Chapter 20.

721 14 1
                                    

Sorry guise, di ko nasama 'to. Chapter 20 talaga 'to. :( Nagkanda gulo-gulo e. Hahahaha. Game na.

----------------------------------

PAULO’S POV.

 

 

 

Now we’re here at our dining area, and we’re eating our breakfast. Me, Lorraine and my Mom.

Lorraine: “Tita Theresa, let’s bond together.” Lorraine broke the silence.

Mommy Theresa: “Oh, sure hija. What kind of bond will you want to do?” Mom asked Lorraine after she chew her food.

Lorraine: “I have a check-up later on my dermatologist. I want to have some nail polish and some foot spa. It’ll be fun and relaxing sana.” Wide smile ni Lorraine kay Mommy. I’m just listening to their conversation.

Mommy: “It’s okay, hija. No problem.”

 

Lorraine: “And a shopping na rin siguro di ba? Tayong tatlo with Paulo.” Lorraine looked at me with a pleasing smile.

Me: “I want to rest. I don’t want to go out anywhere.” Sagot ko kay Lorraine.

Lorraine: “You’re such a kill joy. Ngayon lang naman tayo lalabas e. I want to have fun while I’m still here.”

 

Mommy: “Oo nga, hijo. Lorraine’s right. We just need a quality time together.” Napatigil ako sa pag kain ko and then napahinga ako ng malalim.

Me: “I said, I want to rest. Lalo lang ako masestress kapag lumabas pa ko.”

 

Lorraine: “Lalong masestress? E, magsaspa tayo. Spa is a big help for your relaxation. And also, sana pagbig---.” Hindi ko na pinatapos si Lorraine magdaldal at bigla na lang akong tumayo kasabay ng paghampas ng dalawang kamay ko sa lamesa.

Me: “Naiintindihan mo ba yung word na ayaw? Kapag sinabi kong ayaw ko, ayaw ko. Maliwanag?!” Suddenly, nag walkout ako sa kanila. Honestly I don’t know kung bakit these past few days, I’m easily to be irritated.

Dumiretso ako sa bedroom ko para dito na lang mapag-isa. I’m such a serious guy ngayon dahil hindi ko alam kung ano ba talaga yung gusto kong mafeel sa mga nangyayaring gulo ngayon. Sobrang naaapektuhan ako. Ilang days na rin simula nung huli kong makita si Patricia. Hindi na rin kasi ako lumalabas ng mansion because of her and I don’t really know why.

*TOKTOKTOK!*

 

“Hey, Pau. It’s me Lorraine. Can you here me?” Sabi nung taong kumatok sa kwarto ko. Hindi talaga ako tumatayo sa couch ko para pagbuksan pa siya ng pinto.

Kung Sino Ang Aking Mahal | COMPLETED  √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon