Zab-reena Dawitch

222 6 0
                                    


A/N: pag sabayin ko na po itong e publish. Para po sainyo ito. Hihi..

Salamat po sa lahat.. Mwuuaaahhhh!!!

--------------------------

Zab-reena POV

Jhemma Zareena Benitez.

Ex ni Anthony Reza.

I met him in highschool. Ahead sya sa akin ng 2 yrs. 1st year ako nasa junior high school sya . I fell in love with him dahil sa pagiging gentle man, caring, thoughtful, and pagiging hottie nya. Tumagal ang relasyon namin ng 2 taon. We thought.. Or I thought kami na talaga in the end. But things change. Dahil kasalanan ko. Kasalanan ko kung bakit nagkahiwalay kami. Nasaktan ko sya ng husto. I promise my self na hahanapin ko sya. Nagkataon naman na friend ko ang asawa ng pinsan nyang si Ronnie (Dirty_Harry) na si Jane (Mahal). And whatever it takes, I want to win him back.

Hindi ako naglalaro ng COC. But because Jane told me na active si Tonie (Tawag ko sa kanya pagnaglalambing ako) sa larong ito, I embrace this game. Gumawa ako ng account, play it everyday kahit may pasok to have a good and strong base. Para pag malakas na ang acct ko, sasali ako sa tribo. And this is the right time.

Hindi muna ako magpapakilala. Baka iwasan nya ako. And I hope hindi pa huli ang lahat. I still love him after all these years. Nagkaroon man ako ng bf in the past, still, nothing compares to my Baby Tonie. Endearment ko sa kanya.

I txted Jane para sabihan si Ronnie na papasok na ako sa tribo. Hoping na online si Tonie. And I know na sya si Kamaynilaan. Cross finger. Ganitong oras daw sya online. Masubukan nga.

Join the clan.

~~ CHAT ROOM~~

You were accepted by Dirty_Harry

Me: thanks Dirty.

Dirty: welcome sa clan, Zab. Enjoy ka lang dito ah.

Me: I will. Haha.

KamayNiLaan: pod. Ang ingay yata.

Dirty_Harry: may bagong pasok pod. Parang Ann din. Maingay. Kaya lang mas matanda kay Ann.

Me: hi KamayNiLaan. Isa ka din pala sa co dito. asl mo?

KamayNiLaan:hi Zab-reena. 21/m/manila. Binata ako. WALA AKONG GIRLFRIEND.

Me: 20/f/manila. WALA AKONG BOYFRIEND. pwede ka?

Dirty_Harry: woah. Sa EB nyo na ituloy yan.

Ann2net: EXCUSE ME? KAMAY? WALA KANG GIRLFRIEND. ANO TAWAG MO SA AKIN?

Uh-oh.. May girlfriend na pala sya. Akala ko ba wala.

Zab-reena: hi Ann. GF ka pala ni KamayNiLaan akala ko single sya. Sorry.

KamayNiLaan: Zab, WALA AKONG GIRLFRIEND. nang aasar lang yang si Ann. Hahaha.

Hayyy salamat.. Akala ko huli na ako. Napangiti nalang ako habang tinititigan ang pangalang ni Anthony sa clan, at ang picture namin na niluma ng taon.

Promise my Baby Tonie.. I will win you back.

KamayNiLaan: Zab-reena, sama ka sa EB sa friday na yun. Para may partner ako. Ako lang ang single na sasama eh. Lahat sila may partner. Ikaw Ann sino nga ba ang partner mo? Si Engkanto nga pala. Haha.

OMG .. Haha.. Of course I will, my Tonie..

Engkanto: O pre. Nadamay ata pangalan ko. Nakahanap ka na ng forever mo? Haha. Ibang klase ka talaga. Wala ka paring kupas pag dating sa mga chicks. Hi Zab-reena. Mabait yang si Kamay. Babaero lang. Joke!
Tama. Sumama ka sa EB para sumaya naman yan. Sya nalang walang yayakapin sa swimming natin.

Ann2net: hi Engkanto. Ako rin walang partner. Tayong dalawa sa EB.

Engkanto: of course my Diwata

Me: so ok lang talaga na kaming dalawa ni KamayNiLaan ang magkapareha sa EB, Ann.

Ann2net: oo naman. Joke lang naman yung kanina eh. Haha. Pogi yan si Kamay.


Sasama ako sa EB. I will reveal my self. Sana maging okey ang lahat..

Sana..

Sana...


N/A: ahihihi... Sabaw po .. Syensya na po.. Bawi ako next chapter. Day after tomorrow, mag UD po ako. Request Ni Anntoinet sa monthsary nila ni KamayNiLaan.

Thank you po sa lahat... Until next chapter.. Mwuah hugs!!!

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon