Tittle : Hôn lễ
Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile)
Pairing : HarryXDraco, RonXHermione
Rating : 13+
Warning : OOC, HE, Post – Hogswarts.
Summary : chỉ là một chút vướng mắc của Ron...
Author's note :
Tình trạng : complete
******************
"Nhanh lên nào, Ron. Chúng ta sẽ trễ mất."
"Từ từ đã, còn đến ba tiếng nữa mới đến giờ. Em vội gì chứ."
"Lễ cưới của cậu ấy mà. Chúng ta đâu phải khách, phải đến đó sớm để giúp cậu ấy chứ. Dù chỉ mời người thân nhưng cũng đâu có ít."
"Anh vẫn không tin nổi chuyện này." – Ron nói trong khi chỉnh lại bộ lễ phục.
"Làm ơn đi. Họ đã chuyển về sống chung ở thung lũng Godric hai năm rồi và chỉ vài tiếng nữa là họ chính thức kết hôn. Anh còn không tin cái gì chứ?"
"Chỉ là chút vướng mắc thôi.... mà Lucius thật sự đã chấp nhận chuyện này hả?"
"Gia tộc Malfoy nhìn vậy thôi chứ hơi bị...tình cảm. Họ có truyền thống tôn trọng nguyện vọng và lợi ích của người nhà hơn tất thảy. Anh đã thấy Draco được ba mẹ mình bảo vệ thế nào mà."
"...."
"Được rồi. Đi thôi. Cậu ấy sẽ không vui nếu chúng ta đến trễ đâu."
.
"Sao hai người đến trễ vậy." – Harry cau mày nhìn hai đứa bạn thân.
"Trễ! Làm ơn đi! Còn đến mấy tiếng nữa đó." – Ron nhăn nhó
"Nhưng mình đã nghĩ hai cậu sẽ đến từ sáng chứ."
"Em đã nói mà. Tại anh cả đấy." – Hermy lên giọng với chồng.
"Vâng, vâng, em thì lúc nào chẳng đúng."
"Mày hiểu được vậy là tốt. Ráng mà nghe lời cô ấy nhiều vào." – Draco xuất hiện trong bộ lễ phục được cắt may hoàn hảo.
"Mình đoán là cậu thiết kế toàn bộ đám cưới này phải không?" – Hermione gật đầu với mắt xám.
"Sao cậu biết?" – Harry ngạc nhiên.
"Vì nếu vào tay cậu thì sẽ là một đống hỗn độn. Cả lễ phục nữa, mình cá cả gia tài là cũng được may theo ý Draco. Chúng đều rất đẹp và hợp với cả hai người."
"Em không thể chỉ đơn giản khen thôi sao?" – Ron thở dài
"Nói thế thì cậu ấy mới hiểu ra chứ. Mà tuần trước hai cậu bảo có ghé qua số 12 Grimmauld hả." – Hermy lườm Ron rồi quay sang nói với Harry.
"Ừ. Mình đến đó trò chuyện với chú Sirius...ý mình là chân dung của chú ấy." – Harry ngập ngừng.
"Và cũng đã chọc cho phu nhân Black tức đến không thể la hét nổi nữa." – Draco nhếch mép.
"Hai người làm sao hay vậy?" – Ron tò mò.
"Một màn trình diễn kĩ thuật hôn suốt mười lăm phút ngay trước chân dung bà ấy." – tóc bạch kim nhướn mày trong khi mặt Harry đang đỏ lên.
"Merlin ơi! Cậu thật sự đã làm vậy hả?" – Ron ôm bụng cười khùng khục.
"Ai bảo bà ấy cứ la hét không chịu ngừng chứ. Mình chỉ định chọc tức bà ấy chút thôi..." – nó giải thích.
"Bà ấy mà có hồi sinh thì chắc cũng bị cậu bức chết vì màn đó." – Hermione cũng che miệng cười.
"Em đã nói là họ sẽ hứng thú với câu chuyện mà?" – mắt xám quàng tay người yêu cười khẽ.
"Và anh chưa bao giờ nghi ngờ sự chính xác trong những điều em nói." – Harry đặt lên đôi môi kia một nụ hôn phớt.
"Đương nhiên." – Draco cười ranh mãnh khi nhìn vào đôi mắt xanh như màu đồng cỏ.
Ron nhìn cặp đôi trước mặt và suy nghĩ mông lung.
"Nhìn họ cực kì hạnh phúc. Anh có thấy vậy không?" – Hermione hỏi nhỏ.
"Đúng vậy. Cậu ấy cười rất thật lòng, không hề gượng gập như lúc sau cuộc chiến.... và anh không ngờ là tên đó cũng có thể cười như vậy."
"Draco thật sự rất tốt. Anh nên chúc mừng họ. Harry sẽ rất vui."
"Anh biết."
.
Vài giờ sau, dưới cánh cổng hoa, có hai người – một mắt xanh và một mắt xám – đeo nhẫn cho nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay của người thân và bạn bè.
"Chúc mừng hôn lễ của cậu, Harry." – Ron nói và vỗ vai thằng bạn chí cốt.
"Cảm ơn Ron. Mình hiểu cậu thấy khó chấp nhận nhưng mình thật sự yêu cậu ấy."
"Được rồi." – Ron quay sang nói với tóc bạch kim – "Tụi này giao cục nợ này lại cho mày đó. Ráng mà sống với nó nhé."
"Tao sẽ cố." – Draco hơi bất ngờ nhưng cũng mỉm cười. Nó biết Harry luôn muốn được Ron chấp nhận chuyện này dù không nói ra.
"Cậu luôn là người bạn tốt nhất một người có thể có." – tóc đen ôm chầm lấy thằng bạn thân cười hết cỡ.
.
Vào năm Harry lên chức Trưởng ban thần sáng, hai đứa nhận nuôi 2 đứa trẻ. Một đứa là Albus Severus Potter, đứa còn lại được đặt là Scorpius Hyperion Malfoy cộng thêm Ted – con của thầy Lupin là năm người thành ra ngôi nhà nhỏ lúc nào cũng vọng ra tiếng ồn ào náo nhiệt.
Harry chìm đắm trong hạnh phúc gia đình mà nó vẫn luôn ao ước. Còn Draco thì dù luôn phải bận rộn với đám nhóc tì cũng mỉm cười mỗi khi về nhà sau giờ làm việc ở St Mungo's.
YOU ARE READING
HarDra collection
FanfictionỜ... có Dra/Har thì cũng phải có Har/Dra chớ... đúng hông (Ô v Ô)