Hi I'm Kylie Ann Rivero Just Call Me Lieya For Short :) A.k.a. INFINITE CHICSERIFICS INFINITE OWYNATICS INFINITE OLIVERLANCERS INFINITE BIBOYNATICS INFINITE ULLYNATICS INFINITE CAVINATICS AND LAST BUT NOT THE LEAST INFINITE RANZTERS :)) Yan Ako EHH! Kase nga 1year na po akong Chicserific yaay! Pero kung Ako ang Tatanungin mo...
"Ate..nafollowback ka ba ng chicser?"
sagot ko?
Followback 0/6
Retweet 0/6
favorites 0/6
Mentions 0/6
pero kapag GT's nila? Nakoooooo! Makikita mo ako madaling araw pa lnggg..haha!! Pero may number ako nila Syempre ako pa! Haha!! bkit kaya ganun??? iyear na ako pero ni-isang followback sa kanila WALA! NGA-NGA Kain Bubog at inom TIDE AT ARIEL Hahaha!! pero...May Fanbase ako na admin silang Lahat......(Trulife Wala haha!! xD)....Hyper Admin Ako dun minsan lng sila magparamdam sa Fanbase na yun...tawag sa akin Chicser Officer kase yun ung pangalan ng Fanbase namin Short....C.O. :))) Kasama ko dun si Sofhia haha!! So...Ayun...
Wait..lngggg....May tumunog sa phone ko ehh...check ko lngg..
-
-
-
-
-
-
-
Yay! Start Ko na Chapter One :))) Experience ko 'to as a Fangirl Kailan kaya nila ako MapaFollowback???? Hmm...tignan nlng natin....
Haha!! Habaan ko lng kahit onti..xD Ako po kase....tuwing may gt's sila kahit Cavite to Q.C Pupuntahan ko yan! kase may Car naman ako at may driver and Supportive Mom Ko..kasoo.. Bet nya si Owy para sa akin..ehh Mas Idol ko si Ranz ehh... haha!! pero Idol ko silang Lahat!
BINABASA MO ANG
Experience ko bilang One Year Fangirl
Non-FictionHi! Hello! Ola! I'm Kylie One Year FAngirl... But...ni-isa sa kanila hindi pa ako nanonoticeee.... pero... .... Nakakausap ko sila on the phone nga lngg....:/ sana makarelate kayo...:))