(Extra) Đêm trước Giáng sinh

1.6K 80 0
                                    


Tittle : (Extra) Đêm trước giáng sinh.

Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile)

Pairing : HarryXDraco.

Rating : 18+

Warning : OOC, HE, During – Hogswarts.

Summary : Đơn giản chỉ là "chuyện" đã xảy ra vào đêm trước giáng sinh và cuộc nói chuyện giữa hai người trước khi đến Đại sảnh đường.

Author's note :

Nên đọc fic Giáng sinh an lành trước, nhưng nếu không cũng chẳng sao vì nội dung gần như chẳng dính dáng gì nhiều.


Ở đây chia thành ba part cho chắc vì dù là extra nhưng nó cũng khá dài (hơn cả main T^T) và cũng vì nếu để nguyên thì rate sẽ là 18+ mà nội dung hai part 1 và 3 thì cả các nàng 15+ cũng có thể đọc nên ta đã quyết định tách ra.

Nói trước là trong part 2 nội dung và ngôn từ được sử dụng không được trong sáng cho lắm (rate 18+) nên làm ơn cân nhắc kĩ trước khi đọc và nếu đã chấp nhận đọc thì đừng đòi hỏi ta chịu trách nhiệm khi bị tổn thất tinh thần.

Warn lần nữa: bản thân tác giả cũng đã đứt vài sợi nơ ron khi viết part 2, các bạn yếu tim yêu cầu không động vào.

– –

***************

p/s :Ta cứ đắn đo mãi không biết có nên viết cái extra này không, một phần vì sợ chưa đủ trình còn lại là do sợ lộ bản chất không được trong sáng như mọi người vẫn nghĩ *cắn khăn*. Đến cuối cùng vẫn viết để giải tỏa sự bức bối của bản thân *che mặt*.

Dù đã đọc nhiều hàng Hard nhưng khi diễn tả thì lại là chuyện khác hoàn toàn, phải vật vã vừa lau mồ hôi lẫn máu mũi vừa viết á T^T, chắc sẽ có nhiều sai sót nên mọi người cứ chém thoải mái. *cúi đầu*

HarDra collectionWhere stories live. Discover now