INTRODUCTION:
Everyone has a heart beat, even if your dead asleep, everyone and everything means something in the heart.
.
.
.
CHAPTER 1
FIRST DAY sa HIGHSCHOOL
"Miooooo!!! Gising na jan papasok ka pa!! First day pa naman ! dali " sigaw ni mama ang ingay tsk! "OPOOOO!!" ayy di pala ako nagpapakilala ako nga pala si Mio Concepion kolokoy ako at poging popular sa school ng mga abnormal hahaha (ABNORMAL ACADEMY) haha joke nagaaral ako sa Bridget Academy :)) makababa na nga hayayay...
"ohh anak ito na ang pagkain mo kumain ka na!"
"oho"num num num num num nako mag 8:00 na pala makatoothbrush na nga ..nagtatatakbo siya papuntang banyo.kinuha ang toothbrush at nilagyan ng toothpaste.ang bilis ko magtoothbrush parang fast forward lang.. WALA EHH,NAGMAMADALI IHH..D bali gwaponaman ako ehh...Ready to GOO.....
"Nay Alis na po ako! mwa mwa chup chup"
"sige nak ingat" may pa chup chup chup pa..
Nako pano to late nako center of attraction nanaman ako hahaha!buti sa kabilang street lang school ko ..
"AHHH!!SI MIO NANJAN NA!KYAAA!!"
Ano ba tong mga babaenato?Mapgtripan nga..hehehe..
"Hi girls.^.~ *wink*
"grabee!!nagwink siya saken!"sabi nung isang girl.HALA! FEELING! kaya nagsmile nalang ako sa kanya pabalik wala eh masaya siya .. macheck nga kung saang room ako... naglakad sya papuntang board kung saan nakalagay sa listahan hmmm... hmmm "saan kaya" habang ginagamit nya ang hintuturo niya "Ayown! Class 1-A"
"Uy pare nandito kana pala anu saang room ka?"
"Ahh class 1-A ako bro"nakakagulat naman to si Niko bigla bigla akala ko ung mga babae tsk hmm by the way kaibigan ko siya mula middle school pa siya si Niko Lopez
"Ohh di nga ? Brad magkaroom tayo hahaha mula middle school ganto tayo ahh yess!Meant to be hahaha" sabay senyas ng Apir! kaya inapir ko nalang
"Loko ka pare! hahaha" nababading na ata...
"tara na sabay na tayo pumasok sa room"
"sige magbebell na ata" ramdam ko ...
Riririrngggg Ringgg !!
Sabi ko na eh ... naglalakad kami habang nagbebell at papasok na rin sa room..
"Pre tabi tayo ahh parang makatanung sayo hahaha "
"Nako wag na kung ganun ayaw ko ng makulit na katabi tsiaka baka e sit arrangement tayo"
"Haha joke lang naman magaaral nako ng mabuti no tss porket matalino ka lang at mayitsura at dinudumog ng chix ehh sows"
"Oyy kasalanan ko ba un ? hahaha brad pareho lang tayong gwapo noh masgwapo lang ako onti hahaha"
"basta tabi tayo bahala na kung ayusin tayo kung saan uupo"
pumasok na kami sa room at pumwesto sa may bintana at tinabihan nga ako ng kolokoy ko ring kaibigan
"Kyaa Mio! magkaroom tayo please take care of me this school year ha please " (puppy face)
ang arte naman nitong babaeng to take care take care pang alam sino ba siya?di ko naman makilala.. eOkey ko na nga lang para tumigil toh sakit sa brain..
BINABASA MO ANG
Heart Beat
RandomThis story is about a boy who is popular named Mio Conception isa siyang taong maloko at matalino narin ,gentleman? depende siguro sa trip niya? ..... pero ng may dumating na si Mei Scarlet sa Bridget Academy parang may som...