HERZLOS
47:
A!
Tiếng hét chói tai của Lộc Hàm vang lên khắp biệt thự. Quản gia dưới lầu vội vàng chạy lên, gấp gáp mở cửa ra. Lộc Hàm thở nặng nề, lòng bàn tay nắm chặt lấy ga giường. Quản gia đi đến, nắm chặt lấy vai Lộc Hàm.
" Cậu không sao chứ? Chủ tịch!"
Lộc Hàm lờ đờ mệt mỏi, cậu lắc nhẹ đầu, vươn tay với lấy cốc nước bên cạnh bàn. Lộc Hàm ngửa cổ lên tu một hơi thật sâu.
Quản gia đứng nhìn, lông mày không kiềm chế được hơi co lại. Thứ nước đó chính là nguyên nhân đẫn đến tình trạng cơ thể của Chủ tịch. Cậu ấy lại không thể ngừng uống nước, một ngày uống rất nhiều. Thứ nước đó không thể muốn uống là được đâu.
Tay Lộc Hàm run rẩy, cốc nước từ trên tay rơi xuống đất vỡ tan.
Quản gia hoảng sợ nắm lấy tay Lộc Hàm.
" Chủ tịch, cậu không bị thương chứ?"
Lộc Hàm đờ đẫn, ánh mắt nhìn vào hư vô một cách tuyệt vọng. Quản gia biết Lộc Hàm đang nhìn cái gì, cô vội nắm lấy vai Lộc Hàm rung lắc thật mạnh.
" Chủ tịch, cậu tỉnh táo lại đi!"
Cả người Lộc Hàm rung lên liên hồi cũng không khiến tỉnh táo. Cậu khóc, nước mắt chảy xuống mặt. Giọng nói vì khóc mà không được rõ ràng: " Anh... làm ơn... buông tha... cho tôi..."
" Chủ tịch!"
Dứt lời, Lộc Hàm nhắm mắt lại, cả cơ thể buông lỏng như không còn tồn tại nữa.
Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng. Phải làm sao đây, tôi muốn mở mắt ra, tôi muốn trở về bên anh ấy. Tôi đã hứa sẽ trở về bên cạnh Thế Huân. Trở về là một Lộc Hàm mà anh từng yêu. Cơn đau đớn này khiến tôi không thể mở mắt ra được. Nội tạng tim gan đau đến quặn thắt từng hồi. Từng thứ trong đầu tôi dần mờ nhạt đi. Mọi thứ như một thước phim lướt qua thật nhanh rồi biến mất một cách tàn độc. Ngô Thế Huân...
Quản gia vừa ôm lấy người Lộc Hàm trên sàn nhà, vừa lấy điện thoại ra gọi cho Thần Khảo.
" chủ tịch ngất xỉu rồi."
" ngất xỉu rồi sao?"
" Vâng."
" chuyển cậu ta sang dãy nhà B đi."
" Vâng."
Đối với thân phận là người làm, quản gia không có quyền để hỏi nguyên nhân, chỉ có thể răm rắp nghe theo lời của chủ nhân.
Sau khi chuyển Lộc Hàm sang dãy nhà B, quản gia chứng kiến bác sĩ truyền thứ nước màu trắng vào cơ thể Lộc Hàm. Quản gia không phải là bác sĩ, nhưng cô có thể đoán được thứ nước màu trắng đó là gì. Thần Khảo muốn giam lỏng Lộc Hàm trong trạng thái hôn mê. Việc này lại một lần nữa xảy ra với cậu ấy. Lộc Hàm sẽ không thể cử động được, sẽ không thể phản ứng được với mọi vật xung quanh. Bác sĩ đi khỏi, quản gia im lặng nhìn Lộc Hàm chìm trong hôn mê sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
FanficTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...