-someone pov-
*Bang*
*bang*
*bang*
Huminto mona ako sa pamamaril
Dahil wala na akong bala tsk!"Were did she go?" Rinig kong sabi ni moron.
"Nandito lang yun ehhh!" Thats moron 2.
"AHHHHH HANAPIN NIYO NGA yung BATANG YUNNNNN!!" Panigurado si moron1 yun. Tsk.
"Tara" moron 2
"Dito ako dun ka" moron3
Nakinig parin ako baka sakaling umalis na talaga sila.
.
.
.
Wala na akong naririnig mga boses kaya a-alis sana ako nong may humatak sa right wrist ko at"San ka pupuntang bata ka?" Tanong ni moron 4 habang tinutuk niya ang baril sa ulo ko.
"Jan lang mag lalaro ng tagutagu an.
Gusto mong sumali?" Alok ko sa kanya
"hahahahaha kanina pa tayo nag lalaro ng tagu-tagu an hindi kapa ba na pa *BANG*
"Ang ingay mo unggoy" binaril ko siya sa may binte.
"Bumalik ka rito you moron".
"Ok" bumalik ako at*BANG* Binaril ko na sya sa ulo
Ayo ko ng maiingay lalo na kapag nasa gitna ako ng gulo.
*BANG*
*BANG*
Bina baril ko lang sila.
*bang*
I look at my watch in my left wrist it's only 8 minutes remaining before sumabog tong pangit na headquarters nato.
*BANG*
Tsk sagabal.
Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makakaya ko. At makarating ako sa car at pumasok at pina andar ng subrang lakas.Tinignan ko ulit yung pangit na headquarters at yung watch ko.
I smile."1" pag sisimola ko.
2
3
4
5
Patuloy parin ako sa pag headcount hangang*BOOOOGSS* I smile sumabog na nga.
Kaya umalis na ako.
At ino-on ko yung music ko.
Makikinig na lang ako ng music hanggang makaka uwi ako.Habang nakikinig ako tinignan ko ang vacant set kung saan ko nilagay ang 15 bag's na puro pera ang laman.
I smirk ang sarap ng buhay ng ganito.
Walang nag c-control sayo you do whatever you want that's my Life,
I don't have family..my family killed by those a**hole nong 5 years old pa ako
kaya na h-higante kona sila.
napatay kona ang ibang Pumatay ng mga magulang ko noon. Peru sad to say may isang nakatakas yun yung leader but it's OK I know soon ma papatay korin siya.I think nag t-taka kayo kung sino ako.
Ok mag pa kilala mona akoI am Kirarin Yagami haft Japanese haft Filipino,
Im 10 years old.Tama kayo ng basa 10 palang ako pero pumapatay na ako.
It's because of revenge.
Puro paG h-higanti ang nasa isip ko.Lalo na ngayon na isa na lang ang papatayin ko.
Mafia boss ang nag train sakin.pero sad to say namatay siya it because of fucking illness kaya hito ako alone but Im ok.Kaya ko naman mag isa.
~~~~~~~
Sorry for the wrong grammar.
But I do my best talaga.
TT^TT
~~~~~~~~~