Yhazxy POV'
"Maraming sAlamat po panginoon at ginising nyo ko ngayong araw na ito. Amen" kagigising ko lang at.... "ha! Anong oras na late nanaman ako"
Sabon dito sabon doon 'hayyst bahala na kahit di na ko magalmusal wag lang malate na naman! ' dada ko sa sarili ko pano ba naman 10 minutes nalang late nanaman ako hayyst buhay nga naman. Alis na nga ko.
"Bye aling Nena" napailing na lang sya nang akita nya nanaman ako na malalate hayyst.kung bakit ba kasi......
Bogshhh' aray ano ba yun ang sakit ng ulo ko. Sino ba to...... whaa saan nya ko dadalhin."Hoy sino ka mmhpp!"tinakpan nya yung bibig ko argg ano ba to malalate na ko eh.... 1 2 3 ....Aray' hiyaw nya. Kagatin ko panaman sya eh haha kala nya sakin...
teka sino ka ba atsaka bakit mo ko dinala dito 'pag bubunganga ko sa kanya hayysst gwapo pa man din.. hindi hindi ano ba yang iniisip mo pero teka sino ba to.
Ah ako nga pala si Mark Dee inutusan ako para sunduin ka dahil may kailangan kang malaman diba kapatid mo si Xi Luhan?"sunod sunod nyang dada hayyst ano naman at....anong sani nya Xi Luhan si kuya yun ah at paano nya nakilala si kuya?
Oo kapatid ko sya. Nasaan sya? Sinong kasama nya?sumikat na ba sya?"sunod sunod kong tanong mis na mis ko na si kuya kaya ganun nalang ako makapag sabi so nasabi ko na bang may kakambal ako..... oo tama yung iniisip nyo magkamuka kami sa lahat pero ang pagkakaiba lang lalaki sya ako babae ganun sige mamaya nalang may flashback yung kwento ng buhay namain haha diba otor
{Shhh manahimik ka dyan ka lang sa Pov mo }
(Ang sungit naman ni otor sige na nga )
Balik tayo......
Huy miss miss?" Nagising ako sa katotohanan ng may kumakalabit sakin haha oo nga pala nandyan pa yung lalaki bakit nya ba ko hinahanap?
Teka bakit mo ba ko hinahanap ha!yan tuloy di na ko nakapasok hayyst!"dada ko sa kanya totoo naman eh natatakot ako kasi baka kumulo nanaman yung guro naming toro haha de joke lang...
kasi....."hinila nyako sa lugar na walang tao at tahimik bakit ba ano bang problema nito?
kasi yung kuya mo may injury sa leeg kaya kailangan nyang magpagamot pero sa time na to itrain na sya kaya kailangan sya pero ito naman nangyari sa kanya.kaya ipinahanap ka kasi kailangan ka ng kapatid mo bilang kapalit nya ay sa 3 buwan ikaw muna ang papalit sa kanya.... sa bagay flat ka naman at kamukang kamuka yung kuya mo pwede ka na "dada nya at napairap nalang ako sa pinagsasabi nya...
Pero teka ayoko at isa pa nagaaral pa ako -----"napatigil ako nang may pinakita syang sulat sakin at pinabasa naiyak ako dahil dito...
yaz sorry kung nadamay ka pa dito ha pero sana tanggapin mo yung pabor ko para kay kuya ha miss na kita yazxy"
Luhan=
Yan sana maintindihan mo yung kuya mo di mo alam kung gano kagusto ng kuya mo to kaya tanggapin mo na to' sabi ng mark ba yun basta.... Papayag na ko tutal ayoko na ng mag isa at para naman yun kay kuya eh fighting!
Payag na ko !"sabi ko ng may lkas ng loob gagawin ko to para kay kuya para sakin saming dalawa fighting!
Wag ka magaalala ako bahala sayo yhazxy ' fighting sabi ng kasama ko at nag high five kami buddy na kami nito...
--------------------------------------
Whaaa ngayon lang ako nakagawa ng story at wala pa akong experience mga idea lang to........ sorry po kung may mga mali dahil sa phone lang po ako
X O X O =
사랑해 엑소!!
BINABASA MO ANG
YOU'RE JUST SUBSTITUTE?
FanfictionXi Yaxzy is currently spending her life alone and she is average teenage girl who in a fourth year in high-school.. She and xi luhan is twin identical twin to be exact and because luhan has injury she need to be a substitute of luhan and this situa...