~Chap 5~
BÉ CON, TÔI YÊU EM
Ánh đèn rực rỡ của thành phố như có thể nuốt chửng cả ngôi sao lấp lánh về đêm. Nhưng việc người ta không nhìn thấy nó, không có nghĩa là nó đã biến mất, không có nghĩa là nó không tồn tại. Chỉ cần cố nhìn thật rõ, bạn sẽ thấy. Chỉ cần đừng từ bỏ, bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.
-Thằng quỷ, hôm qua mày đi đâu? Tao quên hỏi số điện thoại nên không tìm được mày. - YeSung ném ngay cái gối trên sofa vào người KyuHyun khi hắn mở cửa vào nhà.
KyuHyun chộp ngay cái gối, gương mặt có chút vui chút buồn pha lẫn tiến tới ngồi xuống đối diện
-Tao lang thang caffee một mình. Không ngờ gặp một em, xinh lắm. - hắn khen
-Gái Tây à? - YeSung chán nản hỏi lại
-Không, trai Hàn cơ! - một đường cong được vẽ trên môi ai đó.
YeSung như người chết đuối vớ được phao mở to mắt nhào tới
-Gì? Trai Hàn? Mày kiếm đâu ra vậy? Ờ mà... hôm nay lại "mê trai giống tao" rồi à? Đó đâu phải phong cách của mày.
-Thì... đó không phải phong cách của tao. Nhưng em này... khá hay! Tao quên mất xin số điện thoại rồi.
Lần này lại là một cái gối trên sofa bay tới
-Thằng khùng! Sao lại không xin? - YeSung lên giọng, ít lát sau mới nhẹ nhàng lại - Có duyên sẽ gặp lại thôi, đừng lo lắng
KyuHyun cởi áo khoác ngoài ném lên ghế rồi tiến tới tủ lạnh lấy ra một chai nước uống cạn
-Mày sao vậy? Định ở lại à? Tao sợ người yêu mày sang tạt axit tao mất! - hắn giả vờ rùng mình.
YeSung cũng được nước làm tới trưng ra bộ mặt thê thảm
-Xin hãy cưu mạng tao đêm nay...
-Cãi nhau???
-Không... Chỉ là dạo gần đây tao hay nằm mơ thấy người yêu cũ. Dù mọi chuyện đã qua khá lâu nhưng bây giờ nó lại hiện lên rất rõ. Cái cảm giác tao cùng em ấy dạo chơi, nắm tay, ôm nhau đều rất thật. Tao sợ mình trong khi ngủ ôm người yêu mà lại gọi "RyeoWook"!
-Tao nghĩ mày nên tập dần với sự hiện diện của nó thay vì xua đuổi nó đi!
-Tao không biết nữa. Mày có cách gì không?
KyuHyun chỉ nhún vai rồi bỏ đi
-Tao mù mấy dụ tình yêu này lắm. Với cả, tao chưa nằm mơ thấy ai khiến tao yêu thương!
YeSung mỉm cười ranh ma nhìn theo cái dáng KyuHyun khuất sau cầu thang
-Sắp rồi đó!
.
.
.
Mở cửa sổ hít hà bầu không khí trong lành từ bên ngoài. Cậu thay chiếc áo thun trắng với quần jean rồi mang khung vẽ ra khỏi nhà. Đứng ở hàng chờ xe bus.
Cuộc sống cũng như một bức tranh. Có những gam màu sáng tối - buồn vui - trộn lẫn. DongHae quyết định vẽ bức tranh này cho EunHyuk, hy vọng những niềm vui nho nhỏ của cậu có thể theo anh. Dù rằng có thể ngày mai cậu không còn ở bên anh nữa, nhưng DongHae chắc chắn rằng khi nhìn thấy bức tranh này của cậu, anh sẽ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ngọt ngào, có ngược, sinh tử văn, có H, HE Tình trạng: 19 chương - Hoàn thành Nội dung: Ngay từ giây phút đầu gặp em, anh đã biết đó là định mệnh. - BĂNG SƠN HÁCH HẢI -