first day of college!

54 6 4
                                    

*kring*kriing*kriiiing

"Whaaaaa!Bwiset na alarm clock panira ng araw!"

Tumayo ako at dumiretso sa comfort room nag-shower then i brush my teeth......

"Sweetie bilisan mo anak malelate ka na remember iys first day of college!"

"Yes mom!"

Napalunok na lang ako sa sinabi ni mom......WTF!First day nga pala ng college today shems! how can i forgot that!

So,since its the first day.....
I should wear my gorgeous dress!

I go downstairs to eat breakfast

*sa kitchen

"Yaya,please paghanda mo ko ng cereal diet ako!"

Nakita kong bumubulong-bulong pa yunh malanding yaya namin kaya naman......

"Bubulong pa?Ipaghahanda mo ko ng breakfast or i will tell mom and dad that you're flirting with manong driver"

"E mam hind-

"Aangal pa?"tanong ko at pinandilatan siya ng mata

"Sorry po.."nakayuko niyang sabi after she put my breakfast on the counter table.

"Anak,are you ready?"tanong sakin ni mom.

"Yes mom"sabi ko kay mom habang tinabig ang cereal na hinanda ni sarah(ang malanding yaya)and show her an evil smile and grin.

*sa school
"Keeana !!!"narinig ko agad ang sigaw ni yesha ang bestfriend ko na sumalubong sakin palabas ng kotse.

"Hoy ang aga aga!Wag kang ngang mag-ingay!"

"Ehh,sorry na na-excite lang naman ako kasi first day natin ng college!"

"What's exciting about that?"

"Haissst keeana lagi ka na lang ganyan ang KJ mo!"

"Hindi joke lang ito naman siyempre excited din ako kaya lang may halong kaba!"

Dumating ang slave ko na si Lauren dala ang napakabigat niyan bagpack

"Lauren ganyan ka ba talaga kahirap?Ni hindi ka man lang makabili ng kahit anong mamahaling shoulder bags..

"Sorry po mam"

"No need hindi naman ako ang pagkakatuwaan eh"

"Gurl ang sama mo naman kay lauren"bulong sakin ni yesha

"Its ok gurl kesa naman makipagplastikan ako sa kanya"sagot ko kay yesha

"Ahhh lauren free kaba mamaya?"tanong ko

"Yes po mam"curious na sagot niya

"Ok magready ka mamaya ha"

Mam bak-"

"Shushhhh no excuses..."and i give her a smirk

*after ng classes

"Oh lauren there you are!"

"Mam san po tayo pupunta?"

"Errrr..were going shopping!

"Sho..pping?"

Sorry sa mga typo!basta ang daming mali pero mas mahaba tong story na to kesa sa isa ko pang story ty!



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakit Di Ka Crush Ng Crush Mo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon