường. Phan Kiện Trì toàn thân không khỏi cứng đờ, nhịn không được ở nàng bên tai hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Mẫn Hồng Ngọc thấu ghé vào lỗ tai hắn nói: "Dịch Liên Thận khẳng định tưởng ta vì sao muốn dẫn ngươi tới, sở dĩ chúng ta nhường hắn tin tưởng, ta vì sao muốn dẫn ngươi tới." Nàng thanh âm ký thấp thả nhu, hô hấp phun ở hắn nhĩ khuếch thượng, hơi hơi mang điểm ngứa ý. Hắn tuy rằng đề phòng nàng ngoạn đa dạng, nhưng là ôm thấy nhưng không thể trách, này quái tự bại đạo lí, lại không nói thêm cái gì, chính là nghiêng đi thân đi bình tĩnh mà ngủ. Này vừa cảm giác thế nhưng liền đang ngủ, có lẽ là hắn thương thế chưa lành, mấy ngày liền lại là tàu xe mệt nhọc, ở trên xe lửa càng không có cách nào hảo hảo nghỉ ngơi. Hiện tại đến nơi này, tuy rằng là đầm rồng hang hổ, nhưng là bởi vì có trương mềm mại thoải mái giường, sở dĩ thế nhưng nặng nề ngủ.
Chờ tỉnh thời điểm, đang có nhân ở bên ngoài gõ cửa. Phan Kiện Trì mở to mắt, bỗng nhiên gặp bản thân cùng mẫn Hồng Ngọc cũng đầu ngủ ở trên gối, không khỏi cả kinh, nhưng là lập tức nhớ tới đến. Sở dĩ lại dần dần trấn định xuống dưới. Mẫn Hồng Ngọc cũng đã tỉnh, lười biếng thân thân cánh tay. Trên người nàng không biết là cái gì hương khí, ẩn ẩn nhắm thẳng Phan Kiện Trì chóp mũi đánh úp lại, Phan Kiện Trì không khỏi sau này nhường nhất nhường. Mẫn Hồng Ngọc lại giảo hoạt cười, thấu càng gần vài phần, hỏi: "Ta cũng sẽ không cắn ngươi, ngươi sợ cái gì?"
Phan Kiện Trì lúc này đã có vài phần biết nàng tính tình, biết bản thân nếu càng là ngại ngùng, nàng ngược lại càng là hội hăng say. Sở dĩ cũng liền nhàn nhạt nói: "Không có gì, chẳng qua không quen cùng người cùng ngủ thôi."
Những lời này vừa nói, mẫn Hồng Ngọc nhịn không được cất tiếng cười to, nàng thanh âm vốn là thanh thúy, cười rộ lên tựa như đồng chuông bạc một loại, lúc này bên ngoài nhân lại đang gõ cửa , thử dường như hỏi: "Mẫn tiểu thư?"
Mẫn Hồng Ngọc thế này mới đề thanh hỏi: "Ai nha?"
"Nhị công tử khiển ta đến, xem hai vị còn thức không. Nhị công tử bị hạ tiệc rượu, muốn thay mẫn tiểu thư đón gió đâu."
Mẫn Hồng Ngọc liền đáp: "Đã biết."
Nàng tựa hồ tâm tình rất tốt, xướng tiểu khúc rời giường, táp thêu hoa dép lê, liền hướng bản thân trong phòng đi. Vì thế Phan Kiện Trì cũng nhân cơ hội rời giường rửa mặt, hắn thu thập sẵn sàng , lại ở ở giữa trong phòng ngồi trong chốc lát, mới nhìn gặp rèm cửa vừa vén, mẫn Hồng Ngọc đi ra.
Mẫn Hồng Ngọc trang điểm trang điểm xinh đẹp, mặc nhất kiện da lông bụng đại y, cổ áo chính là tấc hứa trưởng phong mao, mơ hồ lộ ra phía dưới gấm sườn xám, tóc càng là sơ một tia bất loạn, oản một cái cúi đầu như ý kế. Tuy rằng không có mang gì châu báu, nhưng là tấn bàng trâm một đóa hoa hồng, ngọt hương mùi thơm ngào ngạt. Cũng không biết như vậy băng thiên tuyết địa lí, nàng là thượng nơi nào tìm đến này hoa tươi. Nàng gặp Phan Kiện Trì đưa mắt xem nàng, liền đắc ý cười, đè tóc mai, lại đè cổ áo thượng khấu kia mai lóe sáng lượng kim cương kim băng, mới nói nói: "Đi thôi."
Bên ngoài có Dịch Liên Thận phái tới sĩ quan phụ tá, thấy bọn họ mở cửa xuất ra, liền làm một cái dẫn đường bộ dáng, vì thế bọn họ hai người liền đi theo kia sĩ quan phụ tá đi. Kia tòa trạch viện hơi có chút niên đại , nhà tinh xảo, chung quanh đều có điêu khắc trên gạch lũ hoa. Chính là trời giá rét đông lạnh, phóng tầm mắt nhìn lại, xa xa quan lâu, gần chỗ thổ sơn, đều là hôi mông mông . Bọn họ mặc đình quá kính, luôn luôn sau này đi. Phan Kiện Trì dọc theo đường đi lưu ý, nghĩ rằng này ước chừng là tốn thanh cái nào phú thương trạch viện, không phải cũng không thể có như vậy khí phái.
Sĩ quan phụ tá dẫn bọn họ đến một cái phòng khách lí, rèm cửa vừa vén đứng lên, đó là một cỗ ấm dào dạt dòng khí hướng nhân trên mặt phất đến. Phòng khách lí trù hoạch một tòa tiệc rượu, tử đàn bàn bát tiên, bên trên phô cẩm tú bàn vây, xiêm áo mấy cái đĩa, cũng nhất bầu rượu. Kia sĩ quan phụ tá báo cáo một tiếng: "Mẫn tiểu thư đến." Chợt nghe đến giày thanh thác thác, ngay sau đó trước mắt sáng ngời, đúng là Dịch Liên Thận đi vào đến.
Dịch Liên Thận nhìn đến bọn họ hai cái, cũng là cũng không có gì kinh ngạc sắc, chính là gật gật đầu, nói: "Ngồi đi."
Mẫn Hồng Ngọc cũng không khách khí ngồi xuống, Dịch Liên Thận cười cười, ngồi ở chủ nhân vị thượng, tự mình chấp bầu rượu ở trong tay, lại hướng Phan Kiện Trì nói: "Phan sĩ quan phụ tá cũng làm thôi! Cổ đại có Triệu Khuông Dận ngàn dặm đưa kinh nương, hiện hiện thời có ngươi Phan sĩ quan phụ tá ngàn dặm đưa giai nhân, cũng thật sự là khó được nghĩa khí."
Phan Kiện Trì cũng không lên tiếng, chính là ngồi xuống. Dịch Liên Thận nói: "Nhìn đến hai vị không xa ngàn dặm mà đến, thật là làm ta cảm thấy thập phần cao hứng." Hắn vừa nói liền một bên ngẩng đầu, kêu một tiếng, "Đến nha!"
Kia sĩ quan phụ tá liền tiến lên từng bước, "Ba" được rồi quân lễ, hỏi: "Nhị công tử có gì phân phó?"
"Mẫn tiểu thư đường xa mà đến, là vị khó được khách ít đến, ngươi nhanh đi đem ta kia Tam đệ mời đến, thay ta đến chỉ cái người tiếp khách."
Kia sĩ quan phụ tá lên tiếng trả lời mà đi, Dịch Liên Thận tự mình thay mẫn, Phan hai người châm thượng rượu, lại thay bản thân châm một ly, nói: "Này trấn hàn quan tích chỗ Tây Bắc, thật sự so không được vật Hoa Thiên bảo phù xa, không có gì hay ăn được uống , sở dĩ ta cũng cũng chỉ sai người lược bị chút rượu và thức ăn, mong rằng nhị vị không cần ghét bỏ."
Phan Kiện Trì chỉ không nói lời nào, chỉ thấy Dịch Liên Thận bưng lên cái chén đến, nói: "Ta trước cạn vì kính!" Vừa ngửa đầu liền đem uống rượu rớt. Nói chuyện công phu gian, đã nghe thấy tiếng bước chân, đúng là kia sĩ quan phụ tá dẫn Dịch Liên Khải tiến vào.
Phan Kiện Trì từ lần trước gặp chuyện sự kiện sau, rốt cuộc chưa thấy qua Dịch Liên Khải, vừa thấy hắn, nhịn không được thập phần ngoài ý muốn. Chỉ thấy Dịch Liên Khải tuy rằng mặc nhất kiện quân trang đại y, nhưng là lộ ra cổ tay, cổ phía trên, tất cả đều là luy luy vết thương, tính cả cái trán phía trên, cũng có một đạo vết máu thật sâu, không biết là dùng cái gì hình cụ bị thương, dài bất quá tấc hứa, lại sâu đậm cực rộng rãi, phiên khởi hai bên đỏ đậm da thịt, tuy rằng đã kết cà không lại đổ máu, nhưng là kia miệng vết thương quả thực gọi người không đành lòng xem. Hắn từ thương sau vốn liền gầy, hiện tại càng là gầy hình tiêu mảnh dẻ, càng kiêm trên người trên mặt tất cả đều là thương, sở dĩ nhìn qua quả thực hình đồng quỷ mị một loại. Đứng ở nơi đó lung lay sắp đổ, xa xa trên người liền lộ ra một cỗ huyết tinh khí cùng làm người ta buồn nôn hủ khí —— tất là trên người có kia chỗ miệng vết thương đã cảm nhiễm sinh mủ, hắn đi từng bước thân hình đó là một chút, nguyên lai ở trên chân còn cô chân khảo, trung gian cúi lại thô vừa nặng thiết liên, nặng trịch bán ở hai chân trong lúc đó. Đây là trọng tù mới vừa rồi mang chân khảo, bởi vì thiết liên thật sự quá nặng, ma hắn mắt cá chân phía trên máu tươi đầm đìa, mỗi đi từng bước lảo đảo dường như đi phía trước nhất tha, kia phục có lúc trước nửa phần nhẹ nhàng trọc thế giai công tử bộ dáng.
Phan Kiện Trì khả nhịn không được , đứng lên đã kêu thanh: "Công tử gia!"
Dịch Liên Thận lại nhẹ nhàng đặt xuống ngà voi chiếc đũa, nói: "Phan sĩ quan phụ tá, khó được ngươi đối với ngươi gia công tử gia, đổ thật là có tình có nghĩa."
Phan Kiện Trì nhất thời đứng thẳng bất động không nói gì, nhưng thật ra mẫn Hồng Ngọc ẩn ẩn thở dài, nói: "Nhị công tử, hắn rốt cuộc là ngươi đồng bào tay chân, ngươi đem hắn tra tấn thành cái dạng này, lại là làm gì."
Dịch Liên Thận cười, cầm lấy kia tích hồ đến lại thay bản thân châm một chén rượu, nói: "Mọi người nói trắng ra, lão đại là ngốc tử, bị lừa chẳng biết gì, đánh giá ta cũng là ngốc tử bất thành. Ta biết như vậy này nọ bị hắn ẩn nấp rồi, hắn không giao ra đến, ta đành phải gọi người đi khuyên bảo hắn. Hắn nếu không chịu nói, này đi khuyên hắn nhân, tự nhiên cũng nhịn không được nghĩ biện pháp nhường hắn nói. Chính là khó được ta này Tam đệ là cái xương cứng, cáu kỉnh cũng không tốt, ta phái đi người khuyên tới khuyên đi, vô luận như thế nào nói hắn chính là không chịu nói. Cho nên mới nháo thành hôm nay cái dạng này. Kỳ thực nhà mình huynh đệ, hắn nếu không khó xử ta, ta vì sao nên vì nan hắn đâu?"
Mẫn Hồng Ngọc tựa hồ chút bất vi sở động, thần sắc tự nhiên niêm nhất chiếc đũa mộc nhĩ ăn, nói: "Ngươi muốn gì đó kỳ thực cũng không ở hắn trên người."
"Ta biết." Dịch Liên Thận nói, "Ta nhân nhất đãi hắn, liền đem hắn trong trong ngoài ngoài sưu cái lần, thật đúng không có."
"Hắn là bị đại gia trục xuất phù xa ." Mẫn Hồng Ngọc nhàn nhạt nói, "Này nọ tự nhiên là ở đại gia trong tay, ngươi còn trông cậy vào hắn có thể mang xuất ra, lại tiện nghi ngươi?"
Dịch Liên Thận vỗ tay cười nói: "Hồng Ngọc, ngươi quả nhiên là cái giây nhân. Không uổng công ta kia Tam đệ thương ngươi. Ngươi tuy rằng không cùng hắn đối diện khẩu cung, cũng không cơ hội cùng hắn thông qua tin tức, nhưng là ngươi nói cùng hắn giống nhau như đúc, chính là một mực chắc chắn, kia này nọ là ở ta kia đại ca trong tay đầu."
Mẫn Hồng Ngọc cười cười, nói: "Ngươi không tin liền thôi, ngươi làm đại gia là thật ngốc tử sao? Hắn một cái bệnh nhân, chịu nhục nhiều như vậy năm, lại đem ngươi nhóm lưỡng đều đuổi ra phù xa thành, bức đến bên này thùy nơi đến, ngươi nói thứ này không là hắn cầm, còn có thể là ai cầm?"
Dịch Liên Thận nhàn nhạt nói: "Ngươi lời này dỗ người khác đổ thôi, chúng ta là trên một cái giường ngủ quá nhân, ngươi chừng nào thì muốn xoay người, khi nào thì muốn thở dài ta đều biết nói, điểm ấy chút tài mọn, thiếu đến chúng ta tiến đến múa rìu qua mắt thợ."
Mẫn Hồng Ngọc nghe xong lời này, nhịn không được thối hắn một ngụm, nói: "Hảo không đứng đắn! Trước mặt những người này mặt, nói như vậy khinh bạc nói."
Dịch Liên Thận lại ha ha cười, nói: "Ngươi nhưng thật ra cái người đứng đắn, bất quá nơi này trừ bỏ ta ở ngoài, này hai nam nhân ngươi cũng chưa ngủ nữa, ngươi làm được khinh bạc sự, ta lại nói không được khinh bạc nói sao?"
Mẫn Hồng Ngọc vẻ mặt hơi đổi, chỉ nghe "Loảng xoảng lang" một tiếng, cũng là Dịch Liên Khải đem dưới chân thiết liên vung, lập tức ở y trung ngồi xuống, cầm lấy bầu rượu đến, liền thay bản thân châm thượng một chén rượu. Cổ tay hắn có thương tích, cầm lấy bầu rượu sẽ không ngừng đẩu , kia rượu liền theo hồ miệng thẳng sái xuất ra, một ly đổ có bán chén sái xuất ra, Phan Kiện Trì vội vàng tiếp nhận hồ đi, thay hắn tràn đầy đổ thượng một chén rượu. Dịch Liên Khải mặt không chút thay đổi, bưng lên chén rượu, lại bỗng nhiên triều Phan Kiện Trì trên đầu ném tới.
Phan Kiện Trì không tránh không tránh, nhưng là Dịch Liên Khải thương sau vô lực, kia chén rượu cũng chỉ là đụng ở Phan Kiện Trì trên đầu, bắn tung tóe hắn một mặt rượu nước mà thôi. Dịch Liên Khải lần này xem như cũng là dùng hết toàn lực, lảo đảo liền nằm ở trên bàn đại khụ đứng lên, khụ bất quá ba năm thanh, liền nôn xuất huyết đến, hiển nhiên nội tạng bị thương, Phan Kiện Trì cũng không đi trông coi chính mình trên mặt này rượu, gặp trên bàn phóng bắt tay vào làm khăn, mượn đứng lên thay Dịch Liên Khải đi lau, Dịch Liên Khải thôi đến tay hắn, mắng: "Họ Phan , không cần ngươi như vậy giả mù sa mưa, ngươi bội bạc, không chết tử tế được."
Phan Kiện Trì cũng không có trả lời, Dịch Liên Thận lại cười nói: "Ngươi thiếu ở trong này tránh mệnh , bị thương như vậy trọng, lại như vậy ép buộc, không chết tử tế được chính là ngươi ."
Dịch Liên Khải chính là liên thanh ho khan, nói không ra lời. Mẫn Hồng Ngọc nhìn trên đất Dịch Liên Khải mới vừa rồi phun ra kia quán Tử Huyết, lại cười cười, nói: "Nhị công tử cần gì phải như thế, truyền ra đi cũng không tốt nghe."
Dịch Liên Thận lườm nàng liếc mắt một cái, hỏi: "Thế nào, ngươi đau lòng hắn?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Đúng vậy, ta chính là đau lòng hắn, ngươi tin sao?"
Dịch Liên Thận cất tiếng cười to, nói: "Ta tự nhiên là tín ." Hơi ngừng lại một chút, lại nói, "Ngươi nếu thật sự đau lòng hắn, không bằng đem như vậy này nọ giao ra đây. Ta khiến cho ngươi dẫn hắn đi, từ đây hai người các ngươi song túc song phi, quá Tiêu Dao khoái hoạt ngày."
Mẫn Hồng Ngọc cười lạnh nói: "Nhị công tử hồ đồ thôi, ta muốn là thật có như vậy này nọ, tự nhiên quá giang đi gặp Mộ Dung đốc quân , làm gì chạy đến này trấn hàn quan đến ăn Tây Bắc phong?"
Dịch Liên Thận nói: "Ngươi nếu thực không có như vậy này nọ, đặc riêng chạy đến này trấn hàn quan tới làm gì? Chẳng lẽ là đến thay Dịch Liên Khải chăm sóc người thân trước lúc lâm chung sao?"
Mẫn Hồng Ngọc thản nhiên cười, nói: "Đúng vậy, ta chính là đến thay hắn chăm sóc người thân trước lúc lâm chung . Người này theo ta trong lúc đó chuyện, ngươi có biết một nửa nhi, còn có ngươi không biết một nửa nhi. Ngươi không biết ta hận hắn hận nghiến răng nghiến lợi đi? Ta muốn là không tận mắt hắn chết, ta đời này cũng sống uổng phí ."
Dịch Liên Thận nhịn không được chậc chậc tán thưởng, quay sang đến đối Dịch Liên Thận nói: "Tam đệ, ngươi xem ngươi chọc hạ này đó phong lưu trướng, rốt cuộc thế nào tài năng hoàn kiếp?"
Dịch Liên Khải cũng là gắt gao cau mày, một bộ thống khổ cực kỳ bộ dáng, cũng không nhiều ngôn ngữ, hai ánh mắt nhìn chằm chằm mẫn Hồng Ngọc, trong ánh mắt tràn đầy thắm thiết hận ý, tựa hồ đã nghĩ dùng này ánh mắt, ở trên người nàng oan ra hai cái trong suốt lỗ thủng dường như. Dịch Liên Thận chậm rãi uống lên bán chung rượu, lại hiệp chút đồ ăn đến ăn, nói: "Này nọ ở ai trên người ta không biết, nhưng là đâu, các ngươi đem này nọ giao ra đây. Lão Tam trên người không này nọ, ta biết. Về phần các ngươi hai cái, ta vừa rồi sai người đi thôi hai người các ngươi hành lý sưu sưu, cũng không tìm gặp. Tuy rằng này nọ bây giờ còn không lộ diện, nhưng là các ngươi này ba người đều ở trong này, ta cũng không cấp. Lão Tam, ngươi sẽ không như vậy hồ đồ, đem này nọ giao cho Tam đệ muội thôi?"
Dịch Liên Khải thẳng đến lúc này mới vừa rồi cười, hắn này cười tác động thương chỗ, chợt nhíu mày. Nhưng là phòng khách lí huyền thủy tinh đại đèn treo, chiếu gặp rõ ràng, hắn này cười, mơ hồ còn có ngày xưa cưỡi ngựa chương đài quý công tử khí độ cùng tuấn lãng. Hắn nói: "Lão Nhị, ngươi cảm thấy ta sẽ đem này nọ giao cho Tần tang?"
"Ta cũng cảm thấy ngươi sẽ không." Dịch Liên Thận thập phần lạnh nhạt nói, "Ngươi biết rõ đó là cái mầm tai hoạ, ngươi nếu đem này nọ cho nàng , sẽ thay nàng đưa tới họa sát thân, sở dĩ ngươi sẽ không đem này nọ cho nàng."
Dịch Liên Khải gật gật đầu, nói: "Người hiểu ta là tốt hơn nếu nhị ca."
Dịch Liên Thận nhoẻn miệng cười, nói: "Nhà mình huynh đệ, làm gì như vậy khoa ta."
Bọn họ nói như vậy nói, phảng phất vẫn là ở phù xa trong thành, đốc quân trong phủ, thân mật khăng khít đồng bào tay chân. Mẫn Hồng Ngọc nhìn Dịch Liên Khải cầm chiếc đũa thủ ở phát run, không khỏi chú mục cổ tay hắn thượng vết cắt, tuy rằng dùng băng vải triền dậy lên, nhưng là hiển nhiên máu loãng sũng nước nhiều ngày, kia băng vải sớm đã thành màu đen. Dịch Liên Thận xem nàng chú ý Dịch Liên Khải thủ thương, liền cười nói: "Ta vị này Tam đệ thâm tàng bất lộ, kỳ thực thương pháp là phi thường tốt, không những có thể làm nhiều việc cùng lúc, hơn nữa hắn tay trái nổ súng thậm chí so tay phải còn chuẩn, song thương liên kích có thể thiện xạ, ngươi biết không?"
Mẫn Hồng Ngọc bất động thanh sắc, nói: "Công tử gia thương pháp quả thật không sai."
"Đáng tiếc hắn từ nay về sau khai không xong thương !" Dịch Liên Thận cầm chiếc đũa, xa xa điểm điểm, "Hắn tay trái gân tay, tay phải gân tay, đều bị cắt đứt , tuy rằng ta gọi đại phu trọng
| yên hoa thương thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Tân thay hắn khâu hảo, nhưng là hắn hiện thời liên chén rượu đều bưng không xong, càng đừng nói về sau lấy thương ."
Hắn đang nói cười trong lúc đó nói ra lời nói này đến, dù là Phan kiến trì tính tình tráng kiện, cũng nhịn không được thần sắc khẽ biến, rốt cục nhịn không được, đứng lên lớn tiếng nói: "Dịch Liên Thận, ngươi thế nào thắc ác độc?"
"Ác độc?" Dịch Liên Thận mí mắt hơi hơi rủ xuống, khóe miệng giống như hàm chứa một luồng ý cười, "Ngươi gặp qua hoàn xà người sao? Bọn họ hoặc là so xà còn muốn độc, hoặc là đã bị xà độc chết. Muốn nói đến ác độc, ta này thân đệ đệ cũng là không thể so ta kém đâu... Các ngươi biết ta kia đại ca là thế nào theo trên lưng ngựa ngã xuống tới ? Trong phủ nhân đều nói là ta hại đại ca của ta, nói được có cái mũi có mắt , liên phụ thân đại nhân, ta thân cha, đều nghi hoặc phải không nào ta không để ý huynh đệ cảm tình, thế nhưng làm ra như vậy diệt sạch nhân luân chuyện tình. Sở dĩ lão nhân luôn luôn che chở hắn, đem hắn các ở xương nghiệp, tổng đề phòng ta một phen, thậm chí còn tính toán giải điệu ta binh quyền, nhường hắn trở về mang binh. Kỳ thực như vậy thiên đại oan uổng, ta có thể hướng ai nói đi? Năm đó ta này Tam đệ mới mười một tuổi, một cái mười một tuổi đứa nhỏ, làm ra mưu hại huynh trưởng chuyện như vậy đến, ai cũng sẽ không tin đi?"
Dịch Liên Khải lúc này mới vừa rồi lạnh lùng nhìn Dịch Liên Thận liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có biết ta ở bàn đạp thượng động tay động chân, nhưng cũng không nói cho lão đại, ngươi còn không phải ước gì hắn chết."
Dịch Liên Thận lắc đầu thở dài: "Tam đệ, quang một cái bàn đạp, nhiều lắm nhường lão đại suất cái lảo đảo, sao có thể khiến cho hắn ngồi phịch ở trên giường mười mấy năm không thể nhúc nhích."
Dịch Liên Khải nhàn nhạt nói: "Sở dĩ đa tạ nhị ca năm đó âm thầm trợ ta giúp một tay."
Dịch Liên Thận lại than một tiếng, nói: "Ta biết trong lòng ngươi không cho là đúng, đã cho ta cùng hắn là nhất mẫu đồng bào, ta làm gì muốn làm chuyện như vậy. Nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới ta... Lão đại thuở nhỏ thông minh hiếu học, lão nhân thường thường nói hắn là 'Ngô gia bạch ngạch câu', mà Tam đệ ngươi, tuy rằng từ nhỏ liền buồn không ra tiếng, nhưng là lão nhân thiệt tình thương ngươi, khắp nơi thay ngươi tính toán chu trí, có thể lừa gạt được người khác, có thể lừa gạt được ta sao? Ta so lão đại trì sinh hai năm, cha không đau, nương không thương, bản thân nếu lại không tìm điểm đường ra, nhà này lí cũng không ta dung thân nơi . Ngươi còn có nhớ hay không, luôn luôn ở tại chúng ta phủ đông hoa viên biên tiểu khóa trong viện lục thúc, hắn khá vậy là lão nhân thân đệ đệ. Nghĩ không ra thôi, chỉ sợ ta không đề cập tới, ngươi sớm đã quên này lục thúc lớn lên trong thế nào , kia lục thúc ngày quá , so nhà chúng ta quản gia hạ nhân còn không bằng. Ngươi cho là hắn không bằng lão nhân sao, muốn nói hùng thao vĩ lược, hắn cũng nhất bụng Tử Văn chương; muốn nói văn võ song toàn, hắn cũng kỵ mã đánh cho thương. Nhưng chỉ có bởi vì hắn lại có tài, lại hội đánh giặc, lão nhân lăng là đưa hắn từ tiền tuyến cuống trở về, cùng giam lỏng dường như hồ lộng hắn nhiều như vậy năm. Ngươi cho là lão nhân ngốc đâu, hắn đem lục thúc vòng đứng lên, rõ ràng là ở thay lão đại để đường lui. Sở dĩ ta biết lão đại một khi ngồi trên lão nhân vị trí, không chắc đầu một cái liền đối phó ta. Đánh hổ thân huynh đệ, ra trận phụ tử binh, ha ha, phòng bản thân huynh đệ, so đề phòng cướp còn lợi hại đâu."
Dịch Liên Khải nhàn nhạt nói: "Ngươi cũng không cần nhiều lời, ta muốn là đắc thế, cũng là cái thứ nhất liền giết ngươi, sở dĩ ngươi hiện tại như vậy làm nhục ta, cũng là hẳn là. Chẳng qua huynh đệ một hồi, ngươi không chịu cho ta cái thống khoái, thật sự là rất lề mề."
Dịch Liên Thận cười lạnh nói: "Này ngươi phải quái lão nhân, ai nhường hắn đem này nọ giao cho ngươi? Ngươi nếu không khẳng đem này nọ giao ra đây, ta đành phải tìm khiêu khai ngươi miệng."
Dịch Liên Khải bỗng nhiên quay sang đến, đối với mẫn Hồng Ngọc cười, nói: "Ta biết hiện tại này nọ ở trong tay ngươi, ngươi cấp lão Nhị là được, đỡ phải hắn linh vụn vặt toái cho ta tội chịu."
Mẫn Hồng Ngọc thản nhiên cười, nói: "Đừng nói này nọ không ở ta nơi này, liền tính này nọ ở ta nơi này, ta cũng không thể lấy ra nữa đổi ngươi này mệnh a!"
Dịch Liên Khải lại không để ý tới. Ngược lại là Dịch Liên Thận thập phần coke dường như, cười nói: "Nếu không lấy đến đổi mạng của hắn, ngươi muốn đổi cái gì?"
Mẫn Hồng Ngọc thở dài: "Nói không ở ta nơi này, ngươi đó là dùng một tòa Kim Sơn đến đổi, ta nhất lấy không đi ra a!"
Dịch Liên Thận nói: "Ngươi muốn Kim Sơn còn không dễ dàng, chỉ cần ngươi khẳng đem này nọ giao ra đây, ngươi muốn vàng thỏi cũng tốt, muốn đồng bạc cũng tốt, tùy tiện ngươi ra giá."
Mẫn Hồng Ngọc thoải mái cười, lại niêm chút đồ ăn ăn, nói: "Tuy rằng này nọ không ở ta nơi này, nhưng là về nó rơi xuống, ta cũng có biết một hai. Chính là này cũng không phải là cái gì tầm thường này nọ, mà là Dịch gia lão gia tử lưu một cái đường lui. Có thể mượn hùng binh mười vạn, có thể hiệu lệnh Giang Tả, có thể cho Mộ Dung đốc quân đều cam vì sử dụng, ngươi nói như vậy này nọ, là trị mười vạn bạc trắng, vẫn là mười vạn hoàng kim?"
Dịch Liên Thận cười nhạo một tiếng, nói: "Ở trong tay ngươi sẽ không trị nửa tiền hào."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nếu không đáng giá nửa tiền hào, vậy ngươi cần gì phải như vậy khí thế bức nhân, thế nào cũng phải đem thứ này sưu xuất ra?"
Dịch Liên Thận cười lạnh một tiếng, nói: "Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, chính ngươi chui đầu vô lưới, cũng đừng trách ta không khách khí."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nhị công tử, ngài đừng làm ta sợ nha, con người của ta nhát gan, kinh không được hù dọa. Ta một cái thiếu nữ tử, ngài nếu đem đối phó Tam công tử này khổ hình dùng một nửa ở ta trên người, ta phỏng chừng liền ngao không được . Sở dĩ đến phía trước ta liền quyết định cái chủ ý, chỉ cần ngài vừa động thủ, ta liền ăn khỏa tiểu đường hoàn. Kia viên là người Nga làm ra đến , nghe nói nhập khẩu khí tuyệt. Ta như vậy đã chết cũng thế , ngài nếu muốn tìm như vậy này nọ rơi xuống, đã có thể so lên trời còn khó khăn."
Dịch Liên Thận đã sớm đoán được mẫn Hồng Ngọc nếu dám đến, tất là đem này nọ giấu ở nơi khác sở dĩ hắn lạnh lùng sau một lúc lâu, ha ha cười: "Ngươi tuổi còn trẻ, như hoa như ngọc, đã chết rất đáng tiếc."
Mẫn Hồng Ngọc ẩn ẩn nói: "Ta cũng không muốn chết a, nhưng là nhị công tử ngài nếu thật sự muốn thi lấy hình cầu, ta tự nhận là ngao không được hình , còn không bằng lập tức đã chết thống khoái."
Dịch Liên Thận nhàn nhạt nói: "Như vậy ngươi rốt cuộc muốn cái gì, mới bằng lòng đem này nọ giao ra đây?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nhị công tử nói chuyện sảng khoái, ta cũng sẽ không đi vòng vèo , ta sẽ hắn." Nói xong thân thủ nhất chỉ, chỉ đúng là Dịch Liên Khải.
Dịch Liên Thận cười ha ha, đối Dịch Liên Khải nói: "Tam đệ a Tam đệ, ta thật sự là ăn xong ngươi, ngươi rơi xuống hôm nay này bước tình thế (ruộng đất), thế nhưng còn có nữ nhân liều mình tới cứu ngươi. Ngươi rốt cuộc là rất nhận người muốn gặp đâu, vẫn là rất không nhận tội nhân muốn gặp?"
Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng: "Ngươi cho là này nọ thật sự ở nàng nơi đó? Ngươi cho là nàng thật sự muốn mang ta đi?"
Dịch Liên Thận lại cười nói: "Ngươi đừng nói như vậy a, vì sao ngươi sẽ không tin tưởng nàng đâu?"
Dịch Liên Khải nói: "Nàng nếu thiệt tình thích quá ta một ngày, ta đô hội tin tưởng nàng, đáng tiếc nàng cho tới bây giờ không từng thích quá ta."
Dịch Liên Thận hỏi: "Kia nàng thích là ai?"
Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng: "Các ngươi hai cái hát hí khúc cũng xướng đủ, chẳng sợ hôm nay bái đường thành thân đâu, ta cũng nói một tiếng chúc mừng. Này nọ ở nơi nào ta là khẳng định sẽ không nói , muốn giết muốn quả từ các ngươi là được." Nói xong hắn đứng lên, nói, "Ta hồi trong phòng giam đi, vài vị chậm dùng!"
Hắn vừa đứng đứng lên, trên chân thiết liên liền "Cạch lang" nhất vang, Dịch Liên Thận mặt trầm xuống cũng không nói chuyện, Phan Kiện Trì lại nói: "Nhị công tử, ta cũng đi trong lao hầu hạ công tử gia, phiền toái ngươi đi cái phương tiện."
Dịch Liên Thận hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi thật đúng là trung thành và tận tâm, ngươi yêu đi phải đi, bất quá ta khả nói cho ngươi, đó là tử lao, đi vào đừng nghĩ còn sống xuất ra."
Phan Kiện Trì đứng lên, phủi phủi quần áo vạt áo thượng vừa mới bị hắt rượu thủy, nhàn nhạt nói: "Phan mỗ nếu đến , liền không nghĩ tới muốn sống đi ra ngoài." Nói xong đi đến Dịch Liên Khải bên người, nâng hắn hướng ra phía ngoài đi đến.
Nói là tử lao, kỳ thực cũng không trong tưởng tượng đáng sợ, bất quá là một tòa tiểu viện tử, trông coi nghiêm mật, cửa sổ hoá trang lưới sắt, liên môn đều là đặc chế , góc chết bao sắt lá, bọn họ vừa đi đi vào, môn liền "Ầm" một tiếng bị đóng lại. Phan Kiện Trì nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy trong phòng cũng là sạch sẽ, giường sưởi chiếm đi bên phòng ở, kháng thượng phóng đệm chăn vật, mặc dù không hoa lệ, nhưng là sạch sẽ. Hắn giúp đỡ Dịch Liên Khải ở kháng ngồi hạ, Dịch Liên Khải lại nâng tay liền cho hắn một cái tát, hắn tuy rằng trên tay vô lực, nhưng Phan Kiện Trì không tránh không tránh, sở dĩ "Ba" một tiếng, cuối cùng đánh thanh thúy một cái bạt tai.
Dịch Liên Khải tựa hồ đè nén cái gì tức giận, nói: "Ai kêu ngươi tới ? Ngươi vì sao không đi xương nghiệp?"
Phan Kiện Trì ngừng lại một chút, mới nói: "Lên không được thuyền."
"Lên không được thuyền ngươi vì sao không nghĩ biện pháp? Chẳng lẽ nhường nàng một người độc thân lên thuyền? Lên không được thuyền ngươi đi ra nơi này đi tìm cái chết?"
"Ta không là đi tìm cái chết ." Phan Kiện Trì nói, "Hai người tổng so một người có biện pháp, ta muốn cứu ngươi đi ra ngoài."
"Đừng có nằm mộng!"
Phan Kiện Trì nhìn quanh bốn phía,, từ nhỏ cửa sổ lí liền hãy nhìn đến trong viện cảnh giới sâm nghiêm, thực vô biện pháp có thể tưởng tượng, huống hồ nơi này cũng không là chỗ nói chuyện. Hắn ngồi xổm xuống nhìn nhìn Dịch Liên Khải mắt cá chân thượng thương, nghĩ nghĩ, đột nhiên cởi bỏ áo bông nút thắt, xé rách bản thân áo trong vạt áo, muốn đem kia chân khảo triền đứng lên, cứ như vậy, kia thiết khảo liền sẽ không lại ma thương mắt cá chân , Dịch Liên Khải nhìn hắn ngồi xổm nơi đó, một chút cẩn thận dùng mảnh vải quấn quít lấy thiết khảo, nhịn không được cười lạnh: "Ngu xuẩn!"
Phan Kiện Trì thẳng đứng dậy đến, nói: "Ta cũng không phải tới cứu ngươi, ta chính là đến còn một cái nhân tình. Ta thiếu thái tang, sở dĩ không thể cho ngươi đã chết."
Dịch Liên Khải một cước liền đá vào hắn tâm oa thượng, đem Phan Kiện Trì thẳng đá một cái lảo đảo, Dịch Liên Khải nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta cuối cùng hối một sự kiện, chính là lúc trước không nhất thương băng ngươi, cho ngươi sống lâu này một năm! Ngươi cho là ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý! Ngươi cho là ta không biết ngươi là loại người nào?"
Phan Kiện Trì lại thoải mái mà cười cười: "Công tử gia, thiếu phí chút khí lực đi, dưỡng hảo thương lại nói."
Tuy rằng hắn đối Dịch Liên Khải chấp lễ thậm cung, nhưng là Dịch Liên Khải cáu kỉnh táo bạo, càng kiêm bị nhốt tại nơi này, dũ phát lệ khí mười phần. Sở dĩ không là đánh chính là trách móc, mọi cách làm nhục, Phan Kiện Trì không chút nào không để ý.
Này ngày ngục tốt tặng đồ ăn đến, Dịch Liên Khải lại chửi ầm lên, nhấc tay đã đem chỉnh bát nóng canh nện ở Phan Kiện Trì trên người, may mắn mùa đông mặc quần áo thật dầy, cũng không có nóng , bất quá canh đồ ăn đầm đìa một thân, cũng thập phần đống hỗn độn không chịu nổi. Phan Kiện Trì chỉ đem đồ ăn diệp phủi phủi, hồn như vô sự đi thay Dịch Liên Khải thêm cơm, Dịch Liên Khải lại liên bát đều tạp , lại đưa hắn thoá mạ một chút. Kia ngục tốt vội thu thập toái bát, chỉ chốc lát sau một lần nữa tặng đồ ăn đến, lần này cũng là một bộ tinh xảo ngân bộ đồ ăn, kia ngục tốt nói: "Nhị công tử nói, công tử gia chỉ để ý phát giận, sở dĩ cho ngài thay đổi này ngân , nhất là tạp không xấu, nhị là vạn nhất có kẻ xấu ở ẩm thực trung hạ độc, ngài cũng xao xuất ra."
Dịch Liên Khải cười lạnh một tiếng, kia ngục tốt lại đối Phan Kiện Trì nói: "Phan sĩ quan phụ tá, nhị công tử nói, hắn vị này Tam đệ xưa nay cáu kỉnh không tốt, khổ Phan sĩ quan phụ tá , cũng may Phan sĩ quan phụ tá cũng biết Tam công tử cáu kỉnh, tất sẽ không trách móc. Còn có, bảo ta mang Phan sĩ quan phụ tá đi tắm rửa đổi kiện quần áo, đại trời lạnh đừng đông lạnh bị bệnh, lại đem bệnh khí quá cấp Tam công tử sẽ không tốt lắm."
Phan Kiện Trì bị kia ngục tốt mang đi ra ngoài, lại như cũ đưa đến hắn vừa tới đêm đó trụ trong phòng, chính là không thấy mẫn Hồng Ngọc. Hắn nhất tịnh không hỏi nhiều, tắm rửa thay quần áo, vừa mới thu thập nhẹ nhàng khoan khoái xuất ra, chỉ thấy bên ngoài ngồi một người, đúng là Dịch Liên Thận.
Hắn nhìn thấy Dịch Liên Thận, tựa hồ không có gì ngoài ý muốn, nhàn nhạt nói thanh: "Nhị công tử."
Dịch Liên Thận lấy ra ngân hộp thuốc lá đến, rút một chi khói thuốc, ở trên bàn chậm rãi dừng một chút, cũng không sốt ruột đốt lửa, nói: "Phan tiên sinh, ta luôn luôn cảm thấy ngươi là cái người thông minh, sở dĩ ta luôn luôn không nháo minh bạch, ngươi làm sao có thể đến thang hỗn thủy."
Phan Kiện Trì nói: "Nhị công tử có chuyện thỉnh nói thẳng, không cần vòng vo."
"Hảo." Dịch Liên Thận chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm ánh mắt hắn, "Này nọ ở nơi nào?"
"Ta không biết." Phan Kiện Trì nói, "Mặc kệ ngươi tin không tin, ta là thật sự không biết."
Dịch Liên Thận mỉm cười: "Phan tiên sinh, ngươi ta từng đã đạt thành quá hiệp nghị. Ta an bày một hồi ám sát, ngươi liều mình đi cứu Dịch Liên Khải, một khi sự thành, hắn tất nhiên có thể đối với ngươi thập phần tín nhiệm. Lúc trước ngươi đem điều này kế hoạch nói được ba hoa chích choè, hiện tại ngươi lại nói với ta, ngươi không biết?"
"Thương sau ta không có thể tái kiến quá Dịch Liên Khải, hơn nữa hắn đối ta không có một là hoàn toàn tín nhiệm. Hắn biết ta cùng Tần tang tình bạn cố tri tình, hắn đã cho ta sẽ đi xương nghiệp, ta hiện tại đột nhiên đến nơi này, sở dĩ hắn sinh lòng nghi ngờ."
"Kỳ thực ta cũng có lòng nghi ngờ." Dịch Liên Thận hơi hơi về phía trước khuynh thân, "Ngươi là hắn sĩ quan phụ tá, ngươi theo ta Tam đệ muội tình bạn cố tri duyên, theo lý thuyết ngươi hẳn là giúp đỡ hắn, vì sao ngươi lại muốn cùng ta hợp tác đâu?"
"Đoạt thê mối hận."
Dịch Liên Thận đột nhiên cười: "Ngươi lấy loại này nói cuống cuống người khác cũng là thôi, cuống ta, liền miễn đi. Nói đi, ngươi rốt cuộc là kia nhất phái nhân. Lý trọng năm? Gừng song hỉ? Vẫn là Mộ Dung thần?"
Phan Kiện Trì thản nhiên nói: "Ta đây cũng nói trắng ra, ta kia nhất phái nhân cũng không là, chúng ta hi vọng, một lần nữa lập hiến, tuyển cử hợp pháp chính phủ, thủ tiêu hiện tại quân chính chủ nghĩa."
Dịch Liên Thận bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai ngươi là cách mạng đảng."
"Sở dĩ, nhị công tử, ta nguyện ý cùng ngươi hợp tác. Lý trọng năm thế đại, hắn cứng rắn đánh hạ phù xa, liền khả mở điện độc lập, cắt cứ nhất phương. Nhưng nếu nhị công tử ngài lấy đến như vậy này nọ, tự nhiên là có thể tiêu trừ Lý trọng năm, bất quá ta hi vọng, nếu ta bang ngài lấy đến ngài muốn gì đó, ngài muốn duy trì chúng ta một lần nữa lập hiến."
"Không có vấn đề." Dịch Liên Thận thập phần thoải mái mà nói, "Ta cùng lão nhân nhóm bất đồng, ta cá nhân là tối tán thành thủ tiêu quân chính, một lần nữa lập hiến, khôi phục nội các tuyển cử."
Phan Kiện Trì gật gật đầu: "Như thế, ta tất toàn lực ứng phó, giúp đỡ nhị công tử."
"Nhưng là hắn cũng không tin tưởng ngươi, làm sao có thể đối với ngươi nói thật."
Phan Kiện Trì khẽ cười cười, nói: "Nhị công tử yên tâm, này nọ khẳng định không ở hắn trên người. Hắn trước khi đi, khẳng định đem này nọ đặt ở thỏa đáng địa phương, sở dĩ hắn hiện tại không biết sợ, mặc cho nhị công tử vận dụng khổ hình, hắn cũng là sẽ không nói ."
"Vậy ngươi có biện pháp nào?"
"Tam công tử bình sinh sở trọng, kỳ thực chỉ có một Tần tang. Nếu chúng ta có thể dùng thế lực bắt ép Tần tang, không lo hắn không nói."
"Nhưng là hiện tại Tần tang chỉ sợ đã đến xương nghiệp, cao bội đức xưa nay đối lão nhân trung thành và tận tâm, chưa hẳn hội mua ta trướng, thành thật đem nhân giao ra đây. Này mẫn Hồng Ngọc, được việc không đủ bại sự có thừa, ta nhường nàng đem Tần tang mang đến, nàng thế nhưng đem Tần tang tiễn bước, ta muốn là không lột nàng da, ta cũng không họ Dịch."
Phan Kiện Trì tựa hồ thoáng ngoài ý muốn, nói: "Nguyên lai mẫn tiểu thư cũng là nhị công tử nhân?"
Dịch Liên Thận "Hừ" một tiếng, nói: "Nàng tính cái gì ta nhân, ta đem nàng phóng tới lão Tam bên người, nguyên lai trông cậy vào nàng có thể thành từng bước hảo kỳ, kết quả nàng ngược lại cùng lão Tam cùng một giuộc. Tẫn làm chút ăn cây táo, rào cây sung chuyện tình, này tiện nhân, ta sớm hay muộn nhất thương băng nàng. Ngươi nói, này nọ có thể hay không ở nàng nơi đó?"
Phan Kiện Trì nghĩ nghĩ, nói: "Ta biết nàng lấy quá Tần tang giống nhau này nọ, nhưng không biết như vậy này nọ phải không nào."
Dịch Liên Thận lắc lắc đầu, nói: "Này nọ tuyệt không hội giao cho Tần tang, lão Tam tính tình ta biết, hắn càng là muốn gặp Tần tang, càng sẽ không đem này nọ cho nàng, sợ cho nàng chiêu họa. Ta này Tam đệ, làm người tinh tế thông minh, chính là có điểm rất cuồng dại. Liên lão đại đều biết áp trụ Tần tang áp chế hắn, sở dĩ hắn sẽ không đem này nọ cấp Tần tang."
"Vậy thì còn có cái biện pháp, kêu cao bội đức lấy Tần tang đến đổi Dịch Liên Khải, cao suất thâm chịu dịch suất chi ân, tất nhiên khẳng đáp ứng trao đổi. Đến lúc đó chỉ cần Tần tang ở nhị công tử trong tay, như có chút mệnh, Tam công tử không dám không theo."
"Ngươi không phải cùng Tần tang tình bạn cố tri?" Dịch Liên Thận cười cười, "Thế nào ra như vậy chủ ý, chẳng phải là nửa phần thương hương tiếc ngọc chi tâm đều không có?"
Phan Kiện Trì nói: "Đại trượng phu làm việc, sao có thể chú ý tư tình nhi nữ. Vì đại cục suy nghĩ, đành phải hy sinh nàng ."
Dịch Liên Thận nhìn hắn sau một lúc lâu, thấy hắn thần sắc thản nhiên, mới nói nói: "Các ngươi những người này, thật sự là nhường ta nháo không hiểu." Hắn lại lắc đầu, nói, "Ngươi chủ ý này không thú vị, Dịch Liên Khải nếu thực không muốn sống chăng, ai cũng ngăn không được hắn, chỉ sợ còn không có đổi, hắn cũng đã chết rồi."
Phan Kiện Trì mỉm cười: "Kế nếu là dùng khéo, cũng không sợ Dịch Liên Khải không trúng bẫy. Lại nói cao suất sở trọng, chỉ có Dịch Liên Khải, Tần tang đối này mà nói, thật sự là không năng không nhẹ. Huống hồ cao suất chính là đại soái nhiều năm cũ bộ, nếu nhị công tử lấy thành tướng đãi, nói không chừng hắn ngược lại hội vứt bỏ thành kiến, trợ nhị công tử giúp một tay."
"Ngươi có cái gì biện pháp nhường cao bội đức khẳng giúp đỡ ta? Lúc trước ở phù xa trong thành, lão phụ bệnh tình nguy kịch, hắn cũng không chịu giúp ta, nếu không Mộ Dung thần được xưng muốn quá Giang Nam hạ, hắn nói không chừng điều binh liền đánh đến phù ở xa tới ." Dịch Liên Thận nói, "Này người bảo thủ, cũng không biết lão Tam hứa cho hắn cái gì ưu việt, thế nhưng nhường hắn trung thành và tận tâm. Muốn nói hắn là phụ suất cũ bộ, ta cùng lão Tam chuyện tình, hắn hẳn là công bằng mới đúng."
Phan Kiện Trì nhàn nhạt nói: "Nhị công tử, thứ ta lời nói không trúng nghe lời nói, chỉ sợ đại soái còn có cái gì thủ dụ linh tinh gì đó từng đã đã cho cao suất, không phải cao suất cũng không về phần như vậy nặng bên này nhẹ bên kia. Nhị công tử cũng đại soái con, lại ở trong quân nhiều năm, Dịch Liên Khải trẻ em, tuy nhiều cao suất quan tâm, nhưng không ai hiểu được, Dịch Liên Khải không là lĩnh quân vừa mới. Y theo lẽ thường, nhị công tử như vậy lung lạc, hắn liền tính không thiên bang nhị công tử, cũng sẽ làm ra xử lý sự việc công bằng bộ dáng. Nếu cao suất cố ý cùng nhị công tử khó xử, kia khẳng định là vì đại soái từng có quá phân phó, không dạy hắn cùng nhị công tử kết giao lui tới."
Dịch Liên Thận trầm ngâm nói: "Như vậy vừa nói, đổ còn có vài phần đạo lí. Muốn nói lão nhân bất công lão Tam, kia cũng không phải nhất kiện hai kiện sự tình. Bất quá chuyện tới hiện thời, như vậy này nọ không tìm ra đến, trong lòng ta thực tại không nỡ."
Phan Kiện Trì nói: "Dịch Liên Khải hiện thời là nhị công tử tù nhân, ta đổ có cái chủ ý, cũng không biết nhị công tử có nguyện ý không nghe một chút ta kiến giải vụng về."
Dịch Liên Thận lại cười nói: "Ngươi nhưng nói đó là."
Phan Kiện Trì nói: "Nếu này nọ không ở Dịch Liên Khải trên người, nhị công tử không ngại đến cái 'Tróc phóng Tào', xướng thượng vừa ra tương kế tựu kế hảo diễn."
Dịch Liên Thận nheo lại mắt, chậm rãi nói: "Ngươi là nói..."
"Nếu không thả Tam công tử, thế nào tìm ra như vậy quan trọng hơn gì đó?" Phan Kiện Trì nói, "Dịch Liên Khải tính cách quái gở, thiên tính đa nghi, cũng không một cái thực chất thượng thân tín, không phải cũng sẽ không thể bị đại thiếu gia dễ dàng phải kế đi. Y tại hạ ngu kiến, này nọ định sẽ không giao cho mẫn Hồng Ngọc. Hắn như vậy người cô đơn, nhất nhất thỏ khôn có ba hang, vạn vạn không yên lòng đem này nọ giao cho người khác, lấy ta ý kiến, này nọ vừa không sẽ ở mẫn cô nương trong tay, lại càng không sẽ ở Tần tang nơi đó, nhị công tử không ngại tương kế tựu kế, giả ý trúng kế, nhường Dịch Liên Khải chạy thoát đi. Hắn một khi thoát thân, tất nhiên hội tìm cách thủ đi kia kiện quan trọng hơn này nọ, nhị công tử lại đến cái đường lang bộ thiền Hoàng Tước ở phía sau, nhân tang cũng lấy được, cũng khiển trách sự. Còn nữa, cũng có thể thử một lần mẫn Hồng Ngọc, này nọ rốt cuộc có hay không nàng nơi đó, như vậy thử một lần liền biết, cũng xem như nhất cử lưỡng tiện."
Dịch Liên Thận nói: "Ngươi chủ ý này không sai, bất quá rốt cuộc thế nào mới kêu 'Tróc phóng Tào' ?"
Phan Kiện Trì liền tam ngôn cũng chỉ hai ngữ, đem toàn bộ kế hoạch thác ra, nói cho Dịch Liên Thận. Dịch Liên Thận nghe xong, chính là trầm ngâm không nói, cũng từ chối cho ý kiến. Phan Kiện Trì thấy hắn như thế, liền hỏi nói: "Nhị công tử không tin ta?"
"Một cái liên bản thân sở yêu người đều có thể bán đứng nhân, ta đương nhiên không tin." Dịch Liên Thận nhàn nhạt nói, "Họ Phan , ngươi diễn trò diễn quá đầu, trở về trong lao hảo hảo đợi đi."
Phan Kiện Trì lại không nhiều lời, biết nói cũng vô dụng. Xoay người đẩy cửa ra, đi theo vệ binh như cũ trở lại trong lao, vào cửa mới phát hiện, mẫn Hồng Ngọc thế nhưng đã ở trong phòng, chẳng qua nàng xa xa đứng ở kháng tiền, ánh mắt hồng hồng , đổ giống như đã khóc một loại. Phan Kiện Trì tuy rằng cùng nàng tương giao không lâu, lại biết nàng tính tình cứng cỏi, là dễ dàng sẽ không nỉ non cái loại này nữ tử, không khỏi vi thấy kinh ngạc. Hắn thấy Dịch Liên Khải cùng y ngủ ở kháng thượng, hai mắt khép hờ, hô hấp dồn dập —— bởi vì bị rất nặng nội thương, sở dĩ hắn mỗi lần hô hấp, đều là như vậy cố hết sức, cũng không biết đang ngủ không có.
Vì thế Phan Kiện Trì liền hướng mẫn Hồng Ngọc hơi hơi điểm gật đầu một cái, hỏi: "Mẫn tiểu thư, ngươi thế nào tới rồi?"
Mẫn Hồng Ngọc đem chừng một chút, nói: "Ngươi nguyện ý chết ở chỗ này, liền chết ở chỗ này đi. Ta lấy này nọ đổi mười vạn đồng bạc, nửa đời sau chẳng sợ tiêu tiền như nước, cũng tẫn đủ ta quá ."
Dịch Liên Khải tựa hồ giật mình không nghe thấy, Phan Kiện Trì cũng không nhiều lời, mẫn Hồng Ngọc cắn cắn răng một cái, hướng Phan Kiện Trì nói: "Hắn là không muốn sống chăng, ngươi cùng không theo ta đi?"
Phan Kiện Trì chỉ chỉ khó hiểu: "Đi đi nơi nào?"
"Ta nguyên bản vốn định chúng ta ba người toàn thân trở ra, xem ra là bất thành ."
Mẫn Hồng Ngọc trấn định chút, rút ra khăn tay lau lau khóe mắt, nói, "Hắn nếu không muốn sống chăng, ngươi theo ta xa chạy cao bay đi."
Phan Kiện Trì nói: "Nơi này tứ phía tường cao, như thế nào có thể xa chạy cao bay?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ta cùng với Dịch Liên Thận đàm thỏa , hắn phóng hai chúng ta đi, chờ chúng ta đến địa phương an toàn, ta đã đem này nọ đặt ở nơi nào nói cho hắn."
"Xuẩn vật!" Ngủ ở nơi đó Dịch Liên Khải rốt cục mở miệng, thanh âm trầm thấp vô lực, lại thập phần rõ ràng. Mẫn Hồng Ngọc cười cười: "Ngươi cho là ta làm không được sao? Ta đến ngoại quốc sứ quán, liền chụp điện báo cho hắn, nói cho hắn đi nơi nào thủ."
Phan Kiện Trì nói: "Dịch Liên Thận sẽ không tin ngươi."
"Nhưng là hắn đem chúng ta nhốt tại nơi này, cũng như thường lấy không được này nọ. Mắt thấy Lý trọng năm đánh vào phù xa, hắn nếu không được động, đã có thể không còn kịp rồi."
Dịch Liên Khải nhắm mắt lại, ngủ mà không ngủ, cũng không nói chuyện, tựa hồ đối hắn bên người hai người chi ngữ không chút nào để ở trong lòng. Mẫn Hồng Ngọc nhìn đến hắn như vậy bộ dáng, không khỏi trong lòng tức giận, đốn chừng nói: "Ngươi liền ngủ chết ở chỗ này tốt lắm!" Xoay người hướng ngoài cửa sổ lớn tiếng nói, "Người tới a!"
Chỉ nghe tiếng bước chân vang, chỉ chốc lát sau liền xuất hiện một cái ngục tốt, nói là ngục tốt, tự nhiên như cũ là tầm thường vệ binh trang điểm, đứng ở nơi đó cung kính hỏi: "Mẫn tiểu thư có cái gì phân phó?" Mẫn Hồng Ngọc nói xong: "Ta đã đói bụng , khai một bàn tốt nhất yến hội đến."
Kia vệ binh hỏi: "Là đưa đến tiểu thư trong phòng đi sao?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Sẽ đưa đến nơi đây đến."
Kia vệ binh đáp lên tiếng tự đi, quá nửa giờ bộ dáng, quả nhiên lại đi vòng vèo trở về. Lần này đến thời điểm phía sau đi theo hai cái đầu bếp bộ dáng nhân, trong tay dẫn theo cặp lồng cơm vật, kia vệ binh liền đem trung gian kháng trên bàn phô thượng khăn trải bàn, hai cái đầu bếp mở ra cặp lồng cơm, đem giống nhau dạng lãnh nóng thức ăn bày ra đến, trừ bỏ bốn món nguội, tứ dạng quả vỏ cứng ít nước ở ngoài, còn có vài dạng nóng đồ ăn, cũng nhất chén lớn sâm Cao Ly đôn canh gà. Kia vệ binh nói: "Phòng bếp nói, còn có vây cá bởi vì muốn kho tàu duyên cớ, sở dĩ chỉ chốc lát nữa tài năng đưa lại đây. Thỉnh tiểu thư ăn trước ."
Mẫn Hồng Ngọc điểm gật đầu một cái, kia đầu bếp an hạ nha đũa, linh hoạt các ở một cái bạch từ đũa giá thượng, thế này mới cầm không cặp lồng cơm lui xuống đi.
Mẫn Hồng Ngọc cũng không khách khí, trước cầm chén thịnh một chén canh, nói: "Ăn trước, ăn no chúng ta lại bàn bạc kỹ hơn."
Phan Kiện Trì thấy nàng như vậy diễn xuất, cũng là không kỳ quái, tuy rằng cùng nàng quen biết cũng không lâu, nhưng biết nàng chính là loại này không sợ trời không sợ đất tính tình. Chỉ thấy nàng đẩy thôi Dịch Liên Khải, nói: "Thực như vậy làm ra vẻ bất thành? Ngươi nếu không hảo hảo ăn cơm no, nơi nào có khí lực với ngươi kia nhị ca đấu trí đấu dũng?"
Dịch Liên Khải cũng không để ý nàng, như cũ mặt hướng tới nội bộ, tựa hồ là đang ngủ. Mẫn Hồng Ngọc gặp hắn bộ dạng này, liền "Hừ" một tiếng, cầm lấy thìa đến, bản thân thường một ngụm kia canh gà, nói: "Này thật không sai." Lại tiếp đón Phan Kiện Trì, "Phan sĩ quan phụ tá, nghe nói hắn giữa trưa đem đồ ăn đều tạp , hại ngươi cũng đói bụng, ngồi xuống ăn một chút gì điếm điếm cơ."
Phan Kiện Trì do không đáp nói, mẫn Hồng Ngọc đã lạc đũa như gió, đem sở hữu thức ăn đều mang theo thường một lần, nói: "Tốt lắm, ta đều ăn trước , chẳng sợ có độc đâu, cũng trước độc chết ta."
Phan Kiện Trì gặp nàng bộ dạng này, mới vừa rồi chậm rãi nói: "Nhị công tử sẽ không hạ độc ."
Mẫn Hồng Ngọc cầm đũa điểm trụ một mâm hào thịt, lại cười nói: "Đúng vậy, liền tính hắn muốn hạ độc, chỉ sợ cũng chỉ tưởng độc chết ta một cái đâu."
Nàng nói đùa yến yến, tựa hồ không lại sinh khí, vừa nói chuyện, một bên ăn canh. Lại một lát sau, phòng bếp tặng vây cá đến, mẫn Hồng Ngọc ngã một cái đĩa dấm chua, lại hiệp vây cá tẩm , khen: "Nơi này kho tàu sí làm được thật thật không sai, bất quá chính là phao phát thời gian không đủ, còn có điểm khiếm hỏa hậu."
Nàng vừa nói vừa ăn, nhưng là dịch, Phan hai người cũng không trả lời. Mẫn Hồng Ngọc cuối cùng đẩy ra bát điệp, nói: "Ta khả ăn no ."
Phan Kiện Trì hơi hơi cười khổ, mà Dịch Liên Khải như cũ vẫn không nhúc nhích ngủ ở nơi đó, tựa hồ đối bên người là hồn nhiên bất giác. Mẫn Hồng Ngọc thấy hắn thủy chung thờ ơ, không khỏi buồn bực, nói: "Ngươi người này quả thực rất không thức thời vụ , hiện thời thân hãm nhà tù, trừ bỏ ta ở ngoài, nơi nào có nhân sẽ đến cứu ngươi?"
Dịch Liên Khải lúc này mới vừa rồi "Hừ" một tiếng, liên ánh mắt đều lười mở, thong thả khoan nói nói: "Ngươi nơi nào là tới cứu người, rõ ràng là tới hại nhân."
Mẫn Hồng Ngọc thấy hắn khẳng tiếp lời, rốt cục không lại lặng không tiếng động, liền đã thập phần vui sướng, nói: "Tự nhiên là tới cứu ngươi , không tin ngươi hỏi Phan sĩ quan phụ tá."
Dịch Liên Khải nói như vậy một câu nói, cũng rốt cuộc không quan tâm nàng. Mẫn Hồng Ngọc tưởng tẫn trăm phương nghìn kế, như cũ không chiếm được hắn đôi câu vài lời, chỉ phải phẫn nộ mà đi.
Nàng rời đi sau, ngục tốt tiến vào thu thập cái bàn, Phan Kiện Trì ngồi ở kháng thượng, thấy bọn họ như cũ dùng thực hộp đem dụng cụ trang đi ra ngoài, thu thập chỉnh tề , một lần nữa tướng môn khóa thượng. Nghe được trên cửa khóa thanh âm, Phan Kiện Trì cũng chưa hề đụng tới, mà Dịch Liên Khải cũng ngủ ở nơi đó, hô hấp đều đều, tựa hồ là đang ngủ.
Ước chừng quá tiểu nửa canh giờ, Phan Kiện Trì nhảy xuống kháng đi, hướng ngoài phòng nhìn xung quanh, chỉ thấy trong viện vệ binh đi lại, tuần tra thật là sâm nghiêm, nhưng là ước chừng Dịch Liên Khải bị giam giữ nhiều ngày, hoặc Dịch Liên Thận từng có nghiêm lệnh, sở dĩ cũng không ai hướng này phòng trong cửa sổ trung nhiều xem liếc mắt một cái, chính là nghiêm cẩn tuần phòng mà thôi.
Phan Kiện Trì nhẹ nhàng ho khan một tiếng, Dịch Liên Khải con mắt hơi hơi vừa động, nhưng là cũng không có mở to mắt. Phan Kiện Trì lại nhẹ giọng kêu một tiếng "Tam công tử" . Dịch Liên Khải như cũ không vì này sở động, Phan Kiện Trì cảm thấy thậm cấp, đem vừa mới tàng khởi gì đó chậm rãi đổ lên Dịch Liên Khải trong tay, Dịch Liên Khải ngón tay run lên, bỗng nhiên liền lặng lẽ hai mắt. Môi tựa hồ cũng không thường mấp máy, thanh âm càng là thấp không thể nghe thấy: "Nơi nào đến ?"
Phan Kiện Trì chỉ nói: "Vừa rồi."
Dịch Liên Khải thế này mới minh bạch vừa mới mẫn Hồng Ngọc kia tràng diễn xuất, nguyên lai là để muốn gặp vật ấy thừa dịp nhân chưa chuẩn bị giao cho Phan Kiện Trì. Hắn nhìn mắt kia đen kịt thương thang, lắc lắc đầu, nói: "Nữ nhân này."
Phan Kiện Trì không biết hắn là ý gì, chỉ làm bộ như muốn nghỉ ngơi, đã ở kháng biên nằm xuống, đang nằm ở Dịch Liên Khải đối diện, đè thấp thanh âm nói: "Công tử gia, chúng ta tìm cách xông ra đi thôi. Vây ở chỗ này là cái tử, xông ra đi nói không chừng có thể có một phần phần thắng."
Dịch Liên Khải cũng không đáp lời, chỉ đem kia chi nho nhỏ khẩu pạc hoọc hướng hắn trong tay đẩy, Phan Kiện Trì trong lòng lo lắng, nói: "Công tử gia, việc này không nên chậm trễ. Lại không đi Dịch Liên Thận không biết còn có cái gì khổ hình, chúng ta đi thôi."
Dịch Liên Khải như cũ không nói, Phan Kiện Trì nói nhỏ: "Công tử gia bàng không nghĩ, thầm nghĩ nhất tưởng thiếu phu nhân, nàng còn tại chờ ngài."
Dịch Liên Khải thế này mới nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Đi không xong."
Phan Kiện Trì thấp giọng nói: "Không thử làm sao mà biết? Chúng ta tướng môn lừa khai, như vậy xông ra đi, viện này lí địa thế ta vào thời điểm lưu tâm coi quá, tuy rằng tường cao, nhưng là Dịch Liên Thận trụ địa phương, cách nơi này cách vài tầng, chờ bọn hắn hướng lại đây, chúng ta nói không chừng đến cửa sau."
Dịch Liên Khải như cũ không nói, Phan Kiện Trì nói: "Công tử gia xưa nay Quả Nghị quyết đoán, vì sao hiện thời do dự?"
Dịch Liên Khải như cũ không nói, Phan Kiện Trì không khỏi nóng nảy: "Công tử gia, lại không đi cũng thật đi không xong."
Dịch Liên Khải hừ một tiếng, tựa hồ miệng vết thương đau đớn. Phan Kiện Trì không khỏi phân trần, lớn tiếng kêu lên: "Mau tới nhân a! Công tử gia ngất đi thôi!" Hắn liên kêu hai tiếng, chỉ thấy bên ngoài tiếng bước chân vội vàng, dũng tiến vào ba người, cầm đầu đúng là vừa mới đưa cơm đến địa ngục tốt, người nọ gặp Dịch Liên Khải ngủ ở kháng thượng vẫn không nhúc nhích, cho rằng hắn thật sự ngất đi thôi, vì thế xông về phía trước đến xem xét.
Hắn vừa mới đi đến kháng biên, còn không có cúi xuống thân mình, chỉ cảm thấy trên lưng nhất cứng rắn, kinh ngạc gian không khỏi sửng sốt, liền như vậy điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, Dịch Liên Khải đã nhảy dựng lên, giơ lên trong tay xiềng xích, hung hăng hướng trên đầu hắn ném tới. Kia xiềng xích tất cả đều là gang sở chế, thập phần trầm trọng, xem thế này nhất thời huyết lưu đầy mặt, "Rầm" một tiếng gục ở tại trên đất. Mà khác hai gã binh lính còn chưa cập la lên, Phan Kiện Trì nâng lên thủ đến, "Bang bang" hai thương, nhất thương một cái lược đổ. Dịch Liên Khải nắm lên kia hai người trong tay hai can trường thương, Phan Kiện Trì cầm ngục tốt một khác can súng moze, kéo ra hờ khép nhóm, giành trước xông đi ra ngoài.
Bên ngoài trong viện tuần tra vệ binh nghe được tiếng súng, sớm biết rằng không ổn, ào ào triều bên này chạy tới. Nhưng Phan Kiện Trì thương pháp tinh diệu, nhất thương một cái điểm xạ, xông vào phía trước mấy người ngã lăn, còn lại nhân nhất thời sinh khiếp ý, bốn phía mở ra tìm kiếm công sự che chắn.
Phan Kiện Trì biết Dịch Liên Khải song cổ tay đều thương, không cách nào đoan thương nhắm, sở dĩ dẫn đầu xông vào đằng trước. Hai người ẩn thân ở hành lang trụ sau, hắn súng lục trung viên đạn đã dùng hết, liền xoay tay lại đừng ở bên hông, bưng lên trường thương kéo hảo thương xuyên, hướng Dịch Liên Khải đã đánh mất cái ánh mắt.
Dịch Liên Khải tuy rằng chưa từng có cùng hắn phối hợp quá, nhưng khó được lập tức liền minh bạch ý tứ của hắn. Hắn tuy rằng song cổ tay vô lực, nổ súng không được, nhưng là bưng lên thương đến bắn loạn xạ, chỉ cả kinh còn lại vệ binh đại khí cũng không dám ra, chỉ nghe vỏ đạn vẩy ra, "Băng băng" loạn hưởng, càng không ngừng rơi trên mặt đất.
Phan Kiện Trì ở hắn nổ súng tựa hồ, đã sớm ngay tại chỗ một cái lăn nhi, phiên đến hành lang bên kia, nương cây cột che dấu, nhất thương một cái, lại đánh chết vài cá nhân. Hắn thương pháp tinh chuẩn, còn lại còn có hai người câm như hến, ôm đầu lui ở sau cửa sổ, cũng là cũng không dám nữa mạo hiểm thò người ra xuất ra nổ súng. Liền như vậy không lâu sau, Dịch Liên Khải đã bắt lấy cơ hội tiến lên. Phan Kiện Trì nhất đấu súng nát viện trên cửa khóa, cùng Dịch Liên Khải cùng nhau xông thẳng đi ra ngoài.
Bọn họ hai cái vừa mới xuất viện môn, chỉ lo lắng gặp gỡ đại đội vệ binh, kết quả phương đi rồi vài bước đường, bỗng nhiên nghe thấy Tây Bắc giác một mảnh ồn ào, có nhân kêu to "Kho đạn cháy " ! Chỉ thấy diêm đầu khói đặc cuồn cuộn, càng không ngừng có thưa thớt tiếng súng vang lên, hướng tây vừa nhìn, nhất đại phiến đen kịt nhà đều bị sương khói bao phủ đứng lên. Hỏa thế thoạt nhìn không nhỏ, bọn họ như vậy xông ra đến cũng bí gặp bao nhiêu nhân, nói vậy những người khác đều đi kho đạn cứu hoả , mà ngay cả có nhân nghe thế biên thương vang, cũng không cập lại đây coi.
Bọn họ thừa dịp loạn luôn luôn về phía sau đi, trong hành lang ngẫu nhiên gặp vài cái vệ binh, đều bị Phan Kiện Trì nhất thương một cái lược đổ, phản lấy không ít súng ống đạn dược. Nơi này đều là Dịch Liên Thận mang xuất ra người hầu cận, trang bị đầy đủ hết, vũ khí hoàn mỹ. Phan Kiện Trì lưng vài điều thương, càng treo mấy cái viên đạn túi, mà Dịch Liên Khải chỉ lấy hai điều thương, thập phần bình tĩnh theo ở hắn phía sau.
Phan Kiện Trì tuy rằng không rõ ràng lắm trong viện địa hình, nhưng biết loại này trạch viện, sau này đi nhất định sẽ có cửa sau, sở dĩ cùng Dịch Liên Khải cùng nhau xuyên qua trùng trùng sân. Thả chiến thả đi. Vừa đến hậu viện phụ cận, bỗng nhiên nghe được "Phanh" một tiếng nổ, chấn đắc mặt tựa hồ cũng chấn mấy chấn, kia phòng ở bên ngoài trang cửa sổ kính tử "Cạch lang lang" loạn hưởng, mà nóc nhà thượng ngõa đến rơi xuống vài khối, "Bùm bùm" nện ở trên đất, thật là làm nhân tâm kinh. Phan Kiện Trì biết tất nhiên là kho đạn nổ mạnh , hắn không biết kia kho đạn tồn có bao nhiêu viên đạn hỏa dược, nói vậy như vậy nổ mạnh còn có thể có bao nhiêu thứ, sở dĩ lại càng không chần chờ, chính là thúc giục Dịch Liên Khải: "Đi mau."
Dịch Liên Khải thấy Tây Bắc mặt ánh lửa tận trời, khói đặc cuồn cuộn, tựa hồ liên phòng ở đều sụp vài gian, lại lược hơi trầm ngâm, hỏi: "Là mẫn Hồng Ngọc sao?"
Phan Kiện Trì lắc lắc đầu, nói: "Không biết." Hai người bọn họ đều chỉ sợ đêm dài lắm mộng, sở dĩ lập tức dùng thương oanh khai hậu viện thiết khóa, Phan Kiện Trì vội vàng hướng ra phía ngoài vừa nhìn, gặp hạng trung không người, liền đẩy cửa trở lại hướng Dịch Liên Khải vẫy vẫy thủ.
Sắp tới hoàng hôn, trong thành nghe được tiếng súng tiếng nổ mạnh, đã sớm cửa hàng thượng bản, người đi đường đoạn tuyệt. Nơi này vốn chính là quân sự trọng trấn, càng kiêm mấy năm liên tục chiến sự, sở dĩ dân chúng dưỡng liền một loại cẩn thận chặt chẽ thói quen, vừa nghe đến tiếng súng liền đóng cửa bế hộ, khóa gia không ra. Sở dĩ bọn họ luôn luôn xuyên qua ngõ nhỏ, chỉ thấy đầu đường trống rỗng , cũng không một người nhất xe.
Phan Kiện Trì trong lòng lo lắng, biết trấn hàn quan địa phương nhỏ hẹp, lại bị vây hai sơn sơn ải trong lúc đó, nếu là Dịch Liên Thận phục hồi tinh thần lại khép chặt đóng cửa, bọn họ vây ở trong thành, đó là có chạy đằng trời, sở dĩ trước mắt chi kế, chỉ có xông ra quan đi. Nhưng là đầu đường cũng không một con ngựa nhất xe, thế nào sấm quan, thật đúng là hết đường xoay xở. Đang tìm tư thời điểm, Dịch Liên Khải đột nhiên ho khan bác sĩ, thân mình vi hoảng. Hắn vốn bưng trường thương, may mắn trường thương trụ , mới không có té ngã. Phan Kiện Trì vội vàng giúp đỡ hắn một phen, chỉ thấy Dịch Liên Khải một tay che miệng, lại nỗ lực lắc lắc đầu, tựa hồ ở ý bảo bản thân không có việc gì. Phan Kiện Trì biết hắn trên người có thương tích, lường trước hắn đi theo tự bản thân dạng xông ra đến, đã tinh bì lực tẫn. Hắn cảm thấy lo lắng, nghĩ muốn tới nơi nào đi tìm cái xa mã mới tốt, chính như vậy tính toán, bỗng nhiên nghe được ô tô loa nhất vang, nhìn một chiếc quân dụng xe jeep, phi một loại hướng tới bọn họ hướng lại đây.
Phan Kiện Trì tưởng Dịch Liên Thận cấp dưới, sở dĩ một tay sam Dịch Liên Khải, tay kia thì đem thương một chút, "Răng rắc" một tiếng đem viên đạn lên đạn, liền muốn cách chắn phong thủy tinh đánh gục lái xe nhân, đem xe đoạt lại đây. Kia xe thẳng hướng lại đây, tốc độ tựa hồ một chút cũng không giảm, phảng phất muốn đem bọn họ đâm chết ở địa phương. Phan Kiện Trì một tay đoan thương bất ổn, sở dĩ mắt thấy xe thẳng hướng lại đây cũng không kích động, chỉ đợi càng gần một điểm liền nổ súng bắn. Chỉ thấy xe càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, gần gũi cơ hồ liên tài xế mặt đều nhanh muốn thấy rõ ràng . Kia lái xe nhân lại đột nhiên phanh lại, chỉ nghe lốp xe "Chi" nhất vang, đã ngạnh sinh sinh đem ô tô dừng lại, người nọ thò người ra xuất ra, kêu lên: "Mau lên đây!"
Dĩ nhiên là mẫn Hồng Ngọc. Nàng mặc một thân Dịch Liên Thận trong quân trang phục, Phan Kiện Trì cơ hồ không có thể nhận ra đến. Thẳng đến nghe được nàng thanh âm, mới sợ run một chút. Mẫn Hồng Ngọc nhảy xuống xe đến, đưa bọn họ ném xuống đất một cây thương nhặt lên đến, Phan Kiện Trì vội vàng giúp đỡ Dịch Liên Khải lên xe, mẫn Hồng Ngọc tùy tay đem can thương đặt ở phó điều khiển trên vị trí, sau đó phát động xe, đem ô tô quay lại ách một cái phương hướng, trực tiếp hướng cửa thành quan khai đi.
Phan Kiện Trì thấy nàng lái xe động tác thập phần lưu loát, không khỏi nói: "Ngươi thế nhưng hội lái xe?" Ngẫm lại những lời này tựa hồ thập phần bất kính, liền có thêm một câu, "Ngươi thế nào tới rồi?"
Mẫn Hồng Ngọc nở nụ cười một tiếng, nói: "Chỉ vì một điểm từ bi tâm, không thấy công tử đã đến lâm." Bởi vì này ra kinh kịch đỏ tía, câu này xướng từ càng là nổi tiếng, tuy rằng Phan Kiện Trì không thế nào xem diễn, cũng biết đây là 《 có thể nhân tự 》 trung xướng đoạn, nguyên là mười ba muội gặp an công tử bị cuống đi ra ngoài Hắc Phong đồi, sở dĩ vội vàng đuổi theo, muốn cứu hắn một mạng xướng từ. Lúc này Phan Kiện Trì nghe nàng còn có tâm tư hát hí khúc, liêu tất nàng là định liệu trước, vì thế nói: "Ngươi hôm nay đại triển tay chân, đổ thật sự là làm được mười ba muội."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: ", trở ra thành đi mới xem như sự thành một nửa, còn có một nửa, chúng ta ba người tẫn hành tẩu thoát, mới xem như thực thành đâu."
Nàng điều khiển ô tô thẳng đến thành quan, xa xa nhìn đến quan ải tiền trí chông sắt, liền lược giảm tốc độ xe. Đem cửa sổ xe thượng thủy tinh diêu hạ một nửa, vươn tay đến huy một cái lục sắc giấy thông hành, xa xa liền hướng về phía kia trạm gác vệ binh nhượng: "Mau mau khai tạp! Trong thành trà trộn vào đến gian tế phóng hỏa, ta phụng tư lệnh chi mệnh lệnh, ra khỏi thành đi cầu trợ quân đội bạn!"
Kia quan tạp thượng lính gác đã sớm nghe được kho đạn nổ mạnh tiếng động, càng kiêm nhìn đến phòng thành bộ tư lệnh phòng ở toát ra cuồn cuộn khói đặc. Sở dĩ lại không lòng nghi ngờ có hắn, lập tức liền chuyển mở chông sắt, thả bọn họ nghênh ngang mà đi.
Nhớ được
Ra khỏi thành sau là hoàng thổ điếm đại đạo, luôn luôn hướng đông, mẫn Hồng Ngọc đem xe chạy bay nhanh, Tây Bắc khổ hạn, tuy rằng vận may đã là đầu xuân, nhưng giọt vũ chưa lạc, sở dĩ xe sau giơ lên cát đất, coi như cuồn cuộn một cái Hoàng Long. Phan Kiện Trì nhìn lại, chỉ thấy quan ải như thiết, tịch dương chính chiếu vào thành lâu phía trên, ánh tà dương đỏ sẫm, chiếu cả tòa thành lâu đều coi như lung ở trong ánh lửa một loại, kia nguyên là đời Minh tu kiến thành lâu quan ải, tốn thanh trong năm lại nhiều thứ tu chỉnh. Tuy rằng đại mạc sa mạc, sương khói vạn dặm, nhưng là xa xa nhìn lại, này một tòa thành trì làm như phá lệ nguy nga. Hiện tại này nguy nga thành lâu dần dần theo tầm nhìn lí thối lui, nhưng hắn trong lòng buộc chặt ách kia cùng huyền, cũng là luôn luôn không có thể buông đến, vì thế quay đầu đối mẫn Hồng Ngọc nói: "Nơi này hướng đông vài trăm dặm đều là bình nguyên, vô che vô ngăn đón , Dịch Liên Thận nhân chỉ sợ lập tức liền muốn đuổi kịp đến."
| thu chi vũ. Thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Mẫn Hồng Ngọc cắn răng nói: "Truy liền nhường hắn truy ! Đến một cái chúng ta hợp lại một cái, tổng sẽ không gọi hắn chiếm tiện nghi đi."
Phan Kiện Trì là quân giáo tốt nghiệp, am hiểu sâu binh pháp, nghe được nàng nói như thế, không khỏi hơi hơi lắc lắc đầu, nói: "Nếu là có nhân tiếp ứng chúng ta thì tốt rồi..."
Hắn biết mẫn Hồng Ngọc sở tác sở vi đã thập phần không dễ, không chỉ có cấp bản thân đệ súng ống, càng kiêm hỏa thiêu kho đạn, lại lừa mở cửa thành, nếu nói không có nội ứng, bằng nàng một cái thiếu nữ tử, đơn thương độc mã, tựa hồ có điểm khó có thể tin, sở dĩ hắn mới nói như vậy một câu nói.
Mẫn Hồng Ngọc chậm rì rì nói: "Ta biết ngươi muốn hỏi cái gì, ta không có đồng lõa, ngươi cũng đừng tưởng bộ ta lời nói."
Phan Kiện Trì nói: "Ngươi thật sự là rất đa tâm , mọi người hiện thời đều ở một cái trên thuyền, ngươi đồng lõa chẳng khác nào ta đồng lõa, vì sao ta còn muốn bộ ngươi lời nói?"
Mẫn Hồng Ngọc nở nụ cười một tiếng: "Mọi người đã trên cùng một thuyền? Không nhất thiết đi."
Phan Kiện Trì không muốn sẽ cùng nàng tốn nhiều võ mồm chi tranh, chỉ thấy Dịch Liên Khải thần sắc héo đốn, sắc mặt trắng bệch, lên xe sau lệch qua nơi đó không nói được một lời, nói vậy hắn khó có thể duy trì, vì thế thấp giọng hỏi: "Công tử gia nhưng là miệng vết thương đau?"
Dịch Liên Khải hơi hơi lắc lắc đầu, ý bảo bản thân vô sự. Nhưng hắn hô hấp tiếng động ngắn ngủi trầm trọng, Phan Kiện Trì nghe vào trong tai, biết hắn có khác nội thương, đó là có y có dược, cũng không tiện dừng lại nhường hắn tĩnh dưỡng. Tất cả rơi vào đường cùng, chỉ phải cởi bản thân đại y, điếm ở Dịch Liên Khải sau đầu, muốn cho hắn tọa thoải mái chút.
Bởi vì xe chạy quá nhanh, sở dĩ xóc nảy thật là lợi hại. Bọn họ một đường hướng tây bay nhanh, nhìn tây tà mặt trời dần dần chìm xuống, đại địa nổi lên thê lương màu lót, trời tối xuống dưới.
Đêm đen lai lịch liền càng khó đi rồi, may mắn phương bắc bầu trời sáng sủa thông thấu, trời tối phát lam, như là đồ sứ trụ cột lí trầm thủy, ẩn ẩn lộ ra trau chuốt. Một viên sáng ngời đại tinh dâng lên đến, mẫn Hồng Ngọc biện biện sắc trời, lại tiếp tục đi về phía trước. Hoang vắng bình nguyên thượng, chỉ có bọn họ này nhất bộ ô tô. Xung không ai gia, hai bên đường tất cả đều là sắc lẹm. Lúc này chương liên bán căn tế thảo đều còn không có sinh, càng cảm thấy có một loại hoang vu chi ý. Ô tô đèn xe chỉ có thể chiếu sở đoản đoản một đoạn đường trình, con đường này hàng năm đi đều là xe ngựa, trung gian có hai điều sâu đậm xe ngựa vết bánh xe, mà ô tô đi tới, càng là nhấp nhô bất bình, xóc nảy thập phần lợi hại. Phan Kiện Trì đổ còn thôi, Dịch Liên Khải tựa hồ tinh thần duy trì không được, chỉ chốc lát sau liền mơ màng ngủ. Phan Kiện Trì dục muốn cùng mẫn Hồng Ngọc đổi thủ khai trong chốc lát xe, muốn cho nàng nghỉ ngơi một lát. Nhưng tiếp theo mơ hồ tinh quang, chỉ thấy nàng hai mắt dừng ở tiền phương, hết sức chăm chú, khóe miệng gắt gao mân khởi. Nàng vốn sẽ mặc trong quân đồng phục, càng có vẻ vẻ mặt cương nghị. Phan Kiện Trì rốt cục không có mở miệng tướng tuân, như vậy lái xe đi rồi hơn phân nửa đêm, mẫn Hồng Ngọc rốt cục đem ô tô dừng lại .
Phan Kiện Trì vốn liền thật là lo lắng, vì thế hỏi: "Phải không nào không có xăng ?"
Mẫn Hồng Ngọc cũng không lên tiếng, nhảy xuống xe đi, ven đường có một tiểu pha, nàng đi đến trên sườn núi đi, ngẩng đầu lên đến xem đầy trời tinh đấu. Phan Kiện Trì thế mới biết nàng là bị lạc phương hướng. Hắn gặp Dịch Liên Khải hỗn loạn ngủ, tựa hồ tạm thời cũng không tỉnh lại khả năng, vì thế cũng xuống xe đi, hiện lên cái kia thổ pha.
Tây Bắc đêm hàn, bắc phong lạnh thấu xương, hắn không có mặc đại y, bị gió thổi qua, nhất thời cảm thấy toàn thân tóc gáy đều dựng thẳng lên đến , nhưng vẫn là cường tự nhẫn nại. Kia thổ pha chính là sắc lẹm chồng chất mà thành, đi đứng lên từng bước một hoạt, rất dễ dàng đến pha đỉnh, mẫn Hồng Ngọc quay đầu nhìn nhìn hắn, trên mặt cũng không có gì kinh ngạc sắc, hắn vì thế hỏi mẫn Hồng Ngọc: "Là muốn hướng bắc, hay là muốn hướng nam?"
Phan Kiện Trì ngưỡng đầu nhìn trời, nhanh chóng nhận ra Bắc Đấu Thất Tinh, nói: "Đi thôi, ta biết lộ ." Mẫn Hồng Ngọc cũng không lên tiếng, đi xuống triền núi hướng ô tô đi đến, nhưng không biết thế nào dưới chân vừa trợt, Phan Kiện Trì thấy nàng một cái lảo đảo, kêu một tiếng "Cẩn thận" ! Tay mắt lanh lẹ bắt lấy nàng tay áo, nhưng là quán tính quá lớn, mẫn Hồng Ngọc vẫn là té ngã trên đất, liên quan hắn cũng thiếu chút vấp ngã.
Mẫn Hồng Ngọc quăng ngã này nhất giao, lại nhân thể ngồi ở sắc lẹm thượng. Phan Trường Giang vốn muốn đỡ nàng đứng lên, nhưng là hắn cũng là không sai biệt lắm cả một ngày giọt thủy chưa tiến, càng kiêm một đường hối hả, chỉ cảm thấy tình trạng kiệt sức, kéo nàng một phen không có kéo đến, rõ ràng cũng nhân thể ngồi ở sắc lẹm thượng.
Mẫn Hồng Ngọc khỏa nhanh trên người áo bông, nàng mặc vốn là Dịch Liên Thận trong quân trang phục, lại rộng rãi lại đại màu vàng áo bông, bị bên hông quải đạn túi dây lưng nhất lặc, đổ còn có hai phân oai hùng khí. Nàng gặp Phan Kiện Trì lãnh không được hà hơi, vì thế trảo phía dưới thượng miên mạo đưa cho hắn. Phan Kiện Trì lắc đầu, nói: "Ngươi đội đi."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ta đội quá lớn."
Phan Kiện Trì biết rõ nàng là tìm cớ, nhưng là nàng cáu kỉnh hỉ nộ vô thường, chỉ sợ nàng lại tức giận, vì thế rõ ràng tiếp nhận đi. Đội sau quả nhiên ấm áp rất nhiều, mẫn Hồng Ngọc nói: "Kỳ thực ngươi cũng là hướng về phía như vậy này nọ đến , phải không nào?"
Phan Kiện Trì không ngờ nàng hỏi ra những lời này đến, ngẩn ra, mới đáp: "Ngươi chẳng lẽ không đúng?"
Mẫn Hồng Ngọc giống nghe được cái gì buồn cười lời nói, nhẹ nhàng mà cười cười: "Nếu mọi người cùng chung chí hướng, như vậy không bằng đi xe phía sau linh khẩu súng, để ở Dịch Liên Khải trán thượng, nhường hắn đem này nọ giao ra đây là được."
Phan Kiện Trì nói: "Ngươi cùng công tử gia tương giao như lâu, chẳng lẽ còn không rõ hắn cáu kỉnh? Ngươi xem nhị công tử nghiêm hình tra tấn, chưa từng hỏi ra đến một chữ? Như vậy cứng rắn tới là vô dụng ."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Ngươi rốt cuộc là khi nào thì biết này nọ không ở trong tay ta ?"
Phan Kiện Trì cũng cười cười, nói: "Ta đã sớm nói qua, ngươi lấy như vậy cũng không phải ngươi muốn gì đó."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nhưng là hiện tại người khác ở trong tay ta, ta muốn hỏi xuất ra, cũng là chuyện sớm hay muộn tình."
Phan Kiện Trì lạnh lùng thốt: "Không nhất thiết đi!"
Mẫn Hồng Ngọc hồn nhiên không thèm để ý giống nhau, nói: "Ta biết, luận thương pháp ta là so bất quá ngươi. Bất quá ngươi cũng nói qua, hiện tại chúng ta là ở đồng nhất chiếc thuyền thượng, ngươi nếu là hiện tại đem ta giết, cũng không còn cách nào khác mang đi Dịch Liên Khải."
Phan Kiện Trì vuốt cằm: "Không sai, ngươi hiện tại nếu đem ta giết, cũng không còn cách nào khác mang đi Dịch Liên Khải."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Kia không bằng chúng ta hợp tác, thật muốn tìm này nọ rơi xuống, một người một nửa tốt lắm."
Phan Kiện Trì hỏi lại: "Ngươi có cái gì biện pháp hỏi ra này nọ rơi xuống?"
Mẫn Hồng Ngọc thở dài, nói: "Tại đây trên đời, ta là không còn cách nào khác nhường dịch Tam công tử nói cho ta, hắn rốt cuộc đem như vậy quan trọng hơn gì đó đặt ở nơi nào. Bất quá ta tưởng nếu có một người tới hỏi, hắn vẫn là khẳng nói ."
Phan Kiện Trì bất động thanh sắc, hỏi lại: "Ngươi là nói Tần tang?"
Mẫn Hồng Ngọc gật gật đầu: "Trừ bỏ chúng ta tam thiếu phu nhân, ta tưởng người khác mặc kệ là nhõng nhẽo vẫn là cứng rắn cầu, Dịch Liên Khải đều sẽ không nói ."
Phan Kiện Trì hỏi: "Ngươi vừa mới nói hợp tác, rốt cuộc là có ý tứ gì?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Chúng ta nhường Dịch Liên Khải gặp một lần Tần tang."
Phan Kiện Trì phun ra khẩu khí, thời tiết rét lạnh, nháy mắt ngưng kết thành sương sương một loại, hắn nói: "Nơi này cách xa nhau xương nghiệp đâu chỉ ngàn dặm, muốn nhường hai người bọn họ lập tức gặp thượng vừa thấy, nói dễ hơn làm."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nơi này cách xương nghiệp là đĩnh xa , nhưng là muốn nhường Dịch Liên Khải gặp một lần Tần tang, nhưng cũng không nhất thiết là cái gì việc khó."
Phan Kiện Trì nghe nàng nhẹ nhàng bâng quơ nói ra một câu nói như vậy đến, không khỏi thần sắc đại biến. Mẫn Hồng Ngọc khẽ cười một tiếng, nói: "Phan công tử, ta nhìn ngươi đối tam thiếu phu nhân, cũng không tất tuyệt tình. Vừa nghe đến chân chính cùng nàng an nguy có liên quan chuyện tình, sắc mặt của ngươi đều thay đổi."
Phan Kiện Trì hỏi: "Ngươi rốt cuộc đem nàng thế nào ?"
Mẫn Hồng Ngọc vẫn là cái loại này hồn nhiên không cần khẩu khí: "Cũng không có thế nào. Tuy rằng lúc trước ta làm tới hai trương vé tàu, nhưng ta biết ngươi tám phần sẽ không theo tam thiếu phu nhân cùng tiến lên thuyền. Tam thiếu phu nhân cùng ta cũng không giống nhau, nàng một cái nhược chất nữ lưu, kim chi ngọc diệp, không giống ta như vậy hồ đánh hải suất quen . Ta cũng không yên tâm nhường nàng một người lên thuyền, thật muốn ra chuyện gì, ta nơi nào đảm đương được rất tốt này trách nhiệm..."
Phan Kiện Trì nghe nàng chậm rãi nói xong, cảm thấy ưu nhanh như đốt, nhưng là ở mặt ngoài vẫn là thập phần bình tĩnh, chỉ hỏi: "Kia nàng hiện tại nhân ở nơi nào?"
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nàng hiện tại nhân thôi, nói có xa hay không, nói gần không gần... Chỉ sợ giờ này khắc này, đã đến trấn hàn quan nội."
Phan Kiện Trì nghe thế câu, cấp giận công tâm, nhịn không được giơ lên thủ đến hung hăng cho mẫn Hồng Ngọc một cái tát. Mẫn Hồng Ngọc không phòng hắn hội động thủ, tuy rằng đem mặt giương lên, nhưng như cũ không có né qua đi, chỉ nghe thanh thúy một cái bạt tai, nhất thời trên má nóng bừng đau nhức. Phan Kiện Trì này một chưởng đánh ra, hối ý đốn sinh, gặp mẫn Hồng Ngọc bụm mặt đứng ở nơi đó, vội vàng cường khắc tức giận, nói: "Xin lỗi."
"Đánh cũng đánh, có cái gì xin lỗi ." Mẫn Hồng Ngọc thế nhưng coi như cũng không có sinh khí, ngược lại cười cười, "Muốn nói đứng lên, ngươi là cái thứ hai vì nàng động thủ đánh ta nam nhân."
Phan Kiện Trì tâm loạn như ma, nhưng là giờ này khắc này, lại không thể không theo lời của nàng nói tiếp. Hắn lo lắng Tần tang an ủi, chỉ nói nói: "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
"Kế hoạch của ta, cũng không đúng là ngươi kế hoạch?" Mẫn Hồng Ngọc chậm rãi nói, "Ngươi không là khuyên bảo Dịch Liên Thận, giả ý cho ngươi cướp ngục, mang đi Dịch Liên Khải. Sau đó theo hắn trong miệng cuống ra này nọ rơi xuống? Nếu chiêu này bất thành, đã nghĩ biện pháp cùng cao suất đàm thay đổi người. Tưởng kia cao suất thâm chịu đại soái chi ân, tất nhiên hội dùng Tần tang đến trao đổi Dịch Liên Khải. Ngươi tưởng chủ ý, ngươi ra kế hoạch, ngươi đối Dịch Liên Thận nói ra kia toàn bộ đại kế, ta đều thay ngươi trước tiên làm được , ngươi vì sao lại thẹn quá thành giận, thế nhưng động thủ đánh người?"
Phan Kiện Trì không nghĩ tới nàng hội đem việc này từ đầu chí cuối nói được nhất thanh nhị sở, hắn tâm niệm cực nhanh, đã nghĩ đến mẫn Hồng Ngọc cùng Dịch Liên Thận sớm có cũ tình, nguyên lai bọn họ hai người cũng đã sớm thông đồng một mạch, bản thân rốt cuộc vẫn là nhường này nữ nhân cấp cho, nàng đúng là vẫn còn bán đứng bản thân cùng Dịch Liên Khải. Hắn nói: "Nguyên lai ngươi thật là cùng Dịch Liên Thận một người ."
"Trong lòng ngươi không chừng là ở trách móc ta đi." Mẫn Hồng Ngọc lại nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, "Nếu không phải Dịch Liên Thận ngầm đồng ý, ta nơi nào đến bản sự, đem thương mang đi vào cho ngươi? Nếu không phải Dịch Liên Thận ngầm đồng ý, kho đạn làm sao có thể châm lửa? Nếu không phải Dịch Liên Thận ngầm đồng ý, đề phòng sâm nghiêm đầu tường quan ải kia dễ dàng như vậy xông ra đến? Ngươi không phải nói ta có đồng lõa sao? Ta đồng lõa tự nhiên là Dịch Liên Thận. Bất quá cũng không giống như ngươi nghĩ như vậy, đã cho ta là vì Dịch Liên Thận. Dịch gia nam nhân, người người đều là bạc tình quả nghĩa, Dịch Liên Khải như thế, Dịch Liên Thận cũng như thế. Trước mắt ta là hữu dụng thời điểm, hắn tự nhiên hội đối ta khách khách khí khí, đợi cho ta vô dụng thời điểm, có thể sánh bằng một cái cẩu đều còn không bằng đâu. Hắn như vậy tương kế tựu kế, đương nhiên chính giữa ta lòng kẻ dưới này, lúc đó chẳng phải, chính giữa ngươi lòng kẻ dưới này? Chẳng lẽ ngươi liền một chút cũng không lòng nghi ngờ sao? Chẳng lẽ ngươi liền cảm thấy ta một người, có thể có này tám ngày bản sự, có thể đem ngươi nhóm hai cái tiếp ứng xuất ra? Chẳng lẽ ngươi dọc theo đường đi tưởng , là cứ như vậy dễ dàng chạy mất sao? Ngươi rõ ràng trong lòng đã sớm nghi hoặc, vì sao không nói? Chẳng lẽ ngươi lúc đó chẳng phải tương kế tựu kế, chẳng lẽ ngươi lúc đó chẳng phải yên lặng xem xét? Ngươi người này đâu, chính là như vậy không tốt, ký tưởng câu cá lớn, lại muốn giả mạo chính nhân quân tử, trang mô tác dạng ngồi nghiêm chỉnh, thật thật không thú vị."
Phan Kiện Trì chần chờ nàng một lát, nói: "Dịch Liên Khải nếu là tỉnh, ngươi tính toán thế nào đối hắn nói?"
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Còn có cái gì hảo nói ? Đương nhiên là khuyên hắn đem này nọ lấy ra nữa, hảo đưa hắn vị kia kim tôn ngọc quý thiếu phu nhân đổi thành xuất ra. Không phải... Hắn thiếu phu nhân nếu là thiếu một căn tóc, ta cũng mặc kệ bảo đảm phiếu ..."
"Ngươi mặc kệ bảo đảm phiếu, ta lại quản bảo đảm phiếu!"
Mẫn Hồng Ngọc kinh ngạc quay đầu, lại nhìn đến Dịch Liên Khải không biết khi nào thì sớm đã xuống xe, lúc này liền đứng ở nàng phía sau. Hắn một tay chống trường thương, tay kia thì bưng một khác cây, trên cánh tay quấn quít lấy viên đạn mang, mà trong tay trường thương sớm đã lên đạn. Tối om họng đối diện này mẫn Hồng Ngọc, tuy rằng hắn hai tay vô lực, nhưng là nếu lung tung nổ súng, cách như vậy gần, thế tất cũng sẽ đánh trúng mẫn Hồng Ngọc. Dịch Liên Khải thần sắc mỏi mệt, tựa hồ thập phần chán ghét, lại gằn từng tiếng, phá lệ rõ ràng: "Ta dám đánh cam đoan, Tần tang nếu là thiếu một căn tóc, ngươi tựu ít đi một căn tóc, nàng nếu là thiếu một căn ngón tay, ngươi tựu ít đi một căn ngón tay. Nàng nếu là tặng mệnh, ngươi cũng không cần sống, vừa vặn thay nàng chôn cùng."
Mẫn Hồng Ngọc chăm chú nhìn hắn sau một lúc lâu, đột nhiên "PHỐC" cười, nói: "Nàng rốt cuộc có chỗ nào hảo, mê cho ngươi như vậy thần hồn điên đảo, liên mệnh đều không cần ?"
Dịch Liên Khải "Hừ" một tiếng, không lại để ý thải nàng, chỉ phân phó Phan Kiện Trì: "Lái xe, trở về trấn hàn quan."
Phan Kiện Trì sợ run một chút, nói: "Công tử gia, việc này muốn bàn bạc kỹ hơn."
Dịch Liên Khải cũng không vẻ giận, lại chỉ ngữ khí kiên định còn nói một lần: "Lái xe, trở về trấn hàn quan."
Phan Kiện Trì không lại chần chờ, chỉ vào mẫn Hồng Ngọc hỏi: "Kia nàng đâu?"
"Trói lại đến, phóng tới sau tòa!"
Phan Kiện Trì xoay người đi trên xe lấy dây thừng đến, gặp mẫn Hồng Ngọc thần sắc kiên nghị, như cũ ở không được cười lạnh, liền nói: "Mẫn tiểu thư, việc này là ngươi làm được rất không nói , cũng không thể oán chúng ta." Nói xong mượn dây thừng, đem mẫn Hồng Ngọc thật sự trói lại đến, đợi cho nàng đi đến bên cạnh xe, liền liên chân cũng cho nàng trói lại. Dịch Liên Khải luôn luôn bưng trường thương, lúc này mới vừa rồi tùy tay nắm lấy một cái này nọ, không chút khách khí nhét vào mẫn Hồng Ngọc miệng. Mẫn Hồng Ngọc cũng không giãy giụa, tựa hồ sớm đã bất cứ giá nào , đem sinh tử không để ý.
Phan Kiện Trì tuy rằng chưa từng có ở Dịch Liên Khải trước mặt khai quá xe, Dịch Liên Khải lại tựa hồ sớm biết rằng hắn hội lái xe, chỉ hướng hắn giương lên mặt, bản thân lại ngồi xuống sau tòa. Phan Kiện Trì minh bạch ý tứ của hắn, vì thế khởi động xe, đi vòng vèo hướng tây, một đường lại hướng tới trấn hàn quan chạy tới.
Trở về chạy tới lộ tựa hồ càng dài lâu, nửa đêm về sáng, khắp nơi vắng vẻ, vạn lại không tiếng động. Chỉ thấy màn đêm không có gì làm, tinh đồ lộng lẫy, kia nhỏ vụn nhiều điểm chấm nhỏ, tựa hồ càng thêm cấp gió lạnh mang đến một tia lạnh thấu xương chi ý. Phan Kiện Trì tuy rằng một đêm không ngủ, nhưng thu xếp khởi tinh thần, cực lực khống chế phương hướng, nhanh hơn tốc độ hướng trấn hàn quan chạy đi. Dịch Liên Khải tuy rằng ngồi ở sau tòa, nhưng là cũng cũng không có ngủ. Phan Kiện Trì vài lần quay đầu, đều thấy hắn ánh mắt sáng ngời, tựa hồ ở như có đăm chiêu. Bọn họ đi rồi hơn phân nửa đêm, ô tô rốt cục càng ngày càng chậm, tựa hồ vô lực. Phan Kiện Trì đem xe dừng lại, nhảy xuống xe kiểm tra rồi bình xăng, sau đó nói cho Dịch Liên Khải: "Không du ."
Dịch Liên Khải mày giương lên, trong tay trường thương họng trụ ở tại mẫn Hồng Ngọc lưng bàn chân thượng, tựa hồ tâm bình khí hòa hỏi: "Nơi nào có du?"
Mẫn Hồng Ngọc miệng tắc khác thường vật, giãy giụa lắc lắc đầu, tỏ vẻ bản thân không biết, Dịch Liên Khải cũng là không chút do dự liền khấu động cò súng, chỉ nghe "Oanh" một tiếng nổ, kia viên đạn xuyên thấu mẫn Hồng Ngọc lưng bàn chân, đánh xuyên qua ô tô địa hạ thép tấm, chỉ thấy máu tươi như trụ, mẫn Hồng Ngọc rốt cuộc duy trì không được, nhất thời hôn mê bất tỉnh.
Phan Kiện Trì đem ô tô trong trong ngoài ngoài kiểm tra rồi một bên, rốt cục ở phía sau trong rương hành lí tìm được nhất hồ xăng, vì thế linh xuất ra thêm đến bình xăng lí đi. Thêm hoàn du sau một lần nữa lên xe, hắn gặp mẫn Hồng Ngọc hôn mê chưa tỉnh, vì thế lắc lắc đầu, tựa hồ thập phần không hiểu biết nàng vì sao cố ý như thế. Rõ ràng trên xe còn có du, lại càng muốn chọc giận Dịch Liên Khải.
Dịch Liên Khải tựa hồ xem thấu tâm tư của hắn, nhưng vẫn chưa nhiều lời, chỉ nói nói: "Lái xe."
Như vậy một đêm bay nhanh, rốt cục ở hừng đông thời gian, chạy về trấn hàn quan.
Tây Bắc thự hi ký trì, Đông phương bất quá mặt trời, đầy trời tinh thần tựa hồ do chưa giấu tẫn, nhưng thấy sáng mờ đã xuyên thấu qua màn trời, một phần một phần sáng ngời đứng lên. Như vậy bát ngát cánh đồng bát ngát, thiên cùng tựa hồ liên phân giới đều trở nên hỗn độn không rõ, dõi mắt nhìn lại, chính là đạm bụi một cái tuyến. Thanh màu xám bầu trời, hắc màu xám mặt, mà hồng sắc sáng mờ tựa hồ ngay tại trong nháy mắt theo kia Thiên Địa giới tuyến lí tóe ra đến, cấp bầu trời đồ nhiễm thượng tươi đẹp nhan sắc. Bọn họ vốn là hướng tây mà đi, đợi đến đến trấn hàn quan ngoại, chỉ thấy ánh sáng mặt trời ánh sáng bắn ở thành lâu phía trên, sáng ngời mà hơi trừng ý, đổ cùng đêm qua trước khi đi kia thoáng nhìn tịch dương ánh chiều tà, cũng có một loại ý tứ hàm xúc. Chính là xuân hàn Thần Quang (nắng sớm), kia hà ảnh đạm tử trung lộ ra hồng hồng, ẩn ẩn phảng phất huyết phách một loại, đem cả tòa trấn hàn quan tẩm ở trong đó. Xa xa thê lương thanh âm, cũng là vội vàng xuất quan đà đội, "Đinh đương đinh đương", đúng là lạc đà hoảng trên cổ chuông thanh âm.
Dịch Liên Khải giật giật tay chân, xe để tất cả đều là mẫn Hồng Ngọc huyết, đưa hắn trên chân giày cũng nhiễm đỏ, bởi vì thời tiết rét lạnh, đã sớm đọng lại , mẫn Hồng Ngọc tính tình thập phần kiên nhẫn, tuy rằng đã trúng nhất thương, ngạnh sinh sinh đau đến ngất đi. Sau lại lại tỉnh lại hai lần, cũng là không nói được một lời, vừa không cầu xin tha thứ, trên mặt cũng không lộ ra đau đớn sắc. Dịch Liên Khải xưa nay biết nàng quá sâu, sở dĩ không cho rằng dị.
Phan Kiện Trì xa xa nhìn đến lung ở đạm kim sắc giữa ánh nắng trấn hàn quan lâu, vì thế hỏi: "Công tử gia, làm sao bây giờ?"
Dịch Liên Khải bị thương sau, sắc mặt vốn sẽ không hảo, lúc này sắc mặt tựa hồ càng thêm tái nhợt . Hắn dùng nòng súng thống thống mẫn Hồng Ngọc, nói: "Đi, đi nói cho Dịch Liên Thận. Đã nói ta nói , hắn muốn cái gì, chúng ta mở lại đàm phán."
Mẫn Hồng Ngọc tuy rằng đã sớm tỉnh dậy lại đây, trên trán tràn đầy đậu tương đại mồ hôi lạnh, nhưng là chính là liên tục cười lạnh.
Dịch Liên Khải lấy ra nàng trong miệng vật, nói: "Ngươi không muốn đi cũng thế, dù sao ta nhìn ngươi liền chán ghét. Như vậy nhất thương đánh chết ngươi, mọi người thanh tịnh."
Mẫn Hồng Ngọc tuy rằng đau đến thanh âm phát run, nhưng là nỗ lực nói: "Ngươi sẽ không đánh chết ta, ngươi còn giữ ta hữu dụng."
Dịch Liên Khải cười lạnh: "Ngươi đổ còn có tự mình hiểu lấy, ta cũng sẽ không cho ngươi thống khoái đã chết, rất tiện nghi ngươi . Ngươi can ra chuyện như vậy đến, ta đem ngươi thiên đao vạn quả, cũng khinh ."
Mẫn Hồng Ngọc nở nụ cười cười. Chính là này tươi cười, bởi vì cố nén thống khổ, trên mặt cơ bắp vặn vẹo. Chỉ sợ so với khóc càng khó xem. Phan Kiện Trì đã xuống xe đến, mở cửa xe, nói, "Công tử gia, nhường ta đi đi."
"Ngươi đi quản cái gì dùng?"
Phan Kiện Trì tựa hồ thập phần bình tĩnh, nói: "Bọn họ không biết này nọ không ở ta nơi này."
"Chỉ cần ta còn sống, Dịch Liên Thận chỉ biết, này nọ không ở bên nhân thủ lí." Dịch Liên Khải tựa hồ thập phần lơ đễnh, "Hắn không phải là muốn đem ta bức trở về? Nếu ta nhị ca như thế thịnh tình, ta tự nhiên đoạn không thể cô phụ hắn."
Phan Kiện Trì nói: "Công tử gia, nếu ngài cố ý muốn như vậy nhập quan đi, ta liền không phụng bồi . Chúng ta hai người, không thể toàn chiết ở bên trong, ta ở lại bên ngoài, còn có thể có cái tiếp ứng."
Dịch Liên Khải chăm chú nhìn hắn một lát, bỗng nhiên gật gật đầu, nói: "Được rồi, nhân các hữu chí, chúng ta liền như vậy từ biệt."
Phan Kiện Trì lại y theo Tây Dương lễ tiết, thật sâu cúc nhất cung, nói: "Công tử gia xin yên tâm, núi cao thủy dài, tất có gặp nhau chi kỳ." Hắn nói xong sau liền xoay người, đi nhanh đón ánh sáng mặt trời hướng đông đi đến, Dịch Liên Khải nheo lại mắt, nhìn trong chốc lát, chỉ cảm thấy ánh nắng đâm vào bản thân không mở ra được mắt đến, vì thế quay lại đầu đến, gặp mẫn Hồng Ngọc lệch qua nơi đó, trên mặt tựa tiếu phi tiếu. Hắn không muốn sẽ cùng nàng nói chuyện, vì thế chống thương, lập tức ngồi vào ô tô phu trên vị trí đi, một lần nữa khởi động xe.
Thành đóng cửa khẩu tuy rằng như cũ có trạm gác, nhưng là nhìn thấy bọn họ ô tô vào thành, cũng là thấy nhưng không thể trách bộ dáng, liên giấy chứng nhận đều không có kiểm tra, liền chuyển khai chông sắt thả bọn họ nhập quan. Dịch Liên Khải lái xe lập tức đến phòng thành bộ tư lệnh. Đem ô tô đứng ở ngoài cửa lớn, nơi này hỏa thiêu nổ mạnh sau cháy sém lưu hoàng khí còn không có tan hết, khứu ở chóp mũi làm người ta cảm thấy thập phần không khoẻ. Dịch Liên Khải gặp tường viện cũng tháp điệu một nửa, hiện tại một đội công tượng chính đáp cái giá, ở nơi nào đẩy nhanh tốc độ sửa chữa. Hắn quan sát một lát, bỗng nhiên trung môn mở ra, hai đội lính gác xếp thành hàng chạy đi, mà Dịch Liên Thận mang theo sĩ quan phụ tá, theo nội môn nghênh ra, tựa hồ vẻ mặt đều là ý cười, thật xa đã kêu một tiếng "Tam đệ" .
"Nhị ca đa lễ ." Dịch Liên Khải tựa hồ có điểm không thắng bì thái, chống thương nói, "Ta biết nhị ca có chuyện tin tức tại đây cái nữ nhân trên người, sở dĩ liên nàng ta cũng mang về đến ."
Dịch Liên Thận giúp đỡ tay hắn, tựa hồ thân mật khăng khít, nói: "Tam đệ trên người có thương tích, còn vì ta sự tình như vậy làm lụng vất vả, thật là làm ta này làm huynh trưởng hổ thẹn." Hai người dắt tay vào trung môn, Dịch Liên Thận nói, "Nói đến nói khéo, ngày hôm qua Tam đệ ngươi vừa đi, Tam đệ muội đã tới rồi. Âm kém dương sai, không cho các ngươi vợ chồng lưỡng thấy mặt, ta vốn cảm thấy thập phần ảo não, không nghĩ tới Tam đệ ngươi lại quay lại đến, có thể thấy được phu thê tình thâm, thiên làm nên duyên, thực làm ta này làm ca ca thập phần hâm mộ a."
Dịch Liên Khải nói: "Nhị ca đây là ở trách cứ ta không có chiếu cố hảo nhị tẩu sao?"
Dịch Liên Thận cười ha ha, nói: "Tam đệ ngươi thật sự là suy nghĩ nhiều quá."
Bọn họ luôn luôn đi đến phía tây phòng khách ngoại, đúng là Dịch Liên Khải bị nhốt cũ sở. Dịch Liên Thận nói: "Đệ muội liền ở nơi này. Ai, ngươi cũng biết ngày hôm qua đột nhiên kho đạn châm lửa, liên ta này bộ tư lệnh đều bị tạc sụp một nửa. Cũng may Tam đệ ngươi trụ quá này phòng ở vẫn là bình yên vô sự. Không có biện pháp, đành phải đem đệ muội an trí ở trong này, ngươi cũng biết, nơi này nhỏ hẹp đơn sơ, thật sự là ủy khuất đệ muội."
Dịch Liên Khải dừng ở kia cửa sổ, đột nhiên trong lồng ngực đau xót, liên thanh ho khan, thẳng khụ ra một ngụm máu tươi đến, mới vừa rồi dần dần ngừng. Dịch Liên Thận thấy hắn vẻ mặt héo đốn, liền nói: "Đệ muội ở trong phòng, ta sẽ không cùng ngươi đi vào, các ngươi vợ chồng cửu biệt gặp lại, có cái gì vốn riêng nói, vừa vặn có thể nói vừa nói."
Dịch Liên Khải nhấp hé miệng giác, nói: "Cảm ơn nhị ca." Nơi này cửa phòng cũng không có khóa lại, nhưng Dịch Liên Khải biết Dịch Liên Thận tất nhiên đã mai phục hạ trọng binh, đoạn sẽ không dung bản thân lại chạy thoát đi. Nhưng là phù xa từ biệt, không còn có gặp qua Tần tang, tuy rằng trong lòng hắn tưởng niệm, nhưng ở sâu trong nội tâm, lại thật là không đồng ý tại đây loại hiểm cảnh tái kiến nàng, sở dĩ hắn do dự một lát, mới thân thủ nhẹ nhàng đẩy cửa ra.
Trong phòng ánh sáng đen tối, hắn là theo sáng ngời chỗ tiến vào, sau một lúc lâu mới thích ứng, nhìn đến kháng thượng ngủ một người. Trong lòng hắn đột nhiên thẳng thắn nhảy lên, nghĩ đến Dịch Liên Thận tố tính tàn nhẫn, nói không chừng đã giết chết Tần tang, lại kiếm được bản thân trở về thành, đúng là một hòn đá ném hai chim. Như vậy nhất tưởng nhất thời cảm thấy sợ hãi đến cực điểm, thế nhưng không có dũng khí lại đi phía trước từng bước. Hắn trong lòng trung không ngừng an ủi bản thân, nếu là giết chết Tần tang, đối Dịch Liên Thận mà nói, có trăm hại mà không một ích, tất không đến mức như thế. Nghĩ như vậy một lát, chỉ cảm thấy trong phòng tĩnh phảng phất cánh đồng bát ngát, mà chữ viết gian tiếng tim đập đều nghe được nhất thanh nhị sở. Hắn cơ hồ không có dũng khí đi ra phía trước, nhìn một cái người kia rốt cuộc phải không nào Tần tang, đứng ở nơi đó, chỉ có một loại hư thoát giống nhau vô lực.
Kháng người trên tựa hồ cũng đã nhận ra cái gì, hỏi một câu: "Là ai?"
Này một tiếng lọt vào tai, phảng phất luân âm một loại, Dịch Liên Khải chỉ cảm thấy bình sinh có, đều không có này hai chữ nghe được dễ nghe. Tuy rằng chỉ phải này một tiếng, hắn đã nghe ra là Tần tang thanh âm, nhất thời cảm thấy một trận mừng như điên, đem trước mắt đủ loại đều tạm thời phao lại. Hắn cực lực điều hoà hô hấp, nhường bản thân ngữ khí vững vàng, nói: "Là ta."
Tần tang nghe ra là hắn thanh âm, lại phảng phất có điểm khó có thể tin dường như, đứng dậy hạ kháng đến hướng tới hắn đi rồi hai bước, rốt cục thấy rõ ràng quả thật là hắn, không khỏi thân thủ bắt được tay hắn, nói: "Thật là ngươi?"
Dịch Liên Khải không biết nên như thế nào đáp này một câu nói, chỉ nghe đến nàng trên tóc mùi thơm ngào ngạt hương thơm, ngón tay chạm được nàng ống tay áo, chỉ cảm thấy vật liệu may mặc mềm mại nhẵn nhụi. Tuy rằng trong phòng Hắc Ám, thấy không rõ nàng quần áo trang điểm, nhưng là so sánh với nàng không từng đã bị cái gì ủy khuất, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, vì thế hỏi: "Ngươi thế nào đến nơi này đến ?"
Tần tang nói: "Thuyền được rồi không lâu liền gặp kiểm tra, chúng ta nhiều nhân bị giam xuống dưới, may mắn ta còn mang theo có tiền, mua được nhân. Chính là sau lại tìm nơi ngủ trọ lại gặp gỡ bọn cướp đường, ta bị kiếp sau, đi ra nơi này đến . Thấy nhị ca, hắn chỉ nói nhường ta ở trong này nghỉ ngơi. Hôm nay ngươi đã tới rồi."
Dịch Liên Khải cười lạnh: "Cái gì bọn cướp đường, quan tặc mà thôi."
Tần tang tuy rằng nhu nhược, nhưng là cũng sơ lược minh bạch trước mắt tình hình. Nàng hỏi: "Nhị ca đem ngươi đóng có bao nhiêu lâu?"
Dịch Liên Khải không muốn nhường nàng đa tâm, chỉ nói: "Không có, lão Nhị có việc muốn cho ta giúp hắn, cho nên mới đem ngươi kiếp đến. Hắn một khi đã như vậy, ta đáp ứng hắn là được, đến lúc đó hắn tất nhiên sẽ thả ngươi đi ."
Tần tang tựa hồ ngây người ngẩn ngơ, sau một lúc lâu mới hỏi: "Vậy ngươi bất đồng ta cùng nhau đi?"
Dịch Liên Khải miễn cưỡng cười nói: "Ta đáp ứng thay hắn đi làm việc, tự nhiên không thể đủ đồng ngươi cùng nhau đi."
Tần tang nói: "Ta đây cũng không đi ." Nàng ngừng nghỉ dừng lại, mới nói nói, "Ta cùng ngươi cùng nhau."
Dịch Liên Khải chỉ cảm thấy tâm như đao cát, khả là như vậy tình hình hạ, nói cái gì cũng không thể nhiều lời. Hắn mỉm cười nói: "Ngốc nói. Ngươi thái bình , ta tài năng buông tay đi làm sự tình. Ngươi muốn cùng ta cùng nhau, có rất nhiều không có phương tiện."
Tần tang vốn là cái người cơ trí, nghe được hắn nói chuyện ngữ khí, không khỏi hồ nghi, hỏi: "Phải không nào nhị ca hiếp bức ngươi làm cái gì?"
"Hắn cũng không về phần hiếp bức." Dịch Liên Khải an ủi giống nhau nói, "Bất quá chính là nhường ta cấp đại ca mang câu, ta không thương thay hắn bị khinh bỉ mà thôi." Tần tang biết rõ Dịch Liên Khải cùng Dịch Liên Thận mối hận cũ trùng trùng, biết rõ bản thân không nên hỏi, nhưng như cũ nhịn không được nói: "Phải không nào nhị tẩu..."
Dịch Liên Khải cố ý cười cười, nói: "Nhị tẩu chuyện tình ngươi đừng quan tâm , nhị ca người này, không thấy hội đem tư tình nhi nữ để ở trong lòng. Lại nói nhị tẩu cũng là bản thân luẩn quẩn trong lòng, lường trước hắn ngay cả có vài phần giận chó đánh mèo, cũng sẽ không thể lấy ta thế nào, hắn còn trông cậy vào ta thay hắn đi làm việc đâu."
Tần tang "Nga" một tiếng, Dịch Liên Khải thấy nàng mờ mịt thất thố bộ dáng, chỉ cảm thấy thập phần không đành lòng, vì thế chuyển hướng đề tài hỏi nàng: "Ngươi này dọc theo đường đi, không chịu cái gì ủy khuất đi?"
Tần tang chỉ e hắn cảm thấy lo lắng, sở dĩ lắc lắc đầu, chỉ nói nói: "Bọn họ đối ta đổ còn khách khí, luôn xem ở nhị ca mặt mũi thượng."
Dịch Liên Khải cười nói: "Đều đến loại tình trạng này, ngươi còn gọi hắn nhị ca."
Tần tang nói: "Kia cũng bởi vì hắn là ngươi nhị ca." Nàng những lời này ý tứ đã thập phần rõ ràng, Dịch Liên Khải chưa bao giờ thấy nàng giống như này ôn tồn không muốn xa rời chi ý, nhưng là tại như vậy thời điểm, lại càng không thể nhường nàng cảm thấy không muốn xa rời bản thân. Hắn chỉ chỉ khó hiểu, nắm tay nàng, hỏi: "Ngươi có mệt hay không, muốn hay không nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Tần tang lắc lắc đầu, Dịch Liên Khải vốn mỏi mệt đến cực điểm, một đường phía trên đều là cường chống đỡ, hiện tại tâm lực hao hết, chỉ cảm thấy toàn thân như nhũn ra, không khỏi nói: "Ta đổ hơi mệt , thật muốn nằm trong chốc lát." Tần tang nghe được hắn như vậy nói, liền đem kháng thượng gối đầu dời qua đến, lại thay hắn triển khai chăn. Dịch Liên Khải vốn chính là muốn nằm xuống đến nghỉ ngơi một lát, nhưng này chẩm khâm nguyên bản là Tần tang ngủ quá , hắn nhất oai đi xuống, nghe đến trên gối đầu tựa hồ còn có nàng phát gian nhớ tới, mà khâm bị bên trong, do có thừa ôn. Hắn đáy lòng buông lỏng, bất tri bất giác liền đang ngủ.
Hắn tuy rằng ngủ thật sự trầm, nhưng là như cũ thập phần tỉnh ngủ, bán tỉnh bán mộng trong lúc đó, bỗng nhiên cảm thấy tựa hồ là trời mưa , hạt mưa vi ôn, đánh vào trên mặt, hắn chậm rãi mở to mắt vừa thấy, nguyên lai chẳng phải trời mưa, mà là Tần tang nước mắt, chính giọt ở trên mặt của hắn. Hắn không khỏi nói: "Ngươi khóc cái gì đâu?" Tần tang bản thân cũng cảm thấy lão đại ngượng ngùng, vì thế rút khăn tay lau nhất lau nước mắt, nói: "Không có gì, trong lòng có điểm không thoải mái." Nàng ngừng nghỉ dừng lại, nói, "Thuyền đều đã ra phù xa thành, ta nguyên tưởng rằng, rốt cuộc không còn thấy ngươi ."
Dịch Liên Khải nhàn nhạt nói: "Không còn thấy chẳng phải là rất tốt."
Tần tang miễn cưỡng cười cười. Dịch Liên Khải nói: "Ngươi có hướng vào nhân, ta đã sớm biết. Không sai, là ta tìm cách đem ngươi cùng ngươi cái kia nam đồng học cấp chia rẽ ; không sai, là ta tìm cách đem ngươi nhóm gia điền toàn sung chỉ quân truân; không sai, là ta gọi người đi lừa phụ thân ngươi, nhường hắn sinh ý thất bại thảm hại. Nếu không là như vậy, ngươi thế nào khẳng gả cho ta? Ngươi biết không, sau lại ta ở trên núi tái kiến lệ vọng bình, hắn nói, hắn muốn báo thù, ta hỏi hắn báo cái gì cừu, hắn nói đoạt thê mối hận. Khi đó ta ngay tại tưởng, nguyên lai trên đời này tối có thể chịu chẳng phải ngươi, mà là hắn. Bất quá chuyện này cũng là thú vị, sở dĩ ta nhường hắn làm ta sĩ quan phụ tá, ta đã nghĩ nhìn xem, các ngươi hai cái ở mí mắt ta phía dưới, kết quả có thể ngoạn cái gì đa dạng."
Tần tang nghe hắn như vậy thản nhiên nói đến, tựa hồ lại vô nửa phần giấu diếm chi ý, nhưng là bản thân nghe vào trong đó, sống lại một loại khác tuyệt vọng. Nàng thì thào nói: "Nguyên lai ngươi đều biết nói."
Dịch Liên Khải nói: "Đúng vậy, ta đều biết nói, nhưng là ta muốn là không giả bộ hồ đồ, ngươi như thế nào khẳng ngoan ngoãn đãi ở ta bên người?"
Tần tang hỏi: "Như vậy lệ vọng bình nhân đâu? Ngươi đem hắn thế nào ?"
Dịch Liên Khải nói: "Ta đem hắn giết ."
Tần tang nhìn hắn, tựa hồ ở phán đoán hắn trong giọng nói thiệt giả chi ý. Dịch Liên Khải nói: "Ta liền hướng hắn trán thượng nả một phát súng, nhất thời óc vỡ toang, 'Phanh' ! Thật sự là thống khoái."
Tần tang trở nên đứng lên, Dịch Liên Khải cười lạnh: "Thế nào? Đau lòng ? Đau lòng cũng đã muộn."
"Ngươi phải không nào gạt ta?"
Dịch Liên Khải cười lạnh: "Lão Nhị bức ta giết hắn, chẳng lẽ ta có thể buông tha bản thân tánh mạng đi cứu hắn?"
Tần tang hơi hơi lắc lắc đầu, tựa hồ cũng không tin tưởng. Dịch Liên Khải nói: "Kỳ thực ta luôn luôn muốn biết, nếu chúng ta hai người đồng thời bị vây nguy hiểm bên trong, ngươi rốt cuộc hội cứu ai. Hiện tại xem ra, ngươi là sẽ không cứu ta ."
Tần tang nhàn nhạt cười cười, nói: "Ta nguyên tưởng rằng ngươi thay đổi, nguyên lai ngươi cũng không có biến."
Dịch Liên Khải tựa hồ có chút mệt mỏi, nhắm mắt lại tinh nhắm mắt dưỡng thần. Tần tang nói: "Mạng người ở ngươi trong mắt, phải không nào hèn hạ đắc tượng con kiến giống nhau? Ngươi vì sao còn muốn tới gặp ta đâu? Không bằng giống nhị ca như vậy, đi thời điểm đem nhị tẩu một người lưu lại, là phúc hay họa, từ nàng đi thôi. Nhị ca nếu đem ta kiếp đến, ngươi vì sao còn muốn tới gặp ta đâu?"
"Ta tới gặp ngươi, hắn liền sẽ không hại ngươi tánh mạng." Dịch Liên Khải nói, "Một ngày vợ chồng trăm ngày ân, ta còn là hi vọng ngươi có thể hảo hảo còn sống."
Tần tang chỉ cảm thấy mất hết can đảm, Dịch Liên Khải nói xong: "Chúng ta duyên phận, xem ra là hết. Đứa nhỏ bất quá ba tháng, ngươi nguyện ý đưa hắn sinh hạ đến cũng tốt, đi bệnh viện làm phẫu thuật xoá sạch cũng tốt, đều tùy ý ngươi. Nếu ngươi nguyện ý sinh hạ đến, ta làm cho người ta tồn mười vạn đồng tiền cho ngươi, cho rằng dưỡng dục phí."
Tần tang thập phần chán ghét, chỉ nói: "Ta không cần tiền của ngươi."
"Ngươi không cần liền tính ." Dịch Liên Khải ngữ khí tựa hồ thập phần thoải mái, "Bất quá tương lai ngươi cũng đừng hối hận."
Tần tang không thèm nhắc lại, chính là ỷ ở kháng trên bàn, tựa hồ như có đăm chiêu. Dịch Liên Khải không đồng ý lại thấy nàng, nhắm mắt lại, một lần nữa lại nặng nề ngủ.
Hắn này nhất ngủ là ngủ đến buổi chiều. Vừa mới lấy đăng thời điểm, Dịch Liên Thận liền khiển người đến, nói: "Nhị công tử bị một bàn tiệc rượu, thay Tam công tử cùng thiếu phu nhân đón gió tẩy trần." Dịch Liên Khải ngủ ban ngày, tinh thần tiệm giai. Đứng lên rửa mặt, liền đối Tần tang nói: "Đi thôi, nhị ca thỉnh ăn cơm, cũng không thể không đi."
Tần tang mặt trầm xuống đi theo hắn xuất môn, xuân đêm vi hàn, nàng xiêm y đơn bạc, Dịch Liên Khải cởi xuống bản thân đại y cho nàng, nàng thần sắc uấn giận, cũng không khẳng tiếp, đi theo vệ binh bước nhanh liền hướng phía trước đi đến.
Dịch Liên Thận nhưng thật ra thập phần khách khí, tự mình đứng ở giọt thủy diêm hạ nghênh đón, càng là thấy Tần tang, càng là thân sĩ phái mười phần, trước nâng nàng một phen, lại hỏi tả hữu: "Lạnh như thế thời tiết, tam thiếu phu nhân không có mặc áo bông, thế nào không lấy kiện đại y cho nàng?" Lập tức còn có nhân đưa lên hoàng vải nỉ quân đại y. Tần tang biết Dịch Liên Thận so Dịch Liên Khải càng khó cân nhắc, lúc này không nên sinh sự, sở dĩ cũng tiếp nhận đi, còn nói thanh: "Cảm ơn nhị ca."
Dịch Liên Thận vẫn là rất có phong độ bộ dáng, đưa bọn họ nhường tiến bên trong, nguyên lai bên cạnh bàn sớm đã ngồi một người, thật sự là mẫn Hồng Ngọc. Nàng tuy rằng sắc mặt tái nhợt, nhưng là cười mỉm chi , nói: "Tam thiếu phu nhân là xa đến khách ít đến, nhưng là ta chân cẳng không tiện, sẽ không đứng lên đón chào ."
Dịch Liên Thận nói: "Ngươi liền an tâm ngồi đi, dù sao hôm nay cũng không có ngoại nhân."
Mẫn Hồng Ngọc phiêu hắn liếc mắt một cái, nói: "Xem ngươi, Tam công tử đương nhiên không là ngoại nhân, tam thiếu phu nhân tự nhiên cũng không phải ngoại nhân, nhưng là ta dù sao cũng là ngoại nhân a." Dịch Liên Thận cười cười, cũng không tiếp lời. Lúc này Dịch Liên Khải lại cười lạnh một tiếng, nói: "Liền tính là xướng Hồng Môn Yến, cũng không cần như vậy mắt đi mày lại." Dịch Liên Thận lắc lắc đầu, nói: "Tam đệ, Hồng Môn Yến đó là Hạng Vũ cùng Lưu Bang, chúng ta tay chân sum vầy, thế nào sao nói là Hồng Môn Yến?"
Dịch Liên Khải không lại thải hắn, đợi đến bốn người ngồi xuống, tôi tớ nhất nhất vạch trần tách trà có nắp, nguyên lai là các màu món ngon, cũng trung gian một cái cái lẩu, cháy được kia nước lèo cuồn cuộn, nóng sương hôi hổi.
Dịch Liên Thận tay cầm nha đũa, nói: "Tam muội muội ở xa tới là khách, chính là hành tại trong quân, đành phải mọi việc giản lược. May mắn ta này Tam đệ là biết ta , mong rằng Tam muội không lấy làm phiền lòng."
Tần tang đáp vài câu lời khách sáo, bốn người tuy rằng thủ một bàn món ngon, nhưng là Tần tang đều có nhất khang tâm sự, mà Dịch Liên Khải căn bản liên chiếc đũa đều lười cử, về phần mẫn Hồng Ngọc, đương nhiên càng là làm bộ dáng. Chỉ có Dịch Liên Thận bản thân liên ăn vài khối thịt dê, nói: "Này trấn hàn quan nội không có gì hay ăn , chỉ có này thịt dê cái lẩu còn rất có danh khí. Các ngươi ở quan nội là ăn không đến , như thế nào không nhiều lắm nếm thử?"
Dịch Liên Khải lười biếng giúp đỡ chiếc đũa, tựa hồ cũng không cầm đũa hứng thú, Tần thương tâm sự trùng trùng, nhìn Dịch Liên Thận liếc mắt một cái, lại nhìn mẫn Hồng Ngọc liếc mắt một cái. Dịch Liên Thận đem chiếc đũa buông, nói: "Xem ra nói không nói rõ bạch, các ngươi cũng chưa tâm tư ăn cơm. Được, chúng ta liền nói trắng ra."
Tần tang yên lặng phù vừa đỡ lòng dạ thượng nút thắt, cái này vải nỉ đại y tuy rằng đã là nhỏ nhất hào, nhưng là nàng mặc ở trên người còn có chút đại, sở dĩ luôn không thói quen, muốn xoa bóp kia vạt áo. Dịch Liên Thận nói: "Tam muội, ta này Tam đệ tuy rằng tâm không xấu, nhưng là cáu kỉnh là thật không tốt, tưởng là hắn còn không từng đối với ngươi nói qua đi?"
Tần tang lạnh lùng hỏi: "Nói qua cái gì?"
Dịch Liên Thận thở dài, nói: "Mẫn tiểu thư luôn luôn chính là Tam đệ hồng nhan tri kỷ, ngày hôm qua hai người này không biết vì sự tình gì tình ầm ĩ phiên , Tam đệ cáu kỉnh ngươi là biết đến, cầm lấy súng đến liền hướng tới mẫn tiểu thư nả một phát súng, ngươi xem, mẫn tiểu thư trên chân kia thương. Theo lý thuyết đâu, ta không nên thang loại này hỗn thủy, nhưng là ngươi cũng biết mẫn tiểu thư là vị giác nhi, nguyên là dựa vào lên đài ăn cơm . Hát hí khúc thôi, chú ý 'Xướng niệm làm đánh', bác sĩ nói, này nhất thương đi xuống đã bị thương xương cốt, chẳng sợ tương lai tốt lắm, chỉ sợ vừa không có thể 'Làm' lại không thể 'Đánh' . Nàng một cái nhược chất nữ lưu, liên lên đài này chén cơm cũng không có thể ăn, ngươi nói nên làm cái gì bây giờ đâu."
Tần tang bỗng nhiên cười cười, nói: "Nhị ca xưa nay thương hương tiếc ngọc, không bằng ta thay nhị ca làm mối, khiến cho mẫn tiểu thư gả cho nhị ca làm tiểu thiếp, coi như là một đoạn giai thoại."
Nàng lời còn chưa dứt, Dịch Liên Khải cũng đã "PHỐC" một tiếng cười ra tiếng đến. Dịch Liên Thận tắc không khỏi cười ha ha, nói: "Tam muội muội thật là lợi hại, ta lời nói vừa mới nói một nửa, ngươi liền cản trở về. Mẫn tiểu thư cùng Tam đệ xưa nay giao hảo, ta này làm ca ca , đoạt nhân sở yêu, thành cái gì thể thống đâu?"
Tần tang mặt trầm xuống, nói: "Đoạt nhân sở yêu tự nhiên là không ra thể thống gì, nhưng là làm ca ca , cứng rắn yếu tắc cái di thái thái cấp bản thân đệ đệ, này lại là cái gì thể thống?"
Dịch Liên Thận cười nói: "Tam muội muội ngươi trước đừng nóng giận, ta lời nói ngươi tự nhiên là không tin . Bất quá ngươi không ngại hỏi một chút Tam đệ, nhìn hắn có nguyện ý hay không cưới mẫn tiểu thư."
Dịch Liên Khải lười biếng nói: "Nhị ca nếu tốt như vậy ý làm mối, ta tự nhiên là nguyện ý ."
Dịch Liên Thận mỉm cười đối Tần tang nói: "Tam muội muội, ngươi xem, liên chính hắn đều vui ."
Tần tang cười lạnh, nói: "Cưới vợ như thế nào, cáo chi cha mẹ. Về phần cưới thiếp, không chỉ có muốn bẩm báo đường thượng, cũng nguyên phối cho phép. Dịch Liên Khải còn không có một tờ hưu thư cho ta, ta chung quy là hắn thê tử, nếu là cha mẹ chồng xuất ra nói chuyện, ta cũng liền nhận thức . Ngươi tuy rằng là làm ca ca , nhưng là hôn nhân chuyện này thượng, ta cũng không dung nhân độ lượng rộng rãi. Ngươi cứng rắn muốn ly gián chúng ta vợ chồng, lan truyền đi ra ngoài, nhị ca không sợ người này thanh không xuôi tai sao?"
Dịch Liên Thận liên tục lắc đầu, cười nói: "Hảo toan dấm chua vị..." Tần tang đứng lên nói: "Nguyên lai nhị ca này bàn tiệc rượu, không là Hồng Môn Yến, mà là làm mai yến. Nếu là làm mai, đây là gia sự. Thứ Tần tang thất lễ, việc này trừ phi cho ta một tờ hưu thư, bằng không ta vạn vạn không tha. Thỉnh nhị ca phóng tôn trọng chút, cũng thỉnh nhị ca thứ ta thất bồi!"
Nàng xoay người đi rồi hai bước, lại quay đầu hướng Dịch Liên Khải trợn mắt nhìn: "Ngươi còn ngồi ở chỗ này, chẳng lẽ là thật sự muốn cưới cái kia nữ nhân làm di thái thái sao?"
Dịch Liên Khải đứng lên, miễn cưỡng hướng Dịch Liên Thận cung kính cung thắt lưng, nói: "Nhị ca, khổn làm nan vi, thứ ta thất bồi." Liền đồng Tần tang cùng nhau, hướng ngoài cửa đi đến.
Luôn luôn bị vệ binh đưa trở về trong phòng, Dịch Liên Khải thế này mới cười nói: "Trước kia không biết là, hôm nay mới phát hiện ngươi nguyên lai là cái bình dấm chua."
Tần tang cũng không quan tâm hắn, chỉ lầm lũi ngồi ở kháng thượng, một tay chi di, tựa hồ nghĩ đến cái gì tâm sự. Một lát sau, mới nói nói: "Ngươi theo ta nói qua."
Dịch Liên Khải nghe xong nàng không đầu không đuôi một câu nói, không khỏi hỏi: "Cái gì?"
Tần tang nâng lên ánh mắt đến xem hắn: "Ngươi đã nói, chính ngươi là di thái thái sinh , sở dĩ ngươi tuyệt không cưới di thái thái. Việc này đương nhiên là nhị ca bức ngươi, ngươi tuyệt không hội tình nguyện. Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? Mẫn Hồng Ngọc thật là ngươi đả thương ?"
Dịch Liên Khải một lát sau, mới nói nói: "Đúng vậy."
Tần tang lại hỏi: "Ngươi vì sao nổ súng đả thương nàng?"
Dịch Liên Khải nhàn nhạt nói: "Ta xem nàng không vừa mắt."
Tần tang cũng không thèm nhắc lại, lại sau một lúc lâu, mới vừa rồi hạ quyết tâm dường như, hướng hắn nói: "Nhị ca phải không nào có cái gì nhược điểm ở trong tay ngươi? Lệ vọng bình phải không nào hắn giết ? Ngươi vì sao muốn giấu giếm ta?"
"Lệ vọng bình chính là ta giết."
"Vợ chồng một hồi, ngươi cho tới bây giờ còn không chịu nói với ta lời nói thật sao? Hắn kết quả là muốn cái gì vậy, hoặc là muốn ngươi thay hắn làm chuyện gì tình, ngươi nói cho ta, hai người tổng hảo có cái thương lượng."
Dịch Liên Khải lại như cũ là cái loại này chẳng hề để ý bộ dáng, nói: "Ta sự tình ngươi ít quản, ngươi chỉ để ý hảo chính ngươi thôi."
"Nhưng là ngươi đáp ứng quá ta." Tần tang nói, "Ngươi đã nói, theo sau này lại không bỏ xuống ta. Mặc kệ tình thế là tốt là xấu, tuyệt không lại đơn độc nhi bỏ xuống ta."
Dịch Liên Khải trầm mặc một lát, mới vừa rồi tựa hồ xin lỗi cười cười, nói: "Vợ chồng vốn là đồng lâm điểu, tai vạ đến nơi đều tự phi."
Tần thương tâm trung ruột mềm trăm mối, nhưng Dịch Liên Khải nói những lời này sau, tựa hồ là thập phần mệt mỏi, cùng y ngủ hạ, lại không lí nàng. Nàng một người độc ngồi ở bên cạnh bàn, mãi cho đến thiên dần dần đêm đen đến, lại nghe thấy tiếng bước chân vang, nguyên lai là Dịch Liên Thận sĩ quan phụ tá, hắn nói: "Tam công tử, nhị công tử mời ngươi đi qua một chuyến."
Dịch Liên Khải còn không có hé răng, Tần tang đã ứng tiếng nói: "Ta cũng phải đi!"
Dịch Liên Khải đột nhiên xoay người lại, hung hăng cho Tần tang một cái tát. Này một bạt tai đánh cho ngoan , Tần tang trong tai ông ông tác hưởng, hảo sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại. Từ kết hôn tới nay, Dịch Liên Khải tuy rằng đối nàng kỳ quái, nhưng là rất ít động thủ, lần trước ở trên xe lửa cũng bất quá đánh một chưởng cũng đạp nàng một cước, còn không có đá trung yếu hại, hôm nay này một chưởng đánh cho miệng nàng giác đều nứt ra rồi, tinh mặn huyết bọt sấm ở xỉ gian, nàng có điểm choáng váng đầu hoa mắt, chính là nhìn hắn.
Này một chưởng có lẽ quá mức dùng sức, Dịch Liên Khải trong ngực phập phồng, không biết là ở đè nén ho khan, vẫn là sử thoát lực. Sở dĩ quá một hồi lâu, hắn tài hoa quân hô hấp, câm cổ họng, nói: "Tính ta xin lỗi ngươi đi."
Hắn xoay người liền đi ra ngoài, Tần tang bị lần này xem như cơ hồ đánh mộng , liên khóc đều đã quên, chỉ kinh ngạc nhìn hắn đi ra ngoài. Dịch Liên Thận sĩ quan phụ tá mang theo vệ binh, dẫn theo nhất trản sắt lá dầu lửa đăng, kia ngọn đèn xuyên thấu qua thủy tinh, như là trong ngày hè đom đóm, lấp lánh một đoàn quang, chiếu gặp Dịch Liên Khải gầy yếu thân ảnh, càng đi càng xa, rốt cục biến mất ở nặng nề trong bóng đêm.
Dịch Liên Khải đi đến Dịch Liên Thận trụ trong viện, chỉ thấy đèn đuốc vắng vẻ, bóng đêm sầm tĩnh, phảng phất bốn bề vắng lặng. Hắn thập giai mà lên, sĩ quan phụ tá liền thay hắn đẩy cửa ra. Chỉ thấy Dịch Liên Thận độc tự ngồi ở dưới đèn, tự ẩm tự châm. Dịch Liên Khải cũng không khách khí, ngay tại bên cạnh bàn ngồi xuống, nói: "Ta biết ngươi nghĩ muốn cái gì, nhưng ngươi cũng phải đáp ứng ta hai kiện sự."
Dịch Liên Thận bỏ xuống chiếc đũa, nói: "Nói đi."
"Đệ Nhất, phóng Tần tang đi."
Dịch Liên Thận cười cười, nói: "Nhân sinh tất nhiên là có tình si. Ngươi như vậy vì nàng, nàng kỳ thực cũng không thấy được biết ơn, tội gì đâu?"
Dịch Liên Khải cũng cười cười, nói: "Ta chính không cần nàng biết ơn. Ta là sống không lâu , nàng nếu nhớ thương ta hảo, chỉ sợ nửa đời sau cũng sẽ không thể khoái hoạt. Còn không bằng nhường nàng hận ta, ta vừa chết, nàng thống thống khoái khoái lập gia đình đi, cũng là thôi."
Dịch Liên Thận sắc mặt khẽ biến thành động, không khỏi lắc lắc đầu: "Lão Tam, ta thật sự là nháo không hiểu ngươi."
"Nhân các hữu chí." Dịch Liên Khải nhàn nhạt nói, "Là tốt rồi so, Yến Vân rõ ràng là thích ngươi , lại giúp đỡ ta bán đứng ngươi. Ngươi không hiểu."
Dịch Liên Thận đột nhiên đứng lên, Dịch Liên Khải nói: "Lão Nhị, ta biết ngươi vì việc này, hận thấu ta. Cũng vì việc này, thế tất hội yếu mạng của ta. Ngươi không hiểu nhị tẩu là nghĩ như thế nào , nói thực ra, ta cũng là biết ."
Dịch Liên Khải thay bản thân châm thượng một chén rượu, chậm rãi nói: "Khi đó, chúng ta đều còn nhỏ, là thật tiểu, không hiểu chuyện. Không hề có hiểu biết ưu việt, tỷ như khi đó, ta là thiệt tình kính trọng nhị ca, lại tỷ như, khi đó, nhị ca cũng thiệt tình yêu thương quá ta..."
Dịch Liên Thận nhàn nhạt nói: "Chuyện quá khứ, đề hắn làm chi."
Dịch Liên Khải gật gật đầu: "Hảo, không đề cập tới." Hắn nói, "Ta muốn ngươi đáp ứng ta chuyện thứ hai, chính là giết mẫn Hồng Ngọc."
Dịch Liên Thận cười nói: "Ngươi thật sự nửa điểm thương hương tiếc ngọc chi tâm cũng không có?"
"Này nữ nhân lá gan so thiên còn lớn hơn, nàng nếu hội bán đứng ta, sẽ bán đứng ngươi. Nàng không phải vì tình mà đến, cũng không phải vì tiền mà đến, nàng căn bản chính là người điên." Dịch Liên Khải nói, "Hiện tại không giết nàng, tương lai nàng hội giết ngươi."
"Trong lòng ngươi não nàng đem đệ muội tiệt trở về, sở dĩ tuyệt sẽ không bỏ qua nàng. Ta cũng minh bạch." Dịch Liên Thận nói, "Ta cho ngươi ra này khẩu khí chính là."
Dịch Liên Khải cười nói: "Đêm dài lắm mộng, ngươi có biết ta cáu kỉnh là một khắc cũng chờ không được , muốn làm hiện tại liền làm."
Dịch Liên Thận chăm chú nhìn hắn một lát, nói: "Hảo!" Lập tức liền kêu, "Người tới a!"
Sĩ quan phụ tá liền tiến nhanh tới từng bước, Dịch Liên Thận phân phó hắn đem mẫn Hồng Ngọc mang đến, kia sĩ quan phụ tá liền tự đi.
Dịch Liên Khải châm một chén rượu, đưa cho Dịch Liên Thận, nói: "Nhị ca, đa tạ ngươi đáp ứng ta này hai kiện sự, thống thống khoái khoái giao cho ngươi."
Dịch Liên Thận nói: "Đi, quay đầu ta cho ngươi tận mắt Tần tang đi, cũng tốt giáo ngươi yên tâm."
Dịch Liên Khải lắc lắc đầu, nói: "Ta này cả đời là sẽ không tha tâm ."
Hắn cười khổ một chút, nói, "Ta cạn ra chuyện như vậy đến, hoạ chiến tranh lại khởi, là vì bất nhân; bán đứng bằng hữu, là vì bất nghĩa; phân liệt quốc gia, là vì bất trung; anh em trong nhà cãi cọ nhau, là vì bất hiếu. Bất nhân bất nghĩa bất trung bất hiếu, ta chết đổ tiện nghi, làm khó nàng còn sống, còn phải gánh vác như vậy hoặc như vậy đắc tội danh."
Dịch Liên Thận nói: "Như vậy ta khiến cho ngươi phóng cái tâm, ta đem nàng như cũ đưa đến cao suất nơi nào đây, có cao suất che chở, không đến mức có người dám khó xử nàng."
Dịch Liên Khải gật gật đầu: "Nhiều như vậy tạ nhị ca ."
Dịch Liên Thận nở nụ cười một tiếng: "Ngươi cũng không cần cám tạ ta. Lúc trước phù xa trong thành ngươi án binh bất động, thả ta đi, ta trả lại ngươi một cái nhân tình thôi."
Huynh đệ hai người vừa nói chuyện, một bên liền đồ ăn nhắm rượu, rượu hàm nhĩ nóng, chỉ nghe ngoài cửa sổ tiếng gió thê lương, Dịch Liên Khải không khỏi nói: "Mà như là muốn hạ tuyết bộ dáng."
Dịch Liên Thận gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."
Trấn hàn quan chỗ Tây Bắc, vận may rét lạnh, thường xuyên lịch cũ ba tháng gian đào lý hoa khai thời gian, còn do hàng xuân tuyết, sở dĩ lại gọi "Tuyết muà xuân" . Phía sau bất quá lịch cũ hai tháng để, sở dĩ hạ tuyết cũng chẳng có gì lạ. Dịch Liên Khải đứng dậy đẩy ra cửa sổ, chỉ thấy duyên vân buông xuống, một vòng hạ huyền nguyệt ở Vân Trung lúc ẩn lúc hiện. Gió lạnh đập vào mặt thổi tới, thổi trúng phòng trong trên bàn cái lẩu lí thán hỏa, hơi hơi phát ra "Tất bác" tiếng động. Dịch Liên Thận ngân nga ngâm nói: "Tần khi minh nguyệt hán khi quan, vạn dặm trường chinh nhân chưa về. Nhưng sử Long thành phi đem ở, không giáo hồ mã độ Âm Sơn."
Dịch Liên Khải mỉm cười, nói: "Chúng ta huynh đệ vài cái bên trong, chỉ có nhị ca pha phụ thân đại nhân chân truyền, đổ thật có vài phần nho tướng phong thái."
Dịch Liên Thận cũng cười nói: ", đều là người trong nhà, chẳng lẽ ta còn không biết ngươi sao? Hồi còn nhỏ ở nhà thục bên trong, luận đến chỉ thi ngâm câu, kia cũng là ngươi Đệ Nhất. Chẳng qua sau lại ngươi làm ầm ĩ không chịu đi đến trường, kỳ thực lại nói tiếp, thông minh nhất bất quá là ngươi, liên phụ thân đều bị giấu diếm được đi, nghĩ đến ngươi là cái a Đấu, rõ ràng là sinh con làm như tôn Trọng Mưu."
Dịch Liên Khải nói: "Hồi còn nhỏ ở nhà thục bên trong, cũng mất đi nhị ca chiếu ứng ta."
Bọn họ hai cái khách khách khí khí ôn chuyện, nói lên tiền sự, tựa hồ thật sự là tay chân tình thâm bộ dáng. Còn nói ít tương quan lời nói, Dịch Liên Khải theo cửa sổ trung nhìn thấy, sĩ quan phụ tá tự mình nhấc lên nhất trản đèn bão, dẫn mẫn Hồng Ngọc uy lệ mà đến. Nàng chừng thượng có thương tích, hành tẩu không tiện, làm cho người ta nâng từ từ mà đi, xa xa nhìn lại, chỉ thấy đèn bão chiếu cửa tròn ngoại cái kia thanh chuyên lộ, mà mẫn Hồng Ngọc hoa phục nghiêm trang, mặc nhất kiện tố sắc áo choàng, duyên màu trắng phong mao, nhân ban đêm phong đại, nàng đem áo choàng mũ trùm đầu đội, khen ngược giống như cung nữ đồ trung chiêu quân, khoan thai tới, thật có Bộ Bộ Sinh Liên ý tứ.
Dịch Liên Thận cũng đi đến bên cửa sổ, nhìn đến như vậy một bức tình hình, không khỏi ngâm nói: "Nguyệt di hoa ảnh động."
Dịch Liên Khải tiếp thanh: "Nghi là người ngọc đến."
Bọn họ hai người nhìn nhau cười, mẫn Hồng Ngọc nghe được bọn họ nói chuyện, thấy bọn họ sóng vai đứng ở phía trước cửa sổ, cũng thản nhiên cười, một bên thập giai mà lên, một bên cười vang nói: "Nhị vị công tử gia thật sự là hảo hưng trí, như vậy hàn đêm, mở ra cửa sổ, cũng không sợ bị cảm lạnh đông lạnh , còn niệm thi."
Dịch Liên Thận mỉm cười, nói: "Nếu không ra cửa sổ, thế nào có thể thấy ngươi đi tới."
Mẫn Hồng Ngọc ngẩng đầu phiêu hắn liếc mắt một cái, nói: "Trên đời này chỉ có nhị công tử nói chuyện giỏi nhất dỗ nhân vui mừng."
Dịch Liên Thận liền phủ ở Dịch Liên Khải trên vai, nói: "Xem, nhân gia đang trách ngươi không chịu dỗ nàng."
Dịch Liên Khải nhưng cười không nói, nhất thời vệ binh mở cửa, sĩ quan phụ tá dẫn mẫn Hồng Ngọc đi vào đến. Nàng đem áo choàng mũ trùm đầu lấy xuống đến, mây đen dường như tóc dài oản thành búi tóc, đã có điểm giống trong phim Tây Dương mĩ nhân. Nàng nói: "Đem cửa sổ quan thượng đi, quái lãnh ."
Dịch Liên Thận cười nói: "Dù sao mĩ nhân cũng đến , nghe lời ngươi, đem cửa sổ quan thượng."
Dịch Liên Khải lại nói nói: "Không, mở ra xem ánh trăng."
Dịch Liên Thận lắc lắc đầu, lại không lý luận. Liền xoay người tự mình sam mẫn Hồng Ngọc ngồi xuống, lại bảo nhân thêm chén đũa. Mẫn Hồng Ngọc cũng không cần nhân nhường, bản thân chấp hồ, châm một chén rượu, lại nhíu mày nói: "Nguyên lai là rượu vàng, ta đổ tưởng nếm thử quan ngoại thiêu dao nhỏ."
Dịch Liên Thận nói: "Có rượu cho ngươi uống sẽ không sai lầm rồi, còn chọn tam lấy tứ . Lại nói thiêu dao nhỏ như vậy liệt rượu, cô nương gia uống lên, chỉ sợ lập tức muốn túy đi qua."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Túy đi qua vừa vặn, liên mất đầu cũng không hiểu được đau ."
Dịch Liên Thận cười hì hì , quay đầu đối Dịch Liên Khải nói: "Như thế nào? Như vậy một đóa giải ngữ hoa, ngươi thế nào bỏ được?"
Dịch Liên Khải cũng không ngôn ngữ, chính là ngẩng đầu nhìn trăng, gió lạnh gợi lên hắn vạt áo, hắn chính là phảng phất như có đăm chiêu. Mẫn Hồng Ngọc nói: "Nhị công tử cũng không phải không biết, Tam công tử thật giận tử ta , lường trước tất sẽ không bỏ qua cho ta này mệnh. Việc đã đến nước này, muốn giết muốn quả tùy ý các ngươi đi."
Dịch Liên Thận cười nói: "Lúc ấy ngươi cứ không chịu tin ta, hiện thời khả ăn xong?"
Mẫn Hồng Ngọc mỉm cười: "Nhị công tử quả nhiên cùng Tam công tử là cùng bào tay chân, Hồng Ngọc nguyện đổ chịu thua, không lời nào để nói."
Dịch Liên Thận liền trở lại đối Dịch Liên Khải nói: "Lão Tam, ngươi thế nào không hỏi xem, ta cùng Hồng Ngọc đổ cái gì?"
Dịch Liên Khải lạnh nhạt nói: "Còn có cái gì hảo hỏi , tất nhiên là ngươi cùng nàng thương lượng tốt lắm, giả ý chỉ thả người, nhường nàng dẫn ta đi. Nếu là ta không trở về chuyển đến, ngươi cũng không phái nhân truy ta."
Dịch Liên Thận gật gật đầu, nói: "Đoán không sai." Hắn bùi ngùi thở dài một tiếng, "Lúc ấy Hồng Ngọc cố ý muốn ta thả ngươi một con ngựa, ta nói, hoặc là lấy này nọ đến đổi, hoặc là lấy Tần tang đến đổi. Nàng không chịu tin tưởng ngươi sẽ vì Tần tang bỏ qua bản thân tánh mạng, sở dĩ liền đáp ứng đem Tần tang đưa tới, đổi ngươi đi ra ngoài. Kết quả ngươi trừ bỏ trấn hàn quan, biết không đến ba trăm lí, liền đi vòng vèo trở về." Hắn lại đối mẫn Hồng Ngọc nói: "Ngươi xem, ngươi một lòng say mê, hắn là nửa phần cũng không cảm kích. Không chỉ có không cảm kích, còn hận thấu ngươi, bởi vì là ngươi đem Tần tang cuống trở về ."
Mẫn Hồng Ngọc cười cười: "Lúc ấy cũng là ta tìm cách đem Tần tang đưa lên thuyền , ta đem nàng cuống trở về, coi như là ưu khuyết điểm tướng để . Đương nhiên , tam thiếu phu nhân nếu dừng ở đại gia trong tay, không đến mức giống hiện thời như vậy hung hiểm."
Dịch Liên Thận lại thở dài: "Nói đến đại ca, ta chính lo âu. Hắn độc thân kháng địch, không biết hiện thời tình hình thế nào . Nếu Lý trọng năm ngọc thạch câu phần, hỏa pháo oanh thành, phù xa thành một mảnh gạch ngói vụn, ta thế nào không làm thất vọng phụ thân đại nhân, không làm thất vọng phù châu dân chúng đâu? Hồng Ngọc, hiện tại lão Tam đáp ứng đem này nọ giao ra đây, nhưng là ta cũng không thể không đáp ứng hắn hai kiện sự tình."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Nói vậy chuyện thứ nhất tình chính là phóng tam thiếu phu nhân đi, chuyện thứ hai tình chính là giết ta."
Dịch Liên Thận hướng Dịch Liên Khải nói: "Ngươi xem, thật sự là cái thủy tinh tâm can thủy tinh nhân, còn có cái gì nói hảo nói?"
Dịch Liên Khải chính là nhàn nhạt cười, mẫn Hồng Ngọc nhìn không chuyển mắt nhìn hắn trong chốc lát, cũng thở dài: "Ta cho dù là cái thủy tinh tâm can thủy tinh nhân đâu, hắn cũng là cái ý chí sắt đá vô tình nhân. Này thủy tinh gặp phải Thiết Thạch, cũng không phải là tan xương nát thịt, không tốt kết cục."
Dịch Liên Khải thế này mới quay sang đến đối nàng cười cười, nói: "Cảm ơn ngươi."
"Công tử gia." Mẫn Hồng Ngọc giúp đỡ cái bàn đứng lên, hướng tới Dịch Liên Khải thật sâu cúc nhất cung, "Hẳn là Hồng Ngọc cám ơn ngài. Nếu không phải ngài, lúc trước lục khiếu phương phái nhân tạp bãi thời điểm, ta có lẽ liền không sống nổi. Nếu không phải ngài, có lẽ ta lúc này liên xin cơm mệnh đều không có . Nếu không phải ngài, ta cũng sẽ không biết Thiên Địa to lớn, rạp hát ở ngoài, có này đó thứ tốt."
Dịch Liên Khải xu thân né qua, cũng không chịu nàng lễ, chỉ nói: "Ta tuy rằng đã cứu ngươi, nhưng lúc đó cũng không đánh cái gì ý kiến hay. Lại nói những năm gần đây, ngươi thay ta cũng làm rất nhiều sự tình, chúng ta hai bên thoả thuận xong ."
Mẫn Hồng Ngọc gật gật đầu, nói: "Công tử gia ân oán rõ ràng, không muốn chiếm ta này thiếu nữ tử tiện nghi, sự việc này là ta rất không biết đủ, xứng đáng ta rơi xuống hiện thời nông nỗi." Nàng lại nhìn Dịch Liên Thận liếc mắt một cái, "Hồng Ngọc mặc dù lược có chút vật ngoài thân, nhưng đều là chư vị công tử ban tặng, chỉ có này cổ họng, vẫn là bản thân . Phân biệt sắp tới, Hồng Ngọc nguyện ý lại vì nhị vị công tử xướng thượng gập lại diễn, cũng không uổng quen biết một hồi."
Dịch Liên Khải cũng không trả lời, ngược lại là Dịch Liên Thận nói: "Nói đáng thương nhi , ngươi muốn cao hứng xướng, ngươi liền xướng đi."
Mẫn Hồng Ngọc hướng hắn thật sâu nhất phúc, vẫn là đi cũ thức lễ tiết, trong suốt mỉm cười hỏi: "Nhưng không biết công tử nguyện ý nghe kia ra diễn đâu?"
Dịch Liên Thận nhìn Dịch Liên Khải, Dịch Liên Khải như cũ không nói được một lời. Dịch Liên Thận nói: "Liền lấy ngươi sở trường nhất xướng đến."
Mẫn Hồng Ngọc nghĩ sơ tưởng, nói: "Như vậy ta xướng 《 hồng nương 》 đi." Nàng phù bàn mà đứng, xin lỗi cười, "Này trên chân có thương tích, cũng là không thể động đậy, ta liền như vậy đứng thanh xướng , dù sao nhị vị công tử cũng không là ngoại nhân, nói vậy cũng sẽ không thể ghét bỏ."
Dịch Liên Thận châm thượng một chén rượu, nói: "Xướng đi, xướng xong rồi chúng ta lại uống rượu."
Mẫn Hồng Ngọc lược nhất ngưng thần, liền khẽ mở chu môi, ngân nga xướng nói: "Tiểu thư nha tiểu thư ngươi nhiều phong thái, quân thụy nha quân thụy ngươi phong nhã mới. Phong lưu không cần thiên kim mua, nguyệt di hoa ảnh người ngọc đến. Đêm nay câu lại tương tư nợ, một đôi tình lữ thỏa mãn hoài. Lão phụ nhân đem hôn nhân
| hoa phi tuyết thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Lại, hảo nhân duyên vô tình bị mở ra. Ngươi xem tiểu thư suốt ngày cau mày đại, kia trương thân mình bệnh là cốt sấu như sài. Mặc kệ kia lão phu nhân gia pháp lợi hại, ta hồng nương thành tựu bọn họ cá nước hài hòa."
Một đoạn này phản tứ bình điều chính là 《 hồng nương 》 trung danh đoạn, cơ hồ có thể coi được với nổi tiếng, ai ai cũng biết, hơn nữa là mẫn Hồng Ngọc lấy thủ trò hay, mỗi lần xướng này ra diễn, đều là áp trục. Nàng thành danh ký sớm, cổ họng quả thật là rất có thiên phú, hơn nữa chính quy xuất thân sau lại được gọi là sư chỉ điểm, một đoạn này xướng tự tự rõ ràng, làn điệu uyển chuyển, thập phần êm tai. Dịch Liên Thận một bên nghe, một bên thay nàng đánh vợt, mà Dịch Liên Khải đứng ở bên cửa sổ, chính là bừng tỉnh không nghe thấy. Dịch Liên Thận nghe được thập phần say mê, luôn luôn dùng nha đũa khinh đánh bên cạnh bàn, chờ nàng này nhất đại đoạn xướng hoàn, mới kêu một tiếng "Hảo" !
Mẫn Hồng Ngọc thản nhiên cười, nói: "Xướng không tốt, có nhục công tử thanh nghe."
Dịch Liên Thận nói: "Xướng rất khá!" Còn nói thêm, "Ngươi đừng lí lão Tam, hắn phóng tốt như vậy diễn không nghe, đứng ở bên cửa sổ nói mát, kia mới nghiêm túc không cứu."
Mẫn Hồng Ngọc lại là thản nhiên cười. Dịch Liên Thận bưng lên cái chén, đưa cho mẫn Hồng Ngọc, nói: "Đến, đem này chén nóng uống rượu , lại xướng một bộ 《 khảo hồng 》."
Mẫn Hồng Ngọc cười nói: "Cảm ơn nhị công tử." Nàng thân thủ đi tiếp chén rượu, làm như không cẩn thận, chỉ "Ôi" một tiếng, kia chén rượu liền không có tiếp được, "Bùm" một tiếng dừng ở trên bàn cái lẩu lí, bắn tung tóe khởi nóng canh vẩy ra. Dịch Liên Thận bản năng sau này chợt lóe, mẫn Hồng Ngọc đã nhấc tay ném đi cái bàn. Trên bàn thức ăn bát điệp rào rào rơi xuống nhất , Dịch Liên Thận né tránh không bằng, kém chút trượt chân, một tay thân đến sau thắt lưng đi sờ thương, một tay kia liền đi bắt ghế. Đã có nhân so với hắn nhanh từng bước, đã dùng lạnh như băng họng để ở hắn ót phía trên. Mẫn Hồng Ngọc thanh âm vẫn là như hát hí khúc giống nhau Thanh Dương uyển chuyển, cũng không nửa phần khẩn trương thất sắc: "Nhị công tử, ta biết ngươi nhanh tay, sở dĩ ngươi chỉ cần động vừa động, ta sẽ khai đoạt."
Lúc này bên ngoài vệ binh nghe được trong phòng ồn ào, nhất ủng mà vào, nhưng thấy mẫn Hồng Ngọc cầm thương chỉ vào Dịch Liên Thận, không khỏi đều kéo lên thương xuyên. Dịch Liên Thận phất phất tay, này vệ binh đều lui đi ra ngoài. Dịch Liên Thận đổ cũng không thậm khẩn trương, ngược lại cười cười, nói: "Ngươi là cái thứ hai dám dùng thương chỉa vào ta đầu nữ nhân."
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Ít nói nhảm. Gọi người chuẩn bị xe, ngươi tự mình đưa ta xuất quan."
Dịch Liên Thận nhìn liếc mắt một cái Dịch Liên Khải, chỉ thấy hắn gợn sóng không sợ hãi, tựa hồ không hề hay biết, căn bản không quan tâm này trong phòng long trời lở đất, chính là khoanh tay nhìn ngoài cửa sổ. Dịch Liên Thận vì thế nỗ bĩu môi, hỏi: "Ngươi không mang theo hắn cùng nơi đi ?"
Mẫn Hồng Ngọc cười lạnh: "Không là thiên nhai bạn đường, còn có cái gì hảo nói ."
Dịch Liên Thận bất động thanh sắc, nói: "Ngươi thế nào không hỏi xem, cái thứ nhất dùng thương chỉa vào ta đầu nữ nhân, rốt cuộc là ai?"
Mẫn Hồng Ngọc "Hừ" một tiếng, nói: "Thiếu chủ xả tây kéo, mau gọi nhân chuẩn bị xe."
Dịch Liên Thận nói: "Cuộc đời cái thứ nhất dám dùng thương chỉa vào ta đầu nữ nhân, chính là ta kia Tam đệ muội, ngươi hận nhất vị kia tam thiếu phu nhân."
Mẫn Hồng Ngọc cũng không kinh ngạc sắc, cũng không để ý tới hắn nói chuyện. Chỉ thôi hắn: "Đứng lên, chậm rãi đứng lên."
Dịch Liên Thận tựa hồ thập phần nghe lời, một bên chậm rãi thẳng khởi thắt lưng, vừa nói: "Từ nơi này đến đại môn, còn có ba trăm dư bước. Mỗi đi từng bước, ta đều khả năng xoay người đoạt thương, cũng có khả năng có người ở chỗ tối. Dùng súng trường đánh vỡ đầu ngươi. Ngươi cho là, ngươi có thể an bình yên dùng thế lực bắt ép ta rời đi?"
Mẫn Hồng Ngọc tựa hồ thập phần bình tĩnh: "Dù sao cũng phải thử một lần."
Dịch Liên Thận nói: "Múa đao lộng thương, không là nữ nhân ứng việc."
Mẫn Hồng Ngọc nhẹ nhàng sử lực, kia nòng súng liền hơi hơi lâm vào hắn ấn đường, nàng nói: "Không cần nói nói, đi!"
Dịch Liên Thận liền chậm rãi về phía sau lui, mẫn Hồng Ngọc nói: "Tam công tử, phiền ngài hỗ trợ khai hạ môn." Nàng liên nói hai lần, Dịch Liên Khải đều bừng tỉnh không nghe thấy, Dịch Liên Thận cười nói: "Nhìn xem, liên hắn cũng không quan tâm ngươi."
Mẫn Hồng Ngọc lạnh lùng nói: "Tam công tử, ngươi nếu là liên điểm ấy tiểu vội cũng không chịu bang, nhưng đừng bức ta nói ra cái gì lời hay đến."
Dịch Liên Khải thế này mới lười biếng nhìn nàng một cái, rốt cục xoay người đi mở cửa. Chỉ nghe "Chi nha" một tiếng môn mở ra, bên ngoài tất cả đều là vệ binh, tối om vài mười điều thương đối với cửa. Nhìn thấy Dịch Liên Thận như cũ bị hiệp, những người đó không dám nổ súng, hai tướng giằng co.
Mẫn Hồng Ngọc nói: "Chuẩn bị xe."
Dịch Liên Thận cười nói: "Chơi đã sao?" Hắn lời còn chưa dứt, mẫn Hồng Ngọc sắc mặt khẽ biến thành biến, Dịch Liên Thận đã thốt nhiên phát tác, hai tay như điện dĩ nhiên giúp đỡ nòng súng, mẫn Hồng Ngọc khấu động cò súng, chỉ nghe "Phanh" một tiếng, kia thương đã bị Dịch Liên Thận sinh sôi nâng lên, họng đối với trên không, viên đạn đánh xuyên qua ốc ngõa, chấn đắc lương thượng tro bụi tuôn rơi mà rơi. Dịch Liên Thận xoay tay lại nhất đoạt, đã đem thương vãn ở trong tay, bay lên một cước đá văng mẫn Hồng Ngọc, nàng té ngã trên đất, ngoài phòng chúng thương tề minh, nhất thời máu tươi bắn toé, mẫn Hồng Ngọc lập tức thân trung sổ thương, mắt thấy là không sống nổi.
Dịch Liên Thận bãi khoát tay chặn lại, vệ binh thế này mới đình chỉ bắn, trong phòng thảm đều bị đập nát một mảnh, thấm vào máu tươi, chậm rãi dọc theo thảm hạ thanh chuyên thảng khai. Mẫn Hồng Ngọc nhất thời vẫn chưa khí tuyệt, chính là ngã vào nơi đó từng ngụm từng ngụm thở phì phò, Dịch Liên Thận cầm nàng kia đem Tây Dương tương bảo súng lục, đến gần nàng ngồi xổm xuống, đối nàng nói: "Kỳ thực ta kia Tam đệ rõ ràng có cơ hội giúp ngươi, vì sao hắn cũng không ra tay đâu? Các ngươi hai cái liên thủ, hẳn là có thể chế trụ ta, mang theo Tần tang nghênh ngang mà đi. Ngươi có biết hắn vì sao không chịu giúp ngươi sao? Bởi vì hắn không tin ngươi . Ta này Tam đệ thiên tính lạnh bạc, ngươi đem Tần tang đưa đến chỗ ta nơi này, hắn biết lại không có thể tin ngươi. Sở dĩ ngươi dùng thế lực bắt ép ta thời điểm, hắn căn bản là không nghĩ giúp ngươi."
Mẫn Hồng Ngọc trước ngực ồ ồ chảy huyết, ánh mắt lại nhìn Dịch Liên Khải. Dịch Liên Thận liền hướng Dịch Liên Khải chiêu vẫy tay một cái: "Xem ra nàng còn có lời muốn nói với ngươi, nhân đều nhanh đã chết, ngươi liền thả nghe một chút đi."
Dịch Liên Khải nhíu mày, luôn luôn đi đến mẫn Hồng Ngọc phía trước. Mẫn Hồng Ngọc nỗ lực cười cười, nói: "Tam công tử, ngươi đừng nghe nhị công tử , ta không trách ngươi. Nguyên bản ta là muốn mang ngươi đi , nhưng là ta biết, ngươi sẽ không tin tưởng ta , sở dĩ ta tưởng bản thân thử một lần... Ngươi đã nói, nữ nhân cũng là nhân, con hát cũng là nhân, không thử thử một lần, làm sao mà biết... Biết bản thân liền làm không đến..." Nàng kịch liệt ho khan, khụ ra rất nhiều huyết bọt, ánh mắt tan rã, thanh âm dần dần hàm hồ, "Đây là... Đây là ngươi dạy ta người cưỡi ngựa thời điểm nói ... Trên đời này, cái thứ nhất nói với ta loại này nói nam nhân, là ngươi..."
Dịch Liên Khải tuy rằng trong lòng não nàng, nhưng thấy nàng lúc này hấp hối bộ dáng, cũng không cảm thấy hết giận, chính là nhàn nhạt nói: "Ngươi không nên sảm cùng đến sự việc này bên trong đến."
"Ta muốn là... Nếu khi đó... Tự mình tặng Tần tang đi xương nghiệp... Ngươi cũng sẽ... Cũng sẽ có một chút điểm cảm kích ta đi..." Mẫn Hồng Ngọc thanh âm đi xuống, "Nhưng là ta không cam lòng... Ta không cam lòng..." Nàng trong ánh mắt lại tựa hồ chợt phát ra sáng rọi: "Không thử thử một lần, làm sao mà biết bản thân liền làm không đến... Tuy rằng ngươi hội buồn ta hận ta..." Nàng hô hấp càng ngày càng dồn dập: "... Ta không hối hận..."
Dịch Liên Khải chậm rãi đứng lên, mẫn Hồng Ngọc tựa hồ thâm hít một hơi thật sâu, trong giọng nói tựa hồ có vô hạn ôn nhu: "Lan pha... Ta không hối hận... Thật sự..."
Nàng nói xong câu đó, cũng chầm chậm oai quá đầu, thủ cũng vô lực cúi ở tại vũng máu trung. Có vệ binh tiến lên đây xem xét, thử thử nàng hơi thở, báo cáo nói: "Tư lệnh, nữ nhân này đã chết."
"Tha đi xuống đi." Dịch Liên Thận hồn như vô sự, đối Dịch Liên Khải nói, "Hai kiện sự hiểu rõ nhất cọc. Thừa dịp này tuyết còn không có hạ, chúng ta đem một khác cọc cũng cấp làm."
Dịch Liên Khải nói: "Cũng tốt. Bất quá Tần tang đến xương nghiệp, tuyệt đối an toàn sau, ta mới có thể đem này nọ giao cho ngươi."
Dịch Liên Thận nói: "Đây là tự nhiên."
Dịch Liên Khải nói: "Ta nhân ở quan ngoại, ngươi chỉ cần chuẩn bị xe, thêm mãn xăng, hắn tự nhiên hội hộ tống Tần tang đi. Đến xương nghiệp sau, hắn tự nhiên hội hướng ta báo cáo, khi đó ta đã đem này nọ giao cho ngươi."
Dịch Liên Thận nhíu mày nói: "Này cũng không thành. Hiện tại thế cục vạn biến, lại tha đi xuống, không chắc này nọ đều thành giấy bỏ một trương."
Dịch Liên Khải cười lạnh: "Tồn tại Thụy Sĩ ngân hàng bảo hiểm trong khố trăm vạn tiền chim ưng. Làm sao có thể là giấy bỏ một trương? Chỉ cần ngươi đưa ra tín vật, ngân hàng liền khả mở ra quỹ bảo hiểm. Chẳng sợ Lý trọng năm đem phù xa đánh thành tổ ong, ngươi cầm như vậy nhất bút cự khoản, đừng nói một tòa phù xa thành, đó là toàn bộ phù châu hành tỉnh, chỉ sợ đều một lần nữa kiến được rất tốt đến."
Dịch Liên Thận nói: "Nếu không như vậy, chúng ta các nhường một bước. Người của ngươi mang Tần tang rời đi, ngươi đã đem này nọ rơi xuống nói cho ta. Ta phái người đi thủ, cũng cần thời gian. Ngươi có biết đánh giặc là lửa cháy đến nơi, bị Lý trọng năm đánh vào phù xa trong thành, ta ngay cả cầm trăm vạn tiền chim ưng cũng không có tác dụng. Liền tính lâm thời theo nước bạn mượn binh, chỉ sợ cũng không còn kịp rồi."
Dịch Liên Khải tựa hồ trầm ngâm chưa định, Dịch Liên Thận nói: "Ta đều đã tin ngươi, ngươi như thế nào cũng không tin ta?"
Dịch Liên Khải rốt cục hạ quyết tâm: "Đi! Bất quá ta muốn tận mắt Tần tang đi."
Dịch Liên Thận nói: "Chuyện nào có đáng gì? Chúng ta đều thượng cửa thành, ngươi gọi ngươi người đến cửa thành ngoại tiếp. Đứng cao, vọng xa. Bọn họ đi rồi vài cái giờ ngươi lại nói cho ta, ta liền phái nhân truy cũng không còn kịp rồi."
Dịch Liên Khải cười lạnh: "Ngươi muốn thực phái người đi truy, ta còn không phải không thể không nề hà."
Dịch Liên Thận nói: "Nếu ngươi đem này nọ giao ra đây, ta còn khó xử đệ muội làm gì đâu? Hoài bích có tội, liên bích đều không có , ta liên ngươi đều sẽ không khó xử , huống chi đệ muội."
Dịch Liên Khải rốt cục cười cười: "Như thế, đa tạ nhị ca."
Bọn họ nói chuyện trong lúc đó, bên trong đã quét tước sạch sẽ, vệ binh cuồn cuộn nổi lên dính đầy máu tươi thảm, lại lần nữa phô thượng tân thảm, hết thảy bừng tỉnh không từng phát sinh quá. Dịch Liên Thận hỏi: "Nếu không cái này thỉnh đệ muội lại đây? Cũng là ngươi trở về một chuyến, chỉ sợ còn có chút vốn riêng nói, ngươi dặn dặn nàng."
Dịch Liên Khải lược hơi trầm ngâm, rốt cục vẫn là lắc lắc đầu, nói: "Không xong, ta không thấy nàng , đưa nàng đi thôi."
Dịch Liên Thận hỏi: "Vậy ngươi nhân đâu? Ngươi cũng không thấy hắn, dặn chút nói?"
Dịch Liên Khải mỉm cười, nói: "Hắn hội rất chiếu ứng nàng, không cần dặn."
Dịch Liên Thận nghĩ nghĩ, lại như cũ sai người đi thỉnh Tần tang, Dịch Liên Khải nghe hắn phân phó vệ sĩ, cũng là không thêm ngăn trở. Tần tang vốn liền trằn trọc chưa ngủ, sau lại lại nghe đến cách viện tiếng súng mãnh liệt, hơn kinh nghi bất định, lúc này vệ binh tướng thỉnh, nàng lập tức sẽ mặc thượng đại y, theo lại đây .
Chỉ thấy trong phòng đèn đuốc huy hoàng, Dịch Liên Thận cùng Dịch Liên Khải sóng vai mà đứng, Dịch Liên Thận như cũ mặt mang mỉm cười, mà Dịch Liên Khải lại thần sắc lãnh đạm, tựa hồ hai người vừa mới có điều tranh chấp. Trong lòng nàng nghi hoặc, nhưng như cũ y lễ cúc nhất cung, kêu một tiếng: "Nhị ca."
Dịch Liên Thận nói: "Muốn đánh trận , Tam đệ ý tứ là nơi này cũng không quá bình, sẽ không lưu ngươi ở lâu , như cũ vẫn là đưa ngươi đi xương nghiệp."
Tần tang nhìn Dịch Liên Khải liếc mắt một cái, nói: "Một khi đã như vậy, ta cùng hắn cùng nhau, phải đi cùng nhau đi."
Dịch Liên Thận nói: "Tam đệ còn có một số việc muốn thay ta đi làm, sở dĩ chỉ sợ không thể cùng đệ muội cùng nhau đi rồi."
Tần tang nói: "Nhị ca là huynh trưởng, từ trước lan pha nếu có chút không cẩn bất kính địa phương, ta thay hắn chịu tội. Nhị ca, phụ thân đại nhân bệnh nặng chưa lành, phù xa thành nguy ở sớm tối, loại này thời điểm, anh em trong nhà cãi cọ nhau, trăm hại vô ích..."
Dịch Liên Thận hơi hơi nhíu mày đến, xoay mặt đối Dịch Liên Khải nói: "Như vậy nữ nhân, mất đi ngươi thích."
Dịch Liên Khải thế này mới nhàn nhạt nói câu: "Ta cũng không thích, cho nên mới muốn gửi đi rất xa."
Dịch Liên Thận lắc lắc đầu, đối Tần tang nói: "Tam muội muội, đừng nói , nam nhân chuyện tình. Ngươi không cần lại quan tâm . Đi thôi, ta phái nhân đưa ngươi ra khỏi thành, có người ở ngoài thành tiếp ngươi, đưa ngươi đi xương nghiệp."
Tần tang nhìn Dịch Liên Khải, tựa hồ ngóng trông hắn nói chuyện, Dịch Liên Khải nhưng không có nhìn nàng, mà là nhìn nơi khác, tựa hồ có chút không yên lòng, chỉ nói nói: "Ngoài thành chờ ngươi là Phan Kiện Trì, ta thành toàn các ngươi."
Tần tang thân mình hơi hơi chấn động, phảng phất không thể tin nhìn hắn.
"Hưu thư ta sẽ không viết, ngươi cùng hắn đi thôi, lấy hay không lấy chồng hắn, hoặc là không là xuất dương đi, ta cũng không quản ."
Tần tang không biết vì sao, tâm loạn như ma, nàng độc thân ở phù xa lên thuyền thời điểm, chỉ nguyện một người đi được rất xa, rời xa này đó thị phi phiền não. Nhưng là lần này tái kiến Dịch Liên Khải, không biết vì sao lại thay đổi một khác tầng tâm tư, có lẽ là nghi hắn như cũ đang ở hiểm cảnh, có lẽ là vì hắn dung mạo tiều tụy, nhưng là hắn thấy bản thân, rõ ràng cũng không cái gì lời hay. Nàng cùng hắn ở chung thời điểm, luôn nàng tránh thời điểm nhiều, nhưng là đến hiện thời, cũng là hắn tổng muốn tránh khai nàng đi. Nàng cũng không minh bạch bản thân rốt cuộc là như thế nào tưởng , quá một hồi lâu, mới nói nói: "Ta sẽ không gả cho hắn."
"Ta đây cũng mặc kệ ." Dịch Liên Khải kéo tay nàng, nàng trong ánh mắt đã có lệ quang, trong suốt nhìn hắn, do mang ao ước sắc, chỉ trông hắn sửa miệng, hắn lại nắm tay nàng, đem nàng trên cổ tay kia đối thúy vòng tay đi xuống loát, nàng thần sắc không khỏi đều thay đổi. Kia vòng tay thật chặt, Tần tang mang thai sau, thân thể đẫy đà, nàng bắt lấy kia vòng tay, hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"
Dịch Liên Khải đẩy ra tay nàng, nàng tựa hồ đã mơ hồ đoán được ý tứ của hắn, sở dĩ không chịu buông tay. Hắn ngạnh sinh sinh một căn một căn bài khai ngón tay nàng. Nàng vừa tức vừa vội, hắn đã đem vòng tay loát xuống dưới, loát xuống dưới một cái, lại đi loát một khác chỉ, hắn cực kỳ dùng sức, kia thủ trạc một phần một phần thốn ra cổ tay khẩu. Tần tang tựa hồ có điểm choáng váng, bị hắn cứng rắn bài khai ngón tay còn tại ẩn ẩn làm đau, nàng tầm mắt đã dần dần mơ hồ, mà Dịch Liên Khải đáy mắt, lại phảng phất là ý cười, mang theo nào đó quyết tuyệt thống khoái, cười đến thật là dễ hiểu. Hắn đem một đôi vòng tay đều loát xuống dưới, nắm ở trong tay, thủ trạc đánh nhau, phát ra thanh thúy tông lung tiếng động. Nàng tựa hồ mơ hồ đoán được cái gì, thân thủ đi đoạt kia đối thủ vòng tay, Dịch Liên Khải đẩy ra tay nàng, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái, liền hướng trên đất nhất ném.
Chỉ nghe "Ba" một tiếng, thanh thúy vang dội, một đôi vòng tay đã toái tan xương nát thịt. Hắn nhàn nhạt nói: "Ngươi ta vợ chồng ân đoạn nghĩa tuyệt, giống như này vòng tay."
Tần tang hốt hoảng lui về sau từng bước, tựa hồ không thể tin, nhìn hắn, chung không thể tin tưởng hắn sẽ nói ra nói như vậy đến. Dịch Liên Khải nói: "Ta mệt mỏi, ngươi đi đi."
Tần tang nước mắt rốt cục đến rơi xuống, một giọt một giọt rơi trên mặt đất.
Dịch Liên Khải cũng không bình tĩnh nghe nàng nỉ non, xoay mặt đi, đối Dịch Liên Thận nói: "Nhị ca, đưa nàng đi thôi."
Dịch Liên Thận tựa hồ không dễ cảm thấy thở dài, đối Tần tang nói: "Tam muội muội, thỉnh đi."
Trên thành lâu phong đại, thổi trúng nhân thấu tâm đều là rét lạnh . Dịch Liên Khải nhìn thấy Tần tang ra khỏi thành, ô tô đậu ở chỗ này, đèn xe sáng như tuyết, chiếu gặp thân ảnh của nàng, vô hạn cô tịch. Dịch Liên Thận thấy hắn chú mục chăm chú nhìn, nói: "Này lại là tội gì, liên nói cũng không chịu cùng nàng nói rõ."
Dịch Liên Khải nói: "Nói rõ , nàng sẽ không chịu đi rồi."
Dịch Liên Thận lắc đầu: "Thật sự là trời sinh xương gò má cáu kỉnh."
Dịch Liên Khải nhàn nhạt cười nói: "Nhị ca những lời này khả nói không sai, ta cũng không chính là trời sinh xương gò má cáu kỉnh."
Dịch Liên Thận lại không lên tiếng, xem Tần tang độc tự đứng ở gió lạnh bên trong, gió thổi khởi trên người nàng vải nỉ đại y, lung lung lay lay, tựa hồ tùy thời đô hội đem nàng cùng nhau thổi đi dường như. Dịch Liên Khải nói: "Nhị ca, cho ngươi mượn bội thương dùng một chút."
Dịch Liên Thận lược lo nghĩ, theo thương bộ lí rút ra thương vội tới hắn. Dịch Liên Khải đem viên đạn lên đạn, chậm rãi phóng thấp thủ. Dịch Liên Thận thấy hắn đem họng nhắm Tần tang, không khỏi thập phần ngoài ý muốn.
Dịch Liên Khải nói: "Nhị ca, lúc trước ngươi theo phù xa trong thành rút đi, vì sao không mang theo đi Yến Vân?"
Dịch Liên Thận không ngờ hắn hỏi ra những lời này đến, ngoài ý muốn rất nhiều, cũng không nguyện đáp lại, nhưng là quá một lát, vẫn là nói: "Nếu nàng đã có nhị tâm, không bằng từ nàng đi thôi."
"Nhưng là ta cũng không hội nghĩ như vậy." Dịch Liên Khải vi nheo lại ánh mắt đến, cầm trong tay cực ổn, tinh chuẩn nhắm ngay Tần tang mi tâm. Ngón tay đã ở dần dần dùng sức, "Ngươi nói ta là trời sinh xương gò má cáu kỉnh, cũng không phải là trời sinh . Lúc ấy phụ thân oan uổng ta nương, nàng không nói được một lời, hậm hực mà tử. Nghe thấy quân có nhị ý, cố đến tướng quyết tuyệt. Cái kia thời điểm ta chỉ biết, ta đời này, chỉ sợ cũng sẽ cùng nàng giống nhau, tuyệt không dung nuông chiều chấp nhận."
Dịch Liên Thận bật thốt lên kêu lên: "Tam đệ!"
"Phanh!" Họng lí tóe ra ánh lửa, viên đạn gào thét hướng dưới thành bay đi, Tần tang nghe thấy thương vang, không khỏi ngẩng đầu. Dịch Liên Thận phủ nhào vào tường thành biên, chỉ thấy viên đạn sát Tần tang tóc mai bay qua đi, Tần tang chỉ cảm thấy bên tai nóng lên, phảng phất lợi nhận thổi qua, không khỏi thân thủ kiểm tra, lại chỉ xoá sạch nàng một cái khuyên tai. Nàng không biết là người nào nổ súng, cử đầu hướng trên thành lâu nhìn lại, nhưng thấy tối đen một mảnh, bóng đêm nặng nề, tựa hồ cái gì đều nhìn không thấy. Đang ở nghi hoặc kinh hoàng gian, đột nhiên trong bóng đêm có nhân phác lại đây, đem nàng tha ra ô tô quang quyển, nàng kinh hãi rất nhiều dùng sức giãy giụa, người nọ lại che lại nàng miệng, ở nàng bên tai nói: "Tiểu Tang, là ta."
Phan Kiện Trì... Không, lệ vọng bình, nàng không biết bản thân suy nghĩ cái gì, lại nói nói: "Ta muốn trở về!"
Lệ vọng bình thủ giống như thiết cô một loại, nắm chặt nàng cũng không phóng, hắn quát khẽ nói: "Tần tang! Ngươi trở về chính là chịu chết!"
"Ngươi mặc kệ ta! Ta muốn trở về!" Kia nhất thương làm trong lòng nàng rốt cục sinh ra hàn ý, "Dịch Liên Khải ở trong thành, hắn không biết thế nào !"
"Hắn sẽ đến." Lệ vọng bình nắm chặt nàng, "Là hắn nhường ta mang ngươi đi, hắn sẽ đến, hắn quá hai ngày thoát thân liền tới tìm chúng ta!"
"Ta không tin!" Tần tang không biết vì sao bệnh tâm thần đứng lên, "Hắn đem vòng tay quăng ngã! Hắn nói vợ chồng tình cảm, ân đoạn nghĩa tuyệt! Hắn sẽ không đến ! Hắn từng đã nói hắn lại không hội bỏ xuống ta, hắn rõ ràng đáp ứng quá ta. Nếu không phải bất đắc dĩ, hắn tuyệt không hội như thế... Các ngươi đều ở gạt ta! Hắn nếu không sắp chết, là tuyệt không hội gọi ngươi đến ! Các ngươi đều ở gạt ta!"
Lệ vọng bình cắn chặt răng, ở nàng sau gáy trung chém một chưởng, Tần tang nhất thời hôn mê đi qua, hắn đem Tần tang ôm lên ô tô, khởi động xe liền thẳng trì mà đi.
Ô tô sáng như tuyết ngọn đèn phảng phất hai điều thẳng tắp cột sáng, càng đi càng xa, cột sáng dần dần lui thành quang quyển, quang quyển lại dần dần lui thành điểm sáng, càng ngày càng mơ hồ, càng ngày càng thấy không rõ, đến cuối cùng, dung tiến cực trù cực nùng trong bóng đêm, rốt cuộc nhìn không thấy .
Dịch Liên Khải đem thương đệ còn cấp Dịch Liên Thận, Dịch Liên Thận tiếp nhận súng lục, lại như có đăm chiêu hỏi: "Ngươi hai tay đều bị ta cắt đứt quá, nổ súng khi đã tuyệt thiếu chính xác, nếu này nhất thương đánh chết nàng, ngươi đãi như thế nào?"
Dịch Liên Khải cười cười: "Này nhất thương, ta vốn chính là muốn đánh nhau tử nàng, kết quả nàng mệnh đại, vậy thì từ nàng đi thôi."
Dịch Liên Thận thần sắc khẽ nhúc nhích, bỗng nhiên nói: "Ngươi nói dối! Này nọ ở nơi nào? Phải không nào đã sớm không ở ngươi nơi đó ?"
Dịch Liên Khải cười nói: "Nhị ca, này nọ tự nhiên còn tại, sáng sớm ngày mai, ngươi liền phái người đi thủ đi."
Dịch Liên Thận lấy thương nhắm ngay Dịch Liên Khải, lạnh lùng thốt: "Ta tưởng hiểu được , nếu không là tính toán lấy tử tướng hợp lại, ngươi là tuyệt không sẽ làm người khác đưa Tần tang đi , trừ phi ngươi lấy định chủ ý không sống, không phải tuyệt không hội đem nàng giao đến người khác trong tay. Này nọ rốt cuộc ở nơi nào? Nói! Không phải ta hiện tại đã kêu nhân đem nàng truy trở về, dễ dạy các ngươi vợ chồng làm một đôi đồng mệnh uyên ương!"
Dịch Liên Khải nói: "Mấy tháng tiền, Mộ Dung thần khiển con hắn Mộ Dung phong đến phù xa. Chúng ta nói chuyện nói chuyện. Mộ Dung gia vài năm nay bình định Bắc Địa, khuếch trương thật sự là lợi hại, bất quá tuy rằng bọn họ đánh giặc đánh cho không sai, nhưng là cùng lão Mao tử một hồi trận đánh hạ đến. Thực lực cũng là rất có lỗ lã."
Dịch Liên Thận trách mắng: "Đừng nhiều lời! Này nọ đâu?"
"Ta cấp Mộ Dung phong ."
"Nói bậy! Trăm vạn tiền chim ưng thủ khoản bằng chứng, ngươi khởi khẳng cấp một cái họ khác dị địch?"
"Đối với ngươi mà nói là dị địch. Đối ta mà nói là minh hữu." Dịch Liên Khải nói, "Phụ thân đại nhân lưu này đường lui, nguyên bản phòng chính là gia biến. Trăm vạn nguyên có thể mua được nước bạn nội các, trăm vạn nguyên cũng có thể đánh hai tràng đại trận. Ngươi muốn này bút tiền làm gì, trong lòng ta minh bạch. Bất quá đáng tiếc, giao cho Mộ Dung phong thời điểm, ta đã thông tri quá ngân hàng đại biểu . Trừ phi nhìn thấy bản nhân cầm trong tay tín vật, bằng không bất luận kẻ nào, đều đừng nghĩ mở ra bảo hiểm khố."
Dịch Liên Thận xoay người liền kêu: "Người tới!" Dịch Liên Khải đột nhiên ôm lấy hắn thắt lưng, phải đi đoạt trong tay hắn thương, Dịch Liên Thận liên khai sổ thương, đều bắn ở tại thiên thượng, kinh khởi xa xa một đám hàn nha, "A a" gọi bậy , xoay quanh đứng lên. Chung quanh vệ binh đều phải xông lên, nhưng là Dịch Liên Khải cùng Dịch Liên Thận xoay đánh vào cùng nhau, bọn họ lại không dám nổ súng, chỉ sợ ngộ thương rồi Dịch Liên Thận.
Dịch Liên Thận quay lại họng, rốt cục nhất đấu súng ở Dịch Liên Khải trên đùi, Dịch Liên Khải cũng không buông tay, ngược lại dùng một cái khác không từng bị thương chân đá vào hắn tất loan. Dịch Liên Thận lảo đảo quỳ xuống, kêu to: "Trước mặc kệ ta, phái người đi truy..." Một câu nói do chưa xong, đột nhiên thân mình nhất khinh, nguyên lai Dịch Liên Khải dùng sức ôm lấy hắn, phản thủ nhất chống đỡ, đã lướt qua trên tường thành điệp trĩ.
Tiếng gió theo bên tai gào thét mà qua, Dịch Liên Thận liên khai hai thương, nhưng là hai người cấp tốc địa hạ trụy , Dịch Liên Thận hét to một tiếng, Dịch Liên Khải lại im hơi lặng tiếng, chính là nở nụ cười cười.
Hai người nặng nề mà té ngã trên mặt đất, bông tuyết dần dần rơi xuống, phảng phất bầu trời thấu triệt đứng lên, như là đầu hạ thời gian cửa sổ thượng hồ minh sa, có ẩn ẩn hoa ảnh xuyên thấu qua cửa sổ giấy ánh tiến vào, hoặc là, còn có một hai cánh hoa trễ tạ đào lý, bay qua cửa sổ cách phiêu xuống dưới, nguyên lai là nhỏ vụn bông tuyết. Lạnh như băng Tuyết Lạc ở trên mặt của hắn, Dịch Liên Khải mặt hướng tới bầu trời, thiên là u ám màu lam, như là nhất phương trong vắt đá quý, hoặc như là Tần tang từng đã xuyên qua nhất kiện sườn xám có chất. Hắn nhớ được kia kiện quần áo chạm vào trong tay, cũng là lạnh , trơn trụi không tiếng động, cũng không hội sàn sạt rung động. Mỗi lần hắn nhớ tới nàng, luôn này đó không liên quan chi tiết, mà chân chính quan trọng hơn một chút việc, hắn lại tổng cũng nghĩ không ra. Giống như là hồi còn nhỏ còn nhớ rõ mẫu thân bộ dáng, sau khi lớn lên thấy ảnh chụp, lại chỉ cảm thấy đó là cái người xa lạ, rõ ràng cùng trong trí nhớ cuối cùng một luồng ấm áp cũng không giống nhau, chỉ có hắn nhớ chuyện, là một mảnh cánh hoa đã sớm thưa thớt hương thơm. Nhưng là vừa mới một khắc hắn tổng vẫn là nhớ được , vừa mới nàng còn tại hắn bên người thời điểm, hắn nhớ tới khi hắn loát hạ vòng tay khi, nàng lạnh lẽo ngón tay, còn có nàng hốt hoảng ánh mắt, kia một khắc, nàng nguyên lai là đau , nàng đáy mắt rõ ràng là thương tâm. Hắn đổ thà rằng nàng cũng không thương tâm, làm vòng tay rơi tan xương nát thịt thời điểm, hắn đã nghĩ quá, đáng giá . Mặc kệ nàng có thể hay không hận hắn, có kia một khắc, đáng giá . Tuyết rơi, không biết Tần tang có thể hay không cảm thấy lạnh, đây là hắn cuối cùng một điểm còn sót lại ý thức. Gió cuốn bông tuyết, gặp sền sệt huyết, liền phi không đứng dậy, tuyết dung vào huyết lí, sau đó lại chậm rãi sấm tiến hoàng thổ lí.
| tuyết sương lâm thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Giao nhau
Tần tang tỉnh lại thời điểm, đã là ở trên thuyền . Nàng không lại cùng lệ vọng bình nói chuyện, chính là chuyên tâm tưởng, trên thành lâu nổ súng nhân là ai? Sẽ là Dịch Liên Khải sao? Nếu hắn thật sự nhất thương đánh chết bản thân, đổ còn giống hắn xưa nay tính tình. Nhưng là vì sao đánh trật đâu? Có lẽ hắn là cố ý đánh thiên ? Hắn hội cố ý đánh thiên sao? Vẫn là giống hắn nói giống nhau, ân đoạn nghĩa tuyệt?
Ba năm vợ chồng, đến hiện thời, như thế nào ân đoạn, như thế nào nghĩa tuyệt?
Như vậy loạn thế, hắn đem nàng tiễn bước, như vậy hắn rốt cuộc hội hướng chạy đi đâu đâu? Là muốn ở lại trấn hàn quan cùng Dịch Liên Thận chu toàn, vẫn là sẽ bị trở thành vật hi sinh, đưa đến tiền tuyến trên chiến trường đi?
Nàng cảm thấy bản thân không thể suy nghĩ, một khi nghĩ đến, sẽ tần lâm hỏng mất, nhưng là lại không thể đình chỉ loại này ý tưởng. Mà lệ vọng bình tựa hồ biết rõ tâm sự của nàng, chỉ đối nàng nói: "Hắn sẽ đến, hắn đáp ứng quá ta."
Hắn cũng từng đáp ứng quá nàng, hắn nói qua, theo sau này lại không bỏ xuống nàng. Mặc kệ tình thế là tốt là xấu, tuyệt không lại đơn độc nhi bỏ xuống nàng.
Nhưng là hắn cuối cùng một câu nói nói là: "Ta mệt mỏi, ngươi đi đi."
Nàng luôn luôn cảm thấy không cho là đúng, đối cuộc hôn nhân này, đoạn cảm tình này, cho tới bây giờ đều là không cho là đúng. Bởi vì nàng không thích, bởi vì nàng không muốn, liên quan Dịch Liên Khải người này, nàng đều cảm thấy có cũng được mà không có cũng không sao. Nhưng là nàng luôn luôn là biết đến, chỉ cần nàng khẳng, hắn tổng hội tiếp nhận, tựa như nàng biết, chẳng sợ nàng tâm đi thiên sơn vạn thủy ở ngoài, mà hắn ngay tại tại chỗ chờ nàng.
Tình tự khôn kể, tình tự cũng nan giải, nàng vốn chắc chắc chuyện tình, đến hiện thời, lại thành không xác định. Hắn nếu không đợi nàng , hắn nếu bỗng nhiên không cần nàng , hắn lại đột nhiên nói, mệt mỏi.
Sau đó nhường nàng đi.
Nàng sẽ không có thể không bị hắn tiễn bước.
Hắn là thật sự không cần nàng .
Nàng cảm thấy này mười ngày, so mười năm càng khó ngao, càng thêm làm người ta lão. Đem hắn nói mỗi một cái lời tinh tế nghĩ tới, đem hắn làm mỗi một sự kiện đều tinh tế nghĩ tới, cuối cùng hắn suất toái kia đối thủ vòng tay, ân đoạn nghĩa tuyệt, trên mặt hắn như vậy thống khoái tươi cười, phảng phất suất toái chẳng phải vòng tay, mà là giam cầm hắn đã lâu một cái chất cốc. Vì sao hắn hội cảm thấy như trút được gánh nặng? Có lẽ bản thân tại kia loại thời điểm, đối với hắn, thật sự chính là một cái liên lụy.
Mênh mông nước sông phảng phất đổ vô cùng, nàng luôn trầm mặc nghĩ, rốt cuộc là đối hoặc sai đâu? Nếu hiện tại có thể xoay người trở về, phải không nào có thể lại nhìn thấy hắn? Nếu quả có cơ hội tái kiến hắn, nàng có thể hay không nói ra trong lòng chân chính muốn nói lời nói?
Thuyền hành tại giang thượng hai ba ngày, mới vừa rồi ra phù quân khống chế địa giới. Trên đường còn bị tiệt ngừng hai lần, nhưng là bởi vì chiến sự chính hàm, đối với trung lập con thuyền, song phương nhưng cũng không từng làm khó dễ. Lệ vọng yên ổn lộ phía trên luôn luôn dẫn theo - trái tim, chờ ra phù quân khống chế giang vực, mới dần dần buông. Mỗi khi thuyền cập bờ khi, có lẽ bến tàu là thật lớn thị trấn, liền mua báo chí đến xem. Đầu tiên là Lý trọng năm mở điện tuyên bố độc lập, sau đó là phù xa thành bị hủy bởi lửa đạn, chết chẩm tịch. Quá một ngày, mua báo chí nói là Dịch Liên Thận dư bộ đối Lý trọng năm tuyên chiến, song phương ở Tây Bắc giao hỏa, bất quá Dịch Liên Thận dư bộ thực lực hữu hạn, sở dĩ một khác phái quân phiệt gừng song hỉ cũng cuốn tiến vào, trận này chiến sự, cũng là càng lúc càng lớn , càng đánh càng kịch liệt .
Tần tang mấy ngày liền thân thiết, nhưng là các gia trên báo đều không có Dịch Liên Khải nửa phần tin tức. Chư lộ quân phiệt mở điện thường xuyên, bên nào cũng cho là mình phải. Nội các là hoàn toàn không khống chế được chế, đầu tiên là tổng thống mở điện cả nước từ chức, sau đó là nội các tổng từ chức, mà Lý trọng năm một bên tuyên bố muốn trọng tuyển quốc hội nghị viên, một bên lại trọng binh tới gần xương nghiệp. Phía nam các tỉnh ào ào cử binh, mở điện tuyên bố độc lập, mà phương bắc lấy Mộ Dung thần cầm đầu thừa phái quân phiệt, lại tuyên bố muốn ở kiền bình tuyển cử quốc hội.
Tóm lại là loạn thế đi, Tần tang có điểm mệt mỏi tưởng. Thao thao vĩnh nước sông vô tận vô tức đổ mà đi, tựa như mang đi nàng sở hữu tư tưởng, nàng đã cảm thấy tình trạng kiệt sức. Tại như vậy lung tung thời cuộc lí, thật sự là tiền đồ mờ mịt.
Một ngày này thuyền rốt cục đến xương nghiệp, Tần tang đứng ở sàn tàu phía trên, xem hai bờ sông tường phàm lâm lập thành quách như họa, thật có một loại dường như đã có mấy đời cảm giác. Rời đi bất quá mấy tháng, trở về khi, giang thành đúng là cảnh xuân chợt tiết, bờ sông Thùy Dương tân sinh nga hoàng lá cây, yên lung mười dặm dài đê, xanh um tươi tốt, ánh kia nước sông tựa hồ đều dẫn theo xuân ý. Mà đê thượng phương thảo từ từ, chỉ thấy hai ba hài đồng, dẫn diều ở phóng, đón Giang Phong, phi cực cao cực xa. Bất luận thế sự như thế nào biến thiên, này mùa xuân vẫn là như cũ đi đến thế gian. Tần tang không khỏi nhớ tới đường nhân câu thơ: "Vô tình nhất đài thành liễu, như trước yên lung mười dặm đê."
Quả thật là như thế đi, vô luận thời cuộc như thế nào đại loạn, cảnh xuân như cũ là một mảnh quang minh cảnh tượng. Nàng áp chế hỏa luân bởi vì thân thuyền khổng lồ, sở dĩ nước ăn sâu đậm. Đứng ở giang trong lòng, cũng không thể đáp cầu tàu, chỉ do tiểu thuyền tam bản tìm đến, tiếp hành khách rời thuyền. Tần tang trốn đi là lúc cũng không bao nhiêu hành lý, sở dĩ cũng không vội vã rời thuyền, đợi đến trên thuyền nhân đều đi được không sai biệt lắm , lệ vọng bình mới giúp đỡ nàng thong dong đáp san thuyền lên bờ. Nhưng thấy bến tàu thượng một mảnh phồn vinh cảnh tượng, vô số con thuyền vội vàng thượng hóa dỡ hàng, cũng có tàu chở khách bỏ neo, lữ nhân lui tới như dệt, ô tô xe kéo tay đều ngừng đắc tượng hàng dài trận dường như, hi nhương ồn ào, so với tối hôm đó ở phù xa hốt hoảng lên thuyền tình hình, đúng như đồng hai cái thế giới một loại.
Nàng nghĩ thầm, chiến hỏa tràn ra, như vậy thái bình quang cảnh có năng lực gắn bó đến bao lâu đâu? Xương nghiệp nguyên bản là cửu tỉnh đường lớn, Lưỡng Giang tướng hướng quân sự yếu địa, chỉ sợ sớm hay muộn hội giống phù xa giống nhau, lửa đạn oanh thành. Như bây giờ, mà như là hoa tươi cẩm, Liệt Hỏa phanh du một loại. Nàng đưa mắt xem đám đông như dệt, nghĩ rằng bản thân nếu không trở về nhà đi, như vậy xoay người vừa đi, biển người mờ mịt, khả từ đây không bao giờ nữa tất phiền não rồi. Nhưng là Dịch Liên Khải sinh tử chưa biết, mà bản thân trước mắt như vậy tình hình, rốt cuộc nên làm hà tính toán đâu?
Đang ở do dự thời điểm, bỗng nhiên nghe được một trận ô tô loa vang, nhất bộ màu đen ô tô khai lại đây dừng lại, trên xe nhảy xuống cá nhân đến, vội vàng thiết nói: "Khả xem như tìm ngươi ."
Nàng tập trung nhìn vào, dĩ nhiên là cao thiệu hiên. Mấy tháng không thấy, hắn mặc âu phục ngực, rõ ràng là cái nhẹ nhàng công tử, nhưng là đầu đầy đại hãn, như cũ hiện ra một loại học sinh giống nhau tính trẻ con đến. Đen thùi ánh mắt thẳng tắp nhìn nàng, đáy mắt tràn đầy thân thiết. Xem nàng nhận ra bản thân, cao thiệu hiên đổ cảm thấy lão đại ngượng ngùng dường như, ấn Tây Dương lễ tiết cúc nhất cung, nói: "Phu nhân hảo."
Tần tang cũng thật khách sáo đáp một câu: "Cao thiếu gia hảo."
Cao thiệu hiên nói: "Nơi đây không là chỗ nói chuyện, phu nhân thỉnh lên xe đi."
Tần thương tâm trung thập phần kỳ quái, nghỉ ngơi ô tô sau, mới biết được là mẫn Hồng Ngọc từ lúc nửa tháng trước liền cấp cao bội đức phát ra điện báo, cao bội đức thâm chịu Dịch gia trọng ân, tuy rằng đối phù xa thế cục vô lực hồi thiên, nhưng là nghe nói Dịch gia tam thiếu phu nhân đáp Anh quốc thuyền trở lại xương nghiệp, lập tức liền khiển người đến bến tàu ngày ngày chờ đợi. Mà cao thiệu hiên nghe được tin tức này, liền hướng phụ thân thảo này chuyện xấu đến. Hắn mỗi ngày đều phải đến bến tàu đi lên xem mấy lần, mỗi chiếc thuyền tiến Đô cảng muốn nhìn xung quanh, nhất cho tới hôm nay đều nhanh tuyệt vọng, cơ hồ không nữa dũng khí đến này bến tàu lên đây, chính là còn bế vạn nhất hi vọng, sở dĩ như cũ mỗi ngày đều đến xem, vạn vạn không nghĩ tới hôm nay thật sự có thể nhận được Tần tang.
Tần tang thập phần cảm kích, nói: "Cảm ơn cao thiếu gia , hiện thời... Hiện thời..." Nàng liên nói hai cái "Hiện thời", lại chính là cuối cùng ẩn ẩn thở dài, nhìn ngoài cửa sổ xe nhất lược mà qua phố cảnh, không lại ngôn ngữ.
Cao thiệu hiên biết nàng là lo lắng Dịch Liên Khải an nguy, vì thế an ủi nàng nói: "Không có tin tức chính là tốt nhất tin tức. Phụ thân khiển rất được lực người đi Tây Bắc, cực dương lực hỏi thăm công tử gia rơi xuống, thiếu phu nhân không cần quá mức lo lắng."
Cao thiệu hiên đem nàng đưa tới xương nghiệp trong thành dịch trạch, Dịch gia vài cái người hầu thấy nàng như thấy Phượng Hoàng một loại, ôm lấy nàng đi vào phòng ở, Hàn mẹ càng là thẳng điệu nước mắt: "Thiếu phu nhân, ngươi khả đã trở lại." Cao thiệu hiên nhìn thấy như vậy tình hình, không tiện lâu tọa, tiện lợi tức cáo từ mà đi. Mà lệ vọng bình thấy nàng thần sắc mệt mỏi, liền nói: "Ta cũng trước cáo từ , xin ngươi yên tâm, ta nhất định hội hết sức hỏi thăm hắn rơi xuống."
Tần tang gật gật đầu, nói: "Đa tạ ."
Lệ vọng bình nở nụ cười cười, tựa hồ có điểm phiền muộn, sau một lúc lâu, mới nói nói: "Đây là ngươi lần đầu tiên vì hắn, hướng ta nói lời cảm tạ."
Tần tang chậm rãi nói: "Hắn rõ ràng biết ngươi là ai, nhưng không có giết ngươi."
Lệ vọng bình nói: "Sở dĩ ta sẽ đi thay ngươi hỏi thăm, xin ngươi yên tâm, chúng ta nhân ở Tây Bắc cũng có quan hệ, nhất định có thể hỏi thăm xuất ra."
Tần tang hỏi: "Như vậy ngươi hiện tại muốn đi đâu đâu?"
Lệ vọng bình nói: "Chiến hỏa đã nhiên, tự nhiên là đi tối hiểm yếu địa phương. Quốc gia hưng vong, thất phu có trách, lần này ta bởi vì tư nhân quan hệ, không có kết thúc trách nhiệm, sở dĩ hiện tại muốn đi tẫn trách ."
Tần tang cũng không lại truy vấn hắn muốn hướng chạy đi đâu, chính là nói: "Như vậy, thỉnh trân trọng."
Lệ vọng bình tắc cúc nhất cung, nói: "Dịch phu nhân, thỉnh trân trọng." Hắn chăm chú nhìn Tần tang một lát, xoay người sải bước mà đi.
Tần tang mấy ngày liền tàu xe mệt nhọc, nhưng cũng là mệt cực kỳ. Trong nhà hạ nhân thấy nàng trở về, cũng cảm thấy an quyết tâm đến. Hàn mẹ hầu hạ nàng tắm rửa thay quần áo, lại giúp nàng lấy điện trúng gió đến làm khô tóc, nói: "Thiếu phu nhân, ngươi nghỉ một chút đi, ta coi sắc mặt của ngươi thật sự là quyện cực kỳ."
Tần tang quả thật mệt liên nói đều không muốn nói , "Ân" một tiếng, liền nằm ở trên giường nặng nề ngủ. Hàn mẹ thay nàng cái thượng chăn, lại buông rèm cửa sổ, mới khinh thủ khinh cước đi ra khỏi phòng đi.
Tần tang này - tràng ngủ ngon, cũng là Vô Mộng, - thẳng ngủ chừng mười dư cái giờ mới thức tỉnh thảo đến. Tỉnh lại chỉ thấy trên cửa sổ đạm màu trắng quang, bên ngoài cũng không giống như thập phần sáng ngời bộ dáng, nghĩ rằng bản thân chẳng lẽ luôn luôn ngủ thẳng trời tối? Đẩy ra cửa sổ vừa thấy, mọi nơi bóng đêm thâm trầm, thiên thượng cũng là một vòng hạo nguyệt, kia cửa sổ thượng đạm màu trắng quang, cũng là như mặt nước ánh trăng.
Ánh trăng chiếu vào lâu tâm, cũng là thanh thanh lãnh lãnh. Nàng ôm bản thân cánh tay, không khỏi cảm thấy có vài phần hàn ý. Xương nghiệp nguyên bản so phù xa ấm áp, so với trấn hàn Quan Trung, càng là hai phiên tiết , mùa xuân thời gian, xương nghiệp trong thành cũng chỉ là ban đêm vi hàn mà thôi. Nàng nghe được dưới lầu bụi cỏ bên trong, đã có trùng thanh khe khẽ, nguyên lai mùa xuân thật sự đã đến .
Nàng nhiều hơn nhất kiện áo choàng, nhìn đến trên bàn phóng bản thân mang về đến gì đó. Nàng trở về cũng không mang cái gì hành lý, chính là này tay cầm túi, cũng là luôn luôn không từng rời khỏi người . Mặc dù ở trấn hàn quan nội Dịch Liên Thận phái nhân sưu quá một lần, nhưng nàng cũng không mang theo vũ khí, sở dĩ này tay cầm túi cũng là như cũ trả lại cho nàng. Nàng mở ra túi xách, bên trong nặng trịch còn có hai căn vàng thỏi, nàng đã đem vàng thỏi lấy ra nữa đặt ở một bên. Mặt khác cũng là nhị thiếu phu nhân kia chỉ Hồ Điệp tráp, nàng đem tráp lấy ra nữa, dục ánh trăng, kia bên trên lũ Hồ Điệp trông rất sống động, thẳng như triển dực muốn bay đi.
Ám hộp nàng mở ra quá một lần, lúc này mở lại càng thêm dễ dàng, đem ám thìa các tốt lắm liền văng ra đến, bên trong là một trương phòng khế, địa chỉ đúng là mẫn Hồng Ngọc nơi đó. Nàng lúc gần đi từng dục đem này trương phòng khế tặng cho mẫn Hồng Ngọc, nhưng là nàng kiên từ không lấy. Cái gọi là phong trần trung dị nữ tử, văn Hồng Ngọc đại để cũng coi như một cái. Nàng còn nhớ rõ lúc ấy mẫn Hồng Ngọc cười cười, nói: "Thiếu phu nhân, ta này phòng tử bất quá là tòa lồng vàng, trong lồng chim chóc, có hay không phòng khế, nhưng cũng không có nửa phần quan trọng hơn."
Lúc ấy bản thân nói gì đó nói đâu? Tổng bất quá là vô ngôn mà chống đỡ thôi. Đối với như vậy thông thấu nữ tử, hà dùng nói thêm nữa nửa câu?
Nàng đem phòng khế dời, phía dưới chính là cái kia điệp ngay ngắn chỉnh tề khăn tay .
Nhị thiếu phu nhân kia phong đoản tiên, nàng chỉ nhìn một lần, nhưng là tự câu chữ câu, làm sao không ở trong lòng lăn qua lộn lại, nghĩ tới thiên biến vạn biến.
"Tam ca, khăn tay không có, ngươi quá Lôi Đình, liên ngươi nhũ mẫu Trương mụ ngươi đều khu đến ở nông thôn đi. Ta khi đó liền hạ quyết tâm, tuyệt không đem này khăn tay còn cho ngươi. Ta quả thật là cái tặc, ta trộm đi ngươi thị chỉ nhất quan trọng hơn nhất quý giá gì đó, đáng thương là, ta lại trộm không đi ngươi tâm."
Khăn tay là Tây Dương hình thức, khi đó vẫn là đỉnh thời thượng đỉnh hoạt bát gì đó, mẫu thân thác nhân theo ngoại quốc mang về đến, nàng cũng chỉ này một cái.
Nàng cầm khăn tay, cách nhiều như vậy năm, hoa văn dệt lộ vẫn là như vậy rõ ràng, trội hẳn như tân.
Nàng phảng phất nhìn đến bảy tám tuổi bản thân, bởi vì chính xuất bệnh sởi phát sốt, sở dĩ bị mẫu thân kéo dài tới ngoại quốc phòng khám đi tiêm. Mỗi ngày đều phải đi , mỗi lần đi, tổng gặp gỡ một cái mười hai mười ba tuổi nam hài tử, hắn là trên đầu bị thương, sở dĩ mỗi ngày muốn đi phòng khám lí đánh Tiêu Viêm châm.
Nam hài tử hiển nhiên xuất thân mọi người, mỗi lần trừ bỏ nhũ mẫu, còn có hai cái lão mụ tử đi theo. Nhưng là mọi người tiểu thiếu gia, cáu kỉnh tự nhiên là bướng bỉnh , tiêm thời điểm luôn mân miệng, một tiếng cũng không cổ họng. Vài người đều ấn hắn không được, mỗi lần giãy giụa ép buộc kia nhũ mẫu một thân đại hãn, chỉ xin tha: "Ta tam thiếu gia, đánh xong châm sẽ không đau nhạc! Ta tiểu tổ tông! Ngài đừng cưỡng..."
Kỳ thực nàng biết hắn chẳng phải sợ đau, cũng không phải phạm cưỡng, bởi vì có một lần nàng vừa vặn vừa mới trát hoàn châm, hắn vừa vặn trừng mắt mắt to nhìn nàng. Nàng mẫu thân vỗ nàng ngực chính dỗ nàng: "Ngoan niếp không khóc." Khi đó hắn đã đem mặt nhất lưng, nàng bất quá bảy tám tuổi, không biết vì sao liền hiểu được, hắn là không có mẫu thân , cho nên mới hội như vậy nhìn các nàng mẹ con.
Có lẽ là vì thương tiếc, có lẽ là vì một viên mềm mại tính trẻ con, sở dĩ ngày đó hắn tiêm thời điểm, nhất cánh tay đánh vào trên lưng ghế dựa, đem khuỷu tay thượng da đều đánh vỡ , nàng mượn khăn tay của mình thay hắn bao thượng , nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói cho hắn: "Tiểu ca ca, ngươi đừng như vậy, làm đau bản thân, mẹ ngươi giả như biết, trong lòng cũng không tốt quá."
Khi đó hắn cũng chỉ là nhìn nàng liếc mắt một cái, cũng không có nói nói. Nhưng là theo kia sau, hắn ở tiêm phía trước, không bao giờ nữa làm ầm ĩ .
Cuối cùng nàng đánh xong châm, rốt cuộc không tới kia phòng khám lí đi, lại sau lại, cả nhà liền chuyển đến xương nghiệp đi. Lại sau lại, nàng hoàn toàn đã quên hồi còn nhỏ từng có như vậy một việc.
Hiện tại, nàng lại nhớ tới đến, nhớ tới đến khi đó hắn hỏi qua nàng tên.
Nàng nói ta gọi Tần tang, Tần tang thấp lục chi. Đồng âm leng keng, mỗi lần lưng đến câu này thi, phụ thân đô hội khích lệ nàng nhu thuận.
Mà hắn cũng đối nàng cười cười, phảng phất là tán nàng tên dễ nghe. Hai người trên mu bàn tay đều cột lấy băng dính, ống tiêm lí thuốc nước chính một điểm một điểm nhỏ xuống đến, hắn cùng nàng song song ngồi ở ghế tựa, phòng khám lí im ắng . Quản lý bưng đường tiến vào, cho bọn hắn lưỡng một người một khối, khích lệ nói: "Hai cái tiểu đại nhân, thực ngoan!"
Ngoài cửa sổ gió nhẹ mềm mại, cảnh xuân tươi đẹp, cái loại này ngoại quốc hoa quả đường thật ngọt, hàm ở quai hàm lí, cứng rắn cứng rắn , nửa ngày hóa không ra, ăn không xong. Nhưng là hắn kia khối đường hắn luôn luôn không có bác khai, thẳng đợi cho nàng ăn xong rồi, hắn mới lặng lẽ thân thủ, đem bản thân kia khối cũng cho nàng.
Hắn trên cánh tay còn hệ khăn tay của nàng, nàng còn nhớ rõ lòng bàn tay hắn, trắng nõn mềm mại, thực không giống nam hài tử thủ đâu. Tuy rằng nàng không từng hỏi qua tên của hắn, hắn lại nói: "Này khối đường cho ngươi ăn, ta gọi Dịch Liên Khải."
【 chung 】
| tuyết sương lâm thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
Lời cuối sách
Nguyên bản không có ghi này lời cuối sách tính toán, là một vị tốt lắm bằng hữu, làm 《 sương mù vây thành 》 hoàn chỉnh bản cái thứ nhất độc giả, sau khi xem xong tha thiết hỏi: "Sau lại đâu?"
Ta hỏi lại: "Cái gì sau lại?"
Dịch Liên Thận đã chết không có? Dịch Liên di đâu? Dịch gia chuyện đâu?"
Nàng hỏi nhất chuỗi dài vấn đề, hỏi ta ở trong điện thoại cười không ngừng: "Sau lại chuyện tình, 《 không kịp nói ta yêu ngươi 》 bên trong không được đầy đủ viết sao?"
Nàng cảm thấy bất khả tư nghị: "《 không kịp nói ta yêu ngươi 》 bên trong nơi nào có?"
Tự nhiên là có, tỷ như Dịch Liên Thận dựa vào gừng song hỉ, ở mười năm sau 《 không kịp nói ta yêu ngươi 》 bên trong, như cũ vì Mộ Dung phong sở kiêng kị, mà pháo oanh phù xa thành, làm cho sinh linh đồ thán Lý trọng năm, chung quy bị giết cho Mộ Dung tay. Ở 《 nếu này một giây, ta không gặp ngươi 》 trung, Mộ Dung gia chuyện xưa giao đãi càng rõ ràng càng hoàn chỉnh, sở hữu hết thảy đều đã qua đi, Mộ Dung thị phụ truyền tử, độc chiếm thiên hạ, lại nguyên lai, cũng chính là chưa làm cho người ta biết thương tâm khi.
Núi sông vạn dặm, bóng đêm rã rời, hơn mười tái thay đổi bất ngờ, ai mà không năm tháng Trường Hà lí một viên trần sa?
Trần thăng ca xướng hảo, viết ca nhân giả đứng đắn, nghe ca nhân tối vô tình.
Mà viết chuyện xưa nhân, chính là tiệt một đoạn cố mộng làm cho người ta xem, là bạch từ trản lí bay Jasmonic trà hương, là thủ quyện phao thư ngọ mộng dài, là ngoài cửa sổ ánh trăng ánh hoa mai, mà tam chén hai ngọn đạm rượu, sao địch nó, muộn phong cấp?
Uống hoàn này chén rượu, ngươi nếu là hỏi ta, sau lại đâu?
Nơi nào còn có sau lại?
Khúc nhạc đã đến đoạn kết nhân không thấy, giang thượng sổ phong thanh.
Chuyện xưa viết đến nơi đây, tự nhiên không cần lại nhiều nữa nhất tự, xem hoàn nhân tự nhiên sẽ đi tưởng, thế sự mờ mịt, ngày mai cách núi cao. Là vĩnh giang thượng thủy khí sương mù, cách này đó sương mù, bờ bên kia nhân hoặc sự, đều là ảo ảnh, mong muốn không thể tức. Mấy năm không viết thời đại này chuyện xưa, dựng lên bút thời điểm, sớm đã dự thiết hảo như vậy một cái kết cục. Đây là một cái không được chết già niên đại, yêu không được, hận không thể, anh hùng thiên hạ, mĩ nhân dài hận.
Lệ so Trường Sinh Điện hạ nhiều.
Tần tang còn chờ đợi Dịch Liên Khải, nàng rốt cuộc hội sẽ không biết, trấn hàn quan trên lầu kia thả người nhảy, bản thân đã vĩnh viễn đợi không được người kia.
Đáng thương Vô Định hà biên cốt, do là xuân khuê trong mộng nhân.
Kỳ thực ta luôn luôn tưởng đem một cái phiên ngoại bỏ vào đến, cái kia phiên ngoại đăng ở 《 hạn độ Rella 》 tạp chí thượng, tên gọi 《 giống bị tiền duyên lầm 》, chỉ phải ít ỏi mấy ngàn tự, nhưng là giảng hết trần duyên chuyện xưa.
Mọi người nếu nhìn đến, nhất định hội cảm thấy bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế.
Trên đời này sở hữu sự, đều bất quá, thì ra là thế.
Đây là Hoàng Lương nhất mộng, mộng tỉnh thời gian, mời ngươi đóng lại trang sách, nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm, mỉm cười.
Từng có nhân ái quá, thật tốt.
| hoa phi tuyết thủ đánh, đăng lại thỉnh ghi chú rõ |
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
0watery0-sương mù vây thành/ nguyên danh: bóng đêm, không kịp nói yêu ngươi
RomanceBị giam cầm ở tam thiếu phu nhân danh phận trung nữ học sinh; vì đoạt đích vị lẫn nhau tàn sát Dịch gia huynh đệ; Nhật Bản lục quân sĩ quan trường học Trung Quốc lưu học sinh; diễm danh lan xa phong trần nữ tử; cắt cứ nhất phương đại quân phiệt... M...