Chapter 3 - The Honeymoon (SPG)

18 0 0
                                    


-after the wedding


we arrived to our honeymoon .. one of his villa in san fernando.Pero sa hotel and resort niya kami dumeretso wala naman kaming masyadong ginagawa kasi hindi naman niya ako mahal hayss 😞😪 nakakaiyak lang kung mahal sana namin ang isa't isa edi sana gumawa na kami ng milagro dito mismo sa honeymoon namin.



  Habang wala siya nag liwaliw muna ako sa resort actually maraming tao sa resort hindi niya kasi pina private. nag suot ako ng maaji swim suit bagay daw sakin sabi ng receptionist oh diba maganda kasi katawan ko hindi na ko nag paalam kay boss na mag s-swimming ako busy naman siya eh 😁 .



habang nag lalakad ako sa hallway nagiging attention seeker ako pero wala akong paki alam tuloy tuloy lang yung lakad ko ng may brasong humila sa aking mag lalaban sana ako ng bigla niya akong bulungan " Who said to you that you can wear a swim suit without telling me! " alam ko kung kanino ang may ari ng baritonong boses na yun He hissed I can see he's so goddamn mad and I don't even know why, wala naman siyang dapat ikagalit eh! 😒 



" Bakit kaba nagagalit eh busy ka sa trabaho mo at wala naman akong magawa so anong expected mo na gagawin ko ? ang tumunganga sa Harapan mo ? What the hell Parang mag s-swimming lang ang laki na ng galit mo! " I hissed at him too.



Hinila niya ako papunta sa loob ng elevator pinindot niya ang stop, kaya huminto sa pag andar ang elevator at humarap siya sakin " Hindi naman sa hindi kita pinapayagan na mag swimming ang sa akin lang nagiging center of attraction ka pano pag pinag tulongan ka dito ng mga babaeng na agawan ng attention sa mga boyfriend or husband nila? wala ka namang kasamang kaibigan mo dahil nasa honeymoon NATIN to! 😡 " Speechless yan ako ngayon 😱 



hinapit niya ang bewang ko at sinimulan niyang halikan ang earlobe ko pababa sa leeg ko, his free hand cupped my breast he hungrily suck it like a baby, hindi ko maiwasang hindi mapa ungol sa sensasyong nagaganap saming dalawa ni stewart, he lower down his hand.



Lower to reach my clit he open wide my legs and drown his face onto my vagina to suck it, " Uhmm... S-stewart Oh! Aah.. Ohhh .. " I wasn't prevent to moan hardly It's just that I can't resist the sensation who drown us into heaven. He entered his middle finger to my core. " Ohhh S-stewart Aww.. M-medyo mahapdi S-stewart at please lang P-pwede bang sa loob N-ng P-penthouse mo nalang Ahhh.. Ohh.. Ituloy to. " I said with a moan and a Shuttered voice, the groan came from to his lips is the response Oh Gosh. " Okay Babe " sabi niya namalapit sa mga taenga ko. He picked me up like a bride and kiss me torridly ..



hindi na ko nag alangan dahil sa mabilis naming pagpasok sa Penthouse niya when we reached his room he push me to the bed, sinimulan na niyang hubarin ang kaniyang boxer brief at ang sando niya I can see a lust into his eye's Today I'll give my self to my husband.


______

Stewart's POV


          After we make love she's now sleeping like an angel to my arms, she's really beautiful after I taste her sweet juice I really understand now what is the feeling of being in love to someone.


Gusto ko sa nang matulog kasama niya ngunit kailangan kong ayusin ang conflict sa isang branch ng hotel and resorts ko pinapunta ko na ang secretary ko dun, inaayos ko nalang yung mga papeles at request ng mga Board members. I'am the Chief Executive Officer and no one can betray me cause they know how I like to torture those Goddamn shits who wants me down.


I'll do the reportings and sign all the paper. after kong mag compile ng mga files. pumunta muna ako ng kusina para uminom ng tubig ng marinig kong may tumatawag sa Private Cellphone ko.


I answered the phone It was my younger sister leila " Leila why are you calling ? " I ask her " Kuya nabalitaan ko nag pakasal ka daw ? ba't di mo sakin sinabi ba't kala kuya travis lang, ang daya mo eh noh! Pati si mommy hindi alam yan tuloy nag tatampo sayo! umuwi ka daw sa linggo isama mo si sister-in-law ha? I want to specify her you know me kuya Good bye and good luck sana mag ka pamangkin na ako Ge babush " Sabi ng kapatid ko at pinatay na ang tawag.


Nakalimutan kong sabihin kay mommy na kasal nako nagmamadali kasi ako, umakyat na muna ako sa kwarto namin ni Venice kala ko gising na siya pero ang himbing pa rin ng tulog niya na pa tingin ako sa puting Bed Sheet namin may dugo iyon bakas na ako ang naka una sakaniya. lumapit ako sa kaniya I kiss her forehead then go to the comport room.

One CALL awayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon