HP Đồng Nhân 14

1.2K 7 0
                                    

Chapter 1:

Đối Harry mà nói năm nay đích mùa hè quá đắc đặc biệt đích thong thả. Hắn bị tỏa tại trong phòng của mình trừ phi hắn dì giao cho hắn một ít gia sự tạp vụ đích sống đi làm. Đây là hắn nghênh tiếp hắn đệ thất năm học trước đích mùa hè, mà cự ly hắn mười bảy tuế đích sinh nhật cũng chỉ còn lại có không được một giờ. Hắn đích bằng hữu Ron đã từng nói cho hắn đại bộ phận đích Vu sư, tại bọn họ mười bảy tuế đích thời gian hội nhận được bọn họ sở di truyền đích ma lực. Tiền đề thị nếu như hắn hữu bất luận cái gì ma pháp sinh vật đích huyết thống, hắn khả năng phải nhận được na truyền thừa đích di sản, giá khả năng ý nghĩa hắn có thể xong một điểm lực lượng thượng đích đẩy mạnh. Harry, đương nhiên, chỉ là chờ mong na lực lượng đích đẩy mạnh, bởi vì hắn biết mẫu thân của hắn thị Muggle sinh ra mà hắn đích phụ thân thị một tinh khiết huyết thống đích Vu sư. Hắn thác chính là cỡ nào thái quá.

Harry nghe được ngoài cửa sổ đích khinh khấu thanh, hắn ngẩng đầu nhìn tới rồi ngũ chích con cú mèo đang chờ tiến nhập. Hắn mở liễu cửa sổ mà na tống hóa đích con cú mèo cảm kích địa phi tiến đến tịnh đứng ở liễu trên giường. Harry đưa bọn họ trên người đích vật phẩm tá liễu xuống tới, cho con cú mèo môn một ít thức ăn nước uống, sau đó hắn mở liễu hắn đích lễ vật. Hermione đưa cho liễu hắn một quyển về thế nào biến thành một người Animagus( hóa thú sư ) đích thư;Mrs Weasley đưa cho liễu hắn một người bánh ga-tô hòa một ít thịt hãm phái;Remus đưa cho liễu hắn một quyển về một ít hiếm thấy đích cường đại phòng ngự chú ngữ đích thư hòa một quyển về ngạc nhiên ma pháp sinh vật ( trở mình liễu vài lần lúc hắn thấy một ít tên gọi như là Fae, Royal Elf, tứ nguyên tố hòa các loại thiên nhiên đích tiên nữ cùng với satyres( Hy Lạp thần thoại trung bán nhân bán dương đích rừng rậm chi thần ));Wealey huynh đệ đưa cho hắn liễu một ít song bào thai đích trò đùa dai thương điếm trung đích hàng mẫu, Quidditch quanh thân, còn có một đống đích chocolate; mà Hagrid đưa cho liễu hắn một quyển ghi chép này kỳ huyễn dã thú đích thư. Hắn rất nhanh đích nã lai tha sự tiên viết tốt cảm tạ tín, đưa bọn họ cột vào những ... này con cú mèo môn đích trên chân, liền đưa bọn họ đưa lên liễu bọn họ đích đường về.

Đương này con cú mèo rời đi không lâu sau, Harry ngắm liếc mắt đồng hồ báo thức, phát hiện cự ly hắn đích sinh nhật còn sót lại hạ một phút đồng hồ liễu. Tất cả đều là như vậy đột nhiên, Harry than ngã xuống đất bản thượng mất đi ý thức. Thân thể hắn bắt đầu bay tới không trung, hắn đích trong phòng toàn nổi lên trận gió, hằng hà đích màu sắc rực rỡ quang mang vờn quanh tại thân thể hắn bốn phía. Này quang mang sáng sủa đáo hầu như tại đường cái đích đầu cùng đều khả dĩ thấy chúng nó ( có lẽ thuyết, nếu như bất luận kẻ nào thanh tỉnh nói đều khả dĩ thấy chúng nó ). Một người đột nhiên nguyên thủy ma lực đích bắt đầu khởi động rung động liễu phòng ở đích nền, giá đánh thức liễu Dursley một nhà. Bọn họ toàn bộ nhằm phía đại môn đương một ... khác thứ ma lực đích bắt đầu khởi động trùng mở cửa bản, tịnh đưa bọn họ đánh bay đáo trên tường, bọn họ bị trùng kích đích bất tỉnh nhân sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP Đồng Nhân 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ