I Didecate this Story to @Glennmar Dela Cruz. Magugustuhan mo to. HAHAHAHA. XD.
Kamusta Ex mo?
By: PrincessIcel. <3
AUGUST 09, 2013
--
*
1 Message recieve
From: Babe Mico. <3
Nikki. I need to talk to you. Magkita tayo sa Main Park. 5:00 pm mamaya.
*
Kinabahan ako sa Text niya at nagulat ako na Nikki lang ang tinawag niya sakin at hindi Babe. :( Hayyy Anu ba yan. Ba't ba ako nag iisip ng ganto. Dapat Think Positive lagi. Di ko nalang pinahalata sa kanya.
*
To: Babe Mico. <3
Is there something wrong Babe? O sige. Kita nalang tayo mamaya. I Love You. :* <3
*
Pagka send ko nag ayos na agad ako kasi 4 na pala. Di na rin siya nag reply.
After kong mag ayos, umalis na ako ng bahay at pumunta na sa Main Park kung saan kami mag kikita. Saktong 5 nakarating na ako don. Nakita ko naman agad siya. Kahit naka talikod siya alam kong siya yun kaya tinawag ko.
"Babe!" -Sabi ko na ikinalingon niya.
Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa lips. Nagulat ako kasi di siya nag rerespond sa mga halik ko kagaya ng ginagawa namin dati. Mas lalo kong ikinagulat ng bigla niya akong hawakan sa magkabila kong braso at nilayo niya ako sa kanya.
"Nikki. Stop. I'm sorry, but I'm breaking up with you." -Sabi niya na mas lalo kong ikinagulat sa lahat.
Para akong nabingi sa sinabi niya. Para akong pinag bagsakan ng Langit at Lupa. Unti unti ng tumulo ang mga luha ko.
"W-what did you say?" -Bulol bulol kong sabi dahil sa pag iyak ko.
"I'm sorry Nikki. Di na kita Mahal. Mag break na tayo." -Sabi niya habang naka yuko.
"Ok Fine! Sige! Yan ang gusto mo eh." -Sabi ko sabay sampal sa kanya at tuluyan ng umalis sa lugar na yun.
Tumakbo na ako pauwi sa bahay. Dumiretso ako agad sa kwarto ko at don inilabas ang lahat ng sama ng loob ko.
2 years ko ng Boyfriend si Mico Yap. Wala naman akong maisip na dahilan kung bakit niya ako hiniwalayan. Buti nalang at malapit ng mag bakasyon nung nag break kami. Kalat na rin sa buong campus na break na kami.
*
1 Message recieve
From: Friend Megan
Kamusta Ex mo?
*
WTF? Anong klaseng tanong yan? Like I care naman. Di ko sinagot yung tanong ng kaibigan kong si Megan. Buti nalang at bakasyon, kundi nakalbo ko na yang babaeng yan. HAHAHA. :D
After 1 year, naka move on na ako. Ni hindi ko na siya iniisip at iniiyakan. Binura ko na lahat ng text niya sakin, pati na rin number niya. Tinapon at sinunog ko na rin lahat ng binigay niya sakin. Lahat ng magpapaalala sakin tungkol sa kanya inalis ko na sa kwarto ko.
--
Naglalakad ako ngayon dito sa mall. As usual mag isa lang ako kasi yung Bestfriend ko may pinuntahan. :( At kung mamalasin ka nga naman oh. Andito rin sa mall ang Ex Boyfriend ko. Nagulat ako ng buigla siyang lumapit sakin. Pero wala na akong nararamdaman pa. Ni hindi na rin tumitibok ng mabilis ang puso ko sa kanya katulad nung dati.
"Musta?" -Nasabi ko nalang. Ang Awkward kasi.
Nagulat ako ng bigla niyang kunin ang kamay ko at nilagay sa kanyang dibdib.
Nagulat ako. As in sobrang gulat. Naalala ko yung tanong sakin ng kaibigan kong si Megan, na "Kamusta Ex mo?" Maaari ko ng sagutin yung tanong niya.
Kamusta Ex mo?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ayun may Boob's na ang Gaga. :D
--
END.
--
A/N: WAHAHAHA. GRABE. FIRST "ONE SHOT STORY" KO PO TO. KAHIT AKO NATAWA SA STORY KO. SANA KAYO RIN. :))) HAHA. :D NA INSPIRED PO KASI AKO SA COMMERCIAL NG MCDO NA "KAMUSTA CRUSH MO?" KAYA PARA MAIBA NAMAN GINAWA KONG "KAMUSTA EX MO?" XD.
WAG KALIMUTANG MAG VOTE, COMMENT AND SYEMPRE FOLLOW NIYO RIN AKO. HAHA. SHARE NIYO DIN SA IBA. <3 GODBLESS. :* *u*
PrincessIcel. <3
BINABASA MO ANG
Kamusta Ex mo? (One Shot Story)
FanfictionWhat if one day nakita mo ang Ex mo? Magugulat ka ba? "Kamusta Ex mo? @PrincessIcel. <3