Chap9: Nỗi tuyệt vọng và ánh sáng (1)

889 36 11
                                    

Về đến Konoha. Naruto và Sasuke ngay lập tức được Minato đưa vào bệnh viện của làng nơi mà Tsunade đang vò đầu bứt óc với quyển sách dầy cộp chuyên về các loại độc. Ngay cả Kankuro bên làng cát cũng mau chóng cùng với Kazekage(Garra) đến Konoha. Hinata cùng với Sakura cũng muốn đến đó. Hinata vì lo lắng cho Naruto còn Sakura thì 100% sẽ phải có mặt.

Tsunade: Chết tiệt. Đã một ngày rồi mà ta chưa tìm hiểu được cái gì hết. Sakura, tình trạng của hai đứa nó sao rồi??

Sakura: Từ khi về làng, những cơn đau bắt đầu kéo đến nhiều hơn. Trên mu bàn tay còn xuất hiện một vài xọc xanh dương và đỏ(Nghe quen quen ha :]]) Thầy tìm được tài liệu nào chưa???

Tsunade: Ta đã xem qua 27 quyển y thư, 42 quyển sách chuyên về độc nhưng.... Chả có một chút manh mối T.T


Sakura: Vậy chúng ta sẽ phải làm gì đây???

Tsunade: Ta không nghĩ là phải nhờ đến hắn nhưng hắn là một chuyên gia về độc. Có lẽ đã đến lúc phải lôi cổ hắn về làng thôi

Sakura: "Hắn?" ý thầy là tên Orochimaru quái dị đó??

Tsunade: Ta e là chính hắn. Tuy không ưa gì nhưng vì tính mạng của 2 tên đần nằm trong kia thì...

Sakura: Vậy, Sasuke-kun và Naruto sẽ ổn thôi đúng không?

Tsunade: Orochimaru sẽ giải đáp cho chúng ta về vấn đề ấy. Còn bây giờ, con quay lại và chăm sóc cho 2 tên kia đi. Nếu có gì mới ta sẽ gọi

Sakura: Vậy trăm sự nhờ vào thầy.

Cô trở lại phòng bệnh, nhìn 2 người đang sâu trong giấc ngủ. Cô an tâm phần nào. Nắm lấy tay Sasuke, cô nói thầm như để tự an ủi chính mình: "Anh sẽ ổn thôi mà.. Sasuke-kun, mọi người đang rất cố gắng để chữa trị cho anh và Naruto!!"

Cùng lúc, Hinata bước vào, vỗ vai Sakura.

Hinata: Cậu đừng lo lắng nữa. Hai cậu ấy ngủ rồi, cậu cũng đi nghỉ đi, Naruto đã được sắp xếp cho 1 phòng. Tớ sẽ đưa cậu ấy qua đó.

Nói xong, Hinata bước đến chiếc giường mà Naruto đang nằm, giữ chắc tay vịn, cô nhẹ nhàng đẩy chiếc giường để Naruto không bị thức giấc. Khi đến phòng riêng, cô bất chợt bị một bàn tay to, ấm áp, quen thuộc nắm lấy cổ tay. Cô giật mình nhưng cũng không phản kháng vì biết đó là anh.

Naruto: Anh xin lỗi.. Xin lỗi vì đã làm em lo lắng... Anh tệ lắm đúng không?

Hinata: Naruto-kun... Anh vì em, vì Sakura mà bị như thế... tại sao anh lại phải xin lỗi cơ chứ?

Naruto: Nhưng anh...
Không kịp nói hết câu, anh cảm nhận được một luồng sát khí kinh khủng đang bước vào trong bệnh viện... Vâng và không xa lạ gì, mái tóc đỏ tung bay theo gió và có hình dạng giống con bạch tuộc đang loe ngoe mấy cái chân của mình... Kushina bước đến... mỗi bước như cả ngàn cân hướng thẳng đến phòng mà Naruto đang nằm...

Naruto: Không ổn... cái cảm giác lạnh gáy này là sao đây?

Cánh cửa phòng bật mở, một cái bóng với hai con mắt đỏ lòm đang hướng thẳng đến mái tóc vàng đang nằm run lẩy bẩy...

Kushina: Na-Ru-To... con... con... trước khi đi làm nhiệm vụ này mẹ đã dặn con những gì???

Và cái hành động mà Naruto không ngờ đến đã sảy ra, Kushina lao đến... ôm Naruto vào lòng và khóc..

Kushina: Thằng con bất hiếu... Con có biết mẹ lo cho con thế nào không??

(Khánh: Thôi tua qua đoạn ôm ấp, khóc lóc... Bà già Tsunade, đi gặp Orochimaru với anh

Tsunade: *dean tiết* Ta chưa có G-I-À

Khánh: Ok chị :v lên đường thôi)

Hai "chị" em nhà ta đi một mạch đến phòng thí nghiệm của tên "Mọc mặt trên trym"( ý nói mặt rắn ế ) vừa đến cổng, thèn khánh nổi dean phang một câu bất cmn hủ:
"Nhà có chó bán không????" :v

Kabuto bước ra, phi nguyên thanh kunai mặt thằng vừa phát biểu (-_- ủa mình mà) theo sau là Orochimaru đang nở một nụ cười khó hiểu lấy tay chỉnh lại băng trán có biểu tượng làng lá nói

Orochimaru: Tsunade, cơn gió nào đưa cô đến đây? Có việc gì cần ta giúp à?

Tsunade: Khánh đâu? Nói dùm chị... Nãy chú hăng lắm mà?

Khánh: Bộ chị không thấy em vừa ăn kunai à? Thôi em sợ mở mồm ra là ăn thanh nữa là mệt ấy

Tsunade: *nhếch mép* chú mày nhát còn to mồm... Orochimaru, hôm nay tôi tới đây là vì Sasuke và Naruto

Orochimaru: Hai thanh niên mạnh nhất thế giới ninja? Họ làm sao?

Tsunade: Dài và đau đầu lắm, trên đường tôi sẽ kể
------—------—-—-———————————

[Naru-Hina]Định mệnh dẫn lốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ