Tamada tiến vào một công ti con thuộc tập đoàn Shinohara, bước thẳng đến căn phòng dành cho bộ phận quản lí - nơi duy nhất còn sáng đèn khi đã quá giờ hành chính 2 tiếng.
"Cộc, cộc, cộc"
-Mời vào! A! Chào Tamada-sama!
-Kết nối với Shinohara-sama, việc gấp
-Rõ
Tút... Tút... Tút...
-Cho các người 3s nói không tôi ngắt liên lạc
-Tamada Seido, thông báo ngày về cho tôi!
-7h sáng chủ nhật có mặt tại Tokyo
-Được, nhưng cậu chắc mình ổn chứ, Kiyoshi?
-Có lẽ...
-Haizzz........ Vẫn hai chữ này, hai người giống nhau thật
-Cảm ơn nhiều, Sei!
* * * * * * * * * * * * *
Nó thích thú dán mắt vào bộ phim hoạt hình trên TV, thật là bộ phim quá trẻ so với cái danh hiệu "học sinh cấp ba" của ai kia. Vừa xem vừa ăn bỏng ngô, lại gắc chân nằm khểnh trên sofa, trông thật khá khen cho hình mẫu "con nhà người ta" của bao bậc phụ huynh.
-Ê nhỏ chằn, cô có quá lớn để xem cái này không? _ Cậu ngồi xuống chiếc ghế bên cạng lắc đầu nhìn nó
-Who knows!
-Kiểu này chụp ảnh post lên chắc giúp anti-fan của cô được hình thành và phát triển đây nhỉ
-Who knows!
-Không đả kích sao khi bị người ta nhìn xuyên qua cái vỏ "thục nữ"?
-Who knows!
-Cô thú vị thật đấy nhỏ chằn
Chán ngấy với mấy lời lẽ châm chọc, nó toan đứng dậy thì cậu ôm lấy nó để ngồi lên đùi mình và mân mê như gấu bông.
-Yaaa... Thả ra!
-Nope, chịu khó để tôi ôm đi, phim hay mà không đủ bỏng ngô, gái nghịch thì nhạt lắm
-Ai là gái?
-Cô chứ ai, hỏi ngu
-Nàyyyy.....
Chẳng thèm nghe nó, cậu dí luôn cái bánh trên bàn bịt "loa phát thanh" rồi yên lành ôm "gái" xem TV. Mặc nó cựa quậy hòng thoát, cậu vẫn bình thản cảm thán phim hay a~~
~Một tiếng sau~
-Oáp, phim hay quá! Ê, đứng dậy thôi hết phim rồi
Im lặng
Không thấy tiếng trả lời, cậu nhìn xuống, thấy ai kia ngủ gật từ lúc nào. Thảo nào thấy nó không cựa quậy nữa, cậu tự hỏi trong hoàn cảnh thế này mà nó vẫn bình thản ngủ thế sao.
Lắc đầu, cậu định bế nó về phòng thì ai đó xoay người lại rúc rúc như tưởng cậu là gấu bông. Nhầm rồi, sói đấy, không phải bé gấu của mi đâu! Trên môi thoáng nét gian tà, cậu ôm nó ngủ trên sofa luôn.
-Nếu đã dám nghĩ tôi là bé teddy của cô thì teddy đành phải làm tròn bổn phận của mình a~~ ( Cảm xúc Ai: BIẾN THÁI ~~~~)
BẠN ĐANG ĐỌC
Akuma to Ouji
RomantikNó dẫu có xinh đẹp hay tài giỏi thế nào cũng vẫn là con nuôi. Dù gia đình Shinohara có yêu thương nó cỡ nào thì trong mắt bạn bè nhìn nó cũng chỉ toàn ganh ghét đố kị và coi thường. Đối mặt với nhận thức ấy ngay khi mới 6 tuổi, nó căn bản hiểu rõ cá...