Tuyên thất điện nội điện bình thường đều là không có nhân hầu hạ ,v587 rối rắm thay ngày hôm qua quần áo, hắn sẽ không chải đầu, đơn giản liền khoác, vừa đi tới cửa, liền bị nhân ngăn cản xuống dưới.
"Này, Trương cô nương, bệ hạ phân phó , ngài không thể rời đi nơi này." Thủ vệ thủ lĩnh có chút khó xử nói.
v587 chớp mắt:"Hắn nói không để ta đi ra ngoài? Vẫn là, đem ta nhốt tại nơi này?"
Hộ vệ thủ lĩnh đầy mặt khó xử:"Bệ hạ nói, ngài không thể đi ra ngoài."
v587 nhìn nhìn hai hàng nhân cao mã đại hộ vệ, không nói một lời trở về.
Hai hàng hộ vệ cho nhau nháy mắt, nói chúng ta đầu nhi có phải hay không đem tương lai hoàng hậu cấp đắc tội ?
Bên kia hồi: Có phải hay không hoàng hậu còn không biết đâu, này không phải giam lỏng sao?
Hộ vệ thủ lĩnh âm trắc trắc cười: Một đám đứa ngốc đản, nhà ai không được sủng phi tần giam lỏng tại tuyên thất điện bên trong?
Mọi người nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, dừng ánh mắt, không hề mắt đi mày lại.
v587 rầu rĩ không vui về tới nội điện bên trong, đếm đếm thời gian chỉ còn lại có năm ngày , hắn cư nhiên còn không biết nơi nào chọc tới Lưu Triệt bị giam lỏng đứng lên, đây là lão thiên muốn vong hắn tiết tấu a !
Nói thật, đêm qua cái loại này tình huống chẳng lẽ chỉ cần nam không phải Liễu Hạ Huệ nữ không phải Phượng tỷ xác xuất thành công 80% sao? Giữa bọn họ rõ ràng lang hữu tình [ hoa điệu ] thiếp cố ý [ hoa điệu ] a ! là Lưu Triệt thiếu niên tư tưởng phẩm đức tương đối hảo nguyên nhân?v587 bị chính mình não động cấp lôi không nhẹ, nói hắn đối say rượu trạng thái con mồi không có gì hứng thú ngược lại là hợp lý.
Xem ra rượu sau loạn tính điểm này là không thể thực hiện được , bằng không mà nói, liền trực tiếp cùng Lưu Triệt nói muốn trước tiên động phòng?
v587 cân nhắc một chút lợi hại, vẫn là cảm giác hiện tại ném trong chốc lát mặt so về sau ném mười nguyệt mặt tốt hơn nhiều.
Nhanh đến giữa trưa thời điểm Lưu Triệt không biết từ địa phương nào trở lại, một thân phong trần mệt mỏi bộ dáng, nhìn qua thực mỏi mệt,v587 liên chất vấn mà nói đều hỏi không được , hắn nột nột thối lui đến một bên, nhìn hắn thay thường phục.
"Tối hôm qua ngươi uống say, lại thổi phong, bên ngoài lạnh lẽo, không ra môn tương đối hảo." Trầm mặc trong chốc lát sau, Lưu Triệt bỗng nhiên nói.
"Ân, nga."v587 gật gật đầu.
Lại là một trận trầm mặc, không khí bỗng nhiên trở nên thực xấu hổ,v587 trương vài lần miệng cũng chưa có thể thành công nói ra một chữ đến, vẫn là Lưu Triệt đánh vỡ trầm mặc.
Hắn xoay người lại, dùng cặp kia đen bóng con ngươi bình tĩnh nhìn v587, mở miệng nói:"Ta nghĩ, ta khả năng muốn nuốt lời , ta đợi không được lâu như vậy. Tiếp qua ba ngày, ba ngày sau, ta muốn ngươi trở thành của ta hoàng hậu."
Trở thành hoàng hậu = động phòng = được đến sủng hạnh = nhiệm vụ thành công
v587 ngẩn ngơ. Đây là một viết kép nghĩ rằng sự thành a !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương giáo dục hệ thống [ mau xuyên ]
General FictionĐế vương giáo dục hệ thống [ mau xuyên ] Tác giả: Nhược Nhiên trời quang Văn án Xuyên việt hệ thống v587 tại khanh đệ nhị trăm năm mươi danh kí chủ sau rốt cuộc thuận lợi thăng cấp, trở thành một danh quang vinh đế vương giáo dục hệ thống. Khoan đ...