"Baby, may pasok pa ako. Gising na. Iloveyou." hindi ko alam pero parang may bumubulong ng ganyan sa tenga ko.
"Hmm?" may umiihip sa tenga ko. Badtrip to ah? =.=
"POWoooo~ Powoooo~ (Ihip sound effect)" ano ba to? estorbo sarap sarap ng tulog ko eh =.='
"Thea!" pagsabi nya nun nagising agad yung diwa ko.
"Hmm?" sabi ko habang kinukusot- kusot ko yung mata ko.
"May pasok pa ko ng 9:oo, 7:3o na." sabi nya habang inaayos ng darili nya yung buhok ko.
"7:oo? Baby omg! 7:3o pasok ko :(( Yare ako kay ma'am management ako pa naman reporter ngayon T^T"
Tatayo na sana ako pero naramdaman kong masakit yung gitna ko tas parang ang bigat talaga ng hita ko.
"Ihahatid na kita, sabay nalang tayo maligo para mas mabilis :)" sabi ng sarkastiko ang tono.
"ha? ah? ahm.. baby hinde sige mauna kana. Magluluto pa ko ng breakfast natin." ano bang iniisip neto? @.@ ayoko nga no! Masakit pa nga mukang gusto nanamang ulitin! Tsk!
"Hahahaha. ha-ha-ha-ha" problema netong mahal ko? Tawa ng tawa nabaliw na ata. =.='
"W-wag ka hahaha mag-alala baby di naman natin uulitin yun eh. Pero depende kung gusto mo. Ayos lang naman saken." Sabay hawak sa dalawang balikat ko tapos tinulak na ko papasok ng CR ko. Huhuhu T.T ano ba naman tong taong to? I'm shy you know? T.T
Binuksan nya na yung shower tas tiggal nya na yung top nya pati boxers nya. Kahit ayoko tumingin napapatingin talaga ako. kumukusa kasing tumingin yung mata ko don. Iniisip padin kung pano ko kinaya yon. Kaya pala sobrang sakit eh. SUSKO! nagkakasala ang mata ko. o.o @.@
Naliligo na sya ako nakatayo padin dito sa may gilid. Nakaupo sa bowl. Pinapanuod lang sya. Syempre no magpapilit ka naman te! Wag pahalata na gustong gusto. Okay??!
Habang lumilipad ang isip ko at naghahanap ng sagot kung pano nya napalaki at napahaba ng ganyan ang alaga nya, Napansin kong...
Nakatayo nanaman YOON! OMGracefulPearl. Kailangan ko ng umalis dito. Masakit pa to. ayoko pa Muna. Next time nalang ulit please? T ^ T
"Baby" Fuck eto na!
"Baby maligo ka na nga din!" sabay basa saken. tapos hila dun sa may shower.
"Kanina mo pa ko pinagpapantasyahan dyan! Kung gusto mo sabihin mo, pwede mo namang hawakan eh. Di naman kita tatanggihan :DD" Ah? ah-ano daw? At mukang masaya pa sya sa sinabi nya. Proud na proud?! Arg.
"SIRAULO!" biglang nag-init yung muka ko don. feeling ko ang pula pula na ngayon ng muka ko.
"Hahaha. joke lang! halika na nga." tapos pinipilit nyang tanggaling yung shirt na suot ko.
"Ano ba yan baby. ayoko nga. Ehhhhhhhhhh" sabi ko ng nakahawak dun sa dulo ng shirt at pinipilit ibaba yon. Wala kaya akong undies! nakakahiya X.X >.<'
"Are you totally insane?! Wag mo ga hubarin wala akong undies!"
"Wala din naman ako ah?"
"Baby naman eh! Lumabas ka na nga! tapos ka na naman eh!"
"Di pa ko tapos. dali na lalo lang tayong malalate nyan eh!"
"Ano ba kasi melvin?! tanggalin mo nga yang kamay mo."
"Oh ayan nakita ko na. Hubarin mo na kasi."
"Ayoko nga! lumabas ka na muna."
"Ayoko den. lalong lalong lalong AYOKO! Bahala ka. Di nako papasok."
"Nakakaini-----" O.K.A.Y. nag-iinit nanaman ako. He is kissing me passionately AGAIN lang naman kasi.
Hinubad nya yung shirt ko then he start to kiss my neck. Eto kinakatakot ko eh =.=
"We- wait! What are you doing?!" hinawakan nya lang naman po kasi yung legs ko at tinaas!
"Trust me. it's more delicious" sabay kiss ulit tas himas himas sa dibdib ko.
Okay. Trust daw. Dun naman ako magaling eh. Ang maniwala't magtiwala sakanya.
And here we are again doing the same thing last night. . . .
Medyo nakakangalay pero tama sya medyo mas masarap nga yung ganto masakit nga lang sa paa..
Afteeeeeeeeeeeeeer 1345892468753 years, napagod na sya at sa wakas makakapag pahinga nako. Nakakapagod kaya!
"Pinamamadali mo ko kanina para di tayo malate pero dahil sa pagrape mo NANAMAN saken, ayan lalo tuloy tayong nalate at mukang di na tayo makakapasok!" Sabi ko sakanya habang karga karga nya ko. (yung parang pangkasal?)
Nagsmirk lang sya tapos sabi nya,
"Para namang di mo nagustuhan." tas wink at pagkalapag nya saken sa kama nagpeace sign. Okay nakakainis sya! Tama bang sabihin nya yon?
"Di ko talaga gusto no! Ikaw lang tong mapilit. Hmp!"
"Di pala gusto huh?" Lumapit yung muka nya saken tas tinitigan yung muka ko.
"Gusto mo ulitin natin, para naman magustuhan mo na?" namula ata muka ko sa sinabi nya. Baliw na ba talaga sya? Gusto agad akong malaspag?
"Ano?! EWAN EWAN EWAN. BALIW! ALIS! SHOOO!"
"Hahahaha. Baby talaga di majoke! xD" Okay. joke lang daw. Pero wala kasi sa muka nya eh. Muka syang manyak promise.
"Magbihis ka na nga, nag-iinit nanaman ako eh." haa? nag-iinit? di ba sya maunong mapagod?
"Ha? ah. eh. Oo! oo, lumabas kana. magbibihis na ko." at agad agad naman akong pumasok sa dressing room ko para magbihis na. mamaya mag-init nga nanaman sya.
Pagbaba ko, nagluluto na sya ng Ewan. Basta nagluluto sya.
"Baby, ano yang niluluto mo?" napatingin naman sya saken tas ngumiti. Haaaaay ang swerte ko talaga sa "BOYFRIEND KO" ang gwapo. Oo capitalized, para alam mong akin sya. Haha joke ^^v
"Fried rice and egg baby. Wala ng ibang nakastock sa ref mo eh." nung narinig ko yung egg ewan ko ba kung bakit, basta naimagine ko nanaman yung kanina't kagabi. Malaki pa yung ano dun sa niluluto nya eh o.o para tuloy nandiri ako. buti nalang at ini-scrambled nya. Kung nilaga? nako di nako kakain.
"Baby, papasok pa ba tayo?" tanong nya. Nakakagago no? Gusto pa ko papasukin eh kanina pa ko pagod at gustong gusto ko na matulog.
"Ahhm. ikaw? ako kasi parang medyo masama ang pakiramdam."
"Ha?! bakit? di nalang din ako papasok. sasamahan nalang kita." worried ang tono. Kinikilig ako :'> maOa-yan nga. hihi. kilig ako ihh :>
"Ha? ikaw bahala. pero okay lang naman ako medyo masakit lang naman yung ulo ko tas feeling ko lalagnatin ako wala akong panlasa, medyo inuubo't sinisipon din tas masakit buong katawan ko eh. Ahu! ahu! *ubo kunware* pero okay lang naman na iwan mo kong MAG-ISA dito para pumasok." Diniin ko talaga yung mag-isa. HAHAHA. Landi ko. para naman alagaan nya ko. Kung di ko nga pala nasasabi. NGAYON NYA LANG AKO PINAGLUTO SA TANA NG PAGSASAMA NAMIN. ><
"HAHAHHAHAHAHAHHAHA XDD Ikaw talaga baby!" sabay kurot sa pisngi ko. Masakit kaya. tawa pa sya. bwiset.
"Ang cuuuuuuuute mo talaga. osige di na ko papasok. Aalagaan ko nalang yung dalawang baby ko. :)" Ha? baby? dalawa?? O.O' hayop nato!
"ANO?! dalawa?" tanong ko.
"Oo, ikaw tas yung baby naten." ha? wait ahh. loooooooooooading...
*Ting!* bumbilya sa ulo.
"Buntis na ba ako? AGAD? huhuhu. di pa ko handa! ano ka ba?!" paiyak nako kaya lang..
"HAHHAHAHAHAHAHA. xDDDD" okay sya na masaya.
"Syempre di pa baby ano kaba. pero malay mo? kaya dapat alagaan mo din yung sarili mo kahit na inaalagaan kita para sure tayo na healthy si baby paglabas." Okay. seryoso ba sya? Kinikilabutan ako. Yare ako kay mama pagnagkataon.