That Guy <3 (One-Shot/Collaboration)

238 11 13
                                    

"THAT GUY <3"  Collaboration by AiYamChriz and me, so dope author DOPEISM! ^___^

Sapphira's P.O.V

"Najiiii!!!! " tawag ko sa kaibigan ko at agad naman syang lumapit na hingal na hingal pa.

"Bakit Saphie? ^___^"

"Ummm... Wala lang hehehe ^_^v" lakas ng trip eh noh?! Nakita ko naman ung itsura nyang naka-poker face. Haha. Laughtrip! XD

"Tatawag-tawagin mo ako tapos wala lang pala. Nagsayang pa ako ng effort at energy tumakbo para puntahan wala naman pala! Ay juskoo!! -__- Anyway. Punta ka sa Birthday Party ni Gee ah!" pag-aaya nya sa'kin. (si gee po is kapatid ni Naji ;) )

"Umm.. Sige! Anong oras ba?" pagtatanong ko sa kanya.

"Basta! Susunduin na lang kita sa bahay nyo. Sige uwi na muna ako ah. Marami pa akong aasikasuhin para mamaya. Bye Espren!" Tumango na lang ako at nagsimula na rin lumakad pauwi. Haaay... Bored na naman ako sa bahay nito! Wala na naman akong magawa. =___=.

[1 message received]Huh?! Sino toh?

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

From: 09876543210

| Saphie, mahal kita. Wag kang mag-alala, malapit na rin akong magtapat sa'yo. Pasensya na, na-torpe lang ako sa'yo pero now.. hindi ko na mapigilan eh.. pero Sapphira, walang halong biro... MAHAL KITA!|

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dug. Dug. Dug. Dug.

O_O Hala, bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakit parang naging abnormal yata ang puso ko? Ito ba yung tinatawag nilang "Kilig factor"? Teka, gwapo kaya ito? Mareplyan ko kaya! Pero wait.. baka naman panget! Wag na lang pala. XD Hahaha. Pero malay mo naman diba, prank lang toh? Sus, hayaan ko na nga lang ito. But who is he??! Nakakagulat naman kasi! S-sino ba ito? Kilala ko kaya siya?!

*Birthday Party*

"Naji. Thank you for inviting me here ah" Pagpapa-salamat ko sa kanya at tumango naman siya bilang tugon. Gabi na rin at kailangan ko nang umuwi. Pero kanina pa ako nagtataka eh. May isang GUY kasi kanina sa party ng kapatid ni Naji na almost whole party eh naka-tingin lang sa'kin. Hindi naman sa tinitingnan ko rin siya pero alam niyo yung parang tinatawag ka ng mga titig niya? Ganun. Kulang na lang matunaw ako eh. Pero di ko na lang pinansin yun.

"Naji, uwi na ako ah. Thank you ulit. Pakisabi nga pala sa kapatid mo, Happy birthday ulit! Babye."

"O sige. Tara, hatid na kita." pagpre-presinta nya sa'kin.

*shook head* "Uhh.. H-hindi na! Nakakahiya naman sayo at tsaka baka hanapin ka pa nila tita sa loob. "

"Okay. Pero ingat ka ha? Baka mamaya may mangyari sayo, marami pa namang siraulo dyan pag gabi."

"Nakuuu... Wag ka ng mag-alala. Sila kamo ang mag-ingat sakin! Haha. Sige babayoo na." Tumango naman siya kaya tuluyan na akong umalis. Nakita ko na naman ung GUY na kanina pa tingin ng tingin sakin. Tumayo na rin siya at balak na rin sigurong umalis. Hindi ko na nilingon ang bahay nila Naji basta tuloy-tuloy lang ako sa lakad. Lutang nga ang isip ko dahil kakaisip dun sa GUY na kanina pa ako tinitingnan. Ewan ko ba, ang mysterious niya kasi eh. Pero parang familiar yung mukha niya? Ay, ewan. Inaantok na siguro ako kaya kung anu-ano iniisip ko.

"Pare tingnan nyo chix oh!" narinig ko namang sigaw nung lalaking mukhang mongoloid sa kainuman nyang lalaking mukhang elepante.

"Oo nga pare. Tara lapitan naten." di ko sila pinapansin at patuloy pa rin sa paglakad ng di sila nililingon. Nang biglang may humawak ng braso ko...

That Guy❤ (One-Shot/Collaboration)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon