Cưỡi rồng 1

2.2K 14 5
                                    

[ Cưỡi rồng ]

Tác giả: Nga Mi

Nội dung giới thiệu:

[ nhược thủy ba ngàn, nhất biều trí mạng, như hoa mỹ quyến, kiêu hùng khom lưng ]

Cổ ngữ có vân: Thiên đố hồng nhan, vừa giả dịch chiết.

Cho nên nàng như vậy kiên nghị vĩ đại hơn nữa tài hoa xuất chúng thiên tư quốc sắc,

Nhân sinh thứ nhất khóa chính là trước học được điệu thấp trang nhược,

Cố gắng đem chính mình trang điểm thành một đóa cả người lẫn vật vô hại nhu nhược tiểu bạch hoa.

Trang quá mức, bị mỗ ác nhân thuận tay linh về nhà,

Đem nàng ăn sạch còn tuyên bố: Là ông trời đem ngươi đưa đến trên tay ta.

Phi! Nàng muốn đại biểu ông trời trừng phạt hắn mới là thật!

Dám can đảm ham sắc đẹp đối nàng gây rối? Chờ bị nàng ngược đãi cả đời!

Chỉ viết thoải mái sung sướng ngọt văn, không lạn vĩ bất loạn diễn cương quá mức,5 thiên kết thúc xuất bản văn khả cung nghiệm chứng tốt đẹp hố phẩm, điểm phía trên tác giả tin tức có thể thấy được.

001 mới thoát hổ khẩu lại nhập sói oa

May mắn nàng luyện công không có thực chăm chỉ, bằng không thực mệt lớn!

Tần Du Du khổ trung mua vui nghĩ, nỗ lực xốc lên trên mặt mặt nạ phun ra một ngụm lớn máu tươi.

Thân thể dường như bị thoáng cái vét sạch, khó chịu nàng tưởng như vậy nằm trả thù. Bị nắm cũng thế bị giết cũng thế, cũng tốt hơn như bây giờ phải chết không sống giãy giụa chạy trối chết.

Khả là muốn đến bị mặt sau những người đó đuổi theo hậu quả...... Tần Du Du cắn chặt răng, ở gào thét gió núi trung tiếp tục đi phía trước mặt chạy tới.

Không hiểu được là người nào thiếu đạo đức quỷ nghiên cứu chế tạo ra “Hóa nguyên đan” Như vậy nham hiểm tiểu viên thuốc, đáng thương nàng tân tân khổ khổ tu luyện mười năm công lực, liền như vậy bị một lần thanh không, nguyền rủa cái kia thiếu đạo đức quỷ mười đời thú không đến lão bà!

Tần Du Du dựa vào miên man suy nghĩ phân tán đối trên người đau xót lực chú ý, cứng chống một cước thâm một cước thiển ở sơn đạo thượng tập tễnh đi trước.

Phía trước truyền đến tiếng nước nổ vang, phía sau truy binh hô quát thanh cũng càng ngày càng gần!

Kỳ quái, sơn suối linh tinh tiếng nước làm sao có thể như vậy vang? Tần Du Du thần trí có chút mơ hồ, hóa nguyên đan dược lực trải qua nàng này một vòng bôn chạy ép buộc đã muốn vận hành toàn thân, suy yếu cảm giác dần dần đem nàng bao phủ.

“Du Du, đừng chạy, phía trước không có lộ, theo ta trở về đi.” Quen thuộc giọng nam truyền đến, là Phong Quy Vân.

Nàng muốn cùng hắn trở về khẳng định xong đời! Không chạy là ngốc qua! Tần Du Du phiên cái xem thường, trong lòng rất là không cho là đúng.

Cưỡi rồng - Nga Mi (cổ đại, end)Where stories live. Discover now