Tống gia hàng năm đều có trở về lão gia quá năm thói quen , năm nay cũng không ngoại lệ , Tống gia gia cảnh không tính lớn phú đại quý , ngược lại cũng coi như là giai cấp trung lưu , tống gia gia đã từng làm thầy thuốc , Tống nãi nãi là y tá , hôm nay hai người cũng về hưu , đưa gia gia ở lại lão gia dưỡng lão , đánh đánh thái cực , dưỡng dưỡng hoa hoa , Tống nãi nãi nhảy nhảy quảng trường vũ , thật là làm dịu . Ở tống gia cách vách , ở đường gia , đường gia gia cũng là thầy thuốc , cùng tống gia gia là cùng chuyện , lại là hàng xóm đích , nếu nói bà con xa không bằng láng giềng gần , mấy thập niên xuống , hai nhà giao tình thâm hậu , cũng có thể coi như là thế giao liễu , tống gia gia còn gọi đùa , bọn họ coi như là đường tống tốt .
Năm nay quá năm thời điểm , nghe nói đường gia gây ra rất lớn động tĩnh , kia luôn luôn ngoan ngoãn bài đích Đường Chi Lan lại hướng trong nhà ra quỹ liễu , nghe được tin tức này Tống Vi , càm cũng mau rơi trên đất liễu . Khi còn bé thích quấn mình nhà chơi nhà rượu đích yêu khóc quỷ Đường Chi Lan lại lại là đồng tính luyến ái , đây coi như là Tống Vi năm nay quá năm gặp phải lớn nhất chuyện đi .
Tống Vi cùng Đường Chi Lan nói thục đi , thật ra thì rất quen , bảy tuổi trước một mực chơi chung một chỗ , sau đó thượng tiểu học liễu , liền tách ra , mỗi người đến các ba mẹ chỗ ở thành phố , bất quá thử giả còn là sẽ thường chơi chung một chỗ , giao tình còn là rất tốt , cho đến tốt nghiệp trung học , Đường Chi Lan xuất ngoại du học , Tống Vi đi bắc kinh đọc đại học , khi đó in tờ nết còn không có như vậy phát đạt , không có thế nào liên lạc . Nói cũng kỳ quái , Đường Chi Lan vẫn có trở về nước quá , nhưng là ngây ngô đích thời gian không lâu , chẳng qua là cùng Tống Vi trở về lão gia đích thời gian luôn là xóa mở ra , cho nên hai người trung học đệ nhị cấp tất tốt nghiệp sau , Tống Vi trở lại làm tiểu bạch dẫn , công việc bề bộn nhiều việc , rất ít trở về lão gia , Đường Chi Lan ở nước ngoài đọc xong thạc sĩ mới vừa trở về nước , nhắc tới , các nàng đã thật là mấy năm không có liên lạc . Mặc dù cũng không liên lạc , Tống Vi đối với Đường Chi Lan đích tình huống còn là liễu như lòng bàn tay , ngược lại không phải là nàng cố ý đi lưu ý , mà là gia gia của nàng bà nội , ba ba mụ mụ trở về thường xuyên cùng nàng nói đến Đường Chi Lan , đối với Đường Chi Lan khen không dứt miệng , làm Tống Vi cũng có chút ghen . Không biết , còn tưởng rằng Đường Chi Lan mới là bọn họ tống gia đích nữ nhi , Tống Vi suy nghĩ một chút cũng chua .
Khó được năm nay Tống Vi cùng Đường Chi Lan đều có trở về lão gia quá năm , bất quá nhìn đường gia cái bọc kia liễu thùng thuốc súng đích phân vi , Tống Vi cũng không dám đi đường gia tìm Đường Chi Lan tự tự cựu , miễn sinh lúng túng .
Rất nhanh , quá năm mấy ngày đó thời gian rất nhanh liền mất đi , Tống Vi cảm thấy thời gian không sai biệt lắm , đáng đánh túi một cái trở về mình chỗ làm việc , nàng là lái xe trở về , tất nhiên bao lớn bao nhỏ đích trang bị đầy đủ một xe rời đi .
Đang ở nàng chuẩn bị lái xe lúc trở về , có người ở nàng ngoài xe gõ một cái , nàng mở ra cửa sổ xe , thấy Đường Chi Lan , mặc dù mấy năm không thấy , Tống Vi còn là một cái liền nhận ra , dù sao từ vườn trẻ khởi chính là hoa khôi của trường đích Đường Chi Lan nhan trị giá rất dễ dàng phân biệt .
YOU ARE READING
[Đoản Văn] Chuyện Đương Nhiên - Minh Dã
HumorMột đoạn thanh mai trúc mã đích yêu yêu .