"Ako nga pala si Chanyeol" pagpapakilala ni Chanyeol kay Raven. "Haha, oo kilala ko kayo."
"Kanina kasi pagdaan niyo sa entrance nakita kita, kala ko kamukha mo lang pero nagbakasakali ako" matamis na sabi ni Raven.
"Oh sige malapit na ata kayong sumayaw ehh, mauna na ako" pagpapaalam ni Raven sa EXO.
"Ok sige." Yun lang ang nasagot ni Chanyeol. Paglabas ni Raven ay madyo tahimik sa look ng resting area.
"Maganda nga siya" basag ni Kai sa katahimikan.
"Oo nga, kala ko joke lang dinescribe mo eh" sabi naman ni Chen
May kumatok at sumilip "EXO kayo na"
"Ok" at pumunta na ang EXO sa stage ng auditorium nila. Ang sinayaw nila ay Call Me Baby, Lightsaber at Love Me Right. At parang ang saya ng perf nila.
Si Raven naman ay nasa likod lang habang nanunuod. Ayaw niya kasing makigulo sa mga avid fans ng EXO baka may mangyaring mas malala pa sa kanya.
Habang nanunuod siya ang napansin niyang may hinahanap ang mata ni Chanyeol. Ayaw niya namang mag-assume pero parang ramdam niya na siya ang hinahanap ng mata nito. Kaya kumaway siya rito at CONFIRMED siya nga ang hinahanap nito.
Kaya napangiti si Chanyeol at naging masigla na ang kanyang performance.
Iniisip niya tuloy kung tama bang hindi niya sinabi dito ang sinave niyang recording sa mp3 nito. Pagkatapos ng performance nila ay umalis narin agad ang EXO.
Si Raven naman ay umuwi narin. Ang hindi niya alam ay may nakapansin ng interaksyong nangyari sa pagitan nila ni Chanyeol.
BINABASA MO ANG
When Words Fail, Music Speaks
Ficción GeneralCould you actually feel loved in the most unexpected time and place??? And what would do if that feeling is from someone you least expect it???