[Pic] Cre: ChanBaek almost lover - Be here just be there my one & only love
Và cái cap của các chị ý là: Cảm ơn tiền bối đã giúp đỡ vợ chồng em 😂😂😂
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trên ngôi trường nhìn rất thanh bình kia... thực ra ở trong như cái địa ngục, thanh bình cái khỉ mốc gì! Ngay cả cái phòng vệ sinh mà không có bảo vệ với giám thị trực khéo bọn quỷ con vào phá tan nát cái bồn cầu luôn ý chứ!
Và trong ngôi trường bé nhỏ đáng yêu đó (ahihi...) có hai bạn học tên Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền!!! Hai bạn học này gắn với nhau từ thời nào chả ai biết ngoài hai bạn học và bama hai bạn học và trời đất và tiên tri và blah blah blah biết. Nhưng chẳng phải vì hai bạn thân nhau, là vì hai bạn ý bắt nạt nhaooooooo!!!
Phác Xán Liệt anh đây là hotboy mét tám lăm, ngàn người theo đuổi cả trai lẫn gái, ngày ngày quà cáp ngập nhà như rác, lại tính tình kiêu căng ngạo mạn, học hành chán ngán mà rất được lòng các thầy cô bởi nụ cười clogate :v Ngược lại Hiền nhi lại y như cún, ánh mắt long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh nhìn phát muốn cắn, lại thêm vóc dáng bé nhỏ lún phún trong bộ đồng phục cùng làn da trắng bóc! Trời ơi con nhà ai mà nhìn bắt cưng vầy nè~ Bạch Bạch lại hiền hòa đáng yêu, kể cả cái hành động nhìn ngang sang bạn học bên cạnh thôi cũng làm nữ sinh ngây ngất vì đôi mắt cún sũng nước rồi! Nhưng mà mỹ nam kia lại bị Xán Liệt bắt nạt!!! (ai đi xem SM town stage chứ? Ôi cái cách Byun nhìn sang Kai, chết mất...)
Sáng đến ý, cả trường sẽ được chứng kiến một màn mặn nồng như thế này này:
- Biên chân ngắn, mau đi mua coca cho ta!
- Khồng... tớ còn phải lên lớp ôn bài, hôm nay có 2 môn kiểm tra mà!
- Đi đi, giời ơi tý bảo Nhật Hạ nhắc bài cho =)))
- Nhưng mà, như thế là...
- Osin đi ngay!!!
- Tớ kh...
- Biện Bạch Hiền!
- Ahuhu... tớ đi mua đây...
- Nhớ mua cả sữa dâu!
- Nhưng cậu có uống bao giờ....
- Cứ mua đi, đừng để tớ mách cô cậu trực nhật hộ tớ LOL
- Tớ...
Thế là anh Phác soái ca thong thả đi lên lớp trong khi Biện cún con tội nghiệp chen chân chạy xuống căng tin rồi hồng hộc chạy lên, đặt bộp hộp sữa và coca lên bàn bên cạnh rồi ngúng nguẩy lấy bài ra ôn. Xán Liệt đang bận tán gái, quay lại cười toe, cầm coca lên uống, xoa xoa đầu nhóc con rồi đẩy hộp sữa sang.
- Nè lùn, uống đi!
Bạch Hiền tập trung ôn bài mà bơ thẳng, la la la ta đây chỉ biết hidro công oxi ra nước thôi nhe ^^ À cậu giỏi, Xán Liệt cười thầm, hắn cắm hẳn ống hút vào, dịu dàng quay sang gọi bé con ham học kia:
- Tiểu Bạch, mau uống sữa dâu tớ mua cậu này!
Hừ, cậu mua cái cóc khỉ gì ý, tiền tôi chứ chẳng đùa, tháng này ahuhu không được mua eyeliner rồi!!! Đừng mơ, Hiền Hiền là thanh niên chăm học, chính thức bơ cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm lon các Oneshot về ChanBaek
FanfictionA là fan cuồng ChanBaek nên quyết định làm nghề lượm lon các Oneshot cộp mác đôi chimkoo. Có sai sót gì xin mọi người thông cảm nhé! Auyo cuồng ChanBaek ~~~