Baby are u ready for your up coming debut?sa susunod na buwan na yun ah?mommy andy
Yes mom....can i invite all of my friends,especialy harry???
Yes baby.as you wish alam mo nman na mahal na mahal ka namin ng daddy blane mo diba?
Mom i love you...your the best and also dad...i can't live my life without the three of u...then nihug ni elle ang mommy nya.
Bakit three anak?may babae ba ang daddy mo?kase sa pagkakaalam ko wala akong lalake ea.
Mom!ofcourse walang babae si daddy...si harry po ang sinasabe kong pangatlo...mommy talaga napaka paranoid..
Ok baby.but for now u better take a rest para maganda ka bukas kase bukas na ang mag uumpisa ang preperation for your debut ok?i love u baby gabrielle nathalie...she kiss my forhead and then she walkout my room and close the door
After she left.i texted harry.
Hoy mr.sleepyhead...are you still awake?mind if i interrupt u on what u were doing?sending to harrypot..text message sent
And after a long,long years of waiting ngreply na siya.
Oh ano?panget ka din.tsaka ano ba yun ms.sleepyhead talkative?from harrypot
Pwedeng ikaw nalang escort ko sa 18 birthday ko?send to harrypot
Tss!ok kala ko pa nman manliligaw kana haha.from harrypot
Utot mo haha...pero wala nang bawian ha?ikaw na ang escort ko ha?send to harrypot
.
Oo na nga sabe...ang kulit.sleepyhead talkative na nga mahina pa ang memorya..tsk!bye na tulog kana panget.from harrypotYeah panget same here...nytnyt!send to harrypot and right there i fall asleep
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yung feeling na andoon kana sa climax ng panaginip mo tsaka merong pipitik sa noo mo ng pagkalakas lakas. Tapis pagmulat mo ng mata mo ang lapit lapit lng nang taong pumitik sayo.Ahhhhhhhhh!!!!bwiiiiiiiseeeeet kang lalake ka!!!!!!
Hahahahahhahahahaha..... Kamukha mo na si rudolf hahatawa ni harry habang hawak niya ang kanyang tiyan)
Mabilis na humarap sa salamin si elle at kunwaring napaiyak sa nakita.... Agad naman siyamg nilapitan ni harry at aaluhin sana ng biglang hinila ni elle ang tenga niya kaya napasigaw din ito.
Aaaaaaaaaaaaaaaaaah! Angsakeeeet... Soooooorry na...
Yan bagay sayo hahaevil laugh
Sa point na yun cla nadatnan ng mommy ni elle.
Princess....harry?(mommy andy)
Agad nakarecover si elle sa inasta. At ang huli naman ay nagtago na parang bata sa likod ni elle.
Mom ah.. Eh, pano ba to. Mommy nagka cuddling lng po kame. Kinurot ni elle sa tagiliran si harry upang magsalita ito.
Ah opo tita binubugbog nanamam po ako este nilalambing lang po ako ng anak niyo. Hehe.
Oh sige bumaba na kayo't mag aalmusal na. And you young lady. You better get yourself ready magkecake testing tayo ngayon.pinandilatan ng mata ang anak bago lumabas ng pinto)
Harry's Pov
Pagkalabas ng parents ni gab saka na din ako lumabas. Pero bago yun.
Cy after ng cake testing may gagawin ka ba? Ani ko.
Wala naman ... Bkt? Ika niya.
Magppasama sana ako sayo sa mall. May bibilhin lang ako..
Sus sabihin mo na gusto mo lng akong makadate... Amin na dali... Ika niya.
Oo na. Talkative talaga... Sige na shu shu! Maligo kana ang baho baho mo. Alaska ko skanya.
Ang sama nito!!! 😞😞😞 alis na. Maliligo na ako... Unless gusto mo akong panooring maligo?
napangisi ako sa sinabi niya... At sinabing.. Pwede din naman... 😁😁😁 and by that nakarinig nanaman ako ng matinis na sigaw...sabay labas ng kwarto..
BINABASA MO ANG
Her Sweet Revenge
RomanceThere is this time na mapapa isip ka na bakit kaya may mga taong handang saktan ang ibang tao para lng sa ikabubuti nila? Yung mga taong gagamitin ka para sa kanilang sariling kapakinabangan.. Mga taong tatawaging mong kapamilya, kaibigan at higit...