Chap 36 : Giận

3.1K 216 18
                                    

Sau lần cãi nhau với Vương Tuấn Khải ở bệnh viện, Vương Nguyên không đến nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau lần cãi nhau với Vương Tuấn Khải ở bệnh viện, Vương Nguyên không đến nữa. Điều này làm một người cảm thấy cực kì khó chịu, tâm tình không tốt.

-Tiểu Khải, con là đang làm mặt biểu tình với mẹ?-Vương phu nhân không vui nhìn thằng con trai quý tử.

Vương Tuấn Khải không thèm để ý, trực tiếp quay mặt đi.

-Này, con là đang bày tỏ cái gì đấy hả?-Vương phu nhân cáu.

-Con chẳng bày tỏ cái gì cả, mẹ im lặng giùm con chút đi.-Vương Tuấn Khải không thèm quay lại.

-Vương Tuấn Khải, rốt cuộc là con đang làm mặt gì với mẹ? Có phải Vương Nguyên không đến nên tâm tình không tốt?-Vương mama phát bực nhìn anh con trai.

Nghe đến cái từ "Vương Nguyên", Vương Tuấn Khải phát cáu, quay lại nhìn mama, ánh mắt không thể nào "yêu thương" hơn.

-Vương Nguyên cái gì mà Vương Nguyên chứ, con không cần, mama đừng nhắc đến tên cái con người ngu ngốc đó nữa.-Tức giận quay đi.

Vương mama cười, hai đứa này, cãi nhau rồi, cãi nhau rồi, cãi nhau rồi. Điều quan trọng là phải nói ba lần.

-Hai đứa cãi nhau à?-Vương mama hỏi.

Không trả lời.

-Hai đứa giận nhau à?

Không trả lời.

-Không trả lời à?-Vương phu nhân xoa xoa cằm.-Cãi nhau to đấy nhở?

Không thèm trả lời.

-Vậy thôi, cứ ở đây tĩnh dưỡng đi, mẹ đến công ty, chiều sẽ trở lại.-Vương phu nhân nói rồi cầm lấy túi xách, đi ra ngoài.

Vương Tuấn Khải không quan tâm, nhắm mắt khó chịu.

Trường học.

-Vương Nguyên, cậu không đến thăm hội trưởng sao?-?Chí Hoành ngây thơ hỏi khi thấy Vương Nguyên đang chuẩn bị đeo cặp ra về.

-Không.-Trả lời dứt khoát.

-Sao vậy? Hôm nay mệt à?-Chí Hoành ngơ ngơ.

-Không là không, cậu hỏi nhiều như vậy, cậu không nói không ai bảo cậu câm đâu.-Vương Nguyên khó chịu gắt lên, bỏ đi.

-Sao vậy?-Chí Hoành mặt ngơ ngơ quay lại hỏi Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ lắc đầu.

Quay sang Thịnh Duệ.

Thịnh Duệ cũng lắc đầu.

-Làm sao vậy? Hôm qua còn thấy hăng hái lắm mà?

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ