Haayyyy. Ang Gwapo talaga ni JM!
Malaya kong tinititigan ang larawan ng aking iniirog ngayon.
Grade School pa lang kami. Crush ko sya. Pero dahil isa akong tahimik na babae. Walang nakakaalam nito kung di ako lamang.
Maraming may gusto sa kanya. Sino ba naman ang hindi magkakagusto sa isang HOT, YUMMY, MATANGOS ANG ILONG, BLUE EYES. KISSABLE NA LABI, MAY MATITIGAS NA PANDESAL, MATALINO. GWAPO AT RUMERESPETO sa mga kababaihan.
Wala sa itsura ko ang maging Malandii. Isip ko lang talaga ang malandii.
Anghel sa panlabas at panloob. Panira lang talaga ang isip ko pag nakikita ko si JM DE MESA.
Isang araw lumapit sakin ang isa sa mga kaibigan ko, inaya akong lumabas mamayang gabii.
Pumayag naman ako kasii sabii nila makikita ko daw si JM DE MESA mamaya. Kaya wala ng pakeme keme pa.
Hindi ako yung tipong babaeng LOUD. Pero walang magagawa, malandii talaga ang isip at puso ko pag si SWEETIEPIE ang pinag uusapan.
Alam nyo bang NGSB ang SWEETIEPIE ko?? May iniintay daw syang Babae ee. At sabii nya sisiguraduhin dawn yang magiging kanya na yun FOREVAH! Nasaktan ako nung nalaman ko yun. Siguro may ilang weeks akong di Natulog ng Maayos. So much for that. May lakad pa ako ngayon. Nagbihhis ako ng SEDUCING EVENING ROBE. Tanga ko no? Bar ang pupuntahan namin pero ganito ang suot ko? Ganun talaga. Chance ko na to para mapasakin si SWEETIE ee. Take the Risk nga diba? Nag Lips Stick ako ng Pula. As in PULANG PULA.
Hindi ako ganito manamit pero wala ee. Kelangan ko to para mapansin ni SWEETIEPIE. YEEEEAAAAAhhh.. I’m READY to SEDUCE him.
Susunduin ako ni Yvone isa sa mga close friends ko. Nasanay na sila sakin Na makitang manang ang itsura. Sabihin na nating Maria Clara. Ganun ang tingin nila sakin.
Bumaba na ako kasi nandun na daw si Yvone sa salas namin. NUng nakita nya ako. Ganito ang Itsura nya.
O___O?
“S-sino ka ? anong ginagawa mo ditto sa Bahay ng BestFRiend ko? Gu-gusto mo bang kasuhan kita ng TResspas---“Yvone
“Sapakin kita dyan ee. So, Ano?? Tara na?”
Naglakad na ako palabas.
Nakanga-nga parin si Yvone habng nakatingin sakin.
Nung nakarating na kami. Nakita ko yung table namin. Lumapit ako sa kanila. Nakita ko si Yvone parang wala sa sarili. Makukutusan ko to ee..
“Hey, Guys. Nagsisimula na pala kayong mag-inum di nyo man lang ako Inintay.”
YOU ARE READING
♡ Crush Ako Ng Crush Ko ♡ (ONE SHOT)
RomanceSabii nila, Madalang daw mangyarii yung malaman mong Crush ka din ng CRUSH mo. kahit dangal ko ang nakasalalay sa gagawin ko ginawa ko parin malaman ko lang kung may gusto sya sakin. Dahil sa katangahan. Yan ang naging dahilan kung bakit ko nalaman...