[ Inuyasha ] Ta phía trên có người

1.4K 26 15
                                    

[ Inu Yasha ] ta mặt trên có người

Tác giả: Tiêu bán

Văn án

Mỗ nữ xuyên việt đến bạn cùng phòng —— mỗ vô lương tác giả Văn Văn lý.

Về này thiên văn, vô lương tác giả có này giới thiệu: "Này chính là nhất thiên lấy ngược nữ chủ vi toàn bộ mục đích báo xã văn."

Sau này, nàng hưng phấn . Bởi vì nàng phát hiện, chính mình cư nhiên có thể liên hệ đến tác giả.

Tác giả: "Không có việc gì, xem ta cho ngươi khai nguyên bộ bàn tay vàng."

Vì thế nàng mở ra thần chắn sát thần, Phật chắn sát Phật, nghĩ rằng sự thành hình thức.

Chẳng qua tác giả ngẫu nhiên sẽ đùa giỡn nàng một chút.

Kuchinashi: "Vi mao kia vài trùng tử đều cùng ta chạy."

Tác giả: "Ngươi không phải gọi Kuchinashi nha, Kuchinashi hoa đương nhiên hấp dẫn trùng tử."

Kuchinashi: "..." "Ngươi có hay không là còn tưởng thiết lập thành kia vài trùng tử thích tại ta trên người đẻ trứng?"

Tác giả: "Emma, ngươi rất lý giải ta ."

Nội dung nhãn: Shōjo manga xuyên việt thời không linh dị thần quái

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuchinashi, Sesshomaru ┃ phối hợp diễn: Setsu Shinko, Kikyo, Naraku, Inu Yasha đợi đã (vân vân) ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Của nàng đại học sinh sống luôn luôn không có gì dao động, bình tĩnh, quy luật phải có chút không thú vị. Nhưng những người khác ngày cũng không tượng nàng như vậy bình thản. Cùng ở một năm bạn cùng phòng cùng nàng là hoàn toàn tương phản nhân.

Bạn cùng phòng tổng là tại buổi tối không biết ngao đến mười một chút sau mới ngủ, buổi sáng luôn luôn đều là chín giờ sau mới đứng lên, có đôi khi lại có thể tỉnh đặc biệt sớm: Theo nàng quan sát là không hề quy luật mà hỗn loạn . Mà bởi vì này quan sát, bạn cùng phòng đem coi là cùng phòng ngủ tối hảo bằng hữu: Chỉ vì nàng mỗi đêm nhắc nhở. Có lẽ bạn cùng phòng chính mình cũng biết không nên như vậy muộn ngủ, cho nên không đem của nàng nhiều lần nhắc nhở ngủ sớm coi là kháng nghị, mà là lý giải vi quan tâm. May mà nàng không thích cũng sẽ không cùng người tranh chấp, trước đây vẫn đều không có đối bạn cùng phòng ác ngữ tướng hướng qua.

Thời gian dài xuống dưới, nàng cũng có chút mơ hồ chính mình dạng này làm mục đích , cũng liền bị động trở thành bạn cùng phòng tự nhận là hảo bằng hữu, biết bạn cùng phòng ngủ muộn nguyên nhân: Bạn cùng phòng có tại trên trang web viết tiểu thuyết, gần nhất viết một bộ hình như là cái gọi là đồng nhân. Nàng không phải đặc biệt cảm thấy hứng thú liền chỉ là bình thường rải rác nghe bạn cùng phòng nói hạ thiết lập hòa mở đầu.

Cố sự mở màn, liền là một tác giả bởi vì quải khoa mà quyết định tại tiểu thuyết trung phát tiết trong lòng buồn bực: "Ta quyết định , ta muốn viết một bộ tiểu thuyết, ngược thỉ bên trong nữ chủ." Vì thế sau này này nữ chủ liền bị lôi phách xuyên việt . Như thế đại ác ý cũng chỉ có bạn cùng phòng như vậy tác giả tài năng viết đi ra , nhưng đối với bạn cùng phòng đem Văn Trung tác giả danh tự thiết lập vi bạn cùng phòng bản nhân bút danh hành vi, nàng là phản đối .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Inuyasha ] Ta phía trên có ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ