THE MAN THAT I'VE SUDDENLY IN LOVE

11 0 0
                                    

CHAPTER  1 (FIRST MET)

hello! i'm NICKY RODRIGUEZ (nicx) for short i'm just 15 and i'm studying in miller university, all of the known me as a man hater and a heart breaker , oo masungit din ako pero hindi naman ako ganyan datidahil dati isa lang akong simpleng babae na nag mamahal at nasaktan sabi nga nila people change at nung nasaktan ako sa lalakeng minahal ko ng todo nag start akong maging man haterat naka sali din ako sa isang fraternity at ito ay ang MAN HATER SOCIETY for heart broken and i'm the first councilor of it at iyon yung dating nicky nna nakilala nila bilang isang panget na babae ay natutung mag pa ganda at dahil naging pala ayos ako hindi naging mahirap sakin ang mang akit at maka sakit ng lalake totally madami na akong nasaktan at napag laruan na lalake pro nag pasya akong tumigil sa pagiging hater ko at lumipas ang ilang buwan na ospital naman ako dahil nag collapes ako sa school  kaya na compine ako ng one week then the another week na aksidente naman ako .... hays ang malas ko diba ?then by the way two days na ang nakalipas  nang maaksidente ako at masakit parin ang paa ko dihil nasobrahan ang impact saking paa at sa ulo ko kaya hindi parin ako makalakad ng maayos at sa hindi inaasahang pag kakataon dinalaw ako ng mga kaibigan ko aat my kasama din silang hindi ko kilala ....

ben: oi nucx kamusta kana ???

nicx: ok ok na :) salamat sa inyo huh! dahil hindi nyo ako iniwan lalo na nung nasa ospital ako :) thanks talaga....

ben: wala yun :)

ron: haha nicx mag ingat  kana sa susunod haha

nicx: oo haha

alvin: oo nga pala eto  nga pala si anthony classmate  ko at tito sha nila jenny at nicole

nicx: ahh ,talaga?well hello anthony :)

anthony:mmm... hello :)

ron: diba kilala mo na sha nicx? nakasama na natin sha nung chrimass...

nicx : ahh oo , siya yung ex ni lyn diba?

anthony : ahh eh oo kilala mo pala ako :) ikaw kasi hindi ko kilala..

nicx : ahh oo naiikwento ka sakin ni lyn tapos nakasama kita last chrismass 

anthony: can i borrow your cell phone?

nicx: sure why not

anthony: thanks


*** hindi ko alam kung anong ginawa nya sa cellphone ko pero curious talaga ako haha BTW wala kaming gnawa mag hapon kundi mag kwentuhan at mag tawanan  at hind namin namalayan na mag gagabi na pala kaya nag pa alam na sila .........

ben : bye na nicx uuwi na kami bukas nalang ulit pag punta namin sa school dadaan kami ulit dito

nicx: geh geh thanks sa inyo huh!!

ron: wala yun ikaw pa malakas ka sa amin ehh 

nicx : haha 

ben : geh bye :)

anthony ; bye na nicx :) 

nicx: geh anthony salamat sa pag dalaw :)

at umalis na sila shempre ako naman pahnga muna tapos pag kalipas ng ilang minuto na pag papahinga ay 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

love start at ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon