S1

2.3K 36 14
                                    

----Yang Yoseob ----

Tôi – Yang Yoseob, năm nay 5 tuổi, học sinh trường mẫu giáo Kangnam.

Anh – Yong Junhyung, năm nay 11 tuổi, học sinh trường tiểu học Kangnam.

Tôi rất ngưỡng mộ anh, con người vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Nhưng hình như anh có vẻ không thích tôi.

Vì thế tôi bày ra đủ trò để chiếm lấy cảm tình của anh.

Tôi thường giả đò trộm ít bánh của mẹ chạy sang đưa qua nhà anh kiếm cớ để gặp anh. Nhưng chả hiểu sao anh lại cấm cửa tôi không cho tôi vào phòng nữa.

Hôm khác, tôi bắt chước người lớn trên tivi, đợi bố mẹ đi, liền gào thét lên nức nở nói họ đã chết, xong lại lăn quay ra sân ăn vạ, làm anh vứt nồi cơm đang nấu dở, cả nồi cháy đen khét lẹt. Đến lúc vỡ lẽ ra thì tôi vừa bị ăn một trận no đòn, lại vừa bị anh cạch mặt, giận tôi mấy tuần liền.

Dạo này tôi thấy có một chị xinh đẹp toàn sang nhà rủ anh đi học. Sáng hôm sau tôi đem dầu nhớt của ba đổ đầy cổng nhà anh, mục đích để bà chị đó té gãy răng cửa giống mình. Nhưng ai ngờ, chị ta đến trễ, anh đi ra chờ thì trượt chân vào vũng dầu, gãy cả tay. Và tôi lại tiếp tục bị ăn đòn và bây giờ lại còn cấm không được lại gần anh.

Và chỉ trong có mấy ngày, mọi kế hoạch bé bỏng của tôi đã cuốn theo chiều gió. Thậm chí chả giành được tình cảm của anh mà còn bị anh ghét.

Nhưng thực sự tôi có làm gì sai đâu chứ??????

Hôm nay là ngày anh xuất viện sau một tuần tôi đổ dầu nhớt. Tôi cũng hối hận lắm, đừng có nghĩ tôi là con nít không biết gì nha. Tôi ôm con gấu bông le te chạy xuống nhà, hé cửa ra nhìn anh. Hình như có gì đó lạ, mãi tôi không mở cửa được, dùng hết sức lực bé nhỏ của mình, tôi ù chạy lại cánh cửa và đập đầu cái rầm. À rồi đã nhớ, ba mẹ hôm nay đi làm sớm, vứt con vứt cái ở nhà thế này đây.

Trong đầu chợt lóe lên một ý tưởng, sẽ thế nào khi mình tự chuẩn bị bữa sáng tặng anh nhỉ, coi như quà xin lỗi. Tôi xem phim thấy mấy chị xinh đẹp hay làm thức ăn cho người yêu, nhìn hấp dẫn lắm, mà có vẻ dễ nữa.

“Ôi Seobie của anh, chính em đã làm những cái này sao. Em giỏi quá cục cưng, anh yêu em ghê, tặng em một nụ hôn này....*chu mỏ*…….”

Á hí hí hí, chỉ tưởng tượng thôi là thấy sướng cả người rồi. Tôi chạy lại kéo chiếc ghế cao hay ngồi ăn cơm lại gần kệ bếp và lôi là cái chảo. Trời đất nó nặng kinh dị! Tôi tự hỏi sao mẹ có thể cầm nó chỉ với một tay @@

Nhòm nhòm trong tủ lạnh, chả có gì hết, chỉ còn vài quả trứng với củ cà rốt, mấy lát đậu. Tôi quyết định bắt chước món cơm chiên mẹ thường làm. Tôi vẫn nhớ rõ công thức đây nhé, tại bình thường toàn được mẹ bế khi nấu ăn.

Bắc chảo lên bếp, tôi bật ga. Lửa phụt là làm tôi nóng hết cả mặt. À đầu tiên đổ dầu. Oái. Nhỡ tay rồi!! Do can dầu nặng nên tôi vừa dốc xuống đã đổ ào ra đến đầy chảo. Phân vân một hồi, tôi quyết định vẫn đun tiếp. Lửa nóng lên, dầu sôi sẽ cạn đi, không cần lo. Mà nhiều dầu một chút ăn béo béo cũng ngon. Thế là tôi tiếp tục múc cơm trong nồi thả vào chảo làm dầu bắn tung tóe. Đột nhiên…….

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[2shot / Junseob] Trẻ con ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ