Tuyệt vời cùng ngươi cùng tồn tại www.liudu.com lục độ tiểu thuyết võng
[ phệ linh cương thi dị giới bơi ]
Chính văn thứ nhất chương ngọt ngào nhớ lại
Ngọt ngào nhớ lại
Thiên hôi mông mông , một người (cái) thần tình nước mắt người (nhân) ngồi ở bên hồ hai tay gắt gao cầm lấy chính mình tóc, miệng không ngừng lặp lại nói xong:‘Giả , giả hết thảy đều là giả , nước mắt không ngừng từ trên mặt chảy xuống đến hắn trước người trong hồ nước tạo nên từng đạo sóng gợn.
Hắn gọi vương cường, tên này là hắn tại trong cô nhi viện lúc lão viện trưởng cho hắn thủ , hắn không biết (không nhận ra) cha mẹ hắn là ai, nghe nói hắn là tại chỉ có mấy tháng đại thời điểm, trong cô nhi viện công nhân đi tiểu đêm lúc tại viện cửa phát hiện hắn , hắn lúc ấy đã đông lạnh sẽ không khóc, cái kia công nhân thấy hắn còn có hô hấp đã đem hắn đưa trong phòng, cứ như vậy hắn giản hồi một cái mệnh. Về phần vương cường tên này là ở hắn bị nhặt được mấy ngày hôm trước trong cô nhi viện một kêu vương cường tiểu hài nhi bị người nhận nuôi đi rồi, cho nên tên này đã bị viện trưởng cho hắn.
Không biết (không nhận ra) vì cái gì vương cường từ nhỏ tính cách cũng rất quái gở cũng không chủ động cùng với người ta nói nói, chính là có người chủ động đến cùng với hắn nói chuyện hắn cũng là người khác nói tam câu hắn nói một câu. Tại trong cô nhi viện loại tính cách này cũng không hảo, phải biết rằng cô nhi viện nhưng là một người (cái) quần thể, tại một người (cái) quần thể lý một người quá mức quái gở không cho người (nhân) tiếp cận trong lời nói, kia mọi người sẽ cô lập ngươi, tái một người (cái) quần thể lý nếu mọi người đem ngươi cô lập đứng lên của ngươi ngày /cuộc sống cũng sẽ không rất sống khá giả, cho nên vương cường thơ ấu có thể nói là ở bị người khi dễ trong vượt qua , hắn không phải không nghĩ qúa phản kháng hoặc hướng cô nhi viện lão sư cáo trạng tới tìm cầu bảo hộ, hắn đều thử qua nhưng là này đó kết quả đều nhượng hắn thất vọng rồi, trời sinh nhược tiểu chính là hắn căn bản là không phải này so với hắn cao so với hắn đại đứa nhỏ đối thủ, mà hắn nghĩ muốn lão sư cáo trạng lão sư cũng chỉ hội như là chạy theo hình thức giống nhau nói nói những người đó mà thôi, dù sao pháp không trách chúng a! Này hết thảy đủ loại nhượng vốn là quái gở vương cường biến càng thêm quái gở đứng lên, hắn có khi gian tình nguyện thường xuyên một người trốn ở góc phòng ngẩn người cũng không nguyện đi trên bên ngoài chơi đùa.
Bất quá đáng được ăn mừng chính là đối với trên tiểu học thời điểm phải tới rồi cải thiện, bởi vì cô nhi viện lão sư cánh cửa tại hắn trên tiểu học thời điểm phát hiện hắn rất thông minh. Không, là thiên tài. Mới vừa trên tiểu học năm nhất hắn có thể tính ra ba năm cấp toán học đề, mà càng làm cho các sư phụ kinh ngạc chính là vương cường trí nhớ, không chút nào khoa trương nói quả thực là đã gặp qua là không quên được, các sư phụ bắt đầu chú ý hắn, chậm rãi trong cô nhi viện tất cả lão sư đều biết đạo/nói trong cô nhi viện có như vậy một thiên tài , cơ hồ mỗi một cái/người lão sư nói tới hắn thời điểm đều đã cười nói đứa nhỏ này tương lai nhất định có tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
phệ linh cương thi dị giới du full
FantasyTrích : Cương thi chính là người đã chết, thi thể do âm khí tạo thành, cho nên cương thi có thể nói là đao thương bất nhập, thủy hỏa bất xâm. nhưng bởi vì người chết thì linh hồn đã tiêu tán, vì thế cương thi căn bản là không có ý thức, chúng nó chỉ...