Mở đầu
Jessica's pov : "Tôi yêu cậu, nhưng trớ trêu thay cậu lại yêu chị gái song sinh của tôi. Tôi phải làm sao đây? TẠI SAO? Tại sao người gặp cậu trước là tôi nhưng cậu dường như chẳng thèm để ý đến tôi mà lại đi yêu chị ấy?
.
Tôi không tranh giành cũng không cố ý muốn lừa gạt cậu. Nhưng có lẽ đó là cơ hội cho tôi có thể đến bên cậu thay chị ấy tạo cho cậu một gia đình thật hạnh phúc."
Yuri's pov: "Rốt cuộc thì cô là ai đây?"
-----------
(Phần mở đầu xem như ngoại chuyện để nói lên tâm ý nhận vật thôi. Giờ thì chính thức vào truyện nhé!!)
----------
Lúc 11 tuổi
_ "Yul àh! Nghe nói gần nhà cậu mới vừa có một cặp song sinh chuyển đến phải không?" - Taeyoen cùng Yul trên đường đi học về.
_ "Hình như là vậy. Mà sao cậu biết?" - Yul thắc mắc
_ "Tại hôm nay cô chủ nhiệm thông báo lớp mình có 2 bạn mới chuyển đến lớp chúng ta và cô ấy nói nhà 2 cậu ấy gần nhà cậu" - Tae giải đáp thắc mắc cho Yul.
_ "Àh! Ra là vậy. Mà tại sao tớ không biết chuyện đó" - Yul lại thắc mắc
_ "Tại vì lúc đó cậu phải đi hợp 'Học sinh giỏi' của trường" - Tae lại giải đáp. Vâng đúng Kwon Yuri có thành tích học rất giỏi, được xếp vào đội tuyển học sinh giỏi của trường.
.
.
_ "Cẩn thận. Làm ơn tránh ra giùm. Làm ơn. ÁÁáhhhh!" - Cả 2 đang trò chuyện thì đằng sau có tiếng hét la lên in ỏi làm chói cả tay, chưa đầy một phút sau thì một chiếc xe . . .'đạp' đâm sầm vào hướng cả 2 khi cả 2 nhóc chưa kịp phản xạ mà né ra. Cũng may Taeyoen người nhỏ con nên than thủ nhanh nhẹn hơn Yuri một chút, cô chỉ bị xay xát một chút chưa đến nổi gì, còn Kwon Yuri thì té bị rách da chảy máu ở ngay khuỷu tay. Cô bé trạc tuổi họ có mái tóc màu vàng kia cũng không hơn gì Yul, cô cũng bị rách da chảy máu nhưng là ở đầu gối.
Yuri đứng lên, phủi phủi đồng phục của mình rồi lườm cô bé khiến cô ấy sợ hãi không dám nói nên lời. Taeyeon galang lại đỡ cô bé đứng lên.
_ "Sica! Em có sao không?" - Từ đằng xa là một cô bé có mái tóc đen tuyền đang chạy lại chỗ họ.
_ "Em không sao unnie" - Sica trả lời với chị gái mình rồi lại lén nhìn về Yul.
Cô gái ấy chạy đến chỗ Sica, nhìn từ trên xuống dưới. Sica và cô ấy cứ y như 2 giọt nước, chỉ có một điều giúp phân biệt được cả 2 là Sica tóc vàng còn cô gái ấy thì tóc đen
_ "Em bị chảy máu rồi" - Cô gái phát hiện sao khi nhìn sơ lược người Sica.
_ "Em không sao. Em cũng khiến cậu ấy chảy máu rồi" - Sica chỉ vào cánh tay Yul
_ "Cậu cũng biết vậy sao?" - Yul nói giọng mỉa mai
_ "Xin lỗi cậu. Vì bọn tớ đang tập chạy xe đạp, em gái tớ chạy chưa được tốt lắm." - chị gái của Sica nói với Yul.
_ "Tớ..tớ không sao" - Yul nãy giờ lo lườm Sica, đến giờ mới xoay sang nhìn chị gái của Sica, Yul dường như bị choáng ngợp, chẳng hiểu sao 2 người rất giống nhau, nhưng đối với Sica Yul có ác cảm, đối với cô gái này Yul lại thấy rất đẹp.
_ "Vậy thì tốt quá. Tớ tên là Sooyoen, còn em tớ là Jessica, rất vui được biết 2 cậu." - Sooyeon giớ thiệu.
_ "Ừm mình tên Yuri..Kwon Yuri. Cậu có thể gọi tớ là Yul" - Yul tự giới thiệu.
_ "Còn mình là Taeyeon" - Tae bon chen
_ "Bọn tớ phải về rồi. hôm khác gặp lại các cậu. Tạm biệt." - Sooyeon vẫy chào rồi giúp Sica dắt xe về.
----------------
_ "Cái cậu tên Yul ấy thật là lạnh lùng (nhưng rất xinh)" - Sica nói với Sooyeon
_ "Unnie thì thấy cậu ấy rất hòa đồng mà" - Sooyeon tươi cười
Cả 2 chị em cùng điều nghĩ về Yul, (đúng là Yul rất hòa đồng, nhưng trừ đối với Sica).
--------------
Cả 2 chị em được xếp vào chung lớp với Yul và Tae, cả 4 người điều vui vì điều đó. Nhưng đa phần Yul điều giành thời gian chơi với Sooyeon nhiều hơn. Có lẽ cậu thích Sooyeon từ lần gặp đầu tiên rôi. Sica cứ đứng nhìn Yul đùa giởn với chị gái mình, đôi lúc cô cũng bước đến nhập cuộc, nhưng có Sica Yul lại tỏa ra không thích (mà Sooyeon thì không hay biết). Vì vậy, Sica tự động tránh tham gia vào.
----------------------
Năm 17 tuổi
Yuri và Sooyeon đã chính thức 'hẹn hò' sau 6 năm bên nhau. Họ càng ngày càng quấn quit lấy nhau. Sooyeon suốt ngày cứ tíu tít bên Jessica bảo rằng 'Yul tốt thế này, Yul tốt thế kia, Yul làm rất nhiều chuyện lãng mạng cho cô'. Sooyeon đơn giản là chỉ muốn chia sẽ cho em gái mình biết thứ hạnh phúc mà mình đang có nhưng cô không biết rằng điều đó như là nhát dao đâm vào trái tim bé bỏng của Jessica.
Chỉ tội cho Jessica mỗi ngày phải chứng kiến cảnh người mình yêu và chị gái tay trong tay cùng nhau. Có những lần cô tình cờ bắt gặp cảnh họ ôm ấp hay những nụ hôn họ trao nhau, lúc ấy cô chỉ biết đi thật nhanh, tránh né những cảnh tượng làm bản thân thêm đau lòng.
.
.
Khi thi vào Đại học
YulTae và chị em Sica quyết định vào học cùng 1 trường nhưng Yultae thì theo ngành kinh doanh, còn chị em Sica thì theo ngành thiết kế.
Tại lớp học mới Sica và Sooyeon quen được một bạn mới là Tiffany Hwang, cô ấy là người Mĩ gốc hàn, vì do Sica có ngoại hình hơi hướng 'Hàn kiều' nên Fany đã chủ động làm quen với 2 chị em, mong 2 người có thể giúp đỡ cô trong việc phát âm tiếng Hàn.
------------------
p/s: thời điểm này không biết xuất Fic còn ý nghĩa gì không? Nhưng muốn làm một cái gì đó, xem như là ủng hộ tinh thần cho bản thân cũng như những bạn luôn tin rằng Yulsic là mãi mãi.
Nhá hàng nhiêu thui, nếu thấy thời điểm này có thể xuất Fic như trước thì mình sẽ tiếp tục viết.
Kamsa những bạn đã theo dõi mình. kamsahabnida!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Who is she????| Yulsic, Taeny
De TodoKwon Yuri có một khuyết điểm hơi nhỏ, chính là cậu rất có phản cảm với người mang hơi hướng Tây hóa. Trùng hợp Jessica lại thuộc vào đó. Jessica sẽ phải làm sao? Thay đổi mình chăng????