Trọng sinh vị lai chi tuỳ thân đào nguyên

8.2K 35 5
                                    

Trọng sinh vị lai chi tuỳ thân đào nguyên

Tác giả: Công Tử Tầm Hoan

Đơn giản mà nói, chính là một cái tiểu hài tử xuyên qua đến lục trăm năm hậu tương lai một cái ngoài ý muốn được đến tùy thân không gian hài giấy trên người, sau đó tận tình làm ruộng đạo văn chuyện xưa....

Tác phẩm văn án:

Đơn giản đến giảng, chính là một cái bị ngộ sát hài giấy trọng sinh đến tương lai thay đổi như chong chóng phúc thủ vì vũ chuyện xưa.

Tùy tùy tiện liền giúp Đại Minh tinh viết cái ca từ, phát hỏa.

Tùy tùy tiện liền giúp một cái tam lưu tiểu thuyết trang web tổ chức cái yêu cầu viết bài hoạt động, phát hỏa.

Tùy tùy tiện liền giúp một cái võng du bày ra công ty viết cái đầu mối chính kịch tình, phát hỏa.

Tùy tùy tiện liền khai phá một chút chính mình tùy thân không gian đi! Cừ thật, thế nhưng thành cuối cùng nông lâm nghiệp trùm!!!

Được rồi! Thỉnh tin tưởng, tại đây cái bàn tay vàng tùng sinh thời đại, thần mã đều có khả năng.

PS: Tác giả hết sức YY khả năng sự, bên trong công nghệ cao thần mã đều là tác giả bịa đặt , thỉnh chớ quá mức tích cực nga...

hiahiahiahia~

Tái PS: Nước miếng Tiểu Bạch văn, đừng quá quá tích cực, tác giả viết cáp da, thân nhóm nhìn xem cáp da, công tác cuộc sống áp lực lớn như vậy, coi như trà dư tửu hậu tiêu khiển, ngẫu nhiên sẽ có lôi, thải đến không phụ trách nha ~

Tái tái PS: Chủ chịu, lưu manh chịu + song tử công [ chòm song nam tính cách, công vì hai mặt ] nhận thân khiêu hố, trạc trung lôi điểm thỉnh nhiễu đi ~

Tái tái tái PS: Ai ~ thũng sao nói niết? Này thiên văn có rất nhiều lôi điểm, không có chuẩn bị tâm lý sẽ bị lôi ngoại tô lý nộn hồn bất phụ thể, cho nên thân nhóm, cột thu lôi tự mang ~ vô cột thu lôi giả, thận nhập a thận nhập ~

Nội dung nhãn: Sinh con trọng sinh làm ruộng văn tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:0 ┃ phối hợp diễn:0 ┃ cái khác:0

1,Chapter01

Ứng sô đa khai QQ nông trường, điểm đánh nhất kiện thu hoạch, đem vừa loại thượng như máu đỗ quyên toàn bộ đều thu vào kho hàng. Sau đó điểm khai bạn tốt liệt biểu, từng nhà bắt đầu trộm đồ ăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh vị lai chi tuỳ thân đào nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ