CHARACTERS DESCRIPTION:
Mga Katangian ng bawat miyembro ng MCULETZ!
Mesiareen Aly Rodriguez: itong taong ito matapang cia kayang ipag laban lahat kaya niang magsakripisyo at ipaglalaban nia kung ano ung tama para sa kanya.
Pearson Anthony Alvarez: ito namn ay maaalahanin na tao kumbaga gagawin nia ang lahat kahit masakit para sa kanya maging masaya lang ang isang tao minsan masaya rin ciang kasama(kuripot din minsan heheh)
Thia Marylle Cordoval: itong taong ito seryoso siyang magmahal at lahat ay gagawin niya sa taong mahal niya tapos ayaw niang may taong nasasaktan.
Chessany Cruz: ito naman mabait may malasakit siya at totoo siyang tao at totoo siyang nagmamahal
Lionel Drey Pochollo Baoson: ito naman ay isang taong kuwela ng dahil sa kanya napapawi ang prblema ng barkada kapag kasama mo cia palagi kang masaya
Daryll Sy: ito naman palakuwela masayang kausap kaso nga lang hindi namin siya palaging nakakasama
Rhyzziane Marie Estenzo: ang magaling mamili ng kaibigan mabait din at palaging nandiyan para damayan ang mga kaibigan sa lahat ng problema at namn ang SECRET KEEPER ng barkada.
At ito ang mga napili kong kaibigan dahil sa kanilang mga katangian at kapag kasama ko sila sumasaya ang araw ko at walang araw na hindi ko sila nakasama at sila ang kasama ko sa hirap at ligaya.........
eto ang description ng bawat isa sa barkada, may MASUNGIT, may MOODY, may JOKER, may MABAIT, may FLIRT?! ewan ko ba kung meron yan sa barkada at higit sa lahat may TANGA! saya kaya ng barkada pag isang shushunga-shunga dba? hahahahahaha!
nakakapagtaka ba ang pangalan ng BARKADA namin? MCULETZ? corny ba? panget ba? well para sa iba! malamang! weird kasi eh! pero hindi na bale kung ano mang name ng group namin ang mahalaga totoo naman sila na kahit kailan hindi ka nila iiwan, na sila yung klaseng taong magpapaligaya sayo, yung tipong mga taong mambwibwisit sayo pag nakita nilang happy ka dahil sa isang tao (malamang CRUSH mo) aminin mo!!! at ang pinkamatatakbuhan ba! kung kailangan mo ng ADVICE AT PERA! hahahaha!.
ANG MALAKING TANONG NA GUMIGIMBAL SA AKIN AY:
DO I REALLY NEED TO FALL IN LOVE TO MY BESTFFRIEND?
MAHAL KO BA SIYA O PURONG KASIYAHAN LANG?
MASISIRA BA O MAGPAPATULOY KAYA?
ayyyyy ang hirap mainlove sa KAIBIGAN no!! dahil sila ang klase ng taong mahirap saktan! ayy shunga! MAHAL mo nga diba!! bakit mo naman SASAKTAN!!
pero ang pinakamasayang mainlove ay sa bestfriend mo at kung ganoon din ba ang nararamdam niya sayo! pero kapag nasaktan yan,
PROMISE sobrang hirap!! na sinayang nyo ang pagkakaibigan ninyo! na sinayang niyo ang mga panahong masaya kayo at kahit anong gawin mo ay hindi mo na maibabalik ito sa dati! alam ko nayan na pagdaan na ng BARKADA yan, kaya nga nandito ako dba dahil
i SHA-SHARE KO SA INYO ANG LOVESTORY NG BARKADA!
ako si LIONEL BAOSON at ito ang story ko!
ay hindi lang din pala ako!! selfish ko naman! pati narin ang barkada kong pinakamamahal ko sa lahat ng hayup dito sa lupa! hehehehe!! peace guys!
BINABASA MO ANG
A Perfect Timing <3
Teen FictionLOVE?? nah there is always a Perfect time for it --- Lionel