[1] Unang pagkikita

3 0 0
                                    

Ashley's POV

"Hayss! Pasukan na naman! Wala namang malalandi dito eh.!"
Yeah,You heard it right. Malandi ako,slut,flirt,bitch etcetera etcetera. Call me what you want,I don't fucking care.
Anyways back to reality.
Habang naglalakad ako,andami Kong nakikitang boys. Geeez! Wala namang gwapo eh!!
Papasok ako ng Gate ng may makasabay along Lalaki. Nerdy,Puro tigyawat pero maganda ang katawan. Geez try ko kaya tumikim ng hipon?? Joke lang hahhhahahaa. Hanggang foreplay lang ako. Teka teka babatiin ko lang. "Good Morning sir." I smiled at him "Good Morning too miss" he smiled at me back. Yuck! Nakakasuka!!
Then tumuloy na ako para hanapin young room ko. Pumunta ako sa bulletin board at tinignan ang section ko.
Ashley Mariano Ashley Mariano .
"As an na? Asan na?? Ayuuuun!" Sigaw ko na ikinagulat ng katabi ko. "Teka anong section ba ako?" Tanong ko at tumingala ng konti. "10-5? What?! 10-5!! Eh last section yun eh?!"
Ano ba naman yan!! Last section ako. Hayaan na nga at didiretso na ako sa room.
Habang naglalakad ako at may nakikita akong mga love birds. "Walang forever!!" Sigaw ko at dumiretso sa sa room ko at tinigna ang relos ko. Sheet! 7:04 na. Late na ako.
Mag-ggreet na sana ako ng magsalita any ST namin,.
"Uh,Excuse me miss, you're late" shit his manly voice. "Uhh,Sir kasi--" di ko na tinuloy any sinabi ko dahil nagkagulaatan kami ng ST sya pala ang Balak Kong i-flirt.. Oo nga! Saktooooo! Kaya ko to. "Oh! Ikaw pala yan! Sige pasok na at mag-uumpisa na ako " "O-opo sir!" Sabi ko at biglang pumunta sa upuan sa dulo..

*************
Hi guys Sorry kung lame

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Student TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon