*Ring, ring, ring*
Nagmamadali, naghahabol, nag-aapura. Yan si Binay! Ay este ako!
Nagmamadali akong bumama ng sasakyan para makahabol sa flag ceremony."HOY! BILISAN MO! PUNYETA KA NMAN EH! WAG KANA PUMASOK!"
Tinulak ako ng tatay papalabas ng sasakyan at napadapa ako sa lupa hindi sa langit! (Ang corny)
"Aray!"sabi ko habang pinapagpag ko ang mga kamay ko.
Umarangkada bigla ung sasakyan namen ng napakabilis. Nagpatuloy ako sa pagtatakbo hanggang nakita ko sila Lenchie at Julia.
"Uy! WahahahahahahahahahahahahHaHHHHHHHhahahahahahahahahahahahahahahahahaahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahag DAMI KONG TAWA! NAWALA UNG IBA! :D"tawang tawa na sabe ni Julia.
"Grabe! Hanip! Ganda nung pagkalabas mo ng sasakyan nyo!"natatawa ding sabe ni Lenchie.
Mga baliw talaga tong mga toh! Yan ung mga bestfriend ko. Mga baliw, malibog, mga gago pero masaya kasama at mapagkakatiwalaan. Yang mga yan, di ako iiwan ng mga chonggo na yan. Yan si Lenchie. Sya ung pinaka malakas kumain samen pero sobrang payat. Parang lasing yan lage pero tawang tawa ka sakanya. Sobrang bait nyang taong yan. Eto naman si Julia laging nakashabu. Di yan papayag na maaway ako ng ibang tao. Matatakbuhan mo yan pag may kaylangan ka. Parang National Book Store. Nagkakilala kame nung nagkaroon ng war samen. May pinagaagawan kase kame. Isang kaibigan. Piper ung pangalan nya. Pareho naming gustong maging kaibigan si Piper. Dahil ayaw na naming mag away, nag joined force nalang kame. Dumami pa ng dumami ang mga bestfriend namin sa grupo namin. But sadly, day, by, day, nagkakaroon ng mga away sa grupo namin. May nagsisinungaling, namplaplastik at di tumutupad sa mga pangako. Hanggang natira nalng kami nila Julia at Lenchie. Napaka saya nung naging tatlo nalang kami. Parang may sarili kaming mundo. Ung tipong pang autistic. De joke. Matino naman kame pero baliw.
Pagkatapos ng flag ceremony, pumunta kame sa 3rd floor pero di kasama si Julia. Nagutom raw kase.
Julia's POV
Pumunta ako sa cafeteria kase gutom na ang aking sexy na tyan. Bumili ako ng fries at burger w/ coke. Oo may Mcdo sa Science International kase sosyal kame. May mga stalls kase ng mga fastfoods sa cafeteria namen pero merong stall dun ung sa school talaga namen. Pumunta ako sa table ko at kumain. Pagkatapos ko kumain ay malamang ay tumayo ako..... Wow. Wow. Wow sino ung mga un? Ang hot hot putek ANG HOOTTTTT! Sinundan ko yung mga hot boys parang di ako napapagod na sundan sila! Sunod... sunod... sunod..... GRAVE!! <3! From cafeteria to 3rd floor! Wait?! WAT?! Sa classroom sila pupunta! Hala! Bat di ko matigil ung mga paa ko?! Naglakad lang ako ng naglakad hanggang di ko namalayan na classroom nako!
Boy 1:"Ms. Ali, here's the papers for the curiculum for the foundation day.
Ms. Ali:"Oh! Thank you! I love you!" Nagpapacute niyang sinabe.
Puta ang arte talaga nun eh! May asawa na tong babaeng toh pero juicecolored!
Napalingon saakin si Alilande habang nasa pinto ako.
Ms. Ali:"Why are you there? Why did you just came in? Do you have an admission slip you bitch?"
Tangina neto ah bitch daw ako?!
"I, I...."
Ms. Ali:"Oh!, I see, it smells like a manure here, Is it you bitch?"
-_- hayst.
"Oh! I see, it smells like a canal here, could you smell yourself? I think you can't, because your nose is as small as your husband's dick!"
*tumawa ang buong clase*
Ms. Ali:"Shut your mouth you shit! Bat di mo nalang kase iadmit na tumae ka para si kana magkaadmission slip?! Kunin mo ung admission sa secretary later. Pero pwede ring....
"Ano? Pwede ring ikaw na ung kumuha? Tatanggalan na talaga kita ng boobs eh! MALANDITERA!"
Zoe's POV
Pagkatapos nung sagutan nila Julia, sawakas na dismiss na rin ung klase."CLASS DISMISSED!"
Lunch na. Nagtungo kame papuntang cr para magayos kahit panget kame except kay Lenchie.Lenchie:"Ano pa ba kase ginawa mo?! Yan sa katanghan mo, nasigawan kananaman."
Julia:"Sinundan ko lang naman ung mga lalake kanina hanggang classrom eh kase ang hohot nila."
"Sus ampapaget naman nung mga un napaka masculado ang creepy!" Sabi ko habang nagsususklay ng buhok kong panget.
Wala talaga akong mga taste sa mga lalake kase panget naman talaga sila tas manloloko pa.
Lenchie:"Ikaw Zoella Vega, kelan kaba lalandi at magaayos ng itsura mo?" Sinampal pako para matauhan.
Julia:"Oonga!" Pagsasang-ayon niya.
"Eh nagsususklay na nga eh!"
Lumabas na kame ng CR para maglibot na. Pumunta kame sa 2nd floor at may nakasalubong kame.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
AY.Nadapa pala ko!Boy 2:"Ouch!"
*Napatawa sila Julia at Lenchie* bwiset sila
*Nagbulungan sila J at L*
"Cute nila noh?"- Lenchie"Nangyayare na ang wish naten bhe baka jowa na ni Zoe ung isa sa mga lalakeng yan nakakakilig na!"- Julia
"Alam mo may naamoy ako eh, love ata?!!"- dadagdag pa nya.
Naputol ung usapan nila nung nagsalita si boy 2.
Boy 2:"Can you please stand up?" Tas tinadyakan nya ko.
ABA GAGO TOH AH?!
"HOY?! BALIW KABA?! KAKASUHAN KITA RAPE! TINADYAKAN MO SINGIT KO! HOKAGE TOH AH?!"
Boy 2:"I am not like that!"
"Diba yang uhaw na uhaw saamin na kaibigan mo may detention galing kay Ms. Ali?" Dagdag pa nya.
BINABASA MO ANG
Dating Ms. Tough Girl
RomanceNaranasan mo naba mafall sa bully? Naranasan mo nabang maplastic? Naranasan mo nabang magamit ng iba? Kung oo, makakarelate ka dito! This is Zoe. She is a typical student fron Science International School. Maki join kayo sa buhay niyang naka shabu...