Chapter 2 we met at the internet cafe
Nate POV
"Hey... Dito ka pala nag internet Kala ko hindi na tayo mgakikita ulit ...."
Sophia:"oo sometimes pag walang internet samin o bat andito ka..."
"Dito lang ako tatambay pag wala pa barkada ko tapos hindi ko papala alam ang bahay niyo sophia...."
Sophia: "ay hindi mo kaylagan malaman dahil diyan lang kami sa tondo kila Nate yung cousin kong baliw....... Diba barkada mo yung mokong nayon"
"Wow bat di mo sinabi na dyan kalang naka tira sa kanila......"
"Sana sinabi mo para tayo mgakasabay papunta at paguwi galing sa school......" Bulong ko
Sophia:" ahh ano ang sinabi mo? Gusto mo mga internet dahil uuwi nako baka hinahanap na ako nila papa at mama ko sayo na itong time ko wag kang mag alala tapos Ku na yan binayaran.........."
'Ukey lang taposin mo na yan sophia.......'
Sophia:"ay hindi dahil tapos kuna na gawa ang project ko at bawal ako gabihin nag pala anong oras......."
"6:30 palang bakit uuwi kana cousin mo hindi yon uuwi nga ganito ka aga....... Oo nga ba pala paki sabi Kay nate punta sya dito dahil may paguusapan kami......."
Sophia: "ahhh sige nate mauna nako baka hihanap na ku byeeeeeee......"
Sophia POV
Tumakbo nako para hindi nya mahalata na nahihiya ako sa kanya and of course bago pa ako pinalabas nga bahay dahil sa school projects namin nga classmates ko na malapit lang sa internet cafe na yon ang bahay nila kaya ayon pakatapos naming sa school projects namin pumunta muna ako dun kaya nakita ako ni nate...... We talk for few minutes but naalala ku yong sinabi sakin ni nga anute Ku na hindi ako aabot na gabi...... So weird pero nung sinabihan ko si Nate anong oras na sabi nya na 6:30 na kaya tumakbo ako para hindi pagalitan ako nga anute ko............
Anute "bat ngayon kalang at bakit 6:30 kana naka uwi sabi 5:00 kalang don sa classmate mo" .......
Me "sorry po anute hindi na po mauulit promise ko po sa inyo........
Ay oo nga po anute nakita niyo po so nate kasi po hinap siya nga kabigan niya na si nate din ang pangalan."...Natawa nalang ako nga nakita ko si nate na pormanaporma......hahahahaha tawa kami nga tawa nga biglang na salita si nate na pagalit........
Nate: anong tawa tawa niyo dyjan...Sabi ko "oyyyy pormanaporma cousin ko ha sino liligawan mo yang si Rizza sa kabilang bahay no" .......
"Hindi kaya may pupuntahan lang kami ni nate nga birthday party kaya maya dating ko mga 10:00 PM bye na anute"........
_______________________________________
Past few weeks ago
Si Nate Davis
BINABASA MO ANG
Ang Ex Kong Playboy
Teen FictionNag Simula sa isang internet cafe Ang love team namin when we were just 15 years Old.... Prologue...... Mga teenager na babae na bawal palabasin sa bahay nila Mayaman Mabait Magalang sa matanda Magaling sa sport...