Hello Guys! =) Another one shot. Ewan ko lang kung magustuhan nyo 'to. Hahaha! Lubog na 'ko sa antok nung gabing ginawa ko 'to ehh. Sana! :))
PS: Dedicated kay bluerica :) i dunno. i just like her.
Enjoy Reading! ^_^
--------------------
“Marianne..” bulong ko tapos dinali yung tuhod nya sa ilalim ng table. Tumingin sya sakin na nakataas ang parehong kilay..
Nag-motion ako pa-likod. Tumingin naman sya, saka tumingin ulit sakin.. “Suss! Kinikilig ka nanaman!”
“Eeeeekk!!” habang nakatakip sa mukha ko yung dalawang palad ko. Kyaaaaah!! Ang gwapo nya kase!!!!! MYGOSHHH!!!!!!
“Hihihi..” I giggled again.
“Ano ‘yun?” biglang singit ng kasama namin, si Marivic.
“Wal—AHIHIHIH!!!!”
“Wala yan kinikilig lang ‘yan.” – Marianne. Saka nag-kibit balikat nalang si Ma’vic at nagsimulang kumain ng fries nya.
Ako si Ysa. Short for Ysabel. Isang junior student sa isang private school dito lang sa Laguna. Uhm, ano pa ba? Hm.. Ayun lan—ay teka.. De. Joke.. Yun lang. ^_^
Andito kami sa Canteen. Syempre, kumakain. Pero since tinatamad akong kumain.. Nakaupo lang ako.. Katabi ko si marianne. Sa harapan naming si Ma’vic pati yung kasama naming na si Cheska. Magtotropa sila.. Sinasama nila ‘ko lagi, pero this time di ako kumain.. Sumama lang naman ako ngaoyn dahil alam kong nandito SYA. :”>
SYA si.. Drew. Andrew Raine Yubion—yihihihi.. Ang gwapo ng pangalan noh?! :”>
First year palang crush ko na sya.. Sikat sya dito samin. Pero hindi ‘to tulad ng ibang typical stories na nabasa nyo. Sikat sya, pero hindi ako invisible sa paningin nya. It’s a long story, but I’ll make it short, okeh?
Sikat din ako, pero it’s half good and bad. Syempre mahirap na.. Pag maganda, maraming naninira. ;) Hahaha! Pero syempre joke lang. He knew my feelings for him, kaya masasabi kong nage-exist ako para sakanya. And then.. well.. ayuun. ^_^
SINGLE sya. SINGLE ako. :”> WALA EHH! Hahaha. XD At balita ko wala pa syang first kiss! ^___^ Kaya.. Wouldn’t it be nice kung ako yung first? Hahaha! Kasi sabi nung mga tropa nya, sa true love nya lang daw ibibigay ang first kiss nya! O diba!!
Ang mahirap nga lang?.. Di kami close and every time I try to approach him, okaya naman kahit accidentally.. Maraming mata ang nakabantay sakin. Dunno why, and I don’t care.
Sabi nga diba.. Let love come to you. ;)
“WAAAAAHH!!!!!!” napatakip kami ni Marianne sa tenga ng biglang mapatalon sa pagkakaupo si Ma’vic at tumili.
“Aray naman, ang ingay mo. Ano ba problema mo?” –Marianne.
“Mariaaaaanne!! Si Drew nakatingin oh!!—Yaaaah!” napatingin kami kay Raine. Pero halfway palang ng pagtalikod ko, tumigil na ‘ko.. Ayoko.
Kikiligin ako ehh. XD
Mahirap na.. Baka makahalata.
Yes, hindi alam ni Ma’vic na pareho kami ng crush. Ewan ko ba, I just don’t feel like telling her. Mapagkakatiwalaan naman sya, pero wala ehh.. XD
Kinalabit ako ni Marianne.. Napatingin naman ako sakanya.. tapos ngumuso sya sa direksyon palikod naming—kung san nandun si Drew.
Lumingon ako—take note: with an INNOCENT FACE. XD Yung tipong parang walang alam? XD
BINABASA MO ANG
Pa-PLUG! (One shot.)
Teen FictionSa simpleng PLUG maraming pedeng mangyari.. May makilala ka. May makaaway ka. May makaligawan ka.. LOL. Pero posible nga bang mangyari ang matagal mo nang hinahangad? Ang kras mo? Makatext mo? Makaclose mo? Ano? XDD - Okeyy. Medyo LAME. Hahaha. Luta...