"Trận đấu kết thúc. Với chênh lệch chỉ 1.5 mục, giáo sư Kuwabara vẫn là bức tường thành vững chắc ngăn cách Touya Bát đẳng và các kì nhân trẻ tuổi đến với danh hiệu Bản Nhân Phường cao quý."
"Đã là trận đấu thứ tư, hiện tại hai bên đang hòa với 2 trận thắng và 2 trận thua. Như vậy, trận quyết đấu thứ năm hẳn là sẽ rất quyết liệt đây!!"
Tách tách!
"Một trận tranh đấu thật kịch tính. Cả hai bên đều ra sức tấn công nhau, không đi sai một nước nào cả. Chỉ là giáo sư Kuwabara vẫn cao cờ hơn vị kì nhân trẻ tài năng Touya Akira."
Tách tách!! Tách!
"Giới cờ vậy chuyên nghiệp dạo gần đây có tin đồn sau trận bảo vệ danh hiệu lần này giáo sư sẽ giải nghệ, bất kể kết quả ra sao. Giáo sư có thể tiết lộ chút thông tin được không ạ?"
"Hohoho thật không ngờ tin tức lại lan truyền nhanh như vậy. Nếu mọi người đã biết thì tôi cũng không dấu nữa. Quả thực tôi dự định sẽ về hưu để an dưỡng tuổi già, dù gì tôi cũng đã trên 80 rồi. Hohoho giới cờ vây hiện nay toàn những gương mặt ưu tú đầy hứa hẹn, lão già này ở lại chỉ tổ làm trò cười cho đám nhỏ chứ có hay ho gì đâu hohoho..."
Tách! Tách!!
"Giáo sư cứ nói quá đi chứ tầng lớp kì thủ trẻ hiện nay vẫn còn phải học hỏi kinh nghiệm từ ngài nhiều lắm."
"À chuyện tôi tính sẽ giải nghệ sau trận đấu cuối cùng với Touya kun là thật, nhưng mà... Tôi chưa có ý định sẽ nhường hay truyền lại danh hiệu Bản Nhân Phương này đâu hohoho... Nếu Touya kun muốn nó thì cậu ta sẽ phải dốc hết sức mình trước lão già này đấy hohoho."
Kuwabara khẽ liếc xéo qua bên Touya Akira, người cũng đang bị các phóng viên, nhà báo vây quanh. Ánh đèn từ máy chụp hình không ngừng lóe lên, những câu hỏi cứ dồn dập tới, nhưng tài thay, Akira mặt vẫn không biết sắc. Đôi mắt vẫn sắc lạnh, bình tĩnh trả lời đám phóng viên.
Dù cho những lời khiêu khích từ lão "cáo già" Kuwabara cậu đều nghe không sót một chữ nào.
"Hôm nay tôi đã dốc hết sức, nhưng vẫn không thể đánh bại được giáo sư, đó là do tôi còn yếu kém. Sau trận đấu này tôi sẽ trở về luyện tập nhiều hơn để chuẩn bị cho trận quyết đấu cuối cùng, cũng coi như một món quà tặng giáo sư Kuwabara trước khi ngài ấy rời khỏi giới chuyên nghiệp. Giờ xin phép, tôi có hẹn luận cờ với một người bạn."
Nói rồi Akira rẽ đám phóng viên và đi thẳng ra ngoài. Kuwabara thoáng dõi theo bước chân cậu, rồi bình thản quay lại trả lời với đám phóng viên.
đƻC
BẠN ĐANG ĐỌC
[HikaAki fanfiction]
Fanfiction[Fanfic] [Hikaru no GO] Pairing: Hikaru x Akira Rating: 18+ chắc thế =))) Viết H dở lắm =))) Summary: ... Warning: Nói chung là các bạn fan OgaAki hay fan Ogata-sensei không nên đọc... Huhu =)) Tui méo biết nên đặt tên là gì vì nó chả đâu ra đâu...