HAAAAY! Kakatamad bumangon!! Pero kaylangan ee! Wag nalang kaya akong pumasok??HAHA! TAMA di nalng ako papasok ngayon! XD
*RING*RING*RING*
*MOMMY CALLING*
“Hello Mom, Good Morning”
“Hello Baby, I just call to make sure na ok ka”
Gulat kayo? Yes, sa edad kong ito BABY parin tawag sakin ng parents ko. Nag-iisang anak ee. Kaya hinahayaan ko nalng ^___^
“I’m fine Mommy, kakagising ko lang po ee :)”
“aaah, ganun ba so you’re getting’ ready for school?, cge anak pagbutihan mo ang pag aaral mo jan haa. We missed you so much baby.. we love you..”
“i love you too mom, kumusta nyo nalng po ako kay Dad.”
*end of conversation*
“so you’re gattin’ ready for school?”
“pagbutihan mo pag-aaral mo jan haa?”
HUHUHUHUHU, nakakakonsensya naman yung mga pinagsasabi ni Mommy kanina sa phone , OK! OK! Papasok nalng po ako.
*SA SCHOOL*
Hahay, nakakainis! Sana talaga di nalng ako pumasok, bakit? Kasi di rin pala pumasok ang magaling kong bestfriend.
Huh?
S-S-S-Sino yang paparating? Si L-L-Lander, oo nga pala! Iniwan ko sya last night :( at isa din sya sa rason kung bakit namamaga mata ko.. ano? Papansinin ko ba to? Dapat siguro umiwas na’ko sa kanya……p-p-p-pero wala naman syang ginagawang masama sa akin diba??? OK! Aarte ako na parang walang nagyari..
“L-L-Lander.”
“Hello.”
“G-Galit ka ba? Sorry talaga last night.”
“dami mong kasalanan sakin!”
O________O haa? Ako? madaming kasalanan sa kanya??
“huh?”
“bat namamaga mata mo!”
“a-e-a-e bagong gising lang ka—
“alam mo pagnakita ko yang Dustin nayan papatayin ko na yan.”
“at bat naman sya na Sali dito,abeeer??!!”
Napaka etchoooosseeerraaa talaga ng lalaking to! >.<
“kasi sya ang dahilan ng lahat! Kasi dahil sa knya iniwan mo’ko kagabi! Di mo sinagot tawag ko! Nasayang efforts ko sa paghanda ng place na yun! Namamaga mata mo ngayon -----
“OK! OK! OK! Kaya nga nag s-soryy na’ko diba??”
“di sapat yan! Kaylangan mong magbayad!”
“ano?? Wala akong pera ngayon! Bukas nalng!”
“slow ka talaga noh? Mayaman na’ko Larissa I don’t need your money, I need your time! ^___^”
“tsss! Di pwede!”
“OO! Di pwede, di ka pwedeng umangal! Lika na!”
BINABASA MO ANG
Just say YOU LOVE ME :'> (ON HOLD)
RomanceMinsan ka na bang nabigo sa pag-ibig?? Yun bang di ka mahal ng taong mahal mo?? O yung di mo ma-angkin ang taong gusto mong maging sayo?? O ang pinakamasakit sa lahat yung Mahal ka na nga nya, Sayo na sya pero kaylangan ka nyang iwan dahil na isang...