chương 34

3.6K 226 74
                                    

Ngày đầu năm mới đến trường , vừa mới đi đến gần cầu thang , đã có một cô bé lớp dưới ngại ngùng e dè đứng chắn đường tôi , đưa cho tôi một phong thư màu hồng khá xinh , cô nhóc nói thầm vào tai tôi rằng

-' chị nhớ cất giữ cẩn thận , về nhà hãy đọc nó nhé '

Lời vừa dứt là tôi lại tăng thêm vài phần tò mò , lúc cô nhóc mới chạy đi , nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay Minh , thấy vẫn còn 5 phút nữa mới vào lớp , nên tôi thong thả hướng phía phòng vệ sinh nữ , mở ra đọc ...... nội dung trong thư khiến tôi không khỏi hoảng hồn , khoé mắt liên hồi giật giật , người ta nói khóe mắt phải giật là điểm xấu , trái lại là điểm lành , còn hiện giờ tôi giật cả hai mắt ...vậy là điểm gì ????

Nhóc à em thật hại chị thê thảm ....., nó làm tôi nhớ lại cái vụ mộng mị vài tháng trước , giấc mơ được tham dự cái đám cưới hoành tráng giữa Nhật và Minh , hahahaha..... hoang đường họ còn nói sinh con cho tôi làm mẹ nuôi , ....Hoàng Nhật đẻ con .....! Ôi giết tôi đi . Mãi mới quên dần vậy mà .... .Trong thư cô nàng đó viết

* gửi chị Linh . Em thật không phải người thích nói chuyện quanh co , dài dòng phức tạp , vậy nên cho em được phép nói thẳng vào vấn đề . Chị có thể ít đứng cạnh anh Minh một chút được không ????, em thấy chị không hợp với anh ấy bằng anh Nhật đâu , bọn em có hẳn một fan clup về hai người họ cơ . Hồi trước hai anh ấy rất thân cơ mà , còn dạo gần đây lại không như vậy nữa , em nghĩ là tại chị ở bên nên hai người họ mới lạnh nhạt với nhau đấy , anh Nhật hiện không hay bộc lộ cảm xúc của mình như trước nữa , lúc kia anh ấy toàn khoác vai , cầm tay , ....nhìn anh Minh cười tươi rất hạnh phúc ..... vậy nên mong chị đồng ý , cả đội hủ nữ chúng em xin cảm ơn '

Tôi thật không biết nói gì hơn ....!, cảm xúc hiện tại của tôi cực kì phức tạp , .... xời ...cứ tưởng rằng trí tượng tượng của tôi đã phong phú lắm rồi ,... ai dè tôi chỉ bé tẹo bằng con kiến so với cô bé kia thôi , nhẫn bẹp một cái là đi đời . Cô nhóc đó liệu có dự định viết tiểu thuyết đam mỹ không nhỉ ???? Nếu nó không viết thật uổng phí một tài năng toả sáng rực trời luôn thật đấy .

Mang một tâm trạng phiền não vào lớp , đi đến cửa thì bị Hoàng Nhật chặn lại , nhìn tôi tò mò hỏi
-' bức thư kia là gì thế , thư tình à '

Tôi thở dài lắc đầu , đáp

-' không phải '

Minh đứng dựa vào chiếc bàn học gần đó , tay cầm quyển sách tiếng anh , thấy tôi ngoài cửa bước vào ,hắn nói

-' thế là gì ???? Chẳng lẽ là thư thách đấu , à nếu thế cũng rất có khả năng , nhìn cái bản mặt của cậu là không thể yêu thương nổi rồi , sao ...kẻ thù của cậu nói hẹn mấy giờ , tôi sẽ đi cổ vũ khích lệ tinh thần cho '

Hôm nay thật nhiều chuyện sốc , ai mà thèm đánh đấm với tôi cơ chứ , nếu có thì cũng chỉ chính tỏ kẻ đó quá dỗi nhàm chán , ....với lại hắn nói ai xấu ...Tôi á ...đừng đùa ,kẻ hảo soái lớp kế bên còn thích thầm tôi tận 1 tuần cơ đấy , hí hí ...vinh dự thế lại còn .

I Miss You ,Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ