Cole's POV
Cool lang akong naglalakad. 'Yung apat kasama si Scarlet ay parang ewan na tumitingin sa paligid.
"Sure ba kayong hindi tayo makikilala rito?" bulong ni Scarlet sa amin.
"Ofcourse! ginawa na namin ito dati." Tumango si Scarlet.
"First time ko kasing mag-suot nito." bulong niya na rinig ko.
"Anong mali sa nerd outfit?" i asked. napatingin siya sa akin.
"W-wala..." nag-shrugged shoulders na lang ako.
"Guys, i'm hungry." sabi ni Will.
"Hi hungry! We're IM5 feat Bella Thorne." Sagot ni Dana. mukhang alam ko na 'to. (~_~)
Lumayo na ako sa lima. sobrang baliw nila. lalo na si Will at Dana. si Dalton kasi nakiki-go with the flow na lang eh.
"Bakit ka umalis?" halos mapatalon na ako sa gulat.
"You scared me." i said.
"Sorry. i didn't mean to scare you." sabi niya at ngumiti. i tapped her shoulder.
"It's okay, Scarlet." ngumiti siya sa akin.
"Ang sasaya namang kasama ang ka-banda mo ah? bakit mo sila iniiwan?"
"Minsan kasi nahihiya na ako." tumawa siya ng mahina.
"Same." nagtawanan kami.
"Yah! nangiiwan kayo!" biglang sigaw ni Dana kaya nakuha na naman namin ang atensyon ng mga tao.
"Shut up, Dana. nakakahiya ka." sabi ni Gabe.
"Sorry. so, tutal gutom ba si Will..." napa-tigil si Scarlet. iniisip yata kung saan kakain. "Jollibee na lang." natawa si Dalton.
"Seriously? Jollibee? ano ka, bata?" sumimangot si Scarlet.
"Nakakalimutan mo atang amin itong mall. at Jollibee lang ang pag-aari ni Coleen dito. so, kapag kumain tayo sa ibang fast food chain, malalaman nilang ako iyon." Inakbayan ni Will si Scarlet.
"Tara na! kaysa naman doon tayo sa practice room. mas boring doon." wala nang nagawa si Dalton ng maglakad na kami palayo.
"Fine!" kita ko ang lihim na ngiti ni Scarlet.
Scarlet Bella Thorne. wala ka na ba talagang natatandaan?
BINABASA MO ANG
My Destiny
Randomnaniniwala ba kayo sa destiny? nakakain ba ito? papaano ba ito mahahanap? malalaman lang ba ito sa huli? lagi bang sa huli? bawal ba sa una? paano rin ba ma-inlove? paano ba maranasan ang ngumiti sa mahal mo? paano ba maranasan ang kiligin? paano ba...