CHAPTER THREE :))

2K 35 1
                                    

CHAPTER 3 :))

 (BRAYAN'S POINT OF VIEW)

  "Babe tara na, Hinihintay na tayo ni mommy"

"Sige babe ,Pagod na rin naman ako eh"

      Gulat na gulat ako ng nakita at narinig ko ang pangyayaring iyon.pagkarinig na pagkarinig ko nun,agad agad kong tinignan si vincent.. Pagkakita ko sa mga mata nya, may mga luhang pumatak.  Awang awa ako sa kanya,  Alam ko na masakit iyon Gusto ko sanang lapitan sya kaso tumakbo sya palayo. Naiwan lang  kami ni michael dito na tulala.. Hindi ko pa nakikita  na nasaktan sya nang ganun.... Hindi ko pa sya nakikitang umiiyak.hindi ko pa sya nakikita na ganun!  Ay! Hindi,  Nakita ko na pala syang ganun  Nung.......nung......nung.......nung....."nag break sila ni aira"

*FLASH BACK*

"What the hell is happening to you??what is your problem??"-galit na tanong ni vincent

"You. You are my Problem!"-pasigaw na sabi ni aira

" Ha? I Can't Understand you!".... "ano bang nang yayare sayo?"-hinawakan ni vincent yung braso ni aira at tsaka nagtanong uli.."ano bang nang yayare sayo??"

" Basta Ayaw ko na sayo  Hindi na kita mahal  Pagod na pagod na ako sayo   Nakakasawa ka ng mahalin" - maiyak iyak na sbi ni aira:'( ."oh ano????  alam mo na???"

            Nakatulala lang si vincent sa sinabi ni aira...Maya maya tumulo na yung luha nya

"Ganun ba?.kaya pala..kaya pala naging ganyan kana....kaya pala nagbago kana... kaya pala.. kasi hindi mo na ako mahal ano bang nagawa kong kasalanan?  hah? ano ba? para pagsisihan ko yun  ano ba? Sumagot ka!"- pasigaw na sabi ni vincent.

" Wala Wala kang nagawa!"-aira

"Yun naman pala eh!  itigil na natin to mag ayos na tayo uli"-vincent

"hindi pwede vincent hindi"- 

         Aalis na dapat si aira ngunit pinigilan sya ni vincent

" Aira, mahal na mahal kita sana naman wag mo akong iwan nang ganto oh...please aira...please. hindi ko kaya.. lahat lahat gagawin ko , wag ka lang umalis..sabihin mo lang sakin kung ayaw mo na sa ugali ko..  kaya ko naman baguhin yun eh  please aira dito ka lang sa tabi ko....."- pakiusap ni vincent

" Pwede ba tama na  ilang beses ko bang sasabihin sayo  na ayoko na sayo at hindi na kita mahal  mahirap bang intindihin yun?"-galit na sabi ni aira

      Umalis na si aira at naiwang tulala si vincent

*END OF FLASH BACK*

   Yun na yung huling paguusap at pagkikita nila...simula nun, nawala na ng parang bula si aira. hindi ko na nga alam kung asan nayun eh... pero may mga tsismis na pumunta na daw sila ng pamilya nya sa ibang bansa... na-aalala ko pa nga na ilang taon din bago nakapag move on si vincent eh..  pero na patunayan ko na hindi papala sya nakakapag move on dahil sa mga nakita ko....alam ko sa sarili ko na mahal na mahal padin ni vincent si aira!...at alam ko din na nasaktan ng sobra si vincent sa ginawa ni aira...

--------------:))

MEANT TO BE PA RIN TAYO!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon