This is a work of fiction names, characters, places, events, of any incidents are only a products of the authors imagination or used in a fictions manner. Any resemblance of actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.
This story may not be reproduced in any material form or transmitted to any person without permission from the author.
This contains a strong languange sexual scene and references from the outset and throughout ( R-18 ) Read for your own risk!
Third Person Pov
SERYOSONG-SERYOSO si Janelle habang binubuhos niya ang chocolate sa fudge cookies batter sa isang tray.
Nang mapuno na and tray ay inilagay na niya ito sa oven. Kapag naluto na ang chocolate fudge brownies nito at natikman iyon ng kanyang mga kapatid ay mapapatunayan na niya sa mga ito na may talent din sya sa pagbe bake.
Isinara na niya ang oven at pinihit ang unang knob sa pinakamainit na temperatura at ang ikalawang knob sa pinakamaikling oras na maluto ang kanyang ginawang brownies.
Nakangiting pinagmasdan niya ang oven.
"Hindi maluluto iyan or worse sunog ang kalalabasan niya. In Either way hindi iyan makakain."Napaderetso ng tayo si Janelle nang marinig niya ang boses na iyon. Kasabay ng pag-init ng temperatura ng oven ang pag-init ng kanyang ulo.
Nilingon Niya ang nagsalita at nakita niya si PARK CHANYEOL, o mas kilala bilang "Channie"ang bff ng Kuya Jung Myun niya.
Nakapanglumbaba ito sa counter na nasa likuran niya at titig na titig sa laman ng oven.
Pinaningkitan niya Ito ng Mata"You! What the heck are you doing here again"
Naiinis na may diing sabi nito.
Kakadating lang nito, Pero nang iinis na kagad ito. Lalong nag init ang ulo ni Janelle sakanya. Hindi dahil sa nainsulto sya nito.
Kundi naiinis sya sa kanyang sarili. Apektado siya ng ngiti nito na hindi niya alam kung bakit tila ba tumatagos ito sa kanyang dibdib nito at nagpapabilis ng pintig ng kanyang puso.
"Anong ginagawa mo rito?"
Paasik na tanong niya rito habang pinapakalma ang nagwawala nyang damdamin.
Nginisihan lang sya nito
"Pinababantayan ka ni Jung Myun habang nagbibihis pa siyaa at mukha raw kasi sunungin mo tong bahay niyo pag hindi sya nakatingin."
Tinignan uli nito ang oven bago ibalik and tingin nito sakanya
"At mukhang tama sya".
Tumayo ito ng maayos.
Naiinis na nilapitan ni Janelle ito at tinignan ng masama diretso sa mga Mata nito.
Hindi nalang niya ito pinansin ang pagkakatingala niya rito dahil 5'1 lang ang tangkad niya.
Samantalang sa tansya niya ay nasa 6 feet pataas ang taas nito.
End of chapter one
BINABASA MO ANG
A Serenity of Love
RomanceJanelle hated Chanyeol from the bottom of her heart sa bawat pagkikita nila ay palagi nalang silang nagbabangayan para bang aso't pusa lagi at nakasanayan nalang niya ang bawat pagbabangayan nila. To her , Chanyeol was her mortal enemy and her demon...