Tên sách: [ chung kết Sí thiên sứ ] tuyệt đối áp chế
Tác giả: Có một không hai đêm
Văn án
Đưa đính cảnh cáo: Bài này không thích hợp tư tưởng thuần khiết người quan khán !
Mika Yuu cp không nghịch không sách, bệnh kiều công, phi chậm nóng, vô ngược
Bởi vì là không làm việc đàng hoàng mở hố hệ liệt, cho nên mỗi chương đều rất ngắn nhỏ, thỉnh bỏ qua cho.
*
Nội dung nhãn: Cường cường thiên chi kiêu tử thanh mai trúc mã điềm văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hyakuya Yuichiro ┃ phối hợp diễn: Hyakuya Mikaela ┃ cái khác: Phi chậm nóng vô ngược
☆, bệnh kiều là ảnh đế
"Đi mau... Yui-chan..."
"Dựa theo địa đồ. . . Đi...lối ra. . . nhanh..."
"Ngươi ở đây nói bậy bạ gì đó !! Chúng ta muốn cùng đi !! Đã ước định cẩn thận không phải sao !!" Hyakuya Yuichiro chăm chú ôm người trong ngực, nước mắt cuộn trào mãnh liệt ra, trong trí nhớ cái kia vẫn cười, với đùa chính mình làm thú vui khốn kiếp hòa trước mắt chính yểm yểm nhất tức người sắp chết chồng vào nhau.
Mở, đùa giỡn chứ?! Mika mau đứng lên nói cho ta biết đây không phải là thật !!
"Đi mau... Mau. . ." Niên thiếu Thâm Lam thấu triệt con ngươi đã bắt đầu tan rả, dưới thân càng để lâu càng lớn vũng máu phảng phất ở lấy mẫu hắn sau cùng sinh mệnh lực, "... Đừng làm cho nỗ lực của chúng ta... Uổng phí..."
"Không... Không muốn..." Mặc lục con ngươi run rẩy kịch liệt , Hyakuya Yuichiro lung tung địa đè lại vết thương mưu toan cầm máu, nước mắt theo tinh xảo đích gò má tích lạc trong ngực trung người khóe môi, thanh âm nghẹn ngào, "Gia nhân của ta... Thật vất vả mới tìm được..."
"Ta làm sao có thể bỏ xuống các ngươi..."
Không phải nói được rồi muốn cùng nhau chạy trốn tới không có một người Vampire, chỉ có của chúng ta địa phương sinh hoạt sao ! ?
"Mau..." Hyakuya Mikaela há miệng, dùng hết sau cùng khí lực đẩy hắn ra, hét lớn, "Nhanh lên một chút chạy a !!"
Bị đổ lên một bên Yuichiro chống lại đối phương quyết tuyệt hai tròng mắt, đại não thoáng chốc trống rỗng, trong lòng hoảng hốt.
Mika... Này chết tiệt Vampire !!
Thẳng đến nghe thất tha thất thểu chạy trốn thanh biến mất ở cuối hành lang, Hyakuya Mikaela mới an tâm địa nhắm mắt lại, gương mặt đẹp trai cắn câu lên một bệnh trạng vậy thỏa mãn lúm đồng tiền.
"Bảo chúng ta vi gia nhân... Chuyện này. . . Vẫn là lần đầu tiên đây..." Như vậy sẽ vĩnh viễn lưu lại Yui-chan đáy lòng đi, thật tốt đây, như vậy Yui-chan thì mãi mãi cũng thoát khỏi không được ta.
"Này, nhân loại, còn muốn tiếp tục sống sao? Bằng lực lượng của ta có thể ban thưởng ngươi một mạng nga, sự sống vĩnh hằng." Hắn nghe được đỉnh đầu của mình truyền đến một đạo cao ngạo giọng nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Owari no Seraph] Tuyệt đối áp chế
Teen FictionVăn án Đưa đính cảnh cáo: Bài này không thích hợp tư tưởng thuần khiết người quan khán ! Mika Yuu cp không nghịch không sách, bệnh kiều công, phi chậm nóng, vô ngược Bởi vì là không làm việc đàng hoàng mở hố hệ liệt, cho nên mỗi chương đều rất ng...