Kinabukasan...
Pagmulat ni Vice ng kanyang mga mata ay nagtaka agad sya kung asan sya. Narealize lang nya kung nasaan sya ng maramdaman niyang may nakadikit na post it sa noo nya. Binasa nya ang nakasulat."I'm sorry I had to leave early. I have early rehearsals for today. I prepared your breakfast though. Kainin mo ha? You can't go home without eating breakfast. See you later! I hope we can talk about last night later. Take care!
-K"
Bumangon naman si Vice at pagbangon niya, bumungad sakanya ang maid nila K na naglilinis sa sala kung nasaan din siya. Nagulat naman ang maid ng makita syang biglang bumangon.Manang: Ay good morning po Ma'am...Sir....Sir...Ma'a--
Vice: Sir ako te. Hahahaha!
Manang: Good morning po Sir! Sabi po ni Ma'am K wag ko daw po kayo paalisin ng di kinakain yung almusal nyo na niluto niya. Wag daw po kayong mahiya.
Vice: Ay hindi na po, nakitulog na nga ako dito makikikain pa ako. Kapal lang ng mukha ko ha. Bako-bako na nga makapal pa. Chaka te. Hahaha!
Manang: Ay sir hindi po pwede pagagalitan po ako ni Ma'am K!
Vice: Si K? Nagagalit? Charutera ka te. Marunong bang magalit yun?
Manang: Baka po sayo lang hindi marunong ser pero baka pag di po kayo kumain matuto sya kaya kailngan nyo na pong kumain.
Vice: Si K talaga..Sige na nga hahahaha!
Habang kinakain naman ni Vice ang luto ni K ay nagtweet ito.
"@vicegandako: Thank you sa pagluluto ng breakfast ko @anakarylle! Mas masarap ata to kung kasama kita dito e! :)) Hehehe! See yah later! Mwah!"
"@anakarylle: Sure pogi;) Glad u ate first before leaving. See yah"
-Pagtapos kumain ay umuwi na agad si Vice since may Showtime pa sya. Pagdating nya ay agad syang sinundan ng mga bakla sa kwarto nya.
Buern: Te anyare sayo?
Donna: San ka umuwi, ha?
Manny: May nangyari sainyo no?
Russ: Kumain ka na ba?
Jan: San ka galing?
Vice: Dami nyong tanong ah.
Buern: Seryoso nga kasi te. Anong nangyari?!
Vice: E bakit ba kayo interisadong interisado?
Donna: E hindi ka ba naman sumagot sa mga text at tawag namin e talagang magiging interisado kami!
Vice: Nag-away kami ni Denise. Kela K ako umuwi at walang nangyari dun. Wag malilikot ang isip niyo. Tse, makaligo na nga! --- Sabi ni Vice at hindi na inintay ang mga reaksyon ng mga kaibigan at pumusok na sa banyo.