Arneth's POVwaahh!My virgin lips.Sh*t.This fucking moron bastard pervert ugly man who get my first kiss.I want to cry but i don't want him to see me crying because of that reason so I push him and slap his fucking ugly face.
Die now!-sabay alis ko sa rooftop.That moron man.Gusto ko ng sakit ng katawan.I went to the Ground with my myterious look and their i saw him kissing a girl.I felt irritate but i dont know why i feel that creepy feelings.
Who wants a Good game ?-i shout
Me-he said.Oh!I thought they will get a room here with his girl.Tss.Naikuyom ko ang kamay ko,makakaganti rin ako sa paghalik nya saken.yeah,si King ang kalaban ko.
Okay.So we may start now?with my evil smile
Tss.
COA kaming dalawa.Nauna akong sumuntok ng mabilis kaya natamaan sya sa mukha.Poor guy,mabilis ko rin itong sinundan ng sipa at suntok sa tyan.Hanggat wala syang nahahanap na butas para gantihan ako ay mas binibilisan ko pa ang pagkilos ko dahilan para mapuntirya ang kanyang mukha at tyan.Nang maramdaman kong wala na syang laban paulit-ulit kong sinusuntok at sinisipa ang kanyang mukha at tyan.Hanggang napahiga sya.Pinagmasdan ko ang kabuuan ng kanyang katawan.Hindi naiwasang dumugo ang kanyang ilong at labi.Hindi rin nawala ang bakas ng aking sipa at suntok sa kanyang buong katawan.Narinig ko ang sigawan sa paligid.
Umupo ako sa kanyang nakahigang katawan at paulit-ulit binigyan ng suntok sa mukha.Kitang-kita ko na ang pagkaube ng kanyang mga mata at ang pagtalapaik ng iilang dugo galing sa kanyang mukha hanggang sa naramdaman kong may umawat na sa akin.
Tama na.Mapapatay mo na sya Princess-bulong ni Prince.
Prince's POV
tama na.Mapapatay mo na sya-ma-awtoridad kong saad.Muntik ng mapatay ni Princess si king kaya inawat ko na sya.Oo!alam ko ang buong pagkatao nya because were childhood thats why i know her and i love her.Yes.I love this cold girl pero she never care about my feelings
SH*T!-pabulong na sabi ni princess saka lumakad palayo at sumakay sa kanyang Motor race saka pinaharurot.
Pinagmasdan ko si king na ngayon ay dadalhin na sa EH(Emergency Hideout)dun na sya gagamutin para umibsan agad ang kanyang mga sugat.Narinig ko ang bulungan ng nasa paligid.
Bakit ganon?hindi naman sya ganuon makipaglaban dati ah!--
Oo nga eh!feeling ko kung hindi lang naawat si Mask kanina siguradong nasa burol na iyong si king--
Your right.Pero iba talaga ang ipinakita kaninang pakikipaglaban ni Mask.Dati naman nung naglaban sila ayos lang pero ngayon talagang hindi nakahanap si king ng puwang upang gantihan ang mga ibinibigay ni mask na suntok at sipa.Iba talaga si mask walang makakatalo.
Ahah!As far as i know si mask daw ay galing sa mayamang pamilya.
Weh?Edi totoo palang hindi nya nakaw yung mga imported nyang gamit?--what??sinasabi ba nyang magnanakaw si Princess gusto ba nilang sumunod kay king.
Ehem*cough*Sinong pinag-uuasapan nyo?-cold voice kong saad para masindaknat hindi nga ako nagkamali kaya nagkandabulol-bulol na sila sa pagsagot.
A--aahj-ahh w-Wwaa--lll--l-l-aa
Haha.gusto kong humagalpak ng tawa but i maintain my dark aura.May sasabihin pa lang ako ng bigla silang kumaripas ng takbo.haha mga takot!
----+-
Ito na lang muna andami ko kasing project kaya matatagalan akong magupdate
BINABASA MO ANG
Youre MINE Only
RandomExpect the Unexpected. Bakit nga ba nangyayari ang mga hindi mo inaasahan?Sumasaya ang mga taong akala nila Forever Alone sila.Nasasaktan ang mga taong nagmahal na ng tunay dahil mas pinili nilang ipaubaya ang minamahal sa iba at Nagkakatuluyan sa h...