[CON ĐƯỜNG EM CẦN ĐI] F1

20 1 0
                                    

YÊU_XA [FANLOVE]
[ BAEKHYUN]
F1:

Baekhyun à !
Anh biết không ??
Em đang đi trên con mà bản thân không có chút cố gắng và nỗ lực nào . Em rất sợ nếu em không đi đến cuối con đường một cách chọn vẹn em chắc chắn sẽ hối hận "có thể là hối hận cả đời".
Dù có anh , em vẫn chưa thực sự cố gắng được , em tệ lắm đúng không??
Đôi lúc em muốn khóc lắm nhưng chẳng ai cho em bờ bai tựa vào cả . Ngay lúc này cũng vậy .
Từ khi sinh ra em ít được mọi người quan tâm , cũng chẳng mấy ai yêu quý . Vả lại cũng có rất nhiều người ghét
Đôi lúc em muốn có một người bạn thực sự để chia sẻ mà chẳng thể tìm đc .

Em xin lỗi anh nhiều Baekhyun à!
Nếu anh biết chắc anh sẽ thất vọng về em rất nhiều .
Bây giờ em phải là sao??? Thử cố gắng một lần nhưng rất sợ bản thân không làm được ...
......... nếu em cố gắng thì sẽ không còn nhiều thời gian dành cho anh ........... em biết rằng những lúc đó mình sẽ rất nhớ a........

Mọi người đều nói em yêu a chỉ là sự thích thú theo phong trào . Họ sẽ không bao giờ hiểu đâu. " và em cũng chẳng quan tâm họ có hiểu hay không"

Em hứa sẽ không buông tay anh trước đâu . Vì vậy nên anh hãy mãi giừ nụ cười của mình trên môi nhé , khi a cười là đẹp hơn tất thẩy mọi đều đẹp đẽ trên đời này . Đối với thế giới hơn 8 tỉ người anh chỉ là một người nhỏ bé nhưng đối với e a là cả nhế giới này .

Vì anh , em sẽ thử cố gắng để đi hết con đường mà mình phải đi một các chọn ven ...... và anh cũng vậy nhé .

" Đừng bao giờ gục ngã vì ở đằng sau vẫn mãi có một người dõi theo và luôn ủng hộ anh ."

" Cả thế giới có thể ghét tôi nhưng xin đừng ghét người tôi yêu"

...... BYUN BAEKHYUN ........
...... ....EM YÊU ANH.......
...... ....MÃ YÊU ANH......
.
. "Đây là tâm sự thật của tớ vậy nên mọi ng đừng nghĩ đây là chò đùa nhé "
#BBH920605
#AU_P_X
#YÊU_XA
#BBH0406

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YÊU_XA [FANLOVE] [BAEKHYUN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ