Không kết hôn Nhĩ Nhĩ
Tháng 4 13
Posted by bichthao167
Nhóm edit: pé Ying (blue_wind 1989), pé Cat (catstreet792), a Tà (nana_love_ren_1234), pé Thỏ (thocondethuong1989)
Nguồn: bichthao167.wordpress.com
Rating: +18
Bạn thân hồi đại học muốn kết hôn, tuy rằng sau khi tốt nghiệp đại học mỗi người mỗi ngả, liên lạc càng lúc càng ít, cảm tình cũng càng lúc càng mờ nhạt, nhưng đụng tới chuyện kết hôn đại sự này , hơn nữa đối phương cũng đến tận nhà gửi thiệp mời, không tham gia có vẻ không phải đạo lắm.
Cho nên Trử Nhĩ Nhĩ đi, sau đó cô gặp lại rất nhiều bạn học hồi xưa, còn nghe được một đống chuyện bát quái của các nhân vật đã từng nổi tiếng trong trường .
Bạn học cũ tụ hợp lại với nhau , trừ bỏ tán gẫu chuyện công việc và cuộc sống của nhau ra, thường nói đến nhất là những nhân vật hồi trước cùng quan tâm giờ ra sao, những việc hồi trước cùng bàn tán giờ đã phát triển như thế nào ,vân vân and vân vân …
Bạn học của Trử Nhĩ Nhĩ tự nhiên cũng không ngoại lệ, một đống người ở trên bàn tiệc người này một lời người kia một miệng , ghé tai nhau thì thầm bàn tán đến chuyện kết giao năm đó của hoa khôi học đường ,cùng với những chuyện sau này bọn họ như thế nào .
Người thì nghe nói bọn họ dạo trước đã chia tay nhau
Người thì la lên bảo không thể nào , nghe đồn năm ngoái bọ họ còn chuẩn bị kết hôn
Có người thì hỏi có ai biết chuyện gì đã xảy ra, dù sao hai người bọn họ cũng chạy marathon tình yêu được 10 năm rồi , làm sao có thể chia tay? Là ai phản bội ai?
“Nhất định là nam sinh bắt cá hai tay.” Các bạn học nữ nhất trí với nhau.
“Uy, các ngươi như thế nào không nói là nữ sinh có mới nới cũ đi ?” Các bạn học nam kháng nghị .
“Nam nhân ba mươi tuổi là thời điểm mị lực tăng cao , nữ nhân ba mươi tuổi cũng là thời điểm xuống dốc của cuộc đời. Ta hỏi các ngươi, một em gái mĩ miều tuổi 20 và một người con gái tuổi 30 mà các ngươi đã nhìn đến 10 năm cùng đi ngang qua ,các người sẽ ngó người nào ,đừng che đậy lương tâm của các ngươi trước khi trả lời.”
Một đám bạn học nam chỉ biết sờ sờ cái mũi không nói gì chống đỡ, mặc không ra tiếng.
“Thân thể thanh xuân chính là lực hấp dẫn chí mạng đối với nam nhân , nữ nhân nào không trải qua thời thanh xuân chứ ? Nam nhân cũng không bao giờ suy nghĩ qua , nữ nhân bên cạnh hắn cũng có thời kì thanh xuân chứ ,cũng không tiếc rẻ mà hiến cho hắn ,nhưng kết quả thì sao ?hắn không những không cảm động ngược lại còn có mới nới cũ ,thật sự là đáng chết mà” Một bạn học nữ nói một cách căm phẫn.
“Cũng không phải nam nhân nào đều như vậy. Ta cũng rất chuyên tình nha, cùng bạn gái kết giao năm năm, thủy chung như nhất.” Có bạn hoc nam vì chính mình phát ra tiếng cãi lại.