(综漫同人)[综漫]掰直这把箭!(书本网)
Tác giả: Cận tố
Văn án
please insert me,and shoot☆!
Seijou trung học cung nói bộ bộ viên Kinose Mayumi, đối cùng lớp Kinomoto Touya nhất kiến chung tình.
"Cung cùng tên vốn chính là trời sinh một đôi rồi!"
Nhưng là nàng phát hiện Touya quân thủ hướng có điểm mơ hồ?
"Không thẳng tên là không thể bắn trúng hồng tâm !"
Vì thế nàng tưởng hết mọi biện pháp thô tuyến ở Touya quân bên người.
"Ta muốn làm cho mọi người biết, ngươi làm công địa phương đều bị cha ta nhận thầu !"
Sakura-chan: Onii-chan gần đây bên người luôn xuất hiện một cái [ˉ﹃ˉ] như vậy tử nữ sinh đâu
# tương lai em gái của chồng là mã hầu rượu trắng làm sao bây giờ ở tuyến chờ #
· ngọt ngào ngọt nị nị nị cô gái hướng, phi bình thường Mukahi thường vườn trường ngọt văn
· còn thật sự đàm luyến ái, trừ bỏ nam nữ chủ đều là tương du thần trợ công, tồn tại đại lượng không khoa học nhưng ma pháp tự nhiên hiện tượng
·[ ta biết quan xứng, vòng tự manh, lôi điểm đã tiêu, phun giả tự trọng ]
Nội dung nhãn: Tình có chú ý ngọt văn tống mạn vô hạn lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kinose Mayumi, Kinomoto Touya ┃ phối hợp diễn: Đi ra một cái là một cái ┃ cái khác: Các loại loạn nhập
==================
☆,1| tấu vang
Thật vất vả mới nhìn thấy của ngươi / ở thẳng đến bị mở ra mới thôi thời gian là 100 lần tốc lưu động --[ rời đi chi nguyên ]
+ tấu vang +
Kinomoto Touya gần đây có điểm buồn rầu.
Bởi vì hắn gì đó luôn không hiểu biến mất.
Nhỏ đến như da sát, dùng quá tính toán giấy, viết xong ký tên bút bút tâm. Lớn đến bóng đá bộ bộ sống thời điểm, chính mình sát quá khăn mặt.
Ở hắn đi học thời điểm, sau lưng luôn lạnh lẽo .
Càng thêm đáng sợ là, sáng nay bóng đá bộ huấn luyện sau, hắn bị bị thương, ở giáo y tế thất băng bó sau liền luôn luôn tại chỗ ngồi thượng nghỉ ngơi. Vừa mới hắn chính là đi một chuyến nước trà gian, sau khi trở về phát hiện thay cho mang huyết băng vải không thấy .
Thay cho băng vải loại này hẳn là bị ném xuống gì đó, không thấy đổi làm bình thường trong lời nói, Touya nhất định hội không chút nào để ý đi.
Touya cùng bình thường trung học sinh bất đồng, hắn có một chút đặc thù năng lực, có thể nhìn đến thường nhân nhìn không tới tên nhóm.
Đại khái chính là bị nhân loại xưng là u linh chuyện vật đi.
Hữu chi đinh có một rừng cây, nơi đó còn có rất nhiều như vậy ...... Tựa hồ còn có rất nhiều chuyện yếu tại đây cái thế giới lo liệu, cho nên thật lâu không muốn tán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] bài thẳng cái chuôi này tên!
RomanceTác giả: Cận tố Văn án please insert me,and shoot☆! Seijou trung học cung nói bộ bộ viên Kinose Mayumi, đối cùng lớp Kinomoto Touya nhất kiến chung tình. "Cung cùng tên vốn chính là trời sinh một đôi rồi!" Nhưng là nàng phát hiện Touya quân thủ hư...